Kinh nghiệm du lịch Osaka – Nhật Bản tự túc trong 3 ngày 2 đêm

25/05/2022 / 1,139

Osaka – Cố đô của Nhật Bản với khá nhiều nét đẹp và điểm du lịch độc đáo mà nhiều người chưa được trải nghiệm khi đến Nhật Bản.

Mục lục bài viết

    Đi Osaka chỉ cần khoảng 3 – 4 ngày là đủ. Các bạn có thể đi tour Nhật Bản theo kinh nghiệm và lịch trình 3 ngày 2 đêm dưới đây.

    Tìm hiểu về Osaka

    Ngày 1

    Lịch bay ngày 1 từ HCM đi Narita lúc 00:20am đến nơi là 6:00, thủ tục tại sân bay Narita rất nhanh luôn, cả hành lý cũng nhanh, tầm đến 7h00 là mình đã xong mọi thủ tục và bắt đầu hành trình vi vu. 

    Khi đến sân bay, việc đầu tiên đến khu vực service Narita Express để nhận JR Pass để di chuyển từ sân bay Narita đi Shinagawa station (ghé mua 2 phần cơm cá hồi ăn siêu ngon với giá 220,000vnd/phần) sau đó đổi qua train đi Osaka. Ở Train station có thể tìm Pablo mua ăn nha. Bánh mềm mịn ngon ơi là ngon và giá cũng rẻ hơn Việt Nam nhiều lắm (bánh nhỏ giá 140,000vnd tầm 1 bàn tay nữ).

    Thời gian di chuyển tổng cộng 5 tiếng đồng hồ. (JR Pass có hạn sử dụng 7 ngày, di chuyển giữa các thành phố với nhau. Như bài trước mình có nói là mình đi tổng 10 ngày giữa 3 TP lớn Tokyo – Osaka – Kyoto – Tokyo).

    Gần 5pm mới đến khách sạn mình book trước là Jin Hostel (qua Agoda). Ở đây rất dễ thương, sạch sẽ, tiện nghi, và lại gần station để di chuyển nữa nè. Xung quanh cũng nhiều quán ăn lắm, nhưng mà tính bon chen nên lại lê lết tiếp vào trung tâm hơn.

    Du lịch Osaka chỉ cần khoảng 3 ngày là đủ
    Du lịch Osaka chỉ cần khoảng 3 ngày là đủ

    Các điểm đã đến gồm:

    • Harukas 300: Toà nhà này cao lắm, có khu ăn uống và lên cao có thể nhìn toàn cảnh Osaka khá đẹp nữa nè.
    • Osaka Shinsekai đồ ăn ngập lối 2 bên đường, và có thêm nhiều store bán mỹ phẩm tax refund tại chỗ nha (nếu mua trên 5,000Y).
    • Ăn tối tại một nhà hàng Shabu Shabu với giá 1 set w/beer là 1500Y tức khoảng 330,000vnd/phần.
    • Đi bộ ra tiếp khu Dotombori check-in Glico biểu tượng Running Man siêu hot. Ở đấy còn có mấy chú spider-man làm điệu nữa cơ. Và ở đây thì phải ăn cho bằng được món viên mực nướng Tayoyaki ngon nhứt nách với giá 4 viên tầm 100,000vnd. 

    Thế là tạm ổn cho 1 ngày đầu vì di chuyển hơi nhiều.

    Ngày 2

    Mình quyết định đi leo núi coi thác nên đã di chuyển khá nhiều trạm tàu để đến Minoo Waterfall. Từ khách sạn đến nơi khoảng 45p, thêm 45p leo bộ lên thác và 45p leo xuống nữa thì cũng đến 1h chiều rồi. Quay trở lại trạm station, mình dừng chân ngâm nước nóng với giá chỉ 50,000vnd/lần. Dự định đi tới Kobe ăn bò Kobe trứ danh nhưng trời lại đổ cơn mưa nên thế là lại đổi lịch trình. Rúc vào 1 cái mall khá bự để ăn trưa và set trưa là sashimi cá hồi với cơm ngon ơi là ngon mà giá chỉ 250,000vnd/set.

    Tiếp theo trong hành trình du lịch Nhật Bản, buổi chiều đi dạo Osaka, mình tranh thủ ghé Apple Store, Uniqlo sắm đôi giày và lại nhớ sực ra có tiệm bán bánh ngọt đang là trào lưu của Nhật – Pancake ở tiệm Gram. Một ngày đi bộ quá nhiều nên 2 chân lại rã rời. Thôi lại đợi qua ngày tiếp theo vậy.

    Osaka có khá nhiều địa điểm mua sắm và ăn vặt giá bình dân
    Osaka có khá nhiều địa điểm mua sắm và ăn vặt giá bình dân

    Các điểm đến gồm:

    • Minoo Waterfall
    • Apple Store
    • Uniqlo biggest flagship store
    • Pancake Gram

    Đọc thêm: Kinh nghiệm du lịch Fukuoka Nhật Bản, ăn gì chơi gì như một người bản địa

    Ngày 3

    Điểm đến tiếp theo là Nara Park. 

    Nara là nơi mà có nhiều chú Nai nhất ở đất nước Nhật Bản. Nai đi ngoài đường luôn ý. Và điểm ấn tượng ở chú Nai này là cho chú ăn và chào thì chú Nai ý sẽ gật đầu chào lại.

    À, đến từng nơi thì Coca đều có bán với chai ghi chữ Osaka / Nara nhen. Có thể mua về làm kỷ niệm nè.

    Buổi sáng chỉ đi chơi với Nai, để sức chiều bắt đầu chiến với UNIVERSAL STUDIO JAPAN (USJ).

    Universal Stuido ở Osaka
    Universal Stuido ở Osaka

    Từ 2pm là đã có mặt ở Universal, check-in chụp choẹt các kiểu thì bắt đầu vào ma trận  .

    Trước khi đi du lịch Nhật Bản đã nghe bảo đi USJ phải có chiến thuật mà không tin. Giờ qua đây mới hiểu. Cả một thiên đường địa đàng mà nhìn tứ phía người với người và không biết nên chơi từ đâu.

    • Vòng 1 là vào xem 3D phim hoạt hình. Hơi nhàm chán nhưng được cái là vào xem liền.
    • Vòng 2 là đi tàu lượn trên không mức độ nhẹ. Xếp hàng đợi 60p và vào chơi lượn lờ được 3p là hết & đặc biệt là KHÔNG CHO CẦM ĐT CAMERA QUAY PHIM. Hix hix
    • Vòng 3 là đi chơi trò cá mập. Cũng xếp hàng tầm 30p rồi vào chơi 3 phút là xong. Nhìn con cá mập lặn lên lặn xuống mấy vòng kakaa
    • Vòng 4 thì chơi Minion thế giới ảo. Cũng thú vị nhưng chưa gọi là WOW như trong trí tưởng tượng của mình.
    • Vòng 5 thì đi vào lâu đài biết nói của Harry Porter

    Đến 7h tối thì lâu đài Harry Porter lại bừng sáng tạo nên một khung cảnh siêu rực rỡ và ma mị.

    Nên, lời khuyên của mình là nếu có time dư dả hẵng đi Universal. Còn không đừng đi quá uổng tiền.

    Coi như là kết thúc 3 ngày ở OSAKA. Tạm biệt Osaka nhé!

    Qua bài viết trên chắc hẳn bạn đã bỏ túi được nhiều thông tin hữu ích cho chuyến đi du lịch Nhật Bản sắp tới.  Và đừng quên theo dõi các chương trình du lịch Nhật Bản 2023 tại Cattour thường xuyên để cập nhật giá tour du lịch Nhật Bản 1 cách chính xác nhất cũng như không bỏ lỡ các tour du lịch Nhật Bản giá rẻ.

    Chúc bạn sẽ có 1 chuyến hành trình đến thăm đất nước mặt trời mọc thật nhiều niềm vui và đáng nhớ! 

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Nhật Bản 2023 hàng đầu.

    Đọc thêm:

    Tết Nhật Bản và những phong tục đón Tết khác biệt 90% so với Việt Nam
    Review chi tiết tour Nhật Bản từ Hà Nội cho người đi lần đầu
    Một vài lưu ý bạn nên biết khi đi tour Nhật Bản 2023 

     

    Cattour.vn

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo