Quy Nhơn có gì chơi? Những địa điểm ăn chơi hấp dẫn tại thành phố biển của Bình Định

13/06/2019 / 611

Quy Nhơn biển xanh cát trắng đang là điểm đến thu hút đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước. Đến du lịch Quy Nhơn bạn đã biết nơi đây có gì chơi và đâu là những điểm đến không thể bỏ qua trong chuyến du lịch Quy Nhơn? Hãy cùng Cattour.vn tìm hiểu về những địa điểm vui chơi hấp dẫn tại Quy Nhơn trong bài viết dưới đây nhé!

Mục lục bài viết
    Biển Quy Nhơn khiến những tín đồ du lịch khắp đất nước đứng ngồi không yên
     

    Không phải ngẫu nhiên mà Quy Nhơn được mệnh danh là một trong những thiên đường du lịch biển được yêu thích nhất của Việt Nam hiện nay. Nơi đây không chỉ có một bãi biển đẹp mà có rất nhiều những điểm đến khám phá biển đảo và những bãi biển với những vẻ đẹp rất riêng khiến Quy Nhơn trở thành điểm đến thu hút đối với bất cứ ai yêu nét đẹp biển Việt Nam. Vậy đến Quy Nhơn có gì chơi và đâu là những điểm đến hấp dẫn nhất tại thành phố biển của Bình Định? Hãy cùng nhau tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

    I. Vui chơi tại những bãi biển đẹp ngất ngây của Quy Nhơn

     

    Đi du lịch Quy Nhơn chắc chắn điểm đến mà khách du lịch không thể bỏ qua đó là những bãi biển đẹp ấn tượng như những bức tranh được vẽ bằng nét bút của thiên nhiên. Những bãi biển của Quy Nhơn thường không quá đông đúc mà mang nét đẹp nguyên sơ và không bị khai thác du lịch quá nhiều nên đây là địa điểm du lịch được lòng cả du khách Việt và bạn bè quốc tế. Câu trả lời cho câu hỏi “Quy Nhơn có gì chơi” không thể thiếu được đáp án là những bãi biển của thành phố này. Cùng xem Quy Nhơn có những bãi biển nào nổi tiếng và được yêu thích nhất nhé!

    Quy Nhơn có rất nhiều những địa điểm vui chơi hấp dẫn đang chờ du khách đến tham quan, khám phá
     

    1. Bãi biển Kỳ Co

     

    Kỳ Co là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất của Quy Nhơn và được mệnh danh là Maldives của Việt Nam. Kỳ Co không phải là bãi biển trải dài mà được bao quanh bởi những ngọn núi của Quy Nhơn và chỉ có một mặt hướng ra phía biển. Nét độc đáo này khiến Kỳ Co mang vẻ đẹp rất riêng và để lại những hình ảnh khó quên trong lòng khách du lịch.

    Vẻ đẹp ấn tượng của bãi biển Kỳ Co khiến nơi đây được mệnh danh là Maldives của Việt Nam
     

    Kỳ Co cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 20km, đây là địa điểm du lịch nằm dưới chân núi Phương Mai, xã đảo Nhơn Lý, TP.Quy Nhơn. Vì là địa điểm mới được đưa vào khai thác du lịch nên biển Kỳ Co vẫn giữ được nét nguyên sơ, tinh khôi do thiên nhiên ban tặng. Với vẻ đẹp khó cưỡng nên Kỳ Co đã trở thành điểm đến không thể bỏ qua khi nhắc đến những địa điểm vui chơi tại Quy Nhơn.

    Có rất nhiều những địa điểm “check in”, “sống ảo” đẹp ngất ngây tại bãi biển này

    Nhờ có cảnh biển đẹp, khí hậu mát mẻ và người dân làng chài chất phác đôn hậu mà Kỳ Co dù là địa điểm du lịch mới khai thác nhưng ngay lập tức đã trở thành một trong 3 địa điểm du lịch hấp dẫn nhất tại Quy Nhơn. Do vị trí địa lý khá đặc biệt nên nếu muốn đặt chân lên bãi biển đẹp nhất của Quy Nhơn bạn phải di chuyển bằng đường bộ đến khu vực mua vé tham quan và từ đây bạn lại có 2 lựa chọn đó là di chuyển bằng cano hoặc đi bộ theo đường ven núi.

    Thời điểm du lịch thích hợp nhất để đến Kỳ Co đó là vào khoảng thời gian mùa khô
     

    Nếu đi cano bạn sẽ được trải nghiệm và tận hưởng cảm giác sóng biển dập dềnh, những cơn gió biển mát rượi thổi qua mái tóc. Sau khi đi xe tới nơi bạn bắt đầu lên  cano ra bãi biển Kỳ Co mất khoảng 30 phút. Thời gian ngồi cano bạn có thể ngắm biển Quy Nhơn đẹp dịu dàng và tranh thủ check in cùng gia đình bạn bè và sẵn sàng đặt chân đến Maldives của Việt Nam.

    Làn nước trong xanh như ngọc của Kỳ Co và nét đẹp nguyên sơ do thiên nhiên ban tặng
     

    Nếu bạn đi vào ngày sóng quá to, cano không được phép hoạt động hoặc bạn thích du lịch trải nghiệm thì bạn có thể đi bộ đến bãi biển này. Đường đi bắt đầu từ Suối Cá men theo sườn núi Mai Phương để đến bãi biển. Tuy nhiên nếu bạn đi cùng người già hay trẻ nhỏ thì lựa chọn này khá bất tiện vì con đường đang hoàn thiện và xa nên sẽ rất mệt. Bạn chỉ nên chọn đi bộ nếu là một nhóm bạn trẻ có sức trẻ dẻo dai thôi nhé!

    Một góc đẹp mắt của bãi biển Kỳ Co khiến khách du lịch trong và ngoài nước mê mẩn
     
    • Giá vé tham quan: 60.000VNĐ đối với người lớn, 30.000 VNĐ đối với trẻ em.
    • Dịch vụ chụp ảnh: 600.000 VNĐ/ngày

    2. Bãi biển Quy Nhơn (dọc đường Xuân Diệu)

     

    Đi du lịch Quy Nhơn Phú Yên bãi biển đầu tiên mà bạn sẽ có nhiều cơ hội đặt chân đến đó là bãi biển Quy Nhơn nằm sát trung tâm thành phố. Đây là bãi biển sở hữu đường cong như vầng trăng khuyết với bờ cát trắng kéo dài 5km từ mũi Tấn đến Ghềnh Ráng. Vì là bãi biển nằm cạnh trung tâm nên bất cứ du khách nào đến Quy Nhơn du lịch đều không thể không một lần bước đi trên nền cát trắng mịn màng của bãi biển này. Nằm kề bên con đường Xuân Diệu tấp nập của thành phố nên chỉ vài bước chân từ khách sạn là bạn có thể ngắm nhìn vẻ đẹp biển hấp dẫn của Quy Nhơn hay đắm mình trong làn nước biển trong xanh của Quy Nhơn rồi.

    Bãi biển Quy Nhơn là nơi tập trung đông đúc khách du lịch vì gần với trung tâm thành phố và các nhà nghỉ, khách sạn
     

    Bên cạnh bờ biển Quy Nhơn có rất nhiều những quán bar, cafe rất đẹp mang phong cách biển để bạn có thể ghé vào thưởng thức những ly cocktail thơm ngon, mát mẻ và ngắm nhìn vẻ đẹp biển của Quy Nhơn.

    Bãi Quy Nhơn cũng có những địa điểm “sống ảo” cực chất cho bạn thỏa mãn niềm đam mê
     

    3. Bãi Xép

     

    Bãi biển tiếp theo hấp dẫn đông đảo khách du lịch Quy Nhơn Bình Định ghé thăm đó là bãi Xép. Bãi biển này cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 13km, thuộc phường Ghềnh Ráng, TP. Quy Nhơn. Để đến được bãi Xép bạn có 2 lựa chọn phương tiện di chuyển nếu đi tự túc đó là thuê xe máy hoặc đi xe bus cũng khá thuận tiện. Nếu đi xe máy bạn đi theo quốc lộ 1D thấy bảng chỉ dẫn trên đường đi để đến bãi Xép rất dễ dàng. Còn nếu lựa chọn xe bus thì bạn hãy bắt xe ở cổng trường đại học Quy Nhơn và lên xe số T2,  bạn có thể nhờ phụ xe hoặc tài xế nhắc bạn điểm đến trạm Khu Phố 2 để xuống xe và bắt đầu khám phá vẻ đẹp của bãi Xép hoang sơ thôi nào.

    Vẻ đẹp nguyên sơ và bình yên của Bãi Xép khiến nơi đây trở nên nổi tiếng và được khách du lịch yêu thích
     

    Bãi Xép là địa điểm vui chơi lý tưởng đối với những ai yêu thích vẻ đẹp nguyên sơ của biển Việt Nam và khám phá những điều mới lạ đến từ những điểm đến vẫn còn giữ được nét đẹp vẹn nguyên mà thiên nhiên ban tặng và có những con người thân thiện, hiếu khách. Vẻ đẹp của bãi Xép không phải vì đây là địa điểm du lịch đông đúc và nổi tiếng ầm ầm với những dịch vụ du lịch chu đáo mà nằm ở bãi biển với bờ cát trắng phau, làn nước biển trong xanh và những rặng đá nổi lên khi thủy triều rút xuống và nhịp sống êm đềm, bình yên của người dân làng chài nơi đây.

    Cùng bạn bè, người thân vui chơi dã ngoại trên bãi biển Bãi Xép của Quy Nhơn
     

    Đến bãi xép bạn sẽ được ngắm nhìn hình ảnh biển nguyên sơ, hòa mình vào làn nước biển trong xanh và cùng bạn bè, người thân tổ chơi những trò chơi ngoài trời để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ cùng nhau. Ngoài ra đến đây còn là cơ hội để du khách được khám phá nét đẹp văn hóa, con người thông qua những hoạt động trải nghiệm hấp dẫn như đánh bắt hải sản cũng người dân địa phương hay học đan lưới đánh cá. Rất nhiều du khách nước ngoài đến bãi Xép du lịch và yêu thích những hoạt động trải nghiệm và hòa mình vào nhịp sống của người dân địa phương.

    Sự trong xanh và không khí yên bình đặc trưng của những bãi biển của thành phố Quy Nhơn
     

    4. Bãi đá trứng

     

    Bãi biển tiếp theo cũng là địa điểm rất nhiều khách du lịch đến Quy Nhơn “check in” trong chuyến du lịch Phú Yên Quy Nhơn của mình. Bãi đá trứng còn có tên gọi khác là bãi tắm Hoàng Hậu bởi trước đây Hoàng Hậu Phương Nam đã đặc biệt yêu thích vẻ đẹp của bãi biển này và chọn đây là bãi tắm riêng cho mình. Bãi đá trứng nằm tại Ghềnh Ráng Tiên Sa cách trung tâm thành phố Quy Nhơn chỉ vài km lại gần rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng nên được khách đi tour du lịch Quy Nhơn ghé thăm thường xuyên và cũng là điểm đến không thể bỏ qua trong chuyến tour Quy Nhơn của khách du lịch.

    Vẻ đẹp độc đáo của bãi đá trứng khiến du khách đến Quy Nhơn nhất định phải ghé thăm nơi này
     

    Bãi tắm hoàng hậu đặc biệt ở chỗ, nơi này tuy tụ rất nhiều những tảng đá lớn nhỏ được thiên nhiên, sóng biển mài mòn có hình dạng như những quả trứng, sự sắp đặt của tạo hóa đã tạo nên một vẻ đẹp rất đặc biệt, rất riêng cho khu bãi biển này.

    Bãi đá trứng Quy Nhơn không chỉ lọt vào mắt xanh của khách du lịch mà còn khiến giới quý tộc xưa yêu thích
     

    II. Khám phá những hòn đảo của Quy Nhơn

     

    Ngoài những bãi biển đẹp Quy Nhơn còn có những hòn đảo hoang sơ là nơi sinh sống của ngư dân tại những làng chài. Cảnh vật nguyên sơ với những bãi tắm đẹp dịu dàng, bình yên, những con người hiền lành, gần gũi đã giúp những hòn đảo của Quy Nhơn là điểm đến lý thú và là nơi khám phá vẻ đẹp biển đảo Việt Nam cho rất nhiều khách du lịch đến đây. Hãy cùng khám phá xem Quy Nhơn có gì chơi qua những hòn đảo nổi tiếng của thành phố biển này nhé!

    1. Hòn Khô

     

    Hòn Khô là một trong ba địa điểm du lịch hấp dẫn nhất tại Quy Nhơn hiện nay. Đây là một hòn đảo nằm tại thôn Hải Đông, xã Nhơn Hải, TP Quy Nhơn. Hòn Khô là một trong 32 hòn đảo gần bờ của tỉnh Bình Định và cách trung tâm thành phố khoảng 16km. Nếu bạn di chuyển bằng xe máy để đến Hòn Khô thì từ trung tâm thành phố đi qua khu kinh tế Nhơn Hội, đi theo đường bê tông khoảng 4 -5 km đến xã đảo Nhơn Hải và hỏi thăm là có thể đặt chân đến Hòn Khô, bắt đầu tham quan và khám phá vẻ đẹp của nơi này.

    Hòn Khô - hòn đảo ngọc được yêu thích nhất tại Quy Nhơn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách du lịch
     

    Thời điểm thích hợp để du lịch Hòn Khô là mùa khô bởi đây là khoảng thời gian Quy Nhơn có nắng dịu dàng, bầu trời trong xanh thích hợp cho một chuyến du lịch biển và tham gia những hoạt động ngoài trời. Hơn nữa vì Hòn Khô là đảo nên muốn đến đây tham quan bạn phải mất một khoảng thời gian di chuyển bằng tàu thuyền. Nếu đi du lịch Quy Nhơn vào mùa mưa, biển động tàu thuyền cano không được phép hoạt động chở khách thì bạn sẽ bỏ lỡ cơ hội được đặt chân đến Hòn Khô nguyên sơ và mộng mơ.

    Đến Hòn Khô bạn có thể hòa mình vào nhịp sống yên bình của người dân làng chài sinh sống tại nơi đây
     

    Giống với hầu hết những địa điểm du lịch biển được yêu thích khác của Quy Nhơn đó là mang nét đẹp nguyên sơ mà thiên nhiên ưu ái ban tặng và không khí bình yên không quá đông đúc, tấp nập. Đến Hòn Khô bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những hoạt động lý thú như lặn ngắm san hô, tham gia các trò chơi thể thao trên biển, tổ chức các hoạt động teambuilding… Ngoài ra bạn cũng có thể hòa mình vào nhịp sống của người dân làng chài thông qua việc đánh bắt hải sản cùng người bản địa. Hòn Khô cũng là một trong những địa điểm thưởng thức hải sản thơm ngon hàng đầu tại Quy Nhơn với giá cả rất phải chăng nữa đấy.

    Vẻ đẹp nguyên sơ của Hòn Khô là điều hấp dẫn hàng đầu khiến nơi này nổi tiếng và được yêu thích
     

    2. Đảo Cù Lao Xanh

     

    Hòn đảo nổi tiếng tiếp theo là nơi vui chơi lý tưởng của khách du lịch đến Quy Nhơn đó là Cù Lao Xanh. Đây cũng là địa điểm du lịch còn mang nét đẹp hoang sơ và chưa bị khai thác du lịch quá nhiều nên rất thích hợp cho những ai yêu thích khung cảnh bình yên với hình ảnh biển đảo đẹp dịu dàng nhưng cũng vô cùng ấn tượng của Việt Nam.

    Cù Lao Xanh với vẻ đẹp mộng mơ thông qua hình ảnh của khách du lịch đến đây tham quan
     

    Cù Lao xanh thuộc xã đảo Nhơn Châu và cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 24km và bạn phải mất khoảng 1 tiếng đi tàu. Cũng giống như Hòn Khô, thời điểm thích hợp nhất để đi du lịch Cù Lao Xanh là vào mùa khô, ít mưa nhiều nắng. Cù Lao Xanh được khách du lịch đến đây yêu thích và thường gọi âu yếm với cái tên “Hòn ngọc biển Đông”. Khung cảnh độc đáo từ những phiến đá lớn nhỏ xuất hiện khắp nơi tại hòn đảo, những bãi biển trong xanh, bầu trời cao và những đàn chim sải cánh, bay lượn trên bầu trời. Đến đây bạn sẽ thấy tâm hồn mình được vỗ về và cảm giác bình yên hiếm thấy ở những địa điểm du lịch nổi tiếng khác.

    Hình ảnh đẹp tuyệt của bãi biển của Cù Lao Xanh khiến khách du lịch ngỡ ngàng
     

    Ngoài ngắm cảnh bạn còn có thể tham gia những hoạt động dưới nước hấp dẫn tại đảo, đắm mình trong làn nước biển trong vắt của đại dương và tham quan ngọn hải đăng nổi tiếng của hòn đảo này. Cù Lao Xanh còn có món ăn đặc sản mà bất cứ ai đến đây đều nên thử một lần đó là món trứng cá chuồn. Thưởng thức hải sản ở Cù Lao Xanh do chính tay người dân địa phương đánh bắt vừa tươi ngon lại có giá rẻ vô cùng.

    Xung quanh đảo là những phiến đá rải rác khiến nơi đây vừa mang lại cảm giác thơ mộng vừa sừng sững
    Xem thêm: Điểm danh những điểm đến không thể bỏ qua khi đi tour Quy Nhơn Phú Yên 4 ngày 3 đêm

    III. Vui chơi tại những địa điểm du lịch hấp dẫn khác

     

    Quy Nhơn là một trong những vùng đất du lịch có rất nhiều địa điểm cho bạn vui chơi mà địa điểm nào cũng có những nét đẹp riêng lôi cuốn bước chân của du khách. Sau những bãi biển đẹp, những hòn đảo xinh thì đến Quy Nhơn bạn còn có vô số điểm đến để khám phá và chỉ sợ bạn không có đủ thời gian cho chuyến đi của mình còn địa điểm vui chơi thì không bao giờ thiếu. Cùng xem điều gì làm nên sức cuốn hút của Quy Nhơn tiếp theo nhé!

    1. Eo Gió

     

    Eo Gió cùng với Kỳ Co và Hòn Khô là 3 địa điểm thu hút khách du lịch nhiều nhất tại Quy Nhơn. Eo Gió là địa điểm mà bất cứ ai đã đặt chân đến Quy Nhơn thì không thể không “check in” bởi đây là địa điểm được tìm kiếm hàng đầu và cũng là điểm đến “nhìn là biết Quy Nhơn” và là một trong những biểu tượng du lịch đặc trưng nhất của thành phố biển này. Hơn nữa Eo Gió rất gần với Kỳ Co nên rất thuận tiện cho việc di chuyển cho những ai yêu thích vẻ đẹp của cả 2 điểm đến hấp dẫn nhất tại Quy Nhơn.

    Eo Gió là điểm đến mà bất cứ ai đi du lịch Quy Nhơn đều không thể bỏ qua
     

    Eo Gió là địa điểm du lịch thuộc thôn Bắc, Nhơn Lý, thành phố Quy Nhơn, cách trung tâm thành phố khoảng 20km. Tuy nằm khá xa so với trung tâm nhưng con đường để đến với Eo Gió lại dễ dàng hơn rất nhiều Kỳ Co hay Hòn Khô ở chỗ không cần phải di chuyển bằng tàu thuyền. Điều khiến 40 phút chặng đường đi của bạn không thành vấn đề lớn lao nữa là bởi dọc hai bên đường đi là những dải cát trắng, những cánh đồng lau và đầm Thị Nại rộng lớn cho bạn tha hồ ngắm nhìn. Trên hết sau đoạn đường đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên vừa hùng vĩ, vừa mộng mơ của Eo Gió.

    Nét đẹp của Eo gió đến từ sự hòa quyện tinh tế giữa biển trời và núi đá hùng vĩ
     

    Vẻ đẹp của Eo Gió là vẻ đẹp kết hợp và hòa quyện tinh tế giữa biển trời bao la và núi non hùng vĩ. Du khách vừa có thể cảm nhận được nét đẹp nhẹ nhàng bình yên của thiên nhiên vừa thấy được sự diệu kỳ của tạo ra một bức tranh thiên nhiên đầy sức sống và quyến rũ. Sự giao thoa giữa biển, trời và núi khiến Eo Gió càng ngày càng được nhiều du khách đến Quy Nhơn yêu thích và mong muốn được đến đây trong chuyến du lịch của mình.

    Ngắm nhìn đại dương bao la từ Eo Gió là trải nghiệm đáng nhớ khi đến nơi đây du lịch
     

    Eo Gió mang nét đẹp khiến bất cứ ai đều muốn được tận hưởng khoảnh khắc bình minh hoặc hoàng hôn tại nơi đây. Đến Eo Gió vào một sớm bình minh, nằm dài trên những phiến đá, nghe tiếng sóng vỗ, ngắm mặt trời từ từ ló dạng và hình ảnh những đàn chim trời liệng bay tự do tự tại sẽ là khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ trong chuyến đi của bạn. Cảm giác thư thái, nhẹ nhàng mà Eo Gió mang lại sẽ là liều thuốc an thần giúp bạn quên đi những mỏi mệt, lo toan và xô bồ của cuộc sống. Cảm nhận sự vỗ về của thiên nhiên trong chuyến du lịch Quy Nhơn Phú Yên là điều mà du khách lựa chọn Quy Nhơn là điểm đến của mình đều mong muốn.

    Khu vực Eo Gió chắc chắn sẽ là thiên đường “sống ảo” cho những ai đam mê chụp ảnh
     

    Bởi Eo Gió là địa điểm “check in” số 1 tại Quy Nhơn nên đừng quên ghi lại những hình ảnh thật đẹp của mình bên cạnh bạn bè người thân của mình trong chuyến đi nhé! Bởi nơi đây còn khá hoang sơ chưa có nhiều dịch vụ du lịch nên nếu muốn ở lại lâu bạn nhớ đem theo đồ ăn vặt để tránh trường hợp phải đi xa để tìm địa chỉ ăn uống nhé!

    2. Khu dã ngoại Trung Lương

     

    Địa điểm đang được khách du lịch đến Quy Nhơn cực kỳ yêu thích với nhiều hoạt động hấp dẫn đó là Khu dã ngoại Trung Lương. Đây là điểm đến cách trung tâm thành phố khoảng 30km và là một phần của dự án du lịch Trung Lương được chính thức đưa vào hoạt động từ năm 2016. Dù mới được mở cửa nhưng ngay lập tức khu dã ngoại đã trở thành từ khóa tìm kiếm cực hot của các bạn trẻ và các hộ gia đình bởi đây là điểm đến thích hợp cho một chuyến đi vừa thư giãn vừa vui chơi trong không gian thiên nhiên xinh đẹp của Trung Lương, Quy Nhơn.

    Khung cảnh bình yên mà Khu dã ngoại mang lại cho khách du lịch đến đây
     

    Khu dã ngoại Trung Lương không chỉ có không gian cắm trại yên bình mà nơi này còn có bãi biển trong xanh với vẻ đẹp không thua kém những bãi biển nổi tiếng của Việt Nam. Bãi biển Trung Lương rất sạch và trong, vào mùa khô lại càng đẹp bởi thời tiết nắng vàng và có

    Biển ở Trung Lương rất sạch và trong, khi nắng có nắng chiếu vào càng thêm hấp dẫn hơn, đến đây bạn khó mà cưỡng lại được sức hút của làn nước biển trong xanh, lấp lánh.

    Bãi biển của Trung Lương không thua kém những bãi biển khác của Quy Nhơn là bao
     

    Du dã ngoại Trung Lương là địa điểm vui chơi kết hợp rất nhiều hoạt động hấp dẫn như tắm biển hay cũng có thể tham gia trải nghiệm lặn ngắm san hô. Khu vực dã ngoại cũng có những ngọn núi để bạn thử sức leo núi cùng những người thân yêu của mình. Hoạt động không thể thiếu khi cất công đến khu dã ngoại Trung Lương đó là cùng nhau chuẩn bị đồ ăn và thưởng thức những bữa tiệc BBQ ngoài trời, kể cho nhau nghe những câu chuyện để có những khoảnh khắc không thể nào quên tại nơi đây. Trong khung cảnh thiên nhiên bình yên, dịu dàng của Trung Lương, du khách có khoảng thời gian thư giãn, vui chơi để quên đi những muộn phiền của cuộc sống.

    Toàn cảnh khu cắm trại và nghỉ ngơi của khu dã ngoại Trung Lương đem lại sự bình yên cho du khách
     

    Khu cắm trại Trung Lương rất đặc biệt bởi vì đấy không phải là đồng cỏ mênh mông mà là một thung lũng được bao bọc và ôm trọn bởi núi và một phía hướng ra biển. Khu du lịch này cũng rất biết chiều lòng khách tham quan vì mang đến những túp lều có nhiều màu sắc, những hàng ghế trông vừa lạ vừa quen, được sắp đặt rất có dụng ý. Khi nắng vàng chiếu xuống, khu cắm trại lung linh và vô cùng bắt mắt hiện ra giữa thung lũng xanh. Có lẽ chính vì khung cảnh đẹp đẽ này mà khách tham quan đã liên tưởng và ưu ái gọi nơi đây chính là đảo Jeju của Việt Nam.

    Đến khu dã ngoại Trung Lương bạn sẽ không thiếu những khu vực check in đẹp ngất ngây như thế này
     

    Mỗi chiếc lều có thể được thuê để qua đêm tại khu dã ngoại với giá khoảng 300.000đ. Nếu bạn có cơ hội ở lại qua đêm ở khu cắm trại thì bạn sẽ được trải nghiệm không gian lung linh ánh đèn cực lãng mạn. Bạn có thể cùng bạn bè người thân quân quần nướng BBQ, cùng nhau vui đùa hát hò, nghe nhạc nhảy múa hay cùng nhau tâm sự, trải lòng. Tất cả đều rất phù hợp với không gian tối ở khu cắm trại này.

    Vừa thư giãn bên bãi biển Trung Lương vừa có những bức hình cực đẹp để khoe với bạn bè người thân của mình
     
    • Giá vé: 30.000VNĐ/người
    • Giá thuê lều ngủ qua đêm: 300k/2 người
    • Giá đốt lửa trại: 500k/ nhóm
    • Giá thức ăn: 65k-420k tùy món
    • Nước uống: 10k – 25k tùy loại

    3. FLC Zoo Safari Park

     

    Địa điểm vui chơi đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách du lịch đến Quy Nhơn không thể không nhắc đến đó là FLC Zoo Safari Park. Đây là điểm đến hấp dẫn mọi lứa tuổi và nhận được nhiều tình cảm của khách du lịch Quy Nhơn. FLC Zoo Safari Park nằm trong quần thể nghỉ dưỡng rộng 3000ha của FLC Quy Nhơn Beach & Resort tại khu du lịch biển Nhơn Lý - Cát Tiến Quy Nhơn. FLC Zoo Safari Park được lấy ý tưởng thiết kế theo mô hình Safari với diện tích khoảng 130ha. Đây là nơi du khách tham quan có thể tiếp xúc và quan sát các loài động vật ở cự ly gần.

    FLC Zoo Safari Park là địa điểm vui chơi cho rất nhiều lứa tuổi và các đối tượng khách du lịch khác nhau
     

    Là mô hình công viên kết hợp vườn thú nơi con người có những tương tác gần gũi với các loài động vật nên thu hút sự quan tâm và yêu thích của người dân Quy Nhơn và khách du lịch đến đây tham quan, khám phá để có được những trải nghiệm chân thực nhất về môi trường sống và tập tính của chúng. FLC Zoo Safari Park là nơi bảo tồn và sinh sống của hàng nghìn cá thể động vật trong đó có rất nhiều loài động vật quý hiếm. Đối với một số loài động vật bạn còn có thể được cho chúng ăn, chạm vào chúng vô cùng gần gũi. Đây chắc chắn là trải nghiệm mới lạ và khó quên cho du khách tới đây.


     

    Những chú hổ đùa nghịch và vui chơi trong không gian thiên nhiên của FLC Zoo Safari Park
     

    FLC Zoo Safari Park lôi cuốn bước chân của các bậc phụ huynh có con nhỏ và cả những thanh thiếu niên và người cao tuổi đến đây tham quan. Đối với các em nhỏ thì chuyến tham quan FLC Zoo Safari Park sẽ là trải nghiệm bổ ích được quan sát, tìm hiểu về thiên nhiên hoang dã ngoài thực tế để các em vừa được vui chơi, vừa học hỏi phát triển toàn diện hơn và điều đặc biệt quan trọng đó là tình yêu thiên nhiên, động vật để có ý thức bảo vệ môi trường sống, yêu mến các loài động vật xung quanh mình.

    FLC Zoo Safari Park là điểm đến tuyệt vời đem đến trải nghiệm lý thú cho các em nhỏ
     

    Ngoài việc được quan sát và tiếp xúc gần gũi với những loài động vật, FLC Zoo Safari Park còn có nhiều trò chơi giải trí bổ ích cho nhóm bạn, các em nhỏ hay các hộ gia đình như chèo thuyền Kayak, thuê xe đạp đôi, thuê lều trại picnic với giá rất phải chăng. Tham gia các hoạt động ngoài trời giữa một không gian xanh với rất nhiều loài động vật sẽ đem đến cho du khách một cảm giác vừa lạ vừa quen, cảm giác vô cùng thoải mái và dễ chịu.

    • Với khách lẻ:

    Giá vé tham quan: 80.000 VNĐ đối với người lớn, 60.000VNĐ đối với trẻ em

    • Với các công ty du lịch:

    Giá vé tham quan: 72.000VNĐ đối với người lớn, 54.000VNĐ đối với trẻ em.

    • Với các trường học, đoàn thể:

    Giá vé tham quan: 64.000VNĐ đối với người lớn, 48.000VNĐ đối với trẻ em.

    • Với các chương trình từ thiện:

    Giá vé tham quan: 40.000VNĐ đối với người lớn, 30.000VNĐ đối với trẻ em

    • Với các trường mầm non:

    Giá vé tham quan: 40.000VNĐ - 50.000 VNĐ 1 người

    Giá vé chèo thuyền: 2 chỗ: 25.000VNĐ/15 phút, 4 chỗ: 50.000VNđ/15 phút

    Giá vé xe điện: 30.000VNĐ/lượt, 300.000VND/xe 14 chỗ

    4. Khu du lịch cửa biển Seagate Park

     

    Khu du lịch cửa biển Seagate Park mới được đưa vào hoạt động không lâu nhưng đây là địa chỉ hứa hẹn mang đến một làn gió mới cho tour Quy Nhơn trở nên hấp dẫn và dạng hơn. Seagate Park nằm ở bờ bắc của cây cầu Thị Nại nổi tiếng của Quy Nhơn, là cửa ngõ bán đảo Phương Mai, cầu nối giữa trung tâm thành phố Quy Nhơn và những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất của thành phố biển này đó là Kỳ Co, Eo Gió, Hòn Khô. Chính quyền địa phương rất hy vọng Seagate Park sẽ là điểm đến mà khách du lịch Quy Nhơn yêu thích trong chuyến du lịch của mình.

    Seagate Park là điểm đến mới được đưa vào khai thác du lịch ở Quy Nhơn nhưng hứa hẹn là điểm đến thu hút đông đảo khách du lịch trong tương lai
     

    Seagate Park được xây dựng với mong muốn tạo ra không gian giải trí đa dạng, phong phú cho mọi lứa tuổi. Dù là người già, trẻ nhỏ, thanh thiếu niên hay các hộ gia đình đến với khu du lịch cửa biển đều sẽ có những hoạt động hấp dẫn riêng dành cho mình. Đối với các bạn trẻ thì các hoạt động như leo núi, chèo thuyền Kayak, bắn cung, đu dây mạo hiểm chắc chắn sẽ lôi cuốn được bước chân của tuổi trẻ nhiệt huyết. Còn đối với các em nhỏ thì đã có vô số những trò chơi và khu vui chơi hấp dẫn như: cầu trượt, khu vườn cổ tích, khu đua xe đạp mini, sàn nhún trong nhà và đặc biệt là khu vực hồ nước với các trò chơi bổ ích và rèn luyện sức khỏe.

    Ngoài ra với diện tích rộng và thoáng đãng, khách du lịch lớn tuổi đến Seagate Park cũng rất thích thú khi được hòa mình vào không gian thiên nhiên xanh, thoáng đãng của Seagate Park

    Khu vực leo núi nhân tạo thu hút sự quan tâm của cách bạn trẻ khi đến Seagate Park
     

    Ngoài việc tham gia những hoạt động lý thú thì khu du lịch cửa biển Seagate Park còn là địa chỉ thích hợp để khách du lịch có chuyến đi nghỉ dưỡng hay cắm trại qua đêm. Khu vực nhà nghỉ của Seagate Park được thiết kế độc đáo và đẹp mắt với nguyên vật liệu chủ yếu là gỗ nên hòa quyện tinh tế với không gian thiên nhiên của Seagate Park. Các hộ gia đình, các cặp đôi hoặc nhóm bạn sẽ có một khoảng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn đáng nhớ tại khu du lịch này.

    Khu vực hồ nước của Seagate Park là địa điểm vui chơi lý tưởng cho các em nhỏ và các hộ gia đình
     

    Khu du lịch của biển Quy Nhơn được cho là địa điểm lý tưởng để kết nối những thành viên trong gia đình và cộng đồng vì luôn phục vụ với phương châm “Trẻ em vui – thanh niên khỏe – ông bà, cha mẹ hài lòng – gia đình sum vầy, hạnh phúc”. Khu du lịch của biển Quy Nhơn còn là địa điểm tổ chức các hoạt động ngoại khóa, teambuilding, picnic ngoài trời đầy tiềm năng tại thành phố biển Quy Nhơn.

    Du khách đến đây có thể nghỉ lại qua đêm ở những homestay hoặc cũng có thể cắm trại ngoài trời cũng rất thú vị
     

    IV. Khám phá những điểm đến văn hóa

     

    1. Tháp Đôi

     

    Đã đến Quy Nhơn du lịch thì điểm đến mà hầu hết khách du lịch nghỉ lại tại trung tâm thành phố đều không bỏ lỡ đó chính là Tháp đôi hay còn được gọi là tháp Hưng Thạnh. Tháp đôi là công trình kiến trúc lâu đời và là di tích lịch sử, dấu tích còn sót lại của vương quốc Chăm Pa hùng mạnh. Điều khiến khách du lịch có thể đến đây thường xuyên là bởi tháp đôi nằm ngay giữa lòng thành phố Quy Nhơn nên rất thuận lợi cho việc di chuyển đến đây.

    Tháp đôi - công trình kiến trúc văn hóa Chăm còn lưu lại giữa lòng thành phố Quy Nhơn
     

    Tuy gọi đây là tháp đôi nhưng vẻ ngoài của 2 ngôi tháp cũng có phần khác nhau. Ngôi tháp phía Bắc được xây dựng lớn hơn và có chiều cao cao hơn ngôi tháp phía Nam. Tuy là có hình dáng tương đồng nhưng ngôi tháp phía Nam thấp hơn và nhỏ hơn. Là một trong những dấu ấn văn hóa Chăm Pa còn sót lại cho đến ngày nay nhưng tháp đôi lại không phải công trình kiến trúc được xây dựng theo kiến trúc truyền thống của người Chăm đó là tháp hình vuông nhiều tầng mà được cách điệu khác đi so với truyền thống cũ. Tháp đôi có phần khối thân vuông cổ điển nhưng phần đỉnh tháp mặt cong và trông giống với kiến trúc đền thờ Khmer thời Angkor Wat.

    Tháp đôi có thể cho bạn “back ground” cực xịn để cho ra đời những bức ảnh độc đáo như thế này
     

    Tháp đôi được cho là lối kiến trúc ảnh hưởng bởi nghệ thuật Khmer vì trên mái tháp được trang trí bằng hình ảnh những loài động vật như khỉ, những con vật trong tưởng tượng như mình sư tử, đầu voi hay hình người có 4 đầu, 6 tay.

    Muốn đến đây thăm thú, chụp ảnh trong chuyến du lịch Quy Nhơn bạn chỉ cần di chuyển đến góc đường Trần Hưng Đạo - đường Tháp Đôi, mất một chút thời gian ngắn ngủi vì địa điểm du lịch này nằm ở trung tâm thành phố Quy Nhơn.

    2. Tháp Bánh Ít

     

    Khi nhắc đến các quần thể kiến trúc Chăm Pa người ta hay nghĩ đến những di tích như Mỹ Sơn, đền tháp tại Ninh Thuận mà ít người biết rằng Quảng Bình cũng là địa chỉ quy tụ rất nhiều những di tích văn hóa Chăm Pa cổ vẫn còn sót lại đến ngày nay. Do đó đến Quy Nhơn du lịch một trong những hoạt động mà du khách vô cũng yêu thích đó là đến tham quan, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của kiến trúc Chăm Pa tại vùng đất này nhé! Các tòa tháp Chăm còn là địa điểm lý tưởng khơi dậy nguồn cảm hứng nghệ thuật nghiếp ảnh và là nơi những tín đồ sống ảo cho ra những bức ảnh cực chất.

    Vẻ đẹp đi vào thơ ca của tháp đôi tạo nên khung cảnh ấn tượng của một nền văn hóa, kiến trúc cổ xưa
     

    Tháp Bánh Ít là địa chỉ cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 19 km về phía Bắc, nằm sát với trục đường của quốc lộ 1A, thuộc thôn Đại Lễ, xá Phước Hiệp, huyện Tuy Phước. Dù khoảng cách từ trung tâm thành phố đến địa điểm này hơi xa nhưng lại nằm ngay cạnh trục đường Bắc Nam nên rất dễ tìm kiếm và di chuyển nên tháp Bánh Ít vẫn luôn là điểm đến hấp dẫn khách du lịch khi đến với Quy Nhơn.

    Tháp Bánh Ít là điểm đến tham quan của rất nhiều các bạn trẻ khi đến Quy Nhơn du lịch
     
    Hình ảnh đẹp của khách du lịch khi đến tham quan, khám phá tháp Bánh Ít
     

    3. Tháp Dương Long

     

    Một cụm tháp khác tại Bình Định nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách du lịch đến Quy Nhơn đó là tháp Dương Long. Tháp Dương Long. Tháp Dương Long được xây dựng từ thế kỷ XII nằm giữa địa phận của 2 thôn An Chánh, xã Bình Tây và Vân Tương xã Bình Hòa. Do nằm giữa địa phận của 2 thôn nên mỗi thôn, mỗi xã lại dành cho di tích này một cái tên riêng. Đôi khi Tháp Vân Dương được gọi là tháp An Chánh, tháp Bình An hay tháp Vân Trường. Trước đây khi người Pháp đến đây lại gọi Tháp Dương Long là Tour d’ lvoire.  

    Tháp Dương Long nằm cách khá xa trung tâm thành phố nhưng con đường đến đây cũng khá dễ dàng
     

    Tháp Dương Long cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 35km, quãng đường khá xa nhưng đường đến đây không quá phức tạp nên vẫn là điểm đến được du khách quan tâm khi đến Quy Nhơn du lịch.

    Tháp Dương Long nằm giữa cánh đồng lúa mênh mông nên nếu nhìn từ khoảng cách xa bạn cũng có thể dễ dàng nhìn thấy tòa tháp và tìm được đường đi để đến tham quan địa điểm du lịch - khu di tích lịch sử văn hóa này.

    Được xây dựng cách đây hàng trăm năm, chứng kiến sự thay đổi về chính trị, kinh tế, lịch sử của đất nước nên quần thể 3 tòa Tháp Dương Long không còn giữ được những nét vẹn nguyên như ban đầu mà đã bị thời gian và thiên nhiên làm hư hỏng một phần tuy nhiên những nét độc đáo, riêng biệt của nền văn hóa Chăm vẫn được lưu giữ rất rõ ràng. Tháp Dương Long đã được công nhận là cụm tháp Chăm cao nhất Đông Nam Á được xây bằng gạch còn tồn tại sau sự suy tàn của vương quốc Chăm Pa. Chiều cao của tháp cao nhất là 39m và 2 tháp còn lại là 32m và 33m.

    Tháp Dương Long là di tích lịch sử văn hóa lâu đời và là cụm tháp Chăm cao nhất tại Đông Nam Á
     

    Khi đặt chân đến đây tham quan bạn mới có thể thấy được những nét nguy nga và kiến trúc rất ấn tượng mang nét đẹp văn hóa lâu đời của người Chăm. Nơi đây được xem là một trong những địa điểm du lịch văn hóa hấp dẫn khách du lịch của tỉnh Bình Định. Ngoài tham quan quần thể tháp với vẻ đẹp cổ kính, huyền bí bạn còn có thể đến tham quan ở những làng nghề nổi tiếng về chế tác gốm của người Chăm trước đây như Gò Hời, Gò Cây Ké.

    4. Bảo tàng Quang Trung

     

    Bảo tàng Quang Trung được xây dựng tại quê hương của 3 anh em người anh hùng dân tộc có công rất lớn trong công cuộc xây dựng và bảo vệ dải đất của người Việt nam ta ngày nay đó là Nguyễn Nhạc, Nguyễn Huệ, và Nguyễn Lữ. Bảo tàng nằm tại làng Kiên Mỹ, xã Bình Thành, huyện Tây Sơn cách thành phố Quy Nhơn khoảng 50 km về phía Tây Bắc nên nếu di chuyển từ thành phố bạn phải để ý đến thời gian di chuyển sao cho hợp lý với lịch trình của mình nha.

    Tham quan bảo tàng lịch sử Quang Trung không chỉ thu hút người lớn tuổi mà còn cả những bạn trẻ năng động
     

    Được thành lập năm 1978, là nơi trưng bày hơn 11.000 hiện vật về phong trào khởi nghĩa Tây Sơn và người anh hùng áo vải Quang Trung Nguyễn Huệ, bảo tàng Quang Trung được xây dựng rất hài hòa, trang nghiêm nhưng cũng rất đỗi gần gũi, thân quen với những cảnh quan, cây cối yên bình. Do đó nơi này thu hút rất nhiều lượt khách du lịch đến tham quan mỗi năm, đặc biệt là những học sinh sinh viên đến đây để học tập và nghiên cứu lịch sử văn hóa dân tộc Việt Nam.

    Khách du lịch đến đây đông nhất vào đầu tháng giêng, đặc biệt là ngày 5 tháng giêng âm lịch - ngày tưởng nhớ về trận chiến hào hùng và chiến thắng vẻ vang Ngọc Hồi năm nào. Du khách, người dân đến đây dâng hương để bày tỏ sự biết ơn đến vị anh hùng dân tộc và những vị văn thần võ tướng Tây Sơn đã có công lao to lớn trong lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc.

    Các đoàn khách du lịch đến tham quan đến Quang Trung
     

    Ngoài vẻ đẹp kiến trúc và ý nghĩa lịch sử của bảo tàng thì người dân, du khách đến đây còn dễ bị thu hút bởi màn biểu diễn võ thuật và trống trận Tây Sơn rất đẹp mắt, khi thế, hào hùng diễn tả lại khí thế chiến đấu dũng mãnh, oanh liệt của Quang Trung lúc cầm quân đánh giặc và tinh thần chiến đấu của quân lính Việt xưa khi ra trận chiến đấu mỗi khi kẻ thù nhăm nhe xâm lược.

    Không chỉ là một di tích lịch sử mà bảo tàng Quang Trung đã trở thành địa điểm du lịch văn hóa nổi tiếng ở Bình Định với rất nhiều lượt khách ghé thăm hằng năm. Đến đây người Việt được sống lại những năm tháng khổ đau mà hào hùng của dân tộc Việt

    Trên đây là đáp án cho câu hỏi “Quy Nhơn có gì chơi” của rất nhiều khách du lịch trước chuyến đi đến vùng đất Quy Nhơn. Là thành phố biển với vô số những bãi biển đẹp những khu vui chơi đa dạng, những địa điểm du lịch văn hóa và hơn nữa là nơi sinh sống của những con người hiền lành chất phác. Quy Nhơn xứng đáng là một trong những cái tên được yêu thích nhất về du lịch biển Việt Nam.

    Và nếu bạn đang có ý định ghé thăm mảnh đất xinh đẹp này thì đừng ngần ngại liên hệ ngay với Cattour để cập nhật các chương trình du lịch Phú Yên Quy Nhơn cũng như tour Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm với mức giá tốt nhất.

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour Phú Yên Quy Nhơn hàng đầu!

    Bài viết có liên quan:
    Review chi tiết lịch trình du lịch Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm
    Di chuyển đi tour Hà Nội Quy Nhơn bằng những phương tiện nào?

    Thanh Tuyền / Cattour.vn - Ảnh : Internet


    Xem thêm: Quy Nhơn

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Từ Vũng Tàu đi Quy Nhơn bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu - Quy Nhơn uy tín

    Từ Vũng Tàu đi Quy Nhơn bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu - Quy Nhơn uy tín

    29/02/2020

    Vũng Tàu và Quy Nhơn đều là những thành phố biển xinh đẹp thu hút đông đảo du khách từ mọi miền đất nước. Tuy nhiên, Vũng Tàu - Quy Nhơn mỗi nơi mỗi vẻ khiến du khách mong muốn được đến tham quan cả hai điểm du lịch hấp dẫn này. Vậy quãng đường từ Quy Nhơn đến Vũng Tàu và ngược lại có xa không? Liệu có thể đến Vũng Tàu, Quy Nhơn trong cùng một khoảng thời gian? Hãy cùng Cattour.vn tìm kiếm câu trả lời xem nhé! 

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 4 có đẹp không? Du lịch Quy Nhơn tháng 4 có gì?

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 4 có đẹp không? Du lịch Quy Nhơn tháng 4 có gì?

    29/02/2020

    Quy Nhơn được mệnh danh là thiên đường du lịch biển Việt Nam, ngày càng nhiều du khách yêu thích vẻ đẹp biển nguyên sơ, bình yên đẹp tựa tranh vẽ của thành phố biển tỉnh Bình Định này. Du lịch Quy Nhơn tháng 4 là khoảng thời gian được nhiều khách du lịch cân nhắc lựa chọn. Vậy thời tiết Quy Nhơn thời gian này ra sao, có thuận lợi để đến tham quan các hòn đảo tại đây hay không? Hãy cùng Cattour.vn khám phá nhé! 

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 - Có nên đi du lịch Quy Nhơn tháng 3

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 - Có nên đi du lịch Quy Nhơn tháng 3

    30/01/2020

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 là từ khóa được rất nhiều du khách quan tâm. Chuyến đi du lịch Quy Nhơn tháng 3 có nên hay không cũng là băn khoăn của rất nhiều người yêu thích vẻ đẹp biển ngọc ngà của thành phố biển Bình Định. Nếu bạn cũng đang cân nhắc cho chuyến đi Quy Nhơn tháng 3 thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây nhé! 

    Du lịch Hòn Sẹo Quy Nhơn - vẻ đẹp nguyên sơ đầy sức sống

    Du lịch Hòn Sẹo Quy Nhơn - vẻ đẹp nguyên sơ đầy sức sống

    18/01/2020

    Hòn Sẹo Quy Nhơn là địa điểm du lịch mới nổi với vẻ đẹp nguyên sơ, trong trẻo hiếm có. Du lịch Quy Nhơn ngày càng nhiều du khách muốn đặt chân đến đây khám phá vẻ đẹp biển và tìm cho mình một chốn yên bình, tạm rời xa những ồn ào, tấp nập của những khu du lịch đã quen thuộc gần trung tâm thành phố. Vậy muốn khám phá hòn Sẹo Quy Nhơn thì hành trình diễn ra như thế nào hãy cùng Cattour.vn khám phá nhé!

    Top 10 địa điểm cắm trại ở Quy Nhơn đẹp xuất sắc 

    Top 10 địa điểm cắm trại ở Quy Nhơn đẹp xuất sắc 

    18/01/2020

    Cắm trại ở Quy Nhơn đang là một trong những hoạt động được đông đảo khách du lịch yêu thích đặc biệt là các khu cắm trại ven biển. Quy Nhơn với bãi biển trong xanh ấn tượng được mệnh danh là Maldives của Việt Nam lôi cuốn bước chân của du khách trong và ngoài nước. Đến Quy Nhơn khách du lịch không chỉ được vui chơi, ngắm nhìn, khám phá, hòa mình vào làn nước biển trong xanh mà nơi đây còn có rất nhiều những khu du lịch cắm trại  gần biển lý tưởng cho các nhóm bạn, gia đình. 

    Từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km? Xe Quy Nhơn đi Quảng Ngãi uy tín

    Từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km? Xe Quy Nhơn đi Quảng Ngãi uy tín

    18/01/2020

    Quy Nhơn và Quảng Ngãi là hai thành phố biển thuộc khu vực duyên hải Nam Trung Bộ của Việt Nam. Quy Nhơn - Quảng Ngãi mỗi nơi mỗi vẻ đẹp khác nhau do đó rất nhiều du khách mong muốn có chuyến đi khám phá cả hai thành phố biển này trong một khoảng thời gian hay xuất phát từ Quy Nhơn đi tham quan Quảng Ngãi và ngược lại. Cùng khám phá vẻ đẹp của Quy Nhơn và Quảng Ngãi cũng như tìm câu trả lời cho thắc mắc “từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km?” nhé! 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo