16 bãi biển đẹp nhất Nhật Bản dành riêng cho bạn!

31/05/2019 / 875

Khi bạn nghĩ về một điểm đến hình ảnh của những bãi biển, Nhật Bản có thể không phải là địa điểm đầu tiên xuất hiện trong tâm trí. Trên thực tế, bạn có thể sẽ nghĩ về Hawaii, Seychelles hoặc Caribbean, tùy thuộc vào vị trí hiện tại của bạn. Và nếu bạn đang trong chuyến du lịch đến Nhật Bản, bạn sẽ ngạc nhiên một cách thú vị bởi những bãi biển tuyệt đẹp ở “xứ sở mặt trời mọc” này.

Mục lục bài viết
    Nhật Bản có rất nhiều bãi biển đẹp nằm rải rác xung quanh, tất cả đều có để dễ dàng di chuyển đến từ những thành phố lớn. Từ vùng nước màu ngọc lam trong lành và những bãi biển cát trắng nằm trên đảo Okinawa đến khung cảnh nhẹ nhàng và những bãi biển đầy niềm vui ở Kanagawa.
    Nhật Bản là một quốc gia sạch sẽ và du khách nên chấp hành các quy định công cộng của họ; xả rác không được chấp nhận (đặc biệt là tại các bãi biển đẹp như tranh vẽ của họ).
    Nếu bạn là một du khách nước ngoài, bạn cần hiểu rằng nếu sử dụng một dịch vụ ở Nhật, bạn cảm thấy hài lòng và muốn dành chút tiền tips cho họ thì điều đó được coi là khiếm nhã bởi người Nhật tin rằng họ chỉ đang thực hiện đúng công việc của mình và bạn không cần cảm thấy biết ơn vì điều đó.
    Sau đây sẽ là sự gợi ý của danh sách của 16 bãi biển đẹp khi đi du lịch Nhật Bản dành riêng cho bạn!

    Tham khảo: Tất tần tật Tour du lịch Nhật Bản, chất lượng, uy tín, trọn gói, chi tiết lịch trình chỉ có tại Cattour.vn

    1. Yuigahama (Kanagawa)

     
    Chỉ mất 15 phút đi bộ từ ga Kamakura, bạn sẽ đến bãi biển địa phương vui nhộn này và là địa điểm tốt nhất để bơi lội, hoặc tham gia các trò chơi trên bãi biển và tận hưởng khung cảnh hoàng hôn đầy màu sắc.
    Khu vực bao quanh bãi biển là những danh lam thắng cảnh mang tính lịch sử và văn hóa có giá trị cao.
     
     
    Tại sao bạn không vui đùa với những làn sóng hoặc tham gia các bài học thể thao, thể hình được cung cấp trên bãi biển? Sóng ở đây không quá mạnh và nước nông hoàn hảo cho người mới bắt đầu học cách lướt sóng.
    Trong những tháng mùa hè, có rất nhiều lễ hội diễn ra tại bãi biển Yuigahama. Bên cạnh đó, pháo hoa và chợ ngoài trời là một trong những điểm thu hút thú vị thu hút du khách đến địa điểm này.
     
     

    2. Enoshima (Kanagawa)

     
    Nhảy lên một chuyến tàu và đi đến Enoshima, bạn có thể dễ dàng du lịch từ Kamakura.
    Ở đây có một cây cầu từ đất liền kết nối ra ngoài đảo giúp thuận tiện cho khách du lịch.
    Vào một ngày đẹp trời, bạn có thể nhìn thấy Núi Phú Sĩ - đó là một phần khung cảnh độc đáo làm cho Enoshima trở thành một nơi thu hút được nhiều sự hứng thú.
     
     
    Bên cạnh những khung cảnh tuyệt đẹp, mọi người có thể tham quan một ngôi đền ở đây, một tháp quan sát và vô số hang động.
    Nếu bạn chọn ghé thăm Enoshima, bạn nên mua Enopass, vé thông hành cho phép bạn tham gia vào nhiều hoạt động trên đảo như hang động và tháp quan sát một cách tiết kiệm.
     
     
    Enoshima được chia thành hai phần khác nhau, một phần bạn có thể đến bằng cách sử dụng phương tiện cơ giới như tàu, phà,… Phía bên kia có thể truy cập bằng chân hoặc thang cuốn có tính phí - bên này là khu vực đồi rừng có nhiều hoạt động hơn.
     
     
    Tìm hiểu về Tỉnh Kanagawa - Nhật Bản
     

    3. Bãi biển Oarai (Ibaraki)

     
    Bãi biển Oarai là một trong những bãi biển lớn nhất và phổ biến ở khu vực Kanto, được biết đến với bờ biển sâu, rộng.
    Đường bờ biển trải dài từ cảng cá Oarai đến những khu vực khác nằm ở rìa thị trấn.
    Bãi cát trắng ở đây tuyệt vời để bạn có thể chạy bộ dọc theo bãi biển và những con sóng thì hoàn hảo cho các hoạt động bơi lội và thể thao dưới nước.
     
     
    Phòng tắm và vòi hoa sen có sẵn để bạn có thể tắm rửa sau khi tắm biển, ở đây cũng có một vài nhà hàng gần bãi biển để bạn có thể thưởng thức những bữa ăn hải sản theo phong cách Nhật Bản.
    Có những cửa hàng tiện lợi được tìm thấy dễ dàng ở các bãi đậu xe bên cạnh bãi biển, trong trường hợp bạn quên bất cứ thứ gì hoặc muốn mua một món quà thì cũng đừng lo lắng.
     
     
    Xem thêm: Bạn đã biết các biểu tượng may mắn của Nhật Bản chưa?
    Cùng Cattour tìm hiểu các biểu tượng may mắn của đất nước mặt trời mọc này một cách đầy đủ nhất ? 

    4. Bãi biển Onjuku (Chiba)

     
    Onjuku nằm cách Tokyo hai giờ, đi xuống ga Onjuku và bạn chỉ cần đi bộ một đoạn ngắn để đến bãi biển.
    Bạn sẽ gặp những người cho thuê tủ khóa, khăn tắm, ô và ghế để thuận tiện cho bạn khi bạn không muốn mang theo vật dụng cồng kềnh hoặc không muốn phải để mắt trông đồ của mình trên bãi cát khi bạn đang tắm. Bên cạnh đó còn có rất nhiều lựa chọn cho thực phẩm và đồ uống có sẵn.
     
     
    Chiba được biết đến với hoạt động lướt sóng vì nó giáp Thái Bình Dương.
    Nếu bạn thích lướt sóng, thời điểm lý tưởng để ghé thăm bãi biển này là khi những con sóng đang dâng lên từ phía nam cùng những ngọn gió đang xô chúng vào bờ.
    Nơi đây có vùng nước ấm và có những ngọn sóng tốt dành cho những người muốn tìm hiểu về bộ môn thể thao lướt sóng này.
     
     

    5. Bãi biển Kujukuri (Chiba)

     
    Nằm ở bán đảo Boso của tỉnh Chiba, bãi biển Kujukuri trải dài 66 km.
    Đây là bãi biển dài thứ hai ở Nhật Bản và được đánh giá là một trong 100 bãi biển đẹp nhất nước này.
    Nếu các hoạt động dưới nước là sở thích của bạn, bạn có thể chọn các hoạt động như lướt phản lực, lướt sóng hoặc lướt ván buồm.
     
     
    Một điều khiến Bãi biển Kujukuri khác biệt so với các bãi biển khác ở Nhật Bản là bạn có thể ghé thăm một khu vườn thảo mộc với hơn 200 loại thảo mộc khác nhau và tham gia vào một lớp học làm muối; đây là cơ hội để bạn trải nghiệm những hoạt động thiết thực gắn liền với cuộc sống của người dân bản địa.
     
    Xem thêm: Review chi tiết tour Nhật Bản từ Hà Nội cho người đi lần đầu

    6. Bãi biển Kira Waikiki (Aichi)

     
    Nếu bạn đang ở Nhật Bản và muốn trải nghiệm một chút không khí, hãy lên kế hoạch tại lễ hội bãi biển Kira Waikiki vì họ có tổ chức lễ hội Hawaii hàng năm - bạn sẽ trải nghiệm mọi thứ về Hawaii bao gồm hula và điệu nhảy lửa.
    Bãi biển này có thể được truy cập từ ga Kirayoshida. Khu vực của Aichi bao gồm hai sân golf, di tích lâu đài, bảo tàng, khu cắm trại, suối nước nóng và các dịch vụ khác.
    Đừng vội vàng mà hãy ghé thăm địa điểm tuyệt đẹp này vì có rất nhiều điều để bạn trải nghiệm và tận hưởng.
     
     

    7. Bãi biển Wakasawada (Fukui)

     
    Người dân địa phương có thường hay gọi bãi biển này là “Núi Phú Sĩ của Wakasa”; vì khi tới đây, bạn sẽ có một cái nhìn rõ ràng về Núi Aoba.
     
     
    Bãi biển này là một trong những bãi biển nổi tiếng nhất nếu bạn muốn được tận hưởng và vui chơi tại quận Wakasa. Wakasawada được biết đến với làn nước biển trong vắt, nước không quá sâu và khung cảnh thì tuyệt đẹp. Đặc biệt, nhiều người đến đây để chèo thuyền và câu cá trên mặt nước biển yên bình. Và hãy dành thời gian để khám phá hang Meikyodo, một điểm thu hút khách du lịch tại Wakasa.
     
     
     
     

    8. Bãi biển Kotohiki (Kansai)

     
    Bãi biển Kotohiki được biết đến như một thiên đường ẩn giấu ở phía bắc Kansai. Nó không quá đông khách du lịch Nhật Bản vì người dân địa phương cố gắng giữ bí mật về bãi biển này.
     
     
    Đi bộ dọc theo bãi biển, bạn sẽ phải kinh ngạc trước khung cảnh tuyệt đẹp với những vách đá cao chót vót. Nếu đi đủ xa thêm chút nữa, bạn sẽ được chào đón bởi “rotenburo” ngoài trời – suối nước nóng – một trong những nét đặc trưng của Nhật Bản.
     
    Xem thêm: Một vài lưu ý bạn nên biết khi đi tour Nhật Bản 2023 

    9. Bãi biển Bayside Saka (Hiroshima)

     
    Bãi biển Saka nằm gần thành phố Hiroshima và là một điểm đến tuyệt vời để tận hưởng làn nước êm đềm và không gian mênh mông của biển cả.
    Bãi biển Saka có xu hướng thu hút lượng đông khách du lịch vào mùa hè nhưng nó đặc biệt được tìm đến nhiều nhất để ngắm khung cảnh hoàng hôn thơ mộng trên bờ biển.
     
     
    Hoạt động bơi lội chỉ có thể diễn ra trong tháng Bảy và tháng Tám nhưng bạn có thể câu cá trong suốt cả năm.
     
    Xem thêm: Cùng Cattour khám phá xứ Phù Tang qua chương trình tour du lịch Nhật Bản 2023

    10. Shichirigahama (Kamakura)

     
    Nằm ở vùng Kamakura, bãi biển Shichirigahama có thể dễ dàng di chuyển đến bằng xe đạp từ trung tâm Kamakura.
    Bạn có thể nhìn thấy núi Phú Sĩ từ bãi biển này và vì vậy, nó trở thành một địa điểm tuyệt vời để ngắm hoàng hôn khi có sự kết hợp của cả núi và biển.
    Bạn có thể đi bộ dọc theo bãi biển và lên các vách đá để có thể ngắm nhìn một cách bao quát khung cảnh; nhiều người đến bãi biển Shichirigahama để cầu hôn và chụp ảnh cưới cũng chính vì không gian lãng mạn mà thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho bãi biển này.
     
     
     

    11. Bãi biển Moriya (Chiba)

     
    Những bãi biển ở Nhật Bản đặc biệt được gắn liền với cảnh hoàng hôn lộng lẫy, bao gồm cả bãi biển Moriya.
    Bãi biển này nổi tiếng vì bãi cát hồng trải dài vô tận và cảnh quan tuyệt đẹp xung quanh.
     
     
    Nhiều người dựng lều để cắm trại và họ thường mang theo đồ ăn đã được chuẩn bị sẵn để cùng gia đình, bạn bè tận hưởng ngày nghỉ cuối tuần. Một buổi dã ngoại ở đây đảm bảo cho bạn một trong những không gian ăn trưa tuyệt vời nhất ở Nhật Bản.
     

    12. Tatado 

     
    Tatado là một nơi bạn cần phải tự mình trải nghiệm để có thể tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của nó.
    Bãi biển này cách Tokyo 2 tiếng rưỡi di chuyển vì vậy, tốt nhất bạn hãy lên kế hoạch dành thời gian đi tour Nhật Bản và nghỉ ngơi ở đây trong vài ngày.
     
     
    Thành phố Shimoda có rất nhiều điểm tham quan và cũng là một nơi tuyệt vời để học bộ môn lướt sóng.
    Vào buổi tối, ánh trăng sẽ dát bạc cả một vùng biển lấp lánh với những con sóng không ngừng xô vào bờ, khung cảnh này chắc chắn sẽ khiến bạn phải trầm trồ. Nước biển cũng rất trong, bạn có thể nhìn thấy đáy, ngay cả khi nước sâu tới năm mét.
     

    13. Bãi biển Irino

     
    Bãi biển Irino là một trong những điểm lướt sóng tốt nhất ở Nhật Bản với những con sóng lớn suốt cả năm. Đặc biệt Irino kéo dài 4 km với bầu trời xanh quanh năm cùng rừng thông trù phú bao quanh.
    Mỗi năm, rùa đến bãi biển Irino để đẻ trứng - đó là một cảnh tượng đáng kinh ngạc để nhìn thấy - 5.000 con rùa đang tiến lên bãi cát sẽ tạo nên những bức ảnh và kỷ niệm đáng kinh ngạc.
    Thành phố Kochi cách đó hai giờ và ga gần nhất là Tosa-irino, nếu có cơ hội bạn nhất định nên ghé thăm.
     
     
     

    14. Bãi biển Sesoko

     
    Bãi biển này là một bức tranh hoàn hảo được tạo nên bởi màu trắng của bãi cát trải dài cùng màu xanh trong vắt, dịu dàng của làn nước biển.
    Bạn có thể dễ dàng tới đây bằng ô tô, vì bạn có thể đi lại giữa các đảo bằng cách đi qua cầu.
    Vì nước rất trong, bạn có thể lặn gần bờ nếu bạn muốn. Đặc biệt, trong khi bạn đang tham quan bãi biển Sesoko, hãy thử tham gia các hoạt động như nhảy dù, lặn, chèo thuyền chuối và mô tô phản lực.
     
     
    Với những hoạt động và khung cảnh thiên nhiên như vậy từ mảnh thiên đường nhỏ này, bạn sẽ không bao giờ muốn rời đi.
     
     

    15. Bãi biển Sunayama

     
    Cuộc sống trên đảo là cuộc sống tốt nhất, đặc biệt là trên đảo Miyakojima ở Okinawa. Okinawa là quận phía nam nhất của Nhật Bản, mọi người thường đến khu vực này để tìm thức ăn, bãi biển, và các bể cá.
    Bãi biển Sunayama chỉ cách sân bay Miyako năm km, càng đến bãi biển từ sáng sớm, bạn sẽ có cơ hội bắt trọn được những khoảnh khắc tuyệt vời nhất tại nơi này khi đi tour Nhật Bản.
     
     
    Điều này là do mặt trời sẽ chiếu thẳng với đại dương, vì vậy những bức ảnh của bạn sẽ ghi lại những vệt màu ngọc lam rực rỡ của mặt nước phản chiếu.
    Bãi biển này nổi tiếng với những vòm cung được hình thành từ san hô và được uốn quanh bởi những con sóng.
     
     

    16. Shimoda, tỉnh Shizuoka

     
    Bán đảo Izu ở tỉnh Shizuoka là một trong những điểm đến nghỉ ngơi phổ biến nhất từ Tokyo và là một điểm nóng nổi tiếng dọc theo bờ biển. Shimoda là một thị trấn bãi biển ở mũi phía nam của bán đảo và là nơi có nhiều bãi biển tuyệt đẹp với cát trắng và nước trong lành.
     
     
     
    Bãi biển Shirahama là bãi biển lớn nhất trong khu vực có số lượng khách sạn, nhà hàng, lán biển, v.v., và thường rất sầm uất trong mùa hè. Nếu bạn thích bãi biển yên tĩnh hơn, hãy đến phía tây nam Shimoda, nơi có thể phát hiện ra những bãi biển nhỏ ẩn giấu. Có thể đến Shimoda từ Tokyo trong vòng 2 giờ 3 bằng tàu hỏa và xe buýt địa phương rất hữu ích để đi quanh khu vực.

    Tại hầu hết các bãi biển được đề cập ở trên, các cơ sở cơ bản như phòng thay đồ, vòi hoa sen và nhà vệ sinh được cung cấp, và một trong những số đó, nhưng không phải tất cả, các bãi biển đều có nhân viên cứu hộ.
     
     
    Cho dù nhân viên cứu hộ có mặt hay không, khách du lịch nên tìm kiếm thông tin về các quy tắc và mối nguy tiềm ẩn - chẳng hạn như dòng chảy mạnh hoặc sự hiện diện của sứa hoặc các loài động vật dễ gây hại cho sức khỏe tại bãi biển mà bạn lựa chọn.
     

    Qua bài viết trên chắc hẳn du khách đã bỏ túi được nhiều thông tin hữu ích cho chuyến đi du lịch Nhật Bản sắp tới. Và đừng quên theo dõi các chương trình du lịch Nhật Bản 2023 tại Cattour thường xuyên để cập nhật giá tour du lịch Nhật Bản 1 cách chính xác nhất cũng như không bỏ lỡ các tour du lịch Nhật Bản giá rẻ. Chúc du khách sẽ có 1 chuyến hành trình đến đất nước mặt trời mọc thật thật nhiều niềm vui và đáng nhớ! 

     
    Tạ Thư/Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Nhật Bản Lễ hội bãi biển

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Bật mí 5 địa điểm “hớp hồn du khách” khi đến với thủ đô của Nhật Bản

    Bật mí 5 địa điểm “hớp hồn du khách” khi đến với thủ đô của Nhật Bản

    09/02/2023

    Nhắc đến xứ sở hoa anh đào, chúng ta không thể không nhắc đến Tokyo - thủ đô của Nhật Bản, một thành phố sầm uất đầy năng động và là nơi giao thoa văn hóa qua nhiều thời kỳ.

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 5 ở Nhật Bản

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 5 ở Nhật Bản

    21/01/2020

    Nếu bạn đã bỏ lỡ mất mùa hoa anh đào tháng 3 và tháng 4 ở Nhật Bản thì đừng tỏ ra hụt hẫng vội. Chỉ cần đi lên phía Bắc của Nhật Bản thêm một chút là các bạn vẫn có thể say đắm trong sắc đẹp của hoa anh đào rồi.

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 4 đẹp ngẩn ngơ ở Nhật Bản

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 4 đẹp ngẩn ngơ ở Nhật Bản

    20/01/2020

    Tháng 4 là thời điểm hoa anh đào Nhật Bản nở rộ nhiều ở các tỉnh miền Trung và phía Tây, Tây Nam, Đông Nhật Bản.

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 3 đẹp rực rỡ ở Nhật Bản

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 3 đẹp rực rỡ ở Nhật Bản

    20/01/2020

    Hoa anh đào ở Nhật Bản nở theo vùng. Vùng nào có nhiệt độ ấm hơn thì hoa sẽ nở sớm hơn và ngược lại. Thông thường, hoa sẽ nở sớm nhất ở các tỉnh phía Nam của Nhật Bản như Okinawa, Kyushu... và nở muộn nhất ở các tỉnh phía Bắc như Hokkaido, Sapporo...

    Các lễ hội ở Hà Giang đặc sắc nhất giúp du khách khám phá trọn vẹn văn hóa nơi vùng cao

    Các lễ hội ở Hà Giang đặc sắc nhất giúp du khách khám phá trọn vẹn văn hóa nơi vùng cao

    30/11/2019

    Đi du lịch Hà Giang, ngoài việc tham quan các địa điểm du lịch, thưởng thức ẩm thực đặc sắc thì du khách cũng đừng quên trải nghiệm các lễ hội ở Hà Giang độc đáo nhất dưới đây nhé. Các lễ hội này sẽ giúp du khách biết thêm nhiều điều về nền văn hóa đa dạng của những dân tộc vùng cao Tây Bắc và khiến cho chuyến đi của các bạn trở nên trọn vẹn và đáng nhớ hơn

    Tiết lộ thời tiết và cảnh đẹp ở Nhật Bản suốt 12 tháng trong năm

    Tiết lộ thời tiết và cảnh đẹp ở Nhật Bản suốt 12 tháng trong năm

    14/10/2019

    Nhật Bản có 4 mùa trong một năm. Vào từng tháng trong mỗi mùa, nơi đây lại có thời tiết khác nhau, kèm theo đó là nhiều cảnh đẹp, nhiều loài hoa nở rộ và cả những lễ hội vô cùng độc đáo.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo