Kinh nghiệm đi du lịch Đài Loan năm 2024

16/12/2022 / 1,719

Hành trình đi du lịch Đài Loan năm 2024 hứa hẹn càng quyến rũ, đằm thắm bên sắc hoa đào lãng mạn khoe sắc cùng muôn vàn trải nghiệm khám phá độc đáo khác…

Mục lục bài viết

    Đi du lịch Đài Loan thời gian nào đẹp nhất?

    Ngắm hoa đào mùa xuân rực rỡ
     

    Sắc hoa đào quyến rũ chinh phục biết bao du khách đi tour du lịch Đài Loan mùa xuân

    Xem thêm: Xem thời tiết Đài Loan 12 trong năm để biết đi du lịch Đài Loan mùa nào đẹp nhất

    Người ta thường nghĩ đến sắc hoa anh đào, Sakura khi nhắc về Nhật Bản. Thế nhưng, một khoảnh khắc diễm lệ như thế cũng khiến xứ sở Đài Loan xinh xắn nhờ hoa đào vào mùa xuân. Chỉ Việt Nam chừng hơn 3 giờ bay, đi du lịch ngắm hoa anh đào ở Đài Loan năm 2024 chính là kỷ niệm hoàn hảo với những ai muốn có một mùa xuân hạnh phúc. Cứ độ tháng 2, 3 hằng năm, du khách khắp muôn nơi lại tìm tới Dương Minh Sơn, A Lý Sơn, hồ Nhật Nguyệt, Nông trại Wuling… để trầm trồ, xao xuyến trước khung cảnh tình như thơ của những cánh hoa đào mỏng manh, nhẹ nhàng thì thầm cùng gió Xuân…

    Mùa hè sôi động ở Đài Loan

    Du khách có thể trải nghiệm những hoạt động dã ngoại sôi động, khám phá những nét văn hóa từ những làng cổ, Công viên Quốc gia ở Đài Loan. Tuy nhiên, nếu du lịch Đài Loan mùa hè 2024, cũng như quy luật thời tiết, đây là giai đoạn cao điểm của mưa, bão, có thể ảnh hưởng tới hành trình du lịch Đài Loan của bạn.

    Mùa thu lãng mạn ở Đài Loan

    Du khách sẽ ngỡ ngàng trước cảnh sắc mùa thu tuyệt vời ở Đài Loan. Đến Đài Loan du lịch mùa thu, bạn sẽ chiêm ngưỡng bức tranh lá đỏ, lá vàng ngọt ngào đến rung động… Để say đắm trước khúc ca mùa thu ở Đài Loan bởi sắc cam đỏ mơ màng, bạn đừng quên tới những nơi như trang trại Wuling hay Fushousham, rừng Aowanda, rừng Taipingshan, rừng Shanlinxi…

    Mùa đông tinh khôi ở Đài Loan

    Đi du lịch Đài Loan mùa đông cũng có những trải nghiệm đáng nhớ. Đó là chinh phục những ngọn núi nổi tiếng nhất xứ Đài như Dương Minh Sơn, Ngọc Sơn, A Lý Sơn, Tuyết Sơn, núi Hợp Hoan… Bạn có thể chiêm ngưỡng tuyết trắng kỳ vĩ ở nơi này hoặc tìm hiểu về lịch sử địa chất của đảo Đài Loan qua những tour du lịch khám phá những ngọn núi hùng vĩ nêu trên.

    Các điểm tham quan khi đi du lịch Đài Loan năm 2024

    Đi du lịch Đài Bắc tham quan ở đâu?

    Tháp Đài Bắc 101

    Taipei 101 từng trở thành tòa nhà cao nhất thế giới. Tòa tháp Đài Bắc 101 xứng danh một kỳ quan trong kiến trúc và nghệ thuật. Công trình kết hợp hài hòa các thiết kế truyền thống từ văn hóa Trung Hoa cùng tính ứng dụng kĩ thuật hiện đại. Tọa lạc giữa trung tâm tài chính của Đài Bắc, Taipei 101 là nơi có khu mua sắm đỉnh cao hàng đầu khu vực cùng các thương hiệu cao cấp, ẩm thực đặc sắc.

    Tháp Taipei 101

    Đặc biệt, khách du lịch Đài Loan năm 2024 bất ngờ hơn khi Taipei 101 có sức chống chịu động đất, siêu bão. Điều bí mật ấy một phần nhờ con lắc thép nặng 660 tấn lơ lửng từ tầng 92 xuống 87. Nó giữ vai trò như một thiết bị giảm chấn khối lượng điều chỉnh, bù lại dao động của tòa nhà. Bạn có thể nhìn thấy con lắc ấn tượng này khi tới tầng 89. Ngoài ra, trải nghiệm từ đài quan sát của Taipei 101 mở ra khung cảnh ấn tượng của toàn thành phố. Du khách mất 37s để đi thang máy tới khám phá nơi cao nhất của Taipei 101.

    Địa điểm tham quan: Số 7, Khu 5, đường Xinyi, quận Xinyi, Đài Bắc, Đài Loan 110.

    Giờ đón khách: Hàng ngày từ 9h – 22h (giờ mở cửa của các trung tâm mua sắm trong Taipei 101 sẽ khác nhau).

    Chùa Long Sơn

    Chùa Long Sơn

    Long Sơn hình thành vào năm 1738. Đây là ngôi chùa lâu đời bậc nhất của Đài Loan. Chùa biểu trưng của sự dung hòa của 3 tôn giáo lớn: Đạo Phật, Nho, Đạo, chia làm 3 điện thờ. Bên cạnh đó, trong chùa, du khách còn chứng kiến nhiều thất, tổng cộng hơn trăm vị thần thánh, 7 lư hương lớn.

    Chùa Long Sơn từng bị chiến tranh, động đất tàn phá nặng nề. Tuy nhiên, người dân Đài Bắc đã không quản khó khăn, nỗ lực phục dựng ngôi chùa sau mỗi biến cố. Năm 1924, chùa trải qua lần trùng tu gần đây nhất đồng thời giữ nguyên nét kiến trúc cổ xưa. Khuôn viên chùa Long Sơn lưu giữ nhiều tạo tác ấn tượng. Mỗi cổ vật đều mang tính biểu tượng, hàm chứa những tinh hoa văn hóa của Đài Loan.

    Suối nước nóng Beitou

    Suối nước nóng BeitouBeitou là không gian dành tới những khách du lịch Đài Loan đang kiếm tìm sự thư giãn, sảng khoái khi tới Đài Bắc. Khách sạn cùng spa, tận dụng nguồn nước nóng địa nhiệt, giàu khoáng chất… chờ đón du khách ghé thăm. Tắm khoáng nóng có tác dụng tích cực điều trị một số bệnh lý. Nước nóng ở Beitou có lưu huỳnh thường ở nhiệt độ từ 37 – 40 độ C, tính axit nhẹ. Thung lũng Địa nhiệt, nơi cách không xa thượng nguồn có nhiệt độ nước cao tới… 100 độ C!

    Địa điểm trải nghiệm: Số 2, đường Trung Sơn, quận Beitou, Đài Bắc, Đài Loan 112

    Thời gian đón khách: Từ 9h00 – 17h00, thứ Ba tới Chủ nhật.

    Bảo tàng Cung điện Quốc gia ở Đài Loan

    696.000 đồ tạo tác trưng bày, giới thiệu dấu ấn nghệ thuật của Hoàng gia Trung Quốc cổ xưa. Đây là một trong những bảo tàng nổi tiếng hàng đầu thế giới mà nhiều công ty du lịch Đài Loan uy tín gợi ý. Tới đây, bạn sẽ lạc vào chuyến du hành thời gian diệu kỳ, đi tìm và thưởng lãm toàn cảnh về bức tranh lịch sử huy hoàng của Trung Hoa.

    Địa điểm tham quan: Số 221, Khu 2, đường Zhi Shan, quận Thạch Lâm, Đài Bắc, Đài Loan 111

    Giờ đón khách tham quan: 8h30 – 18h30, từ Từ Chủ nhật đến thứ Năm. Trong hai ngày, thứ Sáu – thứ Bảy từ 8h30 – 21h00.

    Sở thú Đài Bắc

    Tuan Tuan và Yuan Yuan là hai chú gấu trúc khổng lồ mà bất cứ du khách nào tham quan sở thú Đài Bắc cũng muốn ngắm nhìn. Hơi đáng tiếc khi chú gấu Tuan Tuan đã không còn do bệnh hiểm nghèo… Tuy nhiên, du khách có cơ hội thăm chú gấu trúc con đầu tiên sinh ra ở Đài Loan, Yuan Zai.
    Sở thú ở Đài Bắc Khách đi du lịch Đài Loan sẽ khám phá cuộc sống của hơn 12.000 chú chim. Đặc biệt, bạn đừng quên ghé nơi nuôi thú trong nhà gồm côn trùng, lưỡng cư, bò sát, chim cánh cụt, gấu túi… và động vật sống về rộng 165 ha.

    Ngoài ra, các loài động vật hoang dã bản địa của Đài Loan cũng có khu vực riêng. Đó là lợn rừng, cầy Mangut, báo hoa mai, hoẵng…. Du khách đánh giá cao Sở thú Đài Loan về chăm sóc sức khỏe động vật cũng như các màn trình diễn thú thú vị.

    Phố cổ Thập Phần (gần Đài Bắc)

    Một góc phố cổ Thập Phần

    Xem thêm: Những mẹo du lịch Đài Loan giá rẻ, tiết kiệm mà vẫn hưởng thụ giữa lòng Đài Bắc

    Phố cổ Thập Phần nằm ở quận Pingxi, Đài Bắc. Tuyến đường sắt từng vận chuyển than đá Pingxi trở thành điểm nhấn đáng mong chờ của khách du lịch Đài Loan. Qua thời gian, phố cổ Thập Phần là điểm hiếm hoi bảo tồn nguyên vẹn phong vị cổ xưa. Kiến trúc từ những ngôi nhà lịch sử, tạo cảm giác cổ kính, mê đắm khó tả. Cùng với Cửu Phần, đây là một trong những cổ trấn thu hút đông đảo khách du lịch Đài Loan. Bên cạnh đó, khu vực cũng từng trở thành bối cảnh của một số phim truyền hình Đài Loan, Hàn Quốc.

    Đi du lịch Đài Trung tham quan ở đâu?

    Xứ sở của những Tượng Phật Di Lặc đáng kính

    Đài Trung là nơi có nhiều tượng Phật khổng lồ nhất ở Đài Loan. Các tượng Phật danh tiếng có thể kể đến ở Đài Trung như: Tượng Phật Di Lặc khổng lồ nhũ vàng ở chùa Paochueh Temple, Zheng Chenggong, Gan Hui và Zhang Wanli, …

    Vì vậy, muốn hành hương, chiêm bái tượng Phật, du khách có thể lựa chọn những tour du lịch Đài Loan 2024, đến Đài Trung ngưỡng vọng trước không gian tâm linh màu nhiệm ấy.

    Nhà hát Quốc gia Đài Trung

    Nhà hát Quốc gia Đài Trung

    Công trình trở thành không gian văn hóa, nghệ thuật quan trọng nhất Đài Trung kể từ khi khánh thành năm 2014. Toyo Ito, một kiến trúc sư lừng danh người Nhật Bản coi “hang động” như một cảm hứng đầy tham vọng tới kiệt tác này. Nhà hát Quốc gia Đài Trung tạo ấn tượng mạnh bởi thiết kế bức tường cong cùng diện tích 60.000 m2…

    Các nhóm nghệ thuật biểu diễn nổi tiếng từ Đài Loan, quốc tế từng trình diễn ở nhà hát. Trải nghiệm hoàn hảo để trải nghiệm đi du lịch Đài Loan 2024 để tận hưởng sự trẻ trung, năng động. Nếu có dự định thưởng thức các tiết mục nghệ thuật đỉnh cao ở Đài Loan, hãy theo dõi các lịch sự kiện công khai từ nhà hát Đài Trung hoặc các nghệ sĩ thần tượng của bạn. Bên cạnh đó, những màn biểu diễn kịch, khiêu vũ cũng là hương vị nghệ thuật lôi cuốn. Đồng thời, đừng quên khám phá kiến trúc tinh tế của Nhà hát Đài Trung từ bên trong hoặc bên ngày…

    Đầm Gaomei

    Đầm Gaomei (Cao Mĩ)Những ai mê nhiếp ảnh, thiên nhiên, Gaomei thực sự dành tới bạn. “Gaomei Wetland” trở thành một trong những khung cảnh ngắm hoàng hôn lãng mạn nhất tại Đài Trung. Đầm rộng 300 ha, là nơi cư trú của nhiều loài động vật như vịt trời, chim, cá, cua… Đây là khu vực đầm lầy chứa đựng hệ sinh thái đa dạng của xứ Đài.

    Ngoài ra, Gaomei có nhiều điểm chụp hình chinh phục khách đi du lịch Đài Loan 2024. Những chiếc cối xay gió diệu kỳ làm nên bức tranh mộng mơ vô cùng. Bạn cũng có thể cùng người thương nắm tay nhau chân tình, dạo bước trên bãi biển dài bất tận dưới ánh chiều tà Gaomei. 17h - 18h hoặc sớm hơn một chút vào mùa đông, chính là thời điểm chụp hình lý tưởng. Đây là lúc mặt trời sắp lặn, tạo nên sắc màu vàng óng ả như bức tranh mực tàu thời cổ. Khung cảnh như một khoảnh khắc nghệ thuật của ánh hoàng hôn lãng mạn xứ Đài đầy xiêu lòng…

    Phương tiện di chuyển tới đầm Gaomei: Bạn đi tàu thường (TRA) đến ga Qingshui. Sau đó, du khách đi xe buýt số 178, 179 tới trạm dừng Gaomei Wetlands.

    Chợ đêm Feng Chia

    Chợ đêm Fengchia

    Chợ đêm Feng Chia đã quá nổi tiếng với người dân Đài Loan. Feng Chia là một trong những chợ đêm sầm uất nhất ở Đài Loan. Không gian mua sắm gần Đại học Feng Chia nằm trên đường Fengjia, đường Fuxing, đường Wenhua…

    Du khách sẽ tìm thấy muôn vàn mặt hàng phong phú, giá bình dân ở thiên đường chợ đêm này. Đương nhiên, chợ đêm Feng Chia, Đài Trung là thiên đường của những tâm hồn ẩm thực. Màn đêm buông xuống, bạn sẽ thấy những hàng rong tất bật chuẩn bị những mỹ vị đường phố khó thể chối từ.

    Chinh phục A Lý Sơn (khu vực Gia Nghĩa, gần Đài Trung)

    Đường sắt leo núi trăm năm tuổi trên dãy A Lý Sơn

    Dãy núi A Lý (Alishan) hàng năm thực sự cuốn hút không biết bao trái tim của du khách. Người ta háo hức trước cơ hội chiêm ngưỡng sắc thiên nhiên hùng vĩ, mơ mộng bậc nhất Đài Loan này. Đây cũng chính là điểm ngắm hoa đào khi du lịch Đài Loan năm 2024 đáng trải nghiệm. Bởi lẽ, A Lý Sơn thời gian này tựa bức họa núi non trùng điệp, trữ tình cùng bao cánh hoa đào quyến rũ. Khám phá vẻ đẹp kỳ thú của A Lý sẽ tô điểm hành trình du lịch Đài Loan màu nhiệm muôn phần…

    A Lý Sơn còn là khu nghỉ dưỡng danh tiếng thuộc quận Chiayi (Gia Nghĩa), Đài Loan. Danh thắng đồng thời là Công viên nổi tiếng nhất Đài Loan. Đi du lịch Đài Loan năm 2024 ngắm hoa đào, bạn còn chiêm ngưỡng những dòng thác hùng vĩ, vi vu, nhâm nhi những tách trà trứ danh giữa đồi chè A Lý. Đặc biệt, chắc chắn, bạn nên trải nghiệm chuyến tàu hỏa răng cưa xuyên rừng Alishan, một trong những tuyến đường sắt leo núi độc đáo nhất hành tinh còn hoạt động, đã 110 năm tuổi.

    Đi du lịch Đài Nam tham quan ở đâu?

    Pháo đài An Bình

    Pháo đài An Bình

    An Bình do người Hà Lan xây dựng năm 1624, trở thành pháo đài cổ xưa nhất của Đài Loan. Công trình quân sự hoàn thành năm 1634. Kể từ đó, người ta gọi nơi này là Pháo đài Zeelandia. Pháo đài giữ vai trò đặc biệt quan trọng trong bảo đảm an ninh – quốc phòng, duy trì thương mại quốc tế trong khu vực thời kỳ đó.

    Hiện, pháo đài trở thành một bảo tàng lịch sử nổi tiếng. Vào cuối tuần, những tuyến phố xung quanh trở nên náo nhiệt hơn bao giờ. Khách du lịch đi Đài Loan năm 2024 có thể cảm nhận không khí lễ hội mùa xuân ấn tượng

    Địa điểm tham quan: Số 82, đường Guosheng, quận An Bình, Đài Nam, Đài Loan 708

    Giờ đón khách tham quan: Hằng ngày, từ 8h30 – 17h30

    Pháo đài Xích Khảm

    Người ta còn gọi nơi này là Pháo đài Provintia. Tháp canh do người Hà Lan xây dựng từ năm 1653. Vị trí thuận lợi cùng một số nhà hàng cao cấp đã khiến Xích Khảm trở thành một trong những điểm du lịch quen thuộc, độc đáo ở Đài Loan.

    Đi du lịch Cao Hùng tham quan ở đâu?

    85 Sky Tower

    Tòa nhà 85 tầng ở Tp. Cao Hùng, Đài Loan

    Xem thêm: Cao Hùng Đài Loan – điểm đến quá quen thuộc nhưng cũng quá hấp dẫn để không thể không tới

    85 Sky xứng danh tòa nhà cao nhất ở Cao Hùng. 85 Sky Tower từng sở hữu vị trí độc tôn về chiều cao ở Đài Loan đến khi Taipei 101 xuất hiện. Một chuyến thăm ở tòa nhà 85 tầng đưa bạn góc nhìn toàn cảnh độc đáo về Cao Hùng. Ngay dưới đài quan sát là một khách sạn sang trọng cùng các văn phòng, trung tâm thương mại…

    Địa điểm: Số 5, đường Ziqiang 3, quận Lingya, Cao Hùng, Đài Loan 802

    Đảo Cijin

    Đảo Cijin nằm trong 11 đơn vị hành chính của Tp. Cao Hùng. Dĩ nhiên cũng không khó hiểu khi nơi này trở thành điểm du lịch hấp dẫn khi tới nơi này. Khách du lịch Đài Loan năm 2024 sẽ bị chinh phục tới những bãi biển, vô số nhà hàng hải sản thượng hạng. Thậm chí, du khách có thể tự chọn nhiều sản phẩm tươi, sơ chế ngay.

    Chỉ 15 phút đi phà, Cijin sẽ hiện ra trước du khách. Đi trên phà Cijin-Goushan, du khách bỏ ra 15 Đài tệ (11.000 VNĐ) là bạn có thể tận hưởng nhiều hoạt động thú vị, đáng nhớ. Ngoài ra, Cijin cũng có thể khám phá thiên đường biển xanh của Đài Loan này bằng đường hầm kỳ thú.

    Đầm Liên Trì

    Đầm Liên Trì

    Hồ Sen, đầm Liên Trì, là một kỳ quan nhân tạo cực kỳ thu hút khách du lịch tới Cao Hùng. Hồ nổi tiếng khắp nơi bởi vô số sen mọc trong hồ cùng các ngôi chùa linh thiêng để chiêm bái, tham quan…

    Chính sách nhập cảnh du lịch Đài Loan mới nhất

    Từ ngày 29/9/2022, Trung tâm Chỉ huy Dịch tễ Trung ương (CECC) công bố, bắt đầu từ 13/10, khách du lịch Đài Loan quốc tế có thể tới Đài Loan. Nhà chức trách bãi bỏ cách ly, chỉ yêu cầu khách tự theo dõi sức khỏe trong 7 ngày. Từ ngày 1/12/2022, Đài Loan nâng giới hạn tổng số khách được phép nhập cảnh lên 200.000 người/tuần.

    Những lưu ý khi đi du lịch Đài Loan năm 2024

    Ngôn ngữ

    Tiếng Anh không phải ngôn ngữ chính của người dân Đài Loan. Dù ngoại ngữ này là môn học bắt buộc trong toàn bộ hệ thống giáo dục chính quy. Tuy nhiên, với sinh viên, thanh niên Đài Loan, du khách vẫn có thể dễ dàng giao tiếp thoải mái bằng tiếng Anh.

    Bên cạnh đó, kể cả người dân bản xứ gặp rào cản ngôn ngữ vẫn nhiệt tình trợ giúp du khách bằng nhiều hành động thân thiện. Theo kinh nghiệm đi du lịch Đài Loan năm 2024, bạn có thể học một số mẫu câu tiếng Trung cơ bản dùng trong mua bán, hỏi đường.... Dù người Đài sử dụng tiếng Trung phồn thể trong ngôn ngữ, biểu hiện ở các biển chỉ đường, biển hiệu, văn bản… Song Người Đài Loan vẫn hiểu nếu bạn trò chuyện giống như ở Trung Quốc Đại lục.

    Ký hiệu đường phố

    Khách du lịch Đài Loan khó tránh khỏi băn khoăn khi gặp những biển báo trên đường. Từ chữ Hán sang Latin, người Đài vẫn dùng những cách chuyển đổi khác biệt. Bản đồ hoàn toàn có khả năng giới thiệu cách phiên âm Latin của một tuyến phố khác xa với thực tế.

    Hệ thống cửa hàng tiện lợi

    Ở Đài Loan, từ “tiện lợi” hiểu, vận dụng theo đúng nghĩa đen. Các chuỗi cửa hàng lừng danh như 7/11 và Familymarts là nơi khách du lịch Đài Loan có thể tìm thấy mọi thứ. Đó là thức ăn nóng, gửi bưu phẩm hay các vật dụng cần thiết…

    Thẻ EasyCard

    EasyCard là một thẻ du lịch tích hợp với khách du lịch ở Đài Loan. Những chiếc thẻ tương tự như trải nghiệm thanh toán vé xe buýt, tàu điện MRT. EasyCard đã linh hoạt ứng dụng ở các cửa hàng tiện lợi, siêu thị, thuê xe đạp công cộng hay vé gửi xe…

    Đi du lịch Đài Loan nhớ mang… ô

    Người Đài Loan không bao giờ thiếu vật dụng này khi ra ngoài. Từ tạnh ráo, bầu trời có thể nhanh chóng chuyển sang mưa. Để du lịch Đài Loan thuận lợi, du khách nhớ đem theo một chiếc dù… Đặc biệt, nếu du lịch Đài Loan mùa đông, bạn sẽ thấy chiếc ô hữu dụng thế nào. Nếu như ở Cao Hùng và Đài Trung, nắng ấm, bầu trời trong xanh, khi tới Đài Bắc, một bầu trời xám xịt, mưa ẩm, hành trình khám phá Đài Loan của bạn hẳn sẽ cần một chiếc ô đấy!

     

     


    Xem thêm: cẩm nang du lịch Đài Loan du lịch Đài Bắc du lịch Đài Trung du lịch Cao Hùng du lịch Đài Nam

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Kinh nghiệm đi du lịch Đài Loan năm 2024

    Kinh nghiệm đi du lịch Đài Loan năm 2024

    16/12/2022

    Hành trình đi du lịch Đài Loan năm 2024 hứa hẹn càng quyến rũ, đằm thắm bên sắc hoa đào lãng mạn khoe sắc cùng muôn vàn trải nghiệm khám phá độc đáo khác…

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo