Xem thời tiết Đài Loan 12 trong năm để biết đi du lịch Đài Loan mùa nào đẹp nhất

24/10/2019 / 4,845

Đài Loan là đất nước nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới nên có mùa hạ kéo dài và ẩm thấp, mùa đông khá ngắn và ấm áp. Nhiệt độ bình quân mùa đông là 15 °C - 20 °C, còn nhiệt độ bình quân cao vào mùa hạ lên tới 28 °C.

Mục lục bài viết

    Sự chênh lệch nhiệt độ giữa các mùa, các tháng khiến Đài Loan có nhiều cảnh đẹp phân bố khắp đất nước.

    Nếu bạn đang lên kế hoạch đi du lịch Đài Loan nhưng không biết nên đi tháng nào, mùa nào hay thời điểm nào là đẹp nhất thì hãy tham khảo ngay bài viết này để tìm ra câu trả lời nhé!

    Tìm hiểu chi tiết về Đài Loan

    Thời tiết Đài Loan tháng 1

    Nhiệt độ

    Tháng 1 là một trong những tháng lạnh nhất ở Đài Loan với nhiệt độ ban ngày dao động trong khoảng từ 13 – 16 độ C. Với nhiệt độ này, bạn ngày trời chỉ hơi se lạnh một chút, vẫn có nhiều nắng ấm áp còn ban đêm thì bạn sẽ phải mặc ấm áp hơn nếu muốn đi ra ngoài.

    Tháng 1 là một trong những tháng lạnh nhất ở Đài Loan
    Tháng 1 là một trong những tháng lạnh nhất ở Đài Loan

    Nhiệt độ tháng 1 ở Đài Loan cũng có sự khác biệt khá lớn ở 3 miền Bắc, Trung, Nam.

    Khu vực Đài Trung và Đài Nam sẽ ấm hơn và có nhiều nắng hơn Đài Bắc nên hoa mận và hoa đào, hoa anh đào sẽ nở ở hai khu vực này trước.

    Tháng 1 cũng hầu như sẽ vắng bóng những cơn mưa ở Đài Loan. Tháng này chính là thời điểm tuyệt vời để bắt đầu đến Đài Loan ngắm hoa anh đào.

    >>> Thông tin hữu ích nên tham khảo: 80+ địa điểm du lịch siêu đẹp ở Đài Loan mà người Việt cực thích

    Gợi ý trang phục

    Vào sáng sớm và buổi tối bạn có thể cần một chiếc áo len nhẹ và áo khoác, nhưng vào ban ngày khi trời ấm hơn, một chiếc áo sơ mi dài tay hoặc một chiếc váy dài quá đầu gối sẽ là những trang phục phù hợp nhất.

    Nếu bạn muốn đi ngắm hoa anh đào thì hãy đến các công viên ở trong các thành phố lớn vì  trên núi Yangmingshan và các vùng núi khác ở Đài Loan có nhiệt độ khá thấp, hoa anh đào sẽ chưa thể nở được vào tháng 1.

    Ngoài ngắm hoa anh đào, bạn cũng có thể đi tắm nước nóng tại suối nước nóng Beitou hay đi trượt tuyết trên đỉnh núi Yushan. Đây là ngọn núi cao thứ hai ở Đài Loan với đỉnh cao 3.886 mét. Sau khi dạo chơi vào ban ngày thì những món ăn vặt đường phố nóng hổi ở chợ đêm Ximending sẽ khiến hành trình của bạn thêm phần thú vị vào tháng 1.

    Thời tiết Đài Loan tháng 2

    Nhiệt độ

    Tháng 2, nhiệt độ Đài Loan sẽ tăng thêm 3 – 5 độ so với tháng 1. Nền nhiệt trung bình ban ngày ở Đài Bắc sẽ là 16 – 21 độ C, còn ở Đài Trung và Đài Nam sẽ là 23 – 25 độ C.

    Tháng 2, nhiệt độ ở Đài Loan đã ấm áp hơn nhiều nên hoa anh đào bắt đầu nở
    Tháng 2, nhiệt độ ở Đài Loan đã ấm áp hơn nhiều nên hoa anh đào bắt đầu nở

    Vào tháng này, ngoài những vùng biển ở phía Đông Bắc Đài Loan thường có mưa thì những nơi khác hầu như tạnh ráo vào tất cả các ngày trong tháng. Nếu có mưa trong tháng này sẽ là những cơn mưa phùn nhỏ nên bạn chỉ cần trang bị thêm mũ, ô dù là có thể thoải mái đi dạo chơi ở các địa điểm ngoài trời.

    Gợi ý trang phục

    Những chiếc áo sơ mi, áo len và áo khoác mỏng là đủ để bạn cảm thấy ấm áp nếu đi chơi vào sáng sớm và buổi tối ở Đài Loan. Nhớ mang theo ô dù để đề phòng những cơn mưa phùn bất chợt nhé!

    Tháng 2 dương lịch cũng là thời điểm đón Tết Nguyên Đán ở Đài Loan. Các con phố và nhà cửa sẽ được trang trí bằng những chiếc đèn lồng rực rỡ bắt mắt. Bạn còn thường xuyên gặp những màn múa lân điêu luyện trên đường hay có cơ hội tham dự Hội chợ đèn lồng Đài Bắc với nhìn hàng ngàn chiếc đèn lồng thắp sáng bay lên trời cao.

    Tháng 2 cũng là thời điểm đẹp nhất để ngắm hoa anh đào ở các thành phố lớn của Đài Loan. Vì có hai sự kiện lớn là Tết Nguyên Đán và mùa hoa anh đào nên trong tháng này bạn sẽ gặp khó khăn trong việc đặt vé máy bay và khách sạn ở Đài Loan đấy!

    Thời tiết Đài Loan tháng 3

    Nhiệt độ

    Tháng 3 nhiệt độ tăng thêm khoảng 2 độ so với tháng 2. Khu vực Đài Bắc có nền nhiệt trung bình ban ngày từ 19 -21 ° C, Đài Trung và Đài Nam có nhiệt độ khoảng 23 - 26 ° C. Bờ biển phía Đông Bắc Đài Loan vẫn chịu ảnh hưởng phần nào của gió mùa đông bắc.  

    Tháng 3 là tháng cuối cùng của mùa xuân ở Đài Loan nên nhiệt độ đã bắt đầu tăng cao
    Tháng 3 là tháng cuối cùng của mùa xuân ở Đài Loan nên nhiệt độ đã bắt đầu tăng cao

    Gợi ý trang phục

    Nhìn chung nhiệt độ khi đi tour du lịch Đài Loan tháng 3 vào ban ngày khá ấm áp nên bạn chỉ cần mặc một chiếc váy dài tay hoặc áo sơ mi dài tay là đủ. Vào sáng sớm và buổi tối cần có áo khoác hoặc áo len nếu bạn muốn đi chơi và tham gia các hoạt động ngoài trời nhé!

    Vì có nền nhiệt khá cao trong tháng 3 nên nếu muốn đi tắm biển, bạn có thể lựa chọn tới biển Kenting hay đi chơi ở Công viên Dã Liễu.

    Hoa anh đào ở Đài Loan cũng đã tàn phần lớn trong tháng này trong các thành phố, tuy nhiên trên các ngọn núi thì đây mới là thời điểm nở rộ của hoa anh đào. Những cơn mưa sẽ xuất hiện nhiều hơn làm bạn có cảm giác ẩm ướt và oi bức.

    Nếu đi du lịch Đài Loan vào tháng 3, bạn có thể đi thăm các điểm du lịch trong nhà hoặc lên núi Yangmingshan, tới Wuling Farm, Cingjing Farm hay hồ Nhật Nguyệt để ngắm hoa anh đào...

    Thời tiết Đài Loan tháng 4

    Nhiệt độ

    Tháng 4 là khởi đầu cho mùa hè ở Đài Loan nên bạn sẽ thấy khá nắng nóng. Nhiệt độ trung bình ban ngày ở Đài Bắc trong tháng này là 22 - 25 ° C, vẫn chưa quá nắng nóng. Còn ở Đài Trung và Đài Nam sẽ có nhiệt độ trung bình khoảng 26 - 29 ° C.

    Tháng 4 đến Đài Loan, bạn đã bắt đầu cảm thấy có chút nắng nóng vào ban ngày
    Tháng 4 đến Đài Loan, bạn đã bắt đầu cảm thấy có chút nắng nóng vào ban ngày

    Gió mùa đông bắc đã ngừng thổi ở các bãi biển phía Đông Bắc Đài Loan nên bạn có thể đi biển Kenting, Keelung và các vùng biển khác. Những cơn mưa đã xuất hiện nhiều hơn ở Đài Loan nên bạn cần chuẩn bị sẵn ô, dù nếu muốn ra ngoài.

    Tháng 4 cũng là thời điểm tuyệt vời trong năm để trekking trên các dãy núi của Đài Loan. Nổi bật nhất là núi Yangmingshan, Yushan, Alishan. Hoa anh đào sẽ nở rộ vào đầu tháng 4 và tàn vào cuối tháng này nên đây là cơ hội cuối cùng dành cho ai muốn ngắm hoa anh đào ở Đài Loan.

    Gợi ý trang phục

    Một chiếc áo sơ mi dài tay hoặc thậm chí là áo phông là đủ cho ban ngày, nhưng vào sáng sớm hoặc buổi tối, bạn sẽ cần một chiếc áo len hoặc áo khoác mỏng.

    Nếu bạn đi du lịch đến các khu vực miền núi, bạn sẽ cần một chiếc áo khoác. Mang theo một chiếc ô và thuốc chống muỗi, vì sau cơn mưa có rất nhiều muỗi.

    Thời tiết Đài Loan tháng 5

    Nhiệt độ

    Tháng 5 ở Đài Loan, nhiệt độ bắt đầu tăng cao do đang bắt đầu mùa hè. Ở Đài Bắc có nhiệt độ ban ngày trong tháng 6 là khoảng 26 ° C. Còn ở Đài Trung và Đài Nam, nhiệt độ thường xuyên chạm mốc 30 độ C.

    Vào tháng 5, bạn đã có thể bắt đầu đi tắm biển tại các bãi biển ở Đài Loan
    Vào tháng 5, bạn đã có thể bắt đầu đi tắm biển tại các bãi biển ở Đài Loan

    Những mưa rào sẽ xuất hiện nhiều trong tháng 5 khiến cho độ ẩm tháng này tăng cao. Mưa cũng khiến cho thiên nhiên ở Đài Loan trở nên xanh mướt mắt và tràn đầy sức sống, thu hút nhiều người đến tham quan tại các công viên Quốc Gia và các khu rừng nổi tiếng của Đài Loan như Yangmingshan, Taipingshan, Alishan...

    Gợi ý trang phục

    Áo phông, quần sort, áo sơ mi và váy là những loại trang phục phù hợp để mặc vào ban ngày trong tháng 6. Còn vào buổi tối và sáng sớm bạn cần mặc thêm áo len mỏng và một chiếc áo khoác nhẹ là đủ. Nhưng nếu bạn đi du lịch đến các khu vực miền núi, bạn cần phải mang theo một chiếc áo khoác dày dặn và ấm áp hơn.

    Thời tiết Đài Loan tháng 6

    Nhiệt độ

    Vào tháng 6, nhiệt độ tuy chưa lên quá cao nhưng lại là một trong những tháng ẩm ướt nhất trong năm tại Đài Loan.

    Tháng 6 là lúc bắt đầu mùa mưa ở Đài Loan
    Tháng 6 là lúc bắt đầu mùa mưa ở Đài Loan

    Nhiệt độ trung bình ở Đài Bắc và phía bắc Đài Loan trong tháng 6 là khoảng 26 - 30 ° C. Ở Đài Trung và Đài Nam, nhiệt độ trung bình dao động quanh mức 30 độ C.

    Mùa bão đang đến gần thu hút những người lướt sóng đến các điểm nóng lướt sóng của Jin Shan và Baishawan ở phía Bắc của Đài Loan.

    Gợi ý trang phục

    Mặc quần áo mùa hè như quần short, áo phông và váy, và chống nắng. Mang theo một chiếc ô vì đôi khi trời mưa, đặc biệt là ở miền Nam. Nếu bạn có kế hoạch đến thăm các khu vực miền núi, bạn sẽ cần phải mang theo một chiếc áo khoác mỏng.

    Vì thời tiết nóng và mưa nhiều nên bạn có thể dành nhiều thời gian để vui chơi tại công viên nước Yamay nằm ở thành phố Đài Trung hoặc đi tắm biển tại các bãi biển hay thưởng thức các món ăn ngon của Đài Loan tại các nhà hàng nổi tiếng như Xiao Long Bao, Din Tai Fung, mì thịt bò Lin Dong Fang, mì Danzai...

    Thời tiết Đài Loan tháng 7

    Nhiệt độ

    Tháng 7 cũng là một trong những tháng nóng nhất ở Đài Loan. Tệ hơn nữa, đây còn là tháng ẩm ướt nhất với đa số các ngày trong tháng đều có mưa.

    Tháng 7 đang là giữa mùa hè ở Đài Loan nên thời tiết vừa nắng nóng vừa ẩm ướt do mưa nhiều
    Tháng 7 đang là giữa mùa hè ở Đài Loan nên thời tiết vừa nắng nóng vừa ẩm ướt do mưa nhiều

    Nhiệt độ tăng cao đến 30 độ C ở Đài Bắc, trong khi ở Đài Trung và Đài Nam, gió mùa tây nam khiến cho nhiệt độ ở vùng này còn cao hơn thế, dao động trong khoảng 32 – 33 độ C.

    Những cơn bão thường xuyên xảy ra trong tháng 7 khiến một số khu vực ở Đài Loan rơi vào tình trạng ngập lụt. Tháng này cũng là lúc nên hạn chế đi tới các khu vực miền núi và các công viên Quốc Gia vì tiềm ẩn nhiều nguy hiểm do gió to và mưa lớn..

    Xem thêm: Bật mí cho bạn những điểm đến không thể bỏ qua khi đi tour Đài Loan 2023

    Gợi ý trang phục

    Mang theo quần áo mùa hè như quần short, váy và áo phông. Nắng rất mạnh nên mang theo kính râm và kem chống nắng. Ô và thuốc chống muỗi cũng cần thiết. Nếu bạn đến thăm vùng núi, bạn cần mang theo áo len hoặc áo khoác mỏng.

    Nếu đi du lịch Đài Loan vào tháng 7, bạn có thể vui chơi tại công viên nước Janfusan, đi tắm biển hoặc tới các địa điểm du lịch trong nhà như Đài Tưởng Niệm Trung Chính, tháp Taipei 101, trạm tàu điện ngầm Formosa... để tránh gặp mưa bão và bị ẩm ướt nhé!

    Thời tiết Đài Loan tháng 8

    Nhiệt độ

    Tháng 8 là tháng nóng nhất trong năm tại Đài Loan với nhiệt độ cao nhất ở Đài Bắc khoảng 32 ° C và 33 – 34 độ C ở Đài Trung và Đài Nam.

    Tháng 8 là tháng nóng nhất ở Đài Loan. Ban ngày nhiệt độ có thể lên tới 33 - 34 độ C
    Tháng 8 là tháng nóng nhất ở Đài Loan. Ban ngày nhiệt độ có thể lên tới 33 - 34 độ 

    Tháng 8 ở Đài Loan vẫn là mùa bão lớn, mang theo những trận mưa rào chủ yếu vào buổi chiều, đặc biệt là ở phía nam, do chịu ảnh hưởn của gió mùa tây nam.

    Vì nhiệt độ tăng cao nên người dân địa phương thường đổ về các bãi biển ở vùng bờ biển phía nam của Đài Loan và đảo Bành Hồ trong tháng này để thư giãn, xua tan cảm giác nắng nóng oi bức đến mức khó chịu.

    Gợi ý trang phục

    Bạn nên mặc những trang phục thoải mái, mát mẻ như váy, quần short và áo phông. Kem chống nắng, ô và thuốc chống muỗi là những thứ thực sự cần thiết trong tháng này. Nếu bạn đi du lịch đến các khu vực miền núi, bạn cần mang theo một chiếc áo khoác mỏng để tránh bị lạnh.

    Thời tiết Đài Loan tháng 9

    Nhiệt độ

    Nhiệt độ ở Đài Loan trong tháng 9 vẫn khá cao, mưa cũng nhiều nhưng cường độ đã giảm dần so với tháng trước.

    Tháng 9 là cuối mùa mưa ở Đài Loan, trời chuyển dần sang thu với nền nhiệt cũng giảm dần
    Tháng 9 là cuối mùa mưa ở Đài Loan, trời chuyển dần sang thu với nền nhiệt cũng giảm dần

    Nhiệt độ trung bình ở Đài Bắc sẽ giảm đáng kể lần đầu tiên trong năm với nền nhiệt trung bình khoảng 27 độ C. Ở Đài Trung và Đài Nam, nhiệt độ còn cao hơn nữa, thỉnh thoảng chạm mức 31 – 32 độ C nên vẫn thích hợp để đi tắm biển và tham gia các hoạt động dưới biển ở hai khu vực này.

    Gợi ý trang phục

    Vì nhiệt độ vẫn còn cao nên trang phục phù hợp trong tháng này là quần áo mùa hè như váy, áo phông và quần short. Đừng quên mang theo kem chống nắng, ô và thuốc chống muỗi nữa nhé vì thời tiết vẫn mưa nhiều. Nếu bạn có ý định đi đến các dãy núi hoặc leo núi thì cần chuẩn bị thêm một chiếc áo khoác mỏng nữa.

    Tháng 9 sẽ có lễ hội Tết Trung Thu. Đây là lễ hội truyền thống lớn thứ hai của Trung Quốc nói chung và Đài Loan nói riêng. Vào ngày Trung Thu, bạn sẽ được thưởng thức món bánh Trung Thu Đài Loan thơm ngon, xem múa lân và ngắm đèn lồng treo rực rỡ.

    >>> Xem thêm: Đài Loan - Địa điểm du lịch rực rỡ nhất Thế Giới dịp Trung Thu

    Thời tiết Đài Loan tháng 10

    Nhiệt độ

    Tháng 10 là bắt đầu cho mùa đi tour Đài Loan ngắm lá vàng lá đỏ, cũng là thời gian cao điểm du lịch ở Đài Loan.

    Tháng 10 là khởi đầu cho mùa lá vàng lá đỏ ở Đài Loan, tuy nhiên lúc này lá chỉ mới bắt đầu chuyển màu
    Tháng 10 là khởi đầu cho mùa lá vàng lá đỏ ở Đài Loan, tuy nhiên lúc này lá chỉ mới bắt đầu chuyển màu

    Nhiệt độ trung bình ở Đài Bắc trong tháng này khoảng 22  -26 ° C, dễ chịu hơn nhiều so với tháng 9. Còn ở khu vực Đài Trung và Đài Nam thì nhiệt độ trung bình vẫn rất cao, từ 25-30 ° C.

    Gió mùa tây nam rút dần, mang bầu trời xanh và nhiều ánh nắng đến các khu vực phía nam của Đài Loan. Tuy nhiên, gió mùa đông bắc đến, mang theo mây và mưa đến bờ biển phía đông bắc của Keelung và Đài Loan, đặc biệt là vào cuối tháng 10.

    Gợi ý trang phục

    Quần áo mùa hè sẽ phù hợp vào ban ngày, nhưng vào sáng sớm hoặc buổi tối bạn có thể cần một chiếc áo khoác nhẹ hoặc áo len mỏng. Trời vẫn thỉnh thoảng mưa, vì vậy cần có ô và thuốc chống muỗi.

    Vào tháng 10, bạn có thể đến hẻm núi Taroko để ngắm lá vàng lá đỏ vì đây là một trong những khu vực có lá vàng lá đỏ sớm nhất ở Đài Loan. Ngoài ra bạn có thể đi leo núi, chèo thuyền ngắm hồ Nhật Nguyệt hoặc tắm biển ở các vùng biển phía Tây Nam Đài Loan cũng là một ý tưởng tuyệt vời.

    >>> Xem thêm: Đài Loan tháng 10, 11, 12 - Thời điểm du lịch hời nhất trong năm

    Thời tiết Đài Loan tháng 11

    Nhiệt độ

    Tháng 11 là thời điểm lý tưởng trong năm để đến thăm Đài Loan bởi tháng này có nền nhiệt mát mẻ, dễ chịu, ít mưa nên bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái.

    Tháng 11 thời tiết rất dễ chịu. Đây chính là thời điểm lý tưởng để đi du lịch Đài Loan
    Tháng 11 thời tiết rất dễ chịu. Đây chính là thời điểm lý tưởng để đi du lịch Đài Loan

    Nhiệt độ trung bình ở Đài Bắc trong tháng 11 là 19 - 23 ° C, còn ở Đài Trung và Đài Nam là từ 23 - 29 ° C. Bạn sẽ có những bức ảnh đẹp ở Đài Loan nhờ thời tiết có nắng vàng và bầu trời trong bắt. Đây cũng là thời điểm thích hợp để bạn đến ngắm lá vàng lá đỏ ở Công viên quốc gia Yangmingshan và Khu danh lam thắng cảnh quốc gia Alishan.

    >>> Xem thêm: Mùa thu Đài Loan và những địa điểm ngắm lá vàng lá đỏ đẹp nhất

    Gợi ý trang phục

    Vào ban ngày trời ấm, bạn chỉ cần mặc áo phông hoặc áo sơ mi dài tay, váy là phù hợp. Còn vào sáng sớm và buổi tối, bạn nên khoác thêm một chiếc áo khoác mỏng hoặc mặc một chiếc áo len. Nếu muốn đi leo núi thì bạn cần mặc áo phao chống nước để không bị lạnh nhé!

    Thời tiết Đài Loan tháng 12

    Nhiệt độ

    Tháng 12 là thời điểm tuyệt vời nhất trong năm để đến thăm Đài Loan vì đây là mùa lá vàng lá đỏ rực rỡ nhất. Các điểm ngắm lá vàng lá đỏ đẹp tuyệt vời trong tháng 12 ở Đài Loan có thể kể đến nông trại Wuling Farm, núi Yangmingshan, công viên Quốc Gia Alishan, núi Taipingshan...

    Nếu muốn ngắm lá vàng lá đỏ rực rỡ nhất, hãy đến Đài Loan vào tháng 12
    Nếu muốn ngắm lá vàng lá đỏ rực rỡ nhất, hãy đến Đài Loan vào tháng 12

    Trong tháng 12, Đài Bắc có nhiệt độ trung bình hàng tháng là 18 ° C. Trong khi đó ở Đài Trung và Đài Nam nhiệt độ vẫn cao, khoảng 25 - 26 ° C.

    Tháng 12 cũng bắt đầu có những cơn bão đổ vào các vùng biển ở phía Đông Bắc Đài Loan do ảnh hưởng của gió mùa.

    Mặc dù Keelung và bờ biển phía đông bắc thường có bão và nhiều mây vào tháng 12 do ảnh hưởng của gió mùa, phần còn lại của Đài Loan đang tận hưởng bầu trời và ánh nắng mặt trời.

    Trang phục

    Có sự khác biệt lớn về nhiệt độ giữa ban ngày và đêm ở Đài Loan nên bạn sẽ cần chuẩn bị nhiều loại trang phục hơn một chút. Vào ban ngày một chiếc áo sơ mi dài tay là đủ, nhưng vào sáng sớm và buổi tối cần có một chiếc áo khoác, đôi khi cũng là một chiếc áo len. Nếu bạn đến thăm vùng núi, nên mặc áo len và áo phao chống nước.

    Sự kiện nổi bật nhất ở Đài Loan trong tháng 12 là sự kiện đêm giao thừa chào đón năm mơi với các màn bắn pháo hoa ngoạn mục trên tháp Taipei 101. Ngoài ra còn có lễ hội Giáng Sinh cũng thu hút không kém.

    Trên núi Yushan sẽ có tuyết vào tháng 12 nên bạn có thể tới đây để ngắm tuyết hoặc trượt tuyết. Nếu muốn tắm biển và tận hưởng không khí ấm áp thì hãy đến với bãi biển Kenting.

    Vậy là bạn đã biết rõ thời tiết ở Đài Loan suốt 12 tháng trong năm và hẳn là cũng biết được mình nên tour đi Đài Loan vào thời điểm nào trong năm là hợp lý nhất rồi đúng không nào?

    Rất mong những thông tin trên có thể giúp cho hành trình du lịch Đài Loan sắp tới của bạn tuyệt vời hơn. Và đừng quên theo dõi thường xuyên các chương trình du lịch Đài Loan 2023 tại Cattour để tham khảo chi phí du lịch Đài Loan ưu đãi nhất thị trường nhé. 

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Đài Loan 2023 hàng đầu! 

    Cattour.vn


    Xem thêm: Đài Loan mùa nào đẹp nhất thời tiết

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Ghé thăm thị trấn Oanh Ca - thánh địa gốm sứ nổi tiếng ở Đài Loan 

    Ghé thăm thị trấn Oanh Ca - thánh địa gốm sứ nổi tiếng ở Đài Loan 

    16/09/2023

    Nếu bạn đang du lịch Đài Loan và muốn tìm một điểm dừng chân nhẹ nhàng khác với những điểm đến nhộn nhịp tấp nập ngoài kia thì thị trấn Oanh Ca chắc chắn là nét chấm phá lý tưởng cho chuyến đi của bạn đó. Và thị trấn Oanh Ca này có gì, mà lại được nhiều du khách khen ngợi hết lời thế thì cùng Cattour tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! 

    Khám phá cây cầu treo cầu vồng dài và cao nhất ở Đài Loan

    Khám phá cây cầu treo cầu vồng dài và cao nhất ở Đài Loan

    15/09/2023

    Ngoài những địa điểm quen thuộc mà du khách thường hay ghé thăm khi du lịch Đài Loan như tháp Taipei 101, phố cổ Thập Phần, Long Sơn Phật Quang Tự,...thì còn có một điểm đến vô cùng thú vị mà không phải ai cũng biết đến. Đó chính là cây cầu treo Song Long rực rỡ sắc màu dài và cao nhất Đài Loan. Và ở đây có gì hấp dẫn mà đang ngày càng được du khách yêu thích đến thế thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Cattour nhé! 

    Điểm danh top 5 bảo tàng thú vị bạn không thể bỏ lỡ khi du lịch Đài Loan

    Điểm danh top 5 bảo tàng thú vị bạn không thể bỏ lỡ khi du lịch Đài Loan

    14/09/2023

    Nhắc đến bảo tàng người ta thường hay nghĩ đến là những nơi trưng bày hiện vật lịch sử có chút gì đó khô khan. Nếu bạn cũng đang nghĩ như vậy thì hãy cùng Cattour khám phá những bảo tàng nổi tiếng ở Đài Loan nhé. Không chỉ mang giá trị lịch sử sâu sắc, các bảo tàng ở đây còn ẩn chứa nhiều điều thú vị độc đáo, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm đáng nhớ đó. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của Cattour nhé!

     Những quán bar nổi tiếng bậc nhất ở Đài Loan dành cho team quẩy đêm 

    Những quán bar nổi tiếng bậc nhất ở Đài Loan dành cho team quẩy đêm 

    13/09/2023

    Nhắc đến cuộc sống về đêm chắc chắn không thể không nhắc đến những quán bar đầy sôi động với những món đồ uống thơm ngon độc đáo. Và nếu bạn thuộc team quẩy đêm, đang băn khoăn chuyến du lịch Đài Loan này sẽ đến đâu để hòa mình vào cuộc sống về đêm đầy náo nhiệt thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Cattour sẽ gửi đến bạn những quán bar nổi tiếng bậc nhất mà ai ai cũng muốn ghé thăm khi đến Đài Loan. 

    Những món ăn sáng “đỉnh cao” bạn nhất định phải thử khi du lịch Đài Loan 

    Những món ăn sáng “đỉnh cao” bạn nhất định phải thử khi du lịch Đài Loan 

    12/09/2023

    Không chỉ có nền ẩm thực phong phú đa dạng từ những món ăn đường phố cho đến các nhà hàng sang trọng, đồ ăn sáng ở Đài Loan cũng là một điểm hấp dẫn vô cùng lớn đối với du khách khi đến đây. Và nếu bạn đang có dự định du lịch Đài Loan, hãy thử dậy sớm và thưởng thức những món ăn sáng đặc sắc này, đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Dưới đây là list những món ăn sáng “đỉnh cao” mà Cattour gợi ý bạn nhất định phải thử khi đến đây nhé! 

    Ngẩn ngơ trước vẻ đẹp hiếm có của rạn san hô Lao Mei ở Đài Loan 

    Ngẩn ngơ trước vẻ đẹp hiếm có của rạn san hô Lao Mei ở Đài Loan 

    11/09/2023

    Là điểm đến “hot hit” với khách du lịch Đài Loan gần đây, Lao Mei sở hữu vẻ đẹp hoang sơ hiếm có, là nơi dừng chân lý tưởng của những tâm hồn yêu thích vẻ đẹp yên bình. Và có gì ở Lao Mei mà được nhiều du khách yêu thích đến thế thì hãy cùng Cattour tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé! 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo