Du lịch Quy Nhơn vào dịp tết 2024 có gì vui, có gì hấp dẫn?

17/12/2018 / 845

Mỗi dịp Tết đến Quy Nhơn lại chào đón một lượng khách du lịch rất đông và tấp nập đổ về đây. Vậy thành phố biển này có gì hấp dẫn mà lại khiến người ta đến đây để “ăn tết”?

Mục lục bài viết

    Gần đây, khi cuộc sống trở nên bận rộn, dịp tết là cơ hội hiếm hoi để tất cả mọi thành viên trong gia đình đều được nghỉ xả hơi sau một năm làm việc, học tập vất vả.  Mọi người đang có xu hướng cùng nhau đi du lịch để tận hưởng một cái tết đặc biệt hơn, thú vị hơn cho một khởi đầu năm mới thuận lợi.

    Quy Nhơn với nhiều địa điểm du lịch cực đẹp, hấp dẫn khách du lịch vào dịp tết
     

    Nếu như Sài Gòn dịp tết thời tiết oi nóng, Hà Nội thì lại quá lạnh thì Quy Nhơn dịp tết lại ôn hòa, dễ chịu, không quá nóng hay quá lạnh. Đó là một phần lý do mà du khách trong và ngoài nước đồ về đây và dịp lễ đặc biệt nhất trong năm này.

    Không chỉ vì khí hậu thuận lợi, quan trọng hơn cả là Quy Nhơn có những địa điểm du lịch, khám phá, vui chơi vô cùng hấp dẫn. Khiến dịp tết của cả gia đình sẽ không bao giờ chán, không bao giờ hết chỗ để đi.

    I. Di chuyển đến Quy Nhơn bằng phương tiện gì?

     

    Nếu bạn ở khoảng cách rất xa Quy Nhơn thì bạn có 3 lựa chọn phương tiện để đến đây du lịch đó là:

    1. Máy bay: Lưu ý khi bạn muốn di chuyển bằng máy bay đó là phải đặt vé trước một thời gian để có vé 2 chiều giá rẻ. Đi máy bay đến Quy Nhơn thì nhanh nhưng sân bay của tỉnh Bình Định lại cách rất xa thành phố (khoảng 30km) nên bạn nhớ cộng thêm 1 tiếng di chuyển đến thành phố cho lịch trình du lịch của mình nhé.

    2. Tàu: Tàu là phương án an toàn và tiết kiệm. Giá vé tàu rẻ hơn nhiều so với vé máy bay và di chuyển nhanh hơn xe khách.

    3. Xe khách: Đi xe khách đến Quy Nhơn thì có một lợi thế là xe sẽ di chuyển vào trong thành phố nên không mất nhiều chi phí kèm theo khác. Bạn chỉ nên đi xe khách nếu bạn có nhiều thời gian cho chuyến du lịch thôi nhé vì việc ngồi trên xe khách quá lâu sẽ gây ra cảm giác khá là mệt mỏi đấy.

    Đối với những bạn ở các tỉnh thành lân cận tỉnh Bình Định thì việc di chuyển không nhiều khó khăn. Các bạn có thể chọn việc cùng nhau đi xe khách cho an toàn và đỡ mệt hơn hoặc là đi xe máy để tận hưởng cảm giác du lịch - phượt vô cùng đáng nhớ với bạn bè của mình.

    II. Tết Quy Nhơn có gì hấp dẫn - Các địa điểm du lịch, vui chơi nổi tiếng

     

    1. Ghềnh Ráng Tiên Sa

    Ghềnh Ráng Tiên Sa được xem là thiên đường du lịch của Quy Nhơn từ xa xưa đến nay. Tại đây có bãi đá Hoàng Hậu ( nơi Hoàng hậu Nam Phương từng đến tắm) và một của thi sĩ Hàn Mặc Tử.

    Cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 2km, Từ Ghềnh Ráng bạn có thể ngắm trọn vẹn thành phố với bãi cát trắng cong cong tít tắp trong tầm mắt.

    Ghềnh Ráng với bãi tắm Hoàng Hậu nổi tiếng với bãi đá trứng
     

    Ghềnh Ráng là một quần thế sơn thạch thuộc dãy núi Xuân Vân có diện tích khoảng 35 ha. Phía dưới là làn nước biển trong xanh và những dải cắt chạy dài.

    Nếu bạn là người yêu thơ thì đến đây đừng quên ghé thăm mộ của thi sĩ Hàn Mặc Tử, người khởi xướng nên dòng thơ lãng mạn - thơ điên của Việt Nam. Ghềnh Ráng là một trong những cảm hứng sáng tác thơ của thi sĩ trước khi qua đời vì căn bệnh phong quái ác.

    Nếu là người yêu thơ ca thì bạn nhớ đến thăm mộ thi sĩ Hàn Mặc Tử một lần nhé

    2. Kỳ Co-Eo Gió-Hòn Khô

    Đã đến Quy Nhơn mà không đến 3 địa điểm check in đang được yêu thích nhất ở đây thì quả thật phí cả một chuyến đi. Tết này đến Quy Nhơn bạn và gia đình hay bạn bè sẽ có một pô ảnh cực chất nếu ghé thăm những địa điểm này.

    Eo gió - nghĩa là eo biển đón gió. Eo gió đặc biệt ở chỗ, đây là nơi vừa có núi vừa có biển giao thoa tạo nên phong cảnh vừa hùng vĩ vừa thơ mộng trữ tình. Con đường đi dạo quanh eo gió đang là địa điểm bất cứ ai đến đây đều không thể kìm nén mà phải lôi điện thoại ra để lưu lại hình ảnh của nơi này cho riêng mình.

    Eo Gió- địa điểm check in hot hòn họt của giới trẻ
     

    Kỳ Co - Thiên đường biển Việt Nam. Được bao quanh bởi 3 hướng là núi và một hướng là biển, Kỳ Co đẹp mộng mơ như trong tranh vẽ nên được ví von là Maldives của Việt Nam. Dù là đến đây cùng gia đình, bạn bè hay người yêu bạn sẽ chắc chắn không thể quên được ký ức về vùng biển này khi trở về với cuộc sống thường nhật hằng ngày.

    Bãi biển Kỳ Co- Maldives của Việt Nam
     

    Hòn Khô - Là địa điểm lặn ngắm san hô cực đẹp ở Quy Nhơn. Sẽ rất đặc biệt nếu tết này không khoe ảnh bánh chưng, bánh tét mà thay vào đó là ảnh lặn biển trong làn nước xanh ngọc bích của Hòn Khô- Quy Nhơn phải không nào. Đảm bảo ai nấy đều há hốc miệng cho xem.

    Hòn Khô đẹp nức lòng khách du lịch
     

    Ngoài ra Hòn Khô còn có một điều rất đặc biệt đó là con đường xuyên biển. Đến Hòn Khô vào thời điểm thủy chiều rút bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác đi bộ xuyên qua biển rất thú vị khi đến nơi này.

    Con đường xuyên biển có một không hai phía xa
     

    3. Surf Bar Quy Nhơn

    Đây là địa điểm vui chơi đỉnh của đỉnh khiến giới trẻ đến Quy Nhơn “say như điếu đổ”. Surf Bar thu hút khách hơn các quán bar bãi biển khác vì phong cách trang trí nhẹ nhàng mà tinh tế, lại nằm ngay trên bờ biển Xuân Diệu nơi mà mọi du khách đến đây đều phải ghé qua.

    Đặc biệt vào buổi tối, khi những ánh đèn của Surf bar được chưng lên kèm không gian thoáng đãng của biển cả và màu sắc vintage của quán là điểm nhấn mà ai đi qua cũng muốn ghé lại không gian này. Không quá ồn ào không quá yên ắng và vẫn tận hưởng được không khí của một chuyến du lịch biển.

    Surf Bar có có nhiều view sống ngắm biển và sống ảo cực đẹp
     

    Ngồi bên bờ biển dưới bầu trời của Quy Nhơn, cùng bạn bè, người thân ngắm nhìn biển, tận hưởng làn gió mát rượi thổi qua cùng một chút nhạc nhẹ nhàng du dương êm êm bên tai thì đúng là thỏa mãn hết tất cả các giác quan, và tâm hồn luôn.

    Surf Bar ban ngày
     
    Surf Bar về đêm
     

    Tết 2024 này đến Quy Nhơn bạn đừng bỏ qua địa điểm “ăn chơi” có tiếng này nhé!

    4. Khu du lịch sinh thái Hầm Hô

    Hầm Hô mang vẻ đẹp rất nguyên sơ, rất thiên nhiên và rất êm đềm. Nếu đến đây lười khuyên cho bạn chính là đừng ngần ngại mà không đi thuyền ra để khám phá phong cảnh nơi này. Nếu không bạn sẽ bỏ lỡ một thế giới thần thoại với vẻ đẹp kỳ vĩ của Hầm Hô. Bức tường thành được tạo hóa dựng nên bằng đá sừng sững uy nghi, những mảng rêu phong còn in dấu thiên nhiên và những tán dây leo, rễ cây rủ xuống như chưa hề có con người đến đây mà còn thẹn thùng vậy.

    Vẻ đẹp của Hầm Hô qua ống kính của du khách
    Xem thêm: Điểm danh những điểm đến không thể bỏ qua khi đi tour Quy Nhơn Phú Yên 4 ngày 3 đêm
    Tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của biển xanh qua tour Quy Nhơn
     

    III. Ăn gì ở Quy Nhơn vào dịp tết

     

    Vào dịp tết, chắc chắn nghe thôi chúng ta sẽ nghĩ ngay đến nào là bánh chưng, bánh tét, nào là thịt mỡ dưa hành, nào là gà luộc, giò heo… đúng không nào. Đến Quy Nhơn và dịp Tết, Quy Nhơn sẽ phục vụ bạn cực kỳ chu đáo, ngoài thưởng thức cảnh đẹp còn tặng bạn những món ăn ngon nữa. Tết 2024 ở Quy Nhơn phải khác đi đúng không nào.

    1. Ăn sáng

    Bánh hỏi cháo lòng: Đây là món ăn giản dị đạm chất miền đất võ Bình Định. Nếu Hà Nôi có Bún, Phở là thức đồ ăn sáng đặc trưng, Sài Gòn là cafe sáng sớm thì Bánh hỏi cháo lòng cũng là món đồ ăn sáng quen thuộc của người dân Quy Nhơn như thế.

    Vậy nên đã đến đây rồi thì bạn nên thưởng thức một lần hương vị đậm đà của Bình Định qua món ăn này nhé.

    Bành hỏi cháo lòng - đồ ăn sáng nổi tiếng Quy Nhơn
     

    Bánh hỏi được chế biến gần giống với bún nhưng gạo làm bánh nhất định phải là gạo Bình Định. và sợi bánh thì mềm hơn, mỏng hơn sợi bún bình thường. Rắc thêm chút hành lá băm nhỏ. Ăn kèm với bát cháo nóng và lòng heo. Cảm giác mới lạ và khó quên đối với những ăn nếm thử lần đầu.

    Giá: 20.000đ đến 30.000đ

    Gợi ý địa chỉ cho bạn đây:

    • Quán Mẫn – 76A Trần Phú, Tp Quy Nhơn.
    • Quán Cô Năm – 41 Nguyễn Chánh, Tp Quy Nhơn.
    • Quán đường Diên Hồng – 20 Diên Hồng, Tp Quy Nhơn.

    Bò Né

    Nếu bạn muốn bữa sáng phải ăn nhiều và đầy đủ dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe thì bò né là món ăn bạn nên lựa chọn nhé!

    Đây là món ăn kèm với bánh mì, gồm có trứng, thịt bò, hay xíu mại thịt viên tùy vào sở thích của bạn. Bữa sáng với bánh mì giòn và khay bò né nóng hổi là lựa chọn mà nhiều khách du lịch yêu thích khi đến với Quy Nhơn.

    Bò né Quy Nhơn nhìn là không cưỡng lại được
    Xem thêm: Di chuyển đi tour Hà Nội Quy Nhơn bằng những phương tiện nào?
    Một vài lưu ý bạn nên biết để du lịch Quy Nhơn Phú Yên diễn ra trọn vẹn hơn

    Giá món ăn khoảng: 25.000đ đến 40.000đ

    Gợi ý một số địa chỉ:

    • Bò Né Ba Ngon, 465 Trần Hưng Đạo, TP. Qui Nhơn.
    • Bò Né 2H, 57/11/1 Nguyễn Trãi, TP. Quy Nhơn.
    • Bò Né Anh Vũ, 54 Trường Chinh, TP. Quy Nhơn.
    • Điểm tâm Bò Né và Bò Kho (3 Mập Quán), đường Phan Đình Phùng, TP. Quy Nhơn.

    2. Bữa Trưa

    Bữa Trưa ở Quy Nhơn thì vô cùng đa dạng :

    Hải Sản: Đi biển mà không ăn hải sản thì thật là lạ lùng và thiếu sót phải không nào. Bữa trưa là bữa ăn thích hợp nhất để ăn hải sản vì bạn còn phải hoạt động rất nhiều cho buổi chiều nên hải sản nhiều đạm sẽ cung cấp cho bạn rất nhiều năng lượng để chơi thả phanh đến tối.

    Hải sản Quy Nhơn rất tươi ngon và đa dạng 
     

    Một số nhà hàng hàng sản gợi ý cho bạn:

    • Hướng Dương Quán - Hải Sản Tươi Sống: Trục Đường Chính Khu Du Lịch Eo Gió, Xã Nhơn Lý
    • Hải Sản Hương Việt: 122 Xuân Diệu, TP Quy Nhơn
    • Tuấn Tú - Hải Sản Bình Dân: 160 Xuân Diệu, TP Quy Nhơn

    3. Bữa tối

    Sau một ngày vui chơi, tắm biển và hoạt động hết công suất, bữa tối là bữa ăn giúp bạn lấy lại năng lượng. tuy nhiên bữa tối mà ăn quá nhiều đạm hay tinh bột sẽ không tốt cho sức khỏe. Dưới đây sẽ là gợi ý những món ăn cho bữa tối vừa đủ no vừa “heo thì” nha bạn.

    Bún cá: Bún cá Bình Định được cho là bún cá ngon nhất ở dải đất hình chữ S. Vì bún cá ở đây được chế biến cầu kỳ hơn bún cá ở bất cứ nơi đâu và được cho là món ăn nhất định phải ăn khi đến với miền đất võ này. Nước lèo của món ăn không phải ninh từ xương heo, xương gà mà được ninh từ xương cá. Đó là điểm nhấn giúp món ăn này trở nên khác biệt và hấp dẫn đối với khách du lịch.

    Bún Cá Quy Nhơn là món ngon nổi danh mà ai cũng nên thử 1 lần
    Xem thêm: Hòa mình vào khoảng trời yên bình trong tour du lịch Quy Nhơn
    Có gì thú vị đang chờ đón bạn khi du lịch Quy Nhơn Bình Định 

    Giá: 25-35k tùy quán bạn nhé!
    Địa chỉ tham khảo:

    • 55-55A Trần Phú- TP Quy Nhơn
    • Quán 05-05 Phó Đức Chinh, TP Quy Nhơn
    • 126 Trần Hưng Đạo, TP Quy Nhơn
    • 261 Tăng Bạt Hồ, TP Quy Nhơn


    4. Ăn vặt

    Ngoài những bữa ăn chính thì bạn cũng nên thử hương vị những món ăn vặt đường phố của Quy Nhơn để thưởng thức những điều mới mẻ cho chuyến du lịch của mình. Đảm bảo ăn rồi sẽ chẳng thể nào quên.

    Bánh xèo tôm nhảy: Đây là món ăn xứng đáng được đứng trong top những món ăn ngon khó cưỡng đối với người dân địa phương, khách du lịch trong và ngoài nước. Vốn dĩ bánh xèo luôn là thứ đồ ăn được ưa chuộng và ca ngợi khắp mọi miền tổ quốc, thế nhưng bánh xèo tôm nhảy ở Quy Nhơn nếu nếm thử 1 lần chắc chắn bạn sẽ vô cùng ấn tượng. Vì tên gọi là bánh xèo tôm nhảy nên bánh xèo Quy Nhơn coi tôm là linh hồn của món ăn. Tôm làm bánh phải là tôm tươi ngon và được chế biến rất cẩn thận trước khi thêm vào bánh khiến món ăn đậm đà hương vị của một thành phố biển-Quy Nhơn.

    Bánh xèo tôm nhảy Quy Nhơn ngon không tưởng

    Giá: 15k-25k

    Địa chỉ tham khảo:

    • 93 Hoàng Hoa Thám, TP Quy Nhơn
    • 70 Xuân Diệu, TP Quy Nhơn
    • 205 Nguyễn Thị Minh Khai, TP Quy Nhơn
    • Quán Anh Vũ, 16 Diên Hồng, TP Quy Nhơn
    • 14 Nguyễn Công Trứ, TP Quy Nhơn
    • 546 Nguyễn Thái Học, TP Quy Nhơn


    Bánh bèo: Bánh bèo cũng được rất nhiều những tin đồ ăn uống liệt kê vào danh sách đồ ăn ngon ở Quy Nhơn. Vì tuy là đồ ăn vặt nhưng lại chứa đựng rất nhiều tâm huyết của người làm bánh. Mỗi chiếc bánh bèo đều được làm khéo léo và sử dụng rất nhiều gia vị bên trên để món ăn vừa ngon vừa hấp dẫn thị giác.

    Đừng quên nếm thử bánh bèo Quy Nhơn các bạn nhé

    Giá: 25k-30k

    Địa chỉ tham khảo:

    • Bánh bèo – Trần Thị Kỷ: 31 – 35 Trần Thị Kỷ, Tp. Qui Nhơn
    • Bánh Bèo – Nguyễn Thị Minh Khai: hẻm 440 Nguyễn Thị Minh Khai
    • Bánh bèo – Bà Xê: Trần Nguyên Đán
    • Bánh bèo – Cây Mận: 742 Trần Hưng Đạo

    Quy Nhơn và dịp tết sẽ nào nhiệt hơn ngày thường rất nhiều vì Quy Nhơn đang trở thành một địa chỉ du lịch khá hot với cả du khách trong và ngoài nước. Dip tết đến lượng khách đồ về còn đông hơn nên trước khi đi bạn và gia đình, bạn bè nên đặt phòng trước và đặt vé 2 chiều cho chắc chắn bạn nhé! Tết 2024 ở Quy Nhơn đảm bảo sẽ đem lại cho bạn những khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ cho một khởi đầu năm mới tươi sáng, thuận lợi hơn!

    Và nếu bạn đang có ý định ghé thăm mảnh đất xinh đẹp này thì đừng ngần ngại liên hệ ngay với Cattour để cập nhật các chương trình du lịch Phú Yên Quy Nhơn cũng như tour Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm với mức giá tốt nhất.

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour Phú Yên Quy Nhơn hàng đầu! 

    Thông tin hữu ích: 
    Review chi tiết lịch trình du lịch Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm
    Đừng quên ghé thăm Eo Gió Kỳ Co khi du lịch Quy Nhơn nhé!
    Nguyễn Thanh Tuyền \ Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: Quy Nhơn

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Từ Vũng Tàu đi Quy Nhơn bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu - Quy Nhơn uy tín

    Từ Vũng Tàu đi Quy Nhơn bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu - Quy Nhơn uy tín

    29/02/2020

    Vũng Tàu và Quy Nhơn đều là những thành phố biển xinh đẹp thu hút đông đảo du khách từ mọi miền đất nước. Tuy nhiên, Vũng Tàu - Quy Nhơn mỗi nơi mỗi vẻ khiến du khách mong muốn được đến tham quan cả hai điểm du lịch hấp dẫn này. Vậy quãng đường từ Quy Nhơn đến Vũng Tàu và ngược lại có xa không? Liệu có thể đến Vũng Tàu, Quy Nhơn trong cùng một khoảng thời gian? Hãy cùng Cattour.vn tìm kiếm câu trả lời xem nhé! 

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 4 có đẹp không? Du lịch Quy Nhơn tháng 4 có gì?

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 4 có đẹp không? Du lịch Quy Nhơn tháng 4 có gì?

    29/02/2020

    Quy Nhơn được mệnh danh là thiên đường du lịch biển Việt Nam, ngày càng nhiều du khách yêu thích vẻ đẹp biển nguyên sơ, bình yên đẹp tựa tranh vẽ của thành phố biển tỉnh Bình Định này. Du lịch Quy Nhơn tháng 4 là khoảng thời gian được nhiều khách du lịch cân nhắc lựa chọn. Vậy thời tiết Quy Nhơn thời gian này ra sao, có thuận lợi để đến tham quan các hòn đảo tại đây hay không? Hãy cùng Cattour.vn khám phá nhé! 

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 - Có nên đi du lịch Quy Nhơn tháng 3

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 - Có nên đi du lịch Quy Nhơn tháng 3

    30/01/2020

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 là từ khóa được rất nhiều du khách quan tâm. Chuyến đi du lịch Quy Nhơn tháng 3 có nên hay không cũng là băn khoăn của rất nhiều người yêu thích vẻ đẹp biển ngọc ngà của thành phố biển Bình Định. Nếu bạn cũng đang cân nhắc cho chuyến đi Quy Nhơn tháng 3 thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây nhé! 

    Du lịch Hòn Sẹo Quy Nhơn - vẻ đẹp nguyên sơ đầy sức sống

    Du lịch Hòn Sẹo Quy Nhơn - vẻ đẹp nguyên sơ đầy sức sống

    18/01/2020

    Hòn Sẹo Quy Nhơn là địa điểm du lịch mới nổi với vẻ đẹp nguyên sơ, trong trẻo hiếm có. Du lịch Quy Nhơn ngày càng nhiều du khách muốn đặt chân đến đây khám phá vẻ đẹp biển và tìm cho mình một chốn yên bình, tạm rời xa những ồn ào, tấp nập của những khu du lịch đã quen thuộc gần trung tâm thành phố. Vậy muốn khám phá hòn Sẹo Quy Nhơn thì hành trình diễn ra như thế nào hãy cùng Cattour.vn khám phá nhé!

    Top 10 địa điểm cắm trại ở Quy Nhơn đẹp xuất sắc 

    Top 10 địa điểm cắm trại ở Quy Nhơn đẹp xuất sắc 

    18/01/2020

    Cắm trại ở Quy Nhơn đang là một trong những hoạt động được đông đảo khách du lịch yêu thích đặc biệt là các khu cắm trại ven biển. Quy Nhơn với bãi biển trong xanh ấn tượng được mệnh danh là Maldives của Việt Nam lôi cuốn bước chân của du khách trong và ngoài nước. Đến Quy Nhơn khách du lịch không chỉ được vui chơi, ngắm nhìn, khám phá, hòa mình vào làn nước biển trong xanh mà nơi đây còn có rất nhiều những khu du lịch cắm trại  gần biển lý tưởng cho các nhóm bạn, gia đình. 

    Từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km? Xe Quy Nhơn đi Quảng Ngãi uy tín

    Từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km? Xe Quy Nhơn đi Quảng Ngãi uy tín

    18/01/2020

    Quy Nhơn và Quảng Ngãi là hai thành phố biển thuộc khu vực duyên hải Nam Trung Bộ của Việt Nam. Quy Nhơn - Quảng Ngãi mỗi nơi mỗi vẻ đẹp khác nhau do đó rất nhiều du khách mong muốn có chuyến đi khám phá cả hai thành phố biển này trong một khoảng thời gian hay xuất phát từ Quy Nhơn đi tham quan Quảng Ngãi và ngược lại. Cùng khám phá vẻ đẹp của Quy Nhơn và Quảng Ngãi cũng như tìm câu trả lời cho thắc mắc “từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km?” nhé! 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo