Những hòn đảo bí ẩn bị lãng quên tại Nhật Bản dành cho những người ưa khám phá

18/06/2019 / 561

Bạn muốn có muốn chuyến du lịch của mình trở thành chuyến phiêu lưu đến những miền đất bí ẩn ở Nhật Bản? Ngoài các điểm đến du lịch nổi tiếng như Tokyo, Kyoto và Osaka cũng có một số hòn đảo xa xôi, nơi bạn có thể tận hưởng các chuyến đi nghỉ ở Nhật Bản một cách thư thái và riêng tư mà không bị làm phiền bởi sự đông đúc và náo nhiệt tại các thành phố lớn. Một số trong số chúng là những hòn đảo bị lãng quên nhưng bạn vẫn có thể tìm được cách để tiếp cận.

Mục lục bài viết
    Sự phổ biến của các hòn đảo bị bỏ hoang này nổi lên kể từ khi có những khám phá về các bãi biển tuyệt đẹp và những di tích trong thời chiến còn sót lại của các tòa nhà. Những hòn đảo này cũng là một trong những nơi tốt nhất để thoát khỏi cuộc sống thành phố bận rộn và trải nghiệm kỳ nghỉ cùng với BBQ, cắm trại trong bầu không khí trong lành.
    Sau đây sẽ là danh sách những hòn đảo “bí ẩn” dành cho bạn
     
    Đặt ngay: Tour du lịch Nhật Bản 2023, chất lượng, uy tín, trọn gói chỉ có tại Cattour.vn
    • Vé máy bay khứ hồi
    • Khách sạn tiêu chuẩn từ 3* trở lên
    • Lệ phí visa và dịch thuật công chứng
    • Bảo hiểm du lịch suốt chương trình
    • Xe đưa đón sang trọng,... và còn nhiều hơn thế nữa!!!

    1. Đảo Hashima (Đảo Gunkanjima)

     
    Một trong những hòn đảo bị bỏ quên nổi tiếng nhất khi du lịch Nhật Bản là đảo Hashima (島) nằm trong khoảng cách 30 phút bằng phà từ cảng Nagasaki. Đảo Hashima, còn được gọi là Gunkanjima (tên của hòn đảo có nghĩa là đảo chiến hạm) đã trở nên phổ biến trên toàn thế giới kể từ khi hòn đảo này là nguồn cảm hứng cho bộ phim “Skyfall”.
     
     
    Hòn đảo ma đã phát triển thịnh vượng từ năm 1810 và có mật độ dân số cao nhất thế giới vào năm 1960. Tuy nhiên, cư dân đảo đã rời khỏi đó dần dần kể từ khi có sự suy giảm khi nguồn năng lượng chính chuyển từ than sang dầu. Và đảo Hashima trở thành một hòn đảo hoàn toàn hoang vắng vào năm 1974 và toàn bộ thị trấn với các công trình nhà ở, trường học và bệnh viện từ thời đó vẫn còn cho đến ngày nay. Đặc biệt, bạn có thể cảm thấy bầu không khí vẫn còn nguyên vẹn. Để có thể tiếp cận hòn đảo, bạn cần phải thực hiện các chuyến tàu trên biển bắt đầu từ cảng Nagasaki.
     
     
    Đảo Hashima

    2. Đảo Sarushima

     
    Sarushima (島) là hòn đảo bị bỏ hoang duy nhất trên Vịnh Tokyo và nó dễ dàng truy cập từ Tokyo. Vào mùa hè từ giữa tháng 7 đến tháng 8, bãi biển trên đảo đã được cho phép bơi lội. Bạn cũng có thể nhìn thấy khung cảnh của thị trấn Yokosuka ở hòn đảo chính từ bãi biển vì Sarushima chỉ cách đó 10 phút đi bằng phà.
    Có rất nhiều tàn tích của pháo đài trong thời chiến gần bãi biển vì Sarushima được tận dụng làm pháo đài trong Thế chiến II, điều đó đã để lại rất nhiều công trình kiến trúc vẫn còn tồn tại như doanh trại, pin súng và đường hầm dài.
     
     
    Ngoài ra, dịch vụ BBQ có sẵn trên đảo và họ cung cấp tất cả các thiết bị cho thuê và thực phẩm, vì vậy bạn không cần chuẩn bị và mang theo bất kì vật phẩm nào ngoài vật dụng cá nhân cần thiết khi đến đây trong hành trình tour Nhật Bản nhé.
     

    3. Đảo Nagannu

     
    Đảo Nagannu (ガ ン) là một hòn đảo bị bỏ hoang rất gần với đảo chính Okinawa. Hòn đảo là khu nghỉ mát hoàn hảo với một trong những bãi biển đẹp nhất – Okinawa, nơi bạn có thể nhìn thấy khung cảnh tương phản giữa bãi cát san hô trắng tinh khiết và đại dương xanh ngọc lục bảo.
     
     
    Có những tiện nghi cần thiết như phòng vệ sinh để bạn có thể sinh hoạt thoải mái và thuận tiện. Hòn đảo cũng có rạn san hô cung cấp nhiều hoạt động vui chơi khác nhau từ lặn với ống thở đến xem cá voi, chơi dù lượn hoặc BBQ.
    Bạn có thể thực hiện chuyến du lịch nghỉ dưỡng của mình tại đảo chính Okinawa đến đảo Nagannu trong vòng 20 phút, vì vậy không có lý do gì để bạn bỏ lỡ cơ hội đến một thiên đường.
     
     
     

    4. Đảo Kujirajima

     
    Đảo Kujirajima (Đảo cá voi) là một hòn đảo bị bỏ hoang trôi nổi trên biển nội địa Seto nổi tiếng. Hòn đảo đã được người dân địa phương thân mật gọi  với cái tên Kujirajima vì nó trông giống hình dạng của một con cá voi.
     
     
    Đáng ngạc nhiên, bạn có thể thuê hòn đảo và sẽ trở thành nhóm duy nhất có thể du lịch tại đó trong ngày. Đây là lựa chọn tốt nhất để dành kỳ nghỉ sang trọng của bạn trên bãi biển một cách trọn vẹn. Hòn đảo không thiếu các hoạt động vui chơi, bao gồm: chèo thuyền kayak, SUP, du lịch trên biển trong hoàng hôn, câu cá và bất cứ điều gì bạn muốn làm.
     
     
    Còn việc thưởng thức cắm trại và BBQ với gia đình và bạn bè thì sao? Đảo Kujirajima có thể phục vụ từ 4 người đến 80 tuy nhiên chỉ một nhóm duy nhất có thể ở đó trong một ngày, vì vậy tấm vé độc nhất này sẽ được quyết định một cách ngẫu nhiên “may rủi”.
     
     
     

    5. Đảo Tomogashima

     
     
    Đối với những cuộc phiêu lưu thú vị, đảo Tomogashima (ヶ) ở eo biển Kitan cũng là một trong những điểm du lịch Nhật Bản rất ấn tượnng. Ở đảo Tomogashima vẫn còn một số cơ sở quân sự và các tòa nhà cũ, vì vậy bạn có thể cảm thấy như thể bạn bị trượt ngược trong dòng thời gian.
     
     
    Nhật Bản đặt pin súng và công sự phòng thủ ở đó trong Thời kỳ Meiji và hòn đảo đã bị ngăn cấm dân cư sinh sống cho đến Thế chiến II. Những gì còn sót lại ở đây cùng với thiên nhiên phong phú sẽ truyền một nguồn cảm hứng mãnh liệt cho bản năng khám phá lịch sử bên trong con người bạn. Tất nhiên bạn cũng có thể tận hưởng tắm biển và dựng lều để cắm trại. Bạn sẽ mất 20 phút để đến đảo Tomogashima bằng tàu từ cảng Kada (太), tỉnh Wakayama.
     
     

    Qua bài viết trên chắc hẳn bạn đã bỏ túi được nhiều thông tin hữu ích cho chuyến đi du lịch Nhật Bản sắp tới.  Và đừng quên theo dõi các chương trình du lịch Nhật Bản 2023 tại Cattour thường xuyên để cập nhật giá tour du lịch Nhật Bản 1 cách chính xác nhất cũng như không bỏ lỡ các tour du lịch Nhật Bản giá rẻ.

    Chúc bạn sẽ có 1 chuyến hành trình đến thăm đất nước mặt trời mọc thật nhiều niềm vui và đáng nhớ! 

    Đọc thêm: 
    Review chi tiết tour Nhật Bản từ Hà Nội cho người đi lần đầu
    Một vài lưu ý bạn nên biết khi đi tour Nhật Bản 2023
     
    Tạ Thư/Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: Nhật Bản đảo hoang

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Bật mí 5 địa điểm “hớp hồn du khách” khi đến với thủ đô của Nhật Bản

    Bật mí 5 địa điểm “hớp hồn du khách” khi đến với thủ đô của Nhật Bản

    09/02/2023

    Nhắc đến xứ sở hoa anh đào, chúng ta không thể không nhắc đến Tokyo - thủ đô của Nhật Bản, một thành phố sầm uất đầy năng động và là nơi giao thoa văn hóa qua nhiều thời kỳ.

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 5 ở Nhật Bản

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 5 ở Nhật Bản

    21/01/2020

    Nếu bạn đã bỏ lỡ mất mùa hoa anh đào tháng 3 và tháng 4 ở Nhật Bản thì đừng tỏ ra hụt hẫng vội. Chỉ cần đi lên phía Bắc của Nhật Bản thêm một chút là các bạn vẫn có thể say đắm trong sắc đẹp của hoa anh đào rồi.

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 4 đẹp ngẩn ngơ ở Nhật Bản

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 4 đẹp ngẩn ngơ ở Nhật Bản

    20/01/2020

    Tháng 4 là thời điểm hoa anh đào Nhật Bản nở rộ nhiều ở các tỉnh miền Trung và phía Tây, Tây Nam, Đông Nhật Bản.

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 3 đẹp rực rỡ ở Nhật Bản

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 3 đẹp rực rỡ ở Nhật Bản

    20/01/2020

    Hoa anh đào ở Nhật Bản nở theo vùng. Vùng nào có nhiệt độ ấm hơn thì hoa sẽ nở sớm hơn và ngược lại. Thông thường, hoa sẽ nở sớm nhất ở các tỉnh phía Nam của Nhật Bản như Okinawa, Kyushu... và nở muộn nhất ở các tỉnh phía Bắc như Hokkaido, Sapporo...

    Tiết lộ thời tiết và cảnh đẹp ở Nhật Bản suốt 12 tháng trong năm

    Tiết lộ thời tiết và cảnh đẹp ở Nhật Bản suốt 12 tháng trong năm

    14/10/2019

    Nhật Bản có 4 mùa trong một năm. Vào từng tháng trong mỗi mùa, nơi đây lại có thời tiết khác nhau, kèm theo đó là nhiều cảnh đẹp, nhiều loài hoa nở rộ và cả những lễ hội vô cùng độc đáo.

    Kinh nghiệm tham quan và leo núi Phú Sĩ cho những ai muốn chinh phục đỉnh núi cao nhất Nhật Bản

    Kinh nghiệm tham quan và leo núi Phú Sĩ cho những ai muốn chinh phục đỉnh núi cao nhất Nhật Bản

    23/09/2019

    Núi Phú Sĩ – biểu tượng của đất nước Mặt Trời mọc. Khách du lịch đến Nhật Bản thường chỉ được nhìn ngắm núi Phú Sĩ từ xa hoặc tham quan dưới chân núi, thế nhưng bạn hoàn toàn có thể leo lên đỉnh ngọn núi này để ngắm mặt trời mọc và ngắm nhìn đất nước Nhật Bản ở tọa độ cao nhất.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo