Du lịch Hàn Quốc mùa nào đẹp nhất, kinh nghiệm mới nhất!

28/02/2019 / 423

Du lịch Hàn Quốc tháng mấy, mùa nào, thời điểm nào đẹp nhất, cùng cattour tìm hiểu chi tiết về đặc điểm thời tiết, khí hậu Hàn Quốc mới nhất để chuẩn bị tour du lịch Hàn Quốc ngay bây giờ

Mục lục bài viết
    Thời tiết các quốc gia Đông Á đều có điểm chúng giống nhau là rất khó đoán, chia thành từng mùa rõ rệt, Hàn Quốc không phải là một ngoại lệ
     

    I. Đánh giá tổng quan về khí hậu ở Hàn Quốc

     

    1. Tổng quan khí hậu Hàn Quốc

    Giống như hầu hết các nước trong khu vực Đông Á, Hàn Quốc có 4 mùa rõ rệt trong năm, sự chuyển giao giữa các mùa là về nhiệt độ, khung cảnh rất rõ ràng. Tuy vậy, Hàn Quốc là một điểm đến quanh năm với mỗi vẻ đẹp riêng biệt đặc trưng ở từng mùa.
     
    Tìm hiểu về Hàn Quốc

    2. Nên đi du lịch Hàn Quốc mùa nào?

    Nhìn chung, khí hậu Hàn Quốc đặc trưng nhất là mùa hè nóng và ẩm và mùa đông lạnh giá. Vào hai khoảng thời gian khắc nghiệt này không hề lý tưởng chút nào để bạn đi du lịch Hàn Quốc.
     
    Du lịch Hàn Quốc mùa đông lãng mạn
    Du lịch Hàn Quốc mùa đông lãng mạn
     
    Mùa thu đến, là sự kết hợp giữa mùa hè và mùa đông. Mùa xuân và mùa thu là hai mùa đẹp nhất để ghé thăm Hàn Quốc. Khi bạn tới Hàn Quốc vào khoảng thời gian này, bạn được chào đón với mức nhiệt độ buổi sáng ấm áp, tối se lạnh và tương đối khô
     
    Vì sao bạn nên đi du lịch Hàn Quốc vào mùa xuân? Mùa xuân bắt đầu từ giữa đến cuối tháng 4, hoa anh đào bắt đầu nở rộ khắp các cung đường. Khung cảnh tuyệt đẹp này tạo nên một Hàn Quốc đẹp nhất, khiến đây là thời điểm lý tưởng để đến thăm đất nước này.
     
    Mùa thu Hàn Quốc không bao giờ làm bạn thất vọng
    Mùa thu Hàn Quốc không bao giờ làm bạn thất vọng
     
    Tương tự như vậy, những tháng mùa thu bắt đầu từ giữa tháng 9 và tháng 11 chứng kiến ​​sự thày màu cây cối, sắc thu Hàn Quốc tràn về. Với nhiệt độ duy trì ở mức ấm áp và se lạnh, lượng mưa giảm hẳn so với những tháng hè oi ả, không kém cạnh khi bắt buộc phải nói rằng, mùa thu cũng là lựa chọn hàng đầu cho thời điểm tốt nhất trong năm dành cho chuyến du lịch Hàn Quốc của bạn.

    Xem thêm: 5000 won to vnd là bao nhiêu? Tất tần tật thông tin hữu ích về Hàn Quốc cùng Cattour

    Đồ ăn Hàn Quốc có gì đặc biệt? Bật mí những món ăn Hàn Quốc thử 1 lần là mê

    II. Khí hậu Hàn Quốc qua mùa

     

    1. Mùa xuân Hàn Quốc

    • Thời điểm mùa xuân: từ giữa tháng 3 đến tháng 6
    • Đặc trưng mùa xuân Hàn Quốc: tăng rõ rệt, ấm áp hơn mùa đông nhiều. Hoa anh đào và các loài thực vật khác đâm trồi nảy lộc, tô điểm lại cho sắc trời không còn chỉ bị bao phủ bởi màu trắng của tuyết nữa. Nhưng mùa xuân khô, ít mưa.
    • Du lịch Hàn Quốc mùa xuân mặc gì: bạn vẫn luôn luôn nên mang thêm một chiếc áo khoác bên ngoài, nhất là vào buổi tối, mức nhiệt sẽ giảm hơn nhiều so với ban ngày.
     
    Mùa xuân ấm áp, lễ hội hoa anh đào lớn nhất năm
    Mùa xuân ấm áp, lễ hội hoa anh đào lớn nhất năm

    2. Màu hè Hàn Quốc

    • Thời điểm mùa hè: từ tháng 7 đến tháng 8
    • Đặc trưng mùa hè Hàn Quốc: mùa hè Hàn Quốc nóng và ẩm, mưa nhiều. Tháng 7 và tháng 8 là những tháng ẩm nhất trong năm ở Hàn Quốc nhờ gió mùa Đông Á. Nhưng may mắn là với địa hình đồi núi, các cơn bão không gây ảnh hưởng được nhiều đến Hàn Quốc
    • Đến với tour du lịch Hàn Quốc mùa hè mặc gì: nên mặc những loại quần áo mỏng, nhẹ, thấm hút mồ hôi tốt. Hãy nhớ mang theo bên mình chiếc ô hay áo mưa đề phòng những cơn mưa bất chợt. Vì mùa hè nên bạn có thể đi dép quai hậu, dẹp lê hay giầy thể thao đều được.
     
    Mùa hè, cái nắng gắt hơn bao giờ hết
    Mùa hè, cái nắng gắt hơn bao giờ hết
    Xem thêm: Bật mí 10 món Hàn Quốc đường phố "siêu đỉnh" nhất định bạn phải thử? 

    3. Mùa thu Hàn Quốc

    • Thời điểm mùa thu: từ tháng 9 đến tháng 11
    • Đặc trưng mùa thu Hàn Quốc: mùa thu là một trong những thời điểm dễ chịu nhất trong năm ở Hàn Quốc. Trong mùa thu, nhiệt độ ấm và ôn hòa, lượng mưa tương đối hạn chế. Mùa thu cây cối thay lá, sắc vàng, đỏ ngập tràn tạo ra một khung cảnh hết sức lãng mạn.
    • Du lịch Hàn Quốc mùa thu mặc gì: thời tiết mát mẻ hơn, nhưng lạnh vào buổi tối về đêm. Bạn nên mang theo những chiếc áo khoác mỏng khi đi ra ngoài. Mùa thu rất đẹp để đi bộ dù trời sáng hay tối nên hãy chuẩn bị những đôi giày tốt để dạo ngắm phố xá.
     
    Những con đường lá vàng mùa thu Hàn Quốc
    Những con đường lá vàng mùa thu Hàn Quốc

    4. Mùa đông Hàn Quốc

    • Thời điểm mùa đông: từ tháng 12 đến giữa tháng 3
    • Đặc trưng mùa đông Hàn Quốc: lạnh, rất lạnh, nhiều tuyết, dù cho vậy mùa đông không phải là lựa chọn tệ chút nào để đi du lịch Hàn Quốc. Chỉ có mùa đông bạn mới thấy một Hàn Quốc xin đẹp với tuyết trắng, được trượt tuyết, câu cá băng,…đặc biệt vé máy bay đi du lịch Hàn Quốc mùa đông rất rẻ, giá các khu du lịch, khu nghỉ ngơi, nhà nghỉ cũng được giảm giá nữa, chưa kể ăn các món ăn Hàn Quốc mùa đông thì ăn 1 lần ngon nhớ mãi.
    • Du lịch Hàn Quốc mùa đông mặc gì: bạn cần mặc nhiều lớp áo để cách nhiệt với cái lạnh, thêm một chiếc áo khoác thật dày, ấm mặc bên ngoài, ngoài ra thì sử dụng khăn quàng cổ, mũ len, găng tay để giữ ấm. Dưới điều kiện tuyết rơi nhiều thì bạn nên đi những đôi giày cao cổ, đôi boots để giữ chân khô ráo tránh tuyết và tránh trơn trượt nữa.
     
    Trượt tuyết mùa đông, không thể bỏ qua
    Trượt tuyết mùa đông, không thể bỏ qua
     
    Đọc thêm: Đồ ăn ngon Hàn Quốc thì nên ăn ở phố nào? Những điều thú vị có thể bạn chưa biết khi thưởng thức món ăn Hàn
    Tổng hợp 30 món ngon Hàn Quốc bạn nhất định phải thử khi đặt chân đến Hàn Quốc? 

    III. Khí hậu Hàn Quốc qua tháng

     

    1. Khí hậu Hàn Quốc tháng 1

    • Khí hậu: nhiệt độ lạnh trung bình < 10°C, cũng là khoảng thời gian khô nhất năm, trời nhiều nắng. Vì vậy tháng 1 không hề tệ để bạn du lịch Hàn Quốc, tận hưởng không khí ngoài trời.
    • Địa điểm du lịch Hàn Quốc tháng 1: có nhiều lễ hội thể thao diễn ra. Thời điểm hoàn hảo để đến khu du lịch trượt tuyết ở tỉnh Gang-won và Gyeonggi-do. Đến đảo Jeju tham gia Lễ hội Bông tuyết núi Hallasan, nơi bạn có thể leo núi Hallasan và trải nghiệm các màn trình diễn dân gian độc đáo của Hàn Quốc.
     

    2. Khí hậu Hàn Quốc tháng 2

    • Khí hậu: nhiệt độ tăng rõ rệt so với tháng 1, ấm hơn nhiều, lượng mưa tăng nhẹ
    • Địa điểm đi du lịch Hàn Quốc tháng 2: dịp lễ Tết cổ truyền Hàn Quốc thường rơi vào tháng 2, giống như Việt Nam, Hàn Quốc đón tết theo lịch âm. Trong tết, giá cả ở Hàn sẽ tăng cao, ngoài tết mọi hoạt động, giá cả giảm nhiều, các hoạt động ngoài trời, lễ hội mùa xuân trên khắp Hàn Quốc bạn nên tham gia trải nghiệm nhé
     
    Ngắm "lễ hội" hoa mùa xuân
    Ngắm "lễ hội" hoa mùa xuân
     

    3. Khí hậu Hàn Quốc tháng 3

    • Khí hậu: mùa đông vẫn kéo dài đến giữa tháng 3, nhiệt độ vẫn ở mức lạnh < 10°C. Cuối tháng 3, hoa anh đào bắt đầu nở, báo hiệu mùa xuân về
    • Địa điểm du lịch: là khoảng thời gian lý tưởng để tham quan những địa điểm du lịch nổi tiếng Hàn Quốc ở Seoul, đảo Jeju,… Tham gia Lễ hội quốc tế Maehwa ở Jeollanam, ngắm nhìn vẻ đẹp của rừng hoa mai, thưởng thức hải sản của địa phương. Tham gia Lễ hội đấu bò ở Cheongdo, nam Daegu.
     

    4. Khí hậu Hàn Quốc tháng 4

    • Khí hậu: thời tiết ấm lên nhanh chóng, lượng mưa tăng, nhưng có khả năng có bão bụi vàng (bắt nguồn từ sa mạc Gobi) gây khó chịu
    • Địa điểm du lịch: với mùa hoa anh đào đang nở rộ từ đầu tháng 4, bạn nên tới các lễ hội hoa anh đào lớn nhất cả nước như Lễ hộ hoa anh đào ở đảo Jeju, Lễ hội hoa anh đào Jinhae Gunhangje

     

    5. Khí hậu Hàn Quốc tháng 5

    • Khí hậu: mùa xuân ấm áp, nhiệt độ trung bình khoảng 17-18°C, tháng 5 tương đối khô trước khi bước vào một mùa hạ nóng, ẩm.
    • Địa điểm du lịch: thời tiết mùa xuân Hàn Quốc là lúc lý tưởng để bạn ra ngoài và tận hưởng. Vào dịp này, người Hàn thường đi leo núi Hallasan ở Jeju hoặc núi Bukhansan ở Seoul. Đơn giản hơn bạn chỉ cần đi dạo ngắm cảnh đã thấy rất đẹp rồi, xung quanh muôn hoa đua nở. Đối với những ai yêu thích trà, bạn nên đi tới tỉnh Jeollanam-do, khu vực cung cấp sản lượng chè lớn nhất Hàn Quốc, tham gia và thưởng thức những hương vị trà khác nhau ở Lễ hội trad Boseong.
    Đi bộ quanh khu phố ở Hàn Quốc, tận hưởng nốt không khí của mùa xuân tươi tắn
    Đi bộ quanh khu phố ở Hàn Quốc, tận hưởng nốt không khí của mùa xuân tươi tắn
     

    6. Khí hậu Hàn Quốc tháng 6

    • Khí hậu: nhiệt độ tháng 6 lại tăng, nhiệt độ trung bình là 21°C, thời tiết vẫn dễ chịu, thích hợp cho hoạt động du lịch Hàn Quốc, lượng mưa tăng. Đến cuối tháng 6, lượng mưa tăng nhiều gây nên tình trạng ẩm ướt.
    • Địa điểm du lịch: nhiệt độ lý tưởng làm việc đi chơi chúng ta cũng được thoải mái hứng thú hơn hẳn. Bạn nên tới Gangneung tham gia vào Lễ hội Dano, nơi trình diễn những nghệ thuật dân gian thúc vị, độc đáo của vùng Gangwon, Hàn Quốc. Lễ hội thường được tổ chức vào cuối tháng 5, đầu tháng 6.
    Xem thêm: Kinh nghiệm đi tour du lịch Hàn Quốc 2023 từ Hà Nội mới và chi tiết nhấ

    7. Khí hậu Hàn Quốc tháng 7

    • Khí hậu: nhiệt độ trung bình khoảng 24-26°C, mặc dù vậy tháng 7 không phải là khoảng thời gian dễ chịu để bạn di chuyển nhiều dưới thời tiết lúc này. Mùa hè đã bắt đầu thực sự, mang theo những khí nóng, độ ẩm tăng khó chịu, tháng 7 là tháng ẩm ướt nhất với gió mùa kéo tới
    • Địa điểm du lịch: là một trong những tháng thời tiết không thuận lợi nhất để du lịch Hàn Quốc, thật khó để giới thiệu nhiều địa điểm tham quan cho các bạn. Bù lại Hàn Quốc tổ chức ra rất nhiều lễ hội lớn mục đích chính là để đập tan cái nóng mùa hè, có thể kể đến những lễ hội Hàn Quốc nổi tiếng như: Lễ hội Bùn Boryeong ở bờ biển phía đông Hàn Quốc, Lễ hội súng nước,.... hãy đến những bờ biển, ngâm mình trong làn nước mát nhé.
    Mùa hè cho bạn được mặc thoải mái những trang phục mát mẻ, nhạ nhàng
    Mùa hè cho bạn được mặc thoải mái những trang phục mát mẻ, nhạ nhàng
     

    8. Khí hậu Hàn Quốc tháng 8

    • Khí hậu: vẫn là thời tiết của mùa hè, nóng, ẩm chỉ sau tháng 7, nhiệt độ trung bình từ 24-27°C.
    • Địa điểm du lịch: với thời tiết nóng và ẩm, bạn không nên ra ngoài quá nhiều. Nếu bạn đi du lịch Hàn Quốc ở thời điểm này thì lựa chọn tốt nhất là tham quan những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Seoul, Busan, những bảo tàng, trung tâm văn hóa nghệ thuật, mua sắm,…tránh cái nắng ngoài trời. Bạn có thể tham gia vào Lễ hội nhân sâm ở Geumsan nữa nhé.
     

    9. Khí hậu Hàn Quốc tháng 9

    • Khí hậu: qua thời điểm mùa hè nóng bức, thời tiết tháng 9 bắt đầu có những chuyển biến tốt hơn. Tháng 9, tháng bắt đầu mùa thu có nhiệt độ trung bình ở mức 19-23°C, lượng mưa giảm, nhìn chung dễ chịu hơn rất nhiều.
    • Địa điểm du lịch: mùa thu, một mùa đẹp nhất trong năm, mùa thay lá vàng thì không có lý gì chúng ta không ra ngoài ngắm cảnh. Lễ hội lớn nhất trong năm của người Hàn, Lễ hội Chuseok thường diễn ra vào cuối tháng 9, đầu tháng 10. Bạn nên tránh đi Hàn Quốc những này này vì người Hàn sẽ nghỉ toàn quốc trong 3-4 ngày, vì vậy mà tất cả các hoạt động dường như ngưng lại.

     

    Hết hè rồi, đi sắm đồ đón khí lạnh thôi
    Hết hè rồi, đi sắm đồ đón khí lạnh thôi

    10. Khí hậu Hàn Quốc tháng 10

    • Khí hậu: mùa thu thực sự tràn về khắp ngõ ngách, nhiệt độ giảm rõ rệt nhưng không khí vẫn khô. Nhiệt độ trung bình tháng 10 là từ 13 - 18°C. Du lịch Hàn Quốc tháng 10 là một sự lựa chọn hoàn hảo.
    • Địa điểm du lịch: chắc chắn, nhất định bạn phải đến công viên quốc gia vào tháng 10. Lá vàng, lá đỏ từ cây cối, tạo nên một bức tranh đẹp như vẽ, cuốn hút nhất là những con đường trải đầy lá vàng khi bạn đi bộ lên núi Seoraksan, núi Hallasan hay núi Bukhansan. Ngoài ra, bạn nên tham gia vào Lễ hội mặt nạ ở Andong được tổ chức vào đầu tháng 10 hàng năm. Đến với Lễ hội kimchi ở Gwangju, thưởng thức đa dạng hương vị của món ăn biểu tượng cho nền ẩm thực Hàn Quốc
     

    11. Khí hậu Hàn Quốc tháng 11

    • Khí hậu: nhiệt độ trung bình từ 5 - 12°C, nhiệt độ bắt đầu giảm nhiều, nhưng vẫn vô cùng lý tưởng cho chuyến du lịch Hàn Quốc. Cây thay lá để chuẩn bị đón một mùa đông mới. Tháng 11 là một trong những tháng khô ở Hàn Quốc
    • Địa điểm du lịch: Ngay cả với nhiệt độ lạnh hơn, mọi người thích đi bộ trên đường phố, trong công viên, tận hưởng nốt sắc thu. Tham quan những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Hàn Quốc
     
    Du lịch Hàn Quốc mùa đông, thưởng thức những món ăn đường phố nóng hổi
    Du lịch Hàn Quốc mùa đông, thưởng thức những món ăn đường phố nóng hổi
     

    12. Khí hậu Hàn Quốc tháng 12

    • Khí hậu: nhiệt độ giảm nhiều, trời vẫn nhiều nắng, chỉ cần bạn chuẩn bị kĩ, mặc ấm là có thể tận hưởng một mùa đông Hàn Quốc lãng mạn với tuyết trắng, với các hoạt động ngoài trời hấp dẫn không kém cạnh những tháng khác trong năm.
    • Địa điểm du lịch: mùa diễn ra các môn thể thao mùa đông. Bạn có thể tham gia vào Lễ hội câu cá trên băng tại Pyeongchan. Đến các khu trượt tuyết resort ở Gangwon-do để trượt tuyết, trượt băng.

    IV. Du lịch Hàn Quốc mùa nào đẹp nhất?

     

    Vậy thì du lịch Hàn Quốc mùa nào đẹp nhất?

    Dựa theo thời tiết, cảnh quan Hàn Quốc mà mình có thể nói đi Hàn Quốc vào tháng 4 và tháng 10 là đẹp nhất vì tháng 4 có hoa anh đào, có mùa xuân ấm áp, tháng 10 mùa thu lá vàng. Tất cả làm nên sức quyến rũ của xứ sở kimchi.
     
    Nhưng không vì thế mà những khoảng thời gian còn lại Hàn Quốc bớt đẹp hơn, đối với mình mình sẽ vẫn chọn đi Hàn Quốc mùa đông, lạnh nhưng có tuyết, rất lãng mạn. Vậy nên, dựa theo sở thích bạn hãy chọn lựa cho mình câu trả lời đi tour du lịch Hàn Quốc mùa nào đẹp nhất của riêng bạn nhé!

    Và đừng quên cập nhật các chương trình du lịch Hàn Quốc 2023 thường xuyên tại Cattour để không bỏ lỡ các giá tour Hàn Quốc tốt nhất!

    Xem thêm: 

    Cập nhật các chương trình tour du lịch Hàn Quốc 2023 mới nhất 
    Tour đi Hàn Quốc 2023 có gì thú vị mà hấp dẫn nhiều du khách đến vậy? 
    Đi tour du lịch Hàn Quốc từ Hà Nội như thế nào? Phương tiện di chuyển phù hợp? 
    Vi vu tour Hàn Quốc 2023 chỉ với hơn 10 triệu đồng
     
    Tạ Thư/Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: Hàn Quốc mùa thu Hàn Quốc du lịch Hàn Quốc

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Bật mí trọn bộ kinh nghiệm xin visa Hàn Quốc từ A-Z

    Bật mí trọn bộ kinh nghiệm xin visa Hàn Quốc từ A-Z

    25/09/2023

    Du lịch Hàn Quốc luôn được coi là một trải nghiệm tuyệt vời, có sức hấp dẫn lớn bởi nền văn hóa độc đáo, ẩm thực hấp dẫn và phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Tuy nhiên, trước khi bắt đầu hành trình khám phá nơi đây, việc xin visa là bước quan trọng đầu tiên. Vì vậy, hôm nay Cattour sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z để giúp bạn có kinh nghiệm xin visa Hàn Quốc dễ dàng và thuận lợi hơn qua bài viết dưới đây nhé! 

    “Tan chảy” với những điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất Hàn Quốc

    “Tan chảy” với những điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất Hàn Quốc

    23/09/2023

    Nhắc đến cảnh đẹp Hàn Quốc, chắc chắn không thể bỏ qua được khung cảnh những cánh hoa anh đào nhẹ nhàng tung bay trong gió đầy lãng mạn. Mỗi dịp xuân về, khắp những ngóc ngách đường phố Hàn Quốc đều như được nhuộm hồng bởi những cánh hoa, thu hút rất nhiều du khách đến tham quan và chụp hình. Vậy thì đâu là những điểm ngắm hoa đẹp nhất xứ kim chi mà bạn nên đến? Đừng bỏ qua bài viết chia sẻ dưới đây của Cattour nhé! 

    Đến Hàn Quốc, đừng bỏ qua những lễ hội đặc sắc độc đáo này nhé

    Đến Hàn Quốc, đừng bỏ qua những lễ hội đặc sắc độc đáo này nhé

    22/09/2023

    Được coi là một trong những nền văn hóa đặc sắc độc đáo hàng đầu châu Á, Hàn Quốc có rất nhiều các lễ hội thú vị diễn ra trong năm. Chính những lễ hội này cũng là những điểm cộng rất lớn thu hút hàng triệu du khách đến du lịch Hàn Quốc mỗi năm. Và hôm nay, hãy cùng với Cattour tìm hiểu những lễ hội đặc sắc chỉ có tại xứ sở kim chi qua bài viết dưới đây nhé!

    Gọi tên những ngôi chùa đẹp linh thiêng nhất Hàn Quốc

    Gọi tên những ngôi chùa đẹp linh thiêng nhất Hàn Quốc

    21/09/2023

    Không chỉ sở hữu những cung điện nguy nga mang nhiều giá trị lịch sử, Hàn Quốc còn có rất nhiều ngôi chùa linh thiêng, mang giá trị tinh thần to lớn với người dân xứ sở kim chi. Với khoảng 1000 ngôi chùa lớn nhỏ khác nhau cùng kiến trúc độc đáo đẹp mắt. Đây hứa hẹn sẽ là những điểm đến đặc sắc thu hút rất nhiều khách du lịch Hàn Quốc ghé thăm. Và đâu là những ngôi chùa đẹp linh thiêng nhất Hàn Quốc, thì cùng Cattour tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! 

    Những quán ăn Hàn Quốc siêu ngon mà bạn nhất định không thể bỏ qua

    Những quán ăn Hàn Quốc siêu ngon mà bạn nhất định không thể bỏ qua

    20/09/2023

    Du lịch Hàn Quốc chắc hẳn du khách nào cũng rất háo hức để khám phá ẩm thực của nơi đây. Nhưng thưởng thức những món ăn gì, ăn ở đâu ngon, hay đâu là những món ăn đặc trưng của xứ sở kim chi thì không phải ai cũng biết. Vậy thì hôm nay, hãy cùng với Cattour tìm hiểu những quán ăn Hàn Quốc siêu ngon mà bạn nhất định phải thử qua bài viết dưới đây nhé! 

    Ngất ngây trước những hòn đảo đẹp nhất Hàn Quốc

    Ngất ngây trước những hòn đảo đẹp nhất Hàn Quốc

    19/09/2023

    Hàn Quốc không chỉ thu hút du khách bởi nền văn hóa đặc sắc cùng nền ẩm thực phong phú, mà nơi đây còn được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho rất nhiều cảnh quan tuyệt đẹp. Trong đó chắc chắn không thể không nhắc đến những hòn đảo xinh đẹp, đã làm lên tên tuổi của du lịch Hàn Quốc với bạn bè trên toàn thế giới. Hôm nay hãy cùng Cattour khám phá những hòn đảo đẹp nhất của xứ kim chi qua bài viết dưới đây nhé!

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo