Kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc cùng gia đình hot hot!

12/04/2019 / 558

Lên lịch và những chú ý ngay hôm nay để chuẩn bị cho chuyến du lịch Hàn Quốc cùng gia đình, ăn ngon, mặc chất như nước cất để tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi quý báu cùng gia đình

Mục lục bài viết

    I. Các khu phố trẻ, sôi động ở Hàn Quốc

     

    1. Khu phố Gangnam

     

    Đây có lẽ là quận nổi tiếng nhất của Seoul nhờ từ bản hit "Gangnam Style" nổi tiếng của Psy. Tuy nhiên, ngoài vẻ hào nhoáng, xa xỉ ra thì nó còn có nhưng góc yên tĩnh, văn hóa đẹp tuyệt vời. Hãy đến với ngôi chùa Bongeunsa, trải nghiệm nét đẹp văn hóa tín ngưỡng, hít hà không khí trong lành, tách biệt hẳn khỏi những ồn ào của Gangnam
    Ngoài ra, khu phố Gangnam còn là địa chỉ của khu trung tâm thương mại COEX, khu hội chợ ẩm thực truyền thống Hàn Quốc,…
     
    Gangnam giàu có, hiện đại, sôi động bất kể ngày đêm
    Bật mí 10 món Hàn Quốc đường phố "siêu đỉnh" nhất định bạn phải thử? 

    2. Khu phố Insadong

     

    Insadong là một trong những quận lớn nhất và đậm tính "nghệ nghệ" nhất của Seoul. Khu phố là nơi chứa đầy những cảm hứng nghệ thuật và cũng là nơi để các bạn trẻ thể hiện tài năng của mình.
    Insadong còn là nơi bạn trải nghiệm văn hóa xưa thông qua những món đồ lưu niệm có thể tự tay làm như: tự tay vẽ lên quạt giấy để trang trí, tự tay làm ra một con rối truyền thống hay đi tới những khu bảo tàng nghệ thuật, chiêm ngưỡng các tác phẩm độc đáo.
     
    Gian hàng đồ lưu niệm Hàn Quốc truyền thống
     
    Cuối cùng là đừng quên ghé qua quán trà Hàn Quốc, thưởng thức hương vị trà đặc trưng của địa phương cũng như từng vùng khi đi du lịch Hàn Quốc
     
    Nghỉ chân thưởng trà
    Đọc thêm: 5000 won to vnd là bao nhiêu? Tất tần tật thông tin hữu ích về Hàn Quốc cùng Cattour
    Đồ ăn Hàn Quốc có gì đặc biệt? Bật mí những món ăn Hàn Quốc thử 1 lần là mê

    3. Khu phố Myeongdong

     

    Myeongdong là một trong những khu vực đông đúc nhất của Seoul, nó cũng là nơi có nhiều quán cà phê với nhiều "concept" thiết kế rất đa dạng và độc đáo. Khi bạn đi du lịch Hàn Quốc cùng gia đình, nhất là những gia đình có thêm trẻ nhỏ thì hãy ghé qua quán café mang tên " Hello Kitty Cafe", quán café có chủ đề chú mèo kitty nổi tiếng này sẽ cho bạn những giây phút thảnh thơi một chút nha. Hay ghé qua quán café chó, quán café mèo cũng là những sự lựa chọn hay ho (lưu ý những bạn dị ứng với chó mèo thì nên tránh!), cùng gia đình tạo nên những kỷ niệm du lịch khó quên ở Seoul.
    Nếu bạn thích mua sắm, hãy đến cửa hàng Lotte và mua các mặt hàng miễn thuế rất lợi đó.
     
    Myeongdong, khu phố mua sắm giá rẻ ai cũng biết tới
     
    Tìm hiểu về Khu phố Myeong-dong
     

    4. Khu phố Iteawon

     

    Thêm một lưu ý khi gia đình có trẻ nhỏ thì chắc chắn bạn sẽ cần hạn chế ăn những món đồ ăn cay, hương vị đặc trưng của Hàn Quốc. Đến với khu phố Iteawon, khu phố "quốc tế" tập trung nhiều khách du lịch Hàn Quốc, đa dạng các nhà hàng ăn với nhiều phong cách ẩm thực từ các nước khác nhau. Trẻ nhỏ thì mê mẩn những món như pizza, khoai tây chiên, burger,… còn bạn thì cũng được thư giãn gọi bít-tết này, ăn gà cùng bia "chimaek" nổi tiếng ở Hàn Quốc.
     
    Khu phố "Tây" Itaewon với đa màu văn hóa
     

    5. Khu phố Jongno

     

    Trung tâm văn hóa và lịch sử của Seoul là quận Jongno. Cho dù bạn đi du lịch Hàn Quốc cùng gia đình hay không thì cũng nhớ tới quận Jongno nhé.
    Ở Jongno có những cung điện nổi tiếng nhất Seoul đó là 2 cung điện Gyeongbokgung và Changdeokgung nằm cách nhau bởi làng cổ Bukchon Hanok lịch sử.
     
    Khu phố Jongno gần ngay 2 cung điện Gyeongbokgung và Changdeokgung
     
    Còn gì thư thái hơn khi đi dạo quanh những con đường nhỏ, lối dẫn vào những ngôi nhà hanok xưa của Hàn Quốc, trên mình mặc trang phục truyền thống hanbok nữa chứ. Nơi đây rất đáng để bạn bỏ thời gian ra tìm hiểu về lịch sử và ngắm nhìn vẻ đẹp yên bình. 

    Xem thêm: Đồ ăn ngon Hàn Quốc thì nên ăn ở phố nào? Những điều thú vị có thể bạn chưa biết khi thưởng thức món ăn Hàn

    Tổng hợp 30 món ngon Hàn Quốc bạn nhất định phải thử khi đặt chân đến Hàn Quốc? 

    II. Nơi nghỉ ngơi

    1. Khách sạn Shilla (giá cao)

     

    Nếu bạn đang tìm kiếm sự thoải mái, chất lượng và không gian đẳng cấp ở Seoul, hãy chọn khách sạn The Shilla. Đây là 1 trong 500 khách sạn hàng đầu thế giới được bình chọn trong danh sách Du lịch & Giải trí 2008. The Shilla được thiết kế với kết hợp giữa chủ nghĩa hiện đại và truyền thống.
     
    Khách sạn 2 nổi tiếng The Shilla
     
    Các phòng rộng rãi và thoải mái và khu vực chăm sóc sức khỏe là một trong những nơi tốt nhất ở Seoul. Bạn biết là đến cả Song Jong Ki cũng đã tổ chức đám cưới ở The Shilla thì chất lượng và dịch vụ ở đấy đỉnh của đỉnh nha, vậy nên khi đi du lịch Hàn Quốc cùng gia đình, bạn chi một sốt tiền cho nơi nghỉ ngơi thoải mái, đẳng cấp cũng rất đáng nhé.
    Địa chỉ: 249, Dongho-ro, Jung-gu, Seoul
     
    Kinh nghiệm đi tour du lịch Hàn Quốc 2023 từ Hà Nội mới và chi tiết nhất

    2. Khách sạn SR Hotel (giá vừa phải)

     

    Gần với Sân bay Quốc tế Gimpo, khách sạn SR Hotel có thể sẽ là lựa chọn làm nơi nghỉ ngơi hoàn hảo trong chuyến du lịch của gia đình bạn. Mỗi phòng ở SR Hotel đều được thiết kế với chủ đạo là gỗ các tính năng bằng gỗ. Dịch vụ phòng tinh tế và có các món ăn quốc tế và truyền thống của Hàn Quốc làm hài lòng bữa ăn của bạn
    Địa chỉ: 678-11 Deungchon-dong, Gangseo-gu, Seoul, Hàn Quốc
     
    SR Hotel, gần với sân bay Gimpo, thuận tiện cho di chuyển
     
    Nội thất sang trọng bên trong SR Hotel
     

    3. Khách sạn Maui Hotel (giá hợp lý)

     

    Nếu bạn đang đi tour du lịch Hàn Quốc cùng gia đình, với mong muốn vừa tiết kiệm vừa chất lượng tốt thì hãy tham khảo về khách sạn Maui Hotel này nhé.
    Khách sạn nằm trong khu vực Dongdaemun, rất gần các điểm tham quan, chợ, mua sắm và giải trí lớn. Hơn nữa, khách sạn nằm trong một khu vực rất yên tĩnh và nhân viên có thể nói đa ngôn ngữ, dễ dàng để bạn có thể giao tiếp cùng.
    Địa chỉ: 14 Jong-ro 66ga-gil, Sungin 2(i)-dong, Jongno-gu, Seoul, Hàn Quốc
     
    Khách sạn Maui Hotel
     
     

    III. Ăn gì, ăn ở đâu?

     

    Món ăn Hàn Quốc có mang nhiều hương vị khác nhau,trong đó vị cay có thể nói là vị cố định, có cái sự hấp dẫn rất riêng trong các món ăn Hàn Quốc. Gia đình bạn gồm nhiều thế hệ, có cả trẻ nhỏ, cả người lớn tuổi, có những thành viên ăn chay,…bạn đang loay hoay tìm một địa điểm ăn ngon để có thể thỏa mãn đượ khẩu vị của tất cả các thành viên, thì sau đây sẽ là những địa điểm ăn uống mà mình gợi ý.
     

    1. Tavolo 24

     

    Quán ăn Tavalo 24, mở cửa cả ngày. Nhà hàng cao cấp này cung cấp các món ăn mang phong cách ẩm thực quốc tế và cả những món ăn truyền thống Hàn Quốc. Trẻ em đặc biệt sẽ rất thích thú khi được xem những đầu bếp nấu ăn, biểu diễn kĩ thuật ngay tại chỗ nên đây cũng là một điểm cộng rất lớn cho Tavalo 24. Chưa hết đâu nhé, Tavalo 24 nằm đối diện với Cổng Dongdaemun xinh đẹp, vừa thưởng thức bữa tối vừa ngắm nhìn ngoài phố vô cùng thú vị.
    Địa chỉ: 279, Cheonggyecheon-ro, Jongno-gu, Seoul, Hàn Quốc
     
    Nhà hàng Tavalo, view nhìn ra Cổng Dongdaemun
     
    Không gian mở của nhà hàng Tavalo
     
     

    2. Pororo Kids Café

     

    Hàn Quốc mở rất nhiều những quán café dành cho trẻ em dạo gần đây, họ giúp ích rất nhiều cho các bậc phụ huynh có con nhỏ, bố mẹ vừa được thoải mái, trẻ nhỏ thì được chơi đùa trong không gian ngay trong quán.
     
    Quán cafe trẻ em Pororo
     
    Quán cafe Pororo Land là một trong những địa điểm thu hút nhất, hoàn hảo cho gia đình. Trong quán có không gian chơi bóng, phòng hoạt động, nệm nhảy lớn,… và bạn biết đấy, đối với trẻ con như vậy là quá đủ để chúng vui vẻ thích thú, đắm chìm trong thế giới trò chơi ấy, còn bạn thì tận hưởng những giây phút yên bình!
    Địa chỉ: 662 Gyeongin-ro, Sindorim-dong, Guro-gu, Seoul, Hàn Quốc
     

    3. Hello Kitty Cafe

     

    Hello Kitty Cafe, thế giới dành riêng cho những bé gái! Giấc mơ màu hồng phục vụ đồ uống và cả những món bánh, đồ ăn nhẹ, vô cùng đáng yêu ngay từ vẻ bê ngoài.
    Địa chỉ: 28 Myeongdong 4-gil, Myeongdong 2(i)-ga, Jung-gu, Seoul, Hàn Quốc
     
    Ưu tiên cho những bé gái là quán cafe Hello Kitty
    Xem thêm: Cập nhật các chương trình tour du lịch Hàn Quốc 2023 mới nhất
     

    IV. Đi đâu, chơi gì ở Hàn Quốc

     

    1. Tham quan thế giới Lotte World

     

    Không có gì lạ khi một thành phố lớn như Seoul là nơi có nhiều công viên giải trí thú vị khác nhau. Lotte World là một trong những nơi nổi tiếng nhất vì đây cũng là công viên giải trí trong nhà lớn nhất thế giới. Ngoài ra, nơi đây còn có một công viên giải trí ngoài trời có tên là Magic Island – Hòn đảo phép thuật, với một hòn đảo nhân tạo bên trong hồ. Trẻ có thể chơi đùa, còn bố mẹ có thể đi mua sắm bên trong trung tâm Lotte, để tìm hiểu thêm về lịch sử văn hóa Hàn Quốc thì bạn có thể ghé thăm bảo tàng dân gian Hàn Quốc nữa nhé
    Địa chỉ: 240 Olympic-ro, Jamsil 3(sam)-dong, Songpa-gu, Seoul, Hàn Quốc
     
    Trung tâm giải trí Lotte World
     
     

    2. Chinh phục núi Bukhansan

     

    Núi Bukhansan là công viên quốc gia gần nhất với Seoul và có view ngắm nhìn vô cùng, vô cùng mê hoặc, hùng vĩ. Công viên là nơi thân thiện với trẻ em, không gian trong lành được quản lý và chăm sóc rất tốt, thích hợp để đi dạo xung quanh, tránh xa khói bụi thành phố.
    Địa chỉ: 262 Bogukmun-ro, Jeongneung 3(sam)-dong, Seongbuk-gu, Seoul
     
    Chinh phục núi Bukhansan
     
     

    3. Tham quan cung điện Gyeongbokgung

     

    Ghé thăm Cung điện Gyeongbokgung, cung điện lớn nhất trong Ngũ cung của Hàn Quốc, nằm ở trung tâm của Seoul. Trẻ em được vào miễn phí vé vào cửa và nếu bạn mặc trang phục truyền thống "hanbok" của Hàn Quốc, cả gia đình sẽ được vào cửa miễn phí đó! Hãy mặc hanbok và check in thật nhiều ảnh khi đến đây trong hành trình tour đi Hàn Quốc 2023 nhé !
    Địa chỉ: 161 Sajik-ro, Sejongno, Jongno-gu, Seoul, Hàn Quốc
     
    Mặc hanbook, thăm miễn phí Cung điện Gyeongbokgung
     
    Vi vu tour Hàn Quốc 2023 chỉ với hơn 10 triệu đồng
     

    4. Vui chơi ở Everland

     

    Công viên giải trí lớn nhất Hàn Quốc, tiếp đón hơn 7,3 triệu lượt khách mỗi năm. Everland được xếp hạng thứ là công viên đứng thứ 16 trên thế giới về các công viên giải trí bạn nên ghé thăm vào năm 2014.
    Công viên Everland có 5 khu vực: Khu hội chơ Global Fair, sở thú Zoo-Topia, Chuyến phiêu lưu châu Âu, Vùng đất ma thuật và Chuyến phiêu lưu Mỹ.
    Địa chỉ: 199 Everland-ro, Pogog-eup, Cheoin-gu, Yongin-si, Gyeonggi-do. Hàn Quốc
     
    Đắm mình trong hơn 50 trò chơi ở Everland
     
     

    5. Vùng vẫy ở Vịnh Caribbean

     

    Công viên nước lớn nhất thế giới Caribbean Bay nằm ngay cạnh Everland. Khu vực giải trí trong nhà của Caribbean Bay được mở cửa suốt cả năm, trong khi ngoài trời chỉ mở cửa vào tháng hè. Công viên nước có các điểm vui chơi dành cho mọi lứa tuổi từ hồ bơi tạo sóng, hồ lội nước và hồ cát cho đến chuyến đi trên sông Lười dài nhất thế giới – Longest Lazy River Ride, cầu trượt nước và phòng xông hơi muối thư giãn.
    Địa chỉ: 199 Everland-ro, Pogog-eup, Cheoin-gu, Yongin-si, Gyeonggi-do, Hàn Quốc
     
    Vui chơi dưới nước ở Caribbean Bay

    Qua bài viết trên chắc hẳn du khách đã bỏ túi cho mình được nhiều thông tin hữu ích cho chuyến du lịch xứ kim chi sắp tới. Và đừng quên cập nhật các chương trình du lịch Hàn Quốc 2023 thường xuyên tại Cattour để không bỏ lỡ các giá tour Hàn Quốc tốt nhất!

    Xem thêm: 

    Hành trình khám phá Hàn Quốc trong 2 tuần và những điểm đến
    Kinh nghiệm ngắm hoa anh đào ở thành phố cảng Busan, Hàn Quốc
    Tour đi Hàn Quốc 2023 có gì thú vị mà hấp dẫn nhiều du khách đến vậy? 
    Đi tour du lịch Hàn Quốc từ Hà Nội như thế nào? Phương tiện di chuyển phù hợp? 

     

      
    Tạ Thư/Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: Hàn Quốc Insadong du lịch Hàn Quốc cùng gia đình công viên Everland Gangnam

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Bật mí trọn bộ kinh nghiệm xin visa Hàn Quốc từ A-Z

    Bật mí trọn bộ kinh nghiệm xin visa Hàn Quốc từ A-Z

    25/09/2023

    Du lịch Hàn Quốc luôn được coi là một trải nghiệm tuyệt vời, có sức hấp dẫn lớn bởi nền văn hóa độc đáo, ẩm thực hấp dẫn và phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Tuy nhiên, trước khi bắt đầu hành trình khám phá nơi đây, việc xin visa là bước quan trọng đầu tiên. Vì vậy, hôm nay Cattour sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z để giúp bạn có kinh nghiệm xin visa Hàn Quốc dễ dàng và thuận lợi hơn qua bài viết dưới đây nhé! 

    “Tan chảy” với những điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất Hàn Quốc

    “Tan chảy” với những điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất Hàn Quốc

    23/09/2023

    Nhắc đến cảnh đẹp Hàn Quốc, chắc chắn không thể bỏ qua được khung cảnh những cánh hoa anh đào nhẹ nhàng tung bay trong gió đầy lãng mạn. Mỗi dịp xuân về, khắp những ngóc ngách đường phố Hàn Quốc đều như được nhuộm hồng bởi những cánh hoa, thu hút rất nhiều du khách đến tham quan và chụp hình. Vậy thì đâu là những điểm ngắm hoa đẹp nhất xứ kim chi mà bạn nên đến? Đừng bỏ qua bài viết chia sẻ dưới đây của Cattour nhé! 

    Đến Hàn Quốc, đừng bỏ qua những lễ hội đặc sắc độc đáo này nhé

    Đến Hàn Quốc, đừng bỏ qua những lễ hội đặc sắc độc đáo này nhé

    22/09/2023

    Được coi là một trong những nền văn hóa đặc sắc độc đáo hàng đầu châu Á, Hàn Quốc có rất nhiều các lễ hội thú vị diễn ra trong năm. Chính những lễ hội này cũng là những điểm cộng rất lớn thu hút hàng triệu du khách đến du lịch Hàn Quốc mỗi năm. Và hôm nay, hãy cùng với Cattour tìm hiểu những lễ hội đặc sắc chỉ có tại xứ sở kim chi qua bài viết dưới đây nhé!

    Gọi tên những ngôi chùa đẹp linh thiêng nhất Hàn Quốc

    Gọi tên những ngôi chùa đẹp linh thiêng nhất Hàn Quốc

    21/09/2023

    Không chỉ sở hữu những cung điện nguy nga mang nhiều giá trị lịch sử, Hàn Quốc còn có rất nhiều ngôi chùa linh thiêng, mang giá trị tinh thần to lớn với người dân xứ sở kim chi. Với khoảng 1000 ngôi chùa lớn nhỏ khác nhau cùng kiến trúc độc đáo đẹp mắt. Đây hứa hẹn sẽ là những điểm đến đặc sắc thu hút rất nhiều khách du lịch Hàn Quốc ghé thăm. Và đâu là những ngôi chùa đẹp linh thiêng nhất Hàn Quốc, thì cùng Cattour tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! 

    Những quán ăn Hàn Quốc siêu ngon mà bạn nhất định không thể bỏ qua

    Những quán ăn Hàn Quốc siêu ngon mà bạn nhất định không thể bỏ qua

    20/09/2023

    Du lịch Hàn Quốc chắc hẳn du khách nào cũng rất háo hức để khám phá ẩm thực của nơi đây. Nhưng thưởng thức những món ăn gì, ăn ở đâu ngon, hay đâu là những món ăn đặc trưng của xứ sở kim chi thì không phải ai cũng biết. Vậy thì hôm nay, hãy cùng với Cattour tìm hiểu những quán ăn Hàn Quốc siêu ngon mà bạn nhất định phải thử qua bài viết dưới đây nhé! 

    Ngất ngây trước những hòn đảo đẹp nhất Hàn Quốc

    Ngất ngây trước những hòn đảo đẹp nhất Hàn Quốc

    19/09/2023

    Hàn Quốc không chỉ thu hút du khách bởi nền văn hóa đặc sắc cùng nền ẩm thực phong phú, mà nơi đây còn được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho rất nhiều cảnh quan tuyệt đẹp. Trong đó chắc chắn không thể không nhắc đến những hòn đảo xinh đẹp, đã làm lên tên tuổi của du lịch Hàn Quốc với bạn bè trên toàn thế giới. Hôm nay hãy cùng Cattour khám phá những hòn đảo đẹp nhất của xứ kim chi qua bài viết dưới đây nhé!

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo