Mũi Né Backpacker Village: làng du lịch bụi ở Mũi Né chỉ với 90k

06/04/2019 / 333

Mũi Né Backpacker Village cung cấp chỗ ở thư giãn và vô cùng yên bình, được rất nhiều khách Tây yêu thích. Nếu bạn đang chuẩn bị du lịch Mũi Né theo nhóm khoảng 10 – 12 người thì Mũi Né Backpacker Village chính là lựa chọn tối ưu nhất cho chuyến đi của bạn.

Mục lục bài viết

    1.Vị trí của Mũi Né Backpacker Village

    Tọa lạc ở ngay trung tâm của thành phố, thuộc bán kính 100 km tản bộ tới bãi biển và Trung tâm Lướt ván diều Surfpoint. Khu du lịch này cách trung tâm dạy lướt ván diều Windchimes chừng 3.2km. Đến đây, bạn sẽ được tận hưởng không gian thoáng mát với view biển trong tầm mắt, chỉ cần mất vài bước chân là bạn đã có thể chạm vào bãi cát trắng và làn nước biển trong xanh rồi.
     
    Mũi Né Backpacker Village
    Mũi Né Backpacker Village tọa lạc ở trung tâm thành phố
     

    2.Không gian của Mũi Né Backpacker Village

    Nơi đây được gọi là ‘‘làng du lịch’’ bởi mô hình của khu này chủ yếu là hướng đến những khách du lịch bụi, không quá chú trọng về phần không gian cũng như tiện ích của các phòng nghỉ. Nhưng bù lại, ở Mũi Né Backpacker Village lại hướng về không gian ngoài trời nhiều hơn với rất nhiều những hoạt động và dịch vụ vui chơi giải trí phong phú. Đặc biệt nhất và cũng là điểm nhấn chính phải kể đến khu hồ bơi cực đẹp và sạch, ở đây thường xuyên diễn ra nhiều hoạt động vui chơi dưới nước vô cùng phong phú.
     
    Khu hồ bơi
    Hồ bơi cực sạch và đẹp, hướng đến không gian ngoài trời
     
    ở Mũi Né Backpacker Village thường không chú trọng đến việc nghỉ dưỡng bằng việc quậy tưng bừng suốt cả ngày. Bạn còn trẻ và ưa thích sự sôi nổi, muốn tham gia vào những hoạt động ngoài trời nhiều hơn và giao lưu cùng những người bạn du lịch khắp mọi nơi trên thế giới thì đây chắc chắn là địa điểm dành cho bạn rồi. Hãy đến đây và tham gia vào những hoạt động hấp dẫn nhất nhé.
     
    Nhiều hoạt động vui chơi giải trí
    Diễn ra rất nhiều hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn
    Xem thêm:
    Top 5 điểm đến nhất định không thể bỏ qua khi đi tour Phan Thiết Mũi Né
    Một vài lưu ý cần nhớ khi đi tour Phan Thiếttour Mũi Né
    Du lịch Phan Thiết Mũi Né bằng những phương tiện gì? Phương tiện nào phù hợp nhất?
    Bật mí bí kíp đi tour du lịch Phan Thiếttour du lịch Mũi Né tối ưu chi phí nhất 

    3.Các loại phòng: thông tin chi tiết và giá cả

    Bạn có thể lên trang web Booking.com để tham khảo nhiều hơn và đặt phòng ngay trên đó. Hiện tại, ở Mũi Né Backpacker Village có phòng Deluxe giường đôi với giá 360k/ngày cùng nhiều tiện ích đi kèm như:
    • Diện tích phòng rộng 30 m2 có ban công nhìn thẳng ra hồ bơi
    • Tivi màn hình phẳng
    • Máy điều hòa không khí
    • Phòng tắm riêng
     
    Ngoài ra, còn có loại phòng tập thể dành riêng cho những nhóm từ 4 đến 12 người, tuy không có nhiều tiện ích nhưng vô cùng sạch sẽ và gọn gàng. Với loại phòng tập thể này bạn sẽ được hưởng mức giá vô cùng ưu đãi, chỉ từ 90k/người thôi.
     
    Phòng nghỉ
    Phòng ở Mũi Né Backpacker Village
     
    Ở ‘‘làng’’ du lịch này các loại phòng tập thể rất được ưa chuộng bởi các bạn trẻ, họ vừa muốn trải nghiệm đi du lịch bụi vừa muốn làm quen, giao lưu cùng những người bạn mới ở khắp mọi nơi – một hình thức du lịch vừa tiết kiệm được khá khá chi phí mà cực kì vui. Có một điểm trừ nho nhỏ ở đây đó chính là giá cả, vì bạn sẽ tổ chức nhiều những hoạt động xuyên suốt cả ngày nên rất dễ dẫn đến việc ‘‘vung tay quá trán’’ tiêu xài cá nhân vào nhiều dịch vụ khác nhau.
    Đa phần khách du lịch là những bạn trẻ Tây rất yêu thích hình thức du lịch này, vậy không có lí do gì mà teen Việt mình lại bỏ qua một địa điểm hấp dẫn như thế này đúng không?
     
    Khách du lịch chủ yếu là những bạn trẻ Tây
    Khách du lịch đến đây chủ yếu là những bạn trẻ Tây
    Xem thêm:
    Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Mũi Né từ Hà Nội cực chi tiết cho người đi lần đầu
    Du lịch Mũi Nédu lịch Phan Thiết theo lộ trình nào là hợp lý nhất
    Bạn đã biết du lịch Mũi Né Bình Thuận có gì đặc biệt chưa?

    4.Ăn uống và các dịch vụ khác tại Mũi Né Backpacker Village

    Về dịch vụ ở Mũi Né Backpacker Village có thể nói là cực kì tốt, các bạn nhân viên thông thạo ngoại ngữ, thân thiên và luôn rất hiếu khách, biết tổ chức những hoạt động vô cùng sôi nổi. Đến đây bạn có thể tham gia vào những buổi Pool party, tiệc nướng BBQ, các trò chơi thể thao hấp dẫn, buổi tối thì tham gia những hoạt động sôi nổi khác như karaoke, quẩy tại bar có luôn cả DJ…. Tha hồ ăn quẩy tẹt ga cả ngày mà không bao giờ lo chán, chỉ sợ mệt thôi.
     
    Tổ chức tiệc
    Ở đây thường xuyên tổ chức những bữa tiệc như thế này
     
    Giá cả của những dịch vụ ở đây không rẻ nhưng bù lại chất lượng mang đến thì vô cùng xứng đáng với giá đó. Đồ ăn thì luôn được nhà bếp chế biến theo những phong cách đa dạng và luôn phục vụ cực kì nhiệt tình, thân thiện, đáp ứng nhu cầu của những du khách khó tính nhất.
    Vì dịch vụ ở đây rất tốt nên nếu bạn muốn thuê xe để di chuyển cũng vô cùng dễ dàng, không có bất cứ điều gì cần lo lắng cả. Hãy đến ngay với Mũi Né Backpacker cùng team ruột của mình và xõa ngay thôi.
     
     
    Các bài viết liên quan:
     
    Phương Trần / Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: Mũi Né Backpacker Village

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Mũi Né Backpacker Village: làng du lịch bụi ở Mũi Né chỉ với 90k

    Mũi Né Backpacker Village: làng du lịch bụi ở Mũi Né chỉ với 90k

    06/04/2019

    Mũi Né Backpacker Village cung cấp chỗ ở thư giãn và vô cùng yên bình, được rất nhiều khách Tây yêu thích. Nếu bạn đang chuẩn bị du lịch Mũi Né theo nhóm khoảng 10 – 12 người thì Mũi Né Backpacker Village chính là lựa chọn tối ưu nhất cho chuyến đi của bạn.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo