Những điều tuyệt vời nhất bạn nên trải nghiệm khi đến đảo Ishigaki, Nhật Bản

18/06/2019 / 485

Okinawa là điểm đến nghỉ mát bãi biển nổi tiếng nhất ở Nhật Bản, và nó đang trở thành xu hướng dần dần để du lịch đến các hòn đảo xa xôi có thể truy cập từ đảo chính Okinawa. Có hàng chục hòn đảo xa xôi ở Okinawa được đề nghị dành kỳ nghỉ của bạn và mỗi hòn đảo có sức hấp dẫn riêng. Đảo Ishigaki, hòn đảo lớn thứ ba ở Okinawa, là một trong những hòn đảo xa xôi nổi tiếng nhất.

Mục lục bài viết
    • Từ đại dương trong suốt với cát san hô trắng và rừng rậm ngập mặn đến văn hóa bản địa và thực phẩm khu vực, đảo Ishigaki không thiếu những điều cần làm và địa điểm tham quan. Hôm nay, tôi đã muốn chọn ra 10 điều tốt nhất để làm ở đảo Ishigaki với những thông tin mới nhất.
    • Chỉ mất một giờ để đến đảo Ishigaki từ đảo chính Okinawa, bằng máy bay, và các chuyến bay trực tiếp từ Tokyo đến đảo xa cận nhiệt đới có sẵn. Có một cảng phà lớn cho phép bạn thực hiện một chuyến đi phụ đến các hòn đảo xa xôi khác.
    • Hòn đảo chính của Okinawa trở nên đông đúc khách du lịch Nhật Bản từ cả trong và ngoài nước vào những mùa bận rộn, tuy nhiên, đảo Ishigaki ít được biết đến và ít đông đúc hơn. Hãy bắt đầu khám phá hòn đảo bị cô lập ở Okinawa!

    Đảo Okinawa

    1. Vịnh Kabira

     
    Khung cảnh vịnh Kabira (平) là một biểu tượng của đảo Ishigaki và đây là địa điểm du lịch được ghé thăm nhiều nhất ở đó. Bạn có thể nhìn thấy biển xanh ngọc lục bảo và những hòn đảo nhỏ nổi trên vịnh. Có rất nhiều điểm chụp ảnh đẹp xung quanh vịnh Kabira, vì vậy hãy đi dạo để tìm địa điểm yêu thích của bạn. Một tầng quan sát trong Công viên Kabira là một trong những nơi tốt nhất để ngắm Vịnh Kabira. Chèo thuyền kayak và lặn biển là những hoạt động phổ biến ở đó.
     

    2. Bãi biển

     
    Đảo Ishigaki có cả bãi cát và bãi đá tự nhiên vô cùng thú vị. Tại các bãi biển, bạn có thể tận hưởng hoạt động bơi lội (tốt nhất khi thủy triều lên), lặn với ống thở, hoặc chỉ nằm dưới ánh mặt trời để tận hưởng cảm giác được nghỉ ngơi, thư giãn và trong khi các bãi biển thường cho phép bạn đến quanh năm thì khoảng thời gian tốt nhất để đi du lịch là từ ​​tháng 4 đến tháng 11 khi nhiệt độ không khí thường xuyên lên tới 25 độ; hoặc bạn cũng có thể có những giây phút ngẫu hứng và muốn ra biển trong mùa đông để tận hưởng hơi lạnh từ biển trong lồng ngực mình cùng không gian yên tĩnh và bình yên đến lạ lùng, đó cũng sẽ là một trải nghiệm rất đáng nhớ. Các bãi biển thường có các tiện nghi công cộng như vòi hoa sen, phòng vệ sinh và cửa hàng cho thuê; tuy nhiên sẽ không có nhân viên cứu hộ và các cơ sở có thể bị đóng cửa trong những thời điểm khác ngoài mùa hè.
     
     
    Khi bơi lội trong làn nước biển, hãy luôn cẩn thận với những dòng chảy mạnh có thể kéo bạn ra xa và những sinh vật độc như Habu Jellyfish - một loại sứa hộp thường xuất hiện phổ biến nhất từ ​​tháng 6 đến tháng 10, sẽ có những biển cảnh báo nguy hiểm bằng tiếng Anh vì vậy bạn nên chú ý chúng. Mặc dù các trường hợp bị sứa đốt rất hiếm ở đây nhưng nếu bạn bị đốt, bạn nên đổ giấm lên vết chích, loại bỏ các xúc tu nào và tìm kiếm sự trợ giúp y tế vì điều này có thể trở nên đe dọa đến tính mạng nếu không được điều trị kịp thời và đúng cách.
     
    • Bãi biển Yonehara
    Vào cửa: Miễn phí, bãi đậu xe miễn phí có giới hạn (hoặc mất 500 yên/ 100,000 VND cho bãi đỗ xe tại khu cắm trại liền kề)
    Đây là một trong những bãi biển đẹp nhất của Ishigaki cùng với hoạt động lặn được biết đến nhiều nhất và tốt nhất trên đảo. Các bãi biển chủ yếu được bao phủ trong những mảnh san hô trắng, và rạn san hô của nó cung cấp môi trường lặn tuyệt vời.
     
     
    • Bãi biển Sukuji
    Vào cửa: Miễn phí, không có phí đỗ xe.
    Bãi biển Sukuji dài một km, gần vịnh Kabira cũng là một trong những bãi biển đẹp nhất của đảo Ishigaki. Vùng nước tại bãi biển Sukuji trong vắt và mát lành tuy nhiên bạn chỉ có thể bơi lội và lặn trong một khu vực nhất định, bạn không nên đi xa khỏi cột mốc báo hiệu nguy hiểm vì rất có thể bạn sẽ gặp các loại sứa nguy hiểm hoặc dòng chảy mạnh .
     
     
     
     
    • Bãi biển Hoàng hôn
    Vào cửa: Miễn phí, 500 yên/ 100,000 VND cho bãi đậu xe, 500 yên/ 100,000 VND cho các tiện nghi khác
    Bãi biển Hoàng hôn là một bãi biển với dải cát rộng trải dài nằm trong một vịnh nhỏ dọc theo phía tây của bán đảo phía đông bắc Ishigaki, Nhật Bản. Bãi biển chỉ mất một đoạn đi bộ ngắn từ bãi đậu xe và cho phép bạn tham gia các hoạt động bơi lội và lặn với ống thở tốt ngay cả khi thủy triều thấp. Hầu hết các bãi biển được bao quanh bởi một những tấm lưới để bảo vệ du khách đi tour Nhật Bản khỏi sứa habu. Bên cạnh bãi đậu xe là khu vực dã ngoại và vòi sen và phòng vệ sinh có tính phí.
     
     
     

    3. Hoạt động dưới nước

     
    Đảo Ishigaki mang đến cho bạn rất nhiều cơ hội để tận hưởng các hoạt động khác nhau với thiên nhiên phong phú trên khắp hòn đảo. Không chỉ có các hoạt động dưới nước trong vùng biển trong lành như lặn, lặn cùng ống thở, SUP, chèo thuyền, v.v. mà bạn còn có thể đi bộ trong rừng hoặc tham gia các trải nghiệm thực tế như làm các vật dụng, món quà thủ công. Những hoạt động này chắc chắn làm cho chuyến đi của bạn trở nên bận rộn và vui vẻ hơn.
     
     
    Đặt ngay: Tour du lịch Nhật Bản 2023, chất lượng, uy tín, trọn gói chỉ có tại Cattour.vn
    • Vé máy bay khứ hồi
    • Khách sạn tiêu chuẩn từ 3* trở lên
    • Lệ phí visa và dịch thuật công chứng
    • Bảo hiểm du lịch suốt chương trình
    • Xe đưa đón sang trọng,... và còn nhiều hơn thế nữa!!!

    4. Ngọn hải đăng Hirakubosaki

     
    Ngọn hải đăng Hirakubosaki (久保) nằm tại điểm cực bắc của đảo Ishigaki với khung cảnh nhìn ra biển ngoạn mục và cây xanh rợp bóng trên đảo. Ngọn hải đăng Hirakubosaki hơi xa trung tâm thành phố vì vậy bạn nên thuê xe để đi đến đó một cách thuận tiện nhất.
     
     

    5. Đài thiên văn Tamatorizaki

     
    Đài thiên văn Tamatorizaki (取 崎 展望) nằm ở phía đông bắc của đảo, là một trong những điểm ngắm cảnh đẹp nhất ở đảo Ishigaki. Từ đỉnh đồi, bạn có thể nhìn thấy đại dương lấp lánh phản chiếu ánh nắng mặt trời và phía đông của hòn đảo. Trên đường lên đỉnh, có những bông hoa nở rộ quanh năm bao gồm một số loại dâm bụt rực rỡ và đây là cơ hội tuyệt vời để cho bạn lưu giữ lại những bức ảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.
     
     

    6. Hang đá vôi đảo Ishigaki

     
    Hang đá vôi đảo Ishigaki (鍾乳) là một địa điểm thiên nhiên bí ẩn, nơi bạn có thể tận hưởng bất kể điều kiện thời tiết như thế nào. Bạn sẽ được phép khám phá hang động dài 660m dài 3.200m, đã được hình thành tự nhiên trong khoảng 200 nghìn năm.
     
     
    Nơi đây đã được phát hiện từng là đáy biển trong thời cổ đại kể từ khi những nhà nghiên cứu và khảo cổ phát hiện ra những hóa thạch của những con trai khổng lồ. Ngoài ra còn có ánh sáng đẹp chiếu sáng toàn bộ hang đá vôi làm cho nơi đây trở nên vô cùng huyền bí và kì vĩ.
     

    7. Công viên Banna

     
    Công viên Banna (ン ナ), nằm ở phía tây nam của đảo Ishigaki, là một trong những công viên phổ biến nhất của người dân địa phương, đặc biệt là với các gia đình. Có những khu rừng nơi sinh vật và thực vật bản địa sinh sống cùng rất nhiều đài quan sát và không gian mở tạo một không gian cho trẻ em có thể vui chơi trong khuôn viên rộng lớn. Trên đỉnh núi Banna cao 230m, bạn có thể ngắm đại dương xanh ngọc lục bảo tuyệt đẹp.
     
     
     

    8. Quang cảnh đại dương tại các quán cà phê

     
    Ăn ở đâu cũng là một điểm quan trọng tạo nên yếu tố quyết định cho một chuyến   hoàn hảo của bạn đến đảo Ishigaki. Ngoài những món ăn ngon của Okinawa, thật tuyệt khi có một chỗ ngồi với khung cảnh đại dương ngoạn mục và Seven Colors Cafe là một trong những nơi tốt nhất đáp ứng được những yêu cầu này. Quán cà phê cũng phục vụ các khách của Seven Colors - đây là khu nghỉ mát tuyệt đẹp nằm ở phía bắc.
     
     
     

     

    9. Thịt bò Ishigaki

    • Thịt bò Ishigaki Yakiniku
    Đảo Ishigaki có nhiều loại thực phẩm của vùng Okinawa, và thứ bạn nên có nhất ở đảo là thịt bò Ishigaki (垣). Đây là một trong những thương hiệu thịt bò Wagyu chất lượng cao nhất có nguồn gốc từ đảo Ishigaki, đó là nơi duy nhất bạn có thể nếm nó với mức giá phải chăng đó. Rất nên thưởng thức thịt theo kiểu Yakiniku (BBQ Nhật Bản).
     
     

    10. Chuyến đi khác đến quần đảo láng giềng xa xôi

     
    Ngoài những điểm thu hút ở đảo Ishigaki, bạn cũng nên có một chu du ngắn đến một số hòn đảo xa xôi nằm xung quanh đó để có được những trải nghiệm khác cũng riêng biệt và ấn tượng không kém. Đảo Kohama (浜 島) có một số khu nghỉ mát bãi biển tuyệt đẹp với những địa điểm du lịch hấp dẫn và là điểm đến hoàn hảo để tránh xa sự hối hả và nhộn nhịp.
     
     
     
    Để trải nghiệm văn hóa Okinawa một cách sâu sắc hơn, đảo Taketomi (富 島) là lựa chọn tốt nhất của bạn. Chỉ mất 10 phút 15 phút để đến đảo Taketomi và khoảng 30 phút đến đảo Kohama từ cảng phà của đảo Ishigaki. Đảo Kohama là một hòn đảo xa xôi phía nam ở Okinawa và nó cũng là một nơi hoàn hảo để bạn tìm đến một không gian yên bình và riêng tư.
     
     

    11. Kabira Ishizaki Manta

     
    Ishigaki vốn luôn tự hào với việc tạo cho du khách cơ hội rất cao để bắt gặp những con cá đuối khổng lồ, khoảng 90% bạn sẽ thấy chúng trong khi lặn biển tại điểm được gọi là Kabira Ishizaki Manta.
     
     
    Ngoài ra còn có các tour lặn với ống thở để xem cá đuối, nhưng chúng ta phải nói rằng nó thường nhàm chán đối với những người lặn ưa sự tự do và khám phá. Điểm này không có các rạn san hô tuyệt đẹp và nó quá sâu để người lặn có thể thưởng thức (ngay cả khi bạn có thể nhìn thấy cá đuối, thường bạn nhìn thấy chúng nhỏ từ bề mặt).

    12. Rừng cọ Yaeyama và Quầy nước với trái cây nhiệt đới từ Ishigaki

     
    Cây cọ Yaeyama (cọ Satake) là loài đặc hữu của đảo Iriomote và đảo Ishigaki. Chúng là những cây cọ rất đẹp và chúng thậm chí đã được vận chuyển cây giống đến Hawaii và Nam Florida. Khu vực này được bảo vệ nghiêm ngặt nên bạn chỉ có thể vào một phần nhỏ của khu vực, tuy vậy bạn cũng có thể trải nghiệm và cảm nhận được vẻ đẹp nơi đây.
     
     
    Có một quán nước trái cây bên cạnh khu vực đỗ xe, nơi bạn có thể thưởng thức nhiều loại nước ép trái cây nhiệt đới khác nhau. Trái cây theo mùa như dứa, xoài, ổi, thanh long,… là tốt nhất giữa tháng Năm và tháng Mười. Mía và chuối thì luôn tuyệt vời quanh năm.. Ngoài ra, trái ngược với nhiều quốc gia khác, mía chỉ được ép một lần để lấy nước ép ở miền nam Nhật Bản, mang lại nhiều hương vị hơn là chỉ có vị ngọt.
     
     
    Ngoài ra còn có Bảo tàng lưu giữ và triển lãm giống cọ Satake trong phạm vi 5 phút đi bộ từ quán nước trái cây. Bạn có thể có một cái nhìn toàn cảnh về những cây cọ Yaeyama và rạn san hô bên ngoài của Yonehara từ tầng thượng của bảo tàng.
     

    13. Đi bộ theo dòng chảy đến vùng thượng lưu của Thác Arakawa

     
    Nếu bạn không đến đảo Iriomote nhưng vẫn muốn trải nghiệm rừng rậm bằng cách trekking, bạn nên đi bộ theo dòng chảy để đến được vùng thượng lưu thác Arakawa. Khi bạn leo qua những dòng suối gồ ghề này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những cảnh quan thiên nhiên hoang dã tuyệt đẹp tạo bởi những cây dương xỉ.
     
     
    Có một bãi đậu xe bên đường, bạn nên nghiên cứu và mang theo bản đồ trong suốt chuyến trekking để đảm bảo sự an toàn. Chuyến đi dọc con suối này mất khoảng 30 phút để đến được vùng thượng lưu. Giày stream-trekking (giày đế có đế bằng nỉ) rất được khuyến khích vì bạn cần phải đi qua những tảng đá rêu trơn trượt.
     
     
     
    • Cách thức di chuyển
    Đối với phương tiện di chuyển ở đảo Ishigaki, nó khuyên bạn nên thuê một chiếc xe để di chuyển tự do và thoải mái quanh đảo nếu bạn không gặp rắc rối với việc lái xe và có Giấy phép lái xe quốc tế. Bạn có thể đón một chiếc xe gần sân bay Ishigaki.
     

    Qua bài viết trên chắc hẳn bạn đã bỏ túi được nhiều thông tin hữu ích cho chuyến đi du lịch Nhật Bản sắp tới. Và đừng quên theo dõi các chương trình du lịch Nhật Bản 2023 tại Cattour thường xuyên để cập nhật giá tour du lịch Nhật Bản 1 cách chính xác nhất cũng như không bỏ lỡ các tour du lịch Nhật Bản giá rẻ

    Chúc bạn sẽ có 1 chuyến hành trình đến thăm đất nước mặt trời mọc thật nhiều niềm vui và đáng nhớ!

    Đọc thêm: 
    Review chi tiết tour Nhật Bản từ Hà Nội cho người đi lần đầu
    Một vài lưu ý bạn nên biết khi đi tour Nhật Bản 2023
    Tạ Thư/Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: Nhật Bản Ishigaki

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Bật mí 5 địa điểm “hớp hồn du khách” khi đến với thủ đô của Nhật Bản

    Bật mí 5 địa điểm “hớp hồn du khách” khi đến với thủ đô của Nhật Bản

    09/02/2023

    Nhắc đến xứ sở hoa anh đào, chúng ta không thể không nhắc đến Tokyo - thủ đô của Nhật Bản, một thành phố sầm uất đầy năng động và là nơi giao thoa văn hóa qua nhiều thời kỳ.

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 5 ở Nhật Bản

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 5 ở Nhật Bản

    21/01/2020

    Nếu bạn đã bỏ lỡ mất mùa hoa anh đào tháng 3 và tháng 4 ở Nhật Bản thì đừng tỏ ra hụt hẫng vội. Chỉ cần đi lên phía Bắc của Nhật Bản thêm một chút là các bạn vẫn có thể say đắm trong sắc đẹp của hoa anh đào rồi.

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 4 đẹp ngẩn ngơ ở Nhật Bản

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 4 đẹp ngẩn ngơ ở Nhật Bản

    20/01/2020

    Tháng 4 là thời điểm hoa anh đào Nhật Bản nở rộ nhiều ở các tỉnh miền Trung và phía Tây, Tây Nam, Đông Nhật Bản.

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 3 đẹp rực rỡ ở Nhật Bản

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 3 đẹp rực rỡ ở Nhật Bản

    20/01/2020

    Hoa anh đào ở Nhật Bản nở theo vùng. Vùng nào có nhiệt độ ấm hơn thì hoa sẽ nở sớm hơn và ngược lại. Thông thường, hoa sẽ nở sớm nhất ở các tỉnh phía Nam của Nhật Bản như Okinawa, Kyushu... và nở muộn nhất ở các tỉnh phía Bắc như Hokkaido, Sapporo...

    Tiết lộ thời tiết và cảnh đẹp ở Nhật Bản suốt 12 tháng trong năm

    Tiết lộ thời tiết và cảnh đẹp ở Nhật Bản suốt 12 tháng trong năm

    14/10/2019

    Nhật Bản có 4 mùa trong một năm. Vào từng tháng trong mỗi mùa, nơi đây lại có thời tiết khác nhau, kèm theo đó là nhiều cảnh đẹp, nhiều loài hoa nở rộ và cả những lễ hội vô cùng độc đáo.

    Kinh nghiệm tham quan và leo núi Phú Sĩ cho những ai muốn chinh phục đỉnh núi cao nhất Nhật Bản

    Kinh nghiệm tham quan và leo núi Phú Sĩ cho những ai muốn chinh phục đỉnh núi cao nhất Nhật Bản

    23/09/2019

    Núi Phú Sĩ – biểu tượng của đất nước Mặt Trời mọc. Khách du lịch đến Nhật Bản thường chỉ được nhìn ngắm núi Phú Sĩ từ xa hoặc tham quan dưới chân núi, thế nhưng bạn hoàn toàn có thể leo lên đỉnh ngọn núi này để ngắm mặt trời mọc và ngắm nhìn đất nước Nhật Bản ở tọa độ cao nhất.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo