Bán đảo Izu, viên ngọc ẩn giấu dành cho chuyến du lịch Nhật Bản khó quên

26/06/2019 / 631

Bán đảo Izu luôn là nơi nghỉ dưỡng yêu thích cho những người Nhật Bản muốn rời xa công việc và những khu đô thị sầm uất, đông đúc và ngột ngạt.

Mục lục bài viết
    Nơi đây thu hút du khách với thiên nhiên trù phú và sinh động - những ngọn núi cao vút, những dòng sông chảy xiết, thác nước dữ dội, bờ biển lộng gió, những bãi biển xanh trong bên dải cát trắng và suối nước nóng ấm áp, yên bình. Lịch sử địa phương và văn hóa dân gian của khu vực cũng là những nét nổi bật thu hút du khách đi du lịch Nhật Bản ngoài việc ngắm nhìn khung cảnh vô cùng ấn tượng. Dưới đây là một số trong những điểm nổi tiếng hàng đầu của Bán đảo Izu.
     
    Đặt ngay: Tour du lịch Nhật Bản 2023, chất lượng, uy tín, trọn gói chỉ có tại Cattour.vn
    • Vé máy bay khứ hồi
    • Khách sạn tiêu chuẩn từ 3* trở lên
    • Lệ phí visa và dịch thuật công chứng
    • Bảo hiểm du lịch suốt chương trình
    • Xe đưa đón sang trọng,... và còn nhiều hơn thế nữa!!!

    1. Thác nước

     
    Những thác nước hùng vĩ, dữ dội với những bọt nước trắng xóa khi đổ xuống chân tháp chắc chắn là một cảnh tượng mà bạn không thể nhìn thấy nơi thành thị. Thác Joren cao 25 ​​mét là thác lớn nhất trên bán đảo và được coi là một trong 100 thác nước hàng đầu trong cả nước. Izu cũng là quê hương của Kawazu Nanadaru hoặc The Seven Falls của Kawazu. Một trong những thác nước vô cùng ấn tượng khác là Odaru, thác nước này đặc biệt bởi vì bạn có thể chiêm ngưỡng và cảm nhận tiếng thác nước trong sự thoải mái của suối nước nóng Odaru Onsen Amagiso gần đó.
     
     
     
    Nếu bạn không quen với văn hóa onsen (suối nước nóng) và suy nghĩ tắm khỏa thân với người lạ khiến bạn cảm thấy bất tiện thì đừng lo lắng vì bạn có thể mặc đồ bơi ở đây.
     
     
    Chi tiết về thác nước Kawazu Nanaduru
     
    Kawazu Nanadaru là một chuỗi bảy thác nước dọc theo một con đường mòn thanh bình. Các thác nước có hình dạng và kích cỡ khác nhau, và toàn bộ chuyến đi bộ sẽ mất khoảng hai giờ.
     
     
    Ở cuối con đường khi bạn ghé thăm thác nước này sẽ là suối nước nóng Nanadaru Onsen Resort, nơi bạn có thể thư giãn trong một số hồ nước nóng với một khung cảnh đáng kinh ngạc của thác nước lớn đang đổ xuống chân thác những bọt nước trắng xóa. Chắc chắn đây sẽ là một kỉ niệm khó quên trong chuyến đi du lịch Nhật Bản mà cụ thể là bán đảo Izu của bạn.
     
     

    2. Những bãi biển thiên đường

     
    Bán đảo Izu là nơi bạn có thể lái xe từ phía đông sang tây trong khoảng 40 phút đến một giờ và nằm nhô ra biển Thái Bình Dương, điều này đã ưu ái cho nơi đây rất nhiều bãi biển tuyệt đẹp. Ở phía đông của bán đảo, bạn có thể ghé thăm bãi biển Atami, đây cũng là nơi bạn có thể nghỉ ngơi trong một khách sạn suối nước nóng lâu đời; bên cạnh đó còn có bãi biển Orange ở Ito và những bãi biển đã đạt đến độ hoàn hảo của Shimoda. Ở phía tây, khám phá những bãi biển và công viên địa lý khác của Bờ biển Dogashima-Kaigan với những cấu trúc đá ngoạn mục.
    Sau đây sẽ là danh sách những bãi biển mà bạn có thể ghé thăm trên bán đảo Izu xinh đẹp trong chuyến tour Nhật Bản của mình:
     
    • Bãi biển Shirahama
    Bãi biển Shirahama dài 800m nổi tiếng với dải cát trắng cùng làn nước biển trong xanh và có một cửa ngõ shinto torii nhỏ trên bãi biển đã khiến khung cảnh trở nên vô cùng đặc biệt.
    Bản đồ: https://goo.gl/Neujpf
     
     
    • Bãi biển Sotoura
    Trong vòng 10 phút lái xe từ bãi biển Shirahama xuống phía nam, bãi biển Sotoura nổi tiếng hơn với gia đình và những du khách muốn thư giãn trong khi cảm nhận thiên nhiên. Bãi biển này vô cùng yên tĩnh và có một bờ đá nơi trẻ em thường thích khám phá thiên nhiên và cuộc sống hoang dã ở đây.
     
    Bản đồ: https://goo.gl/9rhNz7
     
     
    • Bãi biển Iritahama
    20 phút lái xe xuống phía nam từ bãi biển Sotoura. Bãi biển Iritahama là một viên ngọc ẩn thực sự với bầu không khí trong lành, tươi mát và phong cảnh tuyệt đẹp. Làn nước trong trẻo của bãi biển đã giúp nơi đây được xếp hạng là một trong những bãi biển tốt nhất ở Nhật Bản!
     
    Bản đồ: https://goo.gl/INweIH
     
     
    • Bãi biển Norihama
    Bãi biển Norihama nằm ở quận Kamo ở bờ biển phía tây của bán đảo Izu. Tây Izu bao gồm rất nhiều đảo nhỏ tạo nên những cảnh quan tuyệt vời.
     
    Bản đồ: https://goo.gl/arFCWI
     
     
    • Dogashima
    Trong vòng 10 phút đi bộ lên phía bắc từ bãi biển Norihama, Dogashima là một danh lam thắng cảnh ngoạn mục nổi tiếng với Tombolo. Nơi đây có một dải cát chỉ xuất hiện hai lần một ngày khi thủy triều xuống thấp và cũng là một nơi tuyệt vời để ngắm hoàng hôn.
     
    Bản đồ: https://goo.gl/fviTvX
     
     
    • Bãi biển Ukishima
    Cách khu vực Dogashima khoảng 2 km về phía bắc, bãi biển Ukishima là một bãi biển yên tĩnh với làn nước trong xanh và tươi mát ở phía tây bán đảo Izu, nơi bạn có thể ngắm nhìn những tảng đá hoang sơ.
     
    Bản đồ: https://goo.gl/w4QQ0K
     
     
    • Mũi Koganezaki
    15 phút lái xe lên phía bắc từ bãi biển Ukishima. Tuy Koganezaki không phải là một bãi biển nhưng nó là một địa điểm đáng để bạn ghé thăm và ngắm khung cảnh tuyệt đẹp của bờ biển. Khung cảnh hoàng hôn với vách đá vàng luôn thật ngoạn mục.
     
    Bản đồ: https://goo.gl/htgAkv
     
     
     
    • Bờ biển Amalfi tại Atami, Nhật Bản
    So với nhiều thị trấn yên bình ở Izu, Atami là một nơi náo nhiệt! Tuy nhiên, hãy ra khỏi thành phố chính và đi dọc xung quanh bờ biển một chút sau đó bạn sẽ ngạc nhiên với những gì bạn nhìn thấy.
     
     
    Những vách đá hùng vĩ trải dài, những thị trấn được xây dựng trên rìa của những vách đá ấy tưởng như cheo leo nhưng hãy cảm tưởng nếu bạn ở trong những ngôi nhà đó, bạn sẽ được ở giữa những rặng cây xanh với tầm nhìn hướng ra đại dương bao la, rộng lớn, điều đó mới thật vui thú làm sao!

    3. Suối nước nóng

     
    Bán đảo Izu còn được gọi là thiên đường suối nước nóng ("onsen" trong tiếng Nhật). Hầu như mọi thị trấn trên bán đảo từ lớn nhất đến nhỏ nhất đều tự hào với những suối nước nóng tự nhiên, từ các khu nghỉ mát khách sạn lớn đến các spa khiêm tốn và miễn phí trong công viên địa phương. Dựa vào nguồn tài nguyên có sẵn và cả những suối nước nóng được con người mở rộng và nâng cấp, bán đảo là một nơi tuyệt vời để trải nghiệm suối nước nóng tự nhiên cho tất cả mọi du khách đi du lịch Nhật Bản giá rẻ với các mức giá đa dạng, phù hợp với nhu cầu riêng.
     
     
    • Khám phá Shuzenji Onsen
    Shuzenji là một trong những thị trấn suối nước nóng nổi tiếng nhất khu vực, đây là một nơi mang nét đẹp truyền thống với những ngôi đền, khu rừng tre rì rào xanh mát và một dòng sông vắt qua trong lành, mát rượi.
     
     
    Nếu bạn có cơ hội, bạn nên ở lại Arai Ryokan (nhà trọ Arai) để có trải nghiệm văn hóa truyền thống Nhật Bản đích thực với các onsen yên bình, dịch vụ ấm áp và thân thiện. Đặc biệt, nhà trọ truyền thống này còn phục vụ một bữa tiệc Nhật Bản đích thực ngay trong chính phòng ngủ của bạn.
     
     
    Đồng thời, bạn có thể thuê một bộ kimono ngay tại đây và đi dạo trong rừng tre xanh rì rào, trong lành đậm chất Nhật Bản. Điều này sẽ góp phần tạo nên một chuyến du lịch Nhật bản khó quên trong đời bạn, và đặc biệt đừng quên lưu giữ lại những bức ảnh kỉ niệm tuyệt vời!
     

    4. Công viên địa chất

     
    Ngoài nhiều suối nước nóng tự nhiên, Izu còn là nơi có một trong ba mươi lăm Công viên địa chất Quốc gia Nhật Bản. Bán đảo ban đầu được hình thành bởi một ngọn núi lửa nằm dưới mặt nước, có nghĩa là ngày nay vẫn còn nhiều thành tạo đá và dung nham thú vị để bạn chiêm ngưỡng xung quanh lãnh thổ củ chúng. Thậm chí có cả núi, sông và thác nước trong đất liền, làm cho Izu trở thành một điểm đến tuyệt vời cho những người đi bộ đường dài và những nhà thám hiểm.
     
     

    5. Những sự kiện

     
    Izu có nhiều sự kiện quanh năm, những sự kiện nổi tiếng bao gồm Lễ hội hoa mận Atami vào tháng 1, Lễ hội hoa anh đào Kawazu vào đầu tháng 2, Lễ hội tàu đen Shimoda vào tháng 5 và Lễ hội lửa Dogashima ở Nishiizu vào tháng 7. Mùa du lịch phổ biến nhất cho bán đảo là vào kỳ nghỉ hè, nơi các bãi biển là những điểm phổ biến mà khách du lịch tìm đến để thư giãn, chèo thuyền, lặn biển với ống thở.
     
     
    Đồng thời, hầu hết các thị trấn nằm trên bờ biển đều tổ chức sự kiện bắn pháo hoa trên bãi biển theo những thể thức của riêng họ, lễ hội đặc biệt nổi bật nhất là lễ hội pháo hoa Toi vào giữa tháng 8. Nếu bạn có kế hoạch đến thăm vào khoảng thời gian này thì chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ! Tuy nhiên, một sự thay thế linh hoạt mà không kém phần ấn tượng khác là pháo hoa ở Atami được tổ chức hầu như mỗi tuần trong suốt tháng Bảy và tháng Tám.

    6. Chìm đắm trong Wasabi

     
    Bạn không thể hoàn thành chuyến du lịch nghỉ dưỡng của mình trên bán đảo Izu xinh đẹp mà không nếm thử một đặc sản địa phương nổi tiếng nhất, Wasabi. Từ những yêu cầu về nguồn nước sạch nhất và điều kiện phát triển hoàn hảo, cải ngựa Nhật Bản cực kỳ khó trồng.
     
     
    Wasabi có trong hầu hết thực đơn ở mọi nhà hàng, đáng chú ý nhất là món “wasabi don” với kết cấu bao gồm một món cơm, bánh bonito và wasabi và đặc biệt wasabi thường được để nguyên rễ khi phục vụ.
     

    7. Khám phá lịch sử và văn hóa

     
    Vượt ra ngoài những phong cảnh thiên nhiên trù phú và hùng vĩ, Izu là một kho báu dành cho những người yêu thích văn học và lịch sử. Shimoda là cảng quốc tế đầu tiên (một vài năm trước Yokohama và một vài nơi khác) được mở ra tại Nhật Bản bởi US Commodore Matthew Perry vào năm 1854. Đi dạo dọc theo Đường Perry để tìm hiểu thêm về sự kết thúc của thời kỳ tự cô lập ở Nhật Bản Thế kỷ 19.
     
     
     
    Izu cũng có những địa danh muôn thưở, bất hủ trong “The Izu Dancer”, một truyện ngắn của nhà văn đã đoạt giải Nobel danh giá - Yasunari Kawabata. Dừng lại ở Đường hầm Amagi, Bảy thác nước (The seven falls) của Kawazu và thị trấn Shimoda bên bờ biển để cảm nhận sự sống lại qua những trang sách của ông. Thác Joren cũng là địa điểm được nổi tiếng với một câu chuyện đồn đại có phần đáng sợ của “jorogumo” từ văn hóa dân gian Nhật Bản - kể về một người phụ nữ nhện biến kéo người xuống nước.
     
     
     
    Tất nhiên, trong khi bạn ở Izu, hãy thử một số món ăn nổi bật như sashimi tươi và ở tại các khu vực khác nhau món ăn này sẽ có những kỹ thuật chế biến và hương vị khác nhau; cũng như kimedai, một loại cá nấu om chậm trong mirin và nước tương. Để khám phá lịch sử thú vị bên những thác nước và onsen ngoạn mục, hãy nhanh chân đi đến bán đảo Shizuoka.

    8. Thời điểm tốt nhất để ghé thăm bán đảo Izu, Nhật Bản

     
    Cuối tháng ba đến đầu tháng tư là thời gian phổ biến với những cây hoa anh đào xinh đẹp đang nở rộ.
    Để chiêm ngưỡng và đuổi bắt theo những chiếc lá mùa thu (cũng là một hoạt động yêu thích của nhiều người dân địa phương!), hãy lên kế hoạch cho chuyến du thăm của bạn vào giữa tháng 11 đến đầu tháng 12.
     
     
    Về nhiệt độ, bạn có thể lường trước rằng thời tiết ở bán đảo Izu sẽ đạt mức thấp 5 độ vào mùa đông và hơn 30 độ vào mùa hè.
     

    9. Phương thức du lịch tới bán đảo Izu

     
    Có nhiều cách khác nhau để đến Izu tùy thuộc vào ngân sách, lịch trình thời gian và nơi bạn muốn đến. Bờ biển phía đông có thể dễ dàng truy cập bằng cả các tuyến tàu địa phương và nhanh chóng, trong khi tiếp cận bán đảo phía tây và phía nam là sự kết hợp của hai phương tiện xe lửa và xe buýt. Trong một số trường hợp, bạn thậm chí có thể đến đây bằng phà!
     
    • Bờ Đông
    Từ ga Tokyo đi tàu Odoriko hoặc Super View Odoriko hướng đến Izukyu-Shimoda và điều đó sẽ đưa bạn đến tận bờ biển phía đông của bán đảo Izu. Chi phí để đi từ Tokyo đến Shimoda là khoảng 6500 yên/ 1,300,000 VND một chiều, nhưng sẽ rẻ hơn tùy thuộc vào phần nào của bán đảo mà bạn muốn xuống. Các lựa chọn thay thế tiết kiệm hơn cũng bao gồm đi tuyến tàu Tokaido địa phương xuống ga Atami và sau đó chuyển sang tàu địa phương của Izu, tàu Izukyuko, đi đến ga Ito hoặc Izukyu-Shimoda. Tuyến đường này mất nhiều thời gian hơn, nhưng chi phí chỉ khoảng 4000 yên/ 800,000 VND một chiều.
     
     
    • Tây Bắc
    Đi theo Shinkansen hướng tới thành phố Shizuoka và xuống tại ga Mishima (khoảng 4400 yên/ 880,000 VND). Sau đó bắt đầu đi xuống bờ biển phía tây của bạn trên chuyến tàu địa phương giữa ga Mishima và Shuzenji (510 yên/102,000 VND ). Một vài lần mỗi ngày, bạn cũng có thể bắt được chuyến tàu thuộc tuyến Odoriko đã đề cập ở trên, ngoại trừ thay vì đi trên một đường đến Izukyu-Shimoda, hãy tìm đường đến ga Shuzenji. Nếu bạn cảm thấy thích phiêu lưu hơn, từ ga Shuzenji, bạn có thể tiếp tục đi xuống phía tây qua xe buýt hướng tới Matsuzaki (2150 yên/ 440,000 VND).
     
     
    Mặc dù để vào khu vực này của Izu đòi hỏi phải chuyển đổi nhiều ga hơn nhưng cũng đáng để khám phá thiên nhiên hoang sơ và quyến rũ của những khu vực ít được ghé thăm này. Ngoài ra, nếu bạn bắt đầu từ thành phố Shizuoka hoặc thành phố Nagoya, bạn cũng có thể đi phà đến thành phố Toi khởi hành từ cảng Shimizu (2260 yên/ 460,000 VND). Từ Toi bạn có thể bắt xe buýt địa phương để đi về phía bắc hoặc phía nam xuống bờ biển phía tây.
     
    • Phía nam
    Để đến vùng đất hứa ở phía nam của Izu, bạn có thể đi tàu dọc bờ biển đến Shimoda và sau đó đi xe buýt về phía Minamiizu, hoặc sau khi bắt xe buýt từ Shuzenji đến Matsuzaki, bạn có thể chuyển tiếp tại Trạm xe buýt Matsuzaki lên xe buýt đi về hướng Minamiizu. Một lần nữa, di chuyển đến các khu vực này thường sẽ kéo dài thời gian hơn nhưng nếu bạn muốn xem vùng nông thôn Nhật Bản thực sự như thế nào thì đây chắc chắn sẽ là cuộc hành trình mà bạn sẵn sàng tham gia!
    Những mẹo nhỏ dành cho bạn
     
     
    Tuy đây là những mẹo không dành cho tất cả mọi người nhưng thành thật mà nói, cách tốt nhất để trải nghiệm Izu là đi vòng quanh trong một chiếc ô tô riêng cùng với chiếc cửa sổ kéo xuống đón những luồng gió mát trong lành trong tiếng nhạt từ danh sách bài hát yêu thích của bạn. Nếu bạn không thể thuê một chiếc thì đừng lo lắng vì có rất nhiều người thân thiện xung quanh Izu, những người thích đón những người quá giang. Hơn nữa Nhật Bản cũng là một trong những quốc gia an toàn nhất trên thế giới, vì vậy nếu bạn chưa bao giờ quá giang xe trước đây và bạn tò mò thì đây là thời điểm thích hợp để thử!

    10. Ở đâu trên bán đảo Izu

     
    Nếu bạn đến thăm Bán đảo Izu trong vài ngày, bạn nên ở tại một Ryokan ít nhất một đêm. Những nhà trọ truyền thống của Nhật Bản này không giống bất cứ khách sạn hay nhà nghỉ nào bạn đã từng ở trước đây và kiểu nhà trọ này chỉ có thể tìm thấy tại “xứ sở mặt trời mọc”.
     
     
     
    Những Ryokan sẽ cung cấp một bữa tối và bữa sáng chính thống của Nhật Bản và hầu hết đều có nhà tắm công cộng suối nước nóng (onsen).
     
    * Arai, Shuzenji
    Thật là một nhà trọ tuyệt đẹp với khu vườn và ao cá hướng tầm nhìn ra sông. Ở lại đây khi bắt đầu chuyến đi sẽ đem đến cho bạn một cơ hội để nắm bắt một hương vị đích thực của Nhật Bản.
     
     
    Một bữa tối gồm nhiều món ăn gồm rất nhiều món ăn nhỏ (chủ yếu là hải sản, cá và rau ngâm) đã được sẽ được phục vụ trong chính căn phòng của bạn trước khi nệm của được bày ra. Bạn cũng nên trải nghiệm cảm giác mặc một bộ yukatas hoặc một bộ kimono truyền thống và đến thăm một trong những onsen tốt nhất trên bán đảo Izu!
     
     
    Khách sạn này nằm ở vị trí hoàn hảo để khám phá Shuzenji Onsen bằng cách đi bộ, ngắm nhìn những ngôi đền, rừng tre và sông.
     
     * Khách sạn Izukyu, Bãi biển Shirahama
    Bạn không thể ở một nơi nào gần với bãi biển hơn nơi này trên bán đảo Izu trong chuyến du lịch Nhật Bản của mình! Bạn có thể cảm nhận được những hạt cát mềm mại len lỏi dưới chân bạn trên bãi biển Shirahama và điều đấy đã biến khách sạn này thành một khu nghỉ dưỡng đích thực với hồ bơi ngoài trời, hai nhà hàng, cửa hàng và nhà tắm công cộng.
    Bạn sẽ được yêu cầu lựa chọn giữa các phòng kiểu phương Tây (giường) hoặc phòng kiểu Nhật (Futons), vì vậy hãy làm theo những gì bạn thích khi bạn đặt phòng.
     
    * Khách sạn New Akao, Atami
    Nếu bạn muốn ngắm nhìn khung cảnh bờ biển Amalfi của Nhật Bản thì đây là địa điểm lý tưởng để cho bạn dừng chân và nghỉ ngơi. Khách sạn này rất thoải mái với tầm nhìn tuyệt đẹp và phòng tắm công cộng thực sự tuyệt vời để nhìn ra cảnh biển.
    Lâu đài Atami nằm ngay phía trên bờ biển và nó chỉ cách Ga Atami mười phút di chuyển, khách sạn sẽ cung cấp một xe buýt đưa đón miễn phí để du khách có thể đến đó dễ dàng.
     
     

    Qua bài viết trên chắc hẳn du khách đã bỏ túi được nhiều thông tin hữu ích cho chuyến đi du lịch Nhật Bản sắp tới. Và đừng quên theo dõi các chương trình du lịch Nhật Bản 2023 tại Cattour thường xuyên để cập nhật giá tour du lịch Nhật Bản 1 cách chính xác nhất cũng như không bỏ lỡ các tour du lịch Nhật Bản giá rẻ.

    Chúc du khách sẽ có 1 chuyến hành trình đến đất nước mặt trời mọc thật nhiều niềm vui và đáng nhớ!

    Đọc thêm: 
    Review chi tiết tour Nhật Bản từ Hà Nội cho người đi lần đầu
    Một vài lưu ý bạn nên biết khi đi tour Nhật Bản 2023
     
     
    Tạ Thư/Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: Nhật Bản bán đảo Izu Izu

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Bật mí 5 địa điểm “hớp hồn du khách” khi đến với thủ đô của Nhật Bản

    Bật mí 5 địa điểm “hớp hồn du khách” khi đến với thủ đô của Nhật Bản

    09/02/2023

    Nhắc đến xứ sở hoa anh đào, chúng ta không thể không nhắc đến Tokyo - thủ đô của Nhật Bản, một thành phố sầm uất đầy năng động và là nơi giao thoa văn hóa qua nhiều thời kỳ.

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 5 ở Nhật Bản

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 5 ở Nhật Bản

    21/01/2020

    Nếu bạn đã bỏ lỡ mất mùa hoa anh đào tháng 3 và tháng 4 ở Nhật Bản thì đừng tỏ ra hụt hẫng vội. Chỉ cần đi lên phía Bắc của Nhật Bản thêm một chút là các bạn vẫn có thể say đắm trong sắc đẹp của hoa anh đào rồi.

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 4 đẹp ngẩn ngơ ở Nhật Bản

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 4 đẹp ngẩn ngơ ở Nhật Bản

    20/01/2020

    Tháng 4 là thời điểm hoa anh đào Nhật Bản nở rộ nhiều ở các tỉnh miền Trung và phía Tây, Tây Nam, Đông Nhật Bản.

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 3 đẹp rực rỡ ở Nhật Bản

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 3 đẹp rực rỡ ở Nhật Bản

    20/01/2020

    Hoa anh đào ở Nhật Bản nở theo vùng. Vùng nào có nhiệt độ ấm hơn thì hoa sẽ nở sớm hơn và ngược lại. Thông thường, hoa sẽ nở sớm nhất ở các tỉnh phía Nam của Nhật Bản như Okinawa, Kyushu... và nở muộn nhất ở các tỉnh phía Bắc như Hokkaido, Sapporo...

    Tiết lộ thời tiết và cảnh đẹp ở Nhật Bản suốt 12 tháng trong năm

    Tiết lộ thời tiết và cảnh đẹp ở Nhật Bản suốt 12 tháng trong năm

    14/10/2019

    Nhật Bản có 4 mùa trong một năm. Vào từng tháng trong mỗi mùa, nơi đây lại có thời tiết khác nhau, kèm theo đó là nhiều cảnh đẹp, nhiều loài hoa nở rộ và cả những lễ hội vô cùng độc đáo.

    Kinh nghiệm tham quan và leo núi Phú Sĩ cho những ai muốn chinh phục đỉnh núi cao nhất Nhật Bản

    Kinh nghiệm tham quan và leo núi Phú Sĩ cho những ai muốn chinh phục đỉnh núi cao nhất Nhật Bản

    23/09/2019

    Núi Phú Sĩ – biểu tượng của đất nước Mặt Trời mọc. Khách du lịch đến Nhật Bản thường chỉ được nhìn ngắm núi Phú Sĩ từ xa hoặc tham quan dưới chân núi, thế nhưng bạn hoàn toàn có thể leo lên đỉnh ngọn núi này để ngắm mặt trời mọc và ngắm nhìn đất nước Nhật Bản ở tọa độ cao nhất.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo