Gợi ý 20 địa điểm du lịch cho tuần trăng mật Bali trong mơ của bạn

27/07/2019 / 734

Từ lâu Bali đã là một điểm đến mơ ước cho kì nghỉ trăng mật của những bạn gái, nghĩ đến Bali người ta nghĩ ngay đến một thiên đường tràn ngập sự lãng mạn và ngọt ngào, có khi nếu bạn cầu hôn và nói sẽ đưa cô ấy đến Bali thì tỉ lệ phần trăm bạn thành công, rước cô ấy được làm vợ sẽ tăng lên mấy lần đấy!

Mục lục bài viết
    Từ lâu du lịch Bali đã là một điểm đến mơ ước cho kì nghỉ trăng mật của những bạn gái, nghĩ đến Bali người ta nghĩ ngay đến một thiên đường tràn ngập sự lãng mạn và ngọt ngào, có khi nếu bạn cầu hôn và nói sẽ đưa cô ấy đến Bali thì tỉ lệ phần trăm bạn thành công, rước cô ấy được làm vợ sẽ tăng lên mấy lần đấy! 
     

    Đặt ngay: Tour du lịch Bali 4 ngày 3 đêm không lo về giá, chất lượng hàng đầu chỉ có tại Cattour.vn

    • Vé máy bay khứ hồi
    • Nghỉ dưỡng tại khách sạn 4*
    • Bảo hiểm du lịch quốc tế suốt chương trình
    • Xe đưa đón sang trọng,... và còn nhiều hơn thế nữa!!!

    I. Thời điểm đẹp nhất đi tuần trăng mật ở Bali

     
    Mặc dù Bali là một điểm đến đón tiếp khách du lịch quanh năm với thời tiết nhiệt đới đặc trưng, nhưng khoảng thời gian lý tưởng nhất thì mình gợi ý là  tháng 3 và tháng 10 (hoàn hảo cho các cặp đôi đi nghỉ tuần trăng mật) vì 2 tháng này là thời gian vừa kết thúc mùa du lịch cao điểm đến Bali, số lượng du khách sẽ thưa hơn.
     

    II. Các điểm đến trong chuyến tuần trăng mật ở Bali

     

    1. Uluwatu

     
    Số một trong danh sách các địa điểm tham quan khi du lịch Bali Indonesia là Uluwatu - điểm nóng trên bán đảo dành cho các cặp đôi muốn tổ chức đám cưới, nơi đây tỏa ra nguồn năng lượng, không khí lãng mạn hiếm có. Sau đó là đến các bãi biển còn nguyên sơ như bãi biển Balangan và Suluban, được đánh giá là những nơi đẹp nhất ở Bali. Để trọn vẹn cho những khoảnh khắc của hai bạn thì nên nghỉ ngơi tại khách sạn  Alila, thư giãn trong hồ bơi vô cực nhìn ra biển, tận hưởng mọi thứ mà dịch vụ chất lượng ở nơi đây mang lại.
     
     
     
    Gợi ý trải nghiệm
    • Tham quan chùa trong khu vực Uluwatu
    • Xem điệu nhảy Kekac của người Bali
    • Tham gia vào bữa tiệc tối thứ bảy trên bãi biển Padang Padang
    Xem thêm: 
    Một vài điều thú vị có thể bạn chưa biết về tour du lịch Bali
    Nên đi tour Bali trong thời gian bao lâu thì hợp lý nhất? 
    Gợi ý những điểm đến không thể bỏ qua khi đi du lịch Bali
    Tham khảo các tour Bali 2023 cực chất tại Cattour

    2. Núi Batur

     
    Trải nghiệm khung cảnh như trong bộ phim tình cảm lãng mạn trên chuyến đi bộ dưới mặt trời mọc, hướng đến ngọn núi lửa Batur vẫn còn đang hoạt động, núi Batur ở độ cao 1700m so với mực nước biển. Độc đáo và mê hoặc, cuộc phiêu lưu này sẽ khiến bạn phải nín thở với hồ miệng núi lửa tuyệt đẹp, suối nước nóng và tầm nhìn toàn cảnh đẹp nín thở từ đỉnh cao của nó. Ghé thăm ngôi đền Besakih và kết thúc chuyến đi lãng mạn của bạn bằng một bữa ăn trong nhà hàng Gunung Batukuru.
     
     
     
    Gợi ý trải nghiệm
    • Thưởng thức bữa trưa tại Kintamani
    • Thăm quan đền Tirta Empul, đền Goa Gajah
     

    3. Canggu

     
    Một chuyến đi lãng mạn vào hoàng hôn không chỉ còn là mơ mộng chỉ có trên phim, mà ở ngay thực tế, bạn cũng có thể thực hiện được điều này trong chuyến trăng mật của mình!  Đi xe xuống bãi biển, băng qua những con lạch, đi bộ qua những ngôi làng yên tĩnh và những cánh đồng lúa, trên đường đi bạn sẽ bắt gặp một hoặc hai điểm dừng là các đền thờ và hang động. Canggu là một trong những nơi tốt nhất để đến trong tuần trăng mật ở Bali. Bạn thậm chí có thể đi xe ngưa như một quý tộc vậy.
     
    Xem thêm: 
    Canggu ở đâu? Hướng dẫn tới Canggu Bali
    Tour đi Bali và sự thật về đền suối thánh Tampak Siring
    Cập nhật các chương trình du lịch Bali 2023 mới nhất
     
     
     
    Gợi ý trải nghiệm
    • Ghé thăm đền Tanah Lot
    • Thư giãn tại quán cà phê Exlore
     

    4. Vịnh Crystal trên đảo Penida

     
    Crystal Bay là một trong những nơi lãng mạn nhất cho các cặp đôi đi nghỉ dưỡng ở Bali. Các cặp vợ chồng mới cưới có nhiều thời gian và không gian để dính chặt lấy nhau khi họ đi trên một chiếc tàu catamaran sang trọng dài hơn 19m để ra được đến Vịnh Crystal (tên vịnh được đặt theo tên của vùng nước biển có màu ngọc lam bao quanh nó). Khi đến được hòn đảo, việc đầu tiên sau quãng đường đi dài đó là hãy cùng nhau nghỉ ngơi, rồi có thể ăn nhẹ sau đó đi lặn biển bằng ống thở, ngắm nhìn rặng san hô đẹp tuyệt vời ẩn dưới làn nước. Kết thúc bằng việc tận hưởng bữa tiệc thịt nướng BBQ bên bờ biển nữa là hoàn hảo cho buổi hẹn hò.
     
     
    Gợi ý trải nghiệm
    • Tham quan khu vịnh
    • Khám phá thác nước Peguyangan, vịnh Manta và bãi biển Vịnh Crystal
     
     
     

    5. Ayana Resort and Spa

     
    Nếu bạn chọn Bali là điểm đến của tuần trăng mật ở Bali, thì Ayana Resort and Spa là nơi bạn nên lên kế hoạch để nghỉ ngơi tại đây. Khu resort đúng đẹp và siêu tâm lý khi sẽ chuẩn bị sẵn rượu sâm panh, bồn tắm với 500 bông hồng, hay cả khu mát xa riêng chỉ để cho 2 người được tận hưởng sự riêng tư lãng mạn. Đặc biệt ở Ayana Resort and Spa, bạn còn có thể tự làm ra được mùi nước hoa của riêng bản thân mình tại  LAtelier Parfums et cr-ations.
     
     
     
    Gợi ý trải nghiệm
    • Tắm nắng tại bãi biển Jimbaran
    • Ăn trưa tại Warung Bamboo
     

    6. Kuta

     
    Bạn và người ấy đang hành trình đến khu vực sầm uất ở Kuta, nơi có các khu vực buôn bán sôi động, cuộc sống về đêm thì náo nhiệt chẳng kém.  Để tạo ra thật nhiều những kỉ niệm khó quên cho 2 người thì mình gợi ý nên tới thăm ngôi đền Tanah Lot nổi tiếng, nó nằm trên một mỏm đá được biển bao quanh, điểm đến này thu hút khách du lịch tới nhất ở Kuta. Hay nếu bạn đang ở đây vào khoảng thời gian từ tháng 5 tới tháng 9 thì hãy tham gia thả rừ biển nhé. Không còn nghi ngờ gì nữa, Kuta sẽ là một trong những nơi độc đáo nhất để ghé thăm trong tuần trăng mật ở Bali của hai người.
     
     
     
    Gợi ý trải nghiệm
    • Lặn biển
    • Tham quan Khu bảo tàng Mơ (Dream Museum Zone)
    • Xem buổi biểu diễn văn hóa truyền thống tại Nhà hát Kuta
     

    7. Ubud

     
    Số bảy trong danh sách các địa điểm tham quan hấp dẫn ở thiên đường Bali đó là thị trấn Ubud. Một trải nghiệm chỉ cho 2 người đang chờ đón những cặp đôi, nếu như còn đang thắc mắc điều đó là gì thì đó chính là những trải nghiệm như: tham gia lớp học nấu ăn; tham quan làng Ubudl; tham gia học chế tác các sản phẩm trang sức cơ bản; đi chợ nghệ thuật; đi bè trên sông và các lớp học làm đồ từ tre,... Tour du lịch Bali mang tên Chocolate từ Big Tree Farm chắc chắn sẽ đưa bạn nâng tầm trải nghiệm cho chuyến đi tới Ubud.
     

    Xem thêm: 
    Tổng hợp các khách sạn ở Ubud Bali, từ resort sang chảnh đến hostel giá rẻ chất lượng!
    Kinh nghiệm du lịch Ubud, ăn, chơi tất tần tật
    Có những trải nghiệm thú vị gì đang chờ bạn trong tour Bali 4 ngày 3 đêm
    Di chuyển đến du lịch Bali Indonesia bằng phương tiện gì?

     
     
    Gợi ý trải nghiệm
    • Tham quan rừng khỉ, cánh đồng ruộng bậc thang và cung điện Hoàng gia
     

    8. Thác nước Git Git

     
    Nếu bạn và một nửa quý giá của bạn đang tìm cách thoát khỏi đám đông khách du lịch, đi tới một nơi ít người hơn, được gần gũi hơn với cuộc sống thường ngày của người dân Bali thì hãy tới ngôi làng Lovin.
    Sau đó thư giãn bản thân dưới dòng suối nước nóng Banjar, đi sâu vào khu rừng nhiệt đới để khám phá thác nước Git Git hùng vĩ đầy mê hoặc.
    Hay chăm chú xem các thợ dệt sản xuất ra các loại Ikat và vải lụa siêu đẹp. Thêm một chỗ nữa để bạn bổ sung vào danh sách các chỗ cần đi khi du lịch Bali rồi nhé
     
     
    Gợi ý trải nghiệm
    • Tắm dưới thác nước
     

    9. Menjangan

     
    Nếu bạn là một cặp đôi yêu thể thao, nhất là yêu nước yêu bơi lội, yêu lướt ván thì ưu tiên hàng đầu mà mình gợi ý cho các bạn đó là điểm đến Menjangan, hưởng trọn vẹn tuần trăng mật của bạn tại đây. Những vùng biển hiền hòa bao quanh lấy Mejangan ở Tây Bali là một thiên đường cho thợ lặn, vùng nước ở đây trong như pha lê, những rạn san hô đầy màu và thảm sinh vật biển đa dạng phong phú. Các cặp vợ chồng có thể vừa chơi vừa làm tăng thêm độ gắn kết, hiểu ý giữa hai người khi tham gia các hoạt động này, nhất là trong không gian cực riêng tư, vẻ đẹp này như chỉ dành cho họ vậy.
     
     
     
    Gợi ý trải nghiệm
    • Tham quan Công viên Quốc gia Bali
    • Lặn biển
     

    10. Bãi biển Pasir Putih

     
    Một trong những bí mật nhỏ cuối cùng của người dân Bali, bãi biển Pasir Putih sẽ mang đến cho bạn và một nửa của bạn khoảng thời gian nghỉ ngơi mà bạn chỉ muốn kéo dài vô tận mãi. Bạn sẽ được bao quanh bởi cát trắng nắng vàng, bãi biển thì hoang sơ, ra vào hoàn toàn miễn phí cho khách du lịch.
     
     
    Hòa mình với thiên nhiên, bạn có thể thuê một chiếc thuyền đánh cá từ Candidasa để đến đảo thiên đường hình lưỡi liềm này và thưởng thức hương vị đơn giản nhưng tinh tế làm nên các món ngon của ẩm thực địa phương. Đây là một trong những bãi biển đẹp nhất ở Bali mà bạn nên khám phá trong tuần trăng mật của mình.
     
    • Gợi ý trải nghiệm: Bơi, lặn, tắm nắng
     

    11. Seminyak

     
    Nằm trên bờ biển phía tây nam Bali, Seminyak là một trong những nơi nghỉ dưỡng độc nhất. Hàng loạt các cửa hàng cao cấp và nhà hàng năm sao sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm kì nghỉ sang trọng, được phục vụ tận tình, chu đáo từ đầu tới cuối. Đi spa cùng nhau là một trong những trải nghiệm thư giãn mà cũng lãng mạn vô cùng nên thử ở Seminyak. Khung cảnh lúc nào cũng là sự bất tận của phần biển Ấn Độ Dương mỗi khi bạn đưa mắt nhìn bao quát. Đồ ăn thì được làm ra từ những bếp ăn đạt chuẩn 5*. Tổng quan thì ở đây không thiếu thứ gì, từ giải trí đến ăn uống, mua sắm, cảnh xếp vào top đẹp nhất rồi, cũng chính vì vậy mà tất nhiên giá cả sẽ có chút nhỉnh hơn so với những nơi khác, nhưng tin mình đi số tiền đó đáng để bạn bỏ ra nhé!  
     
     
     
     
    Gợi ý trải nghiệm
    • Lặn bằng bình khí khám phá biển
    • Ghé thăm các quán bar trên bãi biển
     

    12. Đền thờ Besakih

     
    Được coi là một trong những ngôi đền quan trọng nhất ở Bali, Pura Besakih là một điểm thu hút tuyệt vời ở Bali đối với khách du lịch. Có hơn 28 công trình kiến trúc trúc trong quần thể đền được xây dựng trên bảy bậc thang xếp cao dần. Kiến trúc tổng thể của ngôi đền này là vô cùng mê hoặc, nó thậm chí trở thành biểu tượng mà mọi người đều muốn có một tấm ảnh ở đây. Nếu bạn muốn lên danh sách những nơi cần đến ở Bali, hãy chắc chắn rằng bạn đã thêm địa điểm này vào hành trình của mình. Các bạn có thể đăng ký tham gia một tour du lịch có thêm cả hướng dẫn viên để hiểu được đúng nhất, tường tận nhất về các công trình tín ngưỡng, văn hóa ở đây nhé.
     
     
     
    Gợi ý trải nghiệm
    • Tham quan những ngôi đền gần đó như Đền Kehen hay Cung điện nước Taman Ujung
     

    13. Nusa Lembongan

     
    Nếu bạn là một cặp đôi yêu thích phiêu lưu, bạn nên ghé thăm Nusa Lembongan vì nó mang đến trải nghiệm lặn với ống thở và lặn với bình dưỡng khí. Làn nước màu xanh ngọc lam và những bãi biển cát trắng rất thích hợp cho những người yêu nhau đi dạo trên bãi biển với hai bàn tay nắm chặt. Hòn đảo hình nấm đủ nhỏ để bạn có thể khám phá trong ba bốn giờ đồng hồ, điều này mang lại lợi thế là bạn có thể đi và về trong ngày mà không cần ở lại. Vì vậy, nếu các bạn muốn đi trốn một lúc cùng nửa kia của mình thì Nusa Lembongan thẳng tiến nhé!
     
     
     
    Gợi ý trải nghiệm
    • Ghé thăm Dream Beach (Bãi biển Dream) hoặc mỏm đá Devil's Cliff
     

    14. Bãi biển Sanur

     
    Nằm ở làng Denpasar, Sanur có rất nhiều thứ để hấp dẫn khách du lịch. Trong khi bãi biển Sanur thì có khung cảnh đẹp hoàn hảo đến mức chúng được in lên cả những tấm bưu thiếp, chúng là một trong những địa điểm lãng mạn ở Bali. Từ đây bạn có thể ngắm khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp, khởi đầu cho một buổi tối lãng mạn của hai người. Bên cạnh vẻ đẹp của biển thì khu vực Denpasar còn sở hữu nhiều những điểm di tích lịch sử, ghé thăm Đền Pura Blanjong được xây dựng hoàn toàn bằng san hô và xem tận mắt những dòng chữ cổ đã có từ thế kỷ thứ 10 ở đây.
     
     
     
    Gợi ý trải nghiệm
    • Ngắm hoàng hôn trên biển
    • Mua sắm
    • Thưởng thức các món ngon địa phương
    • Thăm quan đền Pura Blanjong
     

    15. Quần đảo Gili

     
    Nằm gần bờ biển phía tây bắc của đảo Lombok, quần đảo Gili là một nhóm các hòn đảo nhỏ gồm có: Gili Trawangan, Gili Meno và Gili Air. Tại sao bạn nên ghé thăm nhóm đảo gần Bali này? Câu trả lời không gì khác bởi chính vẻ đẹp mê hồn và vị trí ẩn khuất có đôi chút khó tìm, khiến bạn phải bỏ công sức ra với nó. Hòn đảo Gili Air, đặc trưng bởi những bãi biển và dải cát dài, cùng với hàng cọ san sát, đây là hòn đảo yêu thích của các cặp đôi và được coi là một trong những nơi trăng mật lãng mạn nhất ở Bali. Còn nếu bạn thích ngắm rùa biển bơi, hoặc muốn tìm đến xem trực tiếp xác tàu đắm thì hãy ghé qua đảo Gili Trawangan.
     
     
    Gợi ý trải nghiệm
    • Đi dạo trên biển
    • Ngắm rùa biển
    • Xem xác tàu đắm
     

    16. Bãi biển Padang Padang

     
    Chiếm sóng trong danh sách những điểm lướt sóng nổi tiếng đó là khu vực bãi biển Padang Padang, là điểm đến hay ho đối với tất cả các đối tượng khách du lịch khi tới Bali.  
     
     
    Nếu bạn là một cặp đôi thích phiêu lưu, bạn có thể trải nghiệ các môn thể thao dưới nước hoặc nếu không bạn có thể đi dạo lãng mạn trên bãi biển. Hoặc không nữa thì nằm xuống thư giãn và tắm nắng sẽ mang đến cho bạn làn da rám nắng khỏe khoắn. Đây là một trong những nơi đẹp nhất để đến khi tận hưởng kì nghỉ dưỡng ở Bali.
     
    Gợi ý trải nghiệm
    • Tắm nắng
    • Lướt sóng
     

    17. Đảo Menjangan

     
    Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi riêng tư, ít sự ồn ào, ít khách du lịch để tận hưởng những khoảnh khắc lãng mạn, thân mật với một nửa của mình thì mình gợi ý khu vực đảo Menjangan (thích hợp cho các cặp vợ chồng). Đảo Menjangan là một phần của Công viên Quốc gia Tây Bali, vì vậy bạn sẽ gặp rất nhiều loài động thực vật sinh sống tại đây. Ngoài ra còn có một số đền thờ trên đảo mà bạn có thể ghé thăm trong thời gian rảnh rỗi.
     
     
    Gợi ý trải nghiệm
    • Lặn bằng bình khí
    • Khám phá thảm sinh vật dưới biển
    • Thăm quan khu vực đền chùa
     

    18. Waterbom

     
    Vì Bali có rất nhiều biển, vì thế mà các môn thể thao dưới nước ở đây rất được ưa chuộng. Khu vui chơi dưới nước Waterbom, sở hữu nhưng đường trượt ống kéo dài, cảm giác mạnh trở thành điểm đến nổi bật khi nhắc tới các trò chơi mạo hiểm. Vì nó là một khu vui chơi nên tìm ra được trò mà cả hai người đều yêu thích là hoàn toàn có thể, tạo nên những kí ức ngọt ngào khi cùng nhau đắm mình trong nước, vui hết cỡ.
     
     
    Điều này giúp Waterbom được tính là một trong những địa điểm hàng đầu để ghé thăm trong tuần trăng mật ở Bali, đây là một nơi hoàn hảo, nơi bạn và một nửa có thể tận hưởng và tạo ra nhiều hơn chỉ là những kỷ niệm trong chuyến đi Smashdown 2.0.
     

    19. Bãi biển Nusa Dua

     
    Bãi biển Nusa Dua nổi lên như một thiên đường không chỉ nhờ vẻ đẹp tự nhiên của nó, một phần cũng nhờ những khách sạn đẹp lung ling, lãng mạn với tầm nhìn rộng, bao quát, các cặp đôi đi hưởng tuần trăng mật thường sẽ chọn nơi đây để làm chỗ nghỉ chân.
    Đi dạo trên bãi biển hoặc thư giãn dưới ánh nắng mặt trời, lắng nghe tiếng sóng vỗ vào bờ, gần với thiên nhiên nhất, mọi thứ đang được bạn tận hưởng một cách tối đa trong không gian dễ chịu này. Bên cạnh đó, bạn có thể trải nghiệm thêm hoạt động bơi, lặn với ống thở tới rặng san hô.
     
     
    Gợi ý trải nghiệm
    • Lặn biển
    • Bơi lội
    • Đi bộ trên bãi biển
     

    20. Đền Ulun Danu

     
    Một trong những điểm đến khác không thể bỏ qua khi tới du lịch Bali là đền Ulun Danu còn được gọi là Ulun Danu Beratan. Nếu một chuyến đi tới Bali mà lại không đến đền Ulun Danu thì coi như chuyến đi đó chưa được trọn vẹn rồi. Bali được biết đến như là hòn đảo của những ngôi đền, điều này có một tầm quan trọng rất lớn đối với người dân địa phương, tín ngưỡng là một điều thiêng liêng đối với người dân Bali nói riêng và người dân Indonesia nói chung.
     
     
    Gợi ý trải nghiệm
    • Chèo thuyền ngắm cảnh
     

    III. Làm sao để tới Bali

     
    Bali có một sân bay quốc tế được kết nối và cũng là điểm đến, đi chính có tên là Sân bay quốc tế Denpasar. Sân bay được kết nối với các chuyến bay với các thành phố như Kuala Lumpur, Auckland, Hồng Kông, Thượng Hải và Singapore. Bạn sẽ cần quá cảnh ở một sân bay rồi từ đó bay tiếp qua sân bay quốc tế Denpasar, Bali.
    Nếu bạn có kế hoạch đến bằng đường biển thì từ Java, Singapore và Sumatra là ba địa điểm bạn có thể đi tàu đến Bali.
     
    Bali có an toàn không?
    Bali hoàn toàn là một nơi an toàn cho các cặp đôi để tận hưởng trọn vẹn tuần trăng mật trong mơ ở Bali. Bạn không phải lo lắng hoặc suy nghĩ nhiều nếu muốn đến đâu nhé. Bạn sẽ bắt gặp rất rất nhiều các cặp đôi khác đang vô tư dạo phố, vì vậy đồng nghĩa với việc Bali rất an toàn và thoải mái. Người dân ở Bali cũng rất tốt bụng và hào phóng. Cũng không có sự ảnh hưởng nào lớn về thời tiết tới sức khỏe như bạn thấy ở các nước nhiệt đới khác.
     

    Xem thêm thông tin hữu ích:

    Gợi ý 20 địa điểm du lịch cho tuần trăng mật Bali trong mơ của bạn

    Bali ở đâu, biển bali ở đâu, du lịch Bali có gì?

     
     
     
    Tạ Thư/Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: bali tuần trăng mật bali

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Kinh nghiệm lên lịch trình du lịch Bali tự túc chuẩn chỉnh, đơn giản, dễ dàng

    Kinh nghiệm lên lịch trình du lịch Bali tự túc chuẩn chỉnh, đơn giản, dễ dàng

    29/02/2020

    Bali là một hòn đảo vô cùng xinh đẹp và nổi tiếng của Indonesia. Đây là một trong những địa điểm du lịch nước ngoài được rất nhiều du khách, đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích. Nếu bạn cũng là một trong số họ và đang lên lịch trình cho chuyến du lịch Bali tự túc sắp tới của mình. Vậy thì không được bỏ qua bài viết này đâu nhé.  

    Đảo Nusa Penida, Bali  - Cảnh đẹp của tạo hóa

    Đảo Nusa Penida, Bali - Cảnh đẹp của tạo hóa

    27/02/2020

    Nếu ai đó đang du lịch Bali mà muốn tránh xa sự ồn ào, đông đúc, muốn tìm cho mình một chốn bình yên để khám phá thiên nhiên và đời sống sinh hoạt của người dân bản địa thì không nơi nào lý tưởng hơn hòn đảo xinh đẹp Nusa Penida.

    Canggu ở đâu? Hướng dẫn tới Canggu Bali

    Canggu ở đâu? Hướng dẫn tới Canggu Bali

    30/09/2019

    Canggu là một trong những điểm đến hot nhất ở Bali, Indonesia nói riêng và toàn bộ Đông Nam Á nói chung.

    Cuộc sống về đêm ở Canggu, Bali không thể thiếu đi những quán Bar nóng bỏng

    Cuộc sống về đêm ở Canggu, Bali không thể thiếu đi những quán Bar nóng bỏng

    30/09/2019

    Không nơi nào có thể thiếu đi những cuộc vui chơi thâu đêm suốt sáng cho du khách. Canggu Bali cũng không ngoại lệ, không những thế bar ở Canggu còn cực "gắt", cực náo nhiệt và ồn áo như đúng những gì người ta nghĩ về quán bar

    Cần "refresh" bản thân, tới ngay những địa chỉ Spa ở Canggu để thư giãn cùng một nửa của mình

    Cần "refresh" bản thân, tới ngay những địa chỉ Spa ở Canggu để thư giãn cùng một nửa của mình

    30/09/2019

    Danh sách hit về 15 spa tốt nhất ở Canggu - nơi để relax, điều chỉnh và thư giãn tâm trí của bạn, cơ thể & linh hồn tại thủ đô boho của Bali.

    Chơi gì ở Seminyak, dấu ấn cho tuần trăng mật ở Bali

    28/09/2019

    Seminyak là khu vực nghỉ dưỡng bãi biển cao cấp và đông đúc ở Bali, nơi thu hút hàng đầu trong các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Bali.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo