Danh sách những resort Mũi Né 2 sao đáng ở nhất của Mũi Né cho bạn một kì nghỉ trọn vẹn

06/04/2019 / 672

Bạn muốn tìm một nơi nghỉ dưỡng và vui chơi tiện nghi, sạch sẽ và giá cả phải chăng sau những ngày lao động mệt mỏi? Hãy tham khảo ngay list những resort Mũi Né 2 sao dưới đây nhé.

Mục lục bài viết

    1.Hải Đăng resort

    Hải Đăng resort nằm trong khu phố Suối Nước, gần với chùa Linh Long, đồi cát, bãi tắm bùn… rất thuận tiện cho việc đi lại của bạn. Với hệ thống 38 phòng nghỉ được thiết kế đơn giản nhưng không hề kém đi phần tiện nghi, bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình một căn phòng phù hợp. Nhìn chung tất cả các phòng đều rất gọn gàng, sạch sẽ, ấm cúng, tạo cho bạn cảm giác thoải mái khi nghỉ dưỡng tại đây.
    Bên cạnh đó, ở Hải Đăng resort còn có nhiều tiện ích khác như bể bơi, bàn bida, bóng bàn, karaoke… sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị cho mộ kì nghỉ đầy sinh động.
     
    Hải Đăng resort
    Hải Đăng resort
     

    2.Sunshine Beach Resort

    Nằm ngay trên con đường Nguyễn Đình Chiểu, trung tâm của Mũi Né, Sunshine Beach Resort rất gần những quán ăn và khu vui chơi giải trí của Mũi Né. Các phòng ở đây được thiết kế khá đơn giản, không cầu kì nhưng đem lại cảm giác rất gần gũi, bạn sẽ không cần lo lắng kì nghỉ của bạn buồn chán nữa. Mỗi phòng đều đầy đủ tiện nghi như tivi, máy lạnh, tủ lạnh, két sắt, bồn nước nóng… mang đến cho bạn một kì nghỉ trọn vẹn nhất.
     
    Sunshine Beach Resort
    Cả gia đình nghỉ dưỡng tại Sunshine Beach resort
     

    3.Joe’s Café and Garden resort

    Khu resort 2 sao này được  nhiều du khách đánh giá cao về mặt vị trí, đây cũng là một gợi ý hay, cho bạn thêm sự lựa chọn về chỗ ở trong những ngày nghỉ. Khu resort nằm trong trung tâm của Mũi Né nên rất thuận tiện cho việc đi lại và tham quan những địa điểm nổi tiếng như tháp Chàm Poshanu, đồi cát hay tắm bùn… Nội thất các phòng nghỉ ở đây đều sử dụng chủ yếu là những vật liệu thiên nhiên mang đến cho bạn cảm giác gần gũi và thân thiện với môi trường. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, dễ thương, bãi biển gần resort cũng rất trong và sạch, giá phòng chỉ từ 490k tùy vào từng thời điểm. Quả là một địa điểm lưu trú lí tưởng cho những ngày nghỉ sắp tới của bạn.
     
    joe's Cafe and garden resort
    Joe's Cafe and Garden resort
    Xem thêm:
    Top 5 điểm đến nhất định không thể bỏ qua khi đi tour Phan Thiết Mũi Né
    Một vài lưu ý cần nhớ khi đi tour Phan Thiếttour Mũi Né
    Du lịch Phan Thiết Mũi Né bằng những phương tiện gì? Phương tiện nào phù hợp nhất?
    Bật mí bí kíp đi tour du lịch Phan Thiếttour du lịch Mũi Né tối ưu chi phí nhất 

    4.Mái Ấm Guesthouse

    Với lợi thế nằm ngay sát bãi biển, các phòng đều hướng thẳng ra biển, chỉ cần vài bước chân là bạn đã có thể đến với bãi cát mềm mại cùng làn nước biển trong xanh. Khu resort này cũng nằm trong trung tâm của Mũi Né nên bạn cũng không cần quá lo lắng sẽ buồn chán khi ở đây bởi tiệm cận là cơ số những quán ăn và cửa hàng. Từ resort di chuyển đến các điểm tham quan nổi tiếng như đồi cát, tháp Chàm Poshanu, sân golf… vô cùng thuận tiện. Những phòng nghit ở đây khá nhỏ nhắn, xinh xắn rất phù hợp cho một kì nghỉ dưỡng hay trăng mật của các cặp đôi. Giá phòng siêu ưu đãi, chỉ từ 500k/phòng đôi tùy từng thời điểm, nhân viên lại nhiệt tình, dễ thương nên tình trạng cháy phòng ở đây thường xuyên xảy ra. Hãy nhanh tay đặt phòng cho chuyến du lịch Mũi Né sắp tới của bạn nhé.
     
    Mái Ấm resort
    Mái Ấm Guesthouse resort hướng biển
     

    5.Mũi Né Long Beach resort

    Nếu bạn đang muốn tìm một khuôn viên cận kề với bãi biển, ngay trung tâm của Mũi Né thì Mũi Né Long Beach resort chính là nơi dành cho bạn. Với hệ thống 31 phòng ngủ được chia làm 2 hướng là hướng vườn và hướng hồ bơi để bạn có thể dễ dàng chọn cho mình một căn phòng ưng ý nhất. Các phòng ở đây đều được trang bị đầy đủ tiện nghi cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi lưu trú tại đây.
     
    Mũi Né Long Beach resort
    Mũi Né Long Beach resort với khuôn viên liền kề bãi biển
     

    6.Gành Mũi Né resort

    Với hơn 10 năm hình thành và phát triển, Gành Mũi Né đã góp phần tạo nên một điểm đến an toàn và thân thiện dành cho du khách khi đến với Mũi Né – Phan Thiết. Với tổng diện tích khoảng 3ha, nằm cách trung tâm thành phố Phan Thiết khoảng 20km, khu du lịch này tọa lạc ngay sát bờ biển và bãi đá Gành. Với vẻ ngoài hoang sơ và đầy quyến rũ, những hàng phi lao cao vút tạo nên không gian thoáng mát và phong cảnh hữu tình làm lay động lòng người, Gành Mũi Né resort chính là một điểm đến vô cùng lý thú cho chuyến đi của bạn.
    Đến với Gành Mũi Né resort nhất là vào những đêm trăng thanh gió mát, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên vô cùng kì ảo cùng ánh trăng bạc trên biển, một khung cảnh lung linh mà không phải nơi đâu cũng có.
     
    Gành Mũi Né resort
    Gành Mũi Né resort
     
    Đến đây, bạn có cơ hội được khám phá nhiều di tích lịch sử và danh lam thắng cảnh như tháp Chàm Poshanu, đồi cát bay, suối Hồng… Tại đây, du khách cũng được sinh hoạt cộng đồng dưới các hình thức giao lưu ca múa nhạc kịch theo sở thích. Resort cũng có đầy đủ những tiện nghi như quầy bar, lễ tân 24h, quầy đồ lưu niệm, hồ bơi câu cá… cho bạn một kì nghỉ khó quên.
    Xem thêm:
    Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Mũi Né từ Hà Nội cực chi tiết cho người đi lần đầu
    Du lịch Mũi Nédu lịch Phan Thiết theo lộ trình nào là hợp lý nhất
    Bạn đã biết du lịch Mũi Né Bình Thuận có gì đặc biệt chưa?

    7.Nắng Hòn Rơm

    Resort tọa lạc dưới rặng dừa xanh in bóng, bên đồi cát trắng và bãi biển xanh ngát êm đềm của Hòn Rơm. Đây là khu resort 2 sao đáng chú ý nhất của Mũi Né, được rất nhiều du khách chú ý đến. Khu resort nằm cạnh bên Hòn Rơm, thuộc khu phố Long Sơn, phường Mũi Né. Với diện tích gần 1ha, Nắng Hòn Rơm resort được xây dựng theo lối kiến trúc truyền thống của làng quê Việt Nam với mái lá tranh tre và tường rơm. Bao quanh khu nghỉ dưỡng là một khu vườn sinh thái thu nhỏ với màu xanh mát của các loại cây kiểng và hoa  tạo cho du khách cảm giác yên bình và gần gũi với thiên nhiên.
     
    Nắng Hòn Rơm resort
    Nắng Hòn Rơm resort
     
    Khu resort gồm có 69 phòng nghỉ, trong đó bao gồm 2 loại phòng chính là Superior và Deluxe Sea View với nhiều sức chứa khác nhau ( 2 khách, 4 khách, 6 khách hay 16 khách). Mỗi phòng đều có không gian rộng rãi, đầy đủ tiện nghi với hướng nhìn thẳng ra biển. Sẽ thật tuyệt vời nếu buổi sáng thức dậy giữa không gian yên bình và thoáng đãng, nghe tiếng chim hót líu lo xen với tiếng sóng biển rì rào xa xa. Chỉ cần vài bước chân thôi là bạn đã có thể cảm nhận được rõ nhất mùi vị mặn mòi của biển cả bao la, đón nhận những làn gió biển thổi vào cơ thể mát lạnh và đầy thích thú, được bước đôi chân trần trên cát.
     
    Phòng ngủ ở Nắng Hòn Rơm
    Phòng ngủ được trang bị đầy đủ tiện nghi
     
    Ở Nắng Hòn Rơm resort còn có nhà hàng Hòn Rơm với sức chứa lên đến 300 thực khách, chuyên phục vụ những món ăn Âu, Á được chế biến bởi những đầu bếp chuyên nghiệp với các loại đặc sản biển như cá, tôm, mực, sò, cua, ghẹ… Không gian nhà hàng được thiết kế vô cùng hài hòa và ấm cung mang đến cảm giác như bạn đang ở một miền quê Nam Bộ thứ thiệt. Ngoài ra, còn có quầy bar ngay bên bờ biển, nằm dưới những hàng dừa cao vút thơ mộng để bạn có thể đến và nhâm nhi một ly cocktail, thả hồn theo tiếng sóng vỗ sau một ngày dài tham quan những điểm du lịch nổi tiếng. Đặc biệt, ở nhà hàng còn nhận tổ chức tiệc sinh nhật, cưới hỏi, gala… tùy theo khách yêu cầu.
     
    Nhà hàng ở Nắng Hòn Rơm
    Thưởng thức bữa ăn tại nhà hàng của Nắng Hòn Rơm
     
    Ngoài tắm biển, du khách còn được trải nghiệm nhiều môn thể thao biển như ca nô, lướt ván, dù bay… hay tổ chức các chương trình vui chơi giải trí, sinh hoạt đoàn thể như đốt lửa trại, thi văn nghệ, thể thao, bãi biển… ở Nắng Hòn Rơm resort. Cùng với đó là hệ thống các dịch vụ tiện nghi và đa dạng như spa, dịch vụ phòng 24h, giặt là… và một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một kì nghỉ lý tưởng nhất tại Mũi Né.
     
    Vui chơi trên biển ở Nắng Hòn Rơm
    Vui chơi trên biển thỏa thích với nhiều trò hấp dẫn
     
    Một gợi ý nho nhỏ cho bạn nếu muốn tìm một căn phòng dành cho gia đình hay một nhóm bạn khoảng 6 người với đầy đủ tiện nghi, có hướng nhìn ra vườn xanh mát, giá cả hợp lý thì Superior Garden View hội tụ đầy đủ những yếu tố đó. Diện tích phòng khoảng 36 m2 được trang bị 2 giường đôi và đầy đủ tiện nghi như điều hòa, tủ lạnh, bàn ghế, wifi, phòng tắm vòi sen… sẽ đáp ứng được đầy đủ những yêu cầu sinh hoạt và nghỉ ngơi của du khách.
    Từ resort bạn có thể dễ dàng di chuyển đi tham quan những thắng cảnh nổi tiếng của Mũi Né như lầu Ông Hoàng, tháp Poshanu, đồi cát… Hãy đến với Nắng Hòn Rơm resort và trải nghiệm thử nhé.
    Trên đây là danh sách những resort Mũi Né 2 sao đáng ở nhất của Mũi Né, hi vọng bạn có thể chọn cho mình một điểm lưu trú thích hợp cho chuyến du lịch Mũi Né sắp tới của mình.
     
     
    Các bài viết liên quan:
     
    Phương Trần / Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: resort Mũi Né 2 sao

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Danh sách những resort Mũi Né 2 sao đáng ở nhất của Mũi Né cho bạn một kì nghỉ trọn vẹn

    Danh sách những resort Mũi Né 2 sao đáng ở nhất của Mũi Né cho bạn một kì nghỉ trọn vẹn

    06/04/2019

    Bạn muốn tìm một nơi nghỉ dưỡng và vui chơi tiện nghi, sạch sẽ và giá cả phải chăng sau những ngày lao động mệt mỏi? Hãy tham khảo ngay list những resort Mũi Né 2 sao dưới đây nhé.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo