Những điểm đến ví như kho báu mà du khách nước ngoài ít biết đến ở Hàn Quốc

25/05/2019 / 513

Hàn Quốc có nhiều địa điểm nổi tiếng và hấp dẫn rất được ưa chuộng và được xem như là một lựa chọn an toàn cho mọi du khách để bảo toàn quãng thời gian du lịch vui vẻ của họ. Bên cạnh đó, có rất nhiều địa điểm ít được biết đến nằm rải rác trên khắp đất nước mà bạn cũng nên biết tới vì sự bí ẩn và khơi gợi trí tò mò nhưng không kém phần đẹp đẽ và đáng yêu.

Mục lục bài viết
    10 viên đá quý đang ẩn giấu ở Hàn Quốc này bao gồm các ngôi làng, bãi biển và công viên, và rất phù hợp cho những ai đang muốn khám phá những địa điểm ít người đến và biết tới để có những khoảng thời gian riêng tư và yên bình, đáng nhớ. Đây chính là giây phút bạn sẽ bước ra khỏi vạch giới hạn trong sự hiểu biết của mình đối với du lịch Hàn Quốc khi tìm hiểu và chiêm ngưỡng những địa điểm sau
     

    1. Deoksugung Doldam-gil (Đường đá tường Deoksugung) | Seoul

     
    Với hơn 20 băng ghế và 130 các loại cây xanh dọc theo con đường dài 900 mét, con đường tường đá là nơi lý tưởng để cho bạn đi dạo thư thái cùng với bạn bè của mình. Con đường này cũng cung cấp một cái nhìn sơ qua về văn hóa và lịch sử đằng sau nỗ lực thành công đầu tiên của Hàn Quốc trong việc tạo ra một không gian đô thị và thiên nhiên cùng song hành. Giữa khu di tích lịch sử, có những kiến ​​trúc hiện đại như Bảo tàng Nghệ thuật Seoul, Nhà hát Jeongdong và di sản Nga. Bạn có thể bắt đầu hành trình từ cổng chính Deoksugung và kết thúc tại Bảo tàng Dân gian Quốc gia Hàn Quốc.
    • Địa chỉ: Deoksugung-gil, Jung-gu, Seoul
    • Hướng dẫn cách đi: Ga City Hall (Tàu điện ngầm Seoul tuyến 1, 2), Lối ra 1, 2 hoặc 12.
     
     
    Xem thêm: Kinh nghiệm đi tour du lịch Hàn Quốc 2023 từ Hà Nội mới và chi tiết nhất

    2. Làng tranh tường Ihwa | Seoul

     
    Chỉ một thập kỷ trước, đó là một khu ổ chuột già cỗi đã được định sẵn sẽ bị phá hủy và dọn sạch để nhường chỗ cho những công trình hiện đại của nền văn minh mới. Tuy nhiên, một điều kì diệu đã xảy ra khi 60 nghệ sĩ đã được mời để làm cho ngôi làng trở nên tuyệt vời trở lại. Giờ đây, nhờ sự hồi sinh bằng nỗ lực của các nghệ sĩ, ngôi làng đang thực sự ngày càng đông đúc với những người trẻ Hàn Quốc bởi sự biến đổi thần kì của nó. Ngôi làng được chia thành nhiều mảng họa tiết tươi sáng và đa sắc từ những bức tranh phong phú trên mỗi bức tường tường, từ những bức họa hoa cho đến những bức chân dung khổng lồ. Nơi này chắc chắn làm cho những tín đồ Instagram hài lòng với nhiều phông nền độc đáo để lựa chọn! Tha hồ có nhiều ảnh check-in khi đi tour du lịch Hàn Quốc bạn nhé !
     
     
    Nếu bạn có quỹ thời gian ngắn và muốn tận dụng tối đa chuyến đi đến làng, những tác phẩm nghệ thuật quyến rũ nhất được tìm thấy trên Guldari-gil, bắt đầu từ những con đường nhỏ của Daehakno phía sau Công viên Marronnier tại ga Hyehwa (Lối ra 2) và hoặc đi lên sườn đồi đến rìa dưới của Công viên Naksan và vào làng, cuối cùng là Yulgokro 19-gil.
    Bên cạnh những bức tranh tường, còn có nhiều bảo tàng nhỏ, trung tâm nghệ thuật và quán cà phê dọc theo các đường phố, khiến khu vực này trông giống như một khu vực hipster, chứa đầy những rung cảm nghệ thuật và văn hóa. Có một vài bảo tàng độc đáo trong vùng lân cận như Bảo tàng Khóa, Bảo tàng Làng Ihwa-dong, Bảo tàng Thợ rèn và Bảo tàng Gaeppul là tất cả về dụng cụ mở rượu. Các phòng trưng bày dành riêng cho đồ tráng men và may vá cũng được đặt trong làng.
    • Địa chỉ: Khu vực Ihwa-dong ở Jongno-gu, Seoul
    • Hướng dẫn cách đi: Ga Hyehwa (Tàu điện ngầm Seoul tuyến 4), Lối ra 2. Đi bộ khoảng 11 phút.
     
    Xem thêm: Cập nhật các chương trình tour du lịch Hàn Quốc 2023 mới nhất

    3. Nhà hát Jeongdong | Seoul

     
    Nhà hát Jeongdong với sức chứa 340 chỗ đã nhận được giải thưởng nghệ thuật biểu diễn truyền thống danh giá nhất của Hàn Quốc năm 2017 và không có gì ngạc nhiên khi nhà hát có lịch sử phong phú và các buổi biểu diễn đặc biệt. Nhà hát đã mở cửa vào năm 1995 sau khi khôi phục lại Wongaksa, đây là nhà hát hiện đại đầu tiên ở Hàn Quốc. Nhạc kịch được các nhà phê bình đánh giá là nổi tiếng nhất ở đây - Miso, là một tác phẩm mà nếu có cơ hôi, bạn nhất định phải xem và đã giúp nhà hát thu hút nhiều sự chú ý từ công chúng. Nhà hát cũng thường xuyên tổ chức các buổi biểu diễn miễn phí và sản xuất một số nhạc kịch phi ngôn ngữ truyền thống. Họ hiện đang chiếu Red Cliff, một bản pansori kể lại cuộc chiến của các vách đá đỏ được ghi lại trong câu chuyện tình lãng mạn cổ điển Trung Quốc của ba vương quốc, được biểu diễn với âm nhạc nhanh cùng vũ điệu mạnh mẽ chắc chắn sẽ kích thích tâm trí bạn. Trong khi chờ đợi vở kịch bắt đầu, bạn cũng có thể chọn ghé thăm Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại và Hiện đại Quốc gia gần để có một cái nhìn chi tiết và sâu sắc hơn về buổi biểu diễn!
    • Địa chỉ: 43 Jeongdong-gil, Sogong-dong, Jung-gu, Seoul, Hàn Quốc
    • Hướng dẫn cách đi: Ga City Hall (tuyến tàu điện ngầm 1, 2) thoát 1, 2, 12, cách đó khoảng 5-10 phút đi bộ, ga Gwanghwamun (tuyến tàu điện ngầm 5) lối ra 6, ga Seodaemun (tuyến tàu điện ngầm 5) lối ra 5, khoảng 10 phút đi bộ
     
     

    4. Đường Gyeongnidan-gil | Seoul

     
    Đây là một từ trong tiếng Trung-Hàn có nghĩa là quân đoàn tài chính, là tên trước đây của cơ quan kế toán trung ương của quân đội Hàn Quốc. Con đường dài 1 km bao gồm nhiều con hẻm đầy những cửa hàng độc đáo cùng những quán cà phê xinh xắn. Đó là điểm đến hoàn hảo cho một cuộc dạo chơi nếu bạn đang tìm cách khám phá thay vì tham quan trong hành trình tour đi Hàn Quốc 2023.
     
     
    Hai con hẻm phổ biến nhất là Phố Jang Jinwoo và Hẻm bia thủ công. Phố Jang Jinwoo được đặt theo tên của Jang Jinwoo, một nhiếp ảnh gia nhiệt huyết và đồng thời là một đầu bếp. Ông sở hữu một quán bít tết, một nhà hàng bạch tuộc và một vài quán cà phê nhỏ trong con hẻm hẹp. Hẻm bia thủ công được đặt tên như vậy là do liên doanh bia thủ công “Magpie brewing” do bốn người đàn ông Mỹ thành lập, nó trở nên khá phổ biến với giới trẻ và truyền cảm hứng cho các cửa tiệm khác như The booth và Craftworks mở trong hẻm. Bên cạnh việc là một con hẻm được biết đến với các loại bia thủ công, đây cũng là nơi đầu tiên giới thiệu bia thủ công theo phong cách châu Âu tại Hàn Quốc!
    Ngoài ra còn có các cửa hàng khác đáng để các bạn khám phá như Cửa hàng sách nước ngoài, 5BEY American Kitchen phục vụ khoai tây chiên và Honeyst - một cửa hàng tráng miệng phục vụ kem với mật ong nhập khẩu từ Mỹ.
    • Địa chỉ: Khu vực Itaewon-dong ở Yongsan-gu, Seoul
    • Hướng dẫn cách đi: Ga Noksapyeong (Tàu điện ngầm Seoul tuyến 6), Lối ra 2. Đi bộ khoảng 5 phút.
     

    5. Công viên Seonyudo | Seoul

     
    Một hòn đảo trên sông Hangang trước đây được sử dụng làm nhà máy xử lý nước công nghiệp hiện là vị trí Công viên Seonyudo. Đây là địa điểm quay phim cho nhiều bộ phim truyền hình Hàn Quốc như “Boys Over Flowers”, “Princess Hour” và “Recent Love”.
    Điểm nổi bật nhất về công viên có lẽ là cầu Seonyudo, đây là cây cầu chỉ dành cho người đi bộ và kết nối quận Yanghwa ở phía Nam với một công viên đảo nằm trên sông Hangang. Tên của cây cầu có nghĩa là dành thời gian nhàn rỗi trên thiên đường tuyệt đẹp, và nó cũng được biết đến rộng rãi như là cây cầu của hòa bình. Được làm bằng bê tông và gỗ, cảm hứng cho thiết kế của cây cầu chính là tự nhiên và cho phép nó trở nên hài hòa với môi trường xung quanh.
     
     
    Vẻ đẹp của cây cầu có lẽ được hiện diện tốt nhất vào ban đêm khi ánh đèn đầy màu sắc chiếu sáng toàn bộ cây cầu, tạo ra một khung cảnh lãng mạn và huyền diệu.
    Các điểm tham quan khác trên đảo bao gồm Bảo tàng Lịch sử sông Hangang trưng bày các di sản văn hóa và hệ sinh thái của khu vực, cũng như Vườn Bách thảo.
    • Địa chỉ: 343, Seonyu-ro, Yeongdeungpo-gu, Seoul
    • Hướng dẫn cách đi: Ga Seonyudo (Tàu điện ngầm Seoul tuyến 9), Lối ra 2. Đi bộ khoảng 19 phút.
     

    6. Buam-dong | Seoul

    Được biết đến với sự pha trộn giữa các phòng trưng bày, nhà hàng và quán cà phê, Buam-dong là thieen đường tuyệt vời cho các nhiếp ảnh gia cuồng nhiệt và những người đang muốn chụp một bức ảnh tự sướng du lịch đáng nhớ. Sanmootong nổi tiếng, được cho là quán cà phê đẹp nhất ở Seoul, nằm ở vùng lân cận trên núi Bugak và mang đến một khung cảnh ngoạn mục về phía bắc Seoul. Quán cà phê chắc chắn luôn rất đông khách kể từ khi “Coffee Prince” được quay ở đây vào năm 2007. Hãy cố gắng ghé thăm sớm vào các ngày trong tuần để tránh tình trạng chờ đợi và nếu bạn may mắn có được chỗ ngồi, bạn phải thử Lemon Cheesecake!
     
     
     
    Sau một buổi thưởng thức trà và bánh tuyệt vời tại Sanmootong, bạn có thể ghé thăm ‘Phòng trưng bày Space 291 (có thể dễ dàng phát hiện ra khi có một sinh vật hoạt hình màu vàng ở lối vào). Phòng trưng bày là một không gian triển lãm để các nghệ sĩ hoặc nhiếp ảnh gia giới thiệu tác phẩm của họ, vì vậy, nó tương đối tự do và phong phú với sự sáng tạo bất tận. Bảo tàng Seoul cũng là một lựa chọn khác nổi tiếng sáu tầng triển lãm nghệ thuật tạm thời và vĩnh viễn với các nghệ sĩ địa phương và quốc tế. Đi lên tầng ba của bảo tàng và bạn sẽ được chào đón với Seokpajeong, một biệt thự hoàng gia trước đây nằm độc đáo trên đỉnh bảo tàng và hòa quyện hài hòa với khung cảnh xung quanh.
    • Địa chỉ: Khu vực xung quanh Văn phòng Trung tâm Dịch vụ Cộng đồng Buam-dong, 145, Changuimun-ro, Jongno-gu, Seoul
    • Hướng dẫn cách đi: Ga Gyeongbokgung (Tàu điện ngầm Seoul tuyến 3), Lối ra 3. Đi taxi khoảng 10 phút.
    Xem thêm: Tour đi Hàn Quốc 2023 có gì thú vị mà hấp dẫn nhiều du khách đến vậy?

    7. Công viên mê cung Gimnyeong | Jeju

     
    Được tài trợ bởi Frederic H. Dustin, một giáo sư người Mỹ tại Đại học Quốc gia Cheju, Công viên Mê cung Gimnyeong chứa những bộ lá từ khắp châu Á và được giáo sư duy trì từ năm 1987. Nằm giữa Hang Manjanggul và Hang Gimnyeongsagul, là hai điểm du lịch chính , mê cung thực sự có hình dạng của đảo Jeju và chứa hình ảnh của các biểu tượng nổi tiếng cũng như các địa danh của hòn đảo xinh đẹp. Có tổng cộng bốn cách để thoát ra khỏi mê cung và bạn có thể chọn cầm theo hoặc không cầm theo bản đồ, mặc dù đi với bản đồ có thể là lựa chọn khôn ngoan hơn. Sẽ mất khoảng 5-20 phút để ra khỏi mê cung. Bạn có thể bối rối và rối trí lúc đầu, nhưng đừng lo lắng vì bạn luôn có thể gọi giúp đỡ! Phí vào cửa mê cung cho người lớn có giá 3.300won (khoảng hơn 60.000VNĐ), và đối với trẻ em từ sáu tuổi trở lên là 1.100won (hơn 20.000VNĐ)
     
     
     
    Ngoài mê cung, còn có ba lối đi trên bầu trời và đài quan sát mà bạn có thể chụp ảnh và ngắm nhìn toàn cảnh mê cung. Trong trường hợp nơi này nghe có vẻ quen thuộc, có thể là do Running Man đã quay tập 105 tại chính mê cung này!
    • Địa chỉ: 122, Manjanggul-gil, Gujwa-eup, Jeju-si, Jeju-do
    • Hướng dẫn cách đi: Từ sân bay quốc tế Jeju đi xe buýt số 100 và xuống tại trạm xe buýt liên tỉnh. Sau đó đi xe buýt đến Hang Manjanggul và xuống tại bãi đậu xe cạnh lối vào hang. Chuyến đi thường sẽ mất 50 phút.
    • Giờ mở cửa: 8h30 sáng đến 6h30 tối hàng ngày
    Xem thêm: Vi vu tour Hàn Quốc 2023 chỉ với hơn 10 triệu đồng

    8. Vùng đất văn hóa Baekje | Buyeo

     
    Được xây dựng trong khoảng thời gian 17 năm, công viên với cảm hứng lịch sử trị giá 690 triệu đô la cố gắng khắc họa cuộc sống của người Baekje, đặc biệt là cung điện và làng của những người hầu. Tập trung vào việc chia sẻ lịch sử của Baekje, có một số di tích trong vùng đất văn hóa cho phép bạn đắm mình hoàn toàn và tận hưởng những thứ giống như trong thời xa xưa. Cheongjeongmun là cổng vào sảnh chính của Sabigung, là cung điện hoàng gia trong thời kỳ tam quốc và bạn thực sự có thể nhìn thấy Đền Neungsa - ngôi đền hoàng gia. Ngoài ra còn có làng văn hóa và cuộc sống cung cấp một cái nhìn thoáng qua về các tầng lớp và lối sống khác nhau của người dân trong thời kỳ Sabi. Để có thêm thông tin cơ bản, bạn cũng có thể chọn ghé thăm Bảo tàng Lịch sử Baekje bao gồm các điểm nổi bật lịch sử chính của Baekje. Phí vào cửa là 4000won (khoảng 80.000VNĐ) cho người lớn, 2000won (40.000VNĐ) cho trẻ em và 3000won (60.000VNĐ) cho thanh thiếu niên. Vùng đất văn hóa cũng là nơi quay phim cho bộ phim lịch sử Daepungsu (The Great Seer).
    • Địa chỉ: 374, Baekjemun-ro, Gyuam-myeon, Buyeo-gun, Chungcheongnam-do
    • Hướng dẫn: Trạm xe buýt Seoul Nambu đến Trạm xe buýt liên tỉnh Buyeo (2 giờ; 11.600 KRW) hoặc đi bằng tàu con thoi K.
    • Giờ mở cửa: 9 giờ sáng đến 6 giờ chiều (từ tháng 3 đến tháng 10) hoặc 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều (tháng 11-tháng 2).
    • Lưu ý: Đóng cửa vào thứ hai.
     

    9. Bãi biển Gwangalli | Busan

     
    Bãi biển Haeundae nổi tiếng, được biết đến là bãi biển đẹp nhất để ghé thăm trong khi du lịch Hàn Quốc ở Busan nhưng thực sự có vẻ như nó đã được thổi phồng quá mức. Tuy nhiên, bãi biển Gwangalli lân cận của nó thực sự là viên ngọc ẩn thực sự. Với bãi cát mịn màng, những quán cà phê sang trọng và cuộc sống về đêm nhộn nhịp. Đặc điểm tốt nhất của bãi biển có lẽ là cây cầu Gwangan sẽ trình diễn ánh sáng với những loại đèn LED rực rỡ mỗi giờ sau khi mặt trời lặn, với mỗi chương trình kéo dài khoảng 10 phút.
     
     
    Trước khi đi xuống bãi biển, bạn cũng có thể muốn khám phá khu phố cafe ngay cạnh bãi biển với một loạt các quán cà phê và nhà hàng theo nhiều phong cách khác nhau.
    • Địa chỉ: 219, Gwanganhaebyeon-ro, Suyeong-gu, Busan
    • Hướng dẫn cách đi: Ga Gwangan (, Tàu điện ngầm Busan tuyến 2) lối ra 5.
    Đi tour du lịch Hàn Quốc từ Hà Nội như thế nào? Phương tiện di chuyển phù hợp?
    10. Pháo đài Namhansanseong | Gwangju
     
    Nằm trên núi Namhansan, Pháo đài Namhansanseong ban đầu được xây dựng trong thời kỳ Goguryeo khoảng 2.000 năm trước và sau nhiều lần cải tạo, nó đã trở thành di sản thế giới được UNESCO công nhận vào năm 2014. Pháo đài có phong cảnh tuyệt vời trong tất cả các mùa và bạn có thể thưởng thức các gam màu sắc khác nhau của ngọn núi vào các thời điểm khác nhau trong năm. Vào mùa xuân, cây keo mọc dày; vào mùa hè, rừng xanh bao phủ toàn bộ ngọn núi; và vào mùa thu, lá mùa thu đỏ rực nhuộm màu mặt đất; đến mùa đông, không gian xung quanh sẽ trở nên hùng vĩ bởi màu trắng lạnh lẽo của tuyết. Leo lên đỉnh cao nhất, Iljangsan, sẽ cho bạn một cái nhìn tuyệt vời về Seoul, khu vực xung quanh Gyeonggi-do và Incheonơi Nakjo.
     
     
    Pháo đài Namhansanseong
     
    Nếu bạn có ý định lái xe quanh pháo đài, có một vài lựa chọn cho bạn. Bạn có thể bắt đầu hành trình từ đường cao tốc YangJedaero, đi qua Suseo, đến cầu Daewang và Sanseong Rot. Đây là một tuyến đường nhanh cho phép bạn tận hưởng một chuyến đi ngắm cảnh đẹp và ngập tràn bóng mát từ những thung lũng trong mùa hè. Cố gắng đến sớm vào cuối tuần hoặc ghé thăm nơi này vào các ngày trong tuần để tránh lượng lớn du khách. Phí tham quan là 1.000won (20.000VNĐ) cho người lớn, 600won cho thanh thiếu niên và 300 won cho trẻ em.
    • Địa chỉ: 731, Namhansanseong-ro, Gwangju-si, Gyeonggi-do
    • Hướng dẫn cách đi: Ga Sanseong (Tàu điện ngầm Seoul tuyến 8), Lối ra 2 - Đi xe buýt số 9 và xuống tại trạm xe buýt Namhansanseong.
     

    11. Làng nghệ thuật Mullae

    Nhìn lướt qua Mullae-dong, tất cả những gì bạn có thể thấy là những thanh sắt, những tấm sắt lớn và công nhân đang bận rộn cắt và hàn chúng.
    Nhưng khi nhìn ở trên và giữa các nhà máy, có một thứ còn hơn cả những khối kim loại không màu, trên những con hẻm chật hẹp giữa các nhà máy, những bức tranh tường và bức tượng rực rỡ ngập tràn màu sắc, những nhà hàng và quán cà phê mới mở cung cấp cho cuộc sống năng lượng tươi mới chomột vùng đất đang dần suy yếu và lụi tàn.
     
     
    Nhiều nghệ sĩ đã tìm kiếm những nơi mới để cư trú và làm việc, chạy trốn khỏi quận Hongdae đang được thương mại hóa - nơi từng là thiên đường cho những bộ óc sáng tạo và tự do để tìm kiếm các studio giá cả phải chăng hơn, vì vậy Mullae-dong đã trở thành một điểm đến phổ biến.
    • Hướng dẫn cách đi: Đi theo Lối ra 7 từ Ga Mullae, Tuyến 2 và đi thẳng 200 mét cho đến khi bạn đến ngã ba Dangsan-ro và Dorim-ro 128-gil. Tại ngã ba, bạn sẽ tìm thấy bảng hiệu đánh dấu lối vào của Làng nghệ thuật Mullae.

    Qua bài viết trên chắc hẳn du khách đã bỏ túi cho mình được nhiều thông tin hữu ích cho chuyến du lịch xứ kim chi sắp tới. Và đừng quên cập nhật các chương trình du lịch Hàn Quốc 2023 thường xuyên tại Cattour để không bỏ lỡ các giá tour Hàn Quốc tốt nhất!

     
    Đọc thêm:
     
     
     
     
    Tạ Thư/Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: Hàn Quốc kho báu của Hàn Quốc

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Bật mí trọn bộ kinh nghiệm xin visa Hàn Quốc từ A-Z

    Bật mí trọn bộ kinh nghiệm xin visa Hàn Quốc từ A-Z

    25/09/2023

    Du lịch Hàn Quốc luôn được coi là một trải nghiệm tuyệt vời, có sức hấp dẫn lớn bởi nền văn hóa độc đáo, ẩm thực hấp dẫn và phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Tuy nhiên, trước khi bắt đầu hành trình khám phá nơi đây, việc xin visa là bước quan trọng đầu tiên. Vì vậy, hôm nay Cattour sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z để giúp bạn có kinh nghiệm xin visa Hàn Quốc dễ dàng và thuận lợi hơn qua bài viết dưới đây nhé! 

    “Tan chảy” với những điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất Hàn Quốc

    “Tan chảy” với những điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất Hàn Quốc

    23/09/2023

    Nhắc đến cảnh đẹp Hàn Quốc, chắc chắn không thể bỏ qua được khung cảnh những cánh hoa anh đào nhẹ nhàng tung bay trong gió đầy lãng mạn. Mỗi dịp xuân về, khắp những ngóc ngách đường phố Hàn Quốc đều như được nhuộm hồng bởi những cánh hoa, thu hút rất nhiều du khách đến tham quan và chụp hình. Vậy thì đâu là những điểm ngắm hoa đẹp nhất xứ kim chi mà bạn nên đến? Đừng bỏ qua bài viết chia sẻ dưới đây của Cattour nhé! 

    Đến Hàn Quốc, đừng bỏ qua những lễ hội đặc sắc độc đáo này nhé

    Đến Hàn Quốc, đừng bỏ qua những lễ hội đặc sắc độc đáo này nhé

    22/09/2023

    Được coi là một trong những nền văn hóa đặc sắc độc đáo hàng đầu châu Á, Hàn Quốc có rất nhiều các lễ hội thú vị diễn ra trong năm. Chính những lễ hội này cũng là những điểm cộng rất lớn thu hút hàng triệu du khách đến du lịch Hàn Quốc mỗi năm. Và hôm nay, hãy cùng với Cattour tìm hiểu những lễ hội đặc sắc chỉ có tại xứ sở kim chi qua bài viết dưới đây nhé!

    Gọi tên những ngôi chùa đẹp linh thiêng nhất Hàn Quốc

    Gọi tên những ngôi chùa đẹp linh thiêng nhất Hàn Quốc

    21/09/2023

    Không chỉ sở hữu những cung điện nguy nga mang nhiều giá trị lịch sử, Hàn Quốc còn có rất nhiều ngôi chùa linh thiêng, mang giá trị tinh thần to lớn với người dân xứ sở kim chi. Với khoảng 1000 ngôi chùa lớn nhỏ khác nhau cùng kiến trúc độc đáo đẹp mắt. Đây hứa hẹn sẽ là những điểm đến đặc sắc thu hút rất nhiều khách du lịch Hàn Quốc ghé thăm. Và đâu là những ngôi chùa đẹp linh thiêng nhất Hàn Quốc, thì cùng Cattour tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! 

    Những quán ăn Hàn Quốc siêu ngon mà bạn nhất định không thể bỏ qua

    Những quán ăn Hàn Quốc siêu ngon mà bạn nhất định không thể bỏ qua

    20/09/2023

    Du lịch Hàn Quốc chắc hẳn du khách nào cũng rất háo hức để khám phá ẩm thực của nơi đây. Nhưng thưởng thức những món ăn gì, ăn ở đâu ngon, hay đâu là những món ăn đặc trưng của xứ sở kim chi thì không phải ai cũng biết. Vậy thì hôm nay, hãy cùng với Cattour tìm hiểu những quán ăn Hàn Quốc siêu ngon mà bạn nhất định phải thử qua bài viết dưới đây nhé! 

    Ngất ngây trước những hòn đảo đẹp nhất Hàn Quốc

    Ngất ngây trước những hòn đảo đẹp nhất Hàn Quốc

    19/09/2023

    Hàn Quốc không chỉ thu hút du khách bởi nền văn hóa đặc sắc cùng nền ẩm thực phong phú, mà nơi đây còn được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho rất nhiều cảnh quan tuyệt đẹp. Trong đó chắc chắn không thể không nhắc đến những hòn đảo xinh đẹp, đã làm lên tên tuổi của du lịch Hàn Quốc với bạn bè trên toàn thế giới. Hôm nay hãy cùng Cattour khám phá những hòn đảo đẹp nhất của xứ kim chi qua bài viết dưới đây nhé!

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo