Đồi Cát Phương Mai Quy Nhơn - điểm đến ấn tượng không thể bỏ qua

26/03/2019 / 555

Quy Nhơn không chỉ nổi tiếng với những bãi biển đẹp đến nao lòng, những món ăn ngon mà còn có rất nhiều khu du lịch sinh thái vô cùng ấn tượng khác trong đó có đồi cát Phương Mai. Đồi cát Phương Mai ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của khách du lịch đến Quy Nhơn vì vẻ đẹp hấp dẫn của mình.

Mục lục bài viết

    Đôi nét về Đồi Cát Phương Mai

     

    Đồi cát Phương Mai là địa điểm đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu thích của khách du lịch
    Đồi cát Phương Mai là địa điểm đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu thích của khách du lịch
    Xem thêm: Tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của biển xanh qua tour Quy Nhơn
    Di chuyển đi tour Hà Nội Quy Nhơn bằng những phương tiện nào?

    Đồi Cát Phương Mai cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 20km, thuộc xã Nhơn Lý, thành phố Quy Nhơn. Để đến được nơi đây không khó, bạn đi dọc theo con đường Quy Nhơn - Nhơn Hội rồi rẽ vào trung tâm Nhơn Lý rồi hỏi thăm người dân địa phương, đi bộ khoảng 10 phút là đến được đồi Cát Phương Mai. Đồi Cát Phương Mai được nằm cạnh bãi biển Nhơn Lý thuộc bán đảo Phương Mai, nơi đây được xem là đồi cát hoang sơ của Bình Định và là một trong những đồi cát có độ cao cao nhất, đẹp nhất của miền Trung.

    Đồi cát Phương Mai là một trong những đồi cát đẹp nhất miền Trung
    Đồi cát Phương Mai là một trong những đồi cát đẹp nhất miền Trung
     

    Đồi Cát Phương Mai có địa hình mấp mô uốn lượn và có độ cao đa dạng có nơi 20m so với mực nước biển, có nơi lên đến 100m so với mực nước biển. Đồi cát Phương Mai với vẻ đẹp nguyên sơ từ những sườn đồi uốn cong, thoai thoải tưởng như những sa mạc hoang vu. Đứng trên đồi cát Phương Mai, bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh bán đảo Phương Mai, đầm Thị Nại, khu kinh tế Nhơn Hội và cả thành phố biển Quy Nhơn.

    Vẻ đẹp của đồi cát Phương Mai cũng nhờ có những vân cát được hình thành từ những cơn gió mà thiên nhiên ban tặng. Dạo bước trên đồi cát Phương Mai, ngắm nhìn những khung cảnh của Quy Nhơn, thả hồn vào những cơn gió luồn qua mái tóc, hít một hơi thật sâu vào lồng ngực, cảm nhận sự mịn màng của từng hạt cát dưới lòng bàn chân đem đến cho du khách cảm giác thư thái và tự do.

    Đồi cát Phương Mai với vẻ đẹp như những sa mạc hoang vu vô cùng ấn tượng
    Đồi cát Phương Mai với vẻ đẹp như những sa mạc hoang vu vô cùng ấn tượng
     
    Xem thêm: Hòa mình vào khoảng trời yên bình trong tour du lịch Quy Nhơn
    Một vài lưu ý bạn nên biết để du lịch Quy Nhơn Phú Yên diễn ra trọn vẹn hơn

    Làm gì ở đồi Cát Phương Mai

    Đến đồi cát Phương Mai bạn không chỉ được thư giãn và ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên yên bình, thơ mộng của Quy Nhơn mà còn có thể tham gia các hoạt động thú vị tại đây như trượt cát - là hoạt động được yêu thích nhất tại Quy Nhơn. Nhờ có địa hình dốc, có những ngọn đồi cao hơn 50 m nên rất thích hợp cho những ai đam mê thử thách những điều mới mẻ, khám phá sức hấp dẫn của thiên nhiên Quy Nhơn nói chung và đồi cát Phương Mai nói riêng. Tùy với sở thích và mong muốn của mình mà bạn có thể thử thách trượt cát ở những độ cao khác nhau.

    Trượt cát là hoạt động lý thú được rất nhiều người yêu thích khi đến đồi cát Phương Mai
    Trượt cát là hoạt động lý thú được rất nhiều người yêu thích khi đến đồi cát Phương Mai
     

    Thời điểm để trượt cát thích hợp nhất là khoảng thời gian vào sáng sớm và chiều muộn vì đây là thời điểm nhiệt độ của Quy Nhơn không quá nóng và nắng không quá chói chang để bạn có thể tham gia những hoạt động ngoài trời lý thú. Đây cũng là thời gian cảnh đẹp thiên nhiên nơi đây được tô điểm rõ ràng nhất nhờ có những những ánh nắng vàng, mặt trời đỏ rực rỡ tạo nên bức tranh thiên nhiên hoàng hôn ấn tượng.

    Cảnh hoàng hôn đẹp ấn tượng tại đồi cát Phương Mai
    Cảnh hoàng hôn đẹp ấn tượng tại đồi cát Phương Mai
    Xem thêm: Điểm danh những điểm đến không thể bỏ qua khi đi tour Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm

    Đến đồi cát Phương Mai chắc chắn sẽ đem lại những cảm hứng bất tận cho những ai là “tín đồ sống ảo”. Với background là đồi cát trắng, bạn sẽ có những bức ảnh đẹp, lạ mắt cùng với đám bạn thân hay gia đình và để lại những khoảnh khắc đẹp, đáng nhớ trong chuyến du lịch Quy Nhơn của mình.

    Cùng nhau có những bức ảnh và kỷ niệm đẹp tại đồi cát Phương Mai
    Cùng nhau có những bức ảnh và kỷ niệm đẹp tại đồi cát Phương Mai
     

    Ngắn mình đồi cát Phương Mai điều mà hầu hết du khách đến đây đều có thể cảm nhận rõ ràng đó là sự bình yên hiếm có của một địa điểm du lịch nổi tiếng và dành những lời khen cho thiên nhiên mà tạo hóa đã ban tặng cho vùng đất này.

    Hy vọng bài viết đã đem đến cho bạn những thông tin hữu ích về địa điểm du lịch đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của du khách đến với Quy Nhơn đó là đồi Cát Phương Mai. 

    Và nếu bạn đang có ý định ghé thăm mảnh đất xinh đẹp này thì đừng ngần ngại liên hệ ngay với Cattour để cập nhật các chương trình du lịch Phú Yên Quy Nhơn cũng như tour Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm với mức giá tốt nhất.

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour Phú Yên Quy Nhơn hàng đầu! 

    Bài viết có liên quan:
    Có gì thú vị đang chờ đón bạn khi du lịch Quy Nhơn Bình Định 
    Review chi tiết lịch trình du lịch Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm

    Nguyễn Thanh Tuyền / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Quy Nhơn

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Từ Vũng Tàu đi Quy Nhơn bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu - Quy Nhơn uy tín

    Từ Vũng Tàu đi Quy Nhơn bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu - Quy Nhơn uy tín

    29/02/2020

    Vũng Tàu và Quy Nhơn đều là những thành phố biển xinh đẹp thu hút đông đảo du khách từ mọi miền đất nước. Tuy nhiên, Vũng Tàu - Quy Nhơn mỗi nơi mỗi vẻ khiến du khách mong muốn được đến tham quan cả hai điểm du lịch hấp dẫn này. Vậy quãng đường từ Quy Nhơn đến Vũng Tàu và ngược lại có xa không? Liệu có thể đến Vũng Tàu, Quy Nhơn trong cùng một khoảng thời gian? Hãy cùng Cattour.vn tìm kiếm câu trả lời xem nhé! 

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 4 có đẹp không? Du lịch Quy Nhơn tháng 4 có gì?

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 4 có đẹp không? Du lịch Quy Nhơn tháng 4 có gì?

    29/02/2020

    Quy Nhơn được mệnh danh là thiên đường du lịch biển Việt Nam, ngày càng nhiều du khách yêu thích vẻ đẹp biển nguyên sơ, bình yên đẹp tựa tranh vẽ của thành phố biển tỉnh Bình Định này. Du lịch Quy Nhơn tháng 4 là khoảng thời gian được nhiều khách du lịch cân nhắc lựa chọn. Vậy thời tiết Quy Nhơn thời gian này ra sao, có thuận lợi để đến tham quan các hòn đảo tại đây hay không? Hãy cùng Cattour.vn khám phá nhé! 

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 - Có nên đi du lịch Quy Nhơn tháng 3

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 - Có nên đi du lịch Quy Nhơn tháng 3

    30/01/2020

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 là từ khóa được rất nhiều du khách quan tâm. Chuyến đi du lịch Quy Nhơn tháng 3 có nên hay không cũng là băn khoăn của rất nhiều người yêu thích vẻ đẹp biển ngọc ngà của thành phố biển Bình Định. Nếu bạn cũng đang cân nhắc cho chuyến đi Quy Nhơn tháng 3 thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây nhé! 

    Du lịch Hòn Sẹo Quy Nhơn - vẻ đẹp nguyên sơ đầy sức sống

    Du lịch Hòn Sẹo Quy Nhơn - vẻ đẹp nguyên sơ đầy sức sống

    18/01/2020

    Hòn Sẹo Quy Nhơn là địa điểm du lịch mới nổi với vẻ đẹp nguyên sơ, trong trẻo hiếm có. Du lịch Quy Nhơn ngày càng nhiều du khách muốn đặt chân đến đây khám phá vẻ đẹp biển và tìm cho mình một chốn yên bình, tạm rời xa những ồn ào, tấp nập của những khu du lịch đã quen thuộc gần trung tâm thành phố. Vậy muốn khám phá hòn Sẹo Quy Nhơn thì hành trình diễn ra như thế nào hãy cùng Cattour.vn khám phá nhé!

    Top 10 địa điểm cắm trại ở Quy Nhơn đẹp xuất sắc 

    Top 10 địa điểm cắm trại ở Quy Nhơn đẹp xuất sắc 

    18/01/2020

    Cắm trại ở Quy Nhơn đang là một trong những hoạt động được đông đảo khách du lịch yêu thích đặc biệt là các khu cắm trại ven biển. Quy Nhơn với bãi biển trong xanh ấn tượng được mệnh danh là Maldives của Việt Nam lôi cuốn bước chân của du khách trong và ngoài nước. Đến Quy Nhơn khách du lịch không chỉ được vui chơi, ngắm nhìn, khám phá, hòa mình vào làn nước biển trong xanh mà nơi đây còn có rất nhiều những khu du lịch cắm trại  gần biển lý tưởng cho các nhóm bạn, gia đình. 

    Từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km? Xe Quy Nhơn đi Quảng Ngãi uy tín

    Từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km? Xe Quy Nhơn đi Quảng Ngãi uy tín

    18/01/2020

    Quy Nhơn và Quảng Ngãi là hai thành phố biển thuộc khu vực duyên hải Nam Trung Bộ của Việt Nam. Quy Nhơn - Quảng Ngãi mỗi nơi mỗi vẻ đẹp khác nhau do đó rất nhiều du khách mong muốn có chuyến đi khám phá cả hai thành phố biển này trong một khoảng thời gian hay xuất phát từ Quy Nhơn đi tham quan Quảng Ngãi và ngược lại. Cùng khám phá vẻ đẹp của Quy Nhơn và Quảng Ngãi cũng như tìm câu trả lời cho thắc mắc “từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km?” nhé! 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo