LÁ CỌ BEACH FLAMINGO - THIÊN ĐƯỜNG HẢI SẢN QUẢNG BÌNH

28/02/2022 / 489

Quảng Bình là điểm đến được rất nhiều du khách lựa chọn mỗi khi vào mùa du lịch. Đến với Quảng Bình, du khách không chỉ được đắm mình trong cảnh biển hoang sơ mà còn có thể được thoả thích ăn hải sản với mức giá “trong mơ” tại nhà hàng Lá Cọ Beach Flamingo – Thiên đường hải sản Quảng Bình.

Mục lục bài viết

    Lá Cọ Beach Flamingo sẽ gây ấn tượng cho bạn ngay từ những giây phút đầu tiên bởi không gian vô cùng thoáng đãng và xinh đẹp của nó khi đi du lịch Quảng Bình.

    Thiết kế nhà hàng được lấy cảm hứng từ văn hóa Chămpa với diện tích lên tới 3000m2, sức chứa lên tới 1000 khách (2 không gian mở ngoài trời view biển, 2 phòng điều hoà khép kín sức chứa 500 khách), Lá Cọ Beach Flamingo rất phù hợp để bạn và gia đình tới thưởng thức hải sản hay tổ chức các sự kiện như Gala, họp mặt...

    Xem thêm: Ốc ruốc có gì đặc biệt mà du khách nào cũng muốn thử khi đến với Quảng Bình? 

    Cùng Cattour khám phá tour Quảng Bình 3 ngày 2 đêm mới nhất 

    Đủ kiểu đặc sản Quảng Bình có thể bạn mới nghe qua nhưng phải nếm thử mới thấy hấp dẫn

    Nhà hàng Lá Cọ Beach Flamingo với thiết kế được lấy cảm hứng từ văn hoá Chămpa
    Nhà hàng Lá Cọ Beach Flamingo với thiết kế được lấy cảm hứng từ văn hoá Chămpa

    Một điểm cộng nữa của nhà hàng Lá Cọ Beach Flamingo là phần view ôm trọn một phần bờ biển Nhật Lệ xinh đẹp. Bạn có thể vừa thưởng thức hải sản tươi ngon tuyệt vời, vừa có thể tận hưởng những giây phút thư thái bên mặt nước dịu êm, thẳm sâu một màu xanh ngọc bích cùng những làn gió biển thổi mát rượi.

    View cực đẹp từ nhà hàng Lá Cọ Beach Flamingo
    View cực đẹp từ nhà hàng Lá Cọ Beach Flamingo
     
    Hải sản tại Lá Cọ Beach Flamingo vô cùng đa dạng với  hơn 30 loài hải sản tươi sống được thu mua tuyển chọn trong ngày. Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết chọn món như thế nào cho hợp lý, nhà hàng sẽ tư vấn cho bạn những gợi ý hay ho. Chẳng hạn như tôm hùm ăn thế nào cho ngon? Ốc hương, sò huyết chần loại nào nấu thế nào thì hợp? Cá nào ăn gỏi ngon, cá nào nên nấu chín? Cái hay khi thưởng thức món ăn đôi khi chỉ là sự tận tâm của nhà hàng như thế này! Thật là đáng để trải nghiệm khi đi tour Quảng Bình đúng không nào ?
    Hải sản tươi sống tại nhà hàng Lá Cọ Beach Flamingo
    Hải sản tươi sống tại nhà hàng Lá Cọ Beach Flamingo

    Thời gian tuyệt vời nhất khi đến Lá Cọ Beach Flamingo là lúc hoàng hôn, bởi vì vào thời điểm này, bạn không chỉ được ăn hải sản tươi ngon nhất mà còn có thể chụp được những tấm ảnh check in “so deep” cùng với hoàng hôn trên biển và không gian tuyệt đẹp của nhà hàng.

    Đến Lá Cọ Beach Flamingo, có cảm giác như được thưởng thức “hương vị biển cả” và chìm đắm vào không gian ẩm thực đặc trưng của Quảng Bình. Không những giữ được sự tươi ngon vốn có của hải sản, các món ăn tại đây còn được đánh giá cao nhờ khả năng xử lý tinh tế và chế biến lạ miệng và đặc biệt tươi ngon.

    Hải sản được chế biến thành nhiều món ăn ngon và lạ miệng
    Hải sản được chế biến thành nhiều món ăn ngon và lạ miệng

    Ngoài món ăn ngon, Lá Cọ Beach Flamingo có giá cả rất phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Cùng với không gian thật sự ấn tượng mà chúng Tôi đánh giá đây là một trong những nhà hàng hải sản đẹp và ấn tượng nhất của Biển Miền Trung.

    Là người “sành ăn”, thích ăn ngon và trải nghiệm hương vị “chuẩn Quảng Bình”, Lá Cọ Beach Flamingo là lựa chọn vô cùng thích hợp cho bạn và gia đình khi đi tour Quảng Bình 4 ngày.

    Địa chỉ: 185 Trương Pháp, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Website: https://lacoquangbinh.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/lacoplace/

    Chat Zalo : https://zalo.me/84934879989

    Điện thoại: 0934.879.989 - 0935.203.638 - 0906.457.678

    Mức Giá : 80K - 180K

    Giờ Mở Cửa : 9hAM - 23h PM

    Quý khách có nhu cầu đi tour ghép Quảng Bình, vui lòng inbox cho Cattour để được sắp xếp một lịch trình tour du lịch Quảng Bình 4 ngày 3 đêm hợp lý và tối ưu nhất. 

    Xem thêm:

    Khám phá tour Quảng Bình 4 ngày 3 đêm chuẩn "ngon- bổ-rẻ" 
    Điểm danh những địa chỉ bán cả trời đồ ăn vặt Quảng Bình cho các tín đồ có sở thích la cà quán xá!
    Di chuyển bằng phương tiện gì khi đi tour Quảng Bình từ Hà Nội?
    Review kinh nghiệm đi tour Quảng Bình 4 ngày 3 đêm cho người đi lần đầu

    Cattour.vn

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo