Top 9 điểm đến lý tưởng dành cho các gia đình khi đi du lịch Singapore

30/11/2019 / 352

Nếu du khách sắp có chuyến đi du lịch Singapore với gia đình, người thân thì nhất định phải ghé thăm điểm đến dưới đây nhé. Đó toàn là những điểm đến lý tưởng dành cho các gia đình đấy nhé

Mục lục bài viết

    1. S.E.A Aquarium

     

    Thủy cung nhân tạo S.E.A Aquarium tọa lạc tại hòn đảo Sentosa nổi tiếng, là một trong những điểm đến nổi tiếng nhất ở Singapore và được mệnh danh là thủy cung nhân tạo lớn nhất thế giới. Đến với S.E.A Aquarium, du khách có cơ hội bắt gặp hơn 100 nghìn sinh vật biển thuộc đến 800 loài khác nhau.

    Bạn và gia đình có thể ngắm nhìn hơn 200 loài cá mập hay khám phá các loài cá đuối lớn và lươn biển,... vô cùng thú vị. Đặc biệt, khu vực trung tâm của thủy cung là nơi đặt một ”bể cá khổng lồ” được tạo thành bởi những tấm kính lớn nhất thế giới có chiều rộng 36 m, chiều cao 8,3 m. Qua hệ thống ô kính trong suốt khổng lồ ấy, các bạn như được lạc vào một thế giới đại dương thu nhỏ với vô vàn các loại cá mập, cá heo, cá đuối cùng hàng ngàn các loài sinh vật lạ mắt, quý hiếm khác ….

    địa điểm du lịch singapore dành cho gia đình
    ”Bể cá khổng lồ” được tạo thành bởi những tấm kính lớn nhất thế giới có chiều rộng 36 m, chiều cao 8,3 m
     

    Bên cạnh đó, sau khi khám phá thế giới dưới lòng đại dương thì cả gia đình đừng quên trải nghiệm bữa  tối tại nhà hàng Đại dương nhé. Nhà hàng này chuyên phục vụ những món ăn tươi ngon hấp dẫn nhất từ hải sản. Các bạn sẽ được tận hưởng khoảng thời gian vô cùng tuyệt vời cùng người thân và gia đình khi vừa thưởng thức món ăn vừa ngắm nhìn những đàn cá tung tăng bơi lội xung quanh. Thủy cung S.E.A Aquarium chính là một địa điểm du lịch tuyệt vời dành cho gia đình, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ.

    địa điểm du lịch singapore dành cho gia đình
    Thủy cung S.E.A Aquarium chính là một địa điểm du lịch tuyệt vời dành cho gia đình, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ
     

    Xem thêm: Cùng khám phá thủy cung S.E.A Aquarium Singapore - thủy cung lớn nhất thế giới ở Singapore

    2. Dolphin Island

     

    Đến với Dolphin Island trên hòn đảo Sentosa, du khách không chỉ được ngắm nhìn những màn biểu diễn vui nhộn của các chú cá heo dễ thương mà còn được tận tay vuốt ve và giao lưu với loài sinh vật biển đáng yêu này. Thậm chí các bạn còn có thể bắt tay, cho chúng ăn và chụp những bức ảnh kỷ niệm thật đẹp cùng cá heo nữa. Ghé thăm Dolphin Island giúp du khách tìm hiểu nhiều hơn về loài cá heo thông minh đáng yêu cũng như về đời sống dưới lòng hải dương… Hơn nữa, các bạn sẽ được nghe chính những huấn luyện viên tài ba ở đây chia sẻ các kiến thức thú vị về cá heo, về môi trường sống cũng như chế độ ăn uống, sinh hoạt của chúng nữa đấy nhé. Vì thế mà Dolphin Island luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những du khách đi du lịch Singapore cùng gia đình, nhất là những gia đình có trẻ nhỏ.

    Ở Dolphin Island có đến 8 chương trình để du khách tham gia có thể lựa chọn theo sở thích của mình. Trong đó bao gồm: ăn sáng cùng cá heo, chạm vào cá heo, lặn cùng cá heo, bơi cùng cá heo,... với mức giá trải nghiệm khác nhau tùy vào từng chương trình, từ khoảng 48 SGD (tương đương 790.000 đ) /  1 người.

    địa điểm du lịch singapore dành cho gia đình
    Ở Dolphin Island có đến 8 chương trình để du khách tham gia có thể lựa chọn theo sở thích của mình
     

    3. Công viên nước Adventure Cove

     

    Adventure Cove là khu công viên nước hiện đại và vui nhộn bậc nhất ở quốc đảo sư tử biển Singapore. Và nó chính là một trong những địa điểm vui chơi lý tưởng dành cho mọi gia đình khi đến Singapore. Nơi đây nổi bật với hệ thống ống trượt bao gồm đến 6 vòng bằng thủy lực đầu tiên ở khu vực Đông Nam Á. Hệ thống ống trượt đó có vai trò đẩy người chơi trực tiếp qua các đoạn dốc lên xuống và qua những khúc cua… giúp mang đến cảm giác thích thú và phấn khích tột độ.

    Bên cạnh đó, du khách cùng gia đình cũng đừng quên thư giãn ở hồ bơi Bluwater Bay với những làn sóng nhân tạo hay thả lỏng ở dòng sông lười dài 620 uốn lượn quanh những khu rừng nhiệt đới và hang động. Hoặc nếu du khách muốn khám phá thêm về cuộc sống dưới lòng đại dương thì có thể đăng ký tham gia chương trình bơi lặn để được chiêm ngưỡng hàng chục ngàn loài cá tung tăng bơi lội và vô vàn những loại san hô đầy màu sắc sặc sỡ… Chắc chắn nơi đây sẽ mang đến thật nhiều trải nghiệm thú vị và kiến thức bổ ích về cuộc sống dưới lòng đại dương cho du khách và gia đình.

    địa điểm du lịch singapore dành cho gia đình
    Adventure Cove là khu công viên nước hiện đại và vui nhộn bậc nhất ở quốc đảo sư tử biển Singapore
     

    4. Công viên Universal Studios Singapore

     

    Bạn là tín đồ đam mê những bộ phim nổi tiếng của kinh đô điện ảnh Hollywood huyền thoại và mong muốn một lần được gặp gỡ những thần tượng của mình? Vậy thì không cần phải đến tận nước Mỹ xa xôi làm gì bởi bạn hoàn toàn có thể chiêm ngưỡng những hình ảnh quen thuộc trong các bộ phim Hollywood ngay tại công viên chủ đề Universal Studios Singapore ở đảo Sentosa, Singapore.

    Với 24 đại cảnh được chia thành 7 chủ đề phim nổi tiếng thế giới, Universal Studios Singapore chính là một thế giới thu nhỏ với vô vàn những câu chuyện thần tiên của tuổi thơ trẻ em và cả người lớn. Ngay từ khi bước chân vào cánh cổng lớn, du khách sẽ ngay lập tức bắt gặp những nhân vật nổi tiếng tưởng chỉ có thể nhìn thấy trong các bộ phim hoạt hình, viễn tưởng. Càng đi sâu vào bên trong thì Universal Studios Singapore sẽ mở ra càng nhiều điều bất ngờ đang chờ đợi du khách khám phá. Đặc biệt, ở mỗi khu trò chơi đều có những gian hàng bán đồ lưu niệm riêng để du khách mua về làm quà kỷ niệm. Tóm lại, công viên Universal Studios Singapore là điểm đến cực kỳ phù hợp dành cho các gia đình và những em nhỏ. Bạn đừng quên chụp thật nhiều bức ảnh kỷ niệm đẹp để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ bên gia đình mình nhé.

    địa điểm du lịch singapore dành cho gia đình
    Universal Studios Singapore là điểm đến cực kỳ phù hợp dành cho các gia đình và những em nhỏ
     

    Xem thêm: Top 5 trải nghiệm không thể bỏ lỡ ở Universal Studios Singapore

    5. Jurong Bird Park

     

    Jurong Bird Park là nơi sinh sống của hơn 5000 cá thể lông vũ thuộc 400 loài, trong đó có nhiều loài quý hiếm cần được bảo tồn. Điểm đến này chính là nơi sở hữu một trong những bộ sưu tập chim lớn nhất trên thế giới. Nếu du khách đi du lịch Singapore với gia đình và người thân của mình thì đừng nên bỏ lỡ điểm đến thú vị này nhé.

    Ở công viên Jurong Bird Park với diện tích 20,2 ha này có những điểm tham quan chính mà du khách nhất định phải khám phá đó là: Trung tâm khám phá chim, Vườn chim Thác nước Châu Phi, vườn Vẹt Lory Loft, vườn chim Đông Nam Á và khu đầm lầy châu Phi,... Đây đều là những điểm tham quan thú vị sẽ mang lại cho các bạn thật nhiều trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ.

    Đến với Jurong Bird Park, bạn và gia đình cũng sẽ được thưởng thức chương trình biểu diễn vô cùng hấp dẫn và sống động với những cú chao lượn đầy nghệ thuật trên bầu trời xanh của những chú chim đại bàng, chim ưng hay diều hâu,... Đặc biệt, tại chuồng vẹt Lory Flight lớn nhất thế giới ở đây, du khách sẽ được tự tay cho những chú vẹt ăn và vuốt ve, trò chuyện với chúng khi đậu trên vai… Và đừng quên chụp thật nhiều bức ảnh đẹp cùng những chú chim, vẹt với màu sắc sặc sỡ ở đây nhé!

    địa điểm du lịch singapore dành cho gia đình
    Đến với Jurong Bird Park, bạn và gia đình sẽ được thưởng thức chương trình biểu diễn vô cùng hấp dẫn và sống động
     

    Xem thêm: Kinh nghiệm đi tham quan vườn chim Jurong ở Singapore cực hữu ích dành cho mọi du khách

    6. Bảo tàng lịch sử tự nhiên Lee Kong Chian

     

    Bảo tàng Lee Kong Chian là bảo tàng mới nhất và cũng là bảo tàng lịch sử tự nhiên đầu tiên ở quốc đảo Singapore. Bảo tàng này cũng là một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng dành cho gia đình khi đến với Singapore. Nổi bật nhất trong những bộ sưu tập ở đây đó là những hóa thạch khủng long khổng lồ được coi là những “ngôi sao” của thời tiền sử như Prince, Apollonia và Twinky. Bên cạnh đó, bảo tàng lịch sử tự nhiên Lee Kong Chian còn sở hữu cả 15 khu trưng bày lịch sử phát triển của các loài sinh vật trên trái đất, bao gồm cả các loài thực vật, động vật thân mềm, bò sát, lưỡng cư và cả các loài động vật có vú,...

    Địa chỉ của bảo tàng lịch sử tự nhiên Lee Kong Chian là ở tầng 7, đại học Quốc gia Singapore. 

    địa điểm du lịch singapore dành cho gia đình
    Bảo tàng này cũng là một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng dành cho gia đình khi đến với Singapore
     

    7. Xe trượt Skyline Luge Sentosa

     

    Đối với những gia đình đam mê cảm giác mạnh thì chắc chắn không nên bỏ qua trò chơi Sentosa Luge. Đây là trò chơi với chiếc xe trượt Luge lần đầu tiên xuất hiện ở Đông Nam Á. Tại đây, những người tham gia sẽ được ngồi trên một chiếc xe không động cơ có thiết kế đặc biệt và phải điều khiển chiếc xe sao cho đi hết con đường dài mà không được đụng phải xe khác hay va vào lề đường. Trò chơi mang đến một cảm giác mạnh và phấn khích, khiến cho du khách vô cùng thích thú, quên hết mọi mệt mỏi và căng thẳng.

    Skyline Luge Sentosa là trò chơi phù hợp với bất cứ ai, đặc biệt là đối với những người đam mê tốc độ và cảm giác mạnh. Cảm giác được lao đi vun vút, luồn lách nhanh qua những con dốc ngoằn ngoèo và tránh những xe trượt khác mang đến cho các bạn những cảm giác thật sự phấn khích và những khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ khi đi du lịch đến quốc đảo sư tử biển Singapore. Du khách có thể lựa chọn một trong 2 đường trượt là Jungle Trail dài 650 m hoặc The Dragon Trail dài 668 m.

    địa điểm du lịch singapore dành cho gia đình
    Skyline Luge Sentosa là trò chơi phù hợp với bất cứ ai, đặc biệt là đối với những người đam mê tốc độ và cảm giác mạnh
     

    8. Công viên bướm và Vương quốc côn trùng (Butterfly Park & Insect Kingdom)

     

    Được bao quanh bởi rất nhiều loại cây nhiệt đới tươi tốt, xanh rờn, công viên bướm và vương quốc côn trùng là địa điểm du lịch Singapore vô cùng lý tưởng dành cho các gia đình. Nơi đây có những cảnh quan thiên nhiên đẹp tuyệt vời giúp du khách thư giãn và giải trí trong một không gian lý tưởng. Với hơn 3000 loài bướm và côn trùng, trong đó có nhiều loài quý hiếm trong danh sách bảo tồn, công viên này đã được mệnh danh là nơi có bộ sưu tập bướm và côn trùng lớn nhất trên thế giới.

    Công viên bướm là một khu vườn cảnh quan tuyệt đẹp với hơn 15.000 cá thể bướm sống, đại diện cho hơn 50 loài. Nhà kính ngoài trời của công viên là nơi bảo tồn những loài bướm khác nhau, bao gồm cả rất nhiều loài quý hiếm, có nguy cơ tuyệt chủng.

    Bên cạnh đó, vương quốc côn trùng là nơi sinh sống của hơn 3000 loài côn trùng từ khắp nơi trên thế giới, trong đó có rất nhiều loài quý hiếm. Đặc biệt có một loài bọ cánh cứng Dynastes Hercules có chiều dài lên đến 160 mm.

    Địa chỉ của công viên bướm và vương quốc côn trùng là Imbiah Lookout 51, đường Cable Car, đảo Sentosa, Singapore.

    địa điểm du lịch singapore dành cho gia đình
    Công viên bướm và vương quốc côn trùng là địa điểm du lịch Singapore vô cùng lý tưởng dành cho các gia đình
     

    9. Công viên mạo hiểm MegaZip

     

    Nếu bạn và gia đình là những người ưa mạo hiểm và không sợ độ cao thì nhất định phải ghé thăm công viên MegaZip với đủ mọi loại hình phiêu lưu mạo hiểm. Lời khuyên là bạn có thể nép dưới khu rừng nhiệt đới Sentosa Jungle - công viên có một đường đua bằng cáp treo ròng rọc với độ cao 75 m so với mặt đất cùng loại cáp 3 dây vô cùng an toàn.

    Cùng đua với gia đình, người thân và trải nghiệm một chuyến đi mạo hiểm nhưng đầy phấn khích khi lao vun vút với vận tốc lên đến 50 km/h hoặc thử cảm giác phiêu lưu bằng dây thừng cao 15 m Climbmax hay là chơi trò chơi thả người từ độ cao 15 m ParaJump,... đều là những trải nghiệm ấn tượng không bao giờ quên. Tiếp theo, đừng quên chinh phục bức tường NorthFace cao đến 16 m.... Tóm lại, công viên mạo hiểm MegaZip đã được thiết kế để mang tính thử thách và cả người lớn và trẻ em đều có thể trải nghiệm những giây phút đầy phấn khích ở đây.

    địa điểm du lịch singapore dành cho gia đình
    Nếu bạn và gia đình là những người ưa mạo hiểm và không sợ độ cao thì nhất định phải ghé thăm công viên MegaZip
     

    Trên đây là top 9 điểm đến du lịch ở Singapore rất phù hợp đối với những du khách đi theo gia đình. Chúc các du khách và gia đình của mình có những giờ phút thật vui vẻ và đáng nhớ tại quốc đảo sư tử biển Singapore xinh đẹp

    Xem thêm:

    Vân Trần / Cattour.vn - Ảnh: Internet.

     

     

     


    Xem thêm: singapore

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Chiêm ngưỡng 3 màn trình diễn ánh sáng ở Singapore ấn tượng nhất quốc đảo sư tử

    Chiêm ngưỡng 3 màn trình diễn ánh sáng ở Singapore ấn tượng nhất quốc đảo sư tử

    29/02/2020

    Du khách đừng bỏ lỡ 3 màn trình diễn ánh sáng ở Singapore ấn tượng nhất sau đây nếu có dịp đi du lịch đến quốc đảo sư tử biển nhé

    Top trải nghiệm thú vị chỉ có tại sân bay Changi ở Singapore mà du khách không nên bỏ lỡ

    Top trải nghiệm thú vị chỉ có tại sân bay Changi ở Singapore mà du khách không nên bỏ lỡ

    28/02/2020

    Sân bay Changi ở Singapore vô cùng nổi tiếng và được mệnh danh là một trong những sân bay đẹp nhất trên thế giới. Nếu có dịp đến Singapore hoặc quá cảnh ở đây thì các bạn sẽ có dịp thử những trải nghiệm vô cùng thú vị chỉ có ở sân bay Changi. Thăm vườn hoa, xem phim hay thuê phòng khách sạn tiện nghi đẳng cấp,... đều là những trải nghiệm thú vị và độc đáo mà du khách nên thử tại sân bay Changi ở Singapore

    Điểm danh top 4 thư viện Singapore đẹp mê hồn rất được lòng team sống ảo

    Điểm danh top 4 thư viện Singapore đẹp mê hồn rất được lòng team sống ảo

    22/02/2020

    Đến với Singapore, bên cạnh việc tham quan khám phá cảnh đẹp, vui chơi giải trí hay thưởng thức ẩm thực thì các bạn cũng nên cùng team của mình lưu lại những bức ảnh sống ảo cực chất ở những background tuyệt đẹp nhé. Một gợi ý cực không thể bỏ qua đó là ở thư viện. Dưới đây là top 4 thư viện Singapore đẹp mê hồn mà bất cứ tín đồ sống ảo nào cũng không thể kìm lòng

    Kinh nghiệm tham quan Night Safari Singapore mà du khách không nên bỏ qua

    Kinh nghiệm tham quan Night Safari Singapore mà du khách không nên bỏ qua

    22/02/2020

    Một trong những điểm đến tham quan du lịch nổi tiếng và được yêu thích nhất ở quốc đảo sư tử chính là vườn thú Night Safari - Singapore. Đây là điểm đến lý tưởng dành cho tất cả mọi du khách ở mọi lứa tuổi, đặc biệt là đối với những người yêu thích sự náo nhiệt và yêu động vật. Nếu du khách cũng lựa chọn điểm đến này trong hành trình sắp tới thì hãy tham khảo vài kinh nghiệm tham quan Night Safari Singapore dưới đây để chuyến đi của mình thêm vui vẻ và trọn vẹn nhé

    Kinh nghiệm du lịch Sentosa Singapore - Khám phá trọn vẹn hòn đảo xinh đẹp của quốc đảo sư tử

    Kinh nghiệm du lịch Sentosa Singapore - Khám phá trọn vẹn hòn đảo xinh đẹp của quốc đảo sư tử

    22/02/2020

    Singapore không phải là một đất nước được thiên nhiên ưu đãi ban tặng cho những cảnh quan tự nhiên đẹp thơ mộng. Tuy nhiên, dưới sự đầu tư thông minh và đúng đắn của chính phủ đã biến quốc đảo sư tử này thành một điểm đến du lịch nổi tiếng ở châu Á. Trong đó không thể không kể đến hòn đảo Sentosa. Hòn đảo xinh đẹp này là một trong những điểm đến bắt buộc phải ghé khi du lịch Singapore. Dưới đây là những kinh nghiệm du lịch Sentosa Singapore mà du khách nên biết để có chuyến đi vui vẻ và đáng nhớ

    Du lịch Singapore tự túc dành cho những gia đình có trẻ nhỏ - Những điểm vui chơi thú vị

    Du lịch Singapore tự túc dành cho những gia đình có trẻ nhỏ - Những điểm vui chơi thú vị

    22/02/2020

    Nếu như bạn đang tìm kiếm một điểm đến du lịch thú vị cho cả gia đình mình vào dịp sắp tới thì Singapore chính là lựa chọn tuyệt vời, đặc biệt là đối với những gia đình có trẻ nhỏ đấy nhé. Bởi quốc đảo này không chỉ có nhiều cảnh đẹp mà còn có rất nhiều điểm đến vừa học vừa chơi, mang đến cho trẻ nhỏ và cả gia đình những trải nghiệm đáng nhớ. Dưới đây là một vài điểm đến lý tưởng dành cho những gia đình có trẻ nhỏ đi du lịch Singapore tự túc

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo