Khám phá 7 nhà hàng nổi Quảng Bình để ngắm nhìn cảnh quan thơ mộng và thưởng thức đặc sản miền Trung

30/05/2019 / 525

Hãy cùng khám phá 7 nhà hàng nổi Quảng Bình dưới đây để check vào danh sách địa điểm ăn uống thú vị cho mình các bạn nhé.

Mục lục bài viết
    Một trải nghiệm ẩm thực thú vị hơn cả đó là ngồi trên những căn nhà nổi, lắng nghe tiếng gió mát thổi bên tai trong lúc thưởng thức những món đặc sản hấp dẫn khi đi tour Quảng Bình.
     

    1. Nhà hàng Tân Tây Hồ Quảng Bình

    Nhà hàng Tân Tây Hồ tạo ra ấn tượng đầu tiên khó quên. Bước vào đây, bạn dễ dàng nhận thấy nhà hàng mang một phong cách rất lạ khi nằm cạnh nhà hàng là cạnh một cái hồ lớn, khung cảnh sân vườn lại đẹp do nằm ở vị thế đắc địa. Không chỉ có vậy, khoảng không gian bao quanh nhà hàng thoáng đãng, hòa hợp với sông nước làm điểm nhấn nổi bật chính là những gì mà nhà hàng nổi mang trải nghiệm về tầm nhìn cho thực khách.
     
     
    Khi vào đây cảm giác được thư giãn, gần gũi với thiên nhiên, không khí trong lành mát mẻ. Thêm vào đó, món ăn đa dạng, đồ ăn lại ngon và rẻ, đồ ăn đậm đà, nấu rất hợp khẩu vị thực khách với nhiều món đặc sản miền Trung, giá cả cũng hợp lý. Nếu bạn nào có dịp xin hãy ghe qua nhà hàng này để được thưởng trọn đặc sản nơi đây nhé
     
    Địa chỉ: Đồng Sơn, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình
     

    2. Nhà hàng nổi Bình Minh Quảng Bình

    Nhà hàng nổi Bình Minh được đánh giá cao với chất lượng phục vụ chuyen nghiệp, tận tình. Thêm vào đó, tầm nhìn đẹp hướng ra sông Nhật Lệ mang đến một cảm giác thư thái, thoái mái cho thực khách khi thưởng thức ẩm thực nhà hàng. Không gian nhà hàng thoáng mát, rộng rãi, có thể phục vụ tùy theo nhu cầu khác nhau của thực khách như: đặt tiệc cưới, hỏi, hội họp, sinh nhật,v..v.
     
     
    Món ăn ngon mang đến những tiêu chuẩn tốt, chế biến hợp khẩu vị, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm khi nguyên liệu chế biến được nhà hàng chọn lọc kỹ lưỡng. Khi đến đây, bạn có thể thưởng thức những món hải sản tươi ngon lại đa dạng và phong phú cùng view đẹp và nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tình chính là những yếu tố giúp nhà hàng kéo chân thực khách trở lại.
     
    Với những ưu điểm trên nhà hàng nổi Bình Minh xứng là một trong những nhà hàng nổi hấp dẫn khi du lịch Quảng Bình mà bạn nên ghé qua để tận hưởng hương vị biển cả.
     
    Địa chỉ: Đường Hương Giang, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình
     
     

    3. Nhà hàng nổi Bình Yên Quảng Bình

    Nhắc đến nhà hàng nổi Bình Yên, là một nhà hàng nỗi khá to ngay giữa sông mát mẻ. Nơi đây có hai tầng rộng rãi giúp thực khách không chỉ cảm nhận nhiều hương vị hấp dẫn từ các món ăn đặc sản địa phương như cháo hàu, cháo canh, bánh lọc, thưởng thức những món ăn hấp dẫn khác như cua hấp bí đao, tôm hùm, ốc hương, đẻn biển,v..v mà còn có cơ hội thoải mái ngắm nhìn canh quan thiên nhiên tươi đẹp bao quanh khu vực nhà hàng.
     
    Di chuyển bằng phương tiện gì khi đi tour Quảng Bình từ Hà Nội?
     
    Với sức chứa hơn 300 người với 2 tầng phục vụ đều rộng rãi, thoáng đãng và thoải mái nhất. Trong đó, tầng 1 có 6 phòng VIP, tầng 2 là khu vực ngoài trời để thực khách vừa ăn vừa hóng gió trời mang đến cho quý khách cảm giác riêng tư và ấm cúng. Đây là nơi gặp gỡ cho những tiệc liên hoan; tổng kết; hội thảo; hội nghị; sinh nhật; tiệc cưới; các khách hàng đi tour Quảng Bình,v…v. Nhà hàng Bình Yên cũng là một trong những nhà hàng chế biến các món đặc sản biển tuyệt ngon ở Quảng Bình. Các đồ hải sản không những tươi ngon và còn được chế biến ngon lạ miệng. Hầu hết thực đơn của nhà hàng đều được những đầu bếp giàu kinh nghiệm chế biến và bài trí.
     
    Ngoài một không gian rộng rãi, chất lượng món ăn ổn định thì vấn đề vệ sinh an thực phẩm, dịch vụ cũng được nhà hàng đặc biệt chú trọng. Nhân viên cũng đông, có hải sản tươi cho khách chọn. Có một số món được ghi hẵn trên bảng giá ngay trước cửa nhà hàng. Khu để xe rất rộng rãi, có sẵn nhân viên đứng ngay trước đường đi vào nên khách có thể yên tâm.
     
    Như vậy, nói đến nhà hàng nổi ở Quảng Bình mà không thử đến đây một lần để nếm thử những thứ đặc sản thì có lẽ là một thiếu sót. Vậy nên đừng quên lưu lại địa chỉ ngay nhé.
     
    Địa chỉ: Đường Hương Giang, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình
     
     

    4. Nhà hàng nổi Nam Thành Quảng Bình

    Nếu bạn cần tìm một nhà hàng nổi chất lượng ở Đồng Hới thì nhà hàng Nam Thành sẽ là sự lựa chọn thú vị dành cho bạn. Nơi đây là một địa điểm thơ mộng để thực khách thưởng thức và thư giãn trọn vẹn bên bờ sông Nhật Lệmát mẻ. Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực nhà hàng và tổ chức tiệc của mình, nhà hàng nổi Nam Thành luôn ưu tiên chất lượng món ăn cũng như phong cách phục vụ chuyên nghiệp để có thể thỏa mản nhu cầu ẩm thực của khách hàng.
     
     
    Bên cạnh đó, nhà hàng còn là nơi để tổ chức các không gian tiệc ấn tượng ở Đồng Hới. Khi đến đây, bạn không chỉ được  thưởng thức đặc sản của vùng đất Quảng Bình, bạn còn có cơ hội nếm thử những món ăn độc đáo hiếm thấy như: nộm ổi, gà lên mâm, rau rừng, cá dìa hấp,v…v. Như vậy, còn chờ gì nữa mà không nhanh chân đến nhà hàng nổi Nam Thành để thưởng thức và khám phá không gian ẩm thực độc đáo các bạn nhé.
     
    Địa chỉ: Đường Hương Giang, cạnh cầu dài, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình
     
     

    5. Nhà hàng nổi Phố Biển Quảng Bình

    Bạn có thể bắt gặp rất nhiều nhà hàng nổi nếu đi dọc sông Nhật Lệ, tuy nhiên một điểm đến bạn khong nên bỏ qua khi bạn đến đây đó là nhà hàng nổi Phố Biển Quảng Bình, một trong những nhà hàng nổi ở Quảng Bình ngon và nổi tiếng nhất.. Với thiết kế độc đáo, nhà hàng  dễ gây ấn tượng với thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên.
     
    Tại đây, nhà hàng chuyên phục vụ các món hải sản tươi sống với sức chứa lên tới 400 khách. Trong đó, các món ăn được chế biến theo nhiều cách khác nhau, đa dạng về thực đơn, phong phú về nguyên liệu. Hầu hết các món hải sản phải kể đến là tôm hùm, cua ghẹ, mực hay những món ăn đặc sản Quảng Bình như cua hấp bí đao, ốc hương,v…v.
     
     
    Theo đó, khi đến nhà hàng nổi Phố Biển bạn vừa được thưởng thức vị biển cả trong các món hải sản tươi ngon vừa được ngắm vẻ đẹp thơ mộng của dòng sông thơ mộng, lắng nghe những bản nhạc đồng quê thân thuộc và cùng nhau thưởng thức ẩm thực của nơi đây. Và có lẽ đây chính là một trải nghiệm tuyệt vời mà bạn phải thử ngay khi đến tour Quảng Bình 4 ngày.
     
    Địa chỉ: Đường Quách Xuân Kỳ, sông Nhật Lệ, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình
     
    Xem thêm: Review kinh nghiệm đi tour Quảng Bình 4 ngày 3 đêm cho người đi lần đầu

    6. Nhà hàng nổi Biển Đông Quảng Bình

    Một trong những nhà hàng nổi hấp dẫn không kém của một thành phố biển miền Trung phải kể đó là nhà hàng nổi Biển Đông. Đây là một nhà hàng nổi tiếng với các loại hải sản tươi sống, đảm bảo sạch sẽ và giá cả phải chăng. Khi đến đây bạn có thể lựa chọn đủ loại hải sản từ bình dân đến cao cấp được chế biến hợp khẩu vị. Ngoài hải sản, nhà hàng còn chế biến nhiều món ăn miền Trung hấp dẫn khác theo yêu cầu của khách hàng. Do đó, nếu bạn muốn thử hương vị miền Trung đúng điệu thì đây cũng là một lựa chọn tuyệt vời đấy nhé.
     
    Địa chỉ: Đường Trương Pháp, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình
     
     

    7. Nhà hàng Sóng Thần Quảng Bình

    Tọa lạc bên cạnh bãi biển Nhật Lệ đằm thắm, nhà hàng Sóng Thần Quảng bình có lợi thế về vị trí đắc địa khiến nhiều du khách dễ dàng tìm đến nhà hàng hơn. Ngoài một vị trí thuận lợi, nhà hàng còn được đánh giá tốt về chất lượng ẩm thực, không gian rộng rãi, thiết kế hòa hợp với thiên nhiên, Ttực đơn phong phú với nhiều món đặc sản Quảng Bình, nhân viên nhanh nhẹn, tận tình và giá cả hợp lý.
     
    Tất cả nhưng điều đó chính là những yếu tố quan trọng góp phần vào việc níu chân du khách phương xa dừng chân tại đây để tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời về ẩm thực miền biển tại Quảng Bình. Có thể nói, nhà hàng nổi ở Quảng Bình là sự lựa chọn thích hợp với nhiều người dân địa phương cũng như khách du lịch trong và ngoài nước khi muốn tìm cho mình một hương vị mặn mà của biển cả.
     
    Địa chỉ: Đường Hương Giang, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình
     
     
    Hy vọng bài viết trên sẽ mang lại cho các bạn những gợi ý thích hợp cho chuyến du lịch Quảng Bình sắp tới nhé. Và đừng quên tham khảo các chương trình tour ghép Quảng Bình cũng như các tour du lịch Quảng Bình 4 ngày 3 đêm với lịch trình tối ưu với mức giá hấp dẫn nhất nhé!
     
    Mai Nguyễn/Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: Quảng Bình du lịch Quảng Bình

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Động Phong Nha Quảng Bình, khám phá lớp thạch nhũ kỳ ảo phía bên trong lòng động

    Động Phong Nha Quảng Bình, khám phá lớp thạch nhũ kỳ ảo phía bên trong lòng động

    28/09/2019

    Động Phong Nha Quảng Bình được bình chọn là một trong những hang động đẹp nhất thế giới. Nó nổi tiếng là danh thắng tiêu biểu của quần thể hang động độc đáo nhất ở Phong Nha – Kẻ Bàng.

    Bạn nên chơi gì khi đến thung lũng Bồng Lai ở Quảng Bình, hãy cùng xem nhé

    Bạn nên chơi gì khi đến thung lũng Bồng Lai ở Quảng Bình, hãy cùng xem nhé

    24/09/2019

    Người ta thường kể cho nhau nghe về một thung lũng tuyệt đẹp mà ở đó có rừng núi, sông suối và một chiếc xích đu nằm lưng chừng đồi núi độc đáo nhất mà có thể bạn chưa từng thấy.

    Hang Sơn Đoòng Quảng Bình, khám phá vẻ đẹp của hang động tự nhiên lớn nhất thế giới

    Hang Sơn Đoòng Quảng Bình, khám phá vẻ đẹp của hang động tự nhiên lớn nhất thế giới

    17/09/2019

    Hang Sơn Đoòng Quảng Bình được mệnh danh là hang động tự nhiên lớn nhất thế giới. Theo đó, nơi đây hoàn toàn xứng đáng với sự kỳ vĩ của một tuyệt phẩm thiên nhiên trao tặng.

    Khám phá Động Thiên Đường Quảng Bình một vẻ đẹp ẩn dấu phía bên trong lòng đất

    Khám phá Động Thiên Đường Quảng Bình một vẻ đẹp ẩn dấu phía bên trong lòng đất

    31/08/2019

    Động Thiên Đường Quảng Bình nằm trong khu vực Vườn Quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng thuộc huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình. Đây là động khô được đánh giá là động lớn và đẹp tại đây.

    Đi ăn đêm ở Quảng Bình ghé thưởng thức đặc sản Xôi chiên phiên bản đặc biệt chỉ có ở Quảng Bình

    Đi ăn đêm ở Quảng Bình ghé thưởng thức đặc sản Xôi chiên phiên bản đặc biệt chỉ có ở Quảng Bình

    31/08/2019

    Nhắc đến Quảng Bình, người ta vẫn hay mách nhau về những món ăn đặc sản nóng hổi hấp dẫn như: bánh xèo gạo lức, bánh lọc, khoai deo, cháo canh, lẩu cá khoai hay ruốc tháng sáu. Nhưng hiếm ai nhắc đến một món đặc sản mà mới nghe tên đã thấy nghiền được người dân địa phương khá yêu thích như: Xôi chiên.

    3 quán café Quảng Bình dành riêng không gian ấm cúng, yên tĩnh cho giới trẻ

    3 quán café Quảng Bình dành riêng không gian ấm cúng, yên tĩnh cho giới trẻ

    31/08/2019

    Top 3 quán cafe Quảng Bình quen thuộc nhất với giới trẻ sẽ là sự lựa chọn thú vị dành cho các bạn muốn tìm một chỗ tụ tập cùng bạn bè hoặc ngồi làm việc trong những ngày du lịch ở đây nhé.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo