Danh sách các khách sạn Cô Tô uy tín, chất lượng, được du khách đáng giá cao

30/12/2019 / 589

Bạn đang tìm một khách sạn tốt cho chuyến du lịch đảo Cô Tô sắp tới của mình nhưng vẫn chưa tìm được. Vậy hãy đọc ngay bài viết này của Cattour để biết được những khách sạn Cô Tô uy tín chất lượng nhất nhé!

Mục lục bài viết

    1. Khách sạn Cô Tô - Khách sạn Cô Tô Starlight Boutique  

     

    Đây chắc chắn là một trong những chỗ nghỉ tốt nhất ở trung tâm thị trấn gần cầu cảng. Khách sạn mới xây nên các phòng siêu rộng, giường lớn, thiết bị xịn, không gian sạch đẹp. Khách sạn cung cấp lưu trú là chính không có nhà hàng nhưng lễ tân rất nhiệt tình tư vấn, giới thiệu những chỗ ăn uống, ngắm cảnh tốt tại Cô Tô, đặt đồ ăn, đặt xe giúp khách. Ngoài ra, xung quanh khách sạn thì cũng có rất nhiều nhà hàng nên cũng rất tiện khi đi ăn uống. 

    Khách sạn Cô Tô Starlight Boutique  

    • Địa chỉ: Nam Hải, Cô Tô, Quảng Ninh, Việt Nam
    • Số điện thoại: 02033.500.501

    2. Khách sạn Cô Tô - Khách sạn Tường Thanh

     

    Khách sạn 2 sao Tường Thanh nằm ở phố Ký Con cách tượng đài Bác Hồ và bãi tắm đường Tình Yêu 100m. Tại khách sạn có tất cả các dịch vụ dành cho quý khách như phong nghỉ đầy đủ tiện nghi, có phòng máy lạnh ăn uống, có xe điện đưa đón khách free (chỉ tính phí khi khách đi thăm quan đảo)... ngoài ra khách sạn còn tổ chức gala kết hợp với thưởng thức đồ nướng BBQ tại bãi biển (nếu khách yêu cầu).

    Khách sạn Tường Thanh

    • Địa chỉ: 52 Ký Con, thị trấn Cô Tô, Cô Tô, Quảng Ninh, Việt Nam
    • Số điện thoại: 0888.641.667 - 0338.802.000 - 0886.135.475

    Xem thêm: Review chi tiết hành trình tour Hà Nội Cô Tô cho du khách thủ đô
    Nên chuẩn bị những gì khi đi du lịch Cô Tô?

    3. Khách sạn Cô Tô - Khách sạn Thành Đạt

     

    Khách sạn Thành Đạt nằm tại vị trí đắc địa ngay tại ngã 3 cửa ngõ Cô Tô, bạn chỉ mất 5 phút đi bộ từ cầu Cảng vào khách sạn, 2 phút là ra tới chợ nơi bán những hàng hải sản tươi ngon từ các tàu đánh cá của các ngư dân Cô Tô mang về và cũng chỉ mất 5 phút dạo trên bờ biển là bạn có thể đắm mình vào trong làn nước trong xanh của Bãi Tình Yêu.

    Khách sạn có ban công chung của các tầng nơi bạn có thể thư giãn với những ly cafe, nước ngọt... Hệ thống phòng gồm 15 phòng ngủ được thiết kế hiện đại, đầy đủ tiện nghi với 2 loại phòng khác nhau: phòng đơn (1 giường 1m5), phòng đôi (2 giường 1m5).

    Khi lưu trú tại đây, bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái, dễ chịu bởi không khí trong lành và phong cách phục vụ tận tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên. 

    • Địa chỉ: TT. Cô Tô, Cô Tô, Quảng Ninh, Việt Nam
    • Số điện thoại: 0974.910.666

    4. Khách sạn Cô Tô - Khách sạn Khánh Linh 

     

    Khách sạn Khánh Linh là một khách sạn 2 sao có 7 tầng với tổng 45 phòng các loại tiện nghi đầy đủ gồm 31 phòng đôi, 13 phòng đơn, 1 phòng 3, thang máy lớn và đặc biệt là có phòng có ban công view biển; dịch vụ ăn, nghỉ, tham quan trọn gói; tổ chức gala theo yêu cầu tại nhà ăn tại khách sạn hoặc khu ăn uống di động trên biển có sức chứa gần 300 khách. 

    Khách sạn Khánh Linh 

    Khách sạn này nằm ngay mặt đường lớn trung tâm Thị trấn Cô Tô, cách cảng tàu chỉ 100m, cách chợ 50m, cách đường Tình Yêu, tượng đài Bác Hồ, phố đi bộ, Cô Tô park 200m, cách bãi đá Móng Rồng (Cầu Mỵ) 1,5km và cách Âu cảng 2km.

    • Địa chỉ: Nam Hải, Cô Tô, Quảng Ninh, Việt Nam
    • Số điện thoại: 0986.483.999 - 0203.3889.898

    5. Khách sạn Cô Tô - Khách sạn Hoàng Trung Cô Tô

     

    Khách sạn có vị trí khá trung tâm, gần nhà hàng ăn uống thuận tiện đi chơi, ăn uống trên đảo. Phòng khách sạn đẹp, không gian thoáng mát. Nhân viên nhiệt tình.

    Khách sạn Hoàng Trung Cô Tô

    • Địa chỉ: 15 Lê Quý Đôn, Khu 3, Cô Tô, Quảng Ninh, Việt Nam
    • Số điện thoại: 0913.378.559

    6. Khách sạn Cô Tô - Khách sạn Tuấn Vũ

     

    Khách sạn Tuấn Vũ là khách sạn được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn 3 sao quốc tế tại đảo du lịch Cô Tô. Khách sạn được thiết kế với phong cách tân cổ điển hiện đại và sang trọng trên tổng diện tích 1036m2 bao gồm 69 phòng nghỉ chia làm 5 loại phòng với các tiêu chuẩn khác nhau: Phòng Standard 1, Phòng Standard 2, Phòng Deluxe, Phòng Superior, Phòng Suite. Đặc biệt, khách sạn có view biển đẹp. Khu vực nhà hàng có sức chứa 350 khách phục vụ từ 6h - 23h. 

    Khách sạn Tuấn Vũ

    Khách sạn tọa lạc ở trung tâm thị trấn Cô Tô (cách cầu cảng 100m) thuận tiện đi lại. Khách sạn có hệ thống xe điện và xe ô tô mới, chất lượng, hiện đại để phục vụ nhu cầu đi lại tham quan của du khách. Đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình, năng động, có kinh nghiệm phục vụ. 

    • Địa chỉ: Khu 4, Cô Tô, Quảng Ninh, Việt Nam
    • Số điện thoại: 0963.195.017

    7. Khách sạn Cô Tô - Khách sạn Coto Dream 

     

    Coto Dream Hotel nằm ngày đầu thị trấn Cô Tô, trên phố Nguyễn Tuân cách chợ Cô Tô và bến tàu du lịch chỉ 50m, bạn có thể đi bộ từ bến tàu vào trong vòng vài phút, buổi sáng cũng có thể đi bộ đến chợ mà không cần lo lắng vấn đề phương tiện đi lại. Khách sạn này cũng chỉ cách con đường Tình Yêu và khu lưu niệm Bác Hồ khoảng 500m mà thôi.

    Khách sạn Coto Dream 

    Không chỉ có phòng nghỉ sạch đẹp, đến với Coto Dream, các bạn còn sẽ được thưởng thức những bữa ăn ngon và chất lượng tại các nhà hàng của khách sạn cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện sẽ làm cho bạn cùng gia đình có một kỳ nghỉ vui vẻ và đáng nhớ.

    • Địa chỉ: Phố Nguyễn Tuân, Khu 4, Cô Tô, Quảng Ninh, Việt Nam
    • Số điện thoại: 0904.132.881

    8. Khách sạn Cô Tô - Khách sạn Golden CoTo 

     

    Khách sạn Golden CoTo nằm ở vị trí đẹp ngay tuyến đường trung tâm thị trấn và cách cầu cảng Cô Tô 500m. Khách sạn này có 60 phòng, được trang bị đầy đủ tiện nghi, hiện đại. Nhà hàng nằm trong khuôn viên của khách sạn có sức chứa 200 khách. Đáp ứng đầy đủ các sự kiện gala dinner, hội tiệc… Nhân viên khách sạn chuyên nghiệp, nhiệt tình.

    Khách sạn Golden CoTo 

    • Địa chỉ: Khu 2, Cô Tô, Quảng Ninh, Việt Nam
    • Số điện thoại: 0856.201.992

    Xem thêm: Những điểm đến biểu tượng bạn không thể bỏ lỡ khi du lịch Cô Tô 3 ngày 2 đêm

    9. Khách sạn Cô Tô - Khách sạn Bảo Ngọc

     

    Khách sạn Bảo Ngọc Cô Tô tọa lạc tại phố Ký Con thuận tiện cho quý khách khi đi tham quan và khám phá các địa danh du lịch nổi tiếng tại đảo Cô Tô như: bãi đá Cầu Mỵ, tượng đài Bác Hồ, bãi tắm Tình Yêu… Khách sạn có tất cả là 16 phòng, được trang bị đầy đủ tiện nghi, hiện đại, có vẻ đẹp trang nhã, không gian rộng rãi, tầm nhìn rộng. Khách sạn còn có nhà hàng ở tầng 1 với sức chứa lên tới 60 người. Thực đơn phong phú và đa dạng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Đội ngũ nhân viên khách sạn chuyên nghiệp với phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo.

    Khách sạn Bảo Ngọc

    • Địa chỉ: Số 8 Ký Con, TT. Cô Tô, Cô Tô, Quảng Ninh, Việt Nam
    • Số điện thoại: +84.384.783.056

    10. Khách sạn Cô Tô - Khách sạn Điện Mừng 

     
    • Địa chỉ: Thị Trấn Cô Tô, Cô Tô, Quảng Ninh, Việt Nam         
    • Số điện thoại: 0963.824.928

    11. Khách sạn Cô Tô - Khách sạn Phương Thuý 

     
    • Địa chỉ: Khu 4, thị trấn Cô Tô, Cô Tô, Quảng Ninh, Việt Nam
    • Số điện thoại: 0989.628.944

    12. Khách sạn Cô Tô - Khách sạn Ngọc Anh 

     
    • Địa chỉ: số 4, khu 4, TT. Cô Tô, Cô Tô, Quảng Ninh, Việt Nam
    • Số điện thoại: 0965.337.636 - 0387.662.705

    13. Khách sạn Cô Tô - Khách sạn Cô Tô Plaza 

     
    • Địa chỉ: Chàng Sơn, TT. Cô Tô, Cô Tô, Quảng Ninh, Việt Nam
    • Số điện thoại: 0349.675.668 - 0972.259.696

    14. Khách sạn Cô Tô - Coto Hotel Group

     
    • Địa chỉ: Nam Hải, Cô Tô, Quảng Ninh, Việt Nam
    • Số điện thoại: 0981.336.337

    15. Khách sạn Cô Tô - Khách sạn Hoàng Gia 

     
    • Địa chỉ: Khu 4, TT. Cô Tô, Cô Tô, Quảng Ninh, Việt Nam
    • Số điện thoại: 02033.889.969

    Trên đây là 15 khách sạn được tốt, uy tín, chất lượng, được du khách tin cậy và đánh giá cao ở Cô Tô mà Cattour đã tổng hợp được. Rất mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn chọn được nơi lưu trú thích hợp khi đến với tour Cô Tô xinh đẹp. Và đừng quên Cattour luôn có sẵn các chương trình du lịch đảo Cô Tô cũng như tour Cô Tô 3 ngày 2 đêm với mức giá ưu đãi và lịch trình tối ưu nhất. 

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Cô Tô hàng đầu!

    Đoàn Thư / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Cô Tô

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Cô Tô Con - điểm hẹn lãng mạn, yên bình nơi biển đảo xa xôi

    Cô Tô Con - điểm hẹn lãng mạn, yên bình nơi biển đảo xa xôi

    27/02/2020

    Bạn đang tìm một địa điểm yên bình, lãng mạn và đặc biệt là phải cách xa sự ồn ào, náo nhiệt của đất liền. Vậy thì hãy, chắc chắn rằng Cô Tô con sinh ra là dành cho bạn. Hãy cùng Cattour tìm hiểu về địa điểm này nhé!

    Du lịch Vân Đồn Cô Tô - Hành trình khám phá 2 hòn đảo đẹp ở Quảng Ninh

    Du lịch Vân Đồn Cô Tô - Hành trình khám phá 2 hòn đảo đẹp ở Quảng Ninh

    16/01/2020

    Vân Đồn và Cô Tô là hai địa điểm du lịch đẹp nhưng chưa được nhiều du khách biết đến ở Quảng Ninh. Trong bài viết này Cattour sẽ chia sẻ với các bạn một số thông tin về Vân Đồn, Cô Tô và du lịch Vân Đồn, Cô Tô nhé!

    Danh sách các khách sạn Cô Tô uy tín, chất lượng, được du khách đáng giá cao

    Danh sách các khách sạn Cô Tô uy tín, chất lượng, được du khách đáng giá cao

    30/12/2019

    Bạn đang tìm một khách sạn tốt cho chuyến du lịch đảo Cô Tô sắp tới của mình nhưng vẫn chưa tìm được. Vậy hãy đọc ngay bài viết này của Cattour để biết được những khách sạn Cô Tô uy tín chất lượng nhất nhé!

    Cô Tô ở đâu? Du lịch Cô Tô có gì thú vị mà nhiều người đi như vậy?

    Cô Tô ở đâu? Du lịch Cô Tô có gì thú vị mà nhiều người đi như vậy?

    28/12/2019

    Hè sắp đến rồi nhưng bạn lại chưa có ý tưởng nào cho chuyến du lịch sắp tới. Vậy tại sao không thử đến Cô Tô nhỉ?! Bạn không biết Cô Tô ở đâu và ở Cô Tô có gì thú vị sao? Đừng lo lắng hãy đọc ngay bài viết này của Cattour để tìm hiểu thêm về địa điểm này nhé.

    Nên đi du lịch Cô Tô hay Cát Bà? Hai lựa chọn khó nhằn trước mỗi chuyến du lịch biển

    Nên đi du lịch Cô Tô hay Cát Bà? Hai lựa chọn khó nhằn trước mỗi chuyến du lịch biển

    25/10/2018

    Nên du lịch Cát Bà hay Cô Tô? Bài viết này dành cho các bạn đang có ý định du lịch biển nhưng phân vân không biết nên đi Cát Bà hay Cô Tô, hãy để Cattour giải đáp thắc mắc cho các bạn.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo