FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort - địa điểm nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất Quy Nhơn

21/01/2019 / 436

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ nghỉ dưỡng chất lượng cao cho chuyến du lịch Quy Nhơn sắp tới thì đừng bỏ sót FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort nhé! Cùng xem khu nghỉ dưỡng này có gì mà được đánh giá cao vậy nhé!

Mục lục bài viết
    Quy Nhơn đang là địa chỉ khám phá du lịch biển cực hot
     
    Quy Nhơn đang trên đà trở thành một trong những khu du lịch biển, văn hóa khám phá hàng đầu trên cả nước. Vì vẻ đẹp của những địa điểm du lịch ở Quy Nhơn rất nguyên sơ và mới mẻ nên thu hút sự hiếu kỳ và đặc biệt quan tâm đối với những ai yêu thích khám phá những điều khác biệt và cả những người yêu thích sự bình yên của một khu du lịch không quá đông đúc nhưng lại đẹp đến nao lòng.
     

    Tổng quan về FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort

     

    Chọn Quy Nhơn là nơi nghỉ dưỡng cùng bạn bè, người thân hay gia đình, bạn muốn chuyến du lịch Quy Nhơn trọn vẹn nhất từ địa điểm nghỉ ngơi và vui chơi giải trí với chất lượng phục vụ tuyệt hảo thì đừng quên địa chỉ tin cậy được đánh giá rất cao là FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort bạn nhé!

    Khách sạn FLC Quy Nhơn với không gian xanh, thoáng đãng
     
    FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort là khu quần thể nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên và duy nhất tại Quy Nhơn. Được đầu tư xây dựng ngay tại bờ biển Nhơn Lý, Quy Nhơn, khu quần thể nghỉ dưỡng có diện tích rộng lớn đến kinh ngạc đó là 1.300 ha bao gồm những cụm nghỉ dưỡng khác nhau. FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort gồm khách sạn FLC, những shopvilla, shophouse cao cấp, vườn thú FLC Safari Zoo Park và đặc biệt hơn nữa sân golf của FLC Quy Nhơn còn thuộc top 3 sân golf links đẹp nhất Đông Nam Á với 36 hố golf tất cả.
     
    FLC Quy Nhơn là khách sạn 5 sao đầu tiên và duy nhất tại Quy Nhơn

    Xem thêm: Điểm danh những điểm đến không thể bỏ qua khi đi tour Quy Nhơn Phú Yên 4 ngày 3 đêm
    Tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của biển xanh qua tour Quy Nhơn

    Không gian và kiến trúc FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort

     
    Xét về mặt không gian thì FLC luôn chọn những vị trí, địa điểm vô cùng “đắt giá” ở các khu du lịch làm nền móng xây dựng khu nghỉ dưỡng của mình. FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort cũng không ngoại lệ, không gian Resort rất xanh, thoáng đãng, rộng rãi và hướng ra biển Quy Nhơn. Đây cũng chính là một trong những lý do khiến FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort nhận được đánh giá cao của khách du lịch.

    Không gian thoáng đãng và sang trọng ở FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort
     
    Về kiến trúc, FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort được thiết kế theo phong cách sang trọng và hiện đại, độc đáo và bắt mắt. Màu chủ đạo của resort là trắng nên tạo cảm giác mát mẻ và tinh tế, nhẹ nhàng nhưng cũng rất sang trọng. Để đáp ứng toàn diện nhu cầu của khách lưu trú, resort còn xây dựng và bổ sung những tiện ích như nhà hàng, siêu thị, sân golf.

    Hồ bơi ngoài trời của FLC Quy Nhơn chất lượng 5 sao
     
    Một điểm cộng nữa dành cho FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort đó là bãi biển riêng siêu đẹp được đánh giá là nơi ngắm bình minh đẹp nhất tại Quy Nhơn. Thêm nữa là hệ thống hồ bơi ngoài trời liên hoàn với những độ sâu khác nhau cho du khách thoải mái lựa chọn độ sâu phù hợp với mình và trẻ em cũng có hồ bơi vui chơi an toàn cho riêng mình.
     
    Bãi biển tuyệt hảo dành riêng cho khách đặt phòng khách sạn

    FLC Quy Nhơn cũng chu đáo chuẩn bị những góc sống ảo cực “xịn” cho du khách
     
    Để đáp ứng nhu cầu tham quan của khách du lịch, ngoài khách đặt phòng, resort còn mở cửa cho du khách tham quan với giá vé khoảng 75.000VNĐ/người hoặc 175.000VNĐ/người nếu di chuyển bằng xe điện tham quan toàn bộ resort rất rộng này.

    Xem thêm:Di chuyển đi tour Hà Nội Quy Nhơn bằng những phương tiện nào?

    Ẩm thực chất lượng tuyệt hảo

     

    Muốn có một kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất thì không thể thiếu đi trải nghiệm về ẩm thực. Và ẩm thực của FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort chính là một hành trình cho bạn khám khá trong chuyến du lịch Quy Nhơn Phú Yên của mình. Resort được ưa chuộng nhờ không gian ẩm thực nhiều màu sắc, với những phong cách khác nhau đáp ứng tiêu chuẩn của một khách sạn 5 sao. Tuy nhiên đối với đội ngũ đầu bếp của FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort lại luôn muốn du khách vừa được tận hưởng đẳng cấp của một khách sạn 5 sao vừa đem lại hương vị truyền thống và cảm giác dễ chịu thoải mái như tại chính ngôi nhà của mình.

    Ẩm thực FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort cũng được đánh giá rất cao
     
    Trải nghiệm thiên đường nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort cho chuyến du lịch Quy Nhơn Bình Định đáng nhớ cùng bạn bè và người thân của bạn nhé!

    Một số hình ảnh đẹp của du khách chụp tại FLC Quy Nhơn

    • Giá thuê phòng tham khảo: từ 1.500.000VNĐ/phòng/đêm
    • Điện thoại: 0256 6288 888

    Và đừng quên cập nhật thường xuyên các chương trình du lịch Phú Yên Quy Nhơn cũng như tour Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm tại Cattour để không bỏ lỡ mức giá tốt nhất. 

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour Phú Yên Quy Nhơn hàng đầu!

    Thông tin hữu ích:
    Hòa mình vào khoảng trời yên bình trong tour du lịch Quy Nhơn
    Review chi tiết lịch trình du lịch Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm
    Nguyễn Thanh Tuyền / Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: Quy Nhơn

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Từ Vũng Tàu đi Quy Nhơn bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu - Quy Nhơn uy tín

    Từ Vũng Tàu đi Quy Nhơn bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu - Quy Nhơn uy tín

    29/02/2020

    Vũng Tàu và Quy Nhơn đều là những thành phố biển xinh đẹp thu hút đông đảo du khách từ mọi miền đất nước. Tuy nhiên, Vũng Tàu - Quy Nhơn mỗi nơi mỗi vẻ khiến du khách mong muốn được đến tham quan cả hai điểm du lịch hấp dẫn này. Vậy quãng đường từ Quy Nhơn đến Vũng Tàu và ngược lại có xa không? Liệu có thể đến Vũng Tàu, Quy Nhơn trong cùng một khoảng thời gian? Hãy cùng Cattour.vn tìm kiếm câu trả lời xem nhé! 

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 4 có đẹp không? Du lịch Quy Nhơn tháng 4 có gì?

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 4 có đẹp không? Du lịch Quy Nhơn tháng 4 có gì?

    29/02/2020

    Quy Nhơn được mệnh danh là thiên đường du lịch biển Việt Nam, ngày càng nhiều du khách yêu thích vẻ đẹp biển nguyên sơ, bình yên đẹp tựa tranh vẽ của thành phố biển tỉnh Bình Định này. Du lịch Quy Nhơn tháng 4 là khoảng thời gian được nhiều khách du lịch cân nhắc lựa chọn. Vậy thời tiết Quy Nhơn thời gian này ra sao, có thuận lợi để đến tham quan các hòn đảo tại đây hay không? Hãy cùng Cattour.vn khám phá nhé! 

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 - Có nên đi du lịch Quy Nhơn tháng 3

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 - Có nên đi du lịch Quy Nhơn tháng 3

    30/01/2020

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 là từ khóa được rất nhiều du khách quan tâm. Chuyến đi du lịch Quy Nhơn tháng 3 có nên hay không cũng là băn khoăn của rất nhiều người yêu thích vẻ đẹp biển ngọc ngà của thành phố biển Bình Định. Nếu bạn cũng đang cân nhắc cho chuyến đi Quy Nhơn tháng 3 thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây nhé! 

    Du lịch Hòn Sẹo Quy Nhơn - vẻ đẹp nguyên sơ đầy sức sống

    Du lịch Hòn Sẹo Quy Nhơn - vẻ đẹp nguyên sơ đầy sức sống

    18/01/2020

    Hòn Sẹo Quy Nhơn là địa điểm du lịch mới nổi với vẻ đẹp nguyên sơ, trong trẻo hiếm có. Du lịch Quy Nhơn ngày càng nhiều du khách muốn đặt chân đến đây khám phá vẻ đẹp biển và tìm cho mình một chốn yên bình, tạm rời xa những ồn ào, tấp nập của những khu du lịch đã quen thuộc gần trung tâm thành phố. Vậy muốn khám phá hòn Sẹo Quy Nhơn thì hành trình diễn ra như thế nào hãy cùng Cattour.vn khám phá nhé!

    Top 10 địa điểm cắm trại ở Quy Nhơn đẹp xuất sắc 

    Top 10 địa điểm cắm trại ở Quy Nhơn đẹp xuất sắc 

    18/01/2020

    Cắm trại ở Quy Nhơn đang là một trong những hoạt động được đông đảo khách du lịch yêu thích đặc biệt là các khu cắm trại ven biển. Quy Nhơn với bãi biển trong xanh ấn tượng được mệnh danh là Maldives của Việt Nam lôi cuốn bước chân của du khách trong và ngoài nước. Đến Quy Nhơn khách du lịch không chỉ được vui chơi, ngắm nhìn, khám phá, hòa mình vào làn nước biển trong xanh mà nơi đây còn có rất nhiều những khu du lịch cắm trại  gần biển lý tưởng cho các nhóm bạn, gia đình. 

    Từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km? Xe Quy Nhơn đi Quảng Ngãi uy tín

    Từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km? Xe Quy Nhơn đi Quảng Ngãi uy tín

    18/01/2020

    Quy Nhơn và Quảng Ngãi là hai thành phố biển thuộc khu vực duyên hải Nam Trung Bộ của Việt Nam. Quy Nhơn - Quảng Ngãi mỗi nơi mỗi vẻ đẹp khác nhau do đó rất nhiều du khách mong muốn có chuyến đi khám phá cả hai thành phố biển này trong một khoảng thời gian hay xuất phát từ Quy Nhơn đi tham quan Quảng Ngãi và ngược lại. Cùng khám phá vẻ đẹp của Quy Nhơn và Quảng Ngãi cũng như tìm câu trả lời cho thắc mắc “từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km?” nhé! 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo