Mũi Né nên đi đâu: Cùng checkin những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất Mũi Né

30/03/2019 / 496

Mũi Né có rất nhiều lựa chọn dành cho bạn từ tắm biển, tham quan những địa điểm nổi tiếng đến vui chơi giải trí đầy hấp dẫn. Sau đây là những gợi ý về địa điểm du lịch được Cattour phân chia ra theo từng khu vực để bạn có thể dễ dàng hơn trong việc sắp xếp thời gian tham quan của mình một cách hợp lý.

Mục lục bài viết

    1.Khu vực Mũi Né

    + Bãi tắm Hòn Rơm: là bãi tắm nổi tiếng nhất của Mũi Né với phong cách hữu tình, phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp, có nhiều tảng đá mang nhiều hình thù độc đáo khác nhau nằm đối diện với biển luôn là điều hấp dẫn những du khách. Mùa mưa đến, khi cả ngọn núi được bao bọc bởi màu xanh của thiên nhiên cây lá. Trái ngược lại là mùa nắng, cả ngọn núi lại được phủ một màu đỏ vàng của cỏ, nhìn từ xa trông như những đống rơm khổng lồ. Cũng chính vì lẽ đó mà nơi đây được người ta gọi với cái tên Hòn Rơm chăng.
     
    Bãi tắm Hòn Rơm
    Bãi tắm Hòn Rơm hấp dẫn du khách với khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp
     
    + Suối Tiên: được mệnh danh như một chốn ‘‘bồng lai tiên cảnh’’ với những khe nước nhỏ nằm ngay bên cạnh Hòn Rơm cùng những thung lũng cát tuyệt đẹp. Bên cạnh suối là những đồi nhũ đá tự nhiên có màu đỏ và trắng được bào mòn bởi tự nhiên tạo nên những hình thù kì quái.
     
    Suối Tiên
    Suối Tiên được mệnh danh như chốn bồng lai tiên cảnh
     
    + Đồi Cát Bay: bạn sẽ được chiêm ngưỡng những màu sắc tuyệt đẹp của những mỏ sắt hòa cùng với màu của cát. Ở đây, cát luôn thay đổi hình dạng theo từng ngày, từng giờ do sự bào mòn của gió khiến con người luôn tò mò khám phá không biết chán. Hình ảnh những đồi cát vàng chính là biểu tượng của Mũi Né.
     
    Đồi Cát Bay
    Hình ảnh những đồi cát vàng chính là biểu tượng của Mũi Né
     
    + Ghềnh đá: nơi có nhiều những mũi đá chồm ra ngoài biển để đón sóng đón gió, xem kẽ cùng với những bãi cát trải dài và thiên nhiên thơ mộng tạo nên một khung cảnh vô cùng đẹp làm đắm say lòng người. Phía trên đỉnh núi còn có miếu Bà Vàng và Lăng ông Thạch Long cũng là những địa điểm du lịch hấp dẫn.
     
    Ghềnh đá
    Những mũi đá chồm ra biển đón sóng, đón gió
    Xem thêm: 
    Những điểm “must - come” khi đi tour Phan Thiết Mũi Né
    Đến du lịch Phan Thiết Mũi Né bằng cách nào? Di chuyển du lịch giữa du lịch Phan Thiếtdu lịch Mũi Né sao cho hợp lý?
    Đi tour Phan Thiếttour Mũi Né cần lưu ý những điều gì?

    2.Xung quanh Mũi Né

    + Bàu Trắng – Bàu Sen: chỉ cách bãi biển Hòn Rơm khoảng 18km chính là hai hồ nước ngọt thiên nhiên Bàu Trắng – Bàu Sen. Nếu như Bàu Trắng nổi tiếng với những hồ nước mênh mông được bao bọc bởi những động cát trắng ngần tuyệt đẹp thì Bàu Sen lại nổi tiếng với những hồ sen nở rộ. Mỗi mùa sen nở, nơi đây là niềm cảm hứng sáng tác nghệ thuật cho rất nhiều những nhiếp ảnh gia.
     
    Bàu Trắng
    Đồi cát trắng ngần, tuyệt đẹp ở Bàu Trắng
     
    + Tháp Chàm Poshanu: chỉ cách thành phố Phan Thiết khoảng 7km, nằm ở trên đồi Bà Nài, nơi đây chính là một trong những di tích hiếm hoi còn sót lại của vương quốc Chăm Pa cổ. Tuy có kiến trúc nhỏ nhưng lại chắt lọc được những tinh hoa nghệ thuật tinh túy nhất của người Chăm, tạo nên sự uy nghiêm và kì bí của ngôi tháp.
     
    Tháp Chàm Poshanu
    Một di tích hiếm hoi còn sót lại của vương quốc Chăm Pa cổ
    Xem thêm:
    Review chi tiết kinh nghiệm du lịch Mũi Né từ Hà Nội cực đơn giản cho người đi lần đầu
    Du lịch Mũi Né trước hay du lịch Phan Thiết trước. Đâu là lộ trình hợp lý? 
    Những lý do bạn không thể bỏ qua du lịch Mũi Né Bình Thuận dịp hè này? 
    Tụi mình đã đi tour du lịch Phan Thiếttour du lịch Mũi Né chỉ với hơn 3 triệu đồng như thế nào?

    3.Trong thành phố Phan Thiết

    + Bảo tàng Hồ Chí Minh: nơi đây chính là nơi Bác Hồ đã từng ở và dạy học một thời gian trước khi vào Sài Gòn tìm đường cứu nước. Hiện nay, bảo tàng trở thành một điểm du lịch hấp dẫn của Mũi Né, thu hút rất nhiều khách du lịch hàng năm.
     
    Bảo tàng Hồ Chí Minh
    Nơi Bác Hồ đã từng ở và dạy học
     
    + Dinh Vạn Thủy Tú: nơi đây hiện còn lưu giữ hàng chục bộ sắc phong của các đời vua nhà Nguyễn. Dinh là nơi uy nghiêm, thờ cá Ông Voi của người dân vùng biển Phan Thiết đã giúp họ vượt qua nhiều nguy hiểm khi đánh cá ngoài biển khơi. Nơi đây cũng là nơi lưu giữ hàng trăm những bộ  cốt của Ông lớn, Ông nhỏ.
    + Lầu Ông Hoàng: ghé thăm Mũi Né thì không thể không đến với Lầu Ông Hoàng. Nơi đây gắn liền với tên tuổi của nhà thơ Hàn Mặc Tử, và cũng chính tại nơi đây ông đã sáng tác ra nhiều bài thơ hay về phong cảnh hữu tình của Mũi Né – Phan Thiết.
     
    Lầu Ông Hoàng
    Nơi gắn liền với tên tuổi của nhà thơ Hàn Mặc Tử
     
    Ngoài ra, đến với Mũi Né, nếu còn thơi gian bạn có thể ghé thăm thêm nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn khác nữa như ngọn hải đăng Kê Gà, núi Tà Cú, làng chài Mũi Né…
    Trên đây là những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất ở Phan Thiết mà bạn không thể bỏ qua. Còn chần chừ gì mà không xách balo lên và đi, check-in ngay những địa điểm nổi tiếng này nào?
     
    Các bài viết liên quan:
     
    Phương Trần / Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: Mũi Né nên đi đâu

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Mũi Né nên đi đâu: Cùng checkin những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất Mũi Né

    Mũi Né nên đi đâu: Cùng checkin những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất Mũi Né

    30/03/2019

    Mũi Né có rất nhiều lựa chọn dành cho bạn từ tắm biển, tham quan những địa điểm nổi tiếng đến vui chơi giải trí đầy hấp dẫn. Sau đây là những gợi ý về địa điểm du lịch được Cattour phân chia ra theo từng khu vực để bạn có thể dễ dàng hơn trong việc sắp xếp thời gian tham quan của mình một cách hợp lý.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo