12 nhà hàng Bangkok cho bạn những trải nghiệm không gian, ẩm thực tuyệt nhất

10/07/2019 / 1,852

Nếu bạn đang tìm kiếm phong cách sang trọng hơn thì hãy lưu ý đến 12 nhà hàng ở Bangkok dưới đây.

Mục lục bài viết
    Khi nói đến ăn uống ở Bangkok, câu hỏi không phải là ăn gì, ở đâu hay thậm chí khi nào nên ăn bởi vì với một thiên đường ẩm thực từ các món bình dân đến cao cấp, bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn hấp dẫn cho mình. Vậy trong số đó, nhà hàng nào là sự lựa chọn tuyệt nhất để thưởng thức một bữa ăn ngon lành, cao cấp. Hãy cùng tìm hiểu những nhà hàng đẹp ở Bangkok này nhé.
     

    1. Nhà hàng Le Du Restaurant

    Le Du Restaurant nằm ở thiên đường ẩm thực tuyệt vời của Silom. Nơi đây có thể cung cấp các loại ẩm thực cao cấp đến từ đội ngũ đầu trẻ người Thái đầy kỹ năng và nhiệt huyết. Sự sáng tạo trong cách nấu đã thu hút thực khách ngay từ ánh nhìn đầu tiên.
     
    Không gian của Le Du Restaurant
    Không gian của Le Du Restaurant
     
    Vài năm trở lại đây, Le Du Restaurant mở ra một hướng đi mới có điểm nhấn và nổi bật hơn trong nền ẩm thực của Bangkok. Hầu hết các món ăn đều được biến đổi tươi mới theo từng mùa của năm. Mặc dù thực đơn tại Le Du Restaurant không hề xa rời ẩm thực truyền thống của Thái Lan, tuy nhiên, mỗi món ăn lại luôn có sự biến tấu đặc biệt đem đến nhiều hương vị mới lạ, nhẹ nhàng và tinh tế hơn. Theo đó, các món ăn quen thuộc của Thái được liệt kê trên thực đơn sẽ được trang trí bởi bếp trưởng và đội ngũ đầu bếp của nhà hàng mang đến cho các món ăn ở đây có vẻ ngoài ấn tượng mà chắc chắn sẽ làm bạn ngạc nhiên.
     
     Hầu hết các món ăn đều được biến đổi tươi mới theo từng mùa
    Hầu hết các món ăn đều được biến đổi tươi mới theo từng mùa
     
    Le Du Restaurant nằm gọn trong một khoảng rất hẹp giữa hai con đường Silom và Sathorn nên có thể hơi khó tìm. Nơi này được trang trí khiêm tốn để làm cho bạn cảm thấy thoải mái ngay khi bạn bước vào. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên và đầu bếp thân thiện và chu đáo, có thể nói tiếng Anh tốt để giúp giải thích thực đơn cho thực khách. Trong khi bạn đang quyết định xem nên ăn gì, các bạn có thể thưởng thức một số loại rượu vang tuyệt vời từ hầm rượu của nhà hàng khi đi du lịch Thái Lan nhé.
     
    Địa chỉ: 399/3 Silom 7 Alley, Khwaeng Silom, Khet Bang Rak, Krung Thep Maha Nakhon 10500, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 18.00 – 22.30 hàng ngày (trừ chủ nhật)
     
     

    2. Nhà hàng Bunker Restaurant

    Bunker Restaurant ở Bangkok nằm trong một tòa nhà ba tầng mát mẻ ở Sathorn. Nơi đây có thể phục vụ các món ăn tinh tế được chọn lọc từ các công thức chế biến truyền thống của ẩm thực châu Âu, châu Mỹ. Cái tên thời thượng của nhà hàng gợi lên hình ảnh về những nơi trú ẩn cho những tâm hồn lạc bước. Trong thiết kế nội thất, Bunker Restaurant sử dụng các yếu tố đơn giản nhưng không kém phần ấn tượng. Từ các trần bê tông đan xen với các ô cửa sổ cao mang lại nét đẹp hiện đại. Ngoài ra, cách bài trí ở đây mang đến một không gian thân mật, thời thượng và gần gũi. Theo đó, bạn  có thể tận hưởng một không gian sang trọng, lãng mạn dưới ánh sáng lờ mờ ở tầng trệt, thưởng thức  nhạc soul hoặc các giai điệu funk nổi bật. Điểm nhấn của nhà hàng phải kể đến khả năng phục vụ và cung cấp dịch vụ hoàn hảo khiến Bunker chắc chắn là một trong những nhà hàng cao cấp tốt nhất ở Bangkok.
     
    Quầy bar ở Bunker Restaurant
    Quầy bar ở Bunker Restaurant
     
    Phong cách ẩm thực của Bunker Restaurant còn chịu ảnh hưởng từ phong cách ăn uống kiểu Mỹ. Theo đó, thực đơn nhà hàng gây ấn tượng bởi hương vị mạnh mẽ và rõ ràng hơn cả. Các món ăn như: mì ống, sốt kem phủ đầy vô cùng đa dạng và phong phú. Trong đó, từ các món khai vị được đề cập trong thực đơn cho đến các món ăn chính như: bánh tartare thịt bò wagyu có hương vị đặc biệt có thể ăn kèm với bánh mì giòn tiêu, thịt viên. Ngoài ra, những con hàu tươi được lựa chọn kỹ lưỡng luôn có trong thực đơn tại Bunker. Theo đó, món hàu sẽ được phục vụ trên những khay đá lạnh để giữ được độ tươi ngon của nó. Người ta có thể chuẩn bị một ít nước sốt đặc biệt để chấm kèm tạo nên một món ăn tươi mát và đầy đặn. Phần tráng miệng bạn có thể được phục vụ những chiếc bánh mềm cùng một số loại quả mọng tươi ngon khiến bữa ăn giống như ẩm thực cao cấp của Pháp những táo bạo và đặc sắc hơn.
     
    Địa chỉ: N Sathon Road, Sathorn, Khet Bang Rak, Krung Thep Maha Nakhon 10500, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 17.30 – 00.00 hàng ngày
     
    Phong cách ẩm thực của Bunker Restaurant còn chịu ảnh hưởng từ phong cách ăn uống kiểu Mỹ
    Phong cách ẩm thực của Bunker Restaurant còn chịu ảnh hưởng từ phong cách ăn uống kiểu Mỹ
     

    3. Nhà hàng Issaya Siamese Club Restaurant

    Issaya Siamese Club Restaurant nằm tại ngôi nhà có tuổi đời hơn 100 năm với những mái hiên gỗ, cầu thang kiểu cổ bao quanh bởi một khu vườn xanh mướt, lãng mạn. Nhà hàng nhanh chóng tạo cảm giác ấn tượng cho du khách trước khung cảnh đẹp đẽ để thưởng thức một bữa ăn tối hoàn hảo. Sự quyến rũ kết hợp của một ngôi nhà đã trở thành di sản dễ dàng thu hút không chỉ thực khách là người Thái mà với cả khách du lịch nước ngoài.
     
    Khung cảnh đẹp đẽ ở Issaya Siamese Club Restaurant
    Khung cảnh đẹp đẽ ở Issaya Siamese Club Restaurant
     
    Trước khi ổn định cho bữa tối, bạn có thể làm một vòng đi lang thang khám phá ngôi nhà cổ này. Tại đây, ở tầng trệt được phân chia thành phòng ăn trong nhà và liền với một hiên ngoài trời rộng lớn. Một số phòng ăn dành cho các nhóm nhỏ tổ chức các bữa tiệc riêng tư phía trên cầu thang. Thêm vào đó, phong cách bài trí của nhà hàng cũng phải kể đến với rất nhiều ghế sofa bằng gỗ, nhung tạo cảm giác cổ điển nhưng cũng không kém phần hiện đại. Trong đó, toàn bộ căn phòng ngập tràn trong một ánh sáng nhẹ dịu giúp thực khách dễ dàng thư giãn và thưởng thức thực đơn ngon miệng của nhà hàng.
     
    Nhà hàng với rất nhiều ghế sofa bằng gỗ, nhung tạo cảm giác cổ điển
    Nhà hàng với rất nhiều ghế sofa bằng gỗ, nhung tạo cảm giác cổ điển
     
    Để khám phá các hương vị mới, nhà hàng dành cho bạn những thực đơn tốt nhất được thay đổi thường xuyên. Nếu bạn đang trông chờ vào một bữa ăn có sự kết hợp bởi các món ăn địa phương thì nhà hàng Issaya Siamese Club chính là sự lựa chọn thú vị. Tại đây, các món ăn được chế biến với độ chính xác cao, khéo léo trong cách kết hợp các nguyên liệu cũng như công thức nghiên cứu về hương vị khiến ẩm thực của nhà hàng thật sự nổi bật. Điểm nhấn của nhà hàng là dịch vụ đặc biệt và sự tinh tế về ẩm thực mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn trên bảng thực đơn được ghi bằng tiếng Anh. Issaya Siamese Club là một nhà hàng Thái Lan quyến rũ, nằm khuất trên một con phố nhỏ gần đường Rama IV. Nhưng ngay cả với bản đồ cũng không phải dễ tìm cho lắm nếu bạn không quen đường phố tại đây. Tuy nhiên, nhà hàng vẫn là nơi rất đáng để bạn thưởng thức danh sách các loại rượu vang tuyệt vời và các món ăn Thái có vị cay vừa phải, luôn được trình bày khéo léo.
     
    Địa chỉ: 4 Soi Sri Aroon, Chuea Phloeng Road, Thung Maha Mek, Sathon, Bangkok 10120, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 11.30 – 14.30; 18.00 – 23.00 hàng ngày
     
     

    4. Nhà hàng Mezzaluna

    Mezzaluna là một nhà hàng ăn uống cao cấp ở bên trong biểu tượng trên đỉnh khách sạn lebua. Đây thực sự là một nơi đặc biệt và nổi tiếng với các thực đơn chỉ có bốn hoặc bảy món chính. Theo đó, thực đơn mỗi ngày của nhà hàng liên tục được làm mới với những món ăn thuộc ẩm thực đẳng cấp thế giới. Tại đây, những người chịu trách nhiệm chế biến chính bao giờ cũng là những đầu bếp có tầm nhìn và kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực nhà hàng. Vì vậy thật công bằng khi nói rằng, những kỳ vọng của thực khách khi trải nghiệm các món ăn ở Mezzaluna bao giờ cũng được đánh giá cao.
     
    Để miêu tả rõ hơn về thực đơn cụ thể, các bạn có thể bắt đầu với những món ăn có hương vị được cân bằng một cách thú vị nhờ vào việc hạn chế sử dụng các hương liệu. Thay vào đó, hương vị tự nhiên của mỗi món sẽ trở thành điểm nhấn chính trên toàn bộ đĩa thức ăn. Tất nhiên, thực khách không khỏi ấn tượng với những kỹ thuật ẩm thực phức tạp mà đầu bếp cao cấp của nhà hàng áp dụng vào từng món ăn Pháp hoặc một loạt các món ăn thế giới. Đó có thể là công thức nấu ăn thanh lịch, cách trang trí tuyệt đẹp đi kèm với hương vị rất đặc biệt đến từ mỗi thành phần của món ăn.
     
    Nhà hàng áp dụng với từng món ăn Pháp hoặc một loạt các món ăn thế giới
    Nhà hàng áp dụng với từng món ăn Pháp hoặc một loạt các món ăn thế giới
     
    Ngồi trên đỉnh của mái vòm cao đến tầng 65 để ngắm trọn khung cảnh thành phố khiến Mezzaluna nằm trong "top" đầu những nhà hàng có tầm nhìn sang chảnh nhất Bangkok. Thêm vào đó, với dịch vụ đẳng cấp của một nhà hàng chất lượng 5 sao mang đến cho thực khách sự thoải mái nhất. Tại đây, một chuỗi tứ tấu đàn dây sẽ chào đón bạn bởi thứ âm nhạc nhẹ nhàng, du dương. Nhân viên phục vụ sẽ nhanh nhẹn giữ áo khoác và hướng dẫn bạn đến với bàn ăn đã đặt trước đó. Nằm gần trạm BTS Skytrain Saphan Taksin, Tower Club tại lebua là một khách sạn mang tính biểu tượng, nơi bạn có thể nhìn thấy mái vòm bằng vàng của nó từ hàng dặm xa. Bên trong nó, Mezzaluna là một trong những nhà hàng ngon nhất ở Bangkok mà ngay cả với những người đam mê ẩm thực nhất cũng sẽ thấy đây trải nghiệm không thể nào quên.
     
    Địa chỉ: Lebua At State Tower Hotel 1055 Si Lom, Silom, Bang Rak, Bangkok 10500, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 18.00 – 1.00 hàng ngày (trừ thứ 2)
     
    Mezzaluna nằm trong "top" đầu những nhà hàng có tầm nhìn sang chảnh nhất Bangkok
    Mezzaluna nằm trong "top" đầu những nhà hàng có tầm nhìn sang chảnh nhất Bangkok
     

    5. Nhà hàng Suhring

    Nhà hàng Sühring là một nhà hàng điển hình phục vụ các món ăn của Đức với không gian cởi mở và chân thực. Đây là một nhà hàng cao cấp chỉ phục vụ một thực đơn gồm từ 9 hoặc 12 món với phần thực đơn liên tục được thay đổi sao cho phù hợp với các nguyên liệu theo mùa. Nhà hàng nằm trên một khu dân cư ở khu phố Sathorn, Suhring tiếp quản tầng một, nơi không có sự ngột ngạt mà còn có vô số năng lượng tích cực hiếm thấy ở bất cứ đâu. Nhà hàng có thể trở thành điểm nhấn mới mẻ cho bất kỳ thành phố nào trên thế giới. Tuy nhiên, khi du lịch Thái Lan, Suhring đặc biệt gây ấn tượng lớn bởi các phòng riêng biệt gồm: phòng bếp mở, phòng khách hoặc ra ngoài nhà kính phía trước vô cùng sáng sủa và mát mẻ để thưởng thức bữa ăn ngon miệng. Bên cạnh đó, nằm rải rác xung quanh ngôi nhà là những vật kỷ niệm nho nhỏ về thành phố Berlin.
     
    Nhà hàng Sühring có một không gian cởi mở và chân thực
    Nhà hàng Sühring có một không gian cởi mở và chân thực
     
    Theo đó, để có một buổi hẹn hò lãng mạn, các bạn nên ngồi trong nhà kính được thắp sáng dưới ánh nến hoặc một vị trí đẹp trong phòng bếp để bạn có thể thưởng thức bữa tối chất lượng của mình. Khi bạn ăn tối với ẩm thực Đức trong nhà bếp của một ngôi nhà sang trọng ở Bangkok thì đó chính là một trải nghiệm bất ngờ và vô cùng thú vị. Trong đó, phần thực đơn được cập nhật mỗi ngày nhưng luôn bắt đầu qua một loạt các món khai vị như: salad, bánh mì rồi mới vào món chính và món tráng miệng hấp dẫn. Theo đó, các món ăn của Shuring luôn đảm bảo giản dị và tinh tế nhất trong từng chi tiết. Ngoài ra, giá cả cho toàn bộ không quá đắt mà còn khá phù hợp với chất lượng và những giá trị được phục vụ trong toàn bộ quá trình bạn tận hưởng thực đơn và khung cảnh nhà hàng. Thực đơn gồm 9 món có giá 1800 baht, trong khi toàn bộ 12 món sẽ có giá 2500 baht.
     
    Địa chỉ: 10 Soi Yen Akat 3, Khwaeng Chong Nonsi, Khet Yan Nawa, Krung Thep Maha Nakhon 10120, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 17.30 – 21.30 hàng ngày
     
     

    6. Nhà hàng Eat Me

    Nhà hàng với cái tên ít nhiều gợi ý và hứa hẹn nhiều thứ không thể cưỡng lại. Ở Eat Me, bạn sẽ được phục vụ các món ăn quốc tế hiện đại, đồ uống ngon và một số món tráng miệng hấp dẫn. Trong nhiều năm trở lại đây, nhà hàng đã thu hút một lượng lớn thực khách muốn trải nghiệm ẩm thực nhà hàng theo phong cách khác biệt nhất.
     
    Nhà hàng nằm trong ngôi nhà màu trắng hai tầng mà bạn có thể dễ dàng nhận ra ngay lập tức. Nơi đây được bao quanh bởi những cây cao của khoảng sân vườn. Bước qua khu vực phòng chờ, tiến đến tầng trên, nơi bạn có thể tìm thấy phòng ăn với một sân thượng nhỏ bên ngoài bao bọc xung quanh tòa nhà. Tại đây, chính là những chỗ ngồi tốt nhất nhất để bạn thưởng thức một bữa tối trang trọng với đối tác, một dịp kỷ niệm đặc biệt với bạn bè hoặc bữa tối lãng mạn với người bạn đời của mình. Mọi thứ ở đây luôn được giữ ở mức tươi mới đặc biệt là thực đơn sáng tạo và một quy tắc ăn mặc cần tuân theo. Phong cách trang trí nhà hàng rất hiện đại và đơn giản với lớp sàn gỗ nâu cùng  với những bức ảnh, bức tranh treo khắp phòng. Điểm nhấn của nhà hàng phải kể đến thực đơn phong phú với hơn 50 lựa chọn khác nhau.
     
    Nhà hàng Eat Me
    Nhà hàng Eat Me
     
    Theo đó, bạn có thể mở đầu mới các món salad tươi ngon, nhẹ nhàng có sự cân bằng nhất định trong hương vị. Tiếp đến phần món chính được đưa lên với thịt vịt nấu chín kỹ, lớp da giòn hoàn hảo cho hương vị thêm phần hấp dẫn. Hoặc một hương vị của thịt bò mềm mại. Hay nếu bạn đang tìm kiếm một cái gì đó nhẹ hơn một chút, sẽ có rất nhiều lựa chọn đồ chay và cá trong thực đơn, bao gồm ravioli phô mai và phô mai xanh với nước dùng dừa cay. Cuối cùng phần đồ ăn tráng miếng bạn có thể thưởng thức pudding bơ, các loại món ngọt phổ biến nhất của Eat Me như kem ngọt, bánh các loại. Đồ uống mà bạn có thể lựa chọn là các loại rượu bằng ly, chay hoặc một số cocktail nhiệt đới nguyên bản.
     
    Thực đơn của nhà hàng ưu tiên sự hài hòa trong ẩm thực cao cấp với một không gian thoải mái
    Thực đơn của nhà hàng ưu tiên sự hài hòa trong ẩm thực cao cấp với một không gian thoải mái
     
    Dịch vụ tại đây vẫn đạt hạng nhất trong số những nhà hàng có thể cung cấp một bữa ăn sang trọng. Theo đó, nếu bạn yêu thích một sự pha trộn hài hòa giữa ẩm thực cao cấp với một không gian thoải mái để thưởng thức một bữa ăn ngon cùng bạn bè, người thân của mình thì có thể đặt bàn trước bên nhà hàng để có được chỗ ngồi đẹp vào những ngày cuối tuần bận rộn nhé. Một khi bạn đã dành một buổi tối ở đây, bạn chắc chắn sẽ muốn quay lại.
     
    Eat Me nằm giữa đường Convent với Sathorn, nơi một đầu đường và Silom ở đầu kia với cả hai trạm BTS Sala Daeng và Silom. Nhà hàng có thể được tìm thấy ở một con đường nhỏ chỉ cách mười phút đi bộ là tới nơi.
    Địa chỉ: 1 6 Convent Road, Khwaeng Silom, Khet Bang Rak, Krung Thep Maha Nakhon 10500, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 15.00 – 1.00 hàng ngày
     

    7. Nhà hàng Bo.Lan

    Bo.Lan được công nhận trong nhiều năm là một trong những nhà hàng Thái tốt nhất ở Bangkok, Nơi đây không phải là quán ăn địa phương hàng ngày của bạn mà là nơi để những người bạn sành ẩm thực nhà hàng hoặc khi bạn muốn gây ấn tượng với đối tác của mình. Theo đó, Bo.Lan nổi tiếng với việc khởi xướng về khái niệm ẩm thực Thái Lan trong thành phố. Tại đây, bạn có thể nếm thử các công thức nấu ăn lâu đời làm từ những nguyên liệu tươi ngon nhất và được trang trí với sự tinh tế của ẩm thực châu Âu.
     
    Bo.Lan được công nhận trong nhiều năm là một trong những nhà hàng Thái tốt nhất ở Bangkok
    Bo.Lan được công nhận trong nhiều năm là một trong những nhà hàng Thái tốt nhất ở Bangkok
     
    Với công thức nấu ăn lấy cảm hứng từ cách nấu các món truyền thống của Thái, nhà hàng gây ấn tượng với thực khách bởi thực đơn đa dạng. Trong đó, có ba menu được đặt sẵn để các bạn lựa chọn ở mức 1980baht, 1680 baht và các món chay 1980 baht. Hầu hết các món ăn được chế biến công phu cả về cách trình bày và hương vị để khi cắn mỗi miếng chính là một trải nghiệm thú vị, dễ chịu có sự pha trộn đặc biệt đến từ kết cấu, hương vị và gia vị. Theo đó, bạn sẽ được phục vụ những món ăn hấp dẫn nhất được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp dày dạn kinh nghiệm với chuyên môn cao.
     
    Công thức nấu ăn lấy cảm hứng từ cách nấu các món truyền thống của Thái
    Công thức nấu ăn lấy cảm hứng từ cách nấu các món truyền thống của Thái
     
    Bên cạnh đó, một loạt các loại cocktail mạnh mẽ của Thái Lan sẽ được phục vụ đầu tiên để tạo tâm trạng phấn chấn và cân bằng trước mỗi bữa ăn. Tiếp theo là một đĩa các món khai vị được trình bày trang nhã trước khi chuyển sang món chính được yêu thích hơn cả với cá hồi, thịt các loại và đồ ăn kèm. Món tráng miệng luôn là những gợi ý tuyệt vời từ các loại bánh, kem hoặc đồ ngọt. Bầu không khí mộc mạc của nhà hàng đã trở thành thương hiệu riêng của Bo.Lan. Tại đây, không gian dược chia ra làm ba phần chính cho phòng ăn và nhiều không gian hơn giữa các bàn. Phong cách bài trí của nhà hàng với đồ gỗ của Thái gợi vẻ cổ điển, sang trọng và ấm cúng. Ngoài ra, khu vườn bên trong nhà hàng cũng được chăm sóc chu đáo và cẩn thận tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.
     
    Bo.Lan hiện nằm trên đường Soi Soi 53, cách trạm BTS Thong Lor vài trăm mét.
    Địa chỉ: Số 24 Sukhumvit 53 Alley, Khwaeng Khlong Tan Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon 10110, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 18.00 – 22.30 từ thứ 3 – 6; 12.00 – 14.30, 18.00 – 22.30 thứ 7, chủ nhật
     

    8. Nhà hàng Elements

    Ăn tối tại Elements là một trải nghiệm thực sự đáng nhớ bởi đây là một nhà hàng sang trọng có thể phục vụ các món ăn đặc biệt có nguồn gốc từ khắp nơi trên thế giới. Trong một bầu không khí thoải mái với thiết kế nhà bếp mở và sân thượng tuyệt đẹp, nhiều món ăn có yếu tố nước ngoài cho bạn một sự trải nghiệm trên cả tuyệt vời. Elements được thiết kế theo cách mà các khu vực khác nhau thu hút nhiều thực khách. Tại đây, có các bàn hai người kín đáo ngồi đối diện với cửa sổ kính cao từ sàn đến trần cho những khách hàng yêu cầu  sự riêng tư nhất định hoặc một bàn tám người khác được bao quanh bởi một tấm màn mềm với sự phân chia đầy đủ giữa bàn và bếp để tạo cảm giác thân mật không thường thấy ở một nhà hàng cao cấp.
     
     Nhà hàng Elements
    Nhà hàng Elements
     
    Tất nhiên, để phục vụ những thực khách sành ăn thực sự, Elements được đánh giá cao về chất lượng của phong cách ẩm thực nhà hàng. Tại đây những nguyên liệu cao cấp được lựa chọn kỹ lưỡng và luôn đảm bảo có độ tươi ngon trước khi đem đi chế biến thành các món ăn mang hương vị độc đáo và gây ấn tượng thị giác. Điển hình trong đó phải kể đến rất nhiều hương vị từ Nhật Bản như: cá ngừ sashimi, hàu, nấm truffle đắt tiền,v..v được chế biến bằng kỹ thuật ẩm thực hiện đại. Do đó, với các yếu tố đặc biệt của một nhà hàng cao cấp, Elements chính là một nơi tuyệt vời cho một cuộc hẹn hò lãng mạn, những buổi hẹn với đối tác hoặc buổi trò chuyện, ăn uống, tụ họp cùng hội bạn bè. Bạn có thể tìm thấy nhà hàng Elements nằm trên tầng 25 của khách sạn Okura Prestige Hotel, bạn có thể dễ dàng đến được đây nhờ một lối đi trực tiếp từ trạm BTS Ploenchit.
     
    Địa chỉ: 57 Witthayu Road, Khwaeng Lumphini, Khet Pathum Wan, Krung Thep Maha Nakhon 10330, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 18.00 – 22.30 hàng ngày, trừ thứ 2
     
     

    9. Nhà hàng Gaggan

    Gaggan Bangkok nằm trên một con đường nhỏ yên tĩnh, vắng vẻ ngoài đường Langsuan. Nhà hàng thuộc một ngôi nhà thuộc địa màu trắng nổi bật ở khu phố. Nhưng hãy chắc chắn rằng nếu bạn muốn được phục vụ một số món ăn Ấn Độ táo bạo nhất mang phong cách ẩm thực nhà hàng thì đừng bỏ qua địa điểm này khi đi tour Thái Lan nhé.
     
    Ẩm thực Ấn Độ được làm mới bởi sự sáng tạo tuyệt vời của bếp trưởng của Gaggan đã làm hài lòng những thực khách khó tính. Trong đó, những thực đơn kinh điển của ẩm thực Ấn cho bạn cái cảm nhận mới mẻ hơn về vị giác. Theo đó, bạn có thể lựa chọn thực đơn với 7 món bắt đầu từ 2000 baht để tận hưởng toàn bộ những kỹ năng và kiến thức chế biến của đầu bếp nổi tiếng của nhà hàng, trong đó sẽ có ột số món ăn đặc biệt có sử dụng hàu và gan ngỗng có nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo chất lượng ổn định, tươi ngon. Một thứ khác chắc chắn sẽ gây ngạc nhiên và thích thú là hương vị của dứa và dừa tươi, hút qua ống hút thủy tinh mang đến hương vị trái cây mãnh liệt.
     
    Ẩm thực Ấn Độ được làm mới bởi sự sáng tạo tuyệt vời của bếp trưởng của Gaggan 
    Ẩm thực Ấn Độ được làm mới bởi sự sáng tạo tuyệt vời của bếp trưởng của Gaggan 
     
    Điều thực sự đáng chú ý là rất nhiều hương vị có thể được gói gọn vào mỗi món ăn nhưng vẫn tạo đường nét rõ rệt trên đầu lưỡi. Theo đó, để làm được điều này cần phải nhờ đến đội ngũ đầu bếp chất lượng thực sự làm say lòng thực khách, nhiệt tình với các món ăn về cả kiến ​​thức thực phẩm và kỹ thuật chế biến.
    Cho đến nay, nhà hàng tiếp quản toàn bộ ngôi nhà, cả trên lầu và dưới lầu để phục vụ khách hàng. Tại đây, vẫn giữ nguyên bố cục ban đầu của ngôi nhà. Điều này giúp cho nhà hàng có thể tạo ra những điểm hoàn hảo để phù hợp với mọi loại thực khách, dù bạn muốn có một ngóc ngách lãng mạn cho hai người hay nếu bạn muốn thưởng thức tại phòng ăn lớn bằng gỗ với một nhóm bạn bè. Nội thất bên trong của Gaggan vẫn giữ sự tinh tế nhất định khi được trang trí đơn giản với khoảng sân thượng ngoài trời có những điểm nhấn độc đáo hơn bởi ánh sáng màu tím neon, đệm màu ngọc lam và nến lấp lánh dọc theo lan can. Nơi đây như một sự pha trộn hoàn hảo của giản dị, sang trọng và hiện đại.
     
    Địa chỉ: 68/1 Đường Ploenchit, Khwaeng Lumphini, Khet Pathum Wan, Krung Thep Maha Nakhon 10330, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 17.30 – 20.30; 9.30 – 00.30 hàng ngày (trừ chủ nhật)
     
     

    10. Nhà hàng Medinii

    Khách sạn Continent tạo ấn tượng với giá trị tuyệt vời của họ. Tại đây, nhà hàng Medinii nằm trong khu vực khách sạn có thể phục vụ những bữa trưa tự chọn chỉ với 499 baht hoặc một bữa tối hoành tráng hơn theo phong cách gọi món theo thực đơn quen thuộc. Tất cả những gì bạn có thể ăn bữa trưa tự chọn tại nhà hàng Medinii mà bạn có thể thưởng thức với rất nhiều món ăn và món tráng miệng tự chọn của Thái Lan và quốc tế.
     
    Điều này cũng được phản ánh trong bữa ăn trưa tự chọn, với phần khởi đầu tự hào với một phần lớn giăm bông được cắt lát mới và ăn kèm với dưa, cá hồi hun khói, nhiều loại phô mai, súp, ít nhất bốn loại bánh mì khác nhau xà lách. Thêm vào đó, Medinii cũng phục vụ một món Thái nóng với cơm vào mỗi bữa trưa tự chọn, nhân dịp này một món cà ri xanh với mì trắng, cơm trắng hoặc cơm chiên như một món ăn kèm. Ngoài ra, thật dễ dàng để thử các loại tráng miệng hoàn hảo như: mousse xoài, crème brûlée, panna cotta, cuộn trà xanh và một số lựa chọn đồ ngọt của Thái Lan tại đây. Vào buổi tối, thực đơn là các món Ý với mì ống, pizza và các món ăn La Mã được yêu thích khác. Tuy nhiên, nhà hàng cũng có thể phục vụ cho những ai muốn tận hưởng một số hương vị địa phương với các món yêu thích như: salad thịt lợn Thái cay, chả giò tôm giòn ăn kèm với nước sốt ớt ngọt.
     
    Ở Medinii, nơi bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn tự chọn của Thái Lan và quốc tế
    Ở Medinii, nơi bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn tự chọn của Thái Lan và quốc tế
     
    Nội thất của nhà hàng Medinii có sự cân bằng hoàn hảo sang trọng và thoải mái khi bạn bước vào. Ở bên trong, bạn sẽ thấy khu vực quầy bar và phòng khách với một số ghế sofa xoay vui nhộn được sắp xếp bên trái của bạn. Đây là một địa điểm tuyệt vời cho rượu khai vị trước khi bạn sang bước phần chính của nhà hàng đó là những chỗ ngồi thân mật được xen kẽ với các tấm đá cẩm thạch lớn để làm cho khu vực chỗ ngồi trông sang trọng hơn. Ngoài ra, nếu bạn muốn riêng tư một chút thì có thể lựa chọn một phòng ăn riêng tại Medinii nhé.
     
    Trong đó, khung cảnh từ các cửa sổ dài của trung tâm thành phố Bangkok là một nơi tuyệt vời cho một bữa trưa nhàn nhã hoặc các buổi tối lãng mạn và ngon miệng. Các cửa sổ có chiều dài gấp đôi mang đến một cái nhìn tuyệt vời về đường Sukhumvit cho phép bạn có thể đặt chỗ cho một dịp đặc biệt. Do đó, đây sẽ là một lựa chọn ăn trưa có giá trị tuyệt vời ở Asoke, nơi bạn có thể ăn những món ngon của Ý và Thái trong khi ngắm cảnh từ tầng 35. Đồng thời, với việc đến đây thật dễ dàng vì nhà hàng nằm ở một vị trí thuận tiện chỉ cách trạm BTS tại Asoke và tàu điện ngầm tại Sukhumvit vài phút. Bạn có thể đi lên tầng 35 và tìm thấy nhà hàng Medinii lấy cảm hứng từ Ý này nhé.
     
    Địa chỉ: 5th Floor, The Continent Hotel, 413 Sukhumvit Klongtoey Nua, Wattana, Bangkok 10110, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 6.00 – 24.00 hàng ngày
     
    Nội thất của nhà hàng Medinii có sự cân bằng hoàn hảo sang trọng và thoải mái khi bạn bước vào
    Nội thất của nhà hàng Medinii có sự cân bằng hoàn hảo sang trọng và thoải mái khi bạn bước vào
     

    11. Nhà hàng Enoteca Italiana Bangkok

    Enoteca Italiana chắc chắn là một trong những nhà hàng Ý thành công nhất mà bạn nên đến trải nghiệm khi du lịch Thái Lan trọn gói. Nhà hàng cổ kính, yên bình này nằm rất gần với khu vực đường Sukhumvit phí trung tâm thành phố. Nơi đây sẽ làm hài lòng thực khách với sự quyến rũ cổ điển của Ý và nét ẩm thực đặc sắc hiện đại. Phòng ăn tại Enoteca đơn giản nhưng đặc biệt khiến thực khách dễ dàng nhận ra nét truyền thống của các nhà hàng Ý trước đây. Enoteca Italian hoàn toàn trái ngược với thế hệ nhà hàng tối giản mới ở Bangkok mang những nét hiện đại nhẹ nhàng bên cạnh việc tạo không gian hài hòa của một nhà hàng kiểu cổ điển. Không khí của nhà hàng là điều đáng nói đến, thực khách dễ dàng tận hưởng các món ăn ngon lành trong không gian thoải mái và thân thiện. Để nói nơi nào là điểm đến hoàn hảo với một bữa tối lãng mạn cho hai người hoặc với một nhóm nhỏ bạn bè thân thiết thì hẳn nhiên, Enoteca có thể là một sự lựa chọn thú vị trong danh sách đó.
     
    Nhà hàng Enoteca Italiana Bangkok
    Nhà hàng Enoteca Italiana Bangkok
     
    Bên cạnh đó, các món ăn gồm hương vị và kết cấu đặc trưng mang đến những ấn tượng đáng ngạc nhiên. Bạn có thể lựa chọn một món ăn theo kiểu thực đơn bốn, năm hoặc bảy món theo hai dạng cổ điển hoặc ngẫu hứng dựa trên sự lựa chọn sẵn có mà nhà hàng tư vấn cho bạn để có một set menu riêng biệt và hoàn hảo nhất. Các món ăn tinh tế của Ý tại Enoteca Bangkok chắc chắn xứng đáng với bất kỳ dịp đặc biệt nào nhưng đó là bầu không khí gia đình và niềm đam mê. Tất nhiên, sẽ không có nhà hàng Ý nào hoàn thiện nếu không có toàn bộ bức tường dành riêng cho rượu vang ngon. Theo đó, hơn 400 nhãn rượu vang hữu cơ và sinh học được cung cấp tại Enoteca Bangkok chắc chắn là một trong những bộ sưu tập rượu vang Ý hàng đầu ở Bangkok. Ngoài ra, bạn đừng bỏ lỡ các món đồ ngọt sáng tạo trong cách trang trí và đáng ngạc nhiên về hương vị vào cuối mỗi bữa ăn của mình nhé.
     
    Địa chỉ: Số 27 đường Sukhumvit, Khlong Tan Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon 10110, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 18.00 – 22.30 hàng ngày
     
     

    12. Nhà hàng Salathip

    Salathip được tạo thành từ một số gian hàng bằng gỗ tếch kiểu Thái. Nơi đây lấy bối cảnh bên bờ sông Chao Phraya tại khách sạn Shangri-La, Bangkok nên mang lại bầu không khí đầy mê hoặc giúp đưa thực khách tạm rời khỏi trung tâm thành phố hiện đại mà quay trở lại với kỷ nguyên vàng của thời kỳ Rattanakosin ở Thái Lan.
     
    Không gian nhà hàng được thiết kế để trở thành một trải nghiệm ẩm thực tinh túy của Thái Lan. Tại Salathip cho phép thực khách thưởng thức các món ăn chính của Thái Lan trong khi chiêm ngưỡng phong cảnh của một vùng sông nước. Bên cạnh đó, không gian nhà hàng được thiết kế để trở thành một nơi cho phép thực khách thưởng thức các món ăn chính của Thái Lan trong khi chiêm ngưỡng khu vườn, hàng cây xanh bao quanh. Theo đó, các gian hàng bằng gỗ trang nhã được bài trí với mục đích làm tăng vẻ cổ điển cho không gian bên trong nhà hàng. Tại đây còn có các chỗ ngồi ngoài trời rộng rãi giữa khu vườn hướng ánh nhìn tuyệt đẹp sang khu du thuyền sang trọng và những chiếc thuyền đuôi dài đi ngang qua dòng sông. Do đó mà khung cảnh tuyệt đẹp tại đây càng tăng vẻ lãng mạn và sang trọng hơn cho nhà hàng.
     
    Tại Salathip cho phép thực khách thưởng thức các món ăn chính của Thái Lan
    Tại Salathip cho phép thực khách thưởng thức các món ăn chính của Thái Lan
     
    Khi các phần thực đơn là các món ngon truyền thống của Thái Lan thì Salathip chính là nhà hàng điển hình cho ẩm thực Thái Lan. Trong đó, các món ăn được chế biến tỉ mỉ và trình bày tinh tế, công phu khiến thực khách ngạc nhiên. Với mỗi món khai vị bao gồm đồ ăn nhẹ kiểu cổ điển của người Isaan được phục vụ trong hộp Pinto truyền thống với: gỏi đu đủ, gà băm cay với các loại thảo mộc Thái, thịt lợn, gà BBQ và xôi dính đều kết hợp với nhau.
     
    Điểm nhấn tại nhà hàng là phong cách phục vụ chuyên nghiệp bởi đội ngũ nhân viên hiếu khách nồng hậu có kết hợp các màn trình diễn múa cổ điển Thái Lan thú vị. Theo đó, để có một bữa tối hấp dẫn tại đây, bạn sẽ phải bỏ ra 2100 baht bao gồm cà phê và trà nhé.
     
    Địa chỉ: Shangri La Hotel Bangkok, Level G 89 Wat Suan Phlu Alley, Bang Rak, Bangkok 10500, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 18.00 – 22.30 hàng ngày
     
    Chỗ ngồi ngoài trời rộng rãi giữa khu vườn hướng ánh nhìn tuyệt đẹp sang khu du thuyền sang trọng
    Chỗ ngồi ngoài trời rộng rãi giữa khu vườn hướng ánh nhìn tuyệt đẹp sang khu du thuyền sang trọng
     
    Hy vọng bài viết trên sẽ mang lại những gợi ý hấp dẫn về các nhà hàng ngon ở Bangkok cho bạn có những buổi hẹn ăn tối lãng mạn, bàn bạc với đối tác hay đơn giản hơn là tụ tập cùng bạn bè để thưởng thức sang chảnh tại thủ đô của Thái Lan. Và đừng quên Cattour luôn có sẵn chương trình du lịch Thái Lan giá rẻ cũng như tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm với lịch trình tối ưu và chuyên nghiệp nhất nhé!

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các
    tour du lịch Thái Lan hàng đầu!
     
    Xem thêm: 
    Chia sẻ bí quyết săn tour Thái Lan giá rẻ cực đơn giản
    Những điểm đến “must - come” khi đi tour Thái Lan 5 ngày 4 đêm
    Mai Nguyễn/Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: Thái Lan Bangkok nhà hàng ở Bangkok

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Thái Lan có gì? Bật mí thời tiết và cảnh đẹp Thái Lan suốt 12 tháng trong năm

    Thái Lan có gì? Bật mí thời tiết và cảnh đẹp Thái Lan suốt 12 tháng trong năm

    17/10/2019

    Thái Lan luôn là một điểm đến hàng đầu được người Việt Nam lựa chọn nếu muốn đi du lịch nước ngoài vì không cần phải làm visa, giá tour rẻ, lại dễ đi lại và có thời tiết dễ chịu quanh năm.

    Wat Samphran Thái Lan, ngôi đền Phật giáo trông như tòa tháp trong truyện cổ tích

    Wat Samphran Thái Lan, ngôi đền Phật giáo trông như tòa tháp trong truyện cổ tích

    28/09/2019

    Cách Bangkok khoảng 40km về phía Tây, Wat Samphran là kiến trúc đền chùa độc đáo nằm không xa lắm so với khu vực trung tâm của thành phố. Với tòa tháp 17 tầng màu hồng nổi bật ở huyện Samphran thuộc Nakhon Pathom, nơi đây được biết đến là một ngôi đền Phật giáo độc nhất vô nhị tại Thái Lan.

    Pattaya Night Bazaar, tham quan khu chợ đêm nhộn nhịp nhất ở Pattaya Thái Lan

    Pattaya Night Bazaar, tham quan khu chợ đêm nhộn nhịp nhất ở Pattaya Thái Lan

    26/09/2019

    Không giống như các chợ đường phố khác trong thành phố, chợ đêm Pattaya Night Bazzars được đặt trong sức quyến rũ của sản phẩm địa phương. Đây là trung tâm mua sắm đường phố đáng để ghé thăm ở Pattaya Thái Lan đấy nhé.

    The Sanctuary of The Truth, khám phá nét trạm khắc ấn tượng của ngôi Đền Chân Lý

    The Sanctuary of The Truth, khám phá nét trạm khắc ấn tượng của ngôi Đền Chân Lý

    26/09/2019

    The Sanctuary of The Truth là một trong những địa điểm du lịch Thái Lan nổi tiếng ở Pattaya. Nó gây ấn tượng cho du khách bởi phiên bản hoàn hảo của nghệ thuật kiến trúc cổ mà còn là một minh chứng cho sự sáng tạo độc đáo của nghệ thuật hiện đại Thái Lan.

    10 ngôi chùa ở Phuket là điểm đến tâm linh của hầu hết người dân địa phương và khách du lịch

    10 ngôi chùa ở Phuket là điểm đến tâm linh của hầu hết người dân địa phương và khách du lịch

    25/09/2019

    Chỉ tính riêng ở Phuket đã có 29 ngôi chùa Phật giáo trải khắp đảo. Theo đó, danh sách 10 ngôi chùa ở Phuket nổi tiếng nhất dưới đây sẽ là những gợi ý thú vị dành cho các bạn khi đến thăm hòn đảo này.

    Wat Rong Seur Ten Thái Lan, ngôi đền Xanh đặc biệt nổi bật ở Chiang Rai

    Wat Rong Seur Ten Thái Lan, ngôi đền Xanh đặc biệt nổi bật ở Chiang Rai

    25/09/2019

    Chiang Rai được biết đến là vùng đất yên bình, nơi có rất nhiều cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cần được khám phá. Theo đó, với những ngôi chùa với kiến trúc độc đáo đã để lại dấu ấn quan trọng trong lòng khách du lịch ngày nay. Trong đó, ấn tượng không kém Wat Rong Khun, chùa Wat Rong Seur Ten với sắc xanh ấn tượng cũng là một trong địa điểm thu hút du khách. 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo