Đến ngay 7 quán ăn buffet Đồng Hới vừa ngon, vừa rẻ lại có cả chỗ check-in tha hồ mà sống ảo

10/04/2019 / 4,446

Muốn tìm hiểu về ẩm thực thì ăn đặc sản Quảng Bình nhưng nếu bạn cần một bữa thịt no bụng lại thêm một chỗ ngồi sang chảnh có thể tụ tập bạn bè thì hãy đến 7 quán ăn buffet Đồng Hới được "gợi ý" dưới đây nhé.

Mục lục bài viết
    Muốn tụ tập bạn bè thì hãy đến 7 quán ăn buffet Đồng Hới được "gợi ý" dưới đây nhé
    Muốn tụ tập bạn bè thì hãy đến 7 quán ăn buffet Đồng Hới được "gợi ý" dưới đây nhé
     
    Một quán lẩu ngon có giá cả hợp lý sẽ luôn là ưu tiên đầu tiên khi lựa chọn. Ở ngay trung tâm thành phố cũng không thiếu các quán buffet ngon, giá rẻ, không gian siêu đẹp để bạn cùng người thân ăn một bữa đầm ấm, ngon miệng đâu nhé. Từ lẩu nước đến lẩu nướng, bạn sẽ chẳng cần phải băn băn khoăn nhiều xem nên tới đâu để thưởng thức trọn vẹn từ không gian, chất lượng món, giá cả đến cách phục vụ nữa vì chỉ cần ghé qua 7 quán ăn dưới đây là ổn rồi nhé. Hãy cùng bài viết này đi tìm câu trả lời cho mình ngay nào.
     

    1. Nhà hàng nướng Thái Bình BBQ

    Địa chỉ: Số 58 Nguyễn Du, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình
     
    Vào những ngày thời tiết giao mùa, thưởng thức các món nướng Hàn Quốc có thể là một ý tưởng thú vị. Ngồi bên bàn nướng với đầy ắp cơ man là thịt, khi đến với Thái Bình BBQ, đây không chỉ là nơi làm no bụng mà còn để bạn tận hưởng không gian ăn uống thoải mái nhất. Theo đó, quán có view đẹp, thậm chí sau khi ăn xong bạn cũng có thể tản bộ hóng gió một vòng công viên Nhật Lệ ở phía trước.
     
    Nhà hàng nướng Thái Bình BBQ
    Nhà hàng nướng Thái Bình BBQ
     
    Thực đơn món ăn ở Thái Bình BBQ khá đa dạng, hãy chắc chắn rằng bạn sẽ không thể nào quên hương thơm nức mũi với vị thịt tẩm ướp đậm đà khi nướng lên của món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi… chấm cùng với sốt chuẩn Hàn khiến món ăn hấp dẫn nay càng hấp dẫn hơn.
     
    Thực đơn món ăn ở Thái Bình BBQ khá đa dạng
    Thực đơn món ăn ở Thái Bình BBQ khá đa dạng
     
     
    Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức thêm các món cơm trộn, mỳ xào, canh kim chi hoặc các loại lẩu ngon nóng hổi nhé. Điểm cộng của nhà hàng nướng Thái Bình BBQ là thái độ nhân viên nhiệt tình, chu đáo lại thêm giá cả hợp lý là điều khiến khách hàng đã đến rồi lại muốn quay lại ăn thêm lần nữa.
     
    Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức thêm các món cơm trộn, mỳ xào, canh kim chi
    Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức thêm các món cơm trộn, mỳ xào, canh kim chi
     
    Hoặc các loại lẩu ngon nóng hổi
    Hoặc các loại lẩu ngon nóng hổi
    Xem thêm: Top 12 quán buffet Đà Lạt ăn một lần là nhớ mãi 
    Review kinh nghiệm đi tour Quảng Bình 4 ngày 3 đêm cho người đi lần đầu
     

    2. Sari BBQ

    Địa chỉ: Khu Bắc Trần Hưng Đạo, tổ dân phố 2, phường Đồng Phú, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình
     
    Nếu bạn là một "fan" chính hiệu của các món thịt nướng Hàn Quốc thì Sari BBQ đích thị là địa chỉ cần bạn "check-in" ngay lập tức. Ở Sari BBQ chuyên sử dụng thịt ba chỉ bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, thăn ngoại bò Mỹ, nạc lưng bò Mỹ, dẽ sườn bò Mỹ  hạng nhất. Theo đó, từng miếng ba chỉ heo dày thịt nướng cùng  bơ đúng chất thật quyến rũ khó cưỡng lại.
     
    Sari BBQ
    Sari BBQ
     
     
    Đầu tiên ấn tượng ở Sari BBQ là món nướng ở đây sử dụng ba chỉ bò Mỹ, thịt nướng ăn cuốn kèm với kim chi vừa giòn, cay cay có chút vị chua, cảm giác như mình đang được thưởng thức đồ ăn ngay tại xứ Hàn vậy. Thêm vào đó, không gian quán sang chảnh, bếp nướng không khói được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên chăm chỉ, nhiệt tình là những điểm cộng thật lớn dành cho quán lẩu này. Do đó mà Sari BBQ chính là một địa chỉ khá ấn tượng dành cho các tín đồ mê món thịt nướng của Hàn Quốc đấy nhé.
     
    Đội ngũ nhân viên chăm chỉ, nhiệt tình
    Đội ngũ nhân viên chăm chỉ, nhiệt tình
     
    Ở Sari BBQ là món nướng ở đây sử dụng ba chỉ bò Mỹ, nước lẩu có vị chua cay thơm ngon
    Ở Sari BBQ là món nướng ở đây sử dụng ba chỉ bò Mỹ, nước lẩu có vị chua cay thơm ngon

    Xem thêm: No nê tại quán buffet lẩu chỉ với 99k đảm bảo khiến bạn hài lòng 

    3. Quán Xưa

    Địa chỉ: Số 47 Lý Thường Kiệt, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình
     
    Thử hỏi đã bao lâu rồi đám bạn không rủ rê đi ăn uống đây đó. Tiện đây nhân chuyến du lịch Quảng Bình, tại sao bạn không lên kế hoạch cho cả nhóm tụ tập ăn uống thỏa thích nhỉ. Theo đó, Quán Xưa là một địa chỉ khá thú vị để bạn lựa chọn đấy. Ở đây có chỗ ngồi thoải mái, thoáng mát vời không gian siêu đẹp kiểu hoài cổ. Ngoài ra, view ở tầng cao rộng rãi cho bạn thoải mái vừa ăn vừa check-in cháy máy đấy. Thêm vào đó, nếu bạn chọn suất lẩu ngon cực đầy đặn mà giá cả lại phải chăng chỉ khoảng 99k/suất buffet.
     
    Không gian siêu đẹp kiểu hoài cổ, view ở tầng cao rộng rãi cho bạn thoải mái vừa ăn vừa check-in
    Không gian siêu đẹp kiểu hoài cổ, view ở tầng cao rộng rãi cho bạn thoải mái vừa ăn vừa check-in
     
    Điểm cộng cho quán là nhân viên thân thiện, nhiệt tình, liên tục mang đồ mới lên mà không để thực khách phải đợi lâu. Nếu bạn muốn một nơi có thể tiệc tùng thả ga, thịt thà thỏa thích thì còn chờ gì mà không đến với Quán Xưa ngay nhé.
     
    Suất lẩu ngon cực đầy đặn mà giá cả lại phải chăng
    Suất lẩu ngon cực đầy đặn mà giá cả lại phải chăng
    Xem thêm: Điểm danh các quán lẩu buffet vừa ngon vừa rẻ được nhiều thực khách yêu thích 
    Di chuyển bằng phương tiện gì khi đi tour Quảng Bình từ Hà Nội?
     

    4. Nhà hàng lẩu băng chuyền FRESH

    Địa chỉ: Số 24 Nguyễn Trãi, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình
     
    Đến nhà hàng lẩu băng chuyền Fresh bạn sẽ được thỏa mãn bởi menu cực nhiều món hải sản. Bạn có thể ăn hải sản "ngập mồm" với bao nhiêu đồ biển tươi sống như: tôm, bạch tuộc, cua, mực, ngao, sò, ốc, ghẹ.v…v. Trong đó, dưới tầng 1 bạn có thưởng thức lẩu theo dạng combo, còn tầng hai phục vụ lẩu băng chuyền theo từng set lẩu hoặc nướng cực kỳ hấp dẫn.  
     
    Nhà hàng lẩu băng chuyền FRESH
    Nhà hàng lẩu băng chuyền FRESH
     
    Không gian của quán ở cả hai tầng đều rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ và thoải mái. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo với khách hàng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi đặt bàn ở nhà hàng lẩu băng chuyền Fresh. Thêm vào đó, giá cả cho các "set" lẩu ở đây khá hợp lý và cũng không quá chênh lệch so với mặt bằng chung của các quán lẩu, nướng ở Đồng Hới. Ngoài ra, ở đây còn có thêm một số món cháo ếch Singapore khá ngon mà bạn cũng nên thử nhé. Vậy nên, nhà hàng lẩu băng chuyền Fresh hoàn toàn là một trong những địa chỉ được yêu thích tại Quảng Bình hấp dẫn nhiều vị khách tìm đến để thưởng thức đồ lẩu nhúng thơm ngon.
     
     
    Xem thêm: Review chi tiết 6 quán buffet gần đây được nhiều du khách lựa chọn 

    5. Dế Mèn BBQ

    Địa chỉ: Số 7 Lê Văn Hưu, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình
     
    Dế mèn BBQ chọn mô hình quán nướng xiên que và lẩu tự chọn khá hợp với thị hiếu của giới trẻ. Tại Quảng Bình, đây là quán ăn đầu tiên kết hợp phục vụ đồ lẩu và đồ xiên cùng một lúc. Trong khi đây là một cách bán hàng thông minh dành cho giới trẻ Quảng Bình nói riêng và khách du lịch nói chung.
     
    Dế Mèn BBQ
    Dế Mèn BBQ
     
    Với hơn 30 xiên que các loại tự chọn tại quầy có giá chỉ từ 5k với đủ các loại thịt gà, bò, lợn cho đến hải sản tươi ngon luôn sẵn sàng phục vụ từ khi khách gọi món cho đến khi lên bàn. Ngoài ra, quán còn có các set lẩu đặc biệt nóng hổi dành cho những ngày mưa hoặc ngày đông lành lạnh. Do đó, khi đến với Dế Mèn BBQ bạn có thẻ thỏa sức tự chọn món mà mình yêu thích và nướng theo cách của mình nhé, quả thật hấp dẫn phải không nào.
     
     
     

    6. Buffet QUEEN BBQ

    Địa chỉ: Số 43B Lê Thành Đồng, phường Hải Thành, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình
     
    Nếu thanh xuân là một cơn mưa rào thì tội gì mình không đi và ăn những món mình thích. Nếu bạn đến Quảng Bình vào những ngày mưa, đi ăn lẩu là lựa chọn tuyệt vời nhất. Với không gian rộng rãi, thoáng mát, thoải mái để bạn vừa ngồi nhấm nháp đồ nướng ngon vừa ngắm cơn mưa mát lạnh bên ngoài. Từng miếng thịt được tẩm ướp đậm đà, thơm nức mũi, khi ăn có thể cảm nhận độ mềm mại của thịt khi đưa lên miệng, nhại đến đâu biết đến đấy. Theo đó, chỉ cần nghe tiếng xèo xèo của thịt nướng trên bếp lại thêm mùi thịt quyến rũ hòa quyện trong sốt chấm chua chua, ngọt ngọt siêu đặc biệt của quán cũng khiến bạn cảm thấy nhanh chóng xoa đi cơn thèm thịt rồi.
     
    Theo đó, chỉ cần nghe tiếng xèo xèo của thịt nướng trên bếp lại thêm mùi thịt quyến rũ
    Theo đó, chỉ cần nghe tiếng xèo xèo của thịt nướng trên bếp lại thêm mùi thịt quyến rũ
     
    Ngoài ra, điểm được khách hàng của Buffet Queen BBQ được đánh giá cao hơn cả chính là thái độ phục vụ nhanh chóng, chu đáo và nhiệt tình của nhân viên nhà hàng. Do đó, nếu bạn thích đồ nướng thì tại sao bạn lại không đến với Buffet Queen BBQ để thưởng thức thứ hương thơm tuyệt vời này và khiến trải nghiệm lẩu nướng tại đây trở nên đặc biệt và ấn tượng hơn nhỉ.
     
    Buffet QUEEN BBQ
    Buffet QUEEN BBQ
     

    7. Lẩu Bò Đồng Phú

    Địa chỉ: Ngã 4 Trần Nhân Tông – Bà Triệu, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình
     
    Lẩu Bò Đồng Phú lại hợp hơn cả nếu bạn thưởng thức vào những ngày đông. Khi đến đây, có thể bạn sẽ phải chờ một chút hoặc đặt bàn trước thì mới có bàn vì quán khá đông. Nhiều vị khách khi đến ăn cảm thấy "kết" nhất vẫn là nồi lẩu bò xương xương, ngọt lịm, nhiều thịt ăn mê tơi. Theo đó, vị nước lẩu ngọt từ xương bò hầm, sóng sánh ánh vàng của váng mỡ bò cực hợp để thưởng thức vào những ngày lạnh tê tái.
     
    Lẩu Bò Đồng Phú
    Lẩu Bò Đồng Phú
     
    Trong khi đó, nếu bạn ăn với bánh ướt hoặc bún thì quả là đúng bài. Ngoài phần thịt bò nhúng, quán còn có nhiều món về bò như gân bò bóp chua, bò um ăn cũng rất đậm đà. Ngoài ra, bạn cũng có thể gọi thêm 1 đĩa gan lòng xào hoặc luộc ăn kèm cho đỡ ngán.
     
    Quán còn có nhiều món về bò như gân bò bóp chua, bò um ăn cũng rất đậm đà
    Quán còn có nhiều món về bò như gân bò bóp chua, bò um ăn cũng rất đậm đà
     
    Với danh sách các quán buffet lẩu, nướng ngon nổi tiếng ở Đồng Hới trên đây sẽ cực thích hợp cho những buổi hẹn hò ngày mưa đấy. Theo đó, đừng quên rủ bạn bè và người thân của mình đến đây trong những ngày rong chơi tại Quảng Bình nhé. Hy vọng bài viết trên sẽ mang lại thật nhiều thông tin thú vị về các quán lẩu vừa ngon vừa rẻ ở Đồng Hới mà bạn nên ghé qua nhé.
     
    Xem thêm: 
    Có gì trong tour Quảng Bình 4 ngày tại Cattour 
    Một vài lưu ý khi đi tour Quảng Bình
    Nhật ký lịch trình tour ghép Quảng Bình cho người đi lần đầu
    Top 5 điểm đến “hút hồn” du khách khi đi tour du lịch Quảng Bình 4 ngày 3 đêm
    Vi sao ai cũng nên du lịch Quảng Bình ít nhất 1 lần trong đời?
    Mai Nguyễn/Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: Quảng Bình du lịch Quảng Bình buffet Quảng Bình

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Động Phong Nha Quảng Bình, khám phá lớp thạch nhũ kỳ ảo phía bên trong lòng động

    Động Phong Nha Quảng Bình, khám phá lớp thạch nhũ kỳ ảo phía bên trong lòng động

    28/09/2019

    Động Phong Nha Quảng Bình được bình chọn là một trong những hang động đẹp nhất thế giới. Nó nổi tiếng là danh thắng tiêu biểu của quần thể hang động độc đáo nhất ở Phong Nha – Kẻ Bàng.

    Bạn nên chơi gì khi đến thung lũng Bồng Lai ở Quảng Bình, hãy cùng xem nhé

    Bạn nên chơi gì khi đến thung lũng Bồng Lai ở Quảng Bình, hãy cùng xem nhé

    24/09/2019

    Người ta thường kể cho nhau nghe về một thung lũng tuyệt đẹp mà ở đó có rừng núi, sông suối và một chiếc xích đu nằm lưng chừng đồi núi độc đáo nhất mà có thể bạn chưa từng thấy.

    Hang Sơn Đoòng Quảng Bình, khám phá vẻ đẹp của hang động tự nhiên lớn nhất thế giới

    Hang Sơn Đoòng Quảng Bình, khám phá vẻ đẹp của hang động tự nhiên lớn nhất thế giới

    17/09/2019

    Hang Sơn Đoòng Quảng Bình được mệnh danh là hang động tự nhiên lớn nhất thế giới. Theo đó, nơi đây hoàn toàn xứng đáng với sự kỳ vĩ của một tuyệt phẩm thiên nhiên trao tặng.

    Khám phá Động Thiên Đường Quảng Bình một vẻ đẹp ẩn dấu phía bên trong lòng đất

    Khám phá Động Thiên Đường Quảng Bình một vẻ đẹp ẩn dấu phía bên trong lòng đất

    31/08/2019

    Động Thiên Đường Quảng Bình nằm trong khu vực Vườn Quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng thuộc huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình. Đây là động khô được đánh giá là động lớn và đẹp tại đây.

    Đi ăn đêm ở Quảng Bình ghé thưởng thức đặc sản Xôi chiên phiên bản đặc biệt chỉ có ở Quảng Bình

    Đi ăn đêm ở Quảng Bình ghé thưởng thức đặc sản Xôi chiên phiên bản đặc biệt chỉ có ở Quảng Bình

    31/08/2019

    Nhắc đến Quảng Bình, người ta vẫn hay mách nhau về những món ăn đặc sản nóng hổi hấp dẫn như: bánh xèo gạo lức, bánh lọc, khoai deo, cháo canh, lẩu cá khoai hay ruốc tháng sáu. Nhưng hiếm ai nhắc đến một món đặc sản mà mới nghe tên đã thấy nghiền được người dân địa phương khá yêu thích như: Xôi chiên.

    3 quán café Quảng Bình dành riêng không gian ấm cúng, yên tĩnh cho giới trẻ

    3 quán café Quảng Bình dành riêng không gian ấm cúng, yên tĩnh cho giới trẻ

    31/08/2019

    Top 3 quán cafe Quảng Bình quen thuộc nhất với giới trẻ sẽ là sự lựa chọn thú vị dành cho các bạn muốn tìm một chỗ tụ tập cùng bạn bè hoặc ngồi làm việc trong những ngày du lịch ở đây nhé.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo