Danh sách những quán café “siêu chất” ở Mũi Né cho bạn thư giãn sau một ngày du lịch mệt nhoài

27/02/2019 / 578

Khi bạn đã vui chơi và ăn nhậu no say cả một ngày ở Mũi Né thì đừng quên ghé đến một quán café nào đó nhâm nhi tách nước mát, thư giãn ngắm thành phố tuyệt vời mà bạn đang ghé thăm nhé. Cattour xin gợi ý đến bạn một list những quán café ở Mũi Né đẹp nao lòng nhé.

Mục lục bài viết

    1.Cafe Hương Biển

    Địa chỉ: số 70 Huỳnh Thúc Kháng, Mũi Né, Phan Thiết.
    Quán café với không gian lãng mạn và thiết kế vô cùng độc đáo hiện đang thu hút đông đảo các bạn trẻ địa phương và cả khách du lịch đến tham quan và thư giãn. Quán café chỉ cách suối Tiên khoảng 400m và cách làng chài Mũi Né 3000m, ẩn mình sau những hàng dừa xanh mướt. Kiến trúc của quán tựa như một resort cao cấp dạng bungalow thu nhỏ với đầy đủ các loại hình dịch vụ như nhà tắm công cộng, quầy bar…
     
    Cafe Hương Biển
    Quán cafe như một resort cao cấp thu nhỏ
     
    Toàn bộ khu vườn là thảm cỏ xanh tươi với dòng suối nhỏ chảy róc rách cùng những gian nhà được thiết kế bằng tre nứa có mái lợp dừa như gợi lại hình ảnh rất đỗi quen thuộc của một Mũi Né xa xưa. Ngoài ra, nếu có nhu cầu, café Hương Biển sẵn sàng phục vụ cho khách du lịch những dịch vụ như thuê lều trại, tắm biển…
     
    Cafe Hương Biển 2
    Thưởng thức một cốc sinh tố ở sân vườn cafe Hương Biển
     

    2.Joe’s Café & Garden Resort

    Địa chỉ: số 86 Nguyễn Đình Chiểu, Mũi Né, Phan Thiết.
    Joe’s Café & Garden Resort chuyên cung cấp các bungalow với wifi miễn phí cạnh biển. Điểm nhấn cảu khu resort này chính là quán café ngoài trời – nơi tổ chức những buổi biểu diễn nhạc sống.
    Đến đây, du khách có thể thưởng thức bữa sáng tại quán café cạnh biển hoặc ngay trên hành lang bên ngoài các phòng. Menu ở đây cũng rất đa dạng cho bạn dễ dàng lựa chọn. Vào buổi tối thì nhạc sống được biểu diễn ngay tại quán café và phục vụ các món ăn phương Tây cùng với rượu. Là một trong những quán café đẹp nhất ở Mũi Né, Joe’s Cafe & Garden Resort chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những kỉ niệm đáng nhớ.
     
    Joe's cafe
    Sinh tố buổi sáng ở quán cafe view biển
     
    Joe's cafe 2
    Buổi tối thường có nhạc sống biểu diễn
    Xem thêm: 
    Những điểm “must - come” khi đi tour Phan Thiết Mũi Né
    Đến du lịch Phan Thiết Mũi Né bằng cách nào? Di chuyển du lịch giữa du lịch Phan Thiếtdu lịch Mũi Né sao cho hợp lý?
    Đi tour Phan Thiếttour Mũi Né cần lưu ý những điều gì?
    Tụi mình đã đi tour du lịch Phan Thiếttour du lịch Mũi Né chỉ với hơn 3 triệu đồng như thế nào?

    3.Nội Phủ Café

    Địa chỉ: N28 – 29 Tôn Đức Thắng, khu TTT Bắc Phan Thiết.
    Quán café dành riêng cho những ai thích không gian cung đình. Không gian được thiết kế theo phong cách của cung đình cổ xưa với những chiếc bình cổ. Đồ uống ở đây thì khá ngon và giá tiền cũng không quá mắc, và có thêm cả những món bánh thơm lừng cho bạn thưởng thức cùng với trà.
     
    Nội Phủ cafe
    Quán cafe theo concept cung đình rất "quý tộc"
     

    4.Katie’s Coffee House Mũi Né

    Địa chỉ: số 25B Nguyễn Đình Chiểu, Mũi Né, Phan Thiết
    Quán giản giá 20% đặc biệt cho khách Việt. Món tiramisu ở đây rất ngon với lớp vỏ bên ngoài bánh mềm mại và dịu dàng, bên trong lại đậm vị café và caramen. Bạn nào là team của đồ ngọt khi đến với Mũi Né thì quán café này chính là thiên đường, tin chắc sẽ làm hài lòng team đồ ngọt.
     
    Katie coffee
    Quán cafe hứa hẹn sẽ làm hài lòng team đồ ngọt
    Xem thêm:
    Review chi tiết kinh nghiệm du lịch Mũi Né từ Hà Nội cực đơn giản cho người đi lần đầu
    Du lịch Mũi Né trước hay du lịch Phan Thiết trước. Đâu là lộ trình hợp lý? 
    Những lý do bạn không thể bỏ qua du lịch Mũi Né Bình Thuận dịp hè này?

    5.Mũi Né xưa café

    Địa chỉ: số 179A Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Phan Thiết.
    Quán có không gian thoáng đãng, cảnh quan đẹp, cơ sở vật chất đầy đủ và đặc biệt là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Quán được trang trí theo phong cách cổ điển, có điểm nhìn trên cao hướng về biển, chính là chốn dừng chân lý tưởng cho những ai muốn tìm về với sự bình yên, tĩnh lặng. Không quá lung linh, mĩ miều nhưng Mũi Né café xưa vẫn luôn có một sức hấp dẫn kì lạ bởi chính không gian bình dị, nhẹ nhàng mà ấm cúng dễ cho bạn có thể thả hồn bay bổng theo cơn gió biển, khỏa lấp đi mọi lo toan bộn bề.
     
    Mũi Né xưa cafe
    Quán cafe dành cho những ai muốn tìn sự thanh bình, tĩnh lặng
     

    6.Một số quán café khác

    + The Fox Café: mô hình quán café container được kết hợp vô cùng sáng tạo. Sống ảo ở đây đảm bảo “chất lừ” luôn nhỉ?
     
    The Fox cafe
    Quán cafe theo mô hình xe container
     
    + Costa coffee & tea: thiết kế không quá cầu kì nhưng lại cực kì “ăn ảnh” bởi nền vàng xinh lung linh, không gian trong và ngoài quán đều có vô số những góc sống ảo cho bạn.
     
    Costa coffee
    Gam màu vàng xinh lung linh
     
    + The Lavy: không gian quán ấm áp với gam màu trầm nhưng lại ảnh lại cực “so deep”. Quán lúc nào cũng ngập tràn hương hoa tươi ngất ngây lòng người luôn.
     
    The Lavy
    Không gian quán với gam màu trầm ấm áp
     
    + The vintage café : quán bé bé xinh xinh không quá cầu kì với những gam màu nhẹ nhàng dành riêng cho các ‘‘bánh bèo’’ sống ảo đấy.
    + Cây Bàng café
    + Happy Coffee
    + Tâm Hạnh cafe
    + Sao Mai coffee
    + Dốc coffee & food
    Trên đây là danh sách những quán café ở Mũi Né ‘‘đẹp và chất’’, hi vọng sẽ là thông tin hữu ích cho bạn trong chuyến du lịch Mũi Né sắp tới.
     
    Các bài viết liên quan:
     
    Phương Trần / Cattour.vn - Ảnh : Internet

    Xem thêm: Mũi Né cafe ở Mũi Né

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Ngọn hải đăng Mũi Kê Gà – điểm đến du lịch hấp dẫn không thể bỏ qua của Mũi Né

    Ngọn hải đăng Mũi Kê Gà – điểm đến du lịch hấp dẫn không thể bỏ qua của Mũi Né

    30/03/2019

    Chỉ với hơn một giờ đồng hồ chạy xe máy từ thành phố Phan Thiết là bạn đã có thể đặt chân đến với Mũi Kê Gà. Nơi đây luôn có một sức hút khó cưỡng đối với những ai trót yêu vẻ đẹp hoang sơ và đầy hùng vĩ.

    Ăn chơi ở Mũi Né: ăn ngon, chơi đẹp khắp Mũi Né

    Ăn chơi ở Mũi Né: ăn ngon, chơi đẹp khắp Mũi Né

    23/03/2019

    Mũi Né – Phan Thiết luôn hấp dẫn khách du lịch không chỉ bởi những bãi biển đẹp, những điểm tham quan đẹp mà còn hấp dẫn bởi những món ăn ngon và đặc sắc nơi đây. Hãy cùng Cattour lập tips ăn chơi ở Mũi Né, chơi hết điểm đẹp và ăn hết món ngon ở đây nhé.

    Ở Mũi Né có gì chơi: Những thú ‘‘chơi’’ thú vị ở Mũi Né bạn nên thử.

    Ở Mũi Né có gì chơi: Những thú ‘‘chơi’’ thú vị ở Mũi Né bạn nên thử.

    23/03/2019

    Mũi Né – Phan Thiết là một thế giới hoàn toàn khác với những ồn ào tấp nập nơi phố thị. Đừng vội nói Mũi Né không có gì để chơi nhé. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn những địa điểm vui chơi giải trí hấp dẫn cũng như trả lời cho câu hỏi ‘‘ở Mũi Né có gì chơi’’.

    Tham quan Mũi Né suối Hồng – con suối độc nhất có một không hai ở Việt Nam

    Tham quan Mũi Né suối Hồng – con suối độc nhất có một không hai ở Việt Nam

    23/03/2019

    Suối Hồng ở Mũi Né hay còn được gọi với cái tên khác là suối Tiên, thuộc thành phố Phan Thiết. Xưa nay người ta vẫn nhắc đến Mũi Né – Phan Thiết với những đồi cát bao la ngút ngàn, những bãi biển tuyệt đẹp làm say đắm lòng người. Nhưng có lẽ người ta vẫn chưa biết nhiều đến dòng suối xinh đẹp và có một không hai của Việt Nam này.

    Xem ngay kẻo lỡ những điểm tham quan hot nhất của Mũi Né!

    Xem ngay kẻo lỡ những điểm tham quan hot nhất của Mũi Né!

    23/03/2019

    Du lịch Mũi Né có gì hot? Mũi Né có gì tham quan? Bài viết sau đây của Cattour xin giới thiệu đến bạn những điểm, khu du lịch Mũi Né hot nhất 2019. Hi vọng với những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn trong chuyến du lịch Mũi Né sắp tới nhé.

    Đi Mũi Né tự túc: tất tần tật những thứ bạn cần chuẩn bị và những điểm ăn chơi ở Mũi Né.

    Đi Mũi Né tự túc: tất tần tật những thứ bạn cần chuẩn bị và những điểm ăn chơi ở Mũi Né.

    22/03/2019

    Đi Mũi Né tự túc luôn là một hành trình đầy hấp dẫn cho những ai yêu thích một chuyến du lịch biển với nắng gió tuyệt vời. Tuy nhiên để tự túc đi du lịch Mũi Né thì không phải ai cũng đạt được một chuyến du lịch như mình mong muốn. Chính vì vậy bạn nên tham khảo trước những thứ cần chuẩn bị và tất cả những điểm ăn chơi ở Mũi Né để chuẩn bị thật tốt cho chuyến đi Mũi Né tự túc của mình nhé.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo