Kinh nghiệm du lịch Sentosa Singapore - Khám phá trọn vẹn hòn đảo xinh đẹp của quốc đảo sư tử

22/02/2020 / 892

Singapore không phải là một đất nước được thiên nhiên ưu đãi ban tặng cho những cảnh quan tự nhiên đẹp thơ mộng. Tuy nhiên, dưới sự đầu tư thông minh và đúng đắn của chính phủ đã biến quốc đảo sư tử này thành một điểm đến du lịch nổi tiếng ở châu Á. Trong đó không thể không kể đến hòn đảo Sentosa. Hòn đảo xinh đẹp này là một trong những điểm đến bắt buộc phải ghé khi du lịch Singapore. Dưới đây là những kinh nghiệm du lịch Sentosa Singapore mà du khách nên biết để có chuyến đi vui vẻ và đáng nhớ

Mục lục bài viết

    I. Giới thiệu đôi nét về hòn đảo Sentosa Singapore

     

    Theo ngôn ngữ Mã Lai, cái tên “Sentosa” có nghĩa là yên tĩnh và thanh bình. Đây là một trong 4 hòn đảo lớn nhất ở Singapore với tổng diện tích hòn đảo lên đến 5 km2 và chỉ cách trung tâm thành phố chừng 7 km. Hòn đảo nhân tạo này đã hội tụ được đầy đủ mọi điều kiện để có thể trở thành địa điểm tham quan du lịch tuyệt vời hàng đầu ở quốc đảo sư tử Singapore. Vì thế mà hầu như lịch trình của mọi chuyến du lịch đến đây đều không thể nào thiếu hòn đảo xinh đẹp này được.

    Sentosa mang đến cho du khách vô vàn những trải nghiệm đáng nhớ và độc đáo không thể nào quên trong chuyến du lịch. 70% tổng diện tích của Sentosa được bao phủ bởi những khu rừng nhiệt đới - là ngôi nhà chung của hàng trăm hàng ngàn loài động thực vật đa dạng, quý hiếm… Còn lại 30% diện tích đã được xây dựng và phát triển thành những công trình kiến trúc hiện đại, hấp dẫn như viện bảo tàng, pháo đài Siloso, khu vui chơi cảm giác mạnh, rạp chiếu phim hay sân golf hay những khách sạn 5 sao sang trọng, đẳng cấp,...
    Có thể nói rằng hòn đảo Sentosa là một trong những điểm đến độc đáo nhất ở Singapore bởi đến đây, du khách sẽ được trải nghiệm rất nhiều loại hình du lịch vô cùng thú vị và độc đáo: được tắm biển, chơi trò chơi dưới nước, trải nghiệm những trò chơi cảm giác mạnh hay khám phá thế giới tự nhiên, thế giới dưới lòng đại dương,...

    Xem thêm: Bật mí top 5 quán cơm gà Singapore chuẩn vị nhất 

    Cùng Cattour tìm hiểu xem quốc ngữ của Singapore là tiếng gì?  Tiếng Hoa hay tiếng Singapore?

    II.  Hướng dẫn cách di chuyển đến hòn đảo Sentosa Singapore từ trung tâm thành phố

     

    Để đến được hòn đảo Sentosa, du khách có thể di chuyển bằng nhiều phương tiện như là tàu điện Express, đi bộ hay đi bằng cáp treo Singapore Cable Car,...

    1. Di chuyển bằng tàu điện Express

     

    Tàu điện Express là một phương tiện phổ biến và được nhiều du khách lựa chọn để di chuyển đến đảo Sentosa. Nếu xuất phát từ trung tâm thành phố, du khách hãy bắt xe buýt đi đến trạm HabourFront, đi bộ đến nhà ga L3 của Vivo City sau đó mua vé tàu điện Express (giá khoảng 4 SGD) tại máy bán vé nhé.

    2. Di chuyển bằng cáp treo Singapore Cable Car

     

    Cáp treo là một phương tiện di chuyển đến hòn đảo Sentosa mà du khách nên lựa chọn. Để đi cáp treo, các bạn cần phải đến đỉnh Mount Faber. Không chỉ đơn giản là một phương tiện di chuyển mà Singapore Cable Car còn mang lại cho du khách nhiều trải nghiệm đáng nhớ hơn như thế. Trong suốt chặng đường dài 500 mét đến Sentosa, du khách sẽ được chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp tuyệt vời của hòn đảo Sentosa từ trên cao. Giá cho một vé cáp treo là 14$ dành cho người lớn và 8,5$ dành cho trẻ em. Chiều từ hòn đảo Sentosa về thì các bạn có thể đi bộ hoặc đi bằng tàu điện Express nhé.

    3. Đi bộ đến hòn đảo Sentosa

     

    Đi bộ là phương án di chuyển lý tưởng nhất đối với những du khách vừa muốn tiết kiệm chi phí lại vừa không ngại mỏi chân tốn công sức. Để đi bộ từ trung tâm thành phố đến hòn đảo Sentosa thì du khách cần bắt xe buýt đến Vivo City., sau đó lên tầng thượng sẽ có một đường hầm dẫn du khách sang đảo. Đến nơi thì du khách chỉ cần trả 1$ là phí vào cổng, Chặng đường 600 mét đi bộ không phải quá xa. Hơn nữa trên đường lại được bố trí thảm cuốn nên khi nào mỏi chân thì du khách chỉ cần đứng trên đó là thảm sẽ tự động đưa đến tận nơi. Chiều về thì du khách có thể tiếp tục đi bộ hoặc đi tàu điện Sentosa Express nếu ngại mỏi chân nhé.

    Xem thêm: Người Singapore nói tiếng gì? Bất ngờ với ngôn ngữ đa dạng của người dân ở quốc đảo sư tử xinh đẹp này

    III. Kinh nghiệm du lịch Sentosa Singapore - Những điểm đến tham quan, vui chơi giải trí ở đảo Sentosa

     

    Bởi hòn đảo Sentosa đã được xây dựng và phát triển để trở thành địa điểm du lịch nên nơi đây có rất nhiều điểm tham quan cả tự nhiên và nhân tạo. Chúng ta có thể chia những điểm đến này thành 3 nhóm khám phá là khu thiên nhiên, khu vui chơi dưới nước và khu trò chơi mạo hiểm. Tuỳ vào sở thích, lịch trình và thời gian mà du khách lựa chọn những điểm đến phù hợp cho nhóm của mình nhé

    1. Khu khám phá thiên nhiên trên hòn đảo Sentosa

     

    Tượng sư tử biển Merlion

    Tượng sư tử biển Merlion ở Sentosa cũng nổi tiếng không kém gì bức tượng Merlion huyền thoại ở công viên Merlion Park trên vịnh Marina Bay. Bức tượng này được xây dựng vào năm 1995, là thiết kế của nhà điêu khắc người Úc tên James Martin. Nếu muốn chiêm ngưỡng toàn cảnh vẻ đẹp của hòn đảo Sentosa từ trên độ cao 37 mét thì du khách có thể leo lên đài quan sát bên trong bức tượng này nhé. Tại vị trí miệng sư tử trên tầng 9 và đầu sư tử trên tầng 12 đều mang đến cho du khách những tầm nhìn tuyệt vời để ngắm cảnh và chụp những tấm hình đẹp với bờ biển cát trắng trải dài, cảng tàu tấp nập hay những con đường mòn ẩn hiện trong khu rừng nhiệt đới,...

    • GIờ mở cửa tham quan: từ 10:00 - 20:00 hàng ngày
    • Giá vé tham quan: 12 SGD (người lớn) và 9 SGD (trẻ em).

    Sentosa Nature Discovery

    Sentosa Nature Discovery là một trong những điểm đến du lịch tuyệt vời nhất ở Sentosa Singapore dành cho những du khách yêu thiên nhiên và muốn tìm hiểu và khám phá hệ động - thực vật hoang dã của thế giới tự nhiên. Đến với Sentosa Nature Discovery, du khách không chỉ có cơ hội được chiêm ngưỡng phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp ở khu trưng bày ngoài trời mà còn được vui chơi và tương tác trực tiếp với những mẫu động thực vật quý hiếm ở khu trưng bày trong nhà. Đối với những người yêu thích và đam mê khám phá thế giới tự nhiên kỳ diệu thì không thể bỏ qua địa điểm này trong lịch trình của mình.

    • Giờ mở cửa tham quan: 09:00 - 18:00 hàng ngày
    • Giá vé tham quan: miễn phí vào cửa tham quan.

    Xem thêm: Có gì đặc biệt trong tour du lịch Malaysia mà giới trẻ mê mẩn đến thế? 
    Những điều thú vị bạn chưa biết về du lịch Sing Malaysia

    Pháo đài Siloso

    Pháo đài Siloso toạ lạc ở phía Tây của hòn đảo Sentosa. Đây là một di tích còn lại của thế chiến thứ II, là pháo đài biển duy nhất còn đang được bảo tồn ở Singapore. Pháo đài này là do thực dân Anh xây dựng vào thập niên 80 với mục đích để bảo vệ cổng vào phía Tây cảng Singapore. Pháo đài Siloso không chỉ là một địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng mà còn là một trong những di sản văn hoá quan trọng của Singapore. Nơi đây hiện lưu giữ bộ sưu tập lớn với nhiều hiện vật đáng nhớ trong Thế chiến thứ II như pháo binh của thế kỷ XVII, các mô hình theo đúng kích thước thật hay những mô hình tương tác,..  

    • Thời gian hoạt động: 10:00 - 18:00 hàng ngày
    • Giá vé tham quan: 8 SGD với người lớn và 5 SGD đối với trẻ em.

    Đài quan sát Tiger

    Với độ cao lên đến 131 mét, đài quan sát Tiger chính là điểm quan sát lý tưởng cho du khách chiêm ngưỡng toàn cảnh hòn đảo Sentosa một cách trọn vẹn nhất. Với độ cao này thì đài quan sát Tiger chỉ đứng thứ hai sau bức tượng Merlion huyền thoại cao 137 mét. Đài quan sát này có sức chứa tối đa lên đến 72 khách một chuyến. Khi đủ người thì cabin sẽ từ từ di chuyển từ dưới thẳng đứng lên trên. Chỉ trong vòng 7 phút đồng hồ, du khách sẽ được trải nghiệm đủ mọi cung bậc cảm xúc và trầm trồ trước vẻ đẹp tuyệt mỹ của hòn đảo xinh đẹp Sentosa đang dần hiện lên trước mắt.

    • Thời gian hoạt động: 09:00 - 21:00 hàng ngày
    • Giá vé tham quan: 15 SGD với nguời lớn và 10 SGD đối với trẻ em.

    Công viên Bướm và Vương quốc côn trùng - Butterfly Park & Insect Kingdom

    Công viên Bướm và vương quốc côn trùng cũng là một trong những điểm đến thú vị dành cho du khách đi du lịch hòn đảo Sentosa, đặc biệt là đối với những gia đình có trẻ em. Đến với công viên độc đáo này, du khách sẽ có cơ hội khám phá ngôi nhà chung của hơn 2500 loài bướm cùng hơn 3000 loài côn trùng quý hiếm, đặc biệt là chiêm ngưỡng cảnh quan lung linh được hàng ngàn chú đom đóm cùng nhau tỏa sáng khi màn đêm buông xuống. Chắc chắn đây sẽ là những kỷ niệm không bao giờ quên được trong suốt hành trình du lịch quốc đảo Singapore của du khách.

    • Thời gian hoạt động: từ 09:30 - 19:00 hàng ngày
    • Giá vé tham quan 16 SGD đối với người lớn và 10 SGD đối với trẻ em. Đối với những em bé dưới 3 tuổi sẽ được miễn phí vé tham quan.

    2. Khu trò chơi mạo hiểm trên đảo Sentosa

     

    Đến với đảo Sentosa, du khách đừng nên bỏ qua trải nghiệm những khu trò chơi mạo hiểm vô cùng thú vị và kích thích. Những khu trò chơi này cũng là một trong những lý do thu hút rất nhiều du khách đến tham quan khám phá hòn đảo xinh đẹp này. Đặc biệt, những du khách đam mê mạo hiểm và chinh phục bản thân thì càng không thể bỏ qua.

    Công viên Universal Studios Singapore

    Công viên Universal Studios Singapore là một trong những điểm vui chơi nổi tiếng và thú vị nhất ở trên hòn đảo Sentosa. Điểm đến này không chỉ là nơi để thách thức giới hạn bản thân với hàng chục những trò chơi mạo hiểm vô cùng hấp dẫn, kích thích mà còn là địa điểm diễn ra nhiều show diễn âm nhạc hoành tráng và đặc sắc hàng đầu Singapore. Bên cạnh đó, khu giải trí phức hợp này được thiết kế và xây dựng theo chủ đề Hollywood. Với diện tích lên đến hơn 20 ha, công viên Universal Studios Singapore bao gồm 24 đại cảnh cùng rất nhiều tạo hình của các nhân vật nổi tiếng trong những bộ phim nổi tiếng thế giới như Madagascar, Shrek hay công viên kỷ Jura,...Đến với Sentosa mà chưa một lần ghé qua Universal Studios Singapore thì thật là đáng tiếc đấy các bạn nhé!

    • Thời gian mở cửa: 10:00 - 19:00 (thứ Hai đến thứ Sáu) và 10:00 - 21:00 (thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần)
    • Giá vé: 74 SGD đối với người lớn, 36 SGD đối với người trên 60 tuổi và 54 SGD đối với trẻ em từ 4 - 12 tuổi.

    Công viên MegaZip Adventure Park

    Công viên MegaZip Adventure Park là một điểm đến nổi tiếng và rất được lòng những du khách ưa mạo hiểm và phiêu lưu. Zipline sẽ mang lại cho du khách những cảm giác sảng khoái và cực kỳ phấn khích khi được chiêm ngưỡng cảnh đẹp từ trên cao với hàng loạt cung bậc cảm xúc không thể nào quên. Vượt lên trên nỗi sợ độ cao, các bạn sẽ được tận hưởng cảm giác tuyệt vời khi đu, trượt trên không như Tarzan thật sự.

    • Thời gian hoạt động: 11:00 - 19:00 hàng ngày
    • Giá vé tham quan: 38 SGD / người.

    Công viên SeaBreeze Water - Sports

    SeaBreeze Water - Sports là điểm đến tuyệt vời dành cho những du khách đam mê những trò chơi mạo hiểm dưới nước. Đến đây, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác bay vút lên từ trên mặt nước bằng một máy bay phản lực cá nhân hoặc là thực hiện thử thách lướt sóng với cano,... mang lại cảm giác vô cùng phấn khích và thú vị.

    • Thời gian hoạt động: 10:00 - 19:00 hàng ngày
    • Giá vé: tuỳ từng trò chơi sẽ có giá vé khác nhau.

    3. Khu trò chơi dưới nước ở hòn đảo Sentosa

     

    Những công viên dưới nước ở hòn đảo Sentosa cũng nổi tiếng và được yêu thích không kém gì những công viên cảm giác mạnh nơi đây. Hơn nữa, với khí hậu nóng nực ở Singapore, nhất là vào mùa hè thì việc được tham gia trải nghiệm những trò chơi dưới nước mang lại những cảm giác vô cùng thích thú và thoải mái. Dưới đây là một vài khu trò chơi dưới nước ở Sentosa

    Công viên nước Adventure Cove Waterpark

    Nếu du khách đam mê những trò trượt ống mạo hiểm ở công viên nước thì tuyệt đối đừng bỏ qua công viên nước Adventure Cove Waterpark nhé. Không chỉ có những trò trượt ống, mạo hiểm mà ở đây, du khách có thể đắm mình thư giãn ở dòng sông lười dài nhất thế giới hay là nô đùa cùng những con sóng dữ ở hồ tạo sóng Wave House,... Đặc biệt, những nhóm bạn trẻ chắc chắn sẽ thích mê hồn những trò chơi này cho mà xem

    • Thời gian hoạt động: 10:00 - 18:00 hàng ngày
    • Giá vé: 36 SGD đối với người lớn và 26$ đối với trẻ em.

    Xem thêm: Tại sao phải lựa chọn tour Singapore hay tour Malaysia khi bạn có thể kết hợp cả hai? 
    Hé lộ 5 điểm đến “siêu hot” trong tour du lịch Singapore Malaysia

    Thuỷ cung S.E.A Aquarium

    Thủy cung S.E.A Aquarium là một trong những điểm đến tham quan khám phá tuyệt vời ở đảo Sentosa, đặc biệt là đối với những gia đình có trẻ em. Nơi đây như một thế giới đại dương thu nhỏ, là ngôi nhà chung của hơn 100 ngàn loài sinh vật biển quý hiếm cùng hơn 20 ngàn loài san hô sặc sỡ sắc màu,... Bên cạnh đó S.E.A Aquarium còn có rất nhiều những loài sinh vật biển quý hiếm, độc đáo mà du khách lần đầu nhìn thấy. Đến đây, các bạn không chỉ được chiêm ngưỡng và tìm hiểu về thế giới dưới lòng đại dương mà còn được trải nghiệm những hoạt động vô cùng thú vị khác như ngủ với cá, khám phá sao biển hay thưởng thức bữa tối bên cạnh những đàn cá tung tăng bơi lội,...

    • Thời gian hoạt động: 10:00 - 19:00 hàng ngày
    • Giá vé tham quan: 32 SGD với người lớn và 22 SGD đối với trẻ em.

    Thế giới thủy cung Underwater World Singapore

    Underwater World Singapore là thế giới đại dương thu nhỏ với gần 50 môi trường sống của các loài sinh vật biển trong khu vực Đông Nam Á. Đến đây, du khách sẽ được thưởng thức những màn biểu diễn xuất thần và đặc sắc của những chú cá heo hồng hay những chú hải cẩu thông minh,... Bên cạnh đó, các bạn cũng đừng quên trải nghiệm những hoạt động thú vị như bơi cùng cá heo, cho cá ăn hay massage với cá,...

    • Thời gian hoạt động: 10:00 - 19:00 hàng ngày
    • Giá vé tham quan: 30 SGD với người lớn và 21 SGD với trẻ em.

    Wings of time show

    Wings of time show là show diễn nhạc nước độc đáo và hấp dẫn bậc nhất ở khu vực Đông Nam Á. Show nhạc nước này được trang bị những màn hình hoành tráng cùng những hiệu ứng nước, laser, lửa,... kết hợp với hệ thống âm thanh đỉnh cao tạo nên một trải nghiệm tuyệt vời cùng những cảm xúc khó quên đối với du khách. Đặc biệt nhất đó là một cốt truyện hấp dẫn được xây dựng nên để tạo nên dấu ấn đậm nét trong lòng mỗi du khách.

    • Thời gian biểu diễn: 19:40 - 20:40 hàng đêm trên bờ biển Siloso xinh đẹp
    • Giá vé: 10 - 15 SGD / người.

    IV. Kinh nghiệm du lịch Sentosa Singapore - Một vài lưu ý để khám phá đảo Sentosa trọn vẹn nhất

     

    - Theo kinh nghiệm du lịch Sentosa Singapore của nhiều người, thông thường các du khách sẽ mất khoảng 1 ngày để khám phá những điều đặc biệt nhất của hòn đảo này. Tuy nhiên, nếu muốn khám phá trọn vẹn hòn đảo thì 1 ngày là không đủ mà các bạn sẽ mất khoảng 2 - 2,5 ngày. Vì thế nếu quỹ thời gian hạn hẹp thì du khách chỉ nên chọn những điểm đến mình muốn nhất để khám phá thôi nhé.

    - Khi đặt chân đến hòn đảo Sentosa, du khách nhớ ghé quầy hướng dẫn để lấy một tấm bản đồ đảo để khám phá dễ dàng hơn nhé.

    - Đồ ăn thức uống được bán trên hòn đảo rất đắt đỏ nên các bạn nên mua chút đồ ăn nhẹ và nước uống trước để mang theo nhé. Ngoài ra, trên đảo có rất nhiều vòi nước miễn phí nên du khách nhớ giữ lại vỏ chai nhé.

    - Du khách nên mang theo một vài bộ quần áo để thay vì các bạn có thể bị ướt như chuột lột khi chơi những trò chơi dưới nước. Ngoài ra, mũ, ô dù, kem chống nắng,... là những thứ không thể thiếu trong balo của bạn.

    Trên đây là một vài kinh nghiệm du lịch Sentosa Singapore rất hữu ích dành cho du khách. Nếu có dịp đến du lịch Singapore thì du khách nhớ bỏ thời gian để khám phá hòn đảo xinh đẹp này nhé. 

    Và nếu bạn đang lập kế hoạch cho chuyến đi du lịch tới đất nước xinh đẹp này thì đừng ngần ngại liên hệ ngay với Cattour để tham khảo các tour du lịch Singapore từ Hà Nội cũng như tour Singapore Malaysia với lịch trình tối ưu hấp dẫn nhất nhé! 

    Cattour tự hào là nhà tổ chức tour du lịch Singapore hàng đầu!

    Xem thêm:

    Có 24h du lịch Singapore Malaysia thì nên đi những đâu? 
    Một vài lưu ý bạn nên biết khi du lịch Malaysia Singapore
    Vì sao nhất định phải đến du lịch Malaysia một lần trong đời?

    Vân Trần / Cattour.vn - Ảnh: Internet.


    Xem thêm: singapore kinh nghiệm du lịch sentosa

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Chiêm ngưỡng 3 màn trình diễn ánh sáng ở Singapore ấn tượng nhất quốc đảo sư tử

    Chiêm ngưỡng 3 màn trình diễn ánh sáng ở Singapore ấn tượng nhất quốc đảo sư tử

    29/02/2020

    Du khách đừng bỏ lỡ 3 màn trình diễn ánh sáng ở Singapore ấn tượng nhất sau đây nếu có dịp đi du lịch đến quốc đảo sư tử biển nhé

    Top trải nghiệm thú vị chỉ có tại sân bay Changi ở Singapore mà du khách không nên bỏ lỡ

    Top trải nghiệm thú vị chỉ có tại sân bay Changi ở Singapore mà du khách không nên bỏ lỡ

    28/02/2020

    Sân bay Changi ở Singapore vô cùng nổi tiếng và được mệnh danh là một trong những sân bay đẹp nhất trên thế giới. Nếu có dịp đến Singapore hoặc quá cảnh ở đây thì các bạn sẽ có dịp thử những trải nghiệm vô cùng thú vị chỉ có ở sân bay Changi. Thăm vườn hoa, xem phim hay thuê phòng khách sạn tiện nghi đẳng cấp,... đều là những trải nghiệm thú vị và độc đáo mà du khách nên thử tại sân bay Changi ở Singapore

    Điểm danh top 4 thư viện Singapore đẹp mê hồn rất được lòng team sống ảo

    Điểm danh top 4 thư viện Singapore đẹp mê hồn rất được lòng team sống ảo

    22/02/2020

    Đến với Singapore, bên cạnh việc tham quan khám phá cảnh đẹp, vui chơi giải trí hay thưởng thức ẩm thực thì các bạn cũng nên cùng team của mình lưu lại những bức ảnh sống ảo cực chất ở những background tuyệt đẹp nhé. Một gợi ý cực không thể bỏ qua đó là ở thư viện. Dưới đây là top 4 thư viện Singapore đẹp mê hồn mà bất cứ tín đồ sống ảo nào cũng không thể kìm lòng

    Kinh nghiệm tham quan Night Safari Singapore mà du khách không nên bỏ qua

    Kinh nghiệm tham quan Night Safari Singapore mà du khách không nên bỏ qua

    22/02/2020

    Một trong những điểm đến tham quan du lịch nổi tiếng và được yêu thích nhất ở quốc đảo sư tử chính là vườn thú Night Safari - Singapore. Đây là điểm đến lý tưởng dành cho tất cả mọi du khách ở mọi lứa tuổi, đặc biệt là đối với những người yêu thích sự náo nhiệt và yêu động vật. Nếu du khách cũng lựa chọn điểm đến này trong hành trình sắp tới thì hãy tham khảo vài kinh nghiệm tham quan Night Safari Singapore dưới đây để chuyến đi của mình thêm vui vẻ và trọn vẹn nhé

    Kinh nghiệm du lịch Sentosa Singapore - Khám phá trọn vẹn hòn đảo xinh đẹp của quốc đảo sư tử

    Kinh nghiệm du lịch Sentosa Singapore - Khám phá trọn vẹn hòn đảo xinh đẹp của quốc đảo sư tử

    22/02/2020

    Singapore không phải là một đất nước được thiên nhiên ưu đãi ban tặng cho những cảnh quan tự nhiên đẹp thơ mộng. Tuy nhiên, dưới sự đầu tư thông minh và đúng đắn của chính phủ đã biến quốc đảo sư tử này thành một điểm đến du lịch nổi tiếng ở châu Á. Trong đó không thể không kể đến hòn đảo Sentosa. Hòn đảo xinh đẹp này là một trong những điểm đến bắt buộc phải ghé khi du lịch Singapore. Dưới đây là những kinh nghiệm du lịch Sentosa Singapore mà du khách nên biết để có chuyến đi vui vẻ và đáng nhớ

    Du lịch Singapore tự túc dành cho những gia đình có trẻ nhỏ - Những điểm vui chơi thú vị

    Du lịch Singapore tự túc dành cho những gia đình có trẻ nhỏ - Những điểm vui chơi thú vị

    22/02/2020

    Nếu như bạn đang tìm kiếm một điểm đến du lịch thú vị cho cả gia đình mình vào dịp sắp tới thì Singapore chính là lựa chọn tuyệt vời, đặc biệt là đối với những gia đình có trẻ nhỏ đấy nhé. Bởi quốc đảo này không chỉ có nhiều cảnh đẹp mà còn có rất nhiều điểm đến vừa học vừa chơi, mang đến cho trẻ nhỏ và cả gia đình những trải nghiệm đáng nhớ. Dưới đây là một vài điểm đến lý tưởng dành cho những gia đình có trẻ nhỏ đi du lịch Singapore tự túc

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo