Q house - Homestay mang lại cảm giác ấm cúng tuyệt vời tại thành phố biển Quy Nhơn

26/04/2019 / 327

Đi du lịch Quy Nhơn - địa điểm du lịch biển đảo cực “hot” tại Việt Nam hiện nay, rất nhiều khách du lịch chọn cho mình phương án nghỉ lại homestay chứ không chọn khách sạn hay nhà nghỉ để có những trải nghiệm mới mẻ và không gian riêng tư, bình yên trong chuyến du lịch Quy Nhơn của mình. Homestay Q house là địa chỉ nhận được đông đảo sự quan tâm của du khách.

Mục lục bài viết

    Một góc nhỏ tại Q house được khách lưu trú yêu thích khi nghỉ lại homestay này
    Xem thêm: Điểm danh những điểm đến không thể bỏ qua khi đi tour Quy Nhơn Phú Yên 4 ngày 3 đêm

    Quy Nhơn nổi tiếng là thành phố biển mang vẻ đẹp ấn tượng từ những bãi biển trong xanh đẹp như tranh vẽ, những hòn đảo với thiên nhiên nguyên sơ, trong lành để chạy trốn khỏi những ồn ào, xô bồ của cuộc sống nơi thị thành đầy bận bịu và lo toan. Quy Nhơn không phải là thành phố biển với những khu vui chơi ồn ào tấp nập mà gây ấn tượng cho khách du lịch trong và ngoài nước bởi sự nguyên sơ mà thiên nhiên ban tặng cho vùng đất này. Đến Quy Nhơn rất nhiều du khách chọn cho mình những căn homestay để nghỉ ngơi để được tận hưởng trọn vẹn cảm giác bình yên tại thành phố biển này.

    Một góc “sống ảo xinh xắn khác của Q house homestay
     

    Quy Nhơn có rất nhiều homestay được xây dựng để phục vụ du khách, gần đây Q house đang là một trong những homestay nhận được sự quan tâm của khách du lịch đến Quy Nhơn và lựa chọn nơi đây là chốn dừng chân của mình trong chuyến du lịch tham quan, khám phá Quy Nhơn. Có rất nhiều lý do khiến Q house được lòng khách du lịch. Cùng Cattour.vn khám phá bên trong căn homestay này có gì đặc biệt nhé!

    Phòng khách của Q house với màu sắc chủ đạo là xanh lá
    Xem thêm: Di chuyển đi tour Hà Nội Quy Nhơn bằng những phương tiện nào?
    Hòa mình vào khoảng trời yên bình trong tour du lịch Quy Nhơn

    Điểm cộng đầu tiên của Q house đó là vị trí khá đặc địa ngay tại trung tâm thành phố nên rất thuận tiện cho du khách di chuyển đến những địa điểm du lịch, những khu vui chơi của thành phố biển này. Tiếp đó chính là thiết kế của homestay Q house. Đặt chân đến Q’house đầu tiên bạn sẽ được trông thấy những chậu hoa nhỏ xinh đầy màu sắc được treo khắp mọi nơi tạo nên cảm giác rất bình yên, nhẹ nhàng và tinh tế của căn nhà nhỏ này. Bên trong căn nhà được sơn chủ yếu bằng màu xanh lá mạ vừa mát mẻ vừa thân thuộc, nhẹ nhàng.

    Phòng ngủ của Q house mang lại cảm giác ấm cúng, nhẹ nhàng
     

    Nội thất trong căn nhà được sắp đặt, bố trí rất đẹp mắt, luôn có những chậu cây xanh tạo cho căn nhà một không gian xanh mát. Nội thất tiện nghi với phòng tắm rất rộng, có bồn tắm và phòng bếp với đầy đủ những đồ đạc nấu nướng như một căn nhà được chăm chút thường xuyên bằng bàn tay của một người phụ nữ đảm đang. Đến đây, bạn có thể tự tay nấu những bữa ăn ấm cúng cùng bạn bè người thân của mình trong căn bếp tiện nghi của Q house để cùng nhau có những kỷ niệm thật đẹp nhé!

    Phòng tắm rộng rãi, tiện nghi của Q house
     
    Xem thêm: Một vài lưu ý bạn nên biết để du lịch Quy Nhơn Phú Yên diễn ra trọn vẹn hơn
    Có gì thú vị đang chờ đón bạn khi du lịch Quy Nhơn Bình Định 

    Nếu bạn là tín đồ “sống ảo” thì chắc chắn Q house sẽ là nơi ra đời của rất nhiều những bức ảnh đẹp và “đáng yêu” của bạn đấy nhé. Mọi ngóc ngách và không gian của Q house đều rất xinh xắn và được sắp xếp cần thận, sạch sẽ, gọn gàng, tươi sáng.

    Q house được các hộ gia đình, các nhóm bạn trẻ vô cùng yêu thích bởi sự thoải mái, yên tĩnh và tiện nghi mà nơi này mang lại cho khách lưu trú. Từ Q house bạn có thể dễ dàng đi bộ đến khu du lịch Ghềnh Ráng nổi tiếng của Quy Nhơn để tham quan bãi biển Hoàng Hậu, mộ của thi sĩ Hàn Mặc Tử hay tắm biển tại bãi biển Ghềnh Ráng đẹp mộng mơ nhưng lại rất yên tĩnh.

    Một góc xinh xắn khác của Q house được yêu thích của Q house Quy Nhơn
     

    Điểm cộng không thể không nhắc đến của Q house đó là có chủ nhà rất thân thiện và nhiệt tình, sẵn sàng giúp đỡ và phục vụ những nhu cầu của khách lưu trú tại homestay của mình. Rất nhiều người sau khi nghỉ lại Q house đều để lại những lời khen ngợi và cảm ơn đối với 2 vị chủ nhà nhiệt tình và chu đáo đã đem lại cho chuyến đi của họ những trải nghiệm tuyệt vời tại Q house.

    Q house là địa chỉ thích hợp cho các hộ gia đình và nhóm các bạn trẻ
     
    • Giá phòng tham khảo: 450.000VNĐ/đêm
    • Địa chỉ: 13 Hàn Mặc Tử, Ghềnh Ráng, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
    • Điện thoại: 098 998 31 99

    Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về căn homestay Q house Quy Nhơn. Và nếu bạn đang có ý định ghé thăm mảnh đất xinh đẹp này thì đừng ngần ngại liên hệ ngay với Cattour để cập nhật các chương trình du lịch Phú Yên Quy Nhơn cũng như tour Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm với mức giá tốt nhất.

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour Phú Yên Quy Nhơn hàng đầu!

    Bài viết có liên quan:
    Review chi tiết lịch trình du lịch Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm
    Đừng quên ghé thăm Eo Gió Kỳ Co khi du lịch Quy Nhơn nhé!
    Tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của biển xanh qua tour Quy Nhơn
    Nguyễn Thanh Tuyền / Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: Quy Nhơn

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Từ Vũng Tàu đi Quy Nhơn bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu - Quy Nhơn uy tín

    Từ Vũng Tàu đi Quy Nhơn bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu - Quy Nhơn uy tín

    29/02/2020

    Vũng Tàu và Quy Nhơn đều là những thành phố biển xinh đẹp thu hút đông đảo du khách từ mọi miền đất nước. Tuy nhiên, Vũng Tàu - Quy Nhơn mỗi nơi mỗi vẻ khiến du khách mong muốn được đến tham quan cả hai điểm du lịch hấp dẫn này. Vậy quãng đường từ Quy Nhơn đến Vũng Tàu và ngược lại có xa không? Liệu có thể đến Vũng Tàu, Quy Nhơn trong cùng một khoảng thời gian? Hãy cùng Cattour.vn tìm kiếm câu trả lời xem nhé! 

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 4 có đẹp không? Du lịch Quy Nhơn tháng 4 có gì?

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 4 có đẹp không? Du lịch Quy Nhơn tháng 4 có gì?

    29/02/2020

    Quy Nhơn được mệnh danh là thiên đường du lịch biển Việt Nam, ngày càng nhiều du khách yêu thích vẻ đẹp biển nguyên sơ, bình yên đẹp tựa tranh vẽ của thành phố biển tỉnh Bình Định này. Du lịch Quy Nhơn tháng 4 là khoảng thời gian được nhiều khách du lịch cân nhắc lựa chọn. Vậy thời tiết Quy Nhơn thời gian này ra sao, có thuận lợi để đến tham quan các hòn đảo tại đây hay không? Hãy cùng Cattour.vn khám phá nhé! 

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 - Có nên đi du lịch Quy Nhơn tháng 3

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 - Có nên đi du lịch Quy Nhơn tháng 3

    30/01/2020

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 là từ khóa được rất nhiều du khách quan tâm. Chuyến đi du lịch Quy Nhơn tháng 3 có nên hay không cũng là băn khoăn của rất nhiều người yêu thích vẻ đẹp biển ngọc ngà của thành phố biển Bình Định. Nếu bạn cũng đang cân nhắc cho chuyến đi Quy Nhơn tháng 3 thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây nhé! 

    Du lịch Hòn Sẹo Quy Nhơn - vẻ đẹp nguyên sơ đầy sức sống

    Du lịch Hòn Sẹo Quy Nhơn - vẻ đẹp nguyên sơ đầy sức sống

    18/01/2020

    Hòn Sẹo Quy Nhơn là địa điểm du lịch mới nổi với vẻ đẹp nguyên sơ, trong trẻo hiếm có. Du lịch Quy Nhơn ngày càng nhiều du khách muốn đặt chân đến đây khám phá vẻ đẹp biển và tìm cho mình một chốn yên bình, tạm rời xa những ồn ào, tấp nập của những khu du lịch đã quen thuộc gần trung tâm thành phố. Vậy muốn khám phá hòn Sẹo Quy Nhơn thì hành trình diễn ra như thế nào hãy cùng Cattour.vn khám phá nhé!

    Top 10 địa điểm cắm trại ở Quy Nhơn đẹp xuất sắc 

    Top 10 địa điểm cắm trại ở Quy Nhơn đẹp xuất sắc 

    18/01/2020

    Cắm trại ở Quy Nhơn đang là một trong những hoạt động được đông đảo khách du lịch yêu thích đặc biệt là các khu cắm trại ven biển. Quy Nhơn với bãi biển trong xanh ấn tượng được mệnh danh là Maldives của Việt Nam lôi cuốn bước chân của du khách trong và ngoài nước. Đến Quy Nhơn khách du lịch không chỉ được vui chơi, ngắm nhìn, khám phá, hòa mình vào làn nước biển trong xanh mà nơi đây còn có rất nhiều những khu du lịch cắm trại  gần biển lý tưởng cho các nhóm bạn, gia đình. 

    Từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km? Xe Quy Nhơn đi Quảng Ngãi uy tín

    Từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km? Xe Quy Nhơn đi Quảng Ngãi uy tín

    18/01/2020

    Quy Nhơn và Quảng Ngãi là hai thành phố biển thuộc khu vực duyên hải Nam Trung Bộ của Việt Nam. Quy Nhơn - Quảng Ngãi mỗi nơi mỗi vẻ đẹp khác nhau do đó rất nhiều du khách mong muốn có chuyến đi khám phá cả hai thành phố biển này trong một khoảng thời gian hay xuất phát từ Quy Nhơn đi tham quan Quảng Ngãi và ngược lại. Cùng khám phá vẻ đẹp của Quy Nhơn và Quảng Ngãi cũng như tìm câu trả lời cho thắc mắc “từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km?” nhé! 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo