Du lịch hokkaido 4 ngày 3 đêm từ Tokyo với chi phí 6,5 man/ người

03/12/2020 / 957

Tụi mình đi du lịch hokkaido 4 ngày 3 đêm từ Tokyo 2 người, tổng chi phí đi lại + ăn uống + vui chơi + nhà nghỉ= 6,5man/ 1 người.

Mục lục bài viết

    Tụi mình đặt khách sạn qua booking, vé máy bay qua Trip, vé ăn go to eat mua tại ngân hàng gần khách sạn.

    Ngày 1:

    Thành phố ven biển otaru cách trung tâm sapporo 1 tiếng đi tàu. Ở đây có kênh đào khá lãng mạn cho các bạn thích sống ảo. Gần kênh thì có phố hải sản 三角, các bạn có thể ghé phố tham quan và thưởng thức món cua hoàng đế tươi ngon. Trên đường đi về còn có sữa bò và kem tươi yamanaka dairy farm, mua ăn tại quầy hoặc đem đi đều được nhé. Buổi tối thì mình ghé ăn thịt cừu nướng だまる. Quán này nổi tiếng nhất về thịt cừu nướng ở sapporo. Các bạn phải hẹn trước khi đến không là xếp hàng mệt luôn đó.

    Thịt cừu nướng là món đặc sản nổi tiếng nhất ở Saporo
    Thịt cừu nướng là món đặc sản nổi tiếng nhất ở Saporo
    Ăn kem ở Sapporo cũng là một trải nghiệm khá hay ho
    Ăn kem ở Sapporo cũng là một trải nghiệm khá hay ho
    Tìm hiểu về Hokkaidō
    Xem thêm: Review chi tiết tour Nhật Bản từ Hà Nội cho người đi lần đầu

    Ngày 2:

    Thức dậy sớm đi Nijo market(chợ hải sản luôn). Ăn 海鮮丼 và 刺身. Sau đó mình đi sở thú Maruyama( mất vé 800en/1ng). Sở thú này khá rộng, nhưng không phải là sở thú hoang dã mà được nuôi ở từng khu vực khác nhau trong nhà. Tối đến mình đi Mt.Moiwa(giá vé 1800), ở đây có cáp treo lên đỉnh núi để ngắm thành phố về đêm từ trên cao. Mọi người lên đây nhớ mặc nhiều áo ấm nha, hôm mình đi lạnh thấu xương^^. Tối đến mình ăn けやき ramen, quán này nổi tiếng từ xưa đến nay luôn. Nhưng mình ăn thì thấy ngon vừa thôi. hihi. Đáng để thử khi đi tour Nhật Bản nhé !

    Buổi đêm đi cáp treo lên đỉnh núi ngắm cảnh là một trải nghiệm cực kỳ tuyệt vời
    Buổi đêm đi cáp treo lên đỉnh núi ngắm cảnh là một trải nghiệm cực kỳ tuyệt vời

    Ngày 3:

    Bọn mình thuê xe( giá 1man) lái đến làng cổ Kaitaku No Mura( giá vé 800) có 30 toà nhà cổ tái hiện lại cuộc sống xưa của người dân sapporo. Ở đây còn có cả xe ngựa(giá 200) để mình ngồi chill. Trưa thì mình ghé shushi băng chuyển トリトン. Quán này xịn lắm luôn, mỗi miếng sushi nó to chà bá mà nó tươi... Có thể cảm giác được vị đại dương luôn á. hihi. Sau khi ăn xong thì bọn mình lên đường tiến về Hồ Xanh 青い池 là địa điểm không thể bỏ qua khi đã đến Hokkaido. 

    Sapporo mùa đông lạnh cực kỳ lạnh, nhưng cũng đẹp cực kỳ đẹp
    Sapporo mùa đông lạnh cực kỳ lạnh, nhưng cũng đẹp cực kỳ đẹp

    Hồ xanh cách Sapporo 150km mà nằm giữa núi rừng nên chỉ có thể tiếp cận bằng xe riêng. Tuy xa nhưng trên đường đi mọi người có thể ngắm phong cảnh rất đẹp, từ những cánh đồng bạt ngàn, đến những hẻm núi tuyết trắng xoá, cả những đoạn đường thẳng tắp đặc trưng rất riêng chỉ có ở Hokkaido. Bọn mình xuất phát từ trưa nhưng phải mất 3 tiếng đi xe, đến nơi thì trời đã trở tối. Đón chờ bọn mình là một Hồ xanh lung linh huyền ảo trong ánh đèn lazer, ánh trăng êm dịu ẩn hiện từng bông tuyết trắng rơi lất phất. Tất cả tạo nên một đại hội ánh sáng sắc màu mà mình chưa từng thấy ở một nơi nào khác.

    Về lại Sapporo, bọn mình kết thúc một ngày du ngoạn mệt nhọc nhưng háo hức bằng một tô Sapporo Ramen ngon tuyệt tại quán Singen ramen nổi tiếng. Kết thúc hành trình ngày 3 khi đi du lịch Nhật Bản.

    Đọc thêm: Tìm hiểu những biểu tượng may mắn của Nhật Bản đầy đủ nhất

    Ngày 4:

    Và cũng là ngày cuối cùng tại Hokkaido. Sau khi trả phòng khách sạn, bọn mình đến ăn trưa tại quán soup curry Suage+, và cũng là món cuối cùng trong danh sách những đặc sản phải thưởng thức khi đến sapporo của bọn mình. Lúc này, trời đổ tuyết lớn và rất lạnh, nên bọn mình quyết định vào onsen tắm và thư giãn trong dòng nước nóng tự nhiên. Tắm xong thì cảm giác từng tế bào trong cơ thể đều giãn ra vì thoải mái. Kết thúc buổi tắm onsen bằng một chai sữa tươi và mọit bát soba lạnh thì còn gì tuyệt vời hơn nữa ha mọi người.

    Ps: Mong là review của mình sẽ giúp mọi người thêm lựa chọn khi muốn du lịch Nhật Bản giá rẻ. Trong toàn chi phí chi tiêu thì một nửa bọn mình đầu tư vào ăn uống rồi. Những đặc sản ở Hokkaido chủ yếu là đồ hải sản tươi sống nên giá hơi đắt, một tô kaisendon cũng có giá tầm 1sen5 tới 3 sen, một dĩa thịt cừu nhỏ đã có giá hơn 1 sen. Nhưng do lần này mình mua phiếu go to eat nên cũng tiết kiệm được 2 sen cho một người (khi mua phiếu trị giá 1man).

    Các bạn có nhu cầu đi du lịch Nhật Bản, vui lòng inbox cho Cattour để được sắp xếp một lịch trình hợp lý nhất.

    Và đừng quên theo dõi thường xuyên các chương trình du lịch Nhật Bản 2023 tại Cattour để không bỏ lỡ du lịch Nhật Bản giá rẻ cũng như cập nhật giá tour du lịch Nhật Bản chính xác nhất. 

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Nhật Bản 2023 hàng đầu!

    Đọc thêm: 
    Tìm hiểu Tết ở Nhật Bản, phong tục truyền thống, nét đẹp cổ truyền của xứ sở mặt trời mọc

    Tìm hiểu về Tokyo Nhật Bản, thủ đô náo nhiệt và những trải nghiệm đáng giá

    Cattour.vn

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo