Du lịch Quy Nhơn về đêm - sức hấp dẫn khó chối từ của thành phố biển

15/01/2019 / 900

Nhắc đến Quy Nhơn, người ta thường nghĩ ngay đến Kỳ Co, Eo Gió, Ghềnh Ráng Tiên Sa mà ít ai để ý rằng khi mặt trời lặn, vẻ đẹp của thành phố Quy Nhơn mới thật sự sống động và hấp dẫn.

Mục lục bài viết

    Nếu bạn đang trong một chuyến du lịch tại Quy Nhơn, thì đừng ở trong phòng khách sạn, nhà nghỉ mà hãy ra ngoài để khám phá vẻ đẹp của thành phố biển Quy Nhơn về đêm nhé! Catour.vn sẽ gợi ý cho bạn những điểm đến, những hoạt động hấp dẫn tại Quy Nhơn về đêm để chuyến đi của bạn có thêm thật nhiều kỷ niệm và trải nghiệm mới mẻ tại đây nhé!

    Thành phố biển Quy Nhơn về đêm với những nét hấp dẫn đặc biệt
     

    Đi dạo biển về đêm

     

    Sau một ngày bận rộn khám phá những điểm đến thú vị và chiêm ngưỡng cảnh đẹp thiên nhiên, tắm biển mệt nhoài thì khi mặt trời lặn chính là khoảng thời gian dành cho việc thư giãn và nạp năng lượng cho cả tâm hồn và sức lực.

    Bãi biển Quy Nhơn về đêm yên ắng, dịu dàng
    Xem thêm: Điểm danh những điểm đến không thể bỏ qua khi đi tour Quy Nhơn Phú Yên 4 ngày 3 đêm

    Con đường ven biển Quy Nhơn trải dài và thoáng đãng với những ánh đèn rực rỡ khiến không gian nơi đây vừa có đủ một chút nhộn nhịp, vừa có đủ không gian yên tĩnh để cảm nhận được vẻ đẹp của thành phố này. Đi chân trần trên bờ biển hay đạp xe hóng gió trên con đường Xuân Diệu - An Dương Vương, nghe tiếng sóng vỗ, cảm nhận làn gió biển len lỏi làm bay mái tóc sẽ là phương pháp “massage” hiệu quả nhất để khiến tâm hồn con người dịu dàng hơn.

    Tới Quảng trường trung tâm Thành Phố

     

    Nếu bạn yêu thích những địa điểm đông người nhộn nhịp thì tới quảng trường vào buổi tối là một lựa chọn không thể bỏ qua. Đây là nơi vui chơi, giải trí, thư giãn đông đúc nhất của thành phố Quy Nhơn.

    Quảng trường trung tâm thành phố rất rộng và thoáng mát
     

    Quảng trường là nơi sinh hoạt của các nhóm nhảy, nhóm nhạc, là nơi các hoạt động thể dục thể thao nhẹ nhàng được diễn ra hằng ngày. Đến đây bạn có thể tham gia các trò trơi hay hòa mình vào dòng người đông đúc, lắng nghe hay ngắm nhìn những bạn trẻ đang tập luyện.

    Đây là địa điểm tụ tập, vui chơi của người dân Quy Nhơn
    Xem thêm: Tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của biển xanh qua tour Quy Nhơn
    Di chuyển đi tour Hà Nội Quy Nhơn bằng những phương tiện nào?

    Thưởng thức cafe bên bờ biển

     

    Một trong những hoạt động được các bạn trẻ, các gia đình yêu thích đó là cùng nhau ngồi bên những ly cafe, cocktail thưởng thức hương vị đồ uống của Quy Nhơn tại những quán cafe nằm trên bờ biển để thư giãn và trò chuyện cùng nhau sau một ngày hoạt động vui chơi hết công suất.

    Sufbar là quán cafe được yêu thích nhất tại Quy Nhơn
     

    Một trong những quán cafe nổi tiếng nhất tại đây đó là Sufbar Cafe. Quán nằm ngay trên bờ biển Xuân Diệu, được thiết kế đơn giản nhưng lại hết sức tinh tế và phù hợp với không gian biển Quy Nhơn. Sufbar cafe đã trở thành điểm đến hấp dẫn và thu hút các bạn trẻ vì view đẹp tuyệt vời, đồ uống ngon lành mà không hề đắt đỏ.

    Đồ uống ngon, cách trang trí nhã nhặn và view biển đẹp là điều khiến nơi đây nhận được cảm tình của du khách trong và ngoài nước
     

    Tham quan và mua sắm tại chợ đêm Quy Nhơn

     

    Chợ đêm Quy Nhơn rất đông đúc, là được gọi là “phố đi bộ” của thành phố biển này. Mọi người tập trung buôn bán và những vị khách du lịch đến tham quan mua sắm rất tấp nập. Chợ đêm cũng là cách nhanh nhất để bạn khám phá toàn bộ lối sống, văn hóa, ẩm thực của Quy Nhơn. Đến đây vào buổi tối bạn có thể mua những món đồ lưu niệm nhỏ xinh về làm quà cho người thân, bạn bè, chụp những bức ảnh đẹp và thưởng thức những món ăn ngon mang đậm hương vị, bản sắc của vùng đất Quy Nhơn, Bình Định.

    Xem thêm: Một vài lưu ý bạn nên biết để du lịch Quy Nhơn Phú Yên diễn ra trọn vẹn hơn
    Hòa mình vào khoảng trời yên bình trong tour du lịch Quy Nhơn

    Nếm những món ăn ngon, đặc sản

     

    Ngoài khung cảnh thiên nhiên, những bãi biển đẹp như trong tranh thì Quy Nhơn còn là thiên đường ăn vặt nữa đấy. Đặc biệt vào buổi tối, những quán ăn vặt, đặc sản ở Quy Nhơn mở cửa để phục vụ nhu cầu của du khách tham quan. Những món ăn đặc sản ở vùng đất này như là” Bánh xèo tôm nhảy, bánh béo hay nem nướng… luôn cháy hàng mỗi tối khi mà tất thảy du khách đều tập trung tại thành phố để vui chơi, khám phá ẩm thực. Không những ngon, những món ăn này còn có giá rất rẻ nên bạn cứ thỏa sức mà thưởng thức hết những món ăn vặt ở Quy Nhơn đi nhé!

    Bánh xèo tôm nhảy là món ăn đặc sản của người dân Bình Định
     
    Những chiếc bánh bèo nhỏ xinh, hấp dẫn khó cưỡng
     
    Nem nướng quy nhơn ngon hơn, đặc biệt hơn nem nướng ở những vùng miền khác
     

    Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích cho chuyến du lịch Quy Nhơn Bình Định. Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ và ý nghĩa!

    Và đừng quên cập nhật thường xuyên các chương trình du lịch Phú Yên Quy Nhơn cũng như tour Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm tại Cattour để không bỏ lỡ mức giá tốt nhất. 

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour Phú Yên Quy Nhơn hàng đầu!

    Bài viết có liên quan:
    Review chi tiết lịch trình du lịch Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm
    Đừng quên ghé thăm Eo Gió Kỳ Co khi du lịch Quy Nhơn nhé!
     

    Nguyễn Thanh Tuyền / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Quy Nhơn

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Từ Vũng Tàu đi Quy Nhơn bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu - Quy Nhơn uy tín

    Từ Vũng Tàu đi Quy Nhơn bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu - Quy Nhơn uy tín

    29/02/2020

    Vũng Tàu và Quy Nhơn đều là những thành phố biển xinh đẹp thu hút đông đảo du khách từ mọi miền đất nước. Tuy nhiên, Vũng Tàu - Quy Nhơn mỗi nơi mỗi vẻ khiến du khách mong muốn được đến tham quan cả hai điểm du lịch hấp dẫn này. Vậy quãng đường từ Quy Nhơn đến Vũng Tàu và ngược lại có xa không? Liệu có thể đến Vũng Tàu, Quy Nhơn trong cùng một khoảng thời gian? Hãy cùng Cattour.vn tìm kiếm câu trả lời xem nhé! 

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 4 có đẹp không? Du lịch Quy Nhơn tháng 4 có gì?

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 4 có đẹp không? Du lịch Quy Nhơn tháng 4 có gì?

    29/02/2020

    Quy Nhơn được mệnh danh là thiên đường du lịch biển Việt Nam, ngày càng nhiều du khách yêu thích vẻ đẹp biển nguyên sơ, bình yên đẹp tựa tranh vẽ của thành phố biển tỉnh Bình Định này. Du lịch Quy Nhơn tháng 4 là khoảng thời gian được nhiều khách du lịch cân nhắc lựa chọn. Vậy thời tiết Quy Nhơn thời gian này ra sao, có thuận lợi để đến tham quan các hòn đảo tại đây hay không? Hãy cùng Cattour.vn khám phá nhé! 

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 - Có nên đi du lịch Quy Nhơn tháng 3

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 - Có nên đi du lịch Quy Nhơn tháng 3

    30/01/2020

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 là từ khóa được rất nhiều du khách quan tâm. Chuyến đi du lịch Quy Nhơn tháng 3 có nên hay không cũng là băn khoăn của rất nhiều người yêu thích vẻ đẹp biển ngọc ngà của thành phố biển Bình Định. Nếu bạn cũng đang cân nhắc cho chuyến đi Quy Nhơn tháng 3 thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây nhé! 

    Du lịch Hòn Sẹo Quy Nhơn - vẻ đẹp nguyên sơ đầy sức sống

    Du lịch Hòn Sẹo Quy Nhơn - vẻ đẹp nguyên sơ đầy sức sống

    18/01/2020

    Hòn Sẹo Quy Nhơn là địa điểm du lịch mới nổi với vẻ đẹp nguyên sơ, trong trẻo hiếm có. Du lịch Quy Nhơn ngày càng nhiều du khách muốn đặt chân đến đây khám phá vẻ đẹp biển và tìm cho mình một chốn yên bình, tạm rời xa những ồn ào, tấp nập của những khu du lịch đã quen thuộc gần trung tâm thành phố. Vậy muốn khám phá hòn Sẹo Quy Nhơn thì hành trình diễn ra như thế nào hãy cùng Cattour.vn khám phá nhé!

    Top 10 địa điểm cắm trại ở Quy Nhơn đẹp xuất sắc 

    Top 10 địa điểm cắm trại ở Quy Nhơn đẹp xuất sắc 

    18/01/2020

    Cắm trại ở Quy Nhơn đang là một trong những hoạt động được đông đảo khách du lịch yêu thích đặc biệt là các khu cắm trại ven biển. Quy Nhơn với bãi biển trong xanh ấn tượng được mệnh danh là Maldives của Việt Nam lôi cuốn bước chân của du khách trong và ngoài nước. Đến Quy Nhơn khách du lịch không chỉ được vui chơi, ngắm nhìn, khám phá, hòa mình vào làn nước biển trong xanh mà nơi đây còn có rất nhiều những khu du lịch cắm trại  gần biển lý tưởng cho các nhóm bạn, gia đình. 

    Từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km? Xe Quy Nhơn đi Quảng Ngãi uy tín

    Từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km? Xe Quy Nhơn đi Quảng Ngãi uy tín

    18/01/2020

    Quy Nhơn và Quảng Ngãi là hai thành phố biển thuộc khu vực duyên hải Nam Trung Bộ của Việt Nam. Quy Nhơn - Quảng Ngãi mỗi nơi mỗi vẻ đẹp khác nhau do đó rất nhiều du khách mong muốn có chuyến đi khám phá cả hai thành phố biển này trong một khoảng thời gian hay xuất phát từ Quy Nhơn đi tham quan Quảng Ngãi và ngược lại. Cùng khám phá vẻ đẹp của Quy Nhơn và Quảng Ngãi cũng như tìm câu trả lời cho thắc mắc “từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km?” nhé! 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo