Hội An cách Đà Nẵng bao nhiêu km? Cách đi Hội An từ Đà Nẵng như thế nào?

11/04/2019 / 909

Hội An và Đà Nẵng là hai địa điểm du lịch khá gần nhau, có lẽ vì thế mà người ta thường kết hợp đi du lịch Hội An và Đà Nẵng trong cùng một chuyến đi. Chính vì vậy các vấn đề như “Hội An cách Đà Nẵng bao nhiêu km”, “đi Hội An từ Đà Nẵng như thế nào” được rất nhiều người quan tâm và tìm hiểu cho chuyến đi của mình.

Mục lục bài viết

    Nếu cũng đang thắc mắc những vấn đề như vậy, bạn hãy đọc bài viết dưới đây ngay nhé. Cattour.vn đã tìm hiểu và đưa ra câu trả lời chính xác, chi tiết cho các vấn đề này.

    I. Hội An cách Đà Nẵng bao nhiêu km?

     

    Hội An là một thành phố thuộc tỉnh Quảng Nam. Thành phố này là một địa điểm du lịch nổi tiếng với phố cổ Hội An xưa cũ nơi có những ngôi nhà cổ kính với lối kiến trúc độc đáo, cùng những chiếc đèn lồng nhiều màu sắc lung linh khắp phố to, ngõ nhỏ.

    Hội An
    Phố cổ Hội An với những mái nhà rêu phong
    Xem thêm: Bỏ túi 5 kinh nghiệm “oanh tạc” tour Đà Nẵng Huế Hội An quên lối về
    Đâu là điểm đến lý tưởng trong tour Đà Nẵng Huế

    Còn Đà Nẵng là một thành phố nổi tiếng với những bãi biển đẹp, những khu du lịch hấp dẫn thú vị như Bà Nà Hills, núi Thần Tài hay Hòa Phú Thành...

    Đà Nẵng
    Đà Nẵng - thành phố biển nổi tiếng
     

    Theo định vị của Google Map thì Hội An cách Đà Nẵng khoảng gần 30 km đường bộ (tính từ Phố cổ Hội An đến sân bay quốc tế Đà Nẵng), bạn sẽ chỉ mất khoảng trên dưới 45 phút đi ô tô để đi Hội An từ Đà Nẵng hay ngược lại. Vì hai địa điểm này rất gần nhau nên người ta thường đi cả Đà Nẵng và Hội An trong cùng 1 chuyến du lịch.

    Hội An cách Đàn Nẵng gần 30 km
    Hội An cách Đà Nẵng khoảng gần 30 km đường bộ
     
    Nhật ký hành trình khám phá tour Hà Nội Đà Nẵng cực chi tiết
     

    II. Đi Hội An từ Đà Nẵng

     

    Hiện nay các phương tiện di chuyển để đi Hội An từ Đà Nẵng khá đa dạng và phong phú, bạn có thể đi bằng xe máy, ô tô, xe bus hoặc taxi.

    1. Đi bằng xe máy, ô tô

     

    Nếu bạn đi đến Đà Nẵng bằng xe máy hay ô tô của bạn thì tất nhiên là bạn cũng nên đi Hội An từ Đà Nẵng bằng chính chiếc xe ấy của mình rồi. Cách này sẽ vừa thuận tiện lại còn tiết kiệm nữa chứ.

    Tuy nhiên nếu bạn đi đến Đà Nẵng bằng máy bay hay xe khách nhưng vẫn muốn đi đến Hội An bằng xe máy thì cũng rất dễ vì ở Đà Nẵng có rất nhiều địa chỉ cho thuê xe máy với giá chỉ từ 80.000 – 150.000 VNĐ/ ngày.

    Hội An Đà Nẵng
    Khách du lịch thường thích đi xe máy giữa Hội An và Đà Nẵng
     

    Đường đi Hội An từ Đà Nẵng cũng khá dễ đi, bạn có thể lựa chọn đi theo 2 tuyến đường chính dưới đây:

    Tuyến đường 1: Từ nơi bạn nghỉ ở Đà Nẵng, bạn tìm đường ra đường Võ Nguyên Giáp, rồi bạn đi thẳng theo đường Võ Nguyên Giáp/ Lạc Long Quân sau đó rẽ phải vào đường Hai Bà Trưng đến ngã tư Hai Bà Trưng giao với Phan Chu Trinh là đến nơi.

    Tuyến đường 2: bạn đi thẳng theo Nguyễn Hữu Thọ qua cầu Nguyễn Tri Phương qua Nguyễn Chí Công, hết đường Nguyễn Chí Công thì rẽ phải qua đường Trần Đại Nghĩa, tiếp tục đi thẳng theo đường Trần Hưng Đạo và Nguyễn Tất Thành sau đó vào đường Hai Bà Trưng rồi rẽ vào Phan Chu Trinh là đến nơi.

    Bạn có thể tra Google Map để biết chính xác và chi tiết các tuyến đường Hội An – Đà Nẵng.

    2. Đi bằng xe taxi

     

    Taxi là hình thức di chuyển khá thông dụng với du khách tại Đà Nẵng với nhiều hãng taxi nổi tiếng như Mai Linh, Sông Hàn, VinaSun, Hàng Không, Tiên Sa… Tuy nhiên có một điều bạn cần cân nhắc khi lựa chọn thuê taxi đi Hội An đó chính là giá cả khá đắt đấy nhé.

    3. Đi bằng xe bus

     

    Cách di chuyển từ Đà Nẵng đến Hội An rẻ nhất có lẽ sẽ là xe bus. Từ Đà Nẵng đi Hội An bạn có thể bắt tuyến xe bus số 1, thời gian hoạt động từ  5h30 đến 18h với tần suất khoảng 20 phút có một chuyến. Hành trình tuyến xe bus 01 như sau:

    Hành trình Đà Nẵng – Hội An: Bến xe Trung tâm Thành phố Đà Nẵng – Tôn Đức Thắng – Điện Biên Phủ – Lê Duẩn – Trần Phú – Trưng Nữ Vương – Núi Thành – Cầu Nguyễn Văn Trỗi – Ngũ Hành Sơn – Lê Văn Hiến – Bến xe Hội An.

    Hành trình Hội An: Bến xe Hội An – Lê Văn Hiến – Ngũ Hành Sơn – Cầu Nguyễn Văn Trỗi – Bạch Đằng – Phan Đình Phùng – Yên Bái – Lê Duẩn -Điện Biên Phủ – Tôn Đức Thắng – Bến xe Trung tâm Thành phố Đà Nẵng.

    Với hình thức di chuyển này bạn sẽ chỉ mất 16.000 - 20.000 VNĐ/ vé xe để đi từ Đà Nẵng đến Hội An. Cách này rất tiết kiệm chi phí nhưng thời gian di chuyển của xe bus có lẽ sẽ lâu hơn so với các phương tiện di chuyển khác.     

    Bus Hội An Đà Nẵng
    Xe bus là phương tiện tiết kiệm để đi lại giữa Hội An và Đà Nẵng
     

    Như vậy, bài viết này đã giải đáp chi tiết các vấn đề “Hội An cách Đà Nẵng bao nhiêu km”, “đi Hội An từ Đà Nẵng như thế nào”, mong rằng nó sẽ giúp ích cho chuyến đi tour Đà Nẵng Huế Hội An sắp tới của bạn.

    Xem thêm: 

    Cần chuẩn bị những gì trước khi đi tour Đà Nẵng Hội An 4 ngày 3 đêm
    Mê mẩn với những điểm đến tuyệt đẹp trong tour Đà Nẵng Hội An
    Top 5 những trải nghiệm không thể bỏ qua khi đi tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm
    Có gì đặc biệt trong tour du lịch Đà Nẵng Hội An mà giới trẻ mê mẩn đến thế?
    Một vài lưu ý bạn nên biết khi du lịch Đà Nẵng Hội An
    Những điều thú vị bạn chưa biết về du lịch Đà Nẵng 2023

    Đoàn Thư / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Đà Nẵng Hội An

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Những điểm cần lưu ý khi đi du lịch Đà Nẵng, Hội An dịp Tết Nguyên Đán 2024

    Những điểm cần lưu ý khi đi du lịch Đà Nẵng, Hội An dịp Tết Nguyên Đán 2024

    20/01/2020

    Để các bạn có một chuyến du xuân đầu năm thật thuận lợi, Cattour xin được chia sẻ với các bạn một số điều cần lưu ý khi đi du lịch Đà Nẵng dịp Tết Nguyên Đán nhé!

    Xe Vũng Tàu Đà Nẵng - Vũng Tàu đi Đà Nẵng bao nhiêu km? 

    Xe Vũng Tàu Đà Nẵng - Vũng Tàu đi Đà Nẵng bao nhiêu km? 

    28/12/2019

    Đà Nẵng và Vũng Tàu đều là những thành phố biển xinh đẹp thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước đến tham quan thường xuyên. Tuy nhiên Đà Nẵng và Vũng Tàu lại mang trong mình vẻ đẹp khác nhau khiến khách du lịch là cư dân của hai thành phố này rất muốn đến thăm quan địa điểm còn lại. Câu hỏi được đặt ra là Đà Nẵng đi Vũng Tàu bao nhiêu km và di chuyển từ Vũng Tàu ra Đà Nẵng bằng phương tiện gì thích hợp nhất. Hãy cùng Cattour.vn giải đáp những thắc mắc này nhé!

    Lịch trình du lịch Hội An 3 ngày 2 đêm chi tiết đến từng milimet cho những ai cần

    Lịch trình du lịch Hội An 3 ngày 2 đêm chi tiết đến từng milimet cho những ai cần

    26/12/2019

    Lên lịch trình cho một chuyến du lịch luôn là một trong công việc cần thiết khi đi du lịch, nhất là du lịch tự túc. Nếu bạn đang có dự định đi du lịch Hội An 3 ngày 2 đêm nhưng chưa biết nên đi những điểm nào, lịch trình ra sao. Vậy thì hãy tham khảo ngay bài viết này nhé!

    Review chi tiết từ A đến Z hành trình du lịch Ninh Bình từ Đà Nẵng 

    Review chi tiết từ A đến Z hành trình du lịch Ninh Bình từ Đà Nẵng 

    26/12/2019

    Tháng trước, mình vào đồng bọn đã thực hiện một chuyến du lịch NInh Bình từ Đà Nẵng. Và mình muốn review lại chuyến du lịch này vừa để làm kỷ niệm vừa giúp các bạn có thể tham khảo cách di chuyển và lịch trình du lịch Ninh Bình từ Đà Nẵng. Rất mong bài viết này sẽ hữu ích với các bạn nhé!   

    Đà Nẵng - Ninh Bình: Kinh nghiệm di chuyển khi đi du lịch Ninh Bình từ Đà Nẵng 

    Đà Nẵng - Ninh Bình: Kinh nghiệm di chuyển khi đi du lịch Ninh Bình từ Đà Nẵng 

    26/12/2019

    Bạn đang sinh sống hay đi du lịch ở Đà Nẵng và muốn đi du lịch Ninh Bình từ đây. Nhưng chưa biết nên đi như thế nào, cách đi nào thuận tiện và nhanh chóng... Vậy thì hãy đọc ngay bài viết này của Cattour để biết kinh nghiệm di chuyển khi đi du lịch Ninh Bình từ Đà Nẵng nhé!

    Thỏa sức khám phá phố cổ với kinh nghiệm du lịch Hội An chi tiết nhất

    Thỏa sức khám phá phố cổ với kinh nghiệm du lịch Hội An chi tiết nhất

    25/12/2019

    Hội An – điểm đến khiến bao du khách “thầm thương trộm nhớ” với vẻ đẹp cổ kính và bình yên. Nếu bạn chưa có cơ hội ghé thăm Hội An mà cũng đã lỡ “trót thương” mảnh đất đất này, vậy thì hãy đọc ngay bài viết này của Cattour để biết được các kinh nghiệm du lịch Hội An và lên kế hoạch đến địa điểm xinh đẹp này ngay thôi nào!

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo