Khám phá FLC Grand Hotel Sầm Sơn – Khách sạn 5* xịn nhất Bắc Trung Bộ

09/08/2018 / 449

Khánh thành tháng 7 năm 2017, FLC Grand Hotel Sầm Sơn như là một lời khẳng định của tập đoàn FLC trong hoạt động Bất Động Sản tại Thanh Hóa nói riêng và Bắc Trung Bộ nói chung

Mục lục bài viết

    Nằm trong quần thể dự án FLC Sầm Sơn, FLC Grand Hotel Sầm Sơn đang là một lựa chọn hàng đầu của du khách trong và ngoài nước khi đến với bãi biển xinh đẹp này.

    1. Giới thiệu về FLC Grand Hotel Sầm Sơn

    Sầm Sơn, một bãi biển đẹp, nổi tiếng và thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước, tuy nhiên những năm trước, những gì nó được đầu tư lại không xứng tầm với một bãi biển hàng đầu. Nhận thấy được nhu cầu cũng như sự tiềm năng trong việc phát triển ngành du lịch tại đây, có rất nhiều những dự án khách sạn, khu nhà bờ biển mọc lên để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của du khách trong và ngoài nước. Một trong số đó phải kể đến FLC Grand Hotel Sầm Sơn, một biểu tượng của sức mạnh cũng như tiềm năng du lịch của bãi biển Sầm Sơn.

    Toàn cảnh khách sạn 5* FLC Grand Hotel Sầm Sơn
    Toàn cảnh khu khách sạn 5* FLC Grand Hotel Sầm Sơn

    Khánh thành tháng 7 năm 2017, FLC Grand Hotel Sầm Sơn như là một lời khẳng định của tập đoàn FLC trong  hoạt động Bất Động Sản tại Thanh Hóa nói riêng và Bắc Trung Bộ nói chung. Với quy mô hơn 400 phòng khách sạn diện tích từ 44m2 đến 158m2 kết hợp với 70 loại hình dịch vụ nghỉ dưỡng. Ngoài hệ thống bể bơi nước nóng, bể bơi ngoài trời, nhà hàng ẩm thực đa quốc gia, khu vui chơi trẻ em, phòng tập thể dục, rooftop bar ngoài trời trên tầng cao nhất của FLC Grand Hotel Sầm Sơn là một địa điểm không thể bỏ qua để bạn thư giãn và ngắm toàn bộ vùng biển xinh đẹp trù phú này. FLC Grand Hotel Sầm Sơn xứng đáng là trái tim của du lịch Sầm Sơn.

    Hiện đại và Đẳng cấp - đó là những gì người ta nói về FLC Grand Hotel Sầm Sơn
    Xem thêm: Nên du lịch Sầm Sơn tự túc hay đi tour Sầm Sơn
    Có gì hot trong tour Hà Nội Sầm Sơn 3 ngày 2 đêm
    1. Khám phá bên trong FLC Grand Hotel Sầm Sơn

     

    Thảm cỏ xanh, đa dạng giúp người ta khoan khoái mỗi lần nghỉ dưỡng tại đây
     
    Nằm trong quần thể du lịch Sầm Sơn của FLC, khách sạn đẹp từ mọi mặt
     
    Phòng tập gym sử dụng miễn phí, hiện đại
     
    Bể bơi, khu tắm nắng view "xịn"
     
     
    Nhà hàng sang trọng, tinh tế
     
    Phòng nghỉ sang trọng, tiện lợi
     
    View giường ngủ siêu lãn mạn
    Xem thêm: Bật mí 5 điểm đến bạn không thể bỏ qua khi du lịch Sầm Sơn 3 ngày 2 đêm
    1. Tại sao lại lựa chon FLC Grand Hotel Sầm Sơn

    Xét về vẻ đẹp, sự năng động và dịch vụ, Sầm Sơn không hề thua kém bất cứ khu du lịch biển nào tại Việt Nam, nay lại được thêm tập đoàn FLC đầu tư nâng cao hơn nữa đẳng cấp. Đi suốt dọc bờ biển hơn 3260km, không có một dự án nào lớn như dự án của FLC tại Sầm Sơn về đẳng cấp cũng như chất lượng. Với khát vọng nâng tầm du lịch Việt, thì  FLC Grand Hotel Sầm Sơn đang là lựa chọn tốt nhất để những du khách có trải nghiệm tốt nhất xứng đáng với những chi phí mà mình bỏ ra.

    Giao thông đến khu du lịch cũng cực kì thuận lợi, nếu di chuyển từ Hà Nội cũng chỉ mất gần 4 tiếng đồng hồ là có thế đến được nơi đây, FLC Grand Hotel Sầm Sơn phải nói là nằm tại một vị trí cực kì đắc địa trên bản đồ hình chữ S của Việt Nam, là một điểm dừng chân lý tưởng cho bạn bè, người thân, gia đình của mình trong một chuyến du lịch nghỉ dưỡng. 

    Du lịch biển Sầm Sơn vẫn luôn là một trong những điểm đến lý tưởng mỗi khi hè về của mọi du khách. Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn hay thắc mắc gì về du lịch Sầm Sơn 2023 thì đừng ngần ngại mà tham khảo ngay chương trình du lịch Sầm Sơn Thanh Hóa cũng như tour Sầm Sơn 3 ngày 2 đêm tiết kiệm và tối ưu nhất tại Cattour! 

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Sầm Sơn hàng đầu!

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo