Đi chùa Hương hết bao nhiêu tiền? Bí kíp cho chuyến du lịch chùa Hương?

20/11/2018 / 3,615

Chùa Hương là một trong những nét đẹp văn hóa tín ngưỡng của dân tộc Việt Nam. Hàng năm cứ mỗi độ xuân về, lễ hội tham quan du lịch bắt đầu mở hội từ ngày mùng 6 tết đến hết tháng 3 âm lịch. Vậy đi chùa Hương hết bao nhiêu tiền? Hãy cùng Cattour dự trù chi phí cho một chuyến thăm chùa Hương 1 ngày nhé

Mục lục bài viết

    Đi chùa hương hết bao nhiêu tiền?

     

    Nếu bạn đi tour Chùa Hương của các công ty lữ hành, giá sẽ giao động từ 600-900 nghìn tùy theo từng công ty. Giá trên bao gồm: vé xe 2 chiều, ăn trưa, hướng dẫn viên và vé thăm quan thắng cảnh các điểm theo chương trình của bên công ty lữ hành.

    Tìm hiểu chi tiết về Chùa Hương

    đi chùa hương hết bao nhiêu tiền
    Chùa Hương là thắng cảnh đẹp nổi tiếng của Việt Nam
     

    Mời các bạn tham khảo các tour du lịch lễ hội hấp dẫn khác của Cattour: 

    ► Tham khảo Tour du lịch Hà Nội - chùa Hương 1 ngày
     
    Nếu bạn di chuyển bằng xe máy, từ hà nội có thể đi theo đường Nguyễn Trãi hướng về Hà Đông, đến ngã ba Ba La thì rẽ trái theo hướng Vân Đình, đi tầm 40km, đến Tế Tiêu rẽ trái rồi hỏi đường đi chùa Hương. Nên mang đủ giấy tờ và lái xe ở tốc độ vừa phải và chú ý quan sát đường đi. Đường đi cũng không dài khoảng 60-80km nên chỉ cần 1 lần đổ xăng lượt đi và 1 lần lượt về là đã thoải mái chạy xe rồi.

    Nếu đi bằng ô tô cũng tương tự như đi bằng xe máy nhưng các bạn có thêm một tuyến đường nữa là quốc lộ 1A (Pháp Vân Cầu Giẽ), đến nút giao Đồng Văn thì rẽ phải vào Quốc lộ 38 chỗ có cầu vượt, sau đó chạy thêm tầm 15km theo hướng chợ Dầu thì đến chùa Hương. Các bạn cũng chú ý mang đầy đủ giấy tờ đề phòng trường hợp bị kiểm tra hành chính, nên lái xe ở tốc độ vừa phải, chú ý quan sát đường đi để đảm bảo an toàn suốt chặng đường.

    Nhiều bạn sinh viên hay chọn cách đi du lịch chùa Hương bằng xe buýt bởi tính kinh tế. Điểm đón xe buýt đi chùa Hương là ở bến xe Yên Nghĩa, Hà Đông. Tuyến 75 “Bến xe Yên Nghĩa-chùa Hương”, thời gian chuyến sớm Hà Nội-chùa Hương lúc 6h00 và chuyến cuối chùa Hương-Hà Nội lúc 17h30. Giá vé là 9.000/lượt. Hoặc tuyến Mỹ Đình-chùa Hương tuyến 103 từ 5h00 và chuyến cuối cùng chùa Hương-Mỹ Đình lúc 20h00 với giá vé 9.000/lượt.

    Đọc thêm: Đi chùa Hương nên khấn như thế nào tại ban lễ Phật cho đúng
    Bật mí hành trình tour đi chùa Hương 1 ngày cho người đi lần đầu
    đi chùa hương hết bao nhiêu tiền
    Bến Đục
     
    đi chùa hương hết bao nhiêu tiền
    Cùng dòng suối Yến thơ mộng là cảm hứng của rất nhiều bộ ảnh nghệ thuật
     
    đi chùa hương hết bao nhiêu tiền
    Ngôi chùa Thiên Trù linh thiêng
     
    đi chùa hương hết bao nhiêu tiền
    Động Hương Tích rất đẹp và đông khách, đặc biệt mỗi khi xuân về
    Một vài lưu ý bạn nên biết khi đi tour chùa Hương 1 ngày

    Giá vé tham quan chùa Hương:

    • Vé tham quan thắng cảnh chung: 80.000/khách
    • Thuyền đò tuyến Hương Tích: 50.000/khách
    • Vé thuyền đò tuyến Tuyết Sơn, Long Vân: 30.000/khách
    • Vé cáp treo khứ hồi: 160.000/người lớn và 100.000/trẻ em
    • Vé cáp treo một chiều: 100.000/người lớn và 70.000/trẻ em.
    đi chùa hương hết bao nhiêu tiền
    Vé tham quan thắng cảnh chùa Hương có giá 80.000 đồng
     
    đi chùa hương hết bao nhiêu tiền
    Nếu không muốn leo bộ quãng đường xa thì bạn có thể chọn cáp treo với mức giá hợp lý
     
    đi chùa hương hết bao nhiêu tiền
    Vé thuyền đò có giá khoảng 50.000đ / lượt
     

    Chi phí ăn uống tại nhà hàng bình dân khoảng 50.000/người.

    Như vậy với chi phí giao động từ 500-700 nghìn cho chuyến đi tự chủ bạn hoàn toàn có một ngày tour đi chùa Hương vui vẻ cùng bạn bè, người thân cho tâm hồn thanh tịnh nơi cửa chùa.

    Và đừng quên Cattour luôn có sẵn chương trình tour du lịch chùa Hương 1 ngày với lịch trình tối ưu và chuyên nghiệp nhất!

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch chùa Hương hàng đầu!

    Những ngôi chùa bạn nhất định phải ghé thăm khi du lịch chùa Hương 1 ngày

    Vân Trần / Cattour.vn - Ảnh: Internet.


    Xem thêm: chùa Hương 1 ngày

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Đi Vũng Tàu 1 ngày nên đi đâu? Lịch trình khám phá Vũng Tàu trong 1 ngày

    Đi Vũng Tàu 1 ngày nên đi đâu? Lịch trình khám phá Vũng Tàu trong 1 ngày

    28/09/2019

    Vũng Tàu - thành phố biển xinh đẹp luôn là điểm đến lôi cuốn bước chân của khách du lịch. Tuy nhiên có rất nhiều người không có nhiều thời gian cho chuyến đi Vũng Tàu nhiều ngày mà chỉ có 1 ngày để ở lại thành phố biển Vũng Tàu. Vậy trong 1 ngày ngắn ngủi ở Vũng Tàu thì nên đi đâu? Làm gì? Nếu bạn vẫn còn đang lo lắng thì hãy tham khảo lịch trình du lịch Vũng Tàu 1 ngày dưới đây để có chuyến du lịch Vũng Tàu tuy ngắn nhưng trọn vẹn nhé! 

    10 điểm đến trong chuyến du lịch Tokyo 1 ngày

    10 điểm đến trong chuyến du lịch Tokyo 1 ngày

    30/05/2019

    Rất có thể là hành trình của bạn sẽ bắt đầu và kết thúc với Tokyo, hoặc thậm chí nếu không thì bạn vẫn có thể có một chuyến đi đến Tokyo trong kế hoạch của bạn – hoặc ai có thể đổ lỗi cho bạn! Tokyo là một trong những địa điểm thu hút du lịch lớn nhất Nhật Bản.

    Du lịch miền Tây 1 ngày nên đi đâu - Top địa điểm cho chuyến đi miền Tây trong ngày

    Du lịch miền Tây 1 ngày nên đi đâu - Top địa điểm cho chuyến đi miền Tây trong ngày

    28/02/2019

    Miền Tây từ trước đến nay vẫn luôn nhận được sự ưu ái của những người yêu du lịch khám phá. Ở miền Tây có rất nhiều các điểm đến đẹp đi mãi không hết. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ có chuyến du lịch miền Tây 1 ngày nên đi đâu? Nếu chỉ có 1 ngày mà du khách muốn đến với miền Tây sông nước thì hãy tham khảo danh sách các địa điểm lý tưởng cho chuyến du lịch miền Tây trong ngày dưới đây nhé:

    Chùa Hương thuộc tỉnh nào, nghệ thuật và kiến trúc chùa Hương

    Chùa Hương thuộc tỉnh nào, nghệ thuật và kiến trúc chùa Hương

    27/11/2018

    Chùa Hương thuộc tỉnh nào, nghệ thuật và kiến trúc chùa Hương có gì đặc biệt mà lại có sức hấp dẫn vô cùng lớn với khách du lịch để tìm hiểu kiến trúc cổ Việt Nam.

    Các chùa ở chùa Hương và những câu chuyện lịch sử

    Các chùa ở chùa Hương và những câu chuyện lịch sử

    26/11/2018

    các chùa ở chùa Hương và những câu chuyện lịch sử về sự hình thành cũng như lối kiến trúc độc đáo luôn là sự thu hút với những người đam mê tìm hiểu văn hóa Việt.

    Bạn đã biết chùa Hương gồm những chùa nào chưa?

    Bạn đã biết chùa Hương gồm những chùa nào chưa?

    26/11/2018

    Chùa Hương gồm những chùa nào trong quần thể thắng cảnh chùa Hương là câu hỏi của nhiều du khách khi muốn đi hành hương lễ Phật tại đây.  Chùa Hương hay còn gọi là chùa Hương Tích, là một trong những ngôi chùa nổi tiếng bậc nhất miền Bắc bởi vị trí tọa lạc nơi non nước hữu tình với cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo