20 spa ở Bangkok giúp bạn có những giờ phút thư giãn, phục hồi cơ thể và tinh thần của mình

10/07/2019 / 694

Có rất nhiều khu vực massage ở quanh thủ đô của Thái Lan, nơi bạn có thể tìm thấy các spa ở Bangkok vô cùng nổi tiếng giúp bạn nuông chiều bản thân nhiều hơn nữa.

Mục lục bài viết
    Hãy khám phá các địa điểm rất được ưa chuộng dưới đây để tự thưởng cho mình các liệu pháp thư giãn chất lượng sau những giờ phút căng thẳng tại một trong những spa Bangkok hàng đầu này nhé.
     

    1. The Oriental Spa

    The Oriental Spa là một spa sang trọng nằm trong khách sạn Mandarin Oriental Bangkok đẳng cấp. Chuỗi dịch vụ spa này hiện có mặt ở khắp nơi trên thế giới. Đặc biệt, tại Bangkok, nơi bạn có thể tận hưởng một nơi tuyệt vời và tự nuông chiều bản thân sau thời gian mua sắm tại các trung tâm thương mại nổi tiếng ở Bangkok. Đây cũng là một trong những spa tốt nhất khi bạn đi du lịch Thái Lan bởi nó thường xuyên xuất hiện trong danh sách các spa tốt nhất trên thế giới.
     
     The Oriental Spa
    The Oriental Spa
     
    Theo đó, với đội ngũ các nhà trị liệu lành nghề và giàu kinh nghiệm, The Oriental Spa có thể cung cấp một loạt các phương pháp điều trị đến từ khắp nơi trên thế giới. Trong đó, các liệu trình chăm sóc này có sự kết hợp các phương pháp điều trị cổ xưa và kiến thức massage hiện đại và tiên tiến. Một loạt các công thức massage, làm móng, chăm sóc da mặt, tẩy lông,v…v cùng các trải nghiệm yoga, trị liệu đất sét của Ma-rốc hoặc Muay Thái đều là những hoạt động thư giãn thú vị dành cho bạn. Do đó, để tận hưởng trải nghiệm thú vị bậc nhất hay tận hưởng những phút giây hạnh phúc, bạn có thể đăng ký một gói trị liệu đơn giản hoặc cầu kỳ hơn nhé.
     
    Địa chỉ: Số 48 Oriental Avenue Bang Rak Bangkok, 10, 10500, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 10.00 – 22.00 hàng ngày
     
     

    2. Siam Kempinski Spa

    Nằm trong hệ thống khách sạn Siam Kempinski sang trọng, Siam Kempinski Spa được thiết kế dành riêng cho khách sạn cao cấp này ở Bangkok. Tại trung tâm của khu mua sắm sầm uất Siam, Siam Kempinski Spa có các phương pháp trị liệu phù hợp với bốn mùa trong năm. Trong đó, mỗi phương pháp điều trị được thiết kế riêng để đáp ứng theo yêu cầu của từng khách hàng. Điểm đặc biệt ấn tượng là khả năng trị liệu theo các chỉ số sinh học của cơ thể đồng thời bổ sung cho cơ thể các hoạt động cần thiết để họ thư giãn.
     
    Bên cạnh các phương pháp trị liệu cổ truyền, Siam Kempinski Spa ưu tiên sử dụng các liệu pháp điều trị tự nhiên khi sử dụng nhiều loại thảo mộc, cây và hoa để massage cơ thể, chăm sóc da mặt, tẩy tế bào chết kết hợp các liệu pháp hiện đại có sẵn. Theo đó, một số phòng trị liệu riêng có phòng tắm riêng và tất cả đều rất thoải mái và hấp dẫn với khách hàng của Siam Kempinski Spa.
     
    Địa chỉ: 991/9 Rama I Road, Khwaeng Pathum Wan, Khet Pathum Wan, Krung Thep Maha Nakhon 10330, Thái Lan
     
    Siam Kempinski Spa
    Siam Kempinski Spa
     

    3. Myth Massage

    Myth Massage là một spa đẹp pha trộn phong cách trang trí truyền thống mộc mạc với các yếu tố hiện đại. Trong đó, các phòng trị liệu chính cho phép bạn trải nghiệm các kiểu massage Thái cổ điển. Bên cạnh đó, massage kiểu Thái truyền thống có nhiều loại khác nhau: bao gồm xoa bóp mô sâu, chân, đầu với dầu thơm và có thể kết hợp nhiều phương pháp điều trị trong một buổi. Ngoài ra, các chuyên viên massage tại Myth còn có thể thử một vài kỹ thuật trị liệu hiện đại tại chỗ nếu bạn muốn thử một cái gì đó mới. Theo đó, giá cả tại đây khá hợp lý và bạn có thể tận hưởng một kiểu massage theo các phương pháp lâu đời.
     
    Địa chỉ: 28/3 Soi Ruam Ruedi, Khwaeng Lumphini, Khet Pathum Wan, Krung Thep Maha Nakhon 10330, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 10.00 – 00.00 hàng ngày
     
    Myth Massage
    Myth Massage

    Để có những chuyến đi Thái Lan thật hấp dẫn và thú vị, mời du khách tham khảo các hành trình dưới đây:

    4. Yunomori Onsen và Spa

    Yunomori Onsen và Spa có thể mang lại cho bạn sự thư giãn nhất định đồng thời phục hồi năng lượng cho cơ thể sau những ngày dài mệt mỏi. Tại đây, các liệu trình được tiến hành theo phương pháp thư giãn của Nhật Bản. Theo đó, cơ sở Yunomori Onsen và Spa ở Thái Lan có kết hợp các kỹ thuật và kiến thức của Thái Lan và Nhật Bản đồng thời. Lúc này, du khách có thể ngâm mình trong vùng nước onsen giàu khoáng chất, thực hiện một liệu pháp lâu đời ở Nhật Bản trước khi tiến tới phục hồi cơ thể bằng cách massage truyền thống của Thái Lan. Theo đó, với các liệu pháp tuyền thống phương Đông toàn diện kết hợp với các kiến thức hiện đại khiến nơi đây không thể hoàn hảo hơn mang lại cảm giác khỏe mạnh cho cơ thể.
     
    Địa chỉ: 120/5 Sukhumvit 26 Alley, Khwaeng Khlong Tan, Khet Khlong Toei, Krung Thep Maha Nakhon 10110, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 9.00 – 00.00 hàng ngày
     

    5. Banyan Tree Spa

    Banyan Tree Spa là một phần của khách sạn Banyan Tree thanh lịch và sang trọng. Tại đây có nhiều yếu tố được thiết kế để phù hợp với yêu cầu, sự mong đợi và sở thích của khách hàng. Theo đó, thực đơn trị liệu có sự pha trộn tốt giữa kỹ thuật truyền thống và các biện pháp hiện đại. Tất nhiên, các phương pháp này đều được thực hiện bởi nhóm các chuyên viên giàu kinh nghiệp với cách thức làm việc chuyên nghiệp cần thiết để đảm bảo bạn có được điều liệu pháp điều trị tốt nhất từ bất kỳ phương pháp nào.
     
    Như vậy, để thực sự chiều chuộng bản thân, tại sao bạn không đặt một gói trị liệu đơn giản có các thủ tục chăm sóc sức khỏe khác nhau tại khách sạn xinh đẹp này nhỉ. Chắc chắn với các loại gia vị, thảo mộc tự nhiên sẽ đem đến sự nổi bật trong các phương pháp điều trị và bạn có thể lựa chọn giữa nhiều loại massage, liệu pháp cơ thể và làm đẹp phù hợp nhất với mình.
     
    Địa chỉ: Banyan Tree 21/100 S Sathorn Road, Thung Maha Mek, Sathon, Bangkok 10120, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 9.00 – 22.00 hàng ngày
     
    Yunomori Onsen và Spa
    Yunomori Onsen và Spa
     

    6. Devarana Spa Bangkok

    Devarana Spa Bangkok nằm ở Silom, nơi đây là một phần của khách sạn Dusit Thani tinh tế và có thể dễ dàng đi đến bằng cả tàu điện ngầm và trạm BTS. Tại đây bạn có thể được cung cấp một danh sách các phương pháp trị liệu thư giãn cho khách hàng đi tour Thái Lan. Bằng cách đó, bạn nên trải nghiệm bằng cách đắm mình hoàn toàn vào các liệu pháp truyền thống kết hợp hiện đại để chăm sóc sức khỏe của bản thân. Spa sử dụng dòng sản phẩm được phát triển đặc biệt cũng như các sản phẩm chất lượng cao từ các thương hiệu xa xỉ nổi tiếng. Bạn có thể nằm thư giãn xung quanh hồ bơi, phản chiếu và hòa mình vào bầu không khí êm dịu với âm nhạc nhẹ nhàng và hương thơm gợi cảm lan tỏa trong không khí.
     
    Địa chỉ: Số 946 Dusit Thani Bangkok, Upper Lobby, Rama IV Road, Silom, Bangrak, Bangkok, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 10.00 – 20.00 hàng ngày
     
    Devarana Spa Bangkok
    Devarana Spa Bangkok
     

    7. Luxsa Spa

    Luxsa Spa là một khu thư giãn, trị liệu tuyệt đẹp và yên tĩnh trong khách sạn Hamsar, phía gần Công viên Lumphini. Tại đây, ít ai biết đến Luxsa Spa nhiều hơn các spa khác trong khu vực, tuy nhiên việc khám phá ra nơi này giống như tìm thấy một viên ngọc quý hiếm và ẩn trong một khu rừng bê tông nhộn nhịp. Tên của spa mang ý nghĩa là chữa lành, xóa tan mỏi mệt, chữa lành sức khỏe bằng phương pháp trị liệu của nước. Theo đó, khi đến đây, bạn có thể nằm thư giãn trong hồ bơi, hoạt động trong trung tâm thể dục cộng với thưởng thức một số phương pháp điều trị được thiết kế riêng để mang lại lợi ích cho tâm trí cũng như cơ thể.
     
    Địa chỉ: Soi Mahatlek Luang 2, Khwaeng Lumphini, Khet Pathum Wan, Krung Thep Maha Nakhon 10330, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 10.00 – 22.00 hàng ngày
     
    Luxsa Spa
    Luxsa Spa
     

    8. Spa 1930

    Spa 1930 nằm trong một ngôi nhà lịch sử trang nhã được xây dựng cho Hoàng tử. Tại đây là cơ sở duy nhất còn duy trì những điều liệu pháp thư giãn cơ bản của xoa bóp bao gồm các phương pháp Thái truyền thống làm giảm căng thẳng. Bên cạnh đó, các phương pháp điều trị chăm sóc cơ thể như: làm sạch, mặt nạ và tẩy tế bào chết và một số phương pháp điều trị da mặt cũng được cung cấp tại đây. Ban ngày, spa có một phòng thư giãn hấp dẫn bên ngoài các phòng trị liệu kín đáo và nó là một trong những nơi tốt nhất ở Bangkok để trải nghiệm những điều đơn giản và tinh tế từ bên trong cơ thể.
     
    Địa chỉ: 42 Soi Tonson, Ploenchit Road, Khwaeng Lumphini, Khet Pathum Wan, Krung Thep Maha Nakhon 10330, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 9.30 – 21.30 hàng ngày
     
    Spa 1930
     

    9. The Oasis Spa

    The Oasis Spa là một spa thời thượng và hợp thời có thể đem đến những liệu pháp mới nhất đảm bảo làm hài lòng khách hàng đến đây thư giãn và làm đẹp. Theo đó, bằng cách sử dụng các phương pháp truyền thống từ miền Bắc Thái Lan kết hợp với kiến thức và công nghệ hiện đại, The Oasis Spa cung cấp một trải nghiệm Lanna trên cả tuyệt vời. Tại đây có các phương pháp điều trị riêng lẻ bao gồm massage, thủy trị liệu và chăm sóc da mặt hoặc bạn có thể lựa chọn các gói bao gồm một số liệu pháp đặc biệt có thể kéo dài trong vài giờ.
     
    Không gian nơi đây sử dụng loại gỗ tếch sang trọng, một bãi cỏ có cảnh quan đáng yêu được trang trí với cây cối, hoa tự nhiên. Bên cạnh đó, kết hợp với âm thanh nhẹ nhàng và mùi hương lôi cuốn, The Oasis Spa thu hút khách hàng bởi vẻ ngoài xanh mát và gần gũi với thiên nhiên. Một số phòng trị liệu đẹp có vòi hoa sen ngoài trời và cũng có những phòng phù hợp cho các cặp vợ chồng và bạn bè. Ngoài ra, spa còn cung cấp dịch vụ đưa đón khách miễn phí từ trạm BTS Phrom Phong nữa đấy nhé.
     
    Địa chỉ:
    Số 64 Soi Sawasdee, Sukhumvit 31, Wattana, Bangkok
    Số 88 Sukhumvit 51 Road Wattana, Bangkok
    Giờ mở cửa: 10.00 – 22.00 hàng ngày
     
     The Oasis Spa
    The Oasis Spa
     

    10. Bhawa Spa

    Ở Bhawa Spa tập trung vào các bước thực hành toàn diện để mang lại lợi ích cho tâm trí, cơ thể và tinh thần của bạn. Tại đây, họ cố gắng thúc đẩy sự hài hòa giữa con người và thiên nhiên, cho phép mọi người lấy lại cảm giác cân bằng hơn sau những áp lực của cuộc sống. Bhawa Spa có sử dụng các yếu tố tự nhiên với cách trang trí được thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế. Theo đó, có một hồ bơi lớn được bao quanh bởi những tán lá xanh tươi mà kháchhàng có thể tận dụng hết trong chuyến thăm spa của họ. Một số phương pháp trị liệu spa thông thường mà bạn được phục vụ có thể kèm theo các liệu pháp thực hành tự chăm sóc như: yoga hoặc thiền định.
     
    Địa chỉ: 83/27 Witthayu 1 Alley, Khwaeng Lumphini, Khet Pathum Wan, Krung Thep Maha Nakhon 10330, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 10.00 – 23.00 hàng ngày
     
    Bhawa Spa
    Bhawa Spa
     

    11. Spa Botanica

    Khu spa được thiết kế nhằm mang lại cảm giác tĩnh, đặc biệt, điều này càng rõ nét hơn khi bạn bước chân vào spa Botanica với tiếng nước chảy nhẹ nhàng và khu vườn được chăm sóc cẩn thận. Spa Botanica mang lại cho khách hàng cảm giác thư giãn ngay lập tức khi nó là một ngôi nhà cổ được đặt trong khuôn viên tràn ngập cây cỏ của khách sạn Sukhothai Hotel. Nơi đây cung cấp rất nhiều các liệu pháp spa đặc sắc dành cho cả nam và nữ. Các liệu pháp xoa bóp của người Thái đã được sử dụng qua rất nhiều thế kỷ. Theo đó, các phương pháp trị liệu giúp làm giảm sự căng thẳng, thư giãn toàn thân, cung cấp lại năng lượng. V
     
    Trong số 7 phòng trị liệu, có 4 phòng được thiết kế dành cho hai người để khách hàng có thể tận hưởng sự thư giãn cùng nhau. Các liệu pháp trị liệu đặc sắc bao gồm các liệu pháp đặc trưng tập trung vào việc đả thông kinh mạch, tiếp thêm năng lượng, giúp làm mềm và dưỡng ẩm cho da sẽ có giá khoảng 4500 baht. Hoặc liệu pháp kết hợp DE-stress kéo dài 45 phút bằng việc chà sát toàn cơ thể bằng muối muối biển và tinh dầu bạc hà, tiếp sau đó là 75 phút xoa bóp để chữa lành các mô sâu bên trong có giá là 5600 baht.
     
    Trong khi các liệu pháp spa được thiết kế đặc biệt dành cho các quý ông được nhân viên spa làm việc rất chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng đưa ra những lời khuyên hữu ích về các liệu trình spa phù hợp cho khách hàng. Và khi kết thúc liệu trình bạn có thể được thưởng thức những món đồ uống làm từ thảo mộc hay trái cây tươi ngon tuyệt.  
     
    Địa chỉ: 13/3 S Sathorn Road, Khwaeng Thung Maha Mek, Khet Sathon, Krung Thep Maha Nakhon, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 9.00 – 22.00 hàng ngày
     
    Spa Botanica
    Spa Botanica
     

    12. The CHI Spa

    The CHI Spa là khu spa nổi tiếng với khách hàng của khách sạn Shangri-La Bangkok cũng như khách đi du lịch Thái Lan địa phương và nước ngoài. Nơi đây luôn được xếp hạng là một trong những khu spa tốt nhất thế giới bởi các liệu pháp điều trị truyền thống của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp kết hợp không gian sáng tạo, hiện đại, sang trọng và đẳng cấp.
     
    Trong đó, các thiết kế của The CHI Spa được lấy cảm hứng từ các nguyên tắc thiết kế của một tu viện Tây Tạng. Hương thơm tinh dầu lấp đầy hơn 1.000 m2 diện tích mặt sàn gỗ mang lại cảm giác trầm tĩnh, hơi hướng tôn giáo thiêng liêng. Theo đó, ở đây có rất nhiều các liệu pháp trị liệu khác nhau để khách hàng lựa chọn, từ các liệu pháp nhanh kéo dài 30 phút mỗi buổi từ 1200 baht cho đến các liệu pháp toàn thân massage cân bằng, thư giãn cơ thể kéo dài 2 tiếng với giá 4200 baht đều rất đáng để bạn trải nghiệm.
     
    Địa chỉ: 89 Soi Wat Suan Plu, New Road, Bangrak, Level 2, Krungthep Wing, Bangkok, Bkk 10500, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 10.00 – 22.00 hàng ngày
     
    The CHI Spa
    The CHI Spa
     

    13. AWAY Spa

    Nằm trong sự hiện đại, sang trọng và hợp thời của khách sạn W Bangkok, khu spa AWAY Spa nằm liền kề với phòng tập thể thao và hồ bơi ngoài trời. Theo đó, nơi đây thật sự mang lại cảm giác như lạc vào một mê cung với các phòng trị liệu, phòng tắm hơi và phòng tắm Thổ Nhĩ Kỳ. Trong đó, toàn bộ không gian đều mang phong cách biến hóa kỳ diệu tại các phòng trị liệu sẽ làm giảm cảm giác mệt mỏi trong cơ thể, biến bạn thành một con người hoàn toàn mới, tươi trẻ và tràn đầy sức sống. Ở đây, phương pháp trị liệu nổi tiếng nhất có với giá là 3900 baht rất xứng đáng với những gì bạn nhận lại.
     
    Địa chỉ: 106 N Sathon Road, Khwaeng Silom, Khet Bang Rak, Krung Thep Maha Nakhon, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 10.00 – 22.00 hàng ngày
     
    AWAY Spa
    AWAY Spa
     

    14. Sofitel So Spa

    Sofitel So Spa dành được toàn bộ tầng 11 của khách sạn Sofitel So Bangkok để làm một thiên đường spa 5 sao với các khung cửa kính cao sát trần. Từ đây, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy những mảnh màu xanh của công viên Lumpini ở phía trước ngay trong thời gian thư giãn tại spa. Sofitel So Spa có rất nhiều các liệu pháp trị liệu khác nhau với thời gian linh hoạt, thích cho những người có lịch trình bận rộn. Theo đó, bạn có thể lựa chọn gói trị liệu 30 phút hay liệu trình 2 giờ cho những khách hàng có thời gian. Khu vực spa có không gian hơn 600 m2 có thiết kế tổng hòa với phong cách chung của khách sạn đậm chất châu Á. Đặc biệt, bạn có thể đến đây vào sau 6 giờ chiều để vừa có thể thư giãn cơ thể vừa có thể nhìm ngắm cảnh tượng đẹp đẽ khi hoàng hôn buông xuống nhé.
     
    Địa chỉ: 2 N Sathon Road, Khwaeng Bang Rak, Khet Bang Rak, Krung Thep Maha Nakhon, Thái Lan
     
    Sofitel So Spa
    Sofitel So Spa
     

    15. Anantara Spa

    Bên cạnh là một địa chỉ khách sạn rất được du khách yêu thích ở khu vực ven sông thì khách sạn Anantara còn hứa hẹn là nơi bạn có thể tìm thấy một trong những khu spa tốt nhấtở Bangkok. Tại đây có những phương pháp trị liệu độc đáo và duy nhất khi áp dụng đến phương pháp massage truyền thống của Thái Lan. Phía bên ngoài khu spa được bao phủ bởi màu xanh tươi tốt của cây lá, nơi bạn dễ dàng thư giãn sau những ngày bận rộn với chuyến đi của mình. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên ghé qua quầy bar Trader Vic’s thưởng thức một ly cocktail Mai Tai ngon tuyệt. Ngoài ra, phong cách phục vụ của Anantara Spa còn đặc biệt gây chú ý khi đội ngũ chuyên nghiệp, thân thiện và cực kỳ chu đáo.
     
    Địa chỉ: 155 Anatara Siam Rajdamri Road Khet, Pathum Wan, Pathum Wan District, Bangkok, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 10.00 – 22.00 hàng ngày
     
    Anantara Spa
    Anantara Spa
     

    16. Spa Intercontinental

    Nằm ở tầng 36 của khách sạn InterContinental Bangkok, khu spa tạo nên một không gian hoàn hảo cách biệt giữa bạn và những con phố ồn ào. Tại đây, bạn có thể quên đi sự cuồng nhiệt của những con đường đông người, nơi bạn có thể nhìn sâu vào bản thân, tận hưởng sự thư giãn tuyệt đối. Theo đó, các liệu trình điều trị của spa hướng bạn đến với các phương pháp truyền thống của vùng đất phía Bắc Thái. Do đó, bạn có thể thử phương pháp massage “Tok Sen" hoặc các chương trình massage thư giãn khác kéo dài một giờ đồng hồ với mức giá khoảng 2800 baht nhé.
     
    Địa chỉ: 973 Phloen Chit Road, Khwaeng Lumphini, Khet Pathum Wan, Krung Thep Maha Nakhon, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 9.00 – 23.00 hàng ngày
     
     Spa Intercontinental
    Spa Intercontinental
     

    17. Como Shamblala Spa

    Khu Como Shamblala Spa nằm trong khách sạn sang trọng Metropolitan tọa lạc trên đường Sathorn. Hầu hết các khách hàng đặt phòng tại đây đều không lỡ bỏ qua một không gian thư giãn tuyệt vời bên trong khách sạn sang trọng bậc nhất Bangkok. Tại đây, bạn sẽ được phục vụ với các liệu pháp massage thư giãn tuyệt vời chăm sóc từ da đến massage toàn thân ở đây để giải tỏa căng thẳng bên trong cơ thể. Trong khi đó, khu vực bên ngoài được thiết kế trang nhã với kiểu dáng đẹp, hài hòa với phong cách của khách sạn.
     
    Địa chỉ: 27 S Sathorn Road, Tungmahamek, Khet Sathon, Krung Thep Maha Nakhon, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 6.00 – 22.00 hàng ngày
     

    18. Spa Athenée

    Plaza Athenée là khách sạn spa đầu tiên trên thế giới cung cấp các liệu pháp trị liệu spa được thiết kế cho cả nam và nữ. Tại đây không chỉ cung cấp các liệu trình thư giãn truyền thống mà còn chủ động cập nhất các kỹ thuật massage, xông hơi hiện đại. Theo đó, nơi đây khá nổi tiếng với liệu pháp “Golf Revival” dành cho nam trong 90 phút trị liệu có giá 3900 baht.
     
    Địa chỉ: 61 Wireless Road, Khwaeng Lumphini, Khet Pathum Wan, Krung Thep Maha Nakhon, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 10.00 – 23.00 hàng ngày
     
    Spa Athenée
    Spa Athenée
     

    19. Divana Spa

    Tiệm Divana Spa thường được biết đến như một spa xa hoa ở Bangkok bởi những phương pháp trị liệu chất lượng và sử dụng những sản phẩm tốt nhất. Tuy đây không phải là rẻ nhất Bangkok nhưng nếu so về dịch vụ thì đáng túi tiền. Khi đến đây bạn nên chọn phương pháp trị liệu Ayurvedic Rose Glamour trong khoảng 3 tiếng rưỡi để giải tỏa mệt mỏi trong chuyến đi của mình. Hiện nay đây là hình thức trị liệu nhận được nhiều đánh giá tích cực trên các phương tiện truyền thông. Hơn nữa, phương pháp này còn rất thích hợp cho những ai đang đi hưởng tuần trăng mật nữa đấy.
     
    Theo đó, giá cả các dịch vụ ở Divana Spa đều rất hợp lý phù hợp với các gói ngân sách của khách hàng, đặc biệt bạn hãy thử liệu pháp Collagen hữu cơ cho da mặt nhạy cảm khi đến đây với giá chỉ 1,650 baht để thấy sự khác biệt. Tuy nhiên, bạn cũng không cần quá lo lắng về giá cả vì Divana Spa thường xuyên có chương trình khuyến mãi dựa theo các gói dịch vụ trên trang web chính thức để khách hàng tham khảo.
     
    Hiện tại, Divana Spa đang có 5 chi nhánh quanh Bangkok. Tại mỗi chi nhánh đều có đội ngũ chuyên viên trị liệu có nhiều kinh nghiệm làm việc các phương pháp trị liệu đặc trưng truyền thống của Thái. Lưu ý cho các bạn là spa này chỉ nhận khách đặt trước. Thế nên, bạn hãy nhanh chân "book" chỗ trước để tận hưởng thử dịch vụ tốt xem nó như thế nào trong hành trình tour đi Thái Lan nhé!
     
    Địa chỉ: 7 Sukhumvit 25, Bangkok
     
    Divana Spa
    Divana Spa
     

    20. Health Land Spa

    Health Land Spa khá là nổi tiếng với dân bản địa nay đã trở thành một trong những địa chỉ spa tốt nhất mà du khách nên đặt lịch hẹn trước khi muốn tới đây. Theo đó, với dịch vụ trị liệu nổi tiếng như: tắm hơi Ayurvedic bao gồm: 30 phút xông trong buồng tắm hơi với lá thảo dược rất đáng để thử. Bên cạnh đó, du khách sẽ được tận hưởng dịch vụ massage chất lượng với giá chỉ từ 550 baht, được sử dụng các tiện nghi spa tuyệt vời tại đây.
     
    ealth Land Spa
    Health Land Spa
     
    Health Land Spa bắt đầu hoạt động vào năm 1999 cho đến nay đã có 10 chi nhánh khắp Bangkok và Pattaya. Nơi đây luôn ưu tiên sử dụng những trang thiết bị hiện đại cùng với các liệu trình massage, hoạt động thư giãn khác trong các gói dịch vụ từ thấp lên cao tùy thuộc vào sự lựa chọn của bạn. Hầu hết những gói dịch vụ này đều có giá cả phải chăng. Tốt nhất là du khách nên book lịch hẹn trước một hai ngày để phòng trường hợp không có chỗ để tận hưởng một liệu trình thư giãn, làm mới cơ thể và tinh thần cực kỳ sảng khoái nhé.
     
    Địa chỉ: 55/5 Asok Montri Road, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon 10110, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 9.00 – 00.00 hàng ngày
     

    Hy vọng bài viết hữu ích với chuyến du lịch Thái Lan trọn gói sắp tới của bạn. Và đừng quên Cattour luôn có sẵn chương trình du lịch Thái Lan giá rẻ cũng như tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm với lịch trình tối ưu và chuyên nghiệp nhất nhé!

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Thái Lan hàng đầu!
     
    Xem thêm: 
    Chia sẻ bí quyết săn tour Thái Lan giá rẻ cực đơn giản
    Những điểm đến “must - come” khi đi tour Thái Lan 5 ngày 4 đêm
    Mai Nguyễn/Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: Thái Lan Bangkok du lịch Thái Lan spa ở Bangkok

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Thái Lan có gì? Bật mí thời tiết và cảnh đẹp Thái Lan suốt 12 tháng trong năm

    Thái Lan có gì? Bật mí thời tiết và cảnh đẹp Thái Lan suốt 12 tháng trong năm

    17/10/2019

    Thái Lan luôn là một điểm đến hàng đầu được người Việt Nam lựa chọn nếu muốn đi du lịch nước ngoài vì không cần phải làm visa, giá tour rẻ, lại dễ đi lại và có thời tiết dễ chịu quanh năm.

    Wat Samphran Thái Lan, ngôi đền Phật giáo trông như tòa tháp trong truyện cổ tích

    Wat Samphran Thái Lan, ngôi đền Phật giáo trông như tòa tháp trong truyện cổ tích

    28/09/2019

    Cách Bangkok khoảng 40km về phía Tây, Wat Samphran là kiến trúc đền chùa độc đáo nằm không xa lắm so với khu vực trung tâm của thành phố. Với tòa tháp 17 tầng màu hồng nổi bật ở huyện Samphran thuộc Nakhon Pathom, nơi đây được biết đến là một ngôi đền Phật giáo độc nhất vô nhị tại Thái Lan.

    Pattaya Night Bazaar, tham quan khu chợ đêm nhộn nhịp nhất ở Pattaya Thái Lan

    Pattaya Night Bazaar, tham quan khu chợ đêm nhộn nhịp nhất ở Pattaya Thái Lan

    26/09/2019

    Không giống như các chợ đường phố khác trong thành phố, chợ đêm Pattaya Night Bazzars được đặt trong sức quyến rũ của sản phẩm địa phương. Đây là trung tâm mua sắm đường phố đáng để ghé thăm ở Pattaya Thái Lan đấy nhé.

    The Sanctuary of The Truth, khám phá nét trạm khắc ấn tượng của ngôi Đền Chân Lý

    The Sanctuary of The Truth, khám phá nét trạm khắc ấn tượng của ngôi Đền Chân Lý

    26/09/2019

    The Sanctuary of The Truth là một trong những địa điểm du lịch Thái Lan nổi tiếng ở Pattaya. Nó gây ấn tượng cho du khách bởi phiên bản hoàn hảo của nghệ thuật kiến trúc cổ mà còn là một minh chứng cho sự sáng tạo độc đáo của nghệ thuật hiện đại Thái Lan.

    10 ngôi chùa ở Phuket là điểm đến tâm linh của hầu hết người dân địa phương và khách du lịch

    10 ngôi chùa ở Phuket là điểm đến tâm linh của hầu hết người dân địa phương và khách du lịch

    25/09/2019

    Chỉ tính riêng ở Phuket đã có 29 ngôi chùa Phật giáo trải khắp đảo. Theo đó, danh sách 10 ngôi chùa ở Phuket nổi tiếng nhất dưới đây sẽ là những gợi ý thú vị dành cho các bạn khi đến thăm hòn đảo này.

    Wat Rong Seur Ten Thái Lan, ngôi đền Xanh đặc biệt nổi bật ở Chiang Rai

    Wat Rong Seur Ten Thái Lan, ngôi đền Xanh đặc biệt nổi bật ở Chiang Rai

    25/09/2019

    Chiang Rai được biết đến là vùng đất yên bình, nơi có rất nhiều cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cần được khám phá. Theo đó, với những ngôi chùa với kiến trúc độc đáo đã để lại dấu ấn quan trọng trong lòng khách du lịch ngày nay. Trong đó, ấn tượng không kém Wat Rong Khun, chùa Wat Rong Seur Ten với sắc xanh ấn tượng cũng là một trong địa điểm thu hút du khách. 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo