Du lịch Quy Nhơn Kỳ Co - Thiên đường du lịch biển của Việt Nam

26/12/2018 / 354

Kỳ Co được xếp vào top những bãi biển đẹp nhất của Việt Nam và còn được gọi âu yếm là Maldives của Việt Nam. Không hề hổ danh với cái tên này, Kỳ Co chính là địa điểm du lịch mà bất cứ ai đến Quy Nhơn cũng phải ghé qua một lần.

Mục lục bài viết

    Đến Kỳ Co từ Quy Nhơn như thế nào?

    Từ trung tâm thành phố Quy Nhơn di chuyển đến Kỳ Co khoảng 20km (40 phút lái xe). Kỳ Co là địa điểm du lịch nằm gọn dưới chân núi Phương Mai, xã đảo Nhơn Lý. Kỳ Co mới được đưa vào khai thác du lịch nên vẫn giữ vẹn nguyên được những nét đẹp tinh khôi và nguyên sơ nhất mà thiên nhiên ban tặng. Nơi đây trở thành địa điểm nhất định phải đến khi tới Quy Nhơn không chỉ nhờ có phong cảnh đẹp, khí hậu thuận lợi mà còn một phần là do người dân hiền lành, thân thiện, chất phác và vô cùng hiếu khách không giống như những địa điểm du lịch khác. Đến đây bạn và người thân sẽ được trải qua khoảng thời gian vui vẻ, đáng nhớ

    Kỳ Co với biển xanh, cát trắng, nắng vàng - điểm đến không thể bỏ qua khi tới Quy Nhơn du lịch
    Xem thêm: Điểm danh những điểm đến không thể bỏ qua khi đi tour Quy Nhơn Phú Yên 4 ngày 3 đêm 
    Tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của biển xanh qua tour Quy Nhơn

    Bãi biển Kỳ Co rất khác biệt, không có đường bờ biển dài, hay nằm gần những con phố sầm uất mà cong hình lưỡi liềm, với 3 mặt giáp núi bao bọc và chỉ có một mặt hướng ra biển. Nên bạn không thể đi xe trực tiếp đến bãi biển mà chỉ có 2 lựa chọn đó là đi ca nô hoặc đi bộ

    Nếu đi cano bạn sẽ được trải nghiệm và tận hưởng cảm giác sóng biển dập dềnh, những cơn gió biển mát rượi thổi qua mái tóc. Sau khi đi xe tới nơi bạn bắt đầu lên  cano ra bãi biển Kỳ Co mất khoảng 30 phút. Thời gian ngồi cano bạn có thể ngắm biển Quy Nhơn đẹp dịu dàng và tranh thủ check in cùng gia đình bạn bè và sẵn sàng đặt chân đến Maldives của Việt Nam.

    Ngay trên Cano bạn cũng có thể có những bức ảnh check in siêu "deep" như thế này
     

    Nếu bạn đi vào ngày sóng quá to, cano không được phép hoạt động hoặc bạn thích du lịch trải nghiệm thì bạn có thể đi bộ đến bãi biển này. Đường đi bắt đầu từ Suối Cá men theo sườn núi Mai Phương để đến bãi biển. Tuy nhiên nếu bạn đi cùng người già hay trẻ nhỏ thì lựa chọn này khá bất tiện vì con đường đang hoàn thiện và xa nên sẽ rất mệt. Bạn chỉ nên chọn đi bộ nếu là một nhóm bạn trẻ có sức trẻ dẻo dai thôi nhé!

    Đi bằng đường nào không quan trọng, quan trọng la tới được Kỳ Co 
    Xem thêm: Di chuyển đi tour Hà Nội Quy Nhơn bằng những phương tiện nào?
    Hòa mình vào khoảng trời yên bình trong tour du lịch Quy Nhơn

    Kỳ Co có gì hấp dẫn?

     

    Sau khi đã đặt chân trên nền cát Kỳ Co thì bạn sẽ quên ngay đi những mệt mỏi trên chặng đường đi của mình vì trước mặt bạn lúc đó sẽ là chân trời xanh ngắt, bãi cát trắng tinh khôi và làn nước trong xanh như ngọc vậy. Bạn hoàn toàn có thể đắm mình từ tâm hồn đến toàn bộ giác quan trên cơ thể vào vẻ đẹp nguyên sơ của thiên đường biển Việt Nam và tận hưởng trọn vẹn những âu yếm của thiên nhiên Kỳ Co ban tặng.

    Đắm mình trong làn nước mát, xanh, trong vắt ở Kỳ Co sẽ là trải nghiệm không thể nào quên
     

    Nếu bạn là tín đồ của nghệ thuật và nhiếp ảnh thì Kỳ Co sẽ đem đến cho bạn nguồn cảm hứng vô tận. Hoặc niềm đam mê bất tận của bạn đó là check in sống ảo thì toàn bộ ngóc ngách của bãi biển đều có thể cho bạn những khung hình “background” thần thánh để cho ra đời những bức ảnh “nghìn likes” cực nghệ khoe bạn bè, người thân nhé!

    Góc nào ở Kỳ Co cũng có thể cho ra đời những bức ảnh cực nghệ đấy nhé
    Xem thêm: Một vài lưu ý bạn nên biết để du lịch Quy Nhơn Phú Yên diễn ra trọn vẹn hơn
    Có gì thú vị đang chờ đón bạn khi du lịch Quy Nhơn Bình Định 

    Hoặc bạn đơn giản chỉ muốn hòa mình vào thiên nhiên thì việc ngâm mình vào làn nước trong xanh, hay lười biếng nằm dài trên bãi cát để thu trọn hình ảnh vừa hùng vĩ vừa nên thơ của thiên nhiên Kỳ Co.
     
    Trải một tấm khăn, mang theo một chút đồ ăn nhẹ và ngắm biển Kỳ Co theo cách của riêng bạn thôi nào
     

    Có thời gian thì bạn có thể ghé thăm những địa điểm nổi tiếng gần đó như Eo Gió, Hòn Sẹo hay đảo Yến nữa nhé. Vì Eo Gió là địa điểm check in cực hot nên bạn có thế sắp xếp lịch trình đến Eo Gió trước rồi tới Kỳ Co rất tiện.

    Một số lưu ý dành cho bạn:

     

    • Vì Kỳ Co vẫn còn nguyên sơ nên các dịch vụ du lịch không có nhiều, nên khi đến Kỳ Co bạn nên tham khảo một số địa điểm du lịch gần đó để có những trải nghiệm lý thú, hấp dẫn cùng bạn bè nữa nhé!

    • Nếu là đi tour thì bạn đặt trước 1 thời gian cho chắc chắn để được kèm theo những dịch vụ, khuyến mãi, bạn cũng ko cần lo lắng về lịch trình và phương tiện đi lại nữa.

    • Hãy tận hưởng Kỳ Co cùng bạn bè và người thân, tổ chức những trò chơi vui nhộn và khám phá thiên đường biển Việt Nam. Đi càng đông chi phí càng rẻ hơn nữa đấy

    Cùng hia đình, bạn bè người thân lên kế hoạch cho chuyến du lịch Quy Nhơn - Kỳ Co thôi nào
     

    Đến Kỳ Co bạn sẽ có cảm tưởng lạc vào những những chương trình khám phá và du lịch thường chỉ được thấy trên cách kênh truyền hình vậy vì sự nguyên vẹn và tinh khôi của nơi này làm cho chúng ta quên đi cảm giác mệt mỏi và xô bồ của cuộc sống bận rộn hằng ngày. Ngoài tắm biển và khám phá, bạn còn có thể hòa mình vào cuộc sống bình dị của người dân làng chài nơi đây, nơi có những con người cháy đi vì cái nắng biển với cuộc sống bình yên hơn là những con người đến từ thành phố lớn kia.

    Những ai đã từng đặt chân đến Kỳ Co đều mong muốn có cơ hội được quay lại nơi này để hòa vào không gian “nên thơ, trữ tình” này một lần nữa.

    Và đừng quên cập nhật thường xuyên các chương trình du lịch Phú Yên Quy Nhơn cũng như tour Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm tại Cattour để không bỏ lỡ mức giá tốt nhất. 

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour Phú Yên Quy Nhơn hàng đầu!

    Bài viết có liên quan:
    Review chi tiết lịch trình du lịch Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm
    Đừng quên ghé thăm Eo Gió Kỳ Co khi du lịch Quy Nhơn nhé!

    Nguyễn Thanh Tuyền \ Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Quy Nhơn

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Từ Vũng Tàu đi Quy Nhơn bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu - Quy Nhơn uy tín

    Từ Vũng Tàu đi Quy Nhơn bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu - Quy Nhơn uy tín

    29/02/2020

    Vũng Tàu và Quy Nhơn đều là những thành phố biển xinh đẹp thu hút đông đảo du khách từ mọi miền đất nước. Tuy nhiên, Vũng Tàu - Quy Nhơn mỗi nơi mỗi vẻ khiến du khách mong muốn được đến tham quan cả hai điểm du lịch hấp dẫn này. Vậy quãng đường từ Quy Nhơn đến Vũng Tàu và ngược lại có xa không? Liệu có thể đến Vũng Tàu, Quy Nhơn trong cùng một khoảng thời gian? Hãy cùng Cattour.vn tìm kiếm câu trả lời xem nhé! 

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 4 có đẹp không? Du lịch Quy Nhơn tháng 4 có gì?

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 4 có đẹp không? Du lịch Quy Nhơn tháng 4 có gì?

    29/02/2020

    Quy Nhơn được mệnh danh là thiên đường du lịch biển Việt Nam, ngày càng nhiều du khách yêu thích vẻ đẹp biển nguyên sơ, bình yên đẹp tựa tranh vẽ của thành phố biển tỉnh Bình Định này. Du lịch Quy Nhơn tháng 4 là khoảng thời gian được nhiều khách du lịch cân nhắc lựa chọn. Vậy thời tiết Quy Nhơn thời gian này ra sao, có thuận lợi để đến tham quan các hòn đảo tại đây hay không? Hãy cùng Cattour.vn khám phá nhé! 

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 - Có nên đi du lịch Quy Nhơn tháng 3

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 - Có nên đi du lịch Quy Nhơn tháng 3

    30/01/2020

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 là từ khóa được rất nhiều du khách quan tâm. Chuyến đi du lịch Quy Nhơn tháng 3 có nên hay không cũng là băn khoăn của rất nhiều người yêu thích vẻ đẹp biển ngọc ngà của thành phố biển Bình Định. Nếu bạn cũng đang cân nhắc cho chuyến đi Quy Nhơn tháng 3 thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây nhé! 

    Du lịch Hòn Sẹo Quy Nhơn - vẻ đẹp nguyên sơ đầy sức sống

    Du lịch Hòn Sẹo Quy Nhơn - vẻ đẹp nguyên sơ đầy sức sống

    18/01/2020

    Hòn Sẹo Quy Nhơn là địa điểm du lịch mới nổi với vẻ đẹp nguyên sơ, trong trẻo hiếm có. Du lịch Quy Nhơn ngày càng nhiều du khách muốn đặt chân đến đây khám phá vẻ đẹp biển và tìm cho mình một chốn yên bình, tạm rời xa những ồn ào, tấp nập của những khu du lịch đã quen thuộc gần trung tâm thành phố. Vậy muốn khám phá hòn Sẹo Quy Nhơn thì hành trình diễn ra như thế nào hãy cùng Cattour.vn khám phá nhé!

    Top 10 địa điểm cắm trại ở Quy Nhơn đẹp xuất sắc 

    Top 10 địa điểm cắm trại ở Quy Nhơn đẹp xuất sắc 

    18/01/2020

    Cắm trại ở Quy Nhơn đang là một trong những hoạt động được đông đảo khách du lịch yêu thích đặc biệt là các khu cắm trại ven biển. Quy Nhơn với bãi biển trong xanh ấn tượng được mệnh danh là Maldives của Việt Nam lôi cuốn bước chân của du khách trong và ngoài nước. Đến Quy Nhơn khách du lịch không chỉ được vui chơi, ngắm nhìn, khám phá, hòa mình vào làn nước biển trong xanh mà nơi đây còn có rất nhiều những khu du lịch cắm trại  gần biển lý tưởng cho các nhóm bạn, gia đình. 

    Từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km? Xe Quy Nhơn đi Quảng Ngãi uy tín

    Từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km? Xe Quy Nhơn đi Quảng Ngãi uy tín

    18/01/2020

    Quy Nhơn và Quảng Ngãi là hai thành phố biển thuộc khu vực duyên hải Nam Trung Bộ của Việt Nam. Quy Nhơn - Quảng Ngãi mỗi nơi mỗi vẻ đẹp khác nhau do đó rất nhiều du khách mong muốn có chuyến đi khám phá cả hai thành phố biển này trong một khoảng thời gian hay xuất phát từ Quy Nhơn đi tham quan Quảng Ngãi và ngược lại. Cùng khám phá vẻ đẹp của Quy Nhơn và Quảng Ngãi cũng như tìm câu trả lời cho thắc mắc “từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km?” nhé! 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo