Kinh nghiệm tham quan Night Safari Singapore mà du khách không nên bỏ qua

22/02/2020 / 765

Một trong những điểm đến tham quan du lịch nổi tiếng và được yêu thích nhất ở quốc đảo sư tử chính là vườn thú Night Safari - Singapore. Đây là điểm đến lý tưởng dành cho tất cả mọi du khách ở mọi lứa tuổi, đặc biệt là đối với những người yêu thích sự náo nhiệt và yêu động vật. Nếu du khách cũng lựa chọn điểm đến này trong hành trình sắp tới thì hãy tham khảo vài kinh nghiệm tham quan Night Safari Singapore dưới đây để chuyến đi của mình thêm vui vẻ và trọn vẹn nhé

Mục lục bài viết

    I. Một vài thông tin về vườn thú Night Safari - Singapore

     

    1. Thông tin chung

     

    - Địa chỉ vườn thú: 80 Mandai Lake Rd, Singapore.

    - Thời gian hoạt động: Từ 19h30 đến 00h hàng ngày.

    Không phải tự nhiên mà vườn thú Night Safari - Singapore lại nổi tiếng và được yêu thích đến như thế, không chỉ đối với người dân quốc đảo sư tử mà cả với những du khách nước ngoài đi du lịch ở đây. Trước hết, Night Safari - Singapore là vườn thú ban đêm đầu tiên và duy nhất trên thế giới, nó sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm hoàn toàn mới và độc đáo mà không tìm thấy ở bất cứ nơi nào khác. Đến với Night Safari, du khách sẽ được tham quan, khám phá và trải nghiệm nhiều hơn về cuộc sống của những loài động vật sinh sống và săn mồi về ban đêm.

    Vườn thú Night Safari - Singapore được biết đến là phiên bản thu nhỏ tái hiện những khu rừng tự nhiên nổi tiếng trên thế giới như là: vùng rừng ẩm ướt Đông Nam Á, Himalaya, châu Phi, vùng thung lũng Nepal hay đồng hoang Nam Mỹ,... Công viên có diện tích lên đến 40 ha này hiện đang là ngôi nhà chung của hơn 1000 cá thể động vật thuộc hơn 120 loài, trong đó có tới 30% là loài quý hiếm đang có nguy cơ tuyệt chủng, cần được bảo vệ.

    kinh nghiệm du lịch night safari singapore
    Night Safari - Singapore sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm hoàn toàn mới và độc đáo
     

    2. Giá vé tham quan và giá những dịch vụ ở vườn thú Night Safari - Singapore

     

    Vườn thú Night Safari - Singapore là một địa điểm vui chơi giải trí có mất vé tham quan. Du khách sẽ phải mất khoảng 668.000 VNĐ để mua 1 vé tham quan đối với người lớn và khoảng 458.000 VNĐ cho một vé trẻ em kèm theo (nếu có trẻ em từ 3 đến 12 tuổi đi cùng).

    Giá vé tham quan vườn thú Night Safari - Singapore bao gồm những dịch vụ sau:

    • Vé vào cổng tham quan vườn thú Night Safari;
    • Vé đi tàu điện để tham quan vườn thú;
    • Vé xem các show diễn thú vị ở vườn thú…
    • Đặc biệt, nếu du khách đến tham quan vườn thú vào đúng ngày sinh nhật của mình thì còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn từ ban tổ chức đấy nhé!
    kinh nghiệm du lịch night safari singapore
    Giá vé tham quan Night Safari gồm những dịch vụ vé vào cổng, vé tàu điện, các show diễn thú vị,...

    Xem thêm: Bật mí top 5 quán cơm gà Singapore chuẩn vị nhất 

    Cùng Cattour tìm hiểu xem quốc ngữ của Singapore là tiếng gì?  Tiếng Hoa hay tiếng Singapore?

    3. Cách di chuyển đến vườn thú Night Safari - Singapore

     

    Đi đến vườn thú Night Safari - Singapore bằng phương tiện gì, đi như thế nào là thắc mắc của nhiều khách du lịch Singapore muốn đến đây tham quan. Từ trung tâm thành phố Singapore, du khách có thể di chuyển đến Night Safari - Singapore bằng tàu điện ngầm MRT bằng 2 cách sau:

    • Cách 1: Bắt MRT xuống ở ga Choa Chu Kang rồi bắt xe buýt số 927 để đến thẳng Night Safari - Singapore;
    • Cách 2: Đi MRT đến phía Bắc Ang Mo Kio thì xuống rồi bắt tiếp xe buýt số 138 là có trạm dừng ngay gần vườn thú.

    Ngoài 2 cách di chuyển an toàn, tiện lợi và tiết kiệm như trên thì du khách còn có thể thuê taxi hoặc thuê xe ô tô tự lái để đến vườn thú Night Safari - Singapore nhé. Tuy nhiên, du khách chỉ nên lựa chọn phương pháp này nếu kinh tế dư giả hoặc đi du lịch theo nhóm đông để tiết kiệm chi phí nhé.

    Xem thêm: Người Singapore nói tiếng gì? Bất ngờ với ngôn ngữ đa dạng của người dân ở quốc đảo sư tử xinh đẹp này

    II. Kinh nghiệm đi tham quan Night Safari Singapore

     

    Nếu đây là lần đầu tiên đi tham quan vườn thú thì các bạn nên tham khảo một vài kinh nghiệm dưới đây để có chuyến đi an toàn và trọn vẹn hơn nhé!

    1. Hành trình tham quan

     

    Du khách đến với vườn thú Night Safari - Singapore có thể khám phá điểm đến này bằng 2 cách là tham quan vườn thú bằng xe điện hoặc là đi bộ dạo chơi quanh vườn thú.

    Nếu lựa chọn khám phá vườn thú bằng xe điện thì du khách sẽ không tốn nhiều thời gian và sức lực nhưng du khách có thể sẽ phải xếp hàng đợi đến lượt mình khá lâu và có thể bị ghép ngồi chung xe với những người khác không quen biết.

    Vì thế, nếu có thời gian và muốn khám phá vườn thú trọn vẹn hơn thì các bạn nên đi dạo bộ để tham quan nhé. Như thế các bạn sẽ không bị bó hẹp trong một không gian chật chội và có thể tự do khám phá mọi nơi, mọi ngóc ngách mà mình muốn. Hơn nữa, các bạn sẽ được đồng hành cùng đồng đội của mình, sẽ thoải mái hơn nhiều so với ngồi xe cùng những người không quen biết. Và quan trọng là nếu đi bộ một hồi mệt thì du khách có thể đổi sang tham quan vườn thú bằng xe điện nhé!

    kinh nghiệm du lịch night safari singapore
    Du khách có thể khám phá điểm đến này bằng 2 cách là tham quan bằng xe điện hoặc là đi bộ dạo chơi quanh vườn thú
     

    2. Dạo bộ vườn thú Night Safari - Singapore có an toàn không?

     

    Nhiều du khách bày tỏ lo lắng bởi những loài động vật hoang dã sinh sống về đêm có thể gây nguy hiểm cho những người đi dạo bộ tham quan. Tuy nhiên, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm trải nghiệm, khám phá bởi mọi động vật ở trong vườn thú đều đã được thuần dưỡng nên rất hiền lành và thân thiện, chắc chắn sẽ không ảnh hưởng đến bất cứ du khách nào. Thậm chí ngay cả đến những loài thú dữ như hổ, báo hay sư tử,... cũng vô cùng ngoan ngoãn và nghe lời. Hơn nữa, mỗi khu vực ở đây đều có đội bảo an của vườn thú nên sẽ kiểm soát được mọi tình hình và an toàn của mỗi du khách.

    Vì thế mà các bạn đừng bỏ qua trải nghiệm dạo bộ tham quan ở Night Safari - Singapore nhé. Chỉ có đi bộ thì du khách mới có được cảm giác chân thực, sống động như đang thật sự lạc giữa một khu rừng rậm vào ban đêm vậy. Trải nghiệm có một không hai này mang đến cho du khách những cảm giác thật thú vị: vừa hoang dã, hồi hộp nhưng cũng rất lôi cuốn… Cảm giác mà du khách sẽ không thể nào quên trong suốt hành trình du lịch khám phá quốc đảo sư tử.

    kinh nghiệm du lịch night safari singapore
    Trải nghiệm đi dạo bộ ở Night Safari là tuyệt đối an toàn nên du khách có thể hoàn toàn yên tâm
    Xem thêm: Một vài lưu ý bạn nên biết khi du lịch Malaysia Singapore
    Vì sao nhất định phải đến du lịch Malaysia một lần trong đời?

    3. Creatures of the night

     

    Trong khi đi dạo chơi ở vườn thú Night Safari - Singapore, du khách đừng quên ghé xem show diễn “Creatures of the night” vô cùng thú vị nhé. Show này sẽ được diễn ra vào các khung giờ 19:30, 21:30 và 22:30 hàng ngày. Đây là một trong những điểm nhấn mà nhiều người yêu thích nhất ở vườn thú Night Safari - Singapore. Những show biểu diễn này được thực hiện bởi những chú động vật dễ thương của sở thú. Du khách sẽ được ngắm nhìn tận mắt những màn nhào lộn đẹp mắt, những màn ảo thuật bất ngờ hay những màn biểu diễn hét ra lửa,...mang đến cảm giác phấn khích, thích thú và những trải nghiệm không thể nào quên.

    kinh nghiệm du lịch night safari singapore
    Du khách đừng quên ghé xem show diễn “Creatures of the night” vô cùng thú vị nhé
     

    Ăn gì ở vườn thú Night Safari - Singapore?

     

    Vì thời gian mở cửa ở Night Safari - Singapore là từ 19:30 - 00:00 hàng ngày nên du khách nên ăn tối trước khi vào tham quan nha. Nếu có thời gian đến Night Safari sớm thì các bạn nên lót dạ bằng nhiều món ăn nhẹ ở các nhà hàng xung quanh công viên như là nhà hàng Ulu, Ulu, Bongo Burger hay Scoop Ben & Jerry,... Những nhà hàng này được mở cửa từ 18:00 hàng ngày nên du khách có thể thoải mái ghé vào để thưởng thức bữa tối và sẵn sàng chờ đợi đến giờ cho cuộc hành trình khám phá thú vị.

    III. Một vài tip cho chuyến hành trình thêm vui vẻ và trọn vẹn

     

    Để có chuyến tham quan khám phá Night Safari đáng nhớ nhất thì du khách nên nắm được vài bí kíp sau đây

    1. Vô cùng đông đúc

     

    Vì là địa điểm du lịch nổi tiếng được yêu thích và là vườn thú ban đêm đầu tiên trên thế giới nên hiển nhiên là Night Safari luôn luôn đông đúc, náo nhiệt. Cho dù du khách đã mua vé trước thì cũng không khác gì và không được ưu tiên hơn gì cả so với mua vé sau. Tuy nhiên, việc mua vé trước giúp du khách không phải mất công xếp hàng lâu để mua vé tham quan hay là khi xếp hàng để lên xe điện,...

    kinh nghiệm du lịch night safari singapore
    Night Safari luôn luôn đông đúc, náo nhiệt
     

    2. Xe điện

     

    Chuyến tham quan vườn thú Night Safari - Singapore bằng xe điện kéo dài khoảng 40 phút với một hướng dẫn viên nói tiếng Anh để đồng hành cùng du khách trong hành trình khám phá. Vé xe điện được mở bán trong thời gian quy định là lúc 19:15 và 20:15 hàng ngày. 

    Các xe điện rất rộng rãi và thoải mái. Một hàng xe điện ngồi được chỉ 4 người nên du khách có thể quan sát được cả bên trái và bên phải xe cho dù có ngồi ở vị trí nào đi chăng nữa. Lưu ý là khi đặt xe điện, các bạn hãy xem còn bao nhiêu ghế trống trong mỗi chuyến nhé. Kinh nghiệm là những chuyến xe càng muộn thì càng vắng người hơn. Vì thế mà nếu du khách có thể thức khuya thì nên chọn những chuyến muộn để có thể thoải mái tự do khám phá vườn thú nhé. Chuyến xe sớm lúc 19:15 luôn là chuyến đông khách nhất.

    kinh nghiệm du lịch night safari singapore
    Chuyến tham quan vườn thú Night Safari - Singapore bằng xe điện kéo dài khoảng 40 phút
     

    3. Show diễn Creatures of the Night

     

    Chuyến tham quan khám phá Night Safari - Singapore của du khách sẽ không được trọn vẹn nếu không bỏ ra 20 phút để xem “Sinh vật của đêm” - Creatures of the night. Chương trình diễn ra tại một sân khấu ngoài trời giữa khu rừng nhiệt đới và sẽ phụ thuộc vào điều kiện thời tiết. Show diễn sẽ được tổ chức vào những khung giờ là 19:30 - 20:30 và 21:30 hàng ngày. Vào mỗi thứ Sáu, thứ Bảy hay ngày lễ thì ở Night Safari - Singapore sẽ có thêm show vào khung giờ 22:30. Những màn trình diễn thú vị, độc đáo của những chú rái cá, cầy hương, linh cẩu,... chắc chắn sẽ khiến cho du khách cảm thấy phấn khích.

    kinh nghiệm du lịch night safari singapore
    Show diễn Creatures of the Night sẽ được tổ chức vào những khung giờ là 19:30 - 20:30 và 21:30 hàng ngày
     

    4. Nóng

     

    Thời tiết ở Singapore rất nóng và càng khiến du khách mệt mỏi khó chịu hơn khi phải đứng xếp hàng. Vì thế mà khi đi tham quan Night Safari - Singapore thì các bạn nên mặc trang phục mát mẻ, thấm hút mồ hôi tốt và chuẩn bị sẵn đồ uống lạnh. Ngoài ra, một chiếc quạt cầm tay mini chắc chắn sẽ là cứu tinh giúp chuyến đi của các bạn trở nên dễ chịu hơn. 

    Sau khi xếp hàng, lên được xe điện thì cảm giác dễ chịu hơn rất nhiều, gió và hơi lạnh thổi vào từ bốn phía càng làm chuyến đi thêm thú vị và đáng nhớ hơn. Bên cạnh đó, sân khấu show diễn Creatures of the night lúc 20:30 cũng được trang bị máy lạnh. Đó cũng là một lý do mà du khách nên xem show diễn vào những khung giờ muộn hơn.

    5. Để đỡ chán khi xếp hàng

     

    Không còn gì chán hơn là việc phải xếp hàng lâu trong thời tiết nóng bức, đặc biệt là đối với những đứa trẻ. Vì thế mà du khách nên mang theo thứ gì thú vị để bọn trẻ có thể chơi tạm trong lúc chờ đợi nhé. Ngoài ra, các bạn nên sạc đầy các thiết bị điện tử, di động. Ngoài ra, du khách cũng nên trang bị một thiết bị phát wifi cầm tay hoặc phát wifi từ điện thoại di động để sử dụng giết thời gian trong lúc chờ đợi.

    6. Việc chụp ảnh

     

    Mặc dù vườn thú Night Safari - Singapore vô cùng thú vị và hấp dẫn để tham quan, khám phá nhưng sự thật là các bạn không nên mang theo máy ảnh. Nếu muốn chụp ảnh thì sử dụng chiếc điện thoại của mình là đủ bởi phần lớn thời gian tham quan đều ở trong bóng tối nên máy ảnh là không cần thiết. Một lưu ý quan trọng nữa là các bạn sẽ không được bật đèn flash khi chụp ảnh để giữ an toàn cho mình và những người tham quan khác. Vì thế mà chỉ cần ngồi thưởng thức chuyến đi thú vị cùng gia đình, bạn bè của mình là đủ, một chiếc máy ảnh cũng làm hành lý của các bạn thêm nặng nề!

    7. Dịch vụ ở Night Safari - Singapore

     

    Các bạn có thể yên tâm về dịch vụ ở Night Safari - Singapore nhé. Những nhân viên ở đây đều được bố trí rất hợp lý, luôn sẵn sàng và nhiệt tình để chỉ chỗ cho mọi người xếp hàng và tham quan. 

    8. Lối đi bộ ở Night Safari - Singapore

     

    Nếu không ngại tốn sức thì các bạn vẫn nên trải nghiệm những con đường đi bộ ít đông đúc hơn nhé. Có 4 con đường mà du khách có thể tản bộ, cụ thể là đường Fishing Cat, đường East Coast Lodge, đường Leopard và đường Wallaby mới. Các con đường này đều được chiếu sáng để du khách có thể đi lại và dễ dàng quan sát những loài động vật ban đêm nơi đây.

    kinh nghiệm du lịch night safari singapore
    Có 4 con đường mà du khách có thể tản bộ là đường Fishing Cat, đường East Coast Lodge, đường Leopard và đường Wallaby
     

    9. Những trải nghiệm độc đáo

     

    Vườn thú Night Safari - Singapore mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm vô cùng độc đáo mà du khách sẽ không muốn bỏ qua đâu nhé. Các bạn có thể dành nguyên cả một buổi tối để ăn uống trong rừng, tham quan hay trải nghiệm một buổi đêm trong lều, giống như cắm trại trong rừng nhiệt đới vậy. Ngoài ra, còn rất nhiều trải nghiệm độc đáo chỉ có ở Night Safari - Singapore như là tận mắt xem nhân viên ở đây cho sư tử và hổ Malayan ăn tối. Bên cạnh đó du khách có thể thuê hướng dẫn viên riêng để khám phá chứ không phải phụ thuộc hướng dẫn như những chuyến xe điện chung khác…

    kinh nghiệm du lịch night safari singapore
    Vườn thú Night Safari - Singapore mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm vô cùng độc đáo
     

    10. Khi trời mưa

     

    Khi trời mưa thì xe điện ở Night Safari - Singapore vẫn hoạt động bình thường vì thế du khách hãy trang bị sẵn đồ che mưa để tránh cho mình khỏi ướt nhé. Ngoài ra, các bạn cũng nên mang theo những chiếc ô vì sau đó các bạn có thể đi bộ tiếp nữa. Các bạn có thể mua ô tại cửa hàng lưu niệm ở ngay trong vườn thú.

    11. Thuốc côn trùng

     

    Một trang bị mà du khách tuyệt đối đừng quên khi đi tham quan vườn thú Night Safari - Singapore đó là thuốc chống côn trùng. Bởi nơi bạn sẽ đến là một khu rừng nhiệt đới buổi đêm với vô vàn những loài động vật hoang dã. Tuy nhiên nếu du khách lỡ quên mang theo thì cũng đừng lo lắng bởi các cửa hàng ở Night Safari - Singapore có rất nhiều loại thuốc côn trùng để du khách tha hồ lựa chọn. 

    12. Taxi

     

    Mặc dù giá taxi ở Singapore khá đắt đỏ nhưng sau khi tham quan khám phá Night Safari - Singapore thì các bạn hãy bắt taxi về nhà nhé. Bởi vào buổi đêm thì việc bắt xe buýt hay MRT không dễ dàng gì. Hơn nữa, sau khi vật lộn trong đám đông giữa cái nóng nực và hàng dài người xếp hàng thì các bạn sẽ chỉ muốn ngồi trên chiếc taxi mát lạnh chạy thẳng về nhà thôi!

    IV. Một vài lưu ý khác mà du khách nên biết khi đi tham quan vườn thú Night Safari - Singapore

     

    - Vườn thú đêm có diện tích khá rộng, nếu muốn khám phá càng nhiều càng tốt thì các bạn nên lựa chọn những trang phục rộng rãi, thấm hút mồ hôi tốt. Ngoài ra, các bạn nên lựa chọn những đôi giày bệt, giày thể thao vừa vặn với chân để không gặp khó khăn gì khi di chuyển nhiều trong buổi đêm ở vườn thú.

    - Để có thể thưởng thức trọn vẹn show diễn thì du khách nên đến sớm một chút và chọn vị trí ngồi ở những hàng ghế 3, 4. Những vị trí này không quá gần không quá xa, đủ để các bạn có thể nhìn bao quát toàn bộ màn trình diễn rõ nét nhất.

    - Đừng quên mang theo bản đồ vườn thú bên người nhé. Nếu không may đi lạc thì các bạn cũng đừng ngại ngần hỏi những người bảo vệ / nhân viên vườn thú để chỉ đường và hướng dẫn. Còn nếu các bạn thực sự kém về khoản tìm đường thì lời khuyên là nên khám phá vườn thú bằng xe điện nhé.

    - Một lưu ý cực kỳ quan trọng khác là du khách tuyệt đối không được bật đèn flash khi chụp ảnh động vật ở vườn thú. Bởi ở đây đã được hạn chế tối đa để mô phỏng chân thực nhất buổi đêm ở những khu rừng hoang dã. Hơn nữa, ánh đèn flash rọi thẳng vào mắt những loài thú ở đây có thể khiến chúng sợ hãi hoặc kích thích, thậm chí khó kiểm soát và có khả năng gây tổn thương cho những du khách tham quan.

    kinh nghiệm du lịch night safari singapore
    Du khách nhớ mang theo bản đồ của Night Safari nhé
     

    Trên đây là những kinh nghiệm tham quan Night Safari Singapore dành cho những du khách muốn trải nghiệm và khám phá điểm đến này. Đây có lẽ là một trong số những điểm đến ở Singapore độc đáo nhất và phù hợp nhất với các du khách đi cùng gia đình. Không phải tự nhiên mà bất cứ du khách nào cũng sẵn sàng để xếp hàng một cách kiên nhẫn để chờ đợi đến lượt mình đâu nhé. Tóm lại là nếu có dịp đi tour đi Singapore thì các bạn nên tự mình trải nghiệm và cảm nhận những điều thú vị đang chờ đón trong vườn thú đêm nổi tiếng này nhé!

    Và đừng quên Cattour luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn qua các chương trình tour du lịch Singapore từ Hà Nội cũng như tour Singapore Malaysia với lịch trình tối ưu và mức giá hấp dẫn nhất! 

    Cattour tự hào là nhà tổ chức tour du lịch Singapore hàng đầu!

    Xem thêm:

    Tại sao phải lựa chọn tour Singapore hay tour Malaysia khi bạn có thể kết hợp cả hai? 
    Hé lộ 5 điểm đến “siêu hot” trong tour du lịch Singapore Malaysia
    Có gì đặc biệt trong tour du lịch Malaysia mà giới trẻ mê mẩn đến thế? 
    Những điều thú vị bạn chưa biết về du lịch Sing Malaysia
    Có 24h du lịch Singapore Malaysia thì nên đi những đâu? 

    Vân Trần / Cattour.vn - Ảnh: Internet.


    Xem thêm: singapore night safari

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Chiêm ngưỡng 3 màn trình diễn ánh sáng ở Singapore ấn tượng nhất quốc đảo sư tử

    Chiêm ngưỡng 3 màn trình diễn ánh sáng ở Singapore ấn tượng nhất quốc đảo sư tử

    29/02/2020

    Du khách đừng bỏ lỡ 3 màn trình diễn ánh sáng ở Singapore ấn tượng nhất sau đây nếu có dịp đi du lịch đến quốc đảo sư tử biển nhé

    Top trải nghiệm thú vị chỉ có tại sân bay Changi ở Singapore mà du khách không nên bỏ lỡ

    Top trải nghiệm thú vị chỉ có tại sân bay Changi ở Singapore mà du khách không nên bỏ lỡ

    28/02/2020

    Sân bay Changi ở Singapore vô cùng nổi tiếng và được mệnh danh là một trong những sân bay đẹp nhất trên thế giới. Nếu có dịp đến Singapore hoặc quá cảnh ở đây thì các bạn sẽ có dịp thử những trải nghiệm vô cùng thú vị chỉ có ở sân bay Changi. Thăm vườn hoa, xem phim hay thuê phòng khách sạn tiện nghi đẳng cấp,... đều là những trải nghiệm thú vị và độc đáo mà du khách nên thử tại sân bay Changi ở Singapore

    Điểm danh top 4 thư viện Singapore đẹp mê hồn rất được lòng team sống ảo

    Điểm danh top 4 thư viện Singapore đẹp mê hồn rất được lòng team sống ảo

    22/02/2020

    Đến với Singapore, bên cạnh việc tham quan khám phá cảnh đẹp, vui chơi giải trí hay thưởng thức ẩm thực thì các bạn cũng nên cùng team của mình lưu lại những bức ảnh sống ảo cực chất ở những background tuyệt đẹp nhé. Một gợi ý cực không thể bỏ qua đó là ở thư viện. Dưới đây là top 4 thư viện Singapore đẹp mê hồn mà bất cứ tín đồ sống ảo nào cũng không thể kìm lòng

    Kinh nghiệm tham quan Night Safari Singapore mà du khách không nên bỏ qua

    Kinh nghiệm tham quan Night Safari Singapore mà du khách không nên bỏ qua

    22/02/2020

    Một trong những điểm đến tham quan du lịch nổi tiếng và được yêu thích nhất ở quốc đảo sư tử chính là vườn thú Night Safari - Singapore. Đây là điểm đến lý tưởng dành cho tất cả mọi du khách ở mọi lứa tuổi, đặc biệt là đối với những người yêu thích sự náo nhiệt và yêu động vật. Nếu du khách cũng lựa chọn điểm đến này trong hành trình sắp tới thì hãy tham khảo vài kinh nghiệm tham quan Night Safari Singapore dưới đây để chuyến đi của mình thêm vui vẻ và trọn vẹn nhé

    Kinh nghiệm du lịch Sentosa Singapore - Khám phá trọn vẹn hòn đảo xinh đẹp của quốc đảo sư tử

    Kinh nghiệm du lịch Sentosa Singapore - Khám phá trọn vẹn hòn đảo xinh đẹp của quốc đảo sư tử

    22/02/2020

    Singapore không phải là một đất nước được thiên nhiên ưu đãi ban tặng cho những cảnh quan tự nhiên đẹp thơ mộng. Tuy nhiên, dưới sự đầu tư thông minh và đúng đắn của chính phủ đã biến quốc đảo sư tử này thành một điểm đến du lịch nổi tiếng ở châu Á. Trong đó không thể không kể đến hòn đảo Sentosa. Hòn đảo xinh đẹp này là một trong những điểm đến bắt buộc phải ghé khi du lịch Singapore. Dưới đây là những kinh nghiệm du lịch Sentosa Singapore mà du khách nên biết để có chuyến đi vui vẻ và đáng nhớ

    Du lịch Singapore tự túc dành cho những gia đình có trẻ nhỏ - Những điểm vui chơi thú vị

    Du lịch Singapore tự túc dành cho những gia đình có trẻ nhỏ - Những điểm vui chơi thú vị

    22/02/2020

    Nếu như bạn đang tìm kiếm một điểm đến du lịch thú vị cho cả gia đình mình vào dịp sắp tới thì Singapore chính là lựa chọn tuyệt vời, đặc biệt là đối với những gia đình có trẻ nhỏ đấy nhé. Bởi quốc đảo này không chỉ có nhiều cảnh đẹp mà còn có rất nhiều điểm đến vừa học vừa chơi, mang đến cho trẻ nhỏ và cả gia đình những trải nghiệm đáng nhớ. Dưới đây là một vài điểm đến lý tưởng dành cho những gia đình có trẻ nhỏ đi du lịch Singapore tự túc

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo