Những hòn đảo xinh đẹp đang chờ bạn khám phá trong chuyến du lịch Quy Nhơn, Bình Định

21/02/2019 / 504

Quy Nhơn không chỉ nổi tiếng với những bãi biển đẹp, những địa điểm du lịch sinh thái hấp dẫn mà còn có những “hòn đảo ngọc” giúp từ khóa Quy Nhơn đang ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm từ khách du lịch khắp mọi miền tổ quốc.

Mục lục bài viết
    Những hòn đảo ở Quy Nhơn đang chờ bạn khám phá trong chuyến đi của mình
    Những hòn đảo ở Quy Nhơn đang chờ bạn khám phá trong chuyến đi của mình
     

    Quy Nhơn là thành phố biển đang thu hút sự chú ý của những người yêu thích khám phá với những bãi biển đẹp hàng đầu cả nước nhưng lại rất nguyên sơ chưa bị khai thác du lịch quá nhiều. Thành phố biển này còn có những hòn đảo với vẻ đẹp rất riêng đang chào đón bước chân của khách du lịch đến đây. Cùng Cattour.vn tìm hiểu về những hòn đảo ở Quy Nhơn đang khiến rất nhiều khách du lịch thích thú nhé!

    1. Hòn Khô

     

    Hòn Khô là một hòn đảo nằm ở thôn Hải Đông, xã Nhơn Hải, TP. Quy Nhơn, đây là 1 trong 32 hòn đảo gần bờ của Bình Định cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 16km. Hòn Khô là một trong 3 địa điểm du lịch hấp dẫn nhất tại Quy Nhơn hiện nay cùng với bãi biển Kỳ Co và Eo Gió.

    Hòn Khô nổi tiếng với vẻ đẹp nguyên sơ khó cưỡng lại
    Hòn Khô nổi tiếng với vẻ đẹp nguyên sơ khó cưỡng lại
     

    Nét đẹp của Hòn Khô không phải là ở sự tấp nập đông đúc mà nằm sự nguyên sơ và bình yên mà nó mang lại. Không có những dịch vụ du lịch tấp nập mà Hòn Khô chỉ có những bãi cát trắng, làn nước biển trong xanh, những rạn san hô đầy màu sắc, những người dân làng chài hiền lành, chất phác và những món ăn ngon. Hòn Khô trở thành điểm đến hấp dẫn bởi những gì nó vốn có và là một vẻ đẹp rất riêng, rất khác biệt.

    Bãi biển Hòn Khô với làn nước trong xanh như ngọc
    Bãi biển Hòn Khô với làn nước trong xanh như ngọc
    Xem thêm: Điểm danh những điểm đến không thể bỏ qua khi đi tour Quy Nhơn Phú Yên 4 ngày 3 đêm
    Tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của biển xanh qua tour Quy Nhơn

    Vì đây là một đảo nên để có thể đặt chân đến Hòn Khô thì bạn phải di chuyển bằng thuyền hoặc cano thì mới có thể khám phá vẻ đẹp của nơi này. Vậy nên nếu đã đem lòng yêu thích hòn đảo nguyên sơ này thì bạn nên đến Quy Nhơn vào mùa khô khi sóng biển không quá to và tàu thuyền chở khách du lịch được phép hoạt động và bãi biển của Hòn Khô sẽ thích hợp với những hoạt động vui chơi.

    Tham gia các hoạt động trên biển hay lặn ngắm san hô rất được yêu thích tại Hòn Khô
    Tham gia các hoạt động trên biển hay lặn ngắm san hô rất được yêu thích tại Hòn Khô
     

    Nếu bạn di chuyển bằng xe máy để đến Hòn Khô thì từ trung tâm thành phố đi qua khu kinh tế Nhơn Hội, đi theo đường bê tông khoảng 4 -5 km đến xã đảo Nhơn Hải và hỏi thăm là có thể đặt chân đến Hòn Khô, bắt đầu tham quan và khám phá vẻ đẹp của nơi này.

    Đến Hòn Khô bạn cũng có cơ hội thưởng thức những món ăn hải sản tươi ngon
    Đến Hòn Khô bạn cũng có cơ hội thưởng thức những món ăn hải sản tươi ngon
     

    Đặt chân đến Hòn Khô bạn có thể tham quan tắm biển, tham gia các trò chơi teambuilding cùng bạn bè, người thân, tham gia hoạt động lặn ngắm san hô hoặc cũng có thể hòa mình vào nhịp sống của người dân địa phương thông qua việc đánh bắt hải sản.

    2.  Đảo Cù lao Xanh

     

    Đảo Cù Lao Xanh cũng giống với Hòn Khô ở chỗ cũng là địa điểm du lịch còn hoang sơ và chưa bị khai thác du lịch quá nhiều nên rất thích hợp cho những du khách ưa khám phá vẻ đẹp tự nhiên. Cù Lao Xanh (xã đảo Nhơn Châu) cách thành phố Quy Nhơn khoảng 24km nên đến đây bạn phải mất khoảng 1 tiếng đi tàu.

    Cù Lao Xanh là “hòn ngọc biển Đông” của Quy Nhơn
    Cù Lao Xanh là “hòn ngọc biển Đông” của Quy Nhơn
    Xem thêm: Di chuyển đi tour Hà Nội Quy Nhơn bằng những phương tiện nào?
    Một vài lưu ý bạn nên biết để du lịch Quy Nhơn Phú Yên diễn ra trọn vẹn hơn

    Nổi tiếng là “hòn ngọc biển Đông” tại Quy Nhơn, khung cảnh của Cù Lao Xanh rất đẹp rất nên thơ với bãi biển đẹp và ít người, những phiến đá lớn nhỏ nằm rải rác khắp hòn đảo với những địa điểm ngắm biển rất lãng mạn và bình yên.

    Cù Lao Xanh là điểm đến hấp dẫn những người yêu thích khám phá
    Cù Lao Xanh là điểm đến hấp dẫn những người yêu thích khám phá
     

    Đến Cù Lao Xanh bạn còn có thể ngắm những loài chim quý như Yến, Nhạn bay lượn tự do trên bầu trời và ngân nga tiếng hót. Hòa mình vào thiên nhiên Cù Lao Xanh sẽ khiến bạn tạm quên những mỏi mệt của cuộc sống để thấy tâm hồn mình nhẹ nhàng hơn, thanh tịnh hơn. Du lịch Cù Lao Xanh sẽ giống như một chuyến đi massage cho tâm hồn, nạp đầy bình năng lượng tích cực sau chuyến đi chơi đầy ý nghĩa.

    Vẻ đẹp nguyên sơ và yên bình của Cù Lao Xanh
    Vẻ đẹp nguyên sơ và yên bình của Cù Lao Xanh
     

    Người dân Cù Lao Xanh rất hiếu khách nên nếu muốn thưởng thức những món hải sản tươi ngon với giá cả phải chăng thì cũng không hề khó khăn nếu bạn đến đâu du lịch đâu nhé!

    Các hoạt động vui chơi trên biển tại Cù Lao Xanh
    Các hoạt động vui chơi trên biển tại Cù Lao Xanh
     

    Trên đây là 2 hòn đảo du lịch nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu thích của khách du lịch khi đến thăm Quy Nhơn. Cả 2 địa điểm đều có những nét đẹp riêng đang chờ bạn khám phá. Hy vọng bài viết đã đem đến cho bạn những thông tin hữu ích cho chuyến đi của bạn. Chúc chuyến du lịch Quy Nhơn của bạn vui vẻ và nhiều ý nghĩa!

    Và đừng quên cập nhật thường xuyên các chương trình du lịch Phú Yên Quy Nhơn cũng như tour Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm tại Cattour để không bỏ lỡ mức giá tốt nhất. 

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour Phú Yên Quy Nhơn hàng đầu!

    Bài viết có liên quan:
    Hòa mình vào khoảng trời yên bình trong tour du lịch Quy Nhơn
    Có gì thú vị đang chờ đón bạn khi du lịch Quy Nhơn Bình Định 
    Review chi tiết lịch trình du lịch Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm

    Nguyễn Thanh Tuyền / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Quy Nhơn

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Từ Vũng Tàu đi Quy Nhơn bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu - Quy Nhơn uy tín

    Từ Vũng Tàu đi Quy Nhơn bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu - Quy Nhơn uy tín

    29/02/2020

    Vũng Tàu và Quy Nhơn đều là những thành phố biển xinh đẹp thu hút đông đảo du khách từ mọi miền đất nước. Tuy nhiên, Vũng Tàu - Quy Nhơn mỗi nơi mỗi vẻ khiến du khách mong muốn được đến tham quan cả hai điểm du lịch hấp dẫn này. Vậy quãng đường từ Quy Nhơn đến Vũng Tàu và ngược lại có xa không? Liệu có thể đến Vũng Tàu, Quy Nhơn trong cùng một khoảng thời gian? Hãy cùng Cattour.vn tìm kiếm câu trả lời xem nhé! 

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 4 có đẹp không? Du lịch Quy Nhơn tháng 4 có gì?

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 4 có đẹp không? Du lịch Quy Nhơn tháng 4 có gì?

    29/02/2020

    Quy Nhơn được mệnh danh là thiên đường du lịch biển Việt Nam, ngày càng nhiều du khách yêu thích vẻ đẹp biển nguyên sơ, bình yên đẹp tựa tranh vẽ của thành phố biển tỉnh Bình Định này. Du lịch Quy Nhơn tháng 4 là khoảng thời gian được nhiều khách du lịch cân nhắc lựa chọn. Vậy thời tiết Quy Nhơn thời gian này ra sao, có thuận lợi để đến tham quan các hòn đảo tại đây hay không? Hãy cùng Cattour.vn khám phá nhé! 

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 - Có nên đi du lịch Quy Nhơn tháng 3

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 - Có nên đi du lịch Quy Nhơn tháng 3

    30/01/2020

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 là từ khóa được rất nhiều du khách quan tâm. Chuyến đi du lịch Quy Nhơn tháng 3 có nên hay không cũng là băn khoăn của rất nhiều người yêu thích vẻ đẹp biển ngọc ngà của thành phố biển Bình Định. Nếu bạn cũng đang cân nhắc cho chuyến đi Quy Nhơn tháng 3 thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây nhé! 

    Du lịch Hòn Sẹo Quy Nhơn - vẻ đẹp nguyên sơ đầy sức sống

    Du lịch Hòn Sẹo Quy Nhơn - vẻ đẹp nguyên sơ đầy sức sống

    18/01/2020

    Hòn Sẹo Quy Nhơn là địa điểm du lịch mới nổi với vẻ đẹp nguyên sơ, trong trẻo hiếm có. Du lịch Quy Nhơn ngày càng nhiều du khách muốn đặt chân đến đây khám phá vẻ đẹp biển và tìm cho mình một chốn yên bình, tạm rời xa những ồn ào, tấp nập của những khu du lịch đã quen thuộc gần trung tâm thành phố. Vậy muốn khám phá hòn Sẹo Quy Nhơn thì hành trình diễn ra như thế nào hãy cùng Cattour.vn khám phá nhé!

    Top 10 địa điểm cắm trại ở Quy Nhơn đẹp xuất sắc 

    Top 10 địa điểm cắm trại ở Quy Nhơn đẹp xuất sắc 

    18/01/2020

    Cắm trại ở Quy Nhơn đang là một trong những hoạt động được đông đảo khách du lịch yêu thích đặc biệt là các khu cắm trại ven biển. Quy Nhơn với bãi biển trong xanh ấn tượng được mệnh danh là Maldives của Việt Nam lôi cuốn bước chân của du khách trong và ngoài nước. Đến Quy Nhơn khách du lịch không chỉ được vui chơi, ngắm nhìn, khám phá, hòa mình vào làn nước biển trong xanh mà nơi đây còn có rất nhiều những khu du lịch cắm trại  gần biển lý tưởng cho các nhóm bạn, gia đình. 

    Từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km? Xe Quy Nhơn đi Quảng Ngãi uy tín

    Từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km? Xe Quy Nhơn đi Quảng Ngãi uy tín

    18/01/2020

    Quy Nhơn và Quảng Ngãi là hai thành phố biển thuộc khu vực duyên hải Nam Trung Bộ của Việt Nam. Quy Nhơn - Quảng Ngãi mỗi nơi mỗi vẻ đẹp khác nhau do đó rất nhiều du khách mong muốn có chuyến đi khám phá cả hai thành phố biển này trong một khoảng thời gian hay xuất phát từ Quy Nhơn đi tham quan Quảng Ngãi và ngược lại. Cùng khám phá vẻ đẹp của Quy Nhơn và Quảng Ngãi cũng như tìm câu trả lời cho thắc mắc “từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km?” nhé! 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo