Tận hưởng kì nghỉ tuyệt vời ở Novela Resort Mũi Né 4*

24/04/2019 / 466

Khi những cành hoa phượng bắt đầu điểm xuyết những bông hoa đầu tiên, cơn mưa đầu mùa lất phất cũng là lúc báo hiệu một mùa hè đã tới. Dưới cái nằng hè như thiêu như đốt, tìm một nơi trong lành để hứng những làn gió biển mát rượi và đắm mình trong làn nước biển xanh mát sẽ là lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Vậy còn chần chừ gì mà không cùng với bạn bè, người thân đến với khu nghỉ dưỡng Novela Resort Mũi Né 4* để tận hưởng một kì nghỉ tuyệt vời?

Mục lục bài viết
    Địa chỉ: 96A Nguyễn Đình Chiểu, Mũi Né, Phan Thiết
    SĐT: (08) 730 77477 hoặc Hotline: 0932 335 611.
    Giá phòng từ 950k/đêm
    Novela Resort Mũi Né 4* được xây dựng vào năm 2008, đạt tiêu chuẩn chất lượng 4* đẳng cấp. Khu nghỉ dưỡng được bao quanh bởi một khu vườn dừa và cọ xanh mát. Resort có ban công rộng, mái vòm và những hàng cột cao khiến cho không gian nơi đây trở nên sang trọng và ấm cúng hơn rất nhiều. Phần nội thất chủ yếu được trang trí bằng gạch và gỗ, càng làm tôn thêm vẻ xa hoa và quyến rũ cho khu nghỉ dưỡng. Khu nghỉ dưỡng cao cấp này nằm ngay ở trung tâm các khu nghỉ mát của Mũi Né, cách thành phố Phan Thiết chừng 13km, là một trong những địa điểm lý tưởng cho kì nghỉ của bạn thêm phần tuyệt vời hơn.
     
    Hồ bơi
    Hồ bơi ngoài trời hướng biển của resort
     
    Hoàng hôn trên biển
    Từ resort có thể ngắm hoàng hôn trên biển tuyệt đẹp
     
    Khu resort sở hữu hệ thống gồm 96 phòng nghỉ hạng sang bao gồm các loại phòng Standard, Superior, Deluxe, Business Suite và Family Suite được trang bị rất nhiều những thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn 4* hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách một kì nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất. Mỗi phòng lại được trang bị đầy đủ tiện nghi như điều hòa nhiệt độ, truyền hình vệ tinh, mini bar, két sắt an toàn trong phòng, điện thoại IDD, máy sấy tóc, bộ dụng cụ để pha trà và café… Khu nghỉ dưỡng có các loại phòng khác nhau phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của du khách.
    Xem thêm:
    Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Mũi Né từ Hà Nội cực chi tiết cho người đi lần đầu
    Du lịch Mũi Nédu lịch Phan Thiết theo lộ trình nào là hợp lý nhất
    Bạn đã biết du lịch Mũi Né Bình Thuận có gì đặc biệt chưa?
     
    Phòng nghỉ
    Phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi
     
    Nằm ở khu vực trung tâm của Novela Resort Mũi Né 4* chính là nhà hàng được thiết kế với 2 tầng chuyên phục vụ những món ăn Âu – Á và Việt Nam luôn sẵn sàng phục vụ bạn một cách tốt nhất. Đây không chỉ đơn thuần là nơi thưởng thức những món ăn hấp dẫn mà còn là vị trí để chiêm ngưỡng bãi biển Mũi Né xinh đẹp với những con sóng trập trùng vỗ bờ hay bờ cát trắng mịn tinh khôi trải dài.
     
    Nhà hàng
    Khu nhà hàng sang trọng phục vụ những món Âu - Á và cả những món Việt Nam
     
    Các món ăn hấp dẫn
    Những món ăn hấp dẫn
     
    Với view nhìn ra hồ bơi và bãi biển đó chính là Bar and Coffee của Movela Resort Mũi Né 4*. Bar and Coffee được trang trí theo phong cách truyền thống của Việt Nam, chuyên phục vụ đồ ăn nhẹ cùng với nhiều loại thức uống hấp dẫn luôn dập dìu cùng những giai điệu âm nhạc ngọt ngào. Đây thực sự là một nơi để bạn có thể thư giãn một cách tốt nhất. Tại đây còn được trang bị đường truyền internet tốc độ cao để bạn có thể tranh thủ cập nhật thông tin hay lướt web, mạng xã hội để checkin, cập nhật những bức ảnh “sống ảo” ở Mũi Né.
     
    Trà và hoa quả
    Một chút trà và hoa quả
     
    Hãy dành cho bản thân một khoảng thời gian, gác lại mọi lo lắng, buồn phiền trong cuộc sống thường nhật để cùng với gia đình, người thân, bạn bè trải qua những cảm giác tuyệt vời nhất tại khu nghỉ dưỡng cao cấp Novela Resort Mũi Né 4* này. Để được hòa mình vào với thiên nhiên, ngắm nhìn những con sóng bạc đầu nối đuôi nhau vỗ vào bờ cát trắng và đi bộ dưới hàng đưa xanh mát. Tất cả sẽ cho bạn một kì nghỉ tuyệt vời và đáng nhớ nhất.
    Xem thêm:
    Top 5 điểm đến nhất định không thể bỏ qua khi đi tour Phan Thiết Mũi Né
    Một vài lưu ý cần nhớ khi đi tour Phan Thiếttour Mũi Né
    Du lịch Phan Thiết Mũi Né bằng những phương tiện gì? Phương tiện nào phù hợp nhất?
    Bật mí bí kíp đi tour du lịch Phan Thiếttour du lịch Mũi Né tối ưu chi phí nhất 
     
    Du lịch cùng hội bạn thân
    Du lịch cùng hội bạn thân ngay thôi
     
    Một số nhà hàng lân cận:
    • Modjo Bar & Restaurant (3 phút đi bộ)
    • Goa Indian Restaurant (2 phút đi bô)
    • El Latino (2 phút đi bộ)
    • The Bar (4 phút đi bộ)
    Một số địa điểm du lịch lân cận:
    • Bãi đá ông địa (3 phút đi bộ)
    • Old Fashioned Karaoke Mũi Né (5 phút đi bộ)
    • Long Beach Pearl (1 phút đi bộ)
     
    Long Beach Pearl
    Long Beach Pearl
     
     
    Các bài viết liên quan:
     
    Phương Trần / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Novela Resort Mũi Né 4*

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Tận hưởng kì nghỉ tuyệt vời ở Novela Resort Mũi Né 4*

    Tận hưởng kì nghỉ tuyệt vời ở Novela Resort Mũi Né 4*

    24/04/2019

    Khi những cành hoa phượng bắt đầu điểm xuyết những bông hoa đầu tiên, cơn mưa đầu mùa lất phất cũng là lúc báo hiệu một mùa hè đã tới. Dưới cái nằng hè như thiêu như đốt, tìm một nơi trong lành để hứng những làn gió biển mát rượi và đắm mình trong làn nước biển xanh mát sẽ là lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Vậy còn chần chừ gì mà không cùng với bạn bè, người thân đến với khu nghỉ dưỡng Novela Resort Mũi Né 4* để tận hưởng một kì nghỉ tuyệt vời?

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo