Địa chỉ các khách sạn ở Cửa Lò tốt nhất, cập nhật mới nhất (Phần 2)

30/03/2019 / 775

Danh sách tổng hợp các khách sạn ở Cửa Lò mới nhất sẽ chưa dừng lại, khu du lịch biển Cửa Lò, để tận hưởng trọn vẹn nhất kì nghỉ ở đây hãy cùng tiếp tục note lại ngay những khách sạn với chất lượng tốt nhất phù hợp với riêng bạn nhé.

Mục lục bài viết

    Đặt ngay: Tour du lịch Cửa Lò chất lượng nhất, giá chỉ từ 1.150.000VNĐ chỉ có tại Cattour.vn!!!

    5. Muong Thanh Grand Cua Lo Hotel

    Tọa lạc dọc theo bờ biển, Muong Thanh Cua Lo Hotel cung cấp chỗ nghỉ hiện đại và trang nhã với Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Khách sạn có hồ bơi ngoài trời trên tầng mái, trung tâm thể dục, sân tennis và phòng xông hơi khô. Chỗ đỗ xe được cung cấp miễn phí ngay trong khuôn viên.
    Với tầm nhìn ra biển, các phòng và suite máy lạnh tại đây có tủ quần áo, két an toàn cá nhân, truyền hình cáp màn hình phẳng và khu vực tiếp khách. Minibar và ấm đun nước điện cũng được cung cấp. Phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm, máy sấy tóc, tiện nghi vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.
     
    Khách sạn Mường Thanh, khu nghỉ dưỡng đã quá nổi tiếng
     
    Khách nghỉ tại Muong Thanh Cua Lo Hotel có thể tận hưởng liệu pháp mát-xa nhẹ nhàng tại spa hoặc hát karaoke ngay trong khuôn viên. Nhân viên quầy lễ tân 24 giờ có thể trợ giúp quý khách với dịch vụ giặt thường/giặt hấp, đặt vé và bố trí đưa đón sân bay khi đi du lịch Cửa Lò.
     
    Khu bể bơi rộng, phục vụ khách tới thư giãn
     
    Nhà hàng trong nhà phục vụ tuyển chọn các món ăn ngon kiểu Lục địa và địa phương. Đồ uống sau bữa ăn có tại quầy bar.
    Sân bay của thành phố Vinh cách đó khoảng 10 km.
    Đặc biệt: vị trí giáp biển
    Địa chỉ: 232 Binh Minh, Cửa Lò, Việt Nam
    Bạn đã biết vui chơi ở đâu khi du lịch Cửa Lò Nghệ An chưa?

    6. Tuan Anh Cua Lo Hotel

    Tuan Anh Cua Lo Hotel nằm ở thị xã Cửa Lò và cung cấp Wi-Fi miễn phí, lễ tân 24 giờ, sân hiên cũng như nhà hàng phục vụ các món ăn kiểu Á.
    Các phòng nghỉ tại đây đều có TV truyền hình cáp màn hình phẳng, máy điều hòa, tủ lạnh, ấm đun nước, chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và bàn làm việc. Các phòng tại khách sạn Tuan Anh Cua Lo Hotel còn được trang bị phòng tắm riêng, khu vực ghế ngồi và tầm nhìn ra cảnh biển.
    Sân bay Vinh cách khách sạn 10 km.
    Địa chỉ: 7 Nguyen Nang Tinh, Cửa Lò, Việt Nam
     
    Không gian phòng khách sạn Tuấn Anh
     
     

    7. Thanh Tu Hotel

    Nằm ở thị xã Cửa Lò, Thanh Tu Hotel cung cấp Wi-Fi miễn phí. Trong số rất nhiều tiện nghi của khách sạn có sân hiên, sảnh khách chung, quán bar và lễ tân 24 giờ.
    Tất cả phòng nghỉ tại Thanh Tu Hotel đều có TV màn hình phẳng, phòng tắm riêng với bồn tắm cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và tầm nhìn ra quang cảnh thành phố. Các phòng cũng được trang bị máy điều hòa và sử dụng phòng tắm chung.
    Bữa sáng kiểu Á được phục vụ mỗi ngày. Nhà hàng trong khuôn viên phục vụ các món Á.
    Sân bay Vinh cách khách sạn 13 km.
    Địa chỉ: 09 Nguyễn Năng Tĩnh, Cửa Lò, Việt Nam
     

    8. Que Huong Hotel - Cua Lo

    Que Huong Hotel - Cua Lo cung cấp chỗ nghỉ tại thị xã Cửa Lò. Khách sạn 2 sao này có lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và sân hiên cho khách sử dụng.
    Tất cả các phòng nghỉ tại khách sạn đều có truyền hình cáp và phòng tắm riêng với đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Các phòng còn được trang bị máy điều hòa và tủ quần áo, tạo không gian tiện nghi nhất khi bạn đến du lịch biển Cửa Lò.
     
    Khách sạn Quê Hương, Cửa Lò
     
    Sân bay gần nhất là sân bay Vinh, cách khách sạn 10 km
    Địa chỉ: 7 Nguyen Su Hoi, Cửa Lò, Việt Nam
    Bật mí kinh nghiệm đi tour Hà Nội Cửa Lò 3 ngày 2 đêm “vui hết sẩy”

    9. Bank Star Cua Lo Hotel

    Nằm ngay đối diện với Bãi biển Cửa Lò, Bank Star Cua Lo Hotel cung cấp các phòng máy lạnh với tầm nhìn ra quang cảnh thành phố và Wi-Fi miễn phí. Cách đó 300 m là Đền thờ Nguyễn Xí và Chợ Trung tâm. Nhà hàng của khách sạn cung cấp các món ăn Việt Nam và mở cửa phục vụ ăn uống cả ngày.
    Tất cả các phòng nghỉ tại đây đều được trang bị máy lạnh và minibar. Một số phòng có ban công riêng trong khi các suite có phòng khách riêng biệt. Phòng tắm riêng đi kèm với vòi sen.
     
    Khách sạn Bank Star Cửa Lò
     
    Bank Star Cua Lo Hotel nằm cách chợ hải sản địa phương 500 m. Cách nơi nghỉ này 5 km là Làng Chài và Sân bay Vinh cách đó 12 km.
    Tại quầy lễ tân 24 giờ, khách có thể đặt các chuyến đi trong ngày và thu xếp dịch vụ đưa đón sân bay. Dịch vụ giặt là cũng có tại đây.
    Địa chỉ: 190 Binh Minh , Cua Lo, Cửa Lò, Việt Nam
     

    10. Hai Hoa Hotel

    Hai Hoa Hotel là khách sạn 1 sao nằm ở thị xã Cửa Lò. Nơi đây có lễ tân phục vụ 24 giờ/ngày, nhà hàng và WiFi miễn phí.
    Tất cả phòng nghỉ tại khách sạn này đều có bàn làm việc, máy điều hòa, TV màn hình phẳng, tủ quần áo và phòng tắm riêng. Một số phòng tại Hai Hoa Hotel có tầm nhìn ra biển, cách sân bay Vinh 11km
    Địa chỉ: 160 Binh Minh, Cửa Lò, Việt Nam
     
     

    Qua bài viết chắc hẳn bạn đã có cho mình lựa chọn khách sạn phù hợp khi đi du lịch biển Cửa Lò rồi đúng không? Hy vọng bạn sẽ có cho mình nhiều kỷ niệm đẹp khi đi tour Cửa Lò nhé!

    Và đừng quên cập nhật các chương trình du lịch Cửa Lò 2023 cũng như các tour Cửa Lò 3 ngày 2 đêm tại Cattour để không bỏ lỡ mức giá ưu đãi nhất!

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Cửa Lò hàng đầu!

    Đọc thêm:
    Tạ Thư/Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: Cửa Lò khách sạn Cửa Lò

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Địa chỉ các khách sạn ở Cửa Lò tốt nhất, cập nhật mới nhất (Phần 2)

    Địa chỉ các khách sạn ở Cửa Lò tốt nhất, cập nhật mới nhất (Phần 2)

    30/03/2019

    Danh sách tổng hợp các khách sạn ở Cửa Lò mới nhất sẽ chưa dừng lại, khu du lịch biển Cửa Lò, để tận hưởng trọn vẹn nhất kì nghỉ ở đây hãy cùng tiếp tục note lại ngay những khách sạn với chất lượng tốt nhất phù hợp với riêng bạn nhé.

    Địa chỉ các khách sạn ở Cửa Lò tốt nhất, cập nhật mới nhất (Phần 1)

    Địa chỉ các khách sạn ở Cửa Lò tốt nhất, cập nhật mới nhất (Phần 1)

    30/03/2019

    Khách sạn ở Cửa Lò, Nghệ An có rất nhiều, vì vậy bạn cần phải lựa chọn kĩ các khách sạn uy tín, chất lượng và phù hợp với túi tiền.

    Kinh nghiệm thuê xe du lịch Cửa Lò mà bạn nên biết

    Kinh nghiệm thuê xe du lịch Cửa Lò mà bạn nên biết

    31/12/2018

    Có rất nhiều cách để đi tới Cửa Lò như đi máy bay, tự lái xe hay đi xe khách, đi xe máy,… Trong số đó nếu như bạn đang muốn đi du lịch với người thân và gia đình, du lịch Cửa Lò tự túc thì chắc chắn bạn phải thuê xe ngoài hoặc lái xe riêng. Với trường hợp lái xe riêng thì không có gì đáng nói, còn trong trường hợp bạn thuê xe ngoài để đi thì sau đây là những kinh nghiệm mà bạn nên biết khi thuê xe.

    Top những khách sạn du lịch Cửa Lò mới nhất, tốt nhất cho chuyến du lịch Cửa Lò trọn vẹn!!!

    Top những khách sạn du lịch Cửa Lò mới nhất, tốt nhất cho chuyến du lịch Cửa Lò trọn vẹn!!!

    31/12/2018

    Kinh nghiệm du lịch Cửa Lò chắc chắn bao gồm cả những nơi nghỉ ngơi thật thoải mái, là nơi sau khi vui chơi hết nấc bạn sẽ được thư giãn và phục vụ tận tình, lấy lại tinh thần để chuẩn bị cho cuộc vui chơi tiếp theo. Cattour sẽ bật mí cho bạn những khách sạn du lịch Cửa Lò chất lượng, đáng tin cậy nhất được đánh giá rất cao từ TripAdvisor dành cho bạn.

    Du lịch Cửa Lò 4 ngày 3 đêm, những địa điểm và hoạt động vui chơi thú vị nhất tại Cửa Lò

    Du lịch Cửa Lò 4 ngày 3 đêm, những địa điểm và hoạt động vui chơi thú vị nhất tại Cửa Lò

    27/12/2018

    Lựa chọn đến với Cửa Lò để đón một kì nghỉ hè trong năm mới thì đương nhiên là tuyệt vời rồi. Cửa Lò là nơi vừa có biển, vừa có đảo, xung quanh rộng hơn nữa là thành phố Vinh – Quê hương Bác Hồ có rất nhiều các điểm tham quan bạn nên tới khi đến đây. Du lịch Cửa Lò 4 ngày 3 đêm là khoảng thời gian lý tưởng để bạn khám phá hết Cửa Lò.

    Kinh nghiệm du lịch Cửa Lò bằng tàu hỏa, bạn đã thử chưa?

    Kinh nghiệm du lịch Cửa Lò bằng tàu hỏa, bạn đã thử chưa?

    31/10/2018

    Du lịch Cửa Lò bằng tàu hỏa , trào lưu đi du lịch bằng tàu hỏa đang được các bạn trẻ đón nhật nhiệt tình, không chỉ bởi vì nó là phương tiên an toàn, tiện lợi nhất cho phép bạn vẫn gần gũi được với thiên nhiên, cung đường đi qua. Mà còn bởi bạn còn có thể cho ra lò cả một bộ ảnh film đầy nét xưa cũ. Vì vậy, cùng mình pack đồ, leo lên chuyến tàu sớm nhất, tiến tới vùng biển mơ mộng Cửa Lò nhé

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo