Những điều bạn nên biết trước khi du lịch tới Chubu, Nhật Bản

22/06/2019 / 745

Tất tần tật về Chubu Nhật Bản để cho chuyến du lịch của bạn thuận lợi và an toàn nhất

Mục lục bài viết
    Đặt ngay: Tour du lịch Nhật Bản 2023, chất lượng, uy tín, trọn gói chỉ có tại Cattour.vn
    • Vé máy bay khứ hồi
    • Khách sạn tiêu chuẩn từ 3* trở lên
    • Lệ phí visa và dịch thuật công chứng
    • Bảo hiểm du lịch suốt chương trình
    • Xe đưa đón sang trọng,... và còn nhiều hơn thế nữa!!!

    Vùng Chubu là gì?

     
    Vùng Chubu của Nhật Bản bao gồm chín quận trong tổng số 47 và nằm ở trung tâm của đảo Honshu: tỉnh Niigata, tỉnh Toyama, tỉnh Ishikawa, tỉnh Fukui, tỉnh Yamanashi, tỉnh Nagano, tỉnh Gifu, tỉnh Shizuoka và tỉnh Aichi. Với diện tích lên đến 30,000 dặm vuông ( khoảng 78 nghìn km vuông) trong đó bao chứa cả ngọn núi Phú Sĩ nổi tiếng nằm giữa tỉnh Yamanashi và Shizuoka, là một trong những biểu tượng lừng lẫy của du lịch Nhật Bản không chỉ trong tâm trí của người dân địa phương mà cả du khách nước ngoài.
     
    Thành phố lớn nhất ở Chubu là Nagoya, thành phố lớn thứ ba của Nhật Bản (và khu vực đô thị lớn thứ tư). Đối với đường hàng không, Nagoya và toàn bộ vùng Chubu được phục vụ bởi Sân bay Quốc tế Chubu Centrair (NGO) kết nối với các sân bay Tokyo Haneda (HND) và Narita (NRT) thông qua các chuyến bay trong với khoảng thời gian bay trung bình là một giờ vào mỗi sáng, chiều và tối. Đối với phương tiện tàu cao tốc (shinkansen), ga Nagoya cách Tokyo khoảng một giờ bốn mươi phút. Nagano trước đây đã được đăng cai trở thành chủ nhà Olympic và là quê hương của những chú khỉ tuyết ngộ nghĩnh.
     
    Có rất nhiều điều để làm ở Chubu và nếu bạn mới đến đây là đầu có lẽ bạn sẽ cảm thấy bỡ ngỡ và tốn thời gian trong việc suy nghĩ nên bắt đầu với thứ gì trước tiên. Sau đây sẽ là danh sách 10 hoạt động và khung cảnh mà bạn nên trải nghiệm và chiêm ngưỡng trong chuyến du lịch đến Chubu, Nhật Bản.
     
    Chi tiết
     
    1. Uống trà trong một ngôi nhà được xây dựng theo lối kiến trúc cổ Gassho ở làng Shirakawa-go (thuộc tỉnh Gifu) hoặc Gokayama (thuộc tỉnh Toyama)
     
    Tỉnh Gifu có 21 Di sản Thế giới được UNESCO công nhận, vì vậy đây được coi là vùng đất giàu có của nền văn hóa và lịch sử lâu đời tại Nhật Bản. Những ngôi làng trên núi nổi tiếng từng bị cô lập là Shirakawa-go và Gokayama đã cùng nhau được đưa vào danh sách bảo tồn năm 1995.
     
     
    Nằm ở một góc đầy ấn tượng ở Chubu và kết nối qua một chuyến tàu cao tốc và một chuyến xe buýt với Tokyo, tuyết trên núi rơi ướt dưới chân những ngôi nhà Gassho nổi tiếng của Shirakawa-go và Gokayama mỗi mùa đông chính bởi cấu trúc dốc của những lớp mái tranh để tránh tuyết đọng thành nước phía trên nóc nhà. Bên trong mỗi ngôi nhà, khói gỗ thơm ngát tỏa ra từ một lò sưởi irori chìm, xung quanh đó các gia đình thường ngồi quây quần bên nhau để nhâm nhi những chén trà ấm trong thời tiết giá rét.
     
     
    Ngày nay, sàn được sưởi ấm bằng điện và được kết nối mạng Wi-Fi đã góp phần tăng thêm sự ấm áp và tiện nghi cho những người dân hiện vẫn sinh sống ở đây và cho cả những vị khách từ khắp nơi trên thế giới.
     
    Ở Ainokura, một khu vực đặc biệt vẫn còn ở bên trong Gokayama gồm sáu nhà trọ Gassho luôn yêu cầu bạn đặt chỗ trước khi đến. Và hiện tại trong khu vực làng Gokayama yên bình này chỉ có 50 người sinh sống ở đó trong 16 ngôi nhà. Vì vậy, nếu bạn muốn tìm hiểu về những vùng hẻo lánh và tập tục lâu đời của những người định cư thì chắc chắn đây sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho bạn.
     
     

    2. Núi Phú Sĩ kỳ vĩ (Fuji-san)

     
    Ngọn núi Phú Sĩ – ngọn núi cao nhất của Nhật Bản nằm giữa hai tỉnh Yamanashi và Shizuoka với độ cao lên tới 3.776m so với mực nước biển, đồng thời sở hữu vẻ đẹp hùng vĩ và hình dáng hiếm có mà thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho ngọn núi này. Bạn có thể trèo lên ngọn núi này trong 2-3 ngày, tùy thuộc vào thể lực và tham vọng của bạn (lưu ý, bạn nên đi cùng với một hướng dẫn viên trong mọi trường hợp) và bạn cũng không nhất định phải lên đến đỉnh núi để chinh phục vinh quang bởi chỉ leo lên ngọn núi này thôi đã là một trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ khi đi tour Nhật Bản.
     
     
    Dưới chân núi Phú Sĩ là ngôi đền Fujisan-Hongu Sengen-taisha màu đỏ đậm với niên sử hơn 1.200 năm tuổi đã thổi hồn vào cảnh vật và truyền cảm hứng cho các thi sĩ Nhật Bản qua nhiều thế kỷ trong sự nghiệp sáng tác. Đến với nơi đây, bạn sẽ đánh thức tất cả mọi giác quan và cảm xúc trong mình: từ hồi hộp đến ngỡ ngàng, thán phục và suy lắng để ghi nhớ từng đường nét, màu sắc của cảnh vật.
     
     
    Ngôi đền thờ này đóng một một vị trí quan trọng trong Thần đạo ở Nhật Bản đã được sinh ra với mục đích tôn vinh cho biểu tượng sức mạnh vượt thời gian. Fuji-san và khu vực du lịch liền kề của nó cách Tokyo 45 phút đi tàu và gần hai giờ từ Nagoya.
     
     
    Để thuận tiện và có một chuyến du lịch Nhật Bản tiết kiệm, bạn nên mua vé thông hành JR Pass bởi hệ thống đường sắt và tàu cao tốc được phân bố và trải rộng trên toàn đất nước.
     
     
    * Cách đặt vé JR Pass
    • Giống như đặt chuyến bay, bạn có thể đặt vé JR Pass online. Những gì bạn cần làm là điền tên mình vào phần thông tin khách hàng, thời gian thông hành (7, 14 hoặc 21 ngày), chọn loại vé: Standard (tiêu chuẩn) hoặc Green Pass (hạng nhất), ngày bạn đến Nhật Bản và địa chỉ giao vé.
    • Nhập tài khoản thẻ ngân hàng của bạn để thanh toán, xác nhận thông tin của bạn và gửi đơn đặt hàng của mình đi.
    • Khi bạn hoàn tất giao dịch mua hàng trực tuyến, bạn sẽ được gửi email xác nhận kèm theo mã số vé của mình (còn gọi là đơn đặt hàng trao đổi) giao hàng tận nơi. Vé sẽ được giao hàng vận chuyển trong hai ngày tiêu chuẩn. Với phiếu mua vé trong tay, bạn đã sẵn sàng để đến Nhật Bản.
     
    Chú ý:
    - Đơn hàng trao đổi KHÔNG phải là J-Rail Pass của bạn, mà thay vào đó giống như một phiếu mua hàng. Bạn sẽ cần phải xuất trình phiếu đơn hàng trao đổi cùng với visa du lịch của bạn (đóng dấu trong hộ chiếu của bạn) tại nhà ga xe lửa.
    - Hãy tìm kiếm các văn phòng JR Exchange gần nhất, được đặt tại các ga tàu lớn hơn. Đây là nơi bạn sẽ giao dịch phiếu mua vé (đơn đặt hàng trao đổi) J-Rail Pass 7, 14 hoặc 21 ngày. Tại văn phòng này, bạn có thể chỉ định ngày bắt đầu thời hạn của tấm vé, nhưng hãy nhớ rằng không thể vượt quá 30 ngày trong tương lai. Khi bạn đã đổi lấy vé của mình, bạn đã sẵn sàng để bắt đầu khám phá Nhật Bản.
    - Loại vé này không bán ở quốc nội mà phải đặt mua ở nước ngoài trước khi du khách nhập cảnh Nhật Bản. Vì vậy hãy đặt trước một tuần để vé kịp đến tay bạn.
     

    3. Lên đến những đỉnh núi tuyết qua thông qua hệ thống cáp treo Shinhotaka tỉnh Gifu

     
    Ở vùng núi Chubu, khi chiêm ngưỡng và quan sát địa hình ở đây, bạn sẽ biết cần lên những kế hoạch gì cho cuộc hành trình của mình. Ở tỉnh Gifu, những đỉnh núi tuyết hùng vĩ của dãy núi Alps của Nhật Bản chính xác hơn thuộc về dãy núi Hida, và thông qua hệ thống cáp treo Shinhotaka sẽ đưa bạn lên rất cao. Lên đến tầng quan sát (¥ 2.900/ 580,000 VND khứ hồi), bạn sẽ khó có thể nhìn thấy được những con đường bên dưới bởi những tầng mây trắng và lớp không khí mỏng, giòn tạo nên bởi những hạt băng tuyết.
     
     
    Vào một ngày đẹp trời, Núi Hotakadake (3.190m0), Núi Kasa (2,897m) và các đỉnh núi lân cận sẽ trông như đủ gần để bạn có thể bước sang hoặc chạm tới chúng.
    Ở dưới ga cáp treo thấp nhất, họ sẽ phục vụ món kem wasabi - sự lạnh của kem kết hợp với vị cay nồng của wasabi sẽ đem đến một sự bùng nổ mới lạ trong vị giác và chúng ngon hơn bạn tưởng.
     
     
    Đặc biệt bạn nên dừng lại để ăn trưa trước khi vào cuộc hành trình chinh phục những đỉnh núi lạnh giá này: Nếu bạn đi du lịch bằng ô tô, hãy làm ấm bụng bằng một bát shoyu ramen tại Itakura Ramen (¥ 760/ 150,000 VND ) tại Takayama trước khi lên bầu trời. Đúng như phong cách Takayama, mì có vị dai, mỏng dùng kèm với nước dùng shoyu đậm đà và vừa miệng tạo nên một cấu trúc hoàn hảo.
     

    4. Chiêm ngưỡng khung cảnh những cánh đồng lúa Shiroyone Sen Maida được thắp sáng vào ban đêm

     
    Gạo của tỉnh Ishikawa là cây trồng chủ lực của địa phương và góp phần quan trọng trong sự phát triển kinh tế và đóng vai trò thiết yếu trong việc định hình văn hóa và lịch sử nơi đây.
     
     
    Nhưng vào mùa đông, 1.004 cánh đồng lúa của Shiroyone Sen Maida ở Wajima, Nhật Bản sẽ không được sử dụng trồng lúa. Vì vậy, từ tháng 10 đến tháng 3, hơn 20.000 đèn LED đổi màu được lắp đặt để thắp sáng những đường nét của từng bậc ruộng, công trình này còn được gọi là Azenokirameki, và đó là một cảnh tượng mà bạn nhất định phải chiêm ngưỡng.
     
     
     
    Thời điểm độc đáo nhất để ngắm nhìn là khu mặt trời đang xuống dần và nhuộm những màu đỏ, vàng xuống mặt đất kết hợp với ánh sáng đèn led lấp lánh, khi ấy bạn vừa có thể ngắm nhìn cảnh vật xung quanh, vừa có thể chiêm ngưỡng được sự lung linh, huyền ảo cùng đường nét mềm mại của những thửa ruộng tưởng như khô căn trong mùa đông lạnh giá này.
     
     
    Để có thể đến được cánh đồng lúa Shiroyone Sen Maida: Thành phố Wajima nằm ở rìa ngoài của bán đảo Ishikawa,. Một chiếc xe buýt chạy từ ga Wajima sẽ chạy dọc theo bờ biển để đến Shiroyone Sen Maida. Tuy vậy sẽ khá khó để hiểu được lịch trình trực tuyến của nó và bạn sẽ cần một người hướng dẫ viên du lịch giúp đỡ mình trong những hoàn cảnh này để tiết kiệm thời gian và thuận tiện hơn trong việc di chuyển hoặc tham quan, giao lưu với người bản địa.
     

    5. Đền Hida-sannogu hie, tỉnh Gifu

     
    Khu vực Hida được biết đến là thiên đường của một loại thịt bò với chất lượng và hương vị cao cấp hàng đầu, loại thịt bò này thường được phục vụ trong hầu hết những bữa tiệc nướng của Chubu và bạn đừng bỏ lỡ cơ hội để thưởng thức chúng để trải nghiệm hương vị hấp dẫn đích thực.
     
     
    Sau khi dùng bữa xong, đi bộ thảnh thơi xung quanh ngôi đền Hida-sannogu hie với những hàng tuyết tùng xanh bóng sẽ là một bài tập thể dục tuyệt vời và hoàn hảo cho tâm trí và cơ thể sau bữa trưa ngon miệng. Đặc biệt trong khuôn viên của ngôi đền, những cây tuyết tùng được quấn một sợi dây đan quanh thân cây đã có tuổi đời lên đến 1.000 năm tuổi.
     

    6. Gặp gỡ những chú khỉ tuyết ở Nagano, tỉnh Nagano

     
    Năm 1998, Nagano của Chubu đã được đăng cai tổ chức Thế vận hội mùa đông. Tỉnh Nagano là nơi có những nét đặc trưng riêng biệt và nổi bật bởi khung cảnh thiên nhiên được bao phủ trong tuyết hết sức kỳ vĩ, thể hiện tinh thần của bất kì các kì Thế vật hội mùa đông nào cũng cần phải có và đặc biệt không thể thiếu dấu ấn của Nagano, chính là đàn khỉ Nhật Bản (hay còn gọi là khỉ tuyết).
     
     
    Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dễ dàng bắt gặp chúng tại bất cứ đâu trong Công viên Khỉ Jigokudani (¥ 800/ 160,000 VND cho người lớn) khi chúng đang đi lang thang hoặc ngâm mình trong dòng suối nước nóng một cách thảnh thơi, ngộ nghĩnh
    ( Vào năm năm 2020, thế vận hội mùa hè sẽ được tổ chức tại Tokyo và nếu bạn là một người yêu thể thao, đây chắc chắn sẽ là sự kiện mà bạn không thể bỏ lỡ đồng thời thực hiện một chuyến du lịch Nhật Bản trong mùa hè cũng rất thú vị.)
     

    7. Ăn miso-nikomi udon ở Nagoya, tỉnh Aichi, Nhật Bản

     
    Tại Nhật Bản, bạn có thể tìm thấy mì udon ở khắp mọi nơi, loại tốt nhất được nhào bằng tay, xoắn chặt, cắt, và kéo dãn từ chỉ ba thành phần: bột, nước và đôi khi là muối.
    Ở Nagoya, niềm tự hào của đặc sản địa phương là món mì miso-nikomi udon. Những dải mì udon không ướp muối được sẽ được ngâm trong nước dùng đậm đặc với độ mặn đầm đà vừa phải làm từ miso và sau đó sẽ được bày ra một tô đất sét để giữ cho bát mì hương vị hoàn hảo nhất khi nó luôn nóng, các loại nguyên phụ liệu thường được bày trí bên trên bề mặt là tỏi tây, thịt gà và trứng.
     
     
    Tại Yamamotoya Okutecho, bạn có thể sẽ được trải nghiệm một khóa học cấp tốc về cách làm udon sao cho đúng cách và “Nhật Bản” nhất nếu những vị đầu bếp không quá bận rộn (để đảm bảo chắc chắn hơn, bạn có thể liên lạc và đặt trước với họ về khóa học này).
     
     
     
    Kem: Tại Nhật Bản, kể cả ở Nagoya, bạn thấy kem viên mềm được bày bán khắp nơi và người Nhật Bản thường thực sự thích loại kem này. Nếu bạn là một người không ngại khám phá và phá vỡ những quy cách của bạn thân, bạn nên thử đầy đủ hương vị của loại kem này vì Nhật Bản là một đất nước sáng tạo và những sáng tạo của họ thường đem đến những trải nghiệm kì lạ cũng như bất ngờ cho những du khách nước ngoài.
     
     
     

    8. Khu vườn Kenrokuen ở Kanazawa, tỉnh Ishikawa

     
    Thành phố Kanazawa đã nổi tiếng trong nền lịch sử lâu đời ở Nhật Bản với những bộ kimono cổ truyền (bạn cũng có thể thuê và mặc chúng để có những bức ảnh kỉ niệm). 
     
     
    Đặc biệt, những chiếc lá vàng ở đây có thể ăn được (nếu bạn muốn thử) đan xen cùng những con đường cổ kính, và khu vườn Kenrokuen rộng lớn và nếu bạn là một người yêu những khu vườn thơ mộng và ngập tràn cây cối, hương hoa (hoặc không) thì chắc chắn khu vườn này sẽ đủ sức đánh gục bạn. Với kích thước gấp ba lần Tokyo Dome, Kenrokuen đủ lớn để bạn có thể bị lạc, nếu có thể, bạn hãy kiếm một chiếc bản đồ trước khi đi tham quan nhé.
     
     

    9. Trải nghiệm onsen (suối nước nóng) ở Gero, tỉnh Gifu, Nhật Bản

     
    Trong hơn một thiên niên kỷ qua, người Nhật đã gán giá trị và ý nghĩa tâm linh cho onsen (suối nước nóng), hoặc nghi thức tắm suối nước nóng. Hàng chục đường đứt gãy trên bề mặt Nhật Bản đã giải phóng nhiệt độ và khoáng chất bên trong lòng Trái đất thành những suối nước nóng sủi bọt trên khắp đất nước. Onsen ở bất cứ nơi đâu đều được tin rằng có khả năng phục hồi thể chất cũng như tâm trí của bạn (như ở Tokushima).
     
     
    Tuy nhiên đặc biệt là ở Gero, onsen được tôn sùng là một trong những điều tuyệt vời nhất của Nhật Bản. Bạn hãy dành thời gian ngâm mình trong suốt nước nóng vào một buổi sáng sớm, hoặc sau một ngày dài đi bộ mệt mỏi và lúc đó sẽ là lúc để bạn bắt đầu một ngày mới hoặc kết thúc ngày cũ trong trạng thái khoan khoái, thanh thản. (Nhà trọ Suimeikan nổi tiếng (từ ~ 3,200,000 VND/đêm bao gồm bữa sáng / bữa tối) có ba suối nước nóng trong khuôn viên của họ)
     
     
    Tốt cho đôi chân của bạn: Ở Awara, ở tỉnh Fukui, có một suối nước nóng để cho bạn ngâm chân và đây là suối nước nóng dành cho tất cả mọi người, không phân biệt giới tính. Tại đó bạn có thể mua rượu sake, bia và kem.
     

    10. Tìm hiểu về thanh kiếm katana ở Seki, tỉnh Gifu, Nhật Bản

     
    Tại Bảo tàng Seki Hamono được “vài tháng tuổi” và mất khianrg một giờ lái xe từ Nagoya, sau đó bạn sẽ được trải nghiệm những bài học ngắn về truyền thống kiếm với bề dày lịch sử lâu đời -700 năm tuổi của Seki đã được phát triển hưng thịnh trong suốt thời gian samurai Nhật Bản và ngay cả trong thời hiện đại.
     
     
    Khoảng 50% dao nhà bếp Nhật Bản hiện được sản xuất tại Seki, một thành phố vẫn lấp lánh với sự tráng lệ của bụi sắt, than củi và nước sạch – những yếu tố để rèn nên những thanh kiếm với chất lượng hàng đầu trên toàn đất nước này. Nếu chỉ dành cho việc giáo dục, việc sản xuất lưỡi kiếm tốt vẫn bao gồm những thanh kiếm katana tuyệt đẹp, sắc sảo và sáng loáng. Một phần quan trọng của chuyến thăm bảo tàng, bạn có thể trải nghiệm cảm giác vung một cây búa sắt ở khoảng 430 độ C cùng những thanh sắt bắn ra những tia lửa vàng óng dưới sự giám sát của những người làm katana chuyên nghiệp.
     
     
    Về đồ ăn nhẹ của Nhật Bản: Tại Bảo tàng Seki Hamono, món ăn vặt nổi tiếng ở đây chính là Katana Ice - đó là cây kem có hình dạng như thanh kiếm katana. Bên cạnh đó cũng có một số món ăn đặc biệt và thơm ngon khác như cơm nắm đường đen, sushi thịt bò Hida, natto-mochi, bánh quy hạt dẻ, rượu gừng với lá vàng trong đó, kem wasabi, và bánh bao mực. Đồng thời bạn cũng không thể bỏ lỡ món ăn kitkat lẫy lừng mà Nhật Bản đã phủ rộng lên toàn thế giới, không gì tuyệt vời hơn khi bạn được đắm chìm trong kinh đô của những vị kitkat, có những vị bạn chỉ có thể nếm thử khi đến du lịch Nhật Bản.

    Qua bài viết trên chắc hẳn bạn đã bỏ túi được nhiều thông tin hữu ích cho chuyến đi du lịch Nhật Bản sắp tới. Và đừng quên theo dõi các chương trình du lịch Nhật Bản 2023 tại Cattour thường xuyên để cập nhật giá tour du lịch Nhật Bản 1 cách chính xác nhất cũng như không bỏ lỡ các tour du lịch Nhật Bản giá rẻ.

    Chúc bạn sẽ có 1 chuyến hành trình đến thăm đất nước mặt trời mọc thật nhiều niềm vui và đáng nhớ! 

    Đọc thêm: 
    Review chi tiết tour Nhật Bản từ Hà Nội cho người đi lần đầu
    Một vài lưu ý bạn nên biết khi đi tour Nhật Bản 2023
     
     
    Tạ Thư/Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: Nhật Bản Chubu

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Bật mí 5 địa điểm “hớp hồn du khách” khi đến với thủ đô của Nhật Bản

    Bật mí 5 địa điểm “hớp hồn du khách” khi đến với thủ đô của Nhật Bản

    09/02/2023

    Nhắc đến xứ sở hoa anh đào, chúng ta không thể không nhắc đến Tokyo - thủ đô của Nhật Bản, một thành phố sầm uất đầy năng động và là nơi giao thoa văn hóa qua nhiều thời kỳ.

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 5 ở Nhật Bản

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 5 ở Nhật Bản

    21/01/2020

    Nếu bạn đã bỏ lỡ mất mùa hoa anh đào tháng 3 và tháng 4 ở Nhật Bản thì đừng tỏ ra hụt hẫng vội. Chỉ cần đi lên phía Bắc của Nhật Bản thêm một chút là các bạn vẫn có thể say đắm trong sắc đẹp của hoa anh đào rồi.

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 4 đẹp ngẩn ngơ ở Nhật Bản

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 4 đẹp ngẩn ngơ ở Nhật Bản

    20/01/2020

    Tháng 4 là thời điểm hoa anh đào Nhật Bản nở rộ nhiều ở các tỉnh miền Trung và phía Tây, Tây Nam, Đông Nhật Bản.

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 3 đẹp rực rỡ ở Nhật Bản

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 3 đẹp rực rỡ ở Nhật Bản

    20/01/2020

    Hoa anh đào ở Nhật Bản nở theo vùng. Vùng nào có nhiệt độ ấm hơn thì hoa sẽ nở sớm hơn và ngược lại. Thông thường, hoa sẽ nở sớm nhất ở các tỉnh phía Nam của Nhật Bản như Okinawa, Kyushu... và nở muộn nhất ở các tỉnh phía Bắc như Hokkaido, Sapporo...

    Tiết lộ thời tiết và cảnh đẹp ở Nhật Bản suốt 12 tháng trong năm

    Tiết lộ thời tiết và cảnh đẹp ở Nhật Bản suốt 12 tháng trong năm

    14/10/2019

    Nhật Bản có 4 mùa trong một năm. Vào từng tháng trong mỗi mùa, nơi đây lại có thời tiết khác nhau, kèm theo đó là nhiều cảnh đẹp, nhiều loài hoa nở rộ và cả những lễ hội vô cùng độc đáo.

    Kinh nghiệm tham quan và leo núi Phú Sĩ cho những ai muốn chinh phục đỉnh núi cao nhất Nhật Bản

    Kinh nghiệm tham quan và leo núi Phú Sĩ cho những ai muốn chinh phục đỉnh núi cao nhất Nhật Bản

    23/09/2019

    Núi Phú Sĩ – biểu tượng của đất nước Mặt Trời mọc. Khách du lịch đến Nhật Bản thường chỉ được nhìn ngắm núi Phú Sĩ từ xa hoặc tham quan dưới chân núi, thế nhưng bạn hoàn toàn có thể leo lên đỉnh ngọn núi này để ngắm mặt trời mọc và ngắm nhìn đất nước Nhật Bản ở tọa độ cao nhất.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo