Du lịch Cửa Lò quê Bác, ghé thăm quê hương vị cha già của cả dân tộc Việt Nam

31/10/2018 / 2,404

Du lịch Cửa Lò, ngoài chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thiên nhiên, đắm mình vào trong làn nước và những bãi cát trắng trải dài hàng km, thưởng thức những món hải sản tươi sống thơm ngon ra, bạn còn nhận ra bạn đang ở trên mảnh đất quê hương của Bác Hồ yêu dấu, vì vậy chẳng có lý do gì mà chúng ta không dành chút thời gian đi tới thăm quê Bác, nơi đã sản sinh ra vị anh hùng của cả dân tộc Việt Nam

Mục lục bài viết
    Những điểm đến chi tiết trong tour Cửa Lò quê Bác ^^
     

    1. Bãi biển Cửa Lò

    Vùng biển Cửa Lò nằm cách trung tâm Thành phố Vinh khoảng 15-16km và cách trung tâm Hà Nội khoảng 300km.Đến với khu du lịch biển Cửa Lò, khách du lịch như quên hết mọi ồn ào, vất vả, căng thẳng của cuộc sống thường ngày để hòa mình cùng tiếng sóng biển, thưởng thức những món ăn ngon của vùng biển đặc trưng. Lễ hội du lịch Cửa Lò được khai mạc hàng năm, mỗi năm có một chủ đề riêng, đặc sắc chất lượng qua từng kì. Cửa Lò luôn là địa chỉ quen thuộc của du khách mỗi dịp hè tới.

    Gia đình. bạn bè cùng nhau đi du lịch biển Cửa Lò
     
    Lễ hội du lịch biển Cửa Lò
    Xem thêm:  Cửa Lò ở đâu? Thuộc miền nào? Có gì thú vị mà thu hút đông đảo du khách đến vậy? 
    Đừng quên ghé thăm những hòn đảo này khi du lịch Cửa Lò 3 ngày 2 đêm

    2. Làng Sen – Quê nội Bác

     
    Khi đã tới du lịch biển Cửa Lò, thì chỉ còn cách Vinh 15km và cách nhà Bác chỉ 16 km mà thôi. Đối với những du khách đã có dịp về với Làng Sen Kim Liên, Nam Đàn, Nghệ An, các bạn sẽ được tìm hiểu chi tiết hơn, đầy đủ nhất về cuộc đời của Chủ Tịch Hồ Chí Minh vĩ đại. Bác được sinh ra và lớn lên ở một ngôi làng thơm ngát hương sen, với ngôi nhà lá 5 gian giản dị mộc mạc, và những vật dụng hàng ngày của gia đình thân phụ Bác Hồ vẫn còn được giữ vẹn nguyên. Làng Sen nằm bên dãy núi Chung, cách Núi Đại Huệ lịch sử khoảng 3km
     
    Làng Sen quê Bác
     

    Ngôi nhà đơn sơ, giản dị nơi Bác sinh ra và lớn lên
    3. Làng Hoàng Trù – Quê ngoại Bác Hồ

    Làng Hoàng Trù, quê hương của thân mẫu Bác Hồ và đây cũng là nơi Bác cất tiếng khóc chào đời, gắn liền với tuổi thơ của người khi đến năm 3 tuổi. Ngay tại nơi này, Cụ Nguyễn Sinh Sắc và cụ Bà Hoàng Thị Loan nên duyên vợ chồng, sinh ra 3 người con ưu tú, trong đó có Nguyễn Ái Quốc – Vị Lãnh Tụ vĩ đại của dân tộc Việt Nam.Con đường đi tới ngôi nhà của nhà ngoại Bác có cây đa, bến nước, hàng dâm bụt và những lũy tre xanh ngắt, như đưa lối khách tham quan về với tổ ấm đơn sơ của Bác ngày nào.Ngôi nhà lá 3 gian đơn sơ vẫn được bảo tồn và lưu giữ nguyên vẹn cho tới bây giờ với những vật dụng vô cùng quen thuộc. Nơi Bác đã từng sống trong tình thương của ông bà ngoại, lời ru dịu dàng của mẹ. Chắc chắn khi về đây, bạn sẽ cũng sẽ cảm nhận được phần nào tính cách của vị lãnh tụ vĩ đại, bác luôn giản dị, chân thành, hiền hậu với tình yêu thương cho dân.

    Làng Hoàng Trù, nhà thân mẫu của Bác
     
    Khung cảnh bình yên, giản dị gắn bó với tuổi thơ của Bác Hồ

    Du lịch biển Cửa Lò không chỉ dừng lại ở việc thả mình trên bãi biển mà còn có những hoạt động tham quan, khám phá tìm hiểu vùng đất Nghệ An với tour Cửa Lò quê Bác ý nghĩa. Và nếu bạn đang chuẩn bị tới Cửa Lò dịp này thì đừng quên Cattour luôn có sẵn các chương trình du lịch Cửa Lò 2023 cũng như các tour Cửa Lò 3 ngày 2 đêm với mức giá ưu đãi và lịch trình tối nhất!

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Cửa Lò hàng đầu!

    Xem thêm: 

    Bật mí kinh nghiệm đi tour Hà Nội Cửa Lò 3 ngày 2 đêm “vui hết sẩy”
    Bạn đã biết vui chơi ở đâu khi du lịch Cửa Lò Nghệ An chưa?
    Đu trend du lịch Cửa Lò bằng tàu hỏa cực chất!!!

    Tạ Thư/Cattour.vn


    Xem thêm: Cửa Lò Du lịch Cửa Lò Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Địa chỉ các khách sạn ở Cửa Lò tốt nhất, cập nhật mới nhất (Phần 2)

    Địa chỉ các khách sạn ở Cửa Lò tốt nhất, cập nhật mới nhất (Phần 2)

    30/03/2019

    Danh sách tổng hợp các khách sạn ở Cửa Lò mới nhất sẽ chưa dừng lại, khu du lịch biển Cửa Lò, để tận hưởng trọn vẹn nhất kì nghỉ ở đây hãy cùng tiếp tục note lại ngay những khách sạn với chất lượng tốt nhất phù hợp với riêng bạn nhé.

    Địa chỉ các khách sạn ở Cửa Lò tốt nhất, cập nhật mới nhất (Phần 1)

    Địa chỉ các khách sạn ở Cửa Lò tốt nhất, cập nhật mới nhất (Phần 1)

    30/03/2019

    Khách sạn ở Cửa Lò, Nghệ An có rất nhiều, vì vậy bạn cần phải lựa chọn kĩ các khách sạn uy tín, chất lượng và phù hợp với túi tiền.

    Kinh nghiệm thuê xe du lịch Cửa Lò mà bạn nên biết

    Kinh nghiệm thuê xe du lịch Cửa Lò mà bạn nên biết

    31/12/2018

    Có rất nhiều cách để đi tới Cửa Lò như đi máy bay, tự lái xe hay đi xe khách, đi xe máy,… Trong số đó nếu như bạn đang muốn đi du lịch với người thân và gia đình, du lịch Cửa Lò tự túc thì chắc chắn bạn phải thuê xe ngoài hoặc lái xe riêng. Với trường hợp lái xe riêng thì không có gì đáng nói, còn trong trường hợp bạn thuê xe ngoài để đi thì sau đây là những kinh nghiệm mà bạn nên biết khi thuê xe.

    Top những khách sạn du lịch Cửa Lò mới nhất, tốt nhất cho chuyến du lịch Cửa Lò trọn vẹn!!!

    Top những khách sạn du lịch Cửa Lò mới nhất, tốt nhất cho chuyến du lịch Cửa Lò trọn vẹn!!!

    31/12/2018

    Kinh nghiệm du lịch Cửa Lò chắc chắn bao gồm cả những nơi nghỉ ngơi thật thoải mái, là nơi sau khi vui chơi hết nấc bạn sẽ được thư giãn và phục vụ tận tình, lấy lại tinh thần để chuẩn bị cho cuộc vui chơi tiếp theo. Cattour sẽ bật mí cho bạn những khách sạn du lịch Cửa Lò chất lượng, đáng tin cậy nhất được đánh giá rất cao từ TripAdvisor dành cho bạn.

    Du lịch Cửa Lò 4 ngày 3 đêm, những địa điểm và hoạt động vui chơi thú vị nhất tại Cửa Lò

    Du lịch Cửa Lò 4 ngày 3 đêm, những địa điểm và hoạt động vui chơi thú vị nhất tại Cửa Lò

    27/12/2018

    Lựa chọn đến với Cửa Lò để đón một kì nghỉ hè trong năm mới thì đương nhiên là tuyệt vời rồi. Cửa Lò là nơi vừa có biển, vừa có đảo, xung quanh rộng hơn nữa là thành phố Vinh – Quê hương Bác Hồ có rất nhiều các điểm tham quan bạn nên tới khi đến đây. Du lịch Cửa Lò 4 ngày 3 đêm là khoảng thời gian lý tưởng để bạn khám phá hết Cửa Lò.

    Kinh nghiệm du lịch Cửa Lò bằng tàu hỏa, bạn đã thử chưa?

    Kinh nghiệm du lịch Cửa Lò bằng tàu hỏa, bạn đã thử chưa?

    31/10/2018

    Du lịch Cửa Lò bằng tàu hỏa , trào lưu đi du lịch bằng tàu hỏa đang được các bạn trẻ đón nhật nhiệt tình, không chỉ bởi vì nó là phương tiên an toàn, tiện lợi nhất cho phép bạn vẫn gần gũi được với thiên nhiên, cung đường đi qua. Mà còn bởi bạn còn có thể cho ra lò cả một bộ ảnh film đầy nét xưa cũ. Vì vậy, cùng mình pack đồ, leo lên chuyến tàu sớm nhất, tiến tới vùng biển mơ mộng Cửa Lò nhé

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo