Mũi Né tắm bùn ở đâu, bạn đã biết về liệu pháp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp này chưa?

25/04/2019 / 867

Rất nhiều người khi đi du lịch Mũi Né, ngoài việc tắm biển đẹp, ăn những món ăn ngon thì họ còn có một lựa chọn khác thú vị không kém đó chính là tắm bùn. Một thực tế là những trung tâm tắm bùn ở Mũi Né đang thu hút một lượng khách không hề nhỏ vừa cải thiện được sức khỏe lại là một phương pháp làm đẹp. Vậy ở Mũi Né tắm bùn ở đâu? Vé vào như thế nào? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết sau đây.

Mục lục bài viết

    1.Giới thiệu về dịch vụ tắm bùn khoáng ở Mũi Né

    Trên thế giới, dịch vụ tắm bùn khoáng đã được biết đến từ rất lâu và được xem là một trong những liệu pháp làm đẹp và chăm sóc sức khỏe hiệu quả nhất đến từ thiên nhiên. Tại Việt Nam, nhu cầu tắm bùn khoáng để làm đẹp và cải thiện sức khỏe cũng ngày càng nhiều hơn, chính vì vậy mà rất nhiều những trung tâm bùn khoáng được ra đời.
    Dịch vụ tắm bùn khoáng hiện nay được nhiều người biết đến là liệu pháp làm đẹp từ thiên nhiên giúp cho làn da trở nên tươi trẻ, mịn màng hơn, sức khỏe cũng được cải thiện hơn. Ngoài ra, nó còn có tác dụng giúp loại bỏ nhiều loại độc tố ra khỏi cơ thế giúp bạn thư giãn một cách hiệu quả nhất và sức khỏe được phục hồi nhanh chóng sau chuỗi ngày làm việc vất vả.
     
    Khu tắm bùn
    Dịch vụ tắm bùn khoáng ở Mũi Né rất phát triển
     

    2.Dịch vụ tắm bùn khoáng ở Mũi Né có tốt không?

    Sau khi đã tham quan những địa điểm du lịch nổi tiếng của Mũi Né – Phan Thết, nhiều người băn khoăn là không biết có nên tắm bùn khoáng ở Mũi Né hay không vì vẫn còn nghi ngờ về chất lượng cũng như độ an toàn của nó. Thực tế, bùn khoáng ở Mũi Né có tính kiềm rất cao, độ PH gần như tuyệt đối, đạt đến 9.8, đây là loại bùn khoáng tự nhiên nguyên chất được khai thác và chế biến tại các mỏ khoáng đạt tiêu chuẩn chất lượng của quốc tế, thực sự là một dịch vụ tốt để giúp bạn cải thiện được sức khỏe của bản thân. Tắm bùn khoáng ở Mũi Né sẽ giúp bạn cảm thấy thư thái, thoải mái và dễ chịu hơn, đặc biệt là sau những ngày làm việc mệt mỏi, học tập căng thẳng thì đây chính là một giải pháp tốt để bạn cảm thấy khá hơn.
     
    Tắm bùn khoáng ở Mũi Né
    Chất lượng bùn khoáng ở Mũi Né cực kì tốt
     
    Một số tác dụng của bùn khoáng:
    • Thư giãn, thoải mái sau những ngày làm việc và học tập căng thẳng
    • Phục hồi chức năng cơ bắp do lao động thể lực nhiều
    • Hỗ trợ điều trị những bệnh về xương khớp, thoái hóa khớp chân tay
    • Có ích cho việc làm đẹp: mềm da, sáng da, se khít lỗ chân lông, trị mụn, tẩy tế bào chết…
    Chính vì hiểu được những tác dụng mà hoạt động tắm bùn này mang lại mà nhiều người khi du lịch đến Mũi Né đã không thể bỏ qua việc tắm bùn này.
    Xem thêm:
    Top 5 điểm đến nhất định không thể bỏ qua khi đi tour Phan Thiết Mũi Né
    Một vài lưu ý cần nhớ khi đi tour Phan Thiếttour Mũi Né
    Du lịch Phan Thiết Mũi Né bằng những phương tiện gì? Phương tiện nào phù hợp nhất?
    Bật mí bí kíp đi tour du lịch Phan Thiếttour du lịch Mũi Né tối ưu chi phí nhất

    3.Đi Mũi Né tắm bùn khoáng ở đâu?

    Sau khi đã biết được tắm bùn khoáng Mũi Né có tốt hay không rồi thì việc lựa chọn địa chỉ uy tín để tắm bùn là rất quan trọng. Bạn có thể tham khảo ngay Trung tâm bùn khoáng nóng Mũi Né tọa lạc ở số 133 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Mũi Né, Trung tâm tọa lạc trên một ngọn đồi cao gần bên khu trung tâm du lịch Hàm Tiến. Đây là nơi đầu tiên phát triển dịch vụ tắm bùn khoáng, thu hút hàng nghìn lượt khách đến đây khi tới du lịch Mũi Né – Phan Thiết.
     
    Trung tâm bùn khoáng Mũi Né
    Trung tâm bùn khoáng nóng Mũi Né
     
    Trung tâm bùn khoáng nóng Mũi Né tự hào là nơi đầu tiên phát triển liệu pháp ngâm tắm bùn khoáng ở Mũi Né này, góp phần mang đến một màu sắc mới cho bức tranh du lịch Mũi Né – Phan Thiết. Với rất nhiều những dịch vụ đa dạng như: ngâm bùn khoáng nóng đặc biệt, ngâm bùn khoáng nóng Mũi Né, ngâm khoáng với hương liệu và hoa tươi, ôn tuyền thủy liệu pháp, hồ bơi khoáng, thác nước khoáng jaccuzi… Ngoài ra, còn có các dịch vụ massage toàn thân với hương liệu, massage Thái, đá nóng, bùn khoáng, nha đam, chân, bụng… mà bạn nên trải nghiệm ít nhất một lần.
     
    Chăm sóc da
    Nhiều liệu pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp
     

    4.Những cảm nhận về dịch vụ tắm bùn khoáng Mũi Né

    Trung tâm bùn khoáng nóng Mũi Né với tổng cộng lên tới 15 chòi tắm bùn và mỗi chòi được thiết kế 3 hồ nên bạn có thể thoải mái tới đây để thư giãn. Bùn khoáng ở đây được đánh giá cao về chất lượng và độ an toàn, đạt những tiêu chuẩn của quốc tế về hàm lượng và vi khoáng. Chính vì vậy mà khi tắm bùn bạn sẽ cải thiện được làn da của mình, giúp cho da dẻ tươi sáng, mịn màng hơn. Ngoài ra, nó còn có tác dụng hỗ trợ điều trị một số bệnh về da liễu nên nếu bạn có điều kiện để tắm bùn thường xuyên sẽ tốt hơn đấy.
     
    Bồn tắn bùn
    Thư giãn tắm bùn bên bạn bè
     
    Mỗi một hồ tắm ở đây có thể phục vụ cho 4 khách du lịch một lúc nên bạn có thể đến đây cùng với bạn bè hay gia đình để khám phá, trải nghiệm hoạt động vô cùng thú vị này nhé. Cảm giác được tận hưởng một buổi tắm bùn sảng khoái sẽ giúp bạn xua tan đi được những mệt mỏi và lo âu trong cuộc sống thường nhật.  Bạn sẽ cảm thấy cuộc sống của mình thoải mái hơn, thư thái hơn sau khi được tới đây. Lựa chọn tắm bùn khoáng Mũi Né vào dịp cuối tuần chính là một lựa chọn tuyệt vời.
    Với thiết kế không gian mở nên khi tắm bùn bạn có thể thỏa thích ngắm cảnh đẹp ở Mũi Né, bạn sẽ nhìn thấy những bãi biển xinh đẹp nổi tiếng của Mũi Né trong không khí trong lành, mát rượi. Được ngắm cảnh sắc thiên nhiên cùng với muôn vàn màu sắc, đắm mình trong bùn khoáng thư giãn thật tuyệt vời đúng không?
     
    Không gian mở
    Thiết kế không gian ở để bạn có thể vừa tắm bùn vừa ngắm cảnh
    Xem thêm:
    Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Mũi Né từ Hà Nội cực chi tiết cho người đi lần đầu
    Du lịch Mũi Nédu lịch Phan Thiết theo lộ trình nào là hợp lý nhất
    Bạn đã biết du lịch Mũi Né Bình Thuận có gì đặc biệt chưa?

    5.Các dịch vụ tiện ích của Trung tâm bùn khoáng nóng Mũi Né

    Có thể nói, ngoài những món ăn đặc sản của nơi đây thì bùn khoáng cũng được coi là một trong những đặc sản khác biệt và mới lạ mà chắc hẳn chỉ ở Mũi Né bạn mới có thể cảm nhận được. Nó vừa giúp bạn thư giãn, nâng cao sức khỏe của bản thân, lại phục hồi sức khỏe tốt nên bạn hãy chủ động sắp xếp lịch trình để có thể tới đây và trải nghiệm được nhiều hơn nhé.
     
    Hồ bơi của trung tâm
    Khu hồ bơi của trung tâm
     
    Không chỉ được tắm bùn mà bạn còn được ngắm cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp của vùng đất Mũi Né này nữa. Xung quanh của trung tâm bùn khoáng là những con đường dốc và những hàng cây xanh rợp bóng mát suốt hai bên đường. Nhất là khi đừng phía trên của trung tâm, bạn có thể phóng tầm mắt ra xa để có thể nhìn thấy được cảnh biển bao la. Cảnh sắc nơi đây cứ như một Đà Lạt thu nhỏ vậy. Vào những ngày cuối tuàn hay dịp hè thì nơi đây thường đông hơn nên bạn cần chủ động đến sớm nhé.
     
    Đặc sản Mũi Né
    Thưởng thức đặc sản Mũi Né
     
    Bùn khoáng ở trung tâm được mua từ những mỏ bùn khoáng tận trong Lâm Đồng, còn nước khoáng thì được lấy từ một mỏ nước cách trung tâm chỉ khoảng 800m, rất thuận tiện. Bạn có thể ngâm mình trong nước khoáng với những hương liệu thơm ngát hoặc thỏa thích bơi lội trong hồ bơi của trung tâm, cảm giác sẽ thật tuyệt vời, khác xa so với những nơi khác.
    Khi tắm ở đây bạn sẽ được cung cấp trang phục là một bộ đồ thun để tắm. Sau khi tắm xong bạn được xả bùn với dòng nước khoáng trong mát. Tiếp đó là sang tới khu hồ bơi để bạn có thể thỏa sức vùng vẫy (hồ bơi của trung tâm rất đẹp, thiết kế rất ấn tượng). Đặc biệt, bên cạnh đó còn có thêm một quầy bar để bạn có thể vừa bơi vừa giải khát.
     
    Khu nhà hàng của Trung tâm:
    Sau khi đã thỏa thích tắm mát, nô đùa thì chắc chắn rằng những món hải sản thơm ngon của nơi đây sẽ khiến bạn đói bụng và bị hấp dẫn. Bạn có thể thưởng thức ngay tại nhà hàng của trung tâm mà không phải đi đâu xa. Trong một không gian xanh mát cây cối xung quanh, được thưởng thức những món ăn phong phú theo sở thích của mình, được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên chu đáo, nhiệt tình quả thật là một trải nghiệm đáng nhớ ở Mũi Né.
     
    Nhà hàng
    Khu vực nhà hàng với nhiều món ăn ngon của Mũi Né
     
    Hi vọng rằng với những thông tin hữu ích mà chúng tôi chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có được những thông tin cần thiết cho chuyến du lịch Mũi Né sắp tới của mình.
     
     
    Các bài viết liên quan:
     
    Phương Trần / Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: Mũi Né tắm bùn Trung tâm bùn khoáng nóng Mũi Né

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Mũi Né tắm bùn ở đâu, bạn đã biết về liệu pháp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp này chưa?

    Mũi Né tắm bùn ở đâu, bạn đã biết về liệu pháp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp này chưa?

    25/04/2019

    Rất nhiều người khi đi du lịch Mũi Né, ngoài việc tắm biển đẹp, ăn những món ăn ngon thì họ còn có một lựa chọn khác thú vị không kém đó chính là tắm bùn. Một thực tế là những trung tâm tắm bùn ở Mũi Né đang thu hút một lượng khách không hề nhỏ vừa cải thiện được sức khỏe lại là một phương pháp làm đẹp. Vậy ở Mũi Né tắm bùn ở đâu? Vé vào như thế nào? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết sau đây.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo