Ngắm gì ở Bali? Bảo tàng và không gian nghệ thuật triển lãm đẹp mê hồn ở Bali

31/07/2019 / 606

Bali là một nơi đầy cảm hứng , nơi các nghệ sĩ địa phương và quốc tế trút bầu tâm sự và sáng tạo. Nhiều nghệ sĩ hiện đại được trưng bày trong các bảo tàng và phòng trưng bày hoạt động tốt trên khắp hòn đảo. Tại đây, khám phá các phòng trưng bày nghệ thuật đương đại phải ghé thăm ở Bali.

Mục lục bài viết

    Đặt ngay: Tour du lịch Bali 4 ngày 3 đêm không lo về giá, chất lượng hàng đầu chỉ có tại Cattour.vn

    • Vé máy bay khứ hồi
    • Nghỉ dưỡng tại khách sạn 4*
    • Bảo hiểm du lịch quốc tế suốt chương trình
    • Xe đưa đón sang trọng,... và còn nhiều hơn thế nữa!!!

    1. Bảo tàng nghệ thuật Agung Rai (ARMA)

     
    ARMA, ở Ubud, nổi tiếng vì tầm quan trọng về văn hóa, nghệ thuật và kiến ​​trúc. Đó là một nơi ấm cúng để tìm hiểu về nghệ thuật của người Bali, cả cổ điển và đương đại. Nơi đây sở hữu một bộ sưu tập ấn tượng gồm các nghệ sĩ nổi tiếng từ khắp quần đảo Indonesia , đặc biệt là Bali, nhiều người trong số họ là các nghệ sĩ đương đại thích nghi với phong cách truyền thống. Bảo tàng thường tổ chức các sự kiện văn hóa như múa và âm nhạc truyền thống vào buổi tối.
     
     
     
     

    2. Nyaman Gallery

     
    Nằm ở vị trí chiến lược ở trung tâm của Seminyak, Phòng trưng bày Nyaman chào đón nhiều du khách địa phương và quốc tế trong ngày. Nơi này dành riêng cho nghệ thuật đương đại, trưng bày các tác phẩm của hầu hết các nghệ sĩ địa phương nhưng cũng như quốc tế - bao gồm tranh, chạm khắc gỗ và điêu khắc. Có thể mua tác phẩm nghệ thuật và đóng gói và gửi về nhà. Nếu đi du lịch Bali Indonesia, bạn hãy ghé thăm bảo tàng này nhé!
    • Địa chỉ: Phòng trưng bày Nyaman, Seminyak, Badung Regency, Bali, Indonesia,

    Xem thêm: Ăn gì ở Bali? Ăn cả thành phố với tour ẩm thực ở Seminyak, Ubud, Nusa Dua

     

     
     
     

    3. Neka Art Museum

     
    Được thành lập bởi người đam mê nghệ thuật nổi tiếng của Bali, Wayan Suteja Neka, Bảo tàng Nghệ thuật Neka phản ánh niềm đam mê của chủ sở hữu đối với nghệ thuật và văn hóa địa phương, cả cổ điển và đương đại. Trưng bày tác phẩm của Neka từ năm 1976, bảo tàng tiếp tục bổ sung các tác phẩm nghệ thuật đương đại mới hơn vào bộ sưu tập của mình, bao gồm tranh vẽ, điêu khắc, công cụ truyền thống và thậm chí cả vũ khí. Bảo tàng cũng thường tổ chức các triển lãm nghệ thuật đương đại từ các nghệ sĩ địa phương.
     
     
     

    4. Komaneka Gallery

     
    Phòng trưng bày mỹ thuật này tập trung vào các nghệ sĩ trẻ và hiện đại đến từ Bali, Indonesia và Đông Nam Á. Phòng trưng bày có một tầng dành riêng cho các tác phẩm nghệ thuật đương đại theo phong cách truyền thống, và một tầng khác trưng bày các tác phẩm hiện đại hơn. Ngoài ra còn có một thư viện nghệ thuật cho mượn và bán sách tham khảo nghệ thuật. Người sáng lập và giám tuyển, Koman Wahyu Suteja, là con trai của Wayan Suteja Neka, người đã xây dựng Bảo tàng Nghệ thuật Neka.
     
     

    5. Tony Raka Gallery

     
    Phòng trưng bày nghệ thuật do gia đình quản lý và bán một số tác phẩm nghệ thuật tốt nhất trên đảo, bao gồm tranh khắc gỗ, tranh vẽ, sắp đặt và đồ cổ. Nó được thành lập bởi thợ chạm khắc gỗ nổi tiếng của Bali, AA Gede Raka Wirayuda, và bắt đầu triển lãm hầu hết các tác phẩm chạm khắc bằng gỗ tốt. Khi con trai của người sáng lập (AA Bagus Tony Hartawan) tiếp quản vào năm 1997, ông đã mở rộng các bộ sưu tập sang các hình thức nghệ thuật hiện đại và đương đại khác. Phòng trưng bày đóng vai trò là chất xúc tác và thúc đẩy sự phát triển của cộng đồng nghệ thuật Bali, nhưng cũng tự hào giới thiệu tác phẩm của các nghệ sĩ quốc tế, hầu hết đã sống và làm việc ở Indonesia. 
     
     

    6. Naka Contemporary Art

     
    Phòng trưng bày nghệ thuật đương đại Naka là một không gian dành riêng để trao quyền cho một nhóm nghệ sĩ đa văn hóa, cả địa phương và quốc tế. Liên quan đến thời kỳ hiện đại, phòng trưng bày tôn vinh nghệ thuật dưới nhiều hình thức - hội họa, thiết kế, biểu diễn, âm nhạc, phim ảnh , v.v. Hầu hết các tác phẩm nghệ thuật có sẵn để mua, và vận chuyển trên toàn thế giới có thể được sắp xếp.
     
     
    Xem thêm: 
    Một vài điều thú vị có thể bạn chưa biết về tour du lịch Bali
    Nên đi tour Bali trong thời gian bao lâu thì hợp lý nhất? 
    Gợi ý những điểm đến không thể bỏ qua khi đi du lịch Bali
    Tham khảo các tour Bali 2023 cực chất tại Cattour

    7. Positive Negative Visual Gallery

     
    Phòng trưng bày cửa hàng thân mật này trưng bày tác phẩm của nhiều nghệ sĩ đương đại trong nước và quốc tế thuộc nhiều phong cách khác nhau. Phòng trưng bày trưng bày nhiều loại hình nghệ thuật khác nhau và đã tuyển chọn một bộ sưu tập đa dạng, phong phú mà bất cứ ai cũng có thể thưởng thức. Các tác phẩm nghệ thuật có giá cả phải chăng hơn so với nhiều phòng trưng bày đương đại khác ở Bali, nhưng không kém phần phong cách.
     
     
     

    8. Bảo tàng Phục hưng Blanco

     
    Don Antonio Blanco là một trong nhiều nghệ sĩ có ảnh hưởng, người đã yêu ngôi làng quyến rũ của Ubud và chọn sống và được truyền cảm hứng từ văn hóa , con người và thiên nhiên hấp dẫn của nó . May mắn cho chúng tôi, nhiều tác phẩm của maestro hiện đang được trưng bày trong biệt thự của chính ông , mà bản thân nó là một công trình kiến ​​trúc ấn tượng pha trộn giữa châu Âu cổ điển với thiết kế truyền thống của người Ba Lan, nằm trên một đỉnh đồi tuyệt đẹp ở Ubud. Hy vọng sẽ nhìn thấy rất nhiều khiêu dâm, những cảnh trong cuộc sống truyền thống của người Bali và thơ minh họa từ các nghệ sĩ nổi tiếng.
     
     
     

    9. Setia Darma House of Masks and Puppets

     
    Mặt nạ và con rối là hai hiện vật văn hóa quan trọng đối với nhiều cộng đồng, bao gồm cả người Bali. Do đó, bảo tàng này có một vai trò quan trọng trong việc bảo tồn và trưng bày một trong những đặc sản của văn hóa. Du khách có thể mong đợi được xem các bộ sưu tập mặt nạ và con rối từ khắp nơi trên thế giới. Tất cả hơn 1.000 mặt nạ và hơn 4.000 con rối được phân loại gọn gàng vào các phòng khác nhau và được cung cấp các chú thích phức tạp để kể những câu chuyện về một đối tượng cụ thể và ý nghĩa của nó đối với một nền văn hóa nhất định. Đây là địa điểm cực đáng đến khi du lịch Bali.
     
     
    Xem thêm: 
    Có những trải nghiệm thú vị gì đang chờ bạn trong tour Bali 4 ngày 3 đêm
    Di chuyển đến du lịch Bali Indonesia bằng phương tiện gì?  
    Tour đi Bali và sự thật về đền suối thánh Tampak Siring
    Cập nhật các chương trình du lịch Bali 2023 mới nhất

    10. Puri Lukisan Museum

     
    Bảo tàng này được thành lập bởi hoàng tử Ubud Tjokorda Gde Agung Sukawati và họa sĩ sinh ra người Hà Lan Rudolf Bonnet, người đã trở thành giám đốc và người phụ trách đầu tiên tương ứng. Khởi đầu là một tổ chức họa sĩ địa phương, nền tảng bảo tàng đã đóng góp rất nhiều trong việc giữ cho ngôi nhà của tác phẩm nghệ thuật chất lượng cao, được tìm kiếm ở Bali. Kể từ đó, bộ sưu tập tiếp tục phát triển với những bổ sung mới đáng chú ý, hiện đã kết thúc với hơn 150 bức tranh đẹp và hàng chục tác phẩm điêu khắc từ các thời đại, phong cách và trường học khác nhau ở Bali.
     
     

    11. Semar Kuning

     
    Phòng trưng bày này đóng vai trò là trung tâm để các nghệ sĩ địa phương tài năng trưng bày và bán các tác phẩm nghệ thuật tốt nhất của họ. Do đó, du khách có thể mong đợi một loạt các bộ sưu tập, từ truyền thống đến hiện đại, theo nhiều phong cách khác nhau cho mọi sở thích. Một nhân viên hữu ích sẽ giúp chỉ cho bạn xung quanh hoặc nếu bạn may mắn, một trong những nghệ sĩ. Giá cả cao hơn so với những gì bạn tìm thấy trong các thị trường nghệ thuật truyền thống (mặc dù vẫn rẻ hơn so với nhiều phòng trưng bày mỹ thuật khác ở Ubud!), Nhưng mặc cả luôn được hoan nghênh. Ngoài ra, bạn sẽ đóng góp cho hợp tác nghệ sĩ và đánh giá cao giá trị của nghệ thuật tốt.
     
     

    12. Threads of Life

     
    Chủ đề của cuộc sống là một sáng kiến ​​tròn tập trung vào nghệ thuật hấp dẫn nhưng bị bỏ qua của dệt truyền thống. Cơ sở tập hợp các sản phẩm dệt may tốt nhất và chân thực nhất từ ​​các cộng đồng nông thôn và truyền thống trên toàn quần đảo, cùng với sự khôn ngoan và câu chuyện địa phương mà họ chứa đựng. Du khách có thể đăng ký một tour đi Bali Threads of Life có hướng dẫn thông qua các cuộc triển lãm bán lẻ và học hỏi từ các nhân viên am hiểu với kinh nghiệm thực hành trong việc có được và bảo quản các mảnh từ di sản tuyệt vời này. Xem cái gì bạn thích? Mua và mang về nhà. Thậm chí tốt hơn, bạn cũng có thể đăng ký các lớp học, bao gồm cả lớp Batik nhuộm tự nhiên phổ biến.
     
     
     
     
    Tham khảo thêm:
    Tạ Thư/Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: bảo tàng nghệ thuật bali

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Kinh nghiệm lên lịch trình du lịch Bali tự túc chuẩn chỉnh, đơn giản, dễ dàng

    Kinh nghiệm lên lịch trình du lịch Bali tự túc chuẩn chỉnh, đơn giản, dễ dàng

    29/02/2020

    Bali là một hòn đảo vô cùng xinh đẹp và nổi tiếng của Indonesia. Đây là một trong những địa điểm du lịch nước ngoài được rất nhiều du khách, đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích. Nếu bạn cũng là một trong số họ và đang lên lịch trình cho chuyến du lịch Bali tự túc sắp tới của mình. Vậy thì không được bỏ qua bài viết này đâu nhé.  

    Đảo Nusa Penida, Bali  - Cảnh đẹp của tạo hóa

    Đảo Nusa Penida, Bali - Cảnh đẹp của tạo hóa

    27/02/2020

    Nếu ai đó đang du lịch Bali mà muốn tránh xa sự ồn ào, đông đúc, muốn tìm cho mình một chốn bình yên để khám phá thiên nhiên và đời sống sinh hoạt của người dân bản địa thì không nơi nào lý tưởng hơn hòn đảo xinh đẹp Nusa Penida.

    Canggu ở đâu? Hướng dẫn tới Canggu Bali

    Canggu ở đâu? Hướng dẫn tới Canggu Bali

    30/09/2019

    Canggu là một trong những điểm đến hot nhất ở Bali, Indonesia nói riêng và toàn bộ Đông Nam Á nói chung.

    Cuộc sống về đêm ở Canggu, Bali không thể thiếu đi những quán Bar nóng bỏng

    Cuộc sống về đêm ở Canggu, Bali không thể thiếu đi những quán Bar nóng bỏng

    30/09/2019

    Không nơi nào có thể thiếu đi những cuộc vui chơi thâu đêm suốt sáng cho du khách. Canggu Bali cũng không ngoại lệ, không những thế bar ở Canggu còn cực "gắt", cực náo nhiệt và ồn áo như đúng những gì người ta nghĩ về quán bar

    Cần "refresh" bản thân, tới ngay những địa chỉ Spa ở Canggu để thư giãn cùng một nửa của mình

    Cần "refresh" bản thân, tới ngay những địa chỉ Spa ở Canggu để thư giãn cùng một nửa của mình

    30/09/2019

    Danh sách hit về 15 spa tốt nhất ở Canggu - nơi để relax, điều chỉnh và thư giãn tâm trí của bạn, cơ thể & linh hồn tại thủ đô boho của Bali.

    Chơi gì ở Seminyak, dấu ấn cho tuần trăng mật ở Bali

    28/09/2019

    Seminyak là khu vực nghỉ dưỡng bãi biển cao cấp và đông đúc ở Bali, nơi thu hút hàng đầu trong các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Bali.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo