Top 10 nhà hàng Thái Lan cao cấp cho bạn những bữa tối siêu lãng mạn với người bạn đời

18/06/2019 / 1,416

Các nhà hàng lãng mạn ở Bangkok được tìm thấy ở khắp nơi trong thành phố nhưng không phải nơi nào cũng đêm lại cho bạn những trải nghiệm đẳng cấp, sang trọng, lịch thiệp và quan trọng là lãng mạn không kém như 10 nhà hàng Thái Lan cao cấp này.

Mục lục bài viết
    Từ sự hối hả của thành phố, bước lên đỉnh tòa nhà chọc trời hoặc một vài nhà hàng ven sông Chao Phraya nổi tiếng quyến rũ chính là những nơi mà bạn đang tìm kiếm để thực hiện một cuộc hẹn hò nào đó dưới ánh nến dịu dàng và bộ tứ dây hoàn toàn giống bối cảnh phim mà bạn đã xem qua. Danh sách các nhà hàng lãng mạn nhất Bangkok này sẽ là điểm dừng chân thú vị cho các bạn nhé.
     

    1. Sala Rim Naam

    Sala Rim Naam tại Mandarin Oriental Bangkok là sự kết hợp của tất cả các yếu tố cần thiết để trở thành một trong những trải nghiệm ẩm thực lãng mạn nhất khi đi du lịch Thái Lan. Một nhà hàng tuyệt vời không dễ để đạt được với rất nhiều nhà hàng trong khắp thành phố nhưng Sala Rim Naam lại thành công bằng cách phối hợp hài hòa giữa cảnh quan tại vị trí “đắt giá” bên bờ sông thêm cách phục đạt chuẩn quốc tế của khách sạn Mandarin Oriental.
     
    Sala Rim Naam tại Mandarin Oriental Bangkok
    Sala Rim Naam tại Mandarin Oriental Bangkok
     
    Tất nhiên tất cả những thứ này sẽ trở nên vô nghĩa nếu không có các món ăn là thành phần chính của nhà hàng thực sự tuyệt vời. Ở Sala Rim Naam, các món ăn đều được chuẩn bị bởi bếp trưởng nhiều năm trong nghề cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Các món ăn tại Sala Rim Naam đều được chế biến công phu và hoàn toàn mang hương vị của Thái Lan. Trong đó phải kể đến phần thực đơn được thiết kế hoàn hảo cho cả người mới bắt đầu và những người đã quen thuộc với món ăn Thái nhưng vẫn muốn thử một lần nữa.
     
    Phần thực đơn được thiết kế hoàn hảo cho cả người mới bắt đầu và những người đã quen thuộc với món ăn Thái
    Phần thực đơn được thiết kế hoàn hảo cho cả người mới bắt đầu và những người đã quen thuộc với món ăn Thái
     
    Nhà hàng được chia thành hai khu vực: bên gian hàng được trang trí thanh lịch, phòng còn lại phục vụ với các thực đơn được đặt và sân thượng bên bờ sông có thể phục vụ thực đơn được đặt trước hoặc gọi món ngay tại bàn ăn. Căn phòng ăn khá rộng có hai sân khấu để những dàn nhạc truyền thống và một cho các vũ công Thái Lan chuyên thực hiện các trích đoạn của Vũ điệu Khon.
     
    Căn phòng ăn khá rộng có hai sân khấu để những dàn nhạc truyền thống và một cho các vũ công
    Căn phòng ăn khá rộng có hai sân khấu để những dàn nhạc truyền thống và một cho các vũ công
     
    Nếu bạn đã từng đến các bữa ăn tối có chương trình Thái Lan trước đây bạn có thể hơi lo lắng vì nó thường cảm thấy khách du lịch hoặc quá ồn ào nhưng mức độ âm nhạc luôn vừa phải. Theo đó, thưởng thức các điệu nhảy đẹp mắt mặc trên những bộ trang phục đẹp mắt của các vũ công chính là điều đặc biệt mà không có bất cứ đâu cũng có được. Nhưng điều ấn tượng hơn cả là nhà hàng nằm ở phía đối diện của sông Chao Phraya mang đến tầm nhìn xa hơn về thành phố. Do đó, bạn cũng có thể lên một chiếc thuyền đưa đón bằng gỗ cổ điển sẽ đưa đón bạn có một chuyến đi miễn phí từ khách sạn đến nhà hàng trước khi chuẩn bị cho bữa tối lãng mạn của mình.
     
    Địa chỉ: Số 48 Oriental Avenue Bang Rak Bangkok, 10, 10500, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 12.00 – 14.00; 19.00 – 22.30 hàng ngày (trừ thứ 5)
     
    Bạn cũng có thể lên một chiếc thuyền đưa đón bằng gỗ cổ điển sẽ đưa đón bạn
    Bạn cũng có thể lên một chiếc thuyền đưa đón bằng gỗ cổ điển sẽ đưa đón bạn
     

    2. Mezzaluna Bangkok

    Mezzaluna Bangkok là một nhà hàng ăn uống cao cấp thực sự đặc biệt. Nhà hàng nằm trên tầng 65 tại State Tower Hotel, bạn có thể thấy Bangkok trải rộng phía dưới bạn trong khi bạn thưởng thức thực đơn hàng ngày gồm 4 hoặc 7 món. Đây là một nhà hàng lãng mạn từ khung cảnh đến chuỗi dịch vụ kèm theo cùng các món ăn tinh tế của Pháp. Nếu bạn muốn tìm đến một nhà hàng lãng mạn tại Bangkok thì bạn nên chuẩn bị để trả tiền cho một trải nghiệm tinh tế như vậy.
     
    Không gian bên trong nhà hàng Mezzaluna Bangkok
    Không gian bên trong nhà hàng Mezzaluna Bangkok
     
    Mezzaluna nổi tiếng bởi thực đơn đẳng cấp thế giới, ẩm thực dễ gây ấn tượng và liên tục được làm mới mỗi ngày. Các món ăn được chế biến bởi một đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm. Đầu bếp tại Mezzaluna Bangkok đã làm việc trên khắp thế giới trong vai trò là người nổi tiếng trong làng ẩm thực thế giới vì vậy trải nghiệm thưởng thức món ăn ở đây thật sự là điều tuyệt vời. Đây là một nhà hàng đắt tiền nên nếu bạn đang muốn gây ấn tượng với ai đó trong một dịp đặc biệt thì đương nhiên ở Mezzaluna sẽ có tất cả.
     
    Mezzaluna nổi tiếng với các thực đơn có thể gây ấn tượng với thực đơn đẳng cấp thế giới được làm mới mỗi ngày
    Mezzaluna nổi tiếng với các thực đơn có thể gây ấn tượng với thực đơn đẳng cấp thế giới được làm mới mỗi ngày
     
    Ở Mezzaluna Bangkok, món ăn được cân bằng một cách thú vị nhờ vào việc sử dụng hạn chế các hương liệu làm tăng hương vị của nguyên liệu chính chứ không phải là lấn ắt vị ngon của nó. Với những nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng, nhà hàng có thể cung cấp một bữa ăn chuẩn kiểu Nhật hoặc nơi của kinh đô ẩm thực thế giới.
     
    Địa chỉ: At State Tower Hotel 1055 Si Lom, Silom, Bang Rak, Bangkok 10500, Thái Lan
     
    Món ăn được cân bằng một cách thú vị nhờ vào việc sử dụng hạn chế các hương liệu để làm tăng hương vị 
    Món ăn được cân bằng một cách thú vị nhờ vào việc sử dụng hạn chế các hương liệu để làm tăng hương vị 
     

    3. Le Normandie Bangkok

    Thêm một nhà hàng ở khách sạn Mandarin Oriental nổi tiếng lâu đời ở Bangkok, Le Normandie Bangkok được quảng cáo là nhà hàng ăn ngon nhất ở Bangkok kể từ khi nó mới khai trương cách đây 40 năm. Tại đây chuyên phục vụ các món ăn ngon cùng với các loại rượu vang hảo hạng cùng tầm nhìn ra sông Chao Phraya tuyệt đẹp.
     
    Le Normandie Bangkok
    Le Normandie Bangkok
     
    Đi vào phòng ăn tại La Normandie Bangkok, bầu không khí trưởng thành gây ấn tượng ngay lập tức với đèn chùm pha lê, thảm sang trọng và tiếng leng keng nhẹ nhàng của ngà voi. Một bữa với thực đơn năm món với cặp rượu vang khiến thực khách hoàn toàn kinh ngạc. không chỉ qua các hương vị phức tạp mà còn cả mức độ phục vụ cũng cực kỳ chuyên nghiệp. Tại đây, các nguyên liệu chế biến món ăn của nhà hàng đều có nguồn gốc từ Pháp, nói với chúng tôi nếu bạn không có sản phẩm của Pháp, bạn có thể làm món ăn Pháp.
     
    Một bữa với thực đơn năm món với cặp rượu vang khiến thực khách hoàn toàn kinh ngạc
    Một bữa với thực đơn năm món với cặp rượu vang khiến thực khách hoàn toàn kinh ngạc
     
    Đó là hương vị đậm đà, gia giảm gia vị hoàn hảo với vị ngọt của nước sốt mận kết hợp với rượu vang ấn tượng nhất của buổi tối cũng được kết hợp với món ăn này. Rượu vang Gold thơm và ngọt năm 2005, mang đến độ ngọt phù hợp để bổ sung cho bữa ăn. Phần tôm hùm với hương vị tinh tế được tăng cường với nước sốt nấm truffle đen, có thể phục vụ trên cùng phần risotto kiều mạch. Món thịt cuối cùng vào buổi tối, thịt bê Pháp cho sữa có những điểm tương đồng với món vịt cổ điển được nấu chín và ăn kèm với cam xay nhuyễn, cam -trumpet nấm và hạt mù tạt.
     
    Kết thúc một bữa ăn đáng nhớ tại Le Normandie Bangkok là Grand Marnier soufflé. Theo đó, các phần ở đây có kích thước khá hào phóng so với nhiều nhà hàng ăn uống cao cấp khác của Bangkok lại có thêm view đẹp, phục vụ chuyên nghiệp nên đây chắc chắn là điểm đến mà bạn nên ghé qua nhé.
     
    Địa chỉ: Số 48 Oriental Avenue Bang Rak Bangkok, 10, 10500, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 12.00 – 14.00; 19.00 – 22.00 hàng ngày (trừ chủ nhật)
     
    Không gian phòng ăn sang trọng mang hơi hướng cổ điển 
    Không gian phòng ăn sang trọng mang hơi hướng cổ điển 
     

    4. Vertigo

    Nhà hàng Vertigo và Moon Bar nằm trên tầng 61 của khách sạn Banyan Tree, đây là một trong những cách tốt nhất để kết thúc một ngày dài đặc biệt ở Bangkok. Ở Bangkok không thiếu các quán bar trên sân thượng trong thị trấn nhưng Vertigo luôn là một trong những mục yêu thích. Với không gian hẹp và thon dài khác thường, toàn bộ đỉnh tòa nhà là quán bar và nhà hàng và mang lại vẻ ngoài ấn tượng.
     
    Khách sạn Banyan Tree nằm ở đường Sathorn, trên một đại lộ rất nhộn nhịp với những tòa nhà chọc trời bằng kính cách không xa công viên Lumpini và khu vực Silom. Nơi đây là một cái tên thường gắn liền với sự sang trọng, thiết kế ấn tượng và khác thường của nó. Khi bạn bước vào trong sảnh, bạn vẫn nhận ra bầu không khí tinh tế nhưng thoải mái bắt đầu từ tiền sảnh. Một thang máy nhanh sẽ đưa bạn đến tầng 60 nơi nhà hàng nổi tiếng Bai Yun Trung Quốc rồi bạn đi bộ qua nó và lên một cầu thang sẽ dẫn bạn ra tầng thượng ngoài trời.
     
    Nhà hàng Vertigo và Moon Bar nằm trên tầng 61 của khách sạn Banyan Tree
    Nhà hàng Vertigo và Moon Bar nằm trên tầng 61 của khách sạn Banyan Tree
     
    Điều làm mọi người ngạc nhiên nhất là bước ra trên sân thượng không có cấu trúc che chắn tầm nhìn mà không gian mở hoàn toàn. Tại đây, các nhà thiết kế đã loại bỏ thành công bất cứ thứ gì có thể cản trở tầm nhìn của bạn và ấn tượng được nhấn mạnh bởi vẻ ngoài khá mỏng của tòa nhà mà trong đó nhà hàng Vertigo trở nên đặc biệt thu hút. Phía trên lối đi dẫn đến nhà hàng Vertigo có rất nhiều chỗ ngồi nhưng nó không thoải mái với một không khí lãng mạn nào đó.
     
    Cảnh quan thành phố nổi bật với tầm nhìn 360 độ, ở đây ít nhất bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn từ một chiếc ghế sofa đẹp vào những đêm trời quang hay khi mặt trời lặn ánh hoàng hôn chiếu trên dòng sông hoặc ánh sáng lấp lánh giữa các tòa nhà chọc trời. Tuy nhiên, bạn hãy chọn một chỗ ngồi ngay trên sân thượng, hướng nhìn toàn cảnh không gian xung quanh để tận hưởng một bữa tối lãng mạn đúng nghĩa nhé.
     
    Điều làm mọi người ngạc nhiên nhất là bước ra trên sân thượng có không gian mở hoàn toàn
    Điều làm mọi người ngạc nhiên nhất là bước ra trên sân thượng có không gian mở hoàn toàn
     
    Tại nhà hàng Vertigo có phục vụ bít tết nhập khẩu tuyệt vời, thịt cừu và hải sản tuyệt vời. Do đó mà giá cả tại nhà hàng và quán bar dĩ nhiên hơi cao vì dù sao bạn cũng đang ở trong một khách sạn năm sao và mọi thứ đều tương xứng với giá trị của nó. Hãy chắc chắn không đến quá muộn, chỗ ngồi tốt khá hạn chế vì vậy để lấy một bàn đến tốt trước khi mặt trời lặn, thường là khoảng 6:30 tối là cách tốt nhất để có một buổi tối lãng mạn trên sân thượng Banyan Tree.
     
    Lời khuyên cho bạn là nên gọi điện trước khi bắt taxi đến Banyan Tree, đặc biệt là trong mùa từ tháng 6 đến tháng 11. Quán bar và nhà hàng ngoài trời họ sẽ đóng cửa khi trời mưa và nếu phải sử dụng phòng ăn bên trong sẽ ít ấn tượng. Đồng thời hãy lưu ý đến giao thông ở Bangkok để cho phép mình có đủ thời gian để đến đó nhé.
     
    Địa chỉ: 21/100 South, S Sathorn Road, Sathon, Bangkok 10120, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 17.00 – 1.00 hàng ngày
     

    5. J’aime Bangkok

    Nhà hàng J’aime là một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời của Pháp để cạnh tranh với bất cứ điều gì ở Bangkok. Nhà hàng nằm tại khách sạn U Sathorn minh chứng cho sự tồn tại lâu đời cho ẩm thực cổ điển và bắt đầu sự khởi sắc cho ẩm thực đương đại. Mặc dù các món ăn tại J’aime Bangkok là sự chuẩn bị và các hương vị cổ điển của Pháp nhưng có một sự thay đổi châu Á được thêm vào tạo nên phần rất độc đáo cho bữa ăn.
     
    Nhà hàng J’aime là một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời của Pháp
    Nhà hàng J’aime là một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời của Pháp
     
    Đầu bếp tại nhà hàng đã từng làm việc trong một số nhà hàng uy tín nhất thế giới ở một số châu lục. Khi đến đây bạn có thể gọi phục vụ một thực đơn có sẵn hoặc đặt trước theo yêu cầu. Mặc dù chi phí cho một bữa ăn hoàn chỉnh tại nhà hàng rất cần phải cân nhắc đến khi một món chính đã rơi vào khoảng 1000 - 2000 baht, tuy nhiên những giá trị mà nhà hàng hạng sang này mang lại hoàn toàn xứng đáng với trải nghiệm của nó.
     
    Theo đó, một cặp rượu vang tùy chọn có giá 1.850 baht, một con hàu Gillardeau được phục vụ với một món súp lơ nghiền nhuyễn, một gói rau bina và ngọc trai nước muối hàu và sự kết hợp của cam quýt và cam bergamot chứa đầy hương vị của đại dương đọng lại dư vị nơi đầu lưỡi. Trong khi đó, với những thực đơn khác, bạn có thể thưởng thức những món ăn mang tính sáng tạo của vị bếp trưởng tài ba đã được truyền qua các thế hệ.
     
    Địa chỉ: 105, 105/1 U Sathorn Bangkok, Thung Maha Mek, Sathon, Bangkok 10120, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 12.00 – 14.30; 18.00 – 22.00 hàng ngày (trừ thứ 3)
     
    Những giá trị mà nhà hàng hạng sang này mang lại hoàn toàn xứng đáng với trải nghiệm của nó
    Những giá trị mà nhà hàng hạng sang này mang lại hoàn toàn xứng đáng với trải nghiệm của nó
     

    Để có những chuyến đi Thái Lan thật hẫp dẫn và thú vị, mời du khách tham khảo các hành trình dưới đây:

    6. Chakrabongse Villas

    Chakrabongse Villas cực kỳ độc đáo và thực sự là một trải nghiệm tuyệt đẹp trên sông Chao Phraya. Một biệt thự trước đây thuộc sở hữu của Hoàng gia Thái Lan nay lại có thể gây ấn tượng ngay cả với những người khó tính nhất. Thực chất, đây là một nhà hàng nổi truyền thống khi du lịch Thái Lan trên bến tàu riêng biệt.
     
    Chakrabongse Villas có view nhìn thẳng ra sông Chao Phraya
    Chakrabongse Villas có view nhìn thẳng ra sông Chao Phraya
     
    Thực đơn ở đây thay đổi hàng ngày, nhưng bạn có thể mong đợi tất cả các món kinh điển của Thái Lan bao gồm: tom yum kung, vịt nướng sốt me, cà ri và cá vược chiên giòn với nước sốt cay. Đặc biệt, khi bạn đến đây vào lúc mặt trời lặn có thể ngắm khung cảnh hoàng hôn ấn tượng nhất trải dài trên mặt nước đến Wat Arun.
     
    Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn thực đơn theo kiểu phương Tây vô cùng thịnh soạn chẳng hạn như: một miếng sườn với sốt thịt nướng espresso và nêm khoai tây hoặc những món ăn lấy cảm hứng từ Địa Trung Hải như cá bơ với mứt cam, nho khô, cà tím và cà chua cherry cứng. Với phần lớn thực đơn dưới 500 baht cho món chính, giá thấp đến mức đáng ngạc nhiên cho một trải nghiệm đặc biệt như vậy.
     
    Thực đơn ở đây thay đổi hàng ngày, nhưng bạn có thể mong đợi tất cả các món kinh điển của Thái Lan
    Thực đơn ở đây thay đổi hàng ngày, nhưng bạn có thể mong đợi tất cả các món kinh điển của Thái Lan
     
    Đặc biệt là nếu bạn đã hẹn hò thì cách tốt nhất để di chuyển đến đây là đặt trước tàu cao tốc riêng của nhà hàng. Việc này sẽ đưa bạn từ Bến tàu Sathorn nổi tiếng ở phía trước trạm BTS Saphan Taksin đến lối vào bờ biển ấn tượng với khoản phí thêm 1.500 baht. Điều này sẽ thực sự gây ấn tượng với người bạn đời của bạn do đó hãy dành khoảng thời gian trước, sau bữa tối để khám phá khu biệt thự tuyệt đẹp bao quanh nhà hàng nhé.
     
    Địa chỉ: Số 396/1 Tatien, Đường Maharaj, Phraborommaharajawang, Phanakorn, Bangkok, BM, Thái Lan
     

    7. Sala Rattanakosin

    Nhà hàng Sala Rattanakosin cung cấp một trong những khung cảnh lãng mạn nhất mà nó có thể tìm thấy ở Bangkok. Nằm trên bờ sông đối diện trực tiếp với Wat Arun, bạn có thể chọn dùng bữa trên hiên ngoài trời hoặc lãng mạn hơn là dùng bữa ở nhà hàng trên tầng 3 dưới ánh nến và cửa sổ rộng từ sàn đến trần.
     
    Nhà hàng Sala Rattanakosin cung cấp một trong những khung cảnh lãng mạn nhất
    Nhà hàng Sala Rattanakosin cung cấp một trong những khung cảnh lãng mạn nhất
     
    Nhà hàng Sala Rattanakosin cung cấp một trong những khung cảnh mang tính biểu tượng nhất mà khó có thể tìm thấy ở Bangkok. Chủ sở hữu của khách sạn cổ điển này đã tận dụng tối đa vị trí độc đáo này để xây dựng toàn bộ mặt bên bằng kính. Điều này có nghĩa là bạn sẽ có những bức ảnh tuyệt đẹp về Bangkok làm bối cảnh trong bữa ăn hoặc trong khi thư giãn với đồ uống.
     
    Thực đơn là sự kết hợp của các món ăn Thái và phương Tây, tất cả đều được nấu nướng cầu kỳ và trang trí đẹp mắt. Trong đó, thực đơn được phân chia khá nhiều giữa các món ăn kinh điển của Thái Lan và một số món ăn phương Tây theo phong cách Địa Trung Hải. Nó chắc chắn là một trong những nhà hàng duy nhất ở Bangkok, nơi bạn có thể gọi món cá thu Tây Ban Nha nướng với húng tây và chorizo, cộng với súp kung tom yum với tôm sông lớn mà vẫn cảm thấy hài hòa. Điều đó chắc hẳn cùng đến từ sự đặc trưng của các nguyên liệu tươi với hương vị cân bằng với nhau. Sau bữa tối, khi đi đến quán bar trên tầng 5 là nơi thích hợp nhất để uống vài ly trong khi ngắm nhìn thành phố bên cạnh câu chuyện còn dang dở của các bạn.
     
    Địa chỉ: Số 39 Maha Rat Road, Khwaeng Phra Borom Maha Ratchawang, Khet Phra Nakhon, Krung Thep Maha Nakhon 10200, Thái Lan
     
    Thực đơn là sự kết hợp của các món ăn Thái và phương Tây
    Thực đơn là sự kết hợp của các món ăn Thái và phương Tây
     

    8. The Gardens of Dinsor Palace

    The Gardens of Dinsor Palace là một nhà hàng nằm trong ngôi nhà và khuôn viên của một lâu đài hoàng gia trước đây thuộc khu vực Ekkamai (Sukhumvit Soi 63) của Bangkok. Địa điểm này được xây dựng vào năm 1930 cho một công chúa hoàng gia. Sau này, ngôi nhà được tạo thành từ một quán cà phê, phòng ăn ở tầng dưới và một số phòng riêng ở tầng trên có ban công riêng. Theo đó, nơi đây chính là điểm đến tuyệt vời cho một nhóm bạn bè lớn, bữa tiệc gia đình hoặc tiệc cưới hoành tráng. Để có một bữa ăn lãng mạn với ánh nền và đèn điện lung linh hãy chọn trước cho mình một vị trí hoàn hảo trong khu vườn được bao quanh bởi ánh sáng thần tiên nhé.
     
    The Gardens of Dinsor Palace là một nhà hàng nằm trong ngôi nhà và khuôn viên của một lâu đài hoàng gia
    The Gardens of Dinsor Palace là một nhà hàng nằm trong ngôi nhà và khuôn viên của một lâu đài hoàng gia
     
    Không gian của The Gardens of Dinsor Palace có những khu vườn đáng yêu được chăm sóc một cách cẩn thận, bầy thiên nga đang vỗ mình trong ao và những con công, thỏ nhỏ và bồ câu trong nhà kính lớn mà bạn có thể nhìn thấy từ bên ngoài. The Gardens of Dinsor Palace mở cửa từ 08:00 phục vụ các bữa sáng cho những ngày cuối tuần. Trong khi các bữa trưa và bữa tối thì bạn có thể đến bất kể thời gian nào trong ngày. Tại đây phục vụ thực đơn châu Âu trong đó có bổ sung đầy đủ các lựa chọn ngon miệng và có giá rất hợp lý.
     
    Không gian của The Gardens of Dinsor Palace có những khu vườn đáng yêu được chăm sóc cẩn thận
    Không gian của The Gardens of Dinsor Palace có những khu vườn đáng yêu được chăm sóc cẩn thận
     
    Trong đó, bữa nửa buổi được phục vụ đến 14:00 với thực đơn đặc biệt có sẵn vào cuối tuần với giá khoảng 400 baht cho ba món. Cuối cùng bữa tối sẽ bắt đầu từ lúc 17:00 với thực đơn của bữa tối là tất cả mọi thứ từ xà lách, pizza cho tới các món ăn thịnh soạn hơn như: sườn với nước sốt thịt nướng espresso và khoai tây, carbonara linguine.
     
    Nếu bạn yêu thích phong thái cổ điển hơn hết hãy thử các món ăn Pháp tinh vi hơn trong thực đơn vì đây là những gì nhóm bếp làm tốt nhất. Một suất Salad Gardens đi kèm với phô mai, trứng luộc mềm và một vinaigrette chanh sắc có vị rất tươi nhờ vào trang trại rau diếp hữu cơ. Tiếp theo đó là cá bơ nướng với cam, nho khô, cà tím và cà chua cherry cứng. Cá philê có độ đặc giống như cá ngừ nhưng mềm và ngon ngọt với nhiều thành phần Địa Trung Hải khác trên đĩa. Trong khi đối với món tráng miệng, bánh lava sô cô la phong phú với một ly cà phê là sự kết thúc tuyệt vời.
     
    Nếu bạn yêu thích phong thái cổ điển hơn hết hãy thử các món ăn Pháp
    Nếu bạn yêu thích phong thái cổ điển hơn hết hãy thử các món ăn Pháp
     
    Mặc dù ở vị trí trung tâm thành phố nhưng nhà hàng vẫn có cảm giác kín đáo hơn khi nằm nửa chừng giữa các trạm BTS Skytrain Thonglor và Ekkamai trên đường Sukhumvit.
     
    Địa chỉ: Đường Sukhumvit Soi 59 Khwaeng Khlong Tan Nuea, huyện Watthana Krung Thep Maha Nakhon, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 10.00 – 23.00 từ thứ 2 – 6; 8.00 – 23.00 thứ 7, chủ nhật

    9. Red Sky

    Red Sky là một quán bar và nhà hàng trên tầng thượng lạ mắt ở Bangkok. Mặc dù nó không cung cấp tầm nhìn bên bờ sông hoặc nổi bật với các quán bar trên tầng thượng rất được ưa chuộng nhưng nó vẫn đặc biệt bởi vẻ đẹp toàn cảnh 360 độ khá ấn tượng từ tầng 55, một trong những địa điểm thuận tiện nhất trong thành phố. Nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm ẩm thực lãng mạn gần Siam, tầng thượng Red Sky nên đứng đầu danh sách của bạn. Ít nhất bạn có thể ngồi xuống và dành thời gian để ngắm mặt trời lặn mà không phải tranh giành không gian để chụp ảnh hoàng hôn như ở Sky Bar mới nổi. Các nhân viên tại đây rất nhanh nhẹn và thân thiện sẽ đưa bạn đến một bàn nếu bạn chọn dùng bữa hoặc đến một trong những chiếc ghế sofa thoải mái để ngắm trọn tòa tháp tròn và quang cảnh xung quanh.
     
    Red Sky là một quán bar và nhà hàng trên tầng thượng lạ mắt ở Bangkok
    Red Sky là một quán bar và nhà hàng trên tầng thượng lạ mắt ở Bangkok
     
    Bên cạnh khung cảnh ấn tượng, ẩm thực rất cao cấp và một không khí chung của sự tinh tế cũng là những điểm nhấn tạo nên thương hiệu ở Red Sky. Trong đó, phần thực đơn của nhà hàng là những món ngon phổ biến, chẳng hạn như: tôm hùm bisque, gan ngỗng, sườn bò,v…v.  Ngoài ra, tại đây còn có một ban nhạc jazz chơi trực tiếp tại Red Sky vào mỗi buổi tối càng tạo cho nơi đây thêm sự đẳng cấp đáng chú ý. Nơi đây đã trở thành một phần của Centara Grand Hotel mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa các khu mua sắm cùng thưởng thức một bữa ăn tối lãng mạn bên ly rượu vang ướp lạnh với tầm nhìn không thể nào quên từ sân thượng phía trên trung tâm mua sắm của chính nó. Theo đó, nếu bạn đến thăm Bangkok, đừng quên ghé qua quầy bar Red Sky nhé. 
     
    Red Sky cũng là một trong những địa điểm thuận tiện nhất trong thành phố khi có một đường đi bộ từ hai trạm BTS Siam và Chit Lom. Theo đó, bạn sẽ phải đi ngược đường với BTS Skytrain và đi bộ đến hết CentralWorld, nơi thang máy sẽ đưa bạn ngay lập tức lên tầng 55.
     
    Địa chỉ: 999 99 Rama I Road, Khwaeng Pathum Wan, Khet Pathum Wan, Krung Thep Maha Nakhon 10330, Thái Lan
     
     

    10. Ma Maison

    Nhà hàng Ma Maison là một địa điểm hiện đại kết hợp bầu không khí thanh lịch mang dáng vẻ truyền thống khi đến với tour Thái Lan. Nằm trên những bãi cỏ trải dài của Nai Lert Park Heritage Home, nhà hàng này tự hào về công thức nấu ăn của gia đình được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác. Theo đó, ăn tối ở đây chắc chắn là một trải nghiệm kín đáo và thú vị đến lạ.
     
    Nhà hàng Ma Maison là một địa điểm hiện đại kết hợp bầu không khí thanh lịch mang dáng vẻ truyền thống
    Nhà hàng Ma Maison là một địa điểm hiện đại kết hợp bầu không khí thanh lịch mang dáng vẻ truyền thống
     
    Chỉ cách khu gia đình cũ vài mét, Ma Maison là một gian hàng bằng kính được bao quanh bởi những khu vườn được cắt tỉa cẩn thận. Nhà hàng này hiện đang dành riêng khu vực để chia sẻ các công thức nấu ăn tại nhà của gia đình Nai Lert. Trong đó, các món ăn đặc trưng của họ bao gồm: phần mì thịt lợn giòn có giá 200 baht và cà ri gà massaman với giá 280 baht. Hầu hết các hương vị vốn có của ẩm thực Thái Lan đều được tái hiện một cách thành thục.
     
    Nhà hàng này hiện đang dành riêng khu vực để chia sẻ các công thức nấu ăn tại nhà của gia đình Nai Lert
    Nhà hàng này hiện đang dành riêng khu vực để chia sẻ các công thức nấu ăn tại nhà của gia đình Nai Lert
     
    Ngoài ra, nhà hàng còn có những món giải khát riêng biệt như các món sôcôla và một số món tráng miệng làm từ dừa. Mặc dù là nhà hàng quy mô gia đình nhưng không hề lép vế với bất cứ nhà hàng đẳng cấp nào ở Thái cả về chất lượng món ăn lẫn khung cảnh, tầm nhìn của nhà hàng. Theo đó, một số món ăn có thể lên tới 850 baht vì vậy mà Ma Maison có thể là một lựa chọn tốt cho một dịp đặc biệt hơn những ngày thường. Nhà hàng nằm cách trạm tàu ​​Skytrain Chit Lom và Ploenchit vài phút. Đến với Ma Maison khiến bạn cảm thấy như một lối thoát khỏi thành phố nhờ vào khu vườn xinh đẹp vốn có.
     
    Địa chỉ: Số 4 Soi Somkid Lumphini, Pathum Wan District, Bangkok 10330, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 11.00 – 14.00; 18.00 – 22.00 hàng ngày
     
     

    Như vậy, bài viết trên đã chia sẻ đến bạn 10 nhà hàng cao cấp và lãng mạn mà bạn nhất định phải thử khi du lịch Thái Lan trọn gói cùng người thương của mình. Hy vọng sẽ giúp cho chuyến tour đi Thái Lan sắp tới của bạn thêm phần trọn vẹn hơn. Và đừng quên Cattour luôn có sẵn chương trình du lịch Thái Lan giá rẻ cũng như tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm với lịch trình tối ưu và chuyên nghiệp nhất nhé!

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Thái Lan hàng đầu!

    Xem thêm: 

    Chia sẻ bí quyết săn tour Thái Lan giá rẻ cực đơn giản
    Những điểm đến “must - come” khi đi tour Thái Lan 5 ngày 4 đêm
    Mai Nguyễn/Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: Thái Lan du lịch Thái Lan nhà hàng Thái Lan

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Thái Lan có gì? Bật mí thời tiết và cảnh đẹp Thái Lan suốt 12 tháng trong năm

    Thái Lan có gì? Bật mí thời tiết và cảnh đẹp Thái Lan suốt 12 tháng trong năm

    17/10/2019

    Thái Lan luôn là một điểm đến hàng đầu được người Việt Nam lựa chọn nếu muốn đi du lịch nước ngoài vì không cần phải làm visa, giá tour rẻ, lại dễ đi lại và có thời tiết dễ chịu quanh năm.

    Wat Samphran Thái Lan, ngôi đền Phật giáo trông như tòa tháp trong truyện cổ tích

    Wat Samphran Thái Lan, ngôi đền Phật giáo trông như tòa tháp trong truyện cổ tích

    28/09/2019

    Cách Bangkok khoảng 40km về phía Tây, Wat Samphran là kiến trúc đền chùa độc đáo nằm không xa lắm so với khu vực trung tâm của thành phố. Với tòa tháp 17 tầng màu hồng nổi bật ở huyện Samphran thuộc Nakhon Pathom, nơi đây được biết đến là một ngôi đền Phật giáo độc nhất vô nhị tại Thái Lan.

    Pattaya Night Bazaar, tham quan khu chợ đêm nhộn nhịp nhất ở Pattaya Thái Lan

    Pattaya Night Bazaar, tham quan khu chợ đêm nhộn nhịp nhất ở Pattaya Thái Lan

    26/09/2019

    Không giống như các chợ đường phố khác trong thành phố, chợ đêm Pattaya Night Bazzars được đặt trong sức quyến rũ của sản phẩm địa phương. Đây là trung tâm mua sắm đường phố đáng để ghé thăm ở Pattaya Thái Lan đấy nhé.

    The Sanctuary of The Truth, khám phá nét trạm khắc ấn tượng của ngôi Đền Chân Lý

    The Sanctuary of The Truth, khám phá nét trạm khắc ấn tượng của ngôi Đền Chân Lý

    26/09/2019

    The Sanctuary of The Truth là một trong những địa điểm du lịch Thái Lan nổi tiếng ở Pattaya. Nó gây ấn tượng cho du khách bởi phiên bản hoàn hảo của nghệ thuật kiến trúc cổ mà còn là một minh chứng cho sự sáng tạo độc đáo của nghệ thuật hiện đại Thái Lan.

    10 ngôi chùa ở Phuket là điểm đến tâm linh của hầu hết người dân địa phương và khách du lịch

    10 ngôi chùa ở Phuket là điểm đến tâm linh của hầu hết người dân địa phương và khách du lịch

    25/09/2019

    Chỉ tính riêng ở Phuket đã có 29 ngôi chùa Phật giáo trải khắp đảo. Theo đó, danh sách 10 ngôi chùa ở Phuket nổi tiếng nhất dưới đây sẽ là những gợi ý thú vị dành cho các bạn khi đến thăm hòn đảo này.

    Wat Rong Seur Ten Thái Lan, ngôi đền Xanh đặc biệt nổi bật ở Chiang Rai

    Wat Rong Seur Ten Thái Lan, ngôi đền Xanh đặc biệt nổi bật ở Chiang Rai

    25/09/2019

    Chiang Rai được biết đến là vùng đất yên bình, nơi có rất nhiều cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cần được khám phá. Theo đó, với những ngôi chùa với kiến trúc độc đáo đã để lại dấu ấn quan trọng trong lòng khách du lịch ngày nay. Trong đó, ấn tượng không kém Wat Rong Khun, chùa Wat Rong Seur Ten với sắc xanh ấn tượng cũng là một trong địa điểm thu hút du khách. 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo