Khám phá Rod Fai Market, tham gia vào khu chợ đầy màu sắc ở Bangkok

30/08/2019 / 426

Chợ Rot Fai ở Bangkok là một khu chợ ngoài trời chuyên bán các loại đồ sưu tập cổ điển. Từ những vật kỷ niệm trong năm qu đến các món đồ thời trang.

Mục lục bài viết

    I. Rot Fai Market, khu chợ đêm khác biệt nhất trong thành phố

    Với không gian rộng rãi chia làm ba khu vực khác nhau, ngôi chợ khổng lồ này cũng có nhiều thương nhân bán thời trang hiện đại và may mặc đặc trưng hơn bất kỳ các khu chợ đêm nào khác ở Bangkok. Tại đây kết hợp tất cả những điều này với các nhà hàng, quán bar và quầy bán đồ ăn nhẹ mát mẻ và bạn có một đêm vui vẻ lúc hoàng hôn đến nửa đêm từ thứ 5 đến chủ nhật.
     
    Rot Fai Market, khu chợ đêm khác biệt nhất trong thành phố
    Rot Fai Market, khu chợ đêm khác biệt nhất trong thành phố
     
    Ngoài ra, trong khu vực kho, sự đa dạng của các dòng sản phẩm có sẵn mang đến sự ngạc nhiên cho du khách. Theo đó, bạn tìm thấy tất cả mọi thứ, từ đồ gia dụng, thiết bị điện tử cũ và phụ tùng ô tô đã qua sử dụng đến quần áo cũ, giày dép và phụ kiện thời trang phong cách cổ điển. Thậm chí nhiều món đồ lâu năm còn là niềm yêu thích của các nhà sưu tầm đồ cổ. Vì vậy không có gì là khác lạ khi bạn có thể thấy các mặt hàng xưa cũ như: máy ảnh cũ, xe đạp, các bộ sưu tập, đồ chơi anime Nhật Bản cũng được bán ở đây. Trên hết, người bán hàng rất thân thiện, giúp bạn tìm kiếm hay khám phá một cách thoải mái các mặt hàng mà không cảm thấy khó chịu. Hãy mua món đồ mà bạn thích thú trong hành trình tour đi Thái Lan và đến đây nhé!
     
    Nhiều gian hàng với các món ăn truyền thống nổi tiếng của Thái Lan
    Nhiều gian hàng với các món ăn truyền thống nổi tiếng của Thái Lan
     
    Có thể nói không nơi nào khác ở Bangkok mà bạn có thể tìm thấy một chiếc Cadillac nguyên sơ của những năm 1950 bên cạnh áo khoác da cổ điển, đèn chùm Pháp và mô hình nhân vật hành động từ thập niên 1960 của Nhật Bản. Điều đó đã khiến Rod Fai trở thành một trong những nơi hiếm có trong thành phố tập trung những món đồ khó tìm nhất. Và thực sự Rot Fai Market vượt trội hơn tất cả các chợ đêm khác trong thành phố.
     

    II. Khu chợ là điểm tham quan, mua sắm giá rẻ dành cho khách du lịch

    Khu chợ có một bộ sưu tập đồ sộ với hơn 2.000 gian hàng bán các loại sản phẩm hàng ngày như: giày dép, thời trang theo xu hướng, đồ chơi trẻ em, đồ gia dụng. Hầu hết, các mặt hàng này có giá thấp và thường xuyên nên mặc cả. Đối với các mặt hàng cao cấp tại chợ Rot Fai được đặt trong một tòa nhà kiểu nhà máy có tên là Rod. Đây là một kho đồ cổ và đồ cổ điển trưng bày xe hơi cổ điển, xe máy, đồ cổ các loại.
     
    Khu chợ có một bộ sưu tập đồ sộ với hơn 2.000 gian hàng bán các loại sản phẩm hàng ngày
    Khu chợ có một bộ sưu tập đồ sộ với hơn 2.000 gian hàng bán các loại sản phẩm hàng ngày
     
    Trong khi mua sắm là điểm nổi bật chính ở chợ Rod Fai thì bên cạnh đó, ẩm thực đường phố cũng là điều mà bạn không nên bỏ lỡ. Nằm rải rác trong suốt khu chợ là các món ăn vặt, ăn nhẹ kiểu Thái đơn giản. Các quầy bar Makeshift với các loại cocktail, đồ uống rẻ tiền, quầy thịt nướng với thịt nóng hổi, ​​quầy mì xào, tiệm kem, quầy đồ uống với trà đá Thái Lan, cà phê được đặt tại các quầy khác nhau. Ngoài ra cũng giống như các khu chợ điển hình khác, tại đây bạn có thể ngồi lại với một tháp bia lắng nghe ban nhạc sống và hòa mình vào khung cảnh ở một nhà hàng, quán bar ở lối vào chợ - nên thử khi du lịch Thái Lan nhé!
     
    Bạn có thể ngồi lại với một tháp bia lắng nghe ban nhạc sống
    Bạn có thể ngồi lại với một tháp bia lắng nghe ban nhạc sống
     
    Chợ Rot Fai mang đến trải nghiệm mua sắm thực sự độc đáo, nơi bạn chắc chắn sẽ khám phá ra một số mặt hàng có giá trị lớn. Một trong những khác biệt lớn nhất ở đây là tất cả các mặt hàng cổ điển được đảm bảo là chính hãng, có nguồn gốc từ khắp nơi trên thế giới như: Mỹ, Trung Quốc, Myanmar, Châu Âu và Thái Lan. Nhưng ngay cả khi bạn không hứng thú với các món đồ cổ thì bạn vẫn có thể tận hưởng không khí chào đón, tinh thần tụ tập và vui chơi, ăn uống ở khu chợ đặc biệt này. Bạn sẽ được chụp ảnh tuy nhiên lưu ý là bạn được yêu cầu không chạm vào bất cứ thứ gì. Cùng lưu giữ những bức ảnh du lịch Thái Lan tuyệt đẹp ở đây nhé!
     
     
    Chợ Rod Fai xứng đáng là địa điểm tham quan thú vị chỉ bằng một chuyến đi ra khỏi trung tâm thành phố để trải nghiệm không gian khác lạ của Bangkok. Chợ Rod Fai thứ 2 hiện đang mở trên đường Ratchada Do cũng là một nơi vui chơi hấp dẫn không kém gì địa điểm được mở ra trước đó. Khu chợ nằm gần trung tâm thành phố Bangkok hơn nên rất thuận tiện để di chuyển. Theo đó, bạn có thể đến đây bằng taxi là nhanh nhất, tuy nhiên, nếu giao thông không thuận lợi thì bạn có thể cân nhắc đi BTS Skytrain đến On Nut Station trước rồi mới bắt taxi.
     
    Địa chỉ: Srinakarin Road Soi 51
    Giờ mở cửa: 17.00 – nửa đêm từ thứ 5 đến chủ nhật.
     

    Như vậy, bài viết trên đã tổng hợp tất cả các thông tin thú vị về chợ Rot Phai mà bạn có thể ghé thăm khi du lịch Thái Lan. Hy vọng sẽ giúp cho chuyến tour đi Thái Lan sắp tới của bạn thêm phần trọn vẹn hơn. Và đừng quên Cattour luôn có sẵn chương trình du lịch Thái Lan giá rẻ cũng như tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm với lịch trình tối ưu và chuyên nghiệp nhất nhé!

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Thái Lan hàng đầu!

    Xem thêm: 

    Chia sẻ bí quyết săn tour Thái Lan giá rẻ cực đơn giản
    Những điểm đến “must - come” khi đi tour Thái Lan 5 ngày 4 đêm
    Nên đi du lịch Thái Lan tự túc hay đi tour Thái Lan
    Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Thái Lan trọn gói chỉ với 5 triệu đồng cùng Cattour
    Mai Nguyễn/Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: Thái Lan Bangkok du lịch Thái Lan Rod Fai Market

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Thái Lan có gì? Bật mí thời tiết và cảnh đẹp Thái Lan suốt 12 tháng trong năm

    Thái Lan có gì? Bật mí thời tiết và cảnh đẹp Thái Lan suốt 12 tháng trong năm

    17/10/2019

    Thái Lan luôn là một điểm đến hàng đầu được người Việt Nam lựa chọn nếu muốn đi du lịch nước ngoài vì không cần phải làm visa, giá tour rẻ, lại dễ đi lại và có thời tiết dễ chịu quanh năm.

    Wat Samphran Thái Lan, ngôi đền Phật giáo trông như tòa tháp trong truyện cổ tích

    Wat Samphran Thái Lan, ngôi đền Phật giáo trông như tòa tháp trong truyện cổ tích

    28/09/2019

    Cách Bangkok khoảng 40km về phía Tây, Wat Samphran là kiến trúc đền chùa độc đáo nằm không xa lắm so với khu vực trung tâm của thành phố. Với tòa tháp 17 tầng màu hồng nổi bật ở huyện Samphran thuộc Nakhon Pathom, nơi đây được biết đến là một ngôi đền Phật giáo độc nhất vô nhị tại Thái Lan.

    Pattaya Night Bazaar, tham quan khu chợ đêm nhộn nhịp nhất ở Pattaya Thái Lan

    Pattaya Night Bazaar, tham quan khu chợ đêm nhộn nhịp nhất ở Pattaya Thái Lan

    26/09/2019

    Không giống như các chợ đường phố khác trong thành phố, chợ đêm Pattaya Night Bazzars được đặt trong sức quyến rũ của sản phẩm địa phương. Đây là trung tâm mua sắm đường phố đáng để ghé thăm ở Pattaya Thái Lan đấy nhé.

    The Sanctuary of The Truth, khám phá nét trạm khắc ấn tượng của ngôi Đền Chân Lý

    The Sanctuary of The Truth, khám phá nét trạm khắc ấn tượng của ngôi Đền Chân Lý

    26/09/2019

    The Sanctuary of The Truth là một trong những địa điểm du lịch Thái Lan nổi tiếng ở Pattaya. Nó gây ấn tượng cho du khách bởi phiên bản hoàn hảo của nghệ thuật kiến trúc cổ mà còn là một minh chứng cho sự sáng tạo độc đáo của nghệ thuật hiện đại Thái Lan.

    10 ngôi chùa ở Phuket là điểm đến tâm linh của hầu hết người dân địa phương và khách du lịch

    10 ngôi chùa ở Phuket là điểm đến tâm linh của hầu hết người dân địa phương và khách du lịch

    25/09/2019

    Chỉ tính riêng ở Phuket đã có 29 ngôi chùa Phật giáo trải khắp đảo. Theo đó, danh sách 10 ngôi chùa ở Phuket nổi tiếng nhất dưới đây sẽ là những gợi ý thú vị dành cho các bạn khi đến thăm hòn đảo này.

    Wat Rong Seur Ten Thái Lan, ngôi đền Xanh đặc biệt nổi bật ở Chiang Rai

    Wat Rong Seur Ten Thái Lan, ngôi đền Xanh đặc biệt nổi bật ở Chiang Rai

    25/09/2019

    Chiang Rai được biết đến là vùng đất yên bình, nơi có rất nhiều cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cần được khám phá. Theo đó, với những ngôi chùa với kiến trúc độc đáo đã để lại dấu ấn quan trọng trong lòng khách du lịch ngày nay. Trong đó, ấn tượng không kém Wat Rong Khun, chùa Wat Rong Seur Ten với sắc xanh ấn tượng cũng là một trong địa điểm thu hút du khách. 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo