Kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn có trẻ nhỏ - Những lưu ý khi đưa trẻ em đến Quy Nhơn

27/12/2018 / 447

Quy Nhơn đang là điểm đến hấp dẫn của cả những hộ gia đình và những nhóm bạn trẻ. Tuy nhiên khi có trẻ em đi theo trong chuyến du lịch dài ngày ở Quy Nhơn thì phải lưu ý những điều gì?

Mục lục bài viết

    Là điểm đến nghỉ dưỡng cùng gia đình khá lý tưởng vì khí hậu Quy Nhơn khá mát mẻ và thuận lợi cho chuyến đi chơi có người già và trẻ nhỏ đi theo. Các hộ gia đình trước khi tới Quy Nhơn đều khá băn khoăn về việc liệu trẻ em đi cùng có an toàn không? Ở đây trẻ em có thể chơi ở những đâu và liệu con mình có thấy hứng thú với Quy Nhơn hay không?

    Đừng lo lắng nếu chuyến đi Quy Nhơn của bạn có trẻ nhỏ theo cùng
     

    Những băn khoăn trên là hoàn toàn hợp lý vì Quy Nhơn là địa điểm du lịch mới nổi nên các thông tin còn khá ít, các dịch vụ du lịch ở một số địa điểm tham quan cũng chưa phát triển nên chuyện lo lắng xem làm gì ở đây khi có trẻ nhỏ thích vui chơi, chạy nhảy cũng là rất cần thiết. Nhưng bạn đừng quá lo lắng, bài viết này sẽ giúp bạn có những chuẩn bị kỹ càng cho chuyến tour du lịch Quy Nhơn có trẻ nhỏ của mình.

    Chỉ cần lên kế hoạch em bé của gia đình bạn sẽ có một chuyến đi chơi thật vui đấy nhé
    Xem thêm: Di chuyển đi tour Hà Nội Quy Nhơn bằng những phương tiện nào?

    1. Đi tự túc hay đặt tour?

     
    Đây là vấn đề nên được ưu tiên hàng đầu để xem xét trước khi hành trình du lịch Quy Nhơn Phú Yên của gia đình bạn chính thức bắt đầu.
     

    Tự túc

    Nếu bạn đi tự túc bạn phải rất quan tâm và tìm hiểu kỹ về Quy Nhơn và sắp xếp lịch trình thật chu đáo cho chuyến đi có trẻ nhỏ của mình và khi đến Quy Nhơn bạn nên  thuê xe du lịch phù hợp với số lượng người tham gia chuyến đi của gia đình bạn.Vì nếu đi taxi thì khá tốn kém và mất thời gian nữa. Vì có trẻ nhỏ đi cùng nên đôi khi không theo được lịnh trình đã lên một cách chính xác nhất. Vì thế tìm kiếm địa điểm thuê xe uy tín có tài xế riêng đi cùng là lựa chọn tốt nhất cho chuyến du lịch Quy Nhơn Bình Định tự túc có thêm trẻ nhỏ.

    Đi tour

    Để không phải suy nghĩ nhiều và an toàn hơn khi có trẻ em theo cùng thì khuyên bạn nên đặt tour cho chắc chắn. Công ty sẽ lên lịch trình sẵn và có xe đưa đón gia đình bạn đến tận nơi.

    Tour thường có 2 dạng:

    • Tour trọn gói: Khi đặt tour chọn gói bạn sẽ được công ty du lịch đặt phòng khách sạn, lo xe di chuyển, ăn uống, hướng dẫn viên và không cần lo lắng lịch trình hay chi phí nào khác, chỉ cần lên xe và đi thôi.

    • Tour hằng ngày: Tour ghép khách lẻ tại Quy Nhơn sẽ đón bạn tại khách sạn gia đình bạn ở, có hướng dẫn viên, có xe đưa đón, có thực đơn và có bảo hiểm. thường các tour thế này trẻ em dưới 5 tuổi sẽ được miễn phí và dưới 10 tuổi sẽ tính 50% chi phí đặt tour.

    Xem thêm: Review chi tiết lịch trình du lịch Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm

    Hãy cân nhắc kỹ càng trước khi chọn xem chuyến du lịch Quy Nhơn lần này, gia đình bạn sẽ chọn đi tự túc hay đặt tour nhé.

    2. Chuẩn bị hành lý chu đáo

     
    Nếu trẻ em đi cùng bạn còn rất nhỏ thì ngoài quần áo, đồ bơi, giày dép thì bạn nên mang theo cả bình pha sữa, các vận dụng hàng ngày cần thiết đề phòng không mua được ở Quy Nhơn.
     
    Đừng quên mang theo đồ ăn cho các em
     

    Mang theo đồ ăn vặt như bánh sữa là rất cần thiết vì trẻ nhỏ thường thích ăn vặt hoặc cũng có thể không thích ăn đồ ăn nhà hàng ở Quy Nhơn.
    Một điều quan trọng nữa đó là nhất định phải mang theo một số loại thuốc và dụng cụ y tế cần thiết để phòng trẻ bị dị ứng, đau bụng hay bị xây xát trong chuyến du lịch nhé!

    3. Địa điểm du lịch thích hợp khi có trẻ nhỏ


    FLC Zoo Safari Park
     

    Công viên FLC Zoo Safari Park là một địa điểm du lịch mới ở Quy Nhơn. Đây chắc chắn là địa điểm mà các em nhỏ rất yêu thích vì các em được quan sát các loài động vật mới lạ thường chỉ được thấy trong sách vở hay truyền hình như: gấu, đà điểu, thiên nga, lạc đà hay những chú hươu, vượn, khỉ… Chuyển du lịch lần này các em sẽ không chỉ được vui chơi mà còn được quan sát, học hỏi những điều bổ ích.

    Các bé vừa được học vừa được chơi ở công viên FLC
     

    Kỳ Co

    Bãi biển Kỳ Co được ưu ái gọi tên là “thiên đường du lịch biển Việt Nam” hay “Maldives của Việt Nam”, ở đây nước biển rất sạch và không quá sâu, rất thích hợp cho các em nhỏ được đùa nghịch, tắm biển an toàn.

    Chơi đùa ở bãi biển Kỳ Co sẽ là trải nghiệm thú vị cho gia đình bạn

    Khu dã ngoại Trung Lương

    Khu cắm trại Trung Lương là một thung lũng được bao bọc bởi núi và có hướng nhìn ra biển có thảm có xanh, có cây cối, có tiếng sóng biển dì dào, có nắng vàng và có không gian trong lành, mát mẻ. Đây là địa điểm rất phù hợp khi chơi có trẻ em đi cùng. Tại đây gia đình bạn có thể cùng nhau cắm trại, cùng nhau nấu ăn và trải nghiệm một không gian rất khác, rất đẹp và rất yên bình của Quy Nhơn mà lại bổ ích, an toàn cho trẻ.
    Khu dã ngoại chắc chắn sẽ để lại những kỷ niệm khó quên cho gia đinh bạn
     

    Trên đây là những kinh nghiệm được đúc kết đi Quy Nhơn của các hộ gia đình. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích. Và nếu bạn đang có ý định ghé thăm mảnh đất xinh đẹp này thì đừng ngần ngại liên hệ ngay với Cattour để cập nhật các chương trình du lịch Phú Yên Quy Nhơn cũng như tour Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm với mức giá tốt nhất.

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour Phú Yên Quy Nhơn hàng đầu! 

    Bài viết có liên quan:
    Điểm danh những điểm đến không thể bỏ qua khi đi tour Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm
    Tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của biển xanh qua tour Quy Nhơn

    Nguyễn Thanh Tuyền \ Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Quy Nhơn

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Từ Vũng Tàu đi Quy Nhơn bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu - Quy Nhơn uy tín

    Từ Vũng Tàu đi Quy Nhơn bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu - Quy Nhơn uy tín

    29/02/2020

    Vũng Tàu và Quy Nhơn đều là những thành phố biển xinh đẹp thu hút đông đảo du khách từ mọi miền đất nước. Tuy nhiên, Vũng Tàu - Quy Nhơn mỗi nơi mỗi vẻ khiến du khách mong muốn được đến tham quan cả hai điểm du lịch hấp dẫn này. Vậy quãng đường từ Quy Nhơn đến Vũng Tàu và ngược lại có xa không? Liệu có thể đến Vũng Tàu, Quy Nhơn trong cùng một khoảng thời gian? Hãy cùng Cattour.vn tìm kiếm câu trả lời xem nhé! 

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 4 có đẹp không? Du lịch Quy Nhơn tháng 4 có gì?

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 4 có đẹp không? Du lịch Quy Nhơn tháng 4 có gì?

    29/02/2020

    Quy Nhơn được mệnh danh là thiên đường du lịch biển Việt Nam, ngày càng nhiều du khách yêu thích vẻ đẹp biển nguyên sơ, bình yên đẹp tựa tranh vẽ của thành phố biển tỉnh Bình Định này. Du lịch Quy Nhơn tháng 4 là khoảng thời gian được nhiều khách du lịch cân nhắc lựa chọn. Vậy thời tiết Quy Nhơn thời gian này ra sao, có thuận lợi để đến tham quan các hòn đảo tại đây hay không? Hãy cùng Cattour.vn khám phá nhé! 

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 - Có nên đi du lịch Quy Nhơn tháng 3

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 - Có nên đi du lịch Quy Nhơn tháng 3

    30/01/2020

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 là từ khóa được rất nhiều du khách quan tâm. Chuyến đi du lịch Quy Nhơn tháng 3 có nên hay không cũng là băn khoăn của rất nhiều người yêu thích vẻ đẹp biển ngọc ngà của thành phố biển Bình Định. Nếu bạn cũng đang cân nhắc cho chuyến đi Quy Nhơn tháng 3 thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây nhé! 

    Du lịch Hòn Sẹo Quy Nhơn - vẻ đẹp nguyên sơ đầy sức sống

    Du lịch Hòn Sẹo Quy Nhơn - vẻ đẹp nguyên sơ đầy sức sống

    18/01/2020

    Hòn Sẹo Quy Nhơn là địa điểm du lịch mới nổi với vẻ đẹp nguyên sơ, trong trẻo hiếm có. Du lịch Quy Nhơn ngày càng nhiều du khách muốn đặt chân đến đây khám phá vẻ đẹp biển và tìm cho mình một chốn yên bình, tạm rời xa những ồn ào, tấp nập của những khu du lịch đã quen thuộc gần trung tâm thành phố. Vậy muốn khám phá hòn Sẹo Quy Nhơn thì hành trình diễn ra như thế nào hãy cùng Cattour.vn khám phá nhé!

    Top 10 địa điểm cắm trại ở Quy Nhơn đẹp xuất sắc 

    Top 10 địa điểm cắm trại ở Quy Nhơn đẹp xuất sắc 

    18/01/2020

    Cắm trại ở Quy Nhơn đang là một trong những hoạt động được đông đảo khách du lịch yêu thích đặc biệt là các khu cắm trại ven biển. Quy Nhơn với bãi biển trong xanh ấn tượng được mệnh danh là Maldives của Việt Nam lôi cuốn bước chân của du khách trong và ngoài nước. Đến Quy Nhơn khách du lịch không chỉ được vui chơi, ngắm nhìn, khám phá, hòa mình vào làn nước biển trong xanh mà nơi đây còn có rất nhiều những khu du lịch cắm trại  gần biển lý tưởng cho các nhóm bạn, gia đình. 

    Từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km? Xe Quy Nhơn đi Quảng Ngãi uy tín

    Từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km? Xe Quy Nhơn đi Quảng Ngãi uy tín

    18/01/2020

    Quy Nhơn và Quảng Ngãi là hai thành phố biển thuộc khu vực duyên hải Nam Trung Bộ của Việt Nam. Quy Nhơn - Quảng Ngãi mỗi nơi mỗi vẻ đẹp khác nhau do đó rất nhiều du khách mong muốn có chuyến đi khám phá cả hai thành phố biển này trong một khoảng thời gian hay xuất phát từ Quy Nhơn đi tham quan Quảng Ngãi và ngược lại. Cùng khám phá vẻ đẹp của Quy Nhơn và Quảng Ngãi cũng như tìm câu trả lời cho thắc mắc “từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km?” nhé! 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo