Đi du lịch Quy Nhơn mặc gì để có những bộ ảnh sống ảo cực chất

27/05/2019 / 1,413

Quy Nhơn đang là một trong những địa điểm “check in” được vô số khách du lịch yêu thích vẻ đẹp biển Việt Nam tìm kiếm. Một chuyến du lịch biển không thể thiếu những bức ảnh đẹp để khoe với bạn bè người thân , vậy mặc gì đi du lịch Quy Nhơn để hợp với phong cảnh biển nơi đây và để có những bộ ảnh sống ảo cực chất? Cùng xem qua một số gợi ý về những set đồ mặc khi đi du lịch Quy Nhơn nhé!

Mục lục bài viết
    Chuẩn bị cho trang phục cho chuyến du lịch Quy Nhơn là việc làm mà cô nàng nào cũng sẽ đau đầu
     

    Chủ đề mặc gì khi đi du lịch luôn là chủ đề muôn thuở của các tín đồ sống ảo. Với vẻ đẹp biển nguyên sơ và khung cảnh thiên nhiên vừa hùng vĩ vừa mộng mơ của các địa điểm du lịch của Quy Nhơn bạn có thể tham khảo một số những “set” đồ phù hợp và gây ấn tượng sau đây để mặc trong chuyến đi Quy Nhơn sắp tới nhé!

    Vì khí hậu biển Quy Nhơn có nắng có gió nên những bộ đồ mát mẻ và thấm mồ hôi chắc chắn là những lựa chọn hàng đầu để vừa có những bộ ảnh đẹp và vẫn thật thoải mái hợp với “concept” đi biển Quy Nhơn bạn nhé, có rất nhiều cách phối đồ sao cho phù hợp với phong cách ăn mặc của bạn, những gợi ý dưới đây là những gợi ý từ quan sát thực tế và kinh nghiệm của các bạn trẻ để có những bộ đồ “chất” và “diện” cho các bạn nữ nhé!

    1. Váy maxi dài

     

    Chắc chắn váy Maxi không còn xa lạ đối với các bạn nữ yêu thích phong cách nữ tính uyển chuyển trong từng bước đi. Đây là một trong những set đồ mà hầu hết các bạn nữ sẽ nghĩ đến đầu tiên để có những bộ ảnh chụp tại biển thật đẹp và ấn tượng trong chuyến đi biển của mình. Váy Maxi có rất nhiều kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, vừa kín đáo nhưng cũng vô cùng sexy và hợp với phong cảnh biển.

    Cùng ngắm các bạn nữ mặc váy Maxi chụp tại biển Quy Nhơn nhé!

    Váy Maxi rất phù hợp với phong cảnh biển Quy Nhơn
     
    Váy Maxi hở lưng đang là “trend” cực hot trong mùa hè năm nay tôn lên vẻ đẹp vừa nữ tính vừa gợi cảm nhưng cũng rất tinh tế
     
    Những chiếc váy maxi đầy nữ tính chưa bao giờ hết “hot” trong những chuyến du lịch biển
     

    2. Quần “short” kết hợp với các loại áo

     

    Quần short chắc chắn là trang phục thần thánh không thể thiếu trong vali của bất cứ các cô gái dù theo đuổi phong cách thời trang nào khi đi du lịch biển mùa hè phải không nào. Đây là trang phục có thể phối rất đa dạng để phù hợp với từng “gu” thẩm mỹ và dáng người của mỗi bạn. Quần short kết hợp với áo phông là “combo” huyền thoại của các bạn nữ nhưng chưa bao giờ lỗi mốt hay hết thời, hoặc quần short kết hợp với áo hai dây, áo trễ vai, áo sơ mi đều rất đẹp và phù hợp với chuyến du lịch biển Quy Nhơn của bạn.

    Ngắm những bạn nữ với những bộ trang phục ấn tượng tại Quy Nhơn với quần Short nhé!

    Quần short áo phông mặc kiểu gì cũng đẹp và là một trong những lựa chọn tối giản nhưng không hề nhàm chán của rất nhiều các bạn nữ theo đuổi phong cách năng động
     
    Quần Short kết hợp với áo “crop top” cũng là một “combo” được các bạn nữ vô cùng yêu thích khi đi du lịch Quy Nhơn
     
    Áo trễ vai chắc chắn là trang phục mà hầu hết các bạn nữ đều có cho mình một chiếc phải không nào. Áo trễ vai kết hợp với quần Short sẽ là set đồ vừa năng động lại vừa nữ tính mà rất nhiều các bạn nữ lựa chọn khi đi du lịch biển
     

    3. Chân váy

     

    Chân váy cũng giống như quần short ở chỗ có khả năng kết hợp với rất nhiều các kiểu áo, phụ kiện rất xinh đẹp và biến tấu theo nhiều phong cách khác nhau của các bạn nữ. Là con gái số đông đều có trong trong tủ đồ một chiếc chân váy hợp với mình. Vậy thì hãy tận dụng những trang phục trong tủ đồ sẵn có để tạo ra những set đồ đi biển mặc tại Quy Nhơn cực hợp như các bạn nữ dưới đây nhé!

    Chiếc áo rút dây cổ chữ V đang làm mưa làm gió và đã trở thành “trend” áo của mùa hè kết hợp với một chiếc váy bò năng động trông cực kỳ tinh tế và hợp thời trang phải không nào.
     
    Một chiếc váy kẻ caro kết hợp với một chiếc áo trắng nổi bật sẽ là tạo nên một bộ trang phục vừa nổi bật vừa hợp thời trang như thế này
     

    4. Váy ngắn bó sát

     

    Để tôn lên vẻ nữ tính thì một chiếc váy ngắn, ôm sát cơ thể chắc chắn sẽ là trang phục vừa mang cảm giác thanh lịch nhưng lại rất cuốn hút của các bạn nữ. Trong chuyến du lịch biển Quy Nhơn của mình, rất nhiều các bạn nữ đã chọn cho mình set đồ vừa cổ điển vừa hợp mốt và hợp với phong cảnh cát trắng, nắng vàng của biển trời Quy Nhơn.

    Cùng ngắm những bạn nữ trong trang phục váy ngắn đẹp mắt trong chuyến du lịch Quy Nhơn nhé!

    Một bạn nữ với vẻ đẹp trong trẻo trong chiếc váy xinh chụp tại Hòn Khô - địa điểm du lịch vô cùng nổi tiếng của Quy Nhơn
     
    Xem thêm: Hòa mình vào khoảng trời yên bình trong tour du lịch Quy Nhơn
    Review chi tiết lịch trình du lịch Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm

    5. Bikini

     

    Một chuyến du lịch biển thì trang phục mà 90% các bạn nữ sẽ mang theo trong chuyến đi của mình đó chính là những bộ bikini sexy tôn dáng. Dù là biển Quy Nhơn hay đi du lịch biển ở bất cứ nơi đâu, bikini chắc chắn là bộ trang phục được yêu thích nhất và hợp nhất với phong cảnh biển. Với mỗi bạn nữ sẽ có những thiết kế bikini hợp với mình và tự tin diện trong một chuyến du lịch biển.

    Ngắm các bạn nữ trong trang phục bikini tại biển Quy Nhơn trong những bức ảnh sau đây nhé!

    Biniki liền hở lưng rất quyến rũ của một bạn nữ chụp tại đảo Hòn Khô Quy Nhơn
     
    Một bạn nữ xinh đẹp khác trong trang phục bikini liền họa tiết khá ấn tượng tại biển Quy Nhơn
     
    Bikini 2 mảnh huyền thoại cho những bạn nữ tự tin với vóc dáng quyến rũ của mình tại biển Kỳ Co Quy Nhơn
     

    6. Trang phục theo nhóm

     

    Rất nhiều các bạn trẻ đi du lịch Quy Nhơn Bình Định theo nhóm và muốn có những bộ trang phục sao cho hòa hợp để có những bộ ảnh kỷ niệm thật đẹp, thật ấn tượng trong chuyến tour du lịch Quy Nhơn của mình. Trang phục nhóm không cần phải giống nhau nhưng cần được thống nhất về màu sắc để tổng thể thống nhất và hài hòa. Đối với các bạn nữ có thể chọn màu sắc mà mình yêu thích nhất hoặc màu sắc riêng của nhóm hay những màu nổi bật như vàng, trắng để có những bộ ảnh đẹp nhất tại Quy Nhơn lưu giữ tình bạn của mình nhé!

    Cùng cattour.vn tham khảo một số cách phối đồ nhóm cực chất “nhìn là biết hội bạn thân” trong chuyến du lịch Quy Nhơn Phú Yên của họ nhé!

    Nhóm bạn này chọn cho mình một chiếc áo giống nhau
     
    Nhóm bạn này lại chọn cho mình một màu sắc chung là đó là màu vàng sáng cực nổi bật để tạo nên những bức hình không thể nào quên như thế này
     
    Nhóm bạn nữ này lại chọn một trong cánh chung đó là quần dài trắng kết hợp với áo hai dây ôm sát thể hiện sự nữ tính và sexy của mình
     

    7. Phụ kiện mũ, túi, kính râm, dép xăng đan

     
    Đi du lịch biển với cái nắng chói chang nếu không đem theo những phụ kiện như mũ hay kính râm sẽ rất hại sức khỏe, hơn nữa đây không chỉ là phụ kiện bảo hộ cho cơ thể mà còn là phụ kiện rất hợp “mốt” và là điểm nhấn cho những bộ trang phục đi biển của rất nhiều các bạn yêu thích thời trang.
    Cùng ngắm những bộ trang phục với sự kết hợp phụ kiện tinh tế trong chuyến du lịch Phú Yên Quy Nhơn của rất nhiều các bạn trẻ để tham khảo và hiểu được tầm quan trọng của những món phụ kiện này đối với trang phục đi biển là như thế nào nhé!
    Những chiếc mũ rộng vành không những che nắng mà còn là điểm nhấn của bộ trang phục
     
    Làm sao có thể thiếu kính râm, túi xách và xăng đan để có một bộ trang phục vừa bảo vệ da khỏi ánh nắng, vừa thoải mái vừa hợp thời trang trong chuyến du lịch biển được nhỉ!
     

    Hy vọng bài viết đã giúp bạn có những thông tin hữu ích, có thêm những ý tưởng mới cho việc lựa chọn trang phục đi tour Phú Yên Quy Nhơn sắp tới. Chúc bạn có chuyến tour Quy Nhơn nhiều niềm vui và ý nghĩa cùng bạn bè và những người thân yêu của mình nhé!

    Bài viết có liên quan:
    Điểm danh những điểm đến không thể bỏ qua khi đi tour Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm
    Di chuyển đi tour Hà Nội Quy Nhơn bằng những phương tiện nào? 
     
    Nguyễn Thanh Tuyền/ Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: Quy Nhơn

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Từ Vũng Tàu đi Quy Nhơn bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu - Quy Nhơn uy tín

    Từ Vũng Tàu đi Quy Nhơn bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu - Quy Nhơn uy tín

    29/02/2020

    Vũng Tàu và Quy Nhơn đều là những thành phố biển xinh đẹp thu hút đông đảo du khách từ mọi miền đất nước. Tuy nhiên, Vũng Tàu - Quy Nhơn mỗi nơi mỗi vẻ khiến du khách mong muốn được đến tham quan cả hai điểm du lịch hấp dẫn này. Vậy quãng đường từ Quy Nhơn đến Vũng Tàu và ngược lại có xa không? Liệu có thể đến Vũng Tàu, Quy Nhơn trong cùng một khoảng thời gian? Hãy cùng Cattour.vn tìm kiếm câu trả lời xem nhé! 

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 4 có đẹp không? Du lịch Quy Nhơn tháng 4 có gì?

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 4 có đẹp không? Du lịch Quy Nhơn tháng 4 có gì?

    29/02/2020

    Quy Nhơn được mệnh danh là thiên đường du lịch biển Việt Nam, ngày càng nhiều du khách yêu thích vẻ đẹp biển nguyên sơ, bình yên đẹp tựa tranh vẽ của thành phố biển tỉnh Bình Định này. Du lịch Quy Nhơn tháng 4 là khoảng thời gian được nhiều khách du lịch cân nhắc lựa chọn. Vậy thời tiết Quy Nhơn thời gian này ra sao, có thuận lợi để đến tham quan các hòn đảo tại đây hay không? Hãy cùng Cattour.vn khám phá nhé! 

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 - Có nên đi du lịch Quy Nhơn tháng 3

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 - Có nên đi du lịch Quy Nhơn tháng 3

    30/01/2020

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 là từ khóa được rất nhiều du khách quan tâm. Chuyến đi du lịch Quy Nhơn tháng 3 có nên hay không cũng là băn khoăn của rất nhiều người yêu thích vẻ đẹp biển ngọc ngà của thành phố biển Bình Định. Nếu bạn cũng đang cân nhắc cho chuyến đi Quy Nhơn tháng 3 thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây nhé! 

    Du lịch Hòn Sẹo Quy Nhơn - vẻ đẹp nguyên sơ đầy sức sống

    Du lịch Hòn Sẹo Quy Nhơn - vẻ đẹp nguyên sơ đầy sức sống

    18/01/2020

    Hòn Sẹo Quy Nhơn là địa điểm du lịch mới nổi với vẻ đẹp nguyên sơ, trong trẻo hiếm có. Du lịch Quy Nhơn ngày càng nhiều du khách muốn đặt chân đến đây khám phá vẻ đẹp biển và tìm cho mình một chốn yên bình, tạm rời xa những ồn ào, tấp nập của những khu du lịch đã quen thuộc gần trung tâm thành phố. Vậy muốn khám phá hòn Sẹo Quy Nhơn thì hành trình diễn ra như thế nào hãy cùng Cattour.vn khám phá nhé!

    Top 10 địa điểm cắm trại ở Quy Nhơn đẹp xuất sắc 

    Top 10 địa điểm cắm trại ở Quy Nhơn đẹp xuất sắc 

    18/01/2020

    Cắm trại ở Quy Nhơn đang là một trong những hoạt động được đông đảo khách du lịch yêu thích đặc biệt là các khu cắm trại ven biển. Quy Nhơn với bãi biển trong xanh ấn tượng được mệnh danh là Maldives của Việt Nam lôi cuốn bước chân của du khách trong và ngoài nước. Đến Quy Nhơn khách du lịch không chỉ được vui chơi, ngắm nhìn, khám phá, hòa mình vào làn nước biển trong xanh mà nơi đây còn có rất nhiều những khu du lịch cắm trại  gần biển lý tưởng cho các nhóm bạn, gia đình. 

    Từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km? Xe Quy Nhơn đi Quảng Ngãi uy tín

    Từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km? Xe Quy Nhơn đi Quảng Ngãi uy tín

    18/01/2020

    Quy Nhơn và Quảng Ngãi là hai thành phố biển thuộc khu vực duyên hải Nam Trung Bộ của Việt Nam. Quy Nhơn - Quảng Ngãi mỗi nơi mỗi vẻ đẹp khác nhau do đó rất nhiều du khách mong muốn có chuyến đi khám phá cả hai thành phố biển này trong một khoảng thời gian hay xuất phát từ Quy Nhơn đi tham quan Quảng Ngãi và ngược lại. Cùng khám phá vẻ đẹp của Quy Nhơn và Quảng Ngãi cũng như tìm câu trả lời cho thắc mắc “từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km?” nhé! 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo