Ghi vào sổ 5 quán cơm gà Đồng Hới để khám phá một trong những món ngon hấp dẫn của miền Trung nhé

20/05/2019 / 2,769

Thật khó để từ chối hương vị đặc trưng của miếng gà chiên giòn vàng rụm thơm ngon. Theo đó, món cơm gà Đồng Hới chính là món ăn được khá nhiều người yêu thích mỗi khi đến thành phố này đấy.

Mục lục bài viết
    Với những tín đồ mê cơm gà miền Trung, bạn đừng vội bỏ qua một địa chỉ nổi tiếng có những món cơm gà thơm ngon, hấp dẫn. Đừng quên note lại những quán cơm gà sau ở Đồng Hới khi đi du lịch Quảng Bình để có dịp thưởng thức và khám phá nhé.
     

    1. Nhà hàng Gà Đồi

    Quán cơm Gà Đồi trở thành một địa chỉ quen thuộc của nhiều thực khách yêu mến món cơm gà ngon ở Đồng Hới. Tại đây, menu đồ ăn khá đa dạng phải kể đến các món như: gà nướng, gà quay, gà bó xôi, gà rang muối, lẩu gà,v…v. Thực khách khi đến với nhà hàng sẽ được thưởng thức đặc sản thơm ngon được chế biến từ gà thả đồi ở Quảng Bình. Bên cạnh đó, nhà hàng còn phục vụ thêm các món hải sản tươi ngon khác mà bạn có thể gọi thêm.
     
    Nhà hàng Gà Đồi
    Nhà hàng Gà Đồi
     
    Cơm gà không chỉ có món ăn dân dã đậm chất Quảng Bình mà còn là món ăn đặc sắc trên khắp vùng miền. Khi đến với nhà hàng Gà Đồi, ngoài được thưởng thức các món ăn ngon hấp dẫn, bạn còn có thể tận hưởng một không gian thoải mái, thoáng đãng mang đến cho bạn những bữa cơm ấm cúng bên gia đình, bạn bè hoặc hội họp, tổ chức các buổi liên hoan, hội nghị, điểm dừng chân của đoàn khách du lịch đi tour Quảng Bình tham quan khá lý tưởng đấy nhé.
     
    Địa chỉ: Số 134 Lý Thường Kiệt, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình
     
    Cơm gà không chỉ có món ăn dân dã đậm chất Quảng Bình mà còn là món ăn đặc sắc trên khắp vùng miền
    Cơm gà không chỉ có món ăn dân dã đậm chất Quảng Bình mà còn là món ăn đặc sắc trên khắp vùng miền
     
     

    2. Quán cơm gà A. Trần Đồng Hới

    Chất lượng của món cơm gà A. Trần từ lâu đã nổi tiếng đến mức mà bạn không nên bỏ qua nếu có cơ hội đến du lịch Quảng Bình. Nhắc đến cơm gà ngon ở Đồng Hới, người ta thường nghĩ ngay đến món cơm gà xối mỡ vàng ruộm, nóng giòn. Về chất lượng của phần cơm gà đã để lại ấn tượng trong lòng rất nhiều thực khách sành ăn. Với tài nghệ chế biến khéo léo của đầu bếp nhà hàng, cơm gà của quán có độ nóng sốt, lớp vỏ giòn trong khi miếng thịt bên trong mềm, ngọt. Bên cạnh đó, không thể không kể đến phần cơm vàng tơi, mướt mắt mà không hề bị cháy hay khô.
     
    Di chuyển bằng phương tiện gì khi đi tour Quảng Bình từ Hà Nội?
    Chất lượng của món cơm gà A. Trần từ lâu đã nổi tiếng đến mức mà bạn không nên bỏ qua
    Chất lượng của món cơm gà A. Trần từ lâu đã nổi tiếng đến mức mà bạn không nên bỏ qua
     
    Tùy theo sở thích của mỗi người mà thực khách có thể chọn cơm gà đùi hay cơm gà cánh. Trong đó, mỗi suất cơm gà thường được ăn kèm cùng một ít rau củ quả để đỡ ngán. Ngoài ra, bên cạnh cơm gà xối mỡ, nhà hàng còn phục vụ thêm các món ăn khác như: cơm tấm sườn, cơm gà Hội An, cơm rang thập cẩm, mỳ Quảng,v..v. Quán cơm gà A. Trần còn có một không gian rộng rãi, thoáng mát, có phong cách phục vụ chuyên nghiệp cho bạn có giây phút thưởng thức món ngon này.
     
    Địa chỉ: Số 09 Lê Trực, phường Hải Đình, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình
    Giờ mở cửa: 14.00 – 16.50
    Điện thoại; 094 171 0888
     

    3. Nhà hàng Lưu An Quảng Bình

    Nhà hàng Lưu An chuyên đặc sản về gà mà đặc biệt được nhiều thực khách quen gọi là quán gà sân bay vì nhà hàng nằm ngay gần đường vào sân bay Đồng Hới. Đến với nhà hàng Lưu An, thực khách có thể thưởng thức các món như: cơm gà luộc, gà chiên mắm, gà bóp, cháo gà, miến xào lòng gà, xào măng và gà kho,v…v. Hầu hết bất kỳ ai khi đã thử qua món gà tại nhà hàng Lưu An đều phải tấm tắc khen ngon bởi gà ở đây được chọn chọn lọc kỹ lưỡng từ các hộ gia đình chuyên nuôi gà theo cách tự nhiên nhất nên chất lượng thịt gà khá cao.
     
    Nhà hàng Lưu An Quảng Bình
    Nhà hàng Lưu An Quảng Bình
     
    Theo đó, bạn chỉ cần cắn thử một miếng là đã có thể cảm nhận được vị ngon của gà quê chính hiệu ăn vừa thơm, ngon, ngọt thịt. Đặc biệt, quán khá tiện nếu trên đường bạn lên hoặc xuống sân bay có thể ghé vào ăn. Quán có chỗ ngồi sạch sẽ, thoáng mát, nhân viên thân thiện nhiệt tình khiến thực khách vô cùng hài lòng.
     
    Địa chỉ: Đường 16 - 6 Lộc Ninh, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình
     
    Review kinh nghiệm đi tour Quảng Bình 4 ngày 3 đêm cho người đi lần đầu
     

    4. Quán cơm Phước Lộc Thọ

    Quán cơm Phước Lộc Thọ chủ yếu lựa chọn loại gà được nuôi trên nương, rẫy nên có độ dai và ngọt chứ không phải gà công nghiệp thịt mềm và bở. Món cơm gà ngon Phước Lộc Thọ sẽ mang đến cho bạn những món cơm gà ngon ở Đồng Hới vừa thơm lại có vị ngon riêng không lẫn vào đâu được. Ngoài ra, nếu dùng bữa trưa tại nhà hàng này được ăn kèm với các món dân dã như: sườn, cá lóc, gà rẫy, thịt kho tàu, cá chiên,v…v.
     
    Bên cạnh đó, quán cơm Phước Lộc Thọ còn phục vụ cơm phần cơm dĩa cho du khách, phần cơm hộp cho dân văn phòng và có thêm dịch vụ giao cơm tận nhà khi có yêu cầu.
     
    Địa chỉ: Số 4 Trần Nhân Tông, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình
     
    Quán cơm Phước Lộc Thọ
    Quán cơm Phước Lộc Thọ
    Có gì trong tour Quảng Bình 4 ngày tại Cattour
     

    5. Nhà hàng cơm niêu cổ truyền

    Nhà hàng cơm niêu cổ truyền có nhiều món gà ngon, ăn kèm với cơm như: gà kho xả, gà kho nén, gà kho mắm, gà rô ti, gà rang muối, gà luộc,v…v. Quán có không gian yên tĩnh, thoáng mát, sạch sẽ rất thích hợp để ăn uống, gặp gỡ, hội họp bạn bè. Ngoài ra, khi đến nhà hàng bạn đừng quên thưởng thức cơm niêu cháy ăn cùng cá bống kho và thịt ba chỉ rang nhé.
     
    Địa chỉ: Số 79 Phùng Hưng, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình
     
    Nhà hàng cơm niêu cổ truyền
    Nhà hàng cơm niêu cổ truyền
     
    Nhà hàng với rất nhiều món ngon và hấp dẫn mà bạn cần thử ngay nhé
    Nhà hàng với rất nhiều món ngon và hấp dẫn mà bạn cần thử ngay nhé
     
    Trên đây là những quán cơm gà Đồng Hới hấp dẫn nhất hiện nay. Mặc dù mỗi quán đều có phong cách chế biến và vị ngon riêng nhưng các quán cơm gà trên đây hoàn toàn được du khách thập phương khuyến khích nên đến nếm thử đấy nhé. Theo đó, nếu bạn còn chưa tin, sao không thử đi tour Quảng Bình một lần để tự kiểm nghiệm món ngon thú vị này nhỉ.
     
    Hy vọng, bài viết này sẽ cung cấp những thông tin hữu ích nhất cho các bạn tìm được địa điểm ăn uống ngon miệng. Và nếu bạn không có thời gian để chuẩn bị mọi thứ thì đừng quên Cattour luôn có sẵn các chương trình tour ghép Quảng Bình cũng như các tour du lịch Quảng Bình 4 ngày 3 đêm với lịch trình tối ưu với mức giá hấp dẫn nhất nhé!
     
    Mai Nguyễn/Cattour.vn - Ảnh Internet

    Xem thêm: Quảng Bình du lịch Quảng Bình Đồng Hới

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Động Phong Nha Quảng Bình, khám phá lớp thạch nhũ kỳ ảo phía bên trong lòng động

    Động Phong Nha Quảng Bình, khám phá lớp thạch nhũ kỳ ảo phía bên trong lòng động

    28/09/2019

    Động Phong Nha Quảng Bình được bình chọn là một trong những hang động đẹp nhất thế giới. Nó nổi tiếng là danh thắng tiêu biểu của quần thể hang động độc đáo nhất ở Phong Nha – Kẻ Bàng.

    Bạn nên chơi gì khi đến thung lũng Bồng Lai ở Quảng Bình, hãy cùng xem nhé

    Bạn nên chơi gì khi đến thung lũng Bồng Lai ở Quảng Bình, hãy cùng xem nhé

    24/09/2019

    Người ta thường kể cho nhau nghe về một thung lũng tuyệt đẹp mà ở đó có rừng núi, sông suối và một chiếc xích đu nằm lưng chừng đồi núi độc đáo nhất mà có thể bạn chưa từng thấy.

    Hang Sơn Đoòng Quảng Bình, khám phá vẻ đẹp của hang động tự nhiên lớn nhất thế giới

    Hang Sơn Đoòng Quảng Bình, khám phá vẻ đẹp của hang động tự nhiên lớn nhất thế giới

    17/09/2019

    Hang Sơn Đoòng Quảng Bình được mệnh danh là hang động tự nhiên lớn nhất thế giới. Theo đó, nơi đây hoàn toàn xứng đáng với sự kỳ vĩ của một tuyệt phẩm thiên nhiên trao tặng.

    Khám phá Động Thiên Đường Quảng Bình một vẻ đẹp ẩn dấu phía bên trong lòng đất

    Khám phá Động Thiên Đường Quảng Bình một vẻ đẹp ẩn dấu phía bên trong lòng đất

    31/08/2019

    Động Thiên Đường Quảng Bình nằm trong khu vực Vườn Quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng thuộc huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình. Đây là động khô được đánh giá là động lớn và đẹp tại đây.

    Đi ăn đêm ở Quảng Bình ghé thưởng thức đặc sản Xôi chiên phiên bản đặc biệt chỉ có ở Quảng Bình

    Đi ăn đêm ở Quảng Bình ghé thưởng thức đặc sản Xôi chiên phiên bản đặc biệt chỉ có ở Quảng Bình

    31/08/2019

    Nhắc đến Quảng Bình, người ta vẫn hay mách nhau về những món ăn đặc sản nóng hổi hấp dẫn như: bánh xèo gạo lức, bánh lọc, khoai deo, cháo canh, lẩu cá khoai hay ruốc tháng sáu. Nhưng hiếm ai nhắc đến một món đặc sản mà mới nghe tên đã thấy nghiền được người dân địa phương khá yêu thích như: Xôi chiên.

    3 quán café Quảng Bình dành riêng không gian ấm cúng, yên tĩnh cho giới trẻ

    3 quán café Quảng Bình dành riêng không gian ấm cúng, yên tĩnh cho giới trẻ

    31/08/2019

    Top 3 quán cafe Quảng Bình quen thuộc nhất với giới trẻ sẽ là sự lựa chọn thú vị dành cho các bạn muốn tìm một chỗ tụ tập cùng bạn bè hoặc ngồi làm việc trong những ngày du lịch ở đây nhé.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo