Địa chỉ các khách sạn ở Cửa Lò tốt nhất, cập nhật mới nhất (Phần 1)

30/03/2019 / 491

Khách sạn ở Cửa Lò, Nghệ An có rất nhiều, vì vậy bạn cần phải lựa chọn kĩ các khách sạn uy tín, chất lượng và phù hợp với túi tiền.

Mục lục bài viết
    Sau đây, danh sách các khách sạn ở Cửa Lò tốt nhất mà mình tổng hợp lại theo đánh giá từ Booking.com:
     

    1. Hải Đăng Hotel

    Nằm ở thị xã Cửa Lò, Hai Dang Hotel có Wi-Fi miễn phí, tầm nhìn ra biển, lễ tân 24 giờ, nhà hàng và sân hiên. Du khách có thể thưởng thức đồ uống ở quầy bar.
    Tất cả phòng nghỉ tại Hai Dang Hotel đều được trang bị khu vực ghế ngồi, TV truyền hình cáp màn hình phẳng và phòng tắm riêng với đồ vệ sinh cá nhân miễn phí cùng chậu rửa vệ sinh. Các phòng còn có máy điều hòa và bàn làm việc.
     
    Khách sạn Hải Đăng - Cửa Lò
     
    Khách sạn phục vụ bữa sáng tự chọn hàng ngày.
    Du khách có thể tham gia nhiều hoạt động phổ biến trong khu vực xung quanh chỗ nghỉ, bao gồm đạp xe và đi bộ đường dài.
    Sân bay gần nhất là Sân bay Vinh, cách khách sạn 13 km.
    Địa chỉ: 230 Nguyen Su Hoi, Nghi Thu Ward, Cua Lo, Nghe An, Cửa Lò, Việt Nam
    Xem thêm: 

    Cửa Lò ở đâu? Thuộc miền nào? Có gì thú vị mà thu hút đông đảo du khách đến vậy? 

    2. Blue Wave Cua Lo Hotel

    Nằm ở thị xã Cửa Lò, Blue Wave Cua Lo Hotel 3 sao này có sân hiên, Wi-Fi miễn phí và sảnh khách chung. Bàn đặt tour có thể cung cấp cho du khách thông tin về khu vực.
    Tất cả các phòng tại khách sạn này đều có TV truyền hình cáp màn hình phẳng. Blue Wave Cua Lo Hotel cung cấp một số phòng nhìn ra biển và một số phòng tại đây được trang bị ấm đun nước. Tất cả các phòng còn đi kèm phòng tắm riêng với bồn tắm.
     
    Không gian phòng khách sạn Blue Wave, Cửa Lò
     
    Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng tự chọn hàng ngày.
    Nhân viên lễ tân 24 giờ có thể cung cấp cho khách thông tin về khu vực này.
    Sân bay gần nhất là sân bay Vinh, cách Blue Wave Cua Lo Hotel 10 km.
    Địa chỉ: 1 Hoang Van Tam, Nghi Huong, Cửa Lò, Việt Nam
    Xem thêm: Bật mí kinh nghiệm đi tour Hà Nội Cửa Lò 3 ngày 2 đêm “vui hết sẩy”
    Bạn đã biết vui chơi ở đâu khi du lịch Cửa Lò Nghệ An chưa?

    3. Vinpearl Discovery Cua Hoi

    Nằm dọc theo bãi biển Cửa Hội, Vinpearl Cua Hoi Resort & Villas cung cấp các phòng nghỉ và biệt thự hiện đại, cách trung tâm du lịch Cửa Lò 5 km. Resort có 3 nhà hàng, quầy bar bên hồ bơi và hồ bơi ngoài trời. Du khách có thể sử dụng Wi-Fi miễn phí tại các khu vực chung và chỗ đỗ xe riêng trong khuôn viên.
    Tất cả các phòng lắp máy điều hòa đều có bàn, TV và ấm đun nước. Một số chỗ nghỉ có tầm nhìn ra đại dương và/hoặc ban công riêng. Phòng tắm riêng đi kèm vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.
     
    VInpearl Cửa Hội chắc chắn không làm bạn thất vọng
     
    Nhà hàng Padma phục vụ bữa sáng tự chọn hàng ngày với các món ăn quốc tế để đáp ứng vị giác của khách.
    Vinpearl Cua Hoi Resort & Villas cách thành phố Hà Tĩnh 50 km và sân bay gần nhất là sân bay Vinh 10 km.
    Địa chỉ: Cửa Hội, Cửa Lò, Việt Nam
     

    4. Saigon Kimlien Resort Cualo

    Saigon Kimlien Resort Cualo nằm bên Bãi biển Cửa Lò, cách Cửa Hội khoảng 3 km. Ngoài Wi-Fi miễn phí, khu nghỉ mát bên bãi biển này còn có hồ bơi ngoài trời, các sân tennis, các phòng hát karaoke và phòng xông hơi khô thư giãn.
    Tất cả các phòng máy lạnh được trang bị truyền hình vệ tinh, minibar và két an toàn cá nhân. Phòng tắm riêng có bồn tắm và vòi sen nước nóng. Một số phòng có ban công riêng hoặc khu vực tiếp khách.
     
    Saigon Kim Liên Resort, không gian nghỉ dưỡng chất lượng
     
    Saigon Kimlien Resort Cualo cách Sân bay Vinh 15 phút lái xe. Ga Tàu Vinh và Thành phố Vĩnh nằm trong bán kính 20 phút lái xe từ khu nghỉ mát. Làng Bác Hồ và Đảo Hòn Ngư cách đó 30 phút lái xe.
    Du khách có thể sắp xếp các chuyến đi trong ngày, thuê xe hơi hay đặt vé máy bay tại bàn bán tour. Khu nghỉ mát cũng có trung tâm dịch vụ doanh nhân và cửa hàng bán đồ lưu niệm.
     
    Nhà hàng Hoa Sen Restaurant phục vụ tuyển chọn các món ăn Việt Nam, châu Á và phương Tây. Du khách có thể thưởng thức cocktail và nước trái cây tại Lobby and Moonlight Bar.
    Địa chỉ: 212 Bình Minh Street, Cửa Lò, Việt Nam
     
    Qua bài viết chắc hẳn bạn đã có cho mình những lựa chọn khách sạn ưng ý khi du lịch biển Cửa Lò rồi đúng không? Hy vọng bạn sẽ có cho mình nhiều kỷ niệm đẹp khi đi tour Cửa Lò nhé!
     
    Và đừng quên cập nhật các chương trình du lịch Cửa Lò 2023 cũng như các tour Cửa Lò 3 ngày 2 đêm tại Cattour để không bỏ lỡ mức giá ưu đãi nhất!
     
    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Cửa Lò hàng đầu!

    Đọc thêm: 

    Tạ Thư/Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: Cửa Lò khách sạn Cửa Lò

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Địa chỉ các khách sạn ở Cửa Lò tốt nhất, cập nhật mới nhất (Phần 2)

    Địa chỉ các khách sạn ở Cửa Lò tốt nhất, cập nhật mới nhất (Phần 2)

    30/03/2019

    Danh sách tổng hợp các khách sạn ở Cửa Lò mới nhất sẽ chưa dừng lại, khu du lịch biển Cửa Lò, để tận hưởng trọn vẹn nhất kì nghỉ ở đây hãy cùng tiếp tục note lại ngay những khách sạn với chất lượng tốt nhất phù hợp với riêng bạn nhé.

    Địa chỉ các khách sạn ở Cửa Lò tốt nhất, cập nhật mới nhất (Phần 1)

    Địa chỉ các khách sạn ở Cửa Lò tốt nhất, cập nhật mới nhất (Phần 1)

    30/03/2019

    Khách sạn ở Cửa Lò, Nghệ An có rất nhiều, vì vậy bạn cần phải lựa chọn kĩ các khách sạn uy tín, chất lượng và phù hợp với túi tiền.

    Kinh nghiệm thuê xe du lịch Cửa Lò mà bạn nên biết

    Kinh nghiệm thuê xe du lịch Cửa Lò mà bạn nên biết

    31/12/2018

    Có rất nhiều cách để đi tới Cửa Lò như đi máy bay, tự lái xe hay đi xe khách, đi xe máy,… Trong số đó nếu như bạn đang muốn đi du lịch với người thân và gia đình, du lịch Cửa Lò tự túc thì chắc chắn bạn phải thuê xe ngoài hoặc lái xe riêng. Với trường hợp lái xe riêng thì không có gì đáng nói, còn trong trường hợp bạn thuê xe ngoài để đi thì sau đây là những kinh nghiệm mà bạn nên biết khi thuê xe.

    Top những khách sạn du lịch Cửa Lò mới nhất, tốt nhất cho chuyến du lịch Cửa Lò trọn vẹn!!!

    Top những khách sạn du lịch Cửa Lò mới nhất, tốt nhất cho chuyến du lịch Cửa Lò trọn vẹn!!!

    31/12/2018

    Kinh nghiệm du lịch Cửa Lò chắc chắn bao gồm cả những nơi nghỉ ngơi thật thoải mái, là nơi sau khi vui chơi hết nấc bạn sẽ được thư giãn và phục vụ tận tình, lấy lại tinh thần để chuẩn bị cho cuộc vui chơi tiếp theo. Cattour sẽ bật mí cho bạn những khách sạn du lịch Cửa Lò chất lượng, đáng tin cậy nhất được đánh giá rất cao từ TripAdvisor dành cho bạn.

    Du lịch Cửa Lò 4 ngày 3 đêm, những địa điểm và hoạt động vui chơi thú vị nhất tại Cửa Lò

    Du lịch Cửa Lò 4 ngày 3 đêm, những địa điểm và hoạt động vui chơi thú vị nhất tại Cửa Lò

    27/12/2018

    Lựa chọn đến với Cửa Lò để đón một kì nghỉ hè trong năm mới thì đương nhiên là tuyệt vời rồi. Cửa Lò là nơi vừa có biển, vừa có đảo, xung quanh rộng hơn nữa là thành phố Vinh – Quê hương Bác Hồ có rất nhiều các điểm tham quan bạn nên tới khi đến đây. Du lịch Cửa Lò 4 ngày 3 đêm là khoảng thời gian lý tưởng để bạn khám phá hết Cửa Lò.

    Kinh nghiệm du lịch Cửa Lò bằng tàu hỏa, bạn đã thử chưa?

    Kinh nghiệm du lịch Cửa Lò bằng tàu hỏa, bạn đã thử chưa?

    31/10/2018

    Du lịch Cửa Lò bằng tàu hỏa , trào lưu đi du lịch bằng tàu hỏa đang được các bạn trẻ đón nhật nhiệt tình, không chỉ bởi vì nó là phương tiên an toàn, tiện lợi nhất cho phép bạn vẫn gần gũi được với thiên nhiên, cung đường đi qua. Mà còn bởi bạn còn có thể cho ra lò cả một bộ ảnh film đầy nét xưa cũ. Vì vậy, cùng mình pack đồ, leo lên chuyến tàu sớm nhất, tiến tới vùng biển mơ mộng Cửa Lò nhé

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo