Kinh nghiệm đi du lịch biển Hải Hòa chi tiết nhất từ trước đến nay

01/10/2018 / 1,046

Nếu bạn đang có ý định du lịch biển Hải Hòa thì những kinh nghiệm đi biển Hải Hòa ở bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có một chuyến đi tuyệt vời.

Mục lục bài viết

    Biển Hải Hòa có một không gian yên bình với bãi biển đẹp nguyên sơ, nước biển trong xanh, song biển hiền hòa, bãi cát trắng mịn… Khi chuẩn bị đến đây chắc hẳn bạn sẽ không khỏi tò mò về những kinh nghiệm đi biển Hải Hòa để xem bạn sẽ làm những gì và những nét thú vị nào nên khám phá khi lần đầu tới đây.

    I. Nên du lịch Hải Hòa vào thời điểm nào?

    Khi du lịch ở bất cứ nơi đâu, điều chúng ta quan tâm đầu tiên đó là thời điểm để đi, điều kiện khí hậu ở điểm ra sao để có kế hoạch mang đồ cho phù hợp. Vậy theo kinh nghiệm du lịch biển Hải Hòa được nhiều người đúc rút thì đến Hải Hòa vào thời điểm nào đẹp nhất?

    Biển Hải Hòa thường đông khách du lịch nhất vào tháng 6, 7, 8 dương lịch hàng năm các bạn nhé!
    Biển Hải Hòa thường đông khách du lịch nhất vào tháng 6, 7, 8 dương lịch hàng năm các bạn nhé!
     

    Trên thực tế bạn có thể đến biển Hải Hòa vào bất cứ thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên, thời điểm đẹp nhất để du lịch Hải Hòa là vào tháng 6, 7, 8. Các tháng này có khí hậu mát mẻ, ít bão lũ, nước biển trong xanh cho chúng ra thỏa thích tắm biển.

    Xem video để thấy Biển Hải Hòa còn hoang sơ và đẹp thế nào các bạn nhé!

     

    II. Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Hải Hòa

    Theo kinh nghiệm du lịch biển Hải Hòa, Thanh Hóa thì ngoài bãi tắm Hải Hòa bạn có thể đến các địa điểm sau:

    1. Đền Quang Trung – Hải Thanh

    Đền Quang Trung - Hải Thanh nằm ven bờ biển xã Hải Thanh, nơi thờ vua Quang Trung. Dưới chân đền Quang Trung có bãi đá rất đẹp, bạn có thể thỏa sức chụp ảnh hoặc ngắm hoàng hôn đổ dài trên bãi cát. Từ thị trấn Còng xuống đến đền Quang Trung khoảng 2 km, các bạn có thể đi xe điện, taxi hoặc xe đạp đều được.

    Bãi đá rất đẹp dưới chân đền Quang Trung, biển Hải Hòa
    Bãi đá rất đẹp dưới chân đền Quang Trung, biển Hải Hòa

    2. Đảo Nghi Sơn

    Đảo Nghi Sơn cách thị trấn Còng khoảng 20 km về phía Nam. Từ thị trấn Còng bạn có thể qua đảo bằng xe buýt số 3, taxi, xe điện hoặc xe khách. Đảo Nghi Sơn có không khí trong lành, bãi biển đẹp và bến cảng tấp nập tàu bè qua lại. Tại đây có nhà hàng, khách sạn, bãi tắm và các khu vui chơi giải trí cho các bạn trẻ. Ngoài ra, bạn sẽ có dịp thăm lại các di tích cổ xưa như pháp đài Tĩnh Hải, Thành ông Ninh, giếng Rửa Ngọc.

    III. Khách sạn ở biển Hải Hòa

    Biển Hải Hòa là địa điểm du lịch mới và còn khá hoang sơ nên có khá ít khách sạn để bạn lựa chọn.

    Nếu bạn đang muốn khám phá biển Hải Hòa trong chuyến du lịch gần nhất của mình, hãy inbox ngay cho Cattour để được tư vấn một tour hợp lý nhất nhé!

    Cattour tự hào là nhà tổ chức tour du lịch biển Hải Hòa hàng đầu tại Việt Nam!

    Xem thêm: 

    Bỏ túi “oanh tạc” tour du lịch Hải Hòa Thanh Hóa quên lối về
    Nên du lịch biển Hải Hòa tự túc hay đi tour Hải Hòa
    Cần chuẩn bị gì trước khi đi du lịch Hải Hòa 3 ngày 2 đêm
    Có gì hấp dẫn trong tour Hải Hòa 3 ngày 2 đêm mà du khách mê mẩn đến thế? 

    Cattour.vn

    Lan Nguyen / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: kinh nghiệm Hải Hòa

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Kinh nghiệm du lịch Côn Đảo mùa gió chướng

    Kinh nghiệm du lịch Côn Đảo mùa gió chướng

    18/01/2019

    Ở Côn Đảo có 3 mùa, một mùa gọi là mùa du lịch, bắt đầu từ tháng 3 đến tháng 5 dương lịch hàng năm. Lúc này trời nắng rất đẹp, thời tiết cũng vô cùng thuận lợi cho các hoạt động vui chơi giải trí. Tuy nhiên vào thời điểm này khách du lịch đến Côn Đảo lại rất đông.

    Đi phượt cần chuẩn bị những gì để có chuyến đi vừa vui vừa ý nghĩa

    Đi phượt cần chuẩn bị những gì để có chuyến đi vừa vui vừa ý nghĩa

    24/10/2018

    Chuẩn bị trước mỗi chuyến đi là công việc không thể thiếu, tuy nhiêu không phải phượt thủ nào (nhất là phượt thủ mới) đều biết để chuẩn bị những thứ tốt nhất cho chuyến đi của mình.

    Kinh nghiệm du lịch Sầm Sơn Hải Tiến 2 ngày 1 đêm tự túc bằng ô tô riêng

    Kinh nghiệm du lịch Sầm Sơn Hải Tiến 2 ngày 1 đêm tự túc bằng ô tô riêng

    24/10/2018

    Kết thúc năm học của hai nhóc nhà mình, mình tự thưởng cho cả nhà một chuyến du lịch Sầm Sơn, Hải Tiến trong 2 ngày 1 đêm vào 2 ngày cuối tuần để động viên tinh thần cho các con. Chuyến đi này của nhà mình khá thành công, và mình sẽ chia sẻ lịch trình cũng như kinh nghiệm để các bạn tham khảo nhé!

    Kinh nghiệm du lịch Hải Tiến ở khách sạn Ánh Phương

    Kinh nghiệm du lịch Hải Tiến ở khách sạn Ánh Phương

    22/10/2018

    Hè năm 2022 vừa rồi, mình và toàn thể công ty đã có một chuyến du lịch đến biển Hải Tiến, Thanh Hóa vô cùng đáng nhớ. Kì nghỉ hè này của mình kéo dài trong 3 ngày 2 đêm và ở tại khách sạn Ánh Phương, tiêu chuẩn 3 sao ở Hải Tiến.

    Kinh nghiệm chọn mua hải sản ở biển Hải Tiến

    Kinh nghiệm chọn mua hải sản ở biển Hải Tiến

    18/10/2018

    Hải sản ở biển Hải Tiến không phải là số 1 về chất lượng, nhưng đối với khách du lịch, hải sản ở đây xứng đáng nhận được điểm 10 về giá thành cũng như độ tươi ngon.

    Review chân thực về 4 resort ở biển Hải Tiến

    Review chân thực về 4 resort ở biển Hải Tiến

    18/10/2018

    Đi du lịch biển Hải Tiến và ở resort là lựa chọn của rất nhiều du khách mỗi khi có cơ hội đến đây. Biển Hải Tiến gần Hà Nội, lại không có quá nhiều hoạt động vui chơi giải trí nên nghỉ dưỡng tại resort kết hợp tắm biển là những hoạt động được cho là thú vị nhất ở điểm du lịch này.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo