Pháp – Luxembourg – Bỉ - Hà Lan – Đức 5 đất nước xinh đẹp cho tour 5 nước Châu Âu

07/03/2019 / 628

Châu Âu với những đất nước xinh đẹp luôn là điểm đến mơ ước của rất nhiều khách du lịch. Vì vậy mà tour 5 nước Châu Âu khám phá những nét đẹp, độc đáo và cổ kính của văn hóa Châu Âu được rất nhiều du khách yêu thích.

Mục lục bài viết

    Trong những đất nước Châu Âu ấy thì nên chọn những nước nào cho tour du lịch 5 nước Châu Âu nhỉ??? Để trả lời cho câu hỏi này thì trong bài viết ngay dưới đây Cattour xin được giới thiệu với bạn về năm đất nước vô cùng nổi tiếng về du lịch Châu Âu là Pháp, Luxembourg, Bỉ, Hà Lan và Đức cho tour 5 nước Châu Âu sắp tới của bạn.

    I. Giới thiệu về 5 đất nước trong tour 5 nước Châu Âu

     

    Pháp, Luxembourg, Bỉ, Hà Lan và Đức là năm đất nước giàu có, sầm uất với những phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp, những công trình kiến trúc được xếp vào top đẹp nhất trong châu Âu và trên thế giới. Năm quốc gia này là năm vùng đất cổ tích với những tòa lâu dài nguy nga, tráng lệ, quảng trường rộng lớn hoàng tráng và những thành phố huyền thoại luôn hấp dẫn du khách. Chắc chắn rằng bạn đã từng một lần phải ngạc nhiên vì vẻ đẹp và sức hấp dẫn của những quốc gia này qua những hình ảnh đẹp hay những đoạn phim sinh động.

    Tìm hiểu chi tiết về Châu Âu

    1. Pháp

     

    Pháp – đất nước lãng mạn nhất thế giới là đất nước đầu tiên mà Cattour.vn muốn giới thiệu cho tour du lịch Châu Âu 5 nướclần này.

    Pháp là nước lớn nhất ở Tây Âu, lớn thứ ba ở châu Âu, có biên giới giáp với Đức, Bỉ, Thụy Sỹ, Ý, Lucxembua, Andorra, Monaco và Tây Ban Nha.

    Nước Pháp luôn mang đến cho mọi người cảm giác về sự hào hoa, lãng mạn nhưng cũng đầy kiêu hãnh và bí ẩn. Là một quốc gia giàu truyền thống văn hóa, lịch sử, Pháp được coi là một trong những trung tâm chính trị, văn hóa nghệ thuật có ảnh hưởng mạnh mẽ đối với khu vực châu Âu cũng như trên toàn thế giới.

    Pháp
    Pháp – đất nước lãng mạn nhất thế giới
     

    Với lịch sử lâu đời của quốc gia này từ giai đoạn đế chế La Mã xa xưa đến thời quân chủ rồi đến nước Pháp hiện đại ngày nay đã để lại cho Pháp cũng như thế giới rất nhiều công trình kiến trúc vĩ đại phải kể đến như tòa thành Cathar, Vương cung thánh đường Saint Sernin, nhà thờ Đức Bà Chartres, Cung điện Versailles, Khải Hoàn Môn (Arc De Triomphe), Bảo tàng Louvre, Cầu Alexandre III, tháp Eiffel...

    Pháp
    Tòa thành Cathar cổ kính, lâu đời
     
    Pháp
    Cung điện Versailles
     
    Pháp
    Bảo tàng Louvre
     

    Không chỉ có cung điện, lâu đài, bảo tàng nguy nga, tráng lệ, Pháp còn có rất nhiều khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp như những cánh đồng hoa oải hương vùng Provance; dòng sông Seine yên bình, nên thơ; đỉnh núi Mont Blanc cao nhất Alps và Tây Âu hay những vườn nho rộng ngút ngàn khắp nơi trên đất Pháp...

    Pháp
    Cánh đồng hoa oải hương ở Pháp
     
    Pháp
    Du thuyền trên dòng sông Seine thơ mộng
     

    Bên cạnh một nước Pháp cổ kính, mang đậm dấu ấn lịch sử thì quốc gia này còn là một đất nước hiện đại và sang trọng bậc nhất Châu Âu, là một trong những nước có nền kinh tế đừng đầu thế giới. Ngoài vè đẹp độc đáo và phong phú của phong cảnh thiên nhiên, nhắc đến Pháp người ta còn nghĩ ngay đến thời trang, nước hoa, những món ăn tinh tế và rượu vang.

    Pháp
    Paris - kinh đô thời trang
     

    Thủ đô Paris của Pháp được mệnh danh là kinh đô thời trang, kinh đô ánh sáng của thế giới, đây cũng là trung tâm hành chính quan trọng của quốc gia này. Vì vậy, Paris sẽ là điểm dừng chân lý tưởng tại Pháp trong tour 5 nước Châu Âu sắp tới của bạn.

    Pháp
    Tháp Eiffel - biểu tượng của Paris, Pháp
     

    Đến với Paris, bạn không thể bỏ qua cơ hội tham quan những công trình kiến trúc nổi tiếng như tháp Eiffel, Khải hoàn môn, nhà thờ Đức Bà Paris, Cung điện Versailles…; ngắm cảnh trên du thuyền ở sông Seine; thưởng thức nền ẩm thực độc đáo mang phong cách Châu Âu với bánh mì Pháp, gan ngỗng béo hay rượu vang Pháp…; mua sắm tại những con phố, những cửa hàng, trung tâm mua sắm thời trang lớn và tận hưởng một kỳ nghỉ thật thoải mái trong những khách sạn được xếp vào hàng sang trọng và hiện đại nhất, nhì thế giới.

    Pháp
    Khải Hoàn Môn
     

    2. Luxembourg

     

    Luxembourg, tên đầy đủ là Đại công quốc Luxembourg là một quốc gia nằm trong lục địa ở Tây Âu, giáp với Bỉ, Pháp, và Đức. Là một quốc gia khá nhỏ nhưng đây lại là đất nước năng động, lịch lãm, bình yên với nhiều điều thú vị khi đi tour Châu Âu.

    Luxembourg
    Một buổi chiều bình yên ở Luxembourg
     

    Tuy là một đất nước nhỏ nhưng hiện nay Luxembourg là nước có thu nhập  bình quân đầu người trên 80.000 USD mỗi năm, cao thứ 2 thế giới, chỉ xếp sau Qatar. Bên cạnh ngôn ngữ Luxembougr của người bản địa, ở Luxembourg mọi người còn sử dụng rất nhiều ngôn ngữ của các nước châu Âu khác như tiếng Anh, tiếng Đức hay tiếng Pháp. Vì vậy mà, khi đi du lịch đến đây bạn sẽ dễ dàng giao tiếp với người dân nếu sử dụng thành thạo một trong những ngôn ngữ châu Âu. Có thể bạn chưa biết, các ngân hàng ở Luxembourg được biết đến là kín kẽ và bí mật hơn cả những ngân hàng Thụy Sĩ.

    Luxembourg
    Khung cảnh thanh bình trong cuộc sống hàng ngày ở Luxembourg
     

    Luxembourg là một tổng thể hài hòa giữa cảnh quan thiên nhiên và kiến trúc, giữa hiện đại và truyền thống, giữa cũ và mới. Bên cạnh những công trình kiến trúc cách tân, hiện đại là các lâu đài cổ kính có tuổi thọ hàng trăm năm. Những căn nhà xưa cũ, chằng chịt dây leo phủ kín tường nằm bên cạnh các tòa nhà bề thế. Những con đường nhỏ khúc khuỷu, gập ghềnh được nối liền với các đại lộ hoành tráng.

    Luxembourg
    Dây leo phủ kín tường các căn nhà xưa cũ
     

    Tuy nhỏ bé nhưng do địa hình nên ở Luxembourg có tới 110 cây cầu, đi đâu cũng gặp cầu, nhìn đâu cũng thấy cầu. Trong số những câu cầu đó thì cầu Đại công tước Adolphe được coi như là “anh cả” trong họ nhà cầu ở Luxembourg.

    Luxembourg
    Cầu Đại công tước Adolphe - anh cả của các cây câu ở Luxembourg
     

    Là một trong những nước có diện tích nhỏ nhất châu Âu nhưng Luxembourg có tới 12 nhà hàng được nhận sao của Michelin - cẩm nang ẩm thực uy tín hàng đầu. Tại các nhà hàng của Luxembourg, bạn có thể thưởng thức những món ăn được chế biến theo phong cách Pháp nhưng phục vụ trong những khẩu phần lớn kiểu Đức. Thật đúng là một sự kết hợp hoàn hảo dành cho những người sành ăn đang đói bụng phải không nào.

    Luxembourg
    Đẹp tựa tranh vẽ
     

    Thủ đô của Luxembourg là một thành phố cùng tên với đất nước này, thành phố Luxembourg. Đây là nơi diễn ra các hoạt động đặc sắc của quốc gia này. Tại thành phố này cũng có rất nhiều địa điểm tham quan được cách du khách vô cùng yêu thích như: Cầu Đại Công Tước Adolphe, Quảng trường D’Armes, Cung điện Grand Ducal, Ville Basse, Ville Haute, Kirchberg, Gare...

    Luxembourg
    Thiên nhiên tươi đẹp
     

    Với rất nhiều điều đặc biệt, độc đáo tại đất nước vừa cổ kính vừa hiện đại này, Luxembourg là quốc gia thứ 2 nà Cattour muốn giới thiệu với các bạn trong tour 5 nước Châu Âu lần này.

    3. Bỉ

     

    Bỉ hay tên chính thức là Vương quốc Bỉ và cũng là một quốc gia thuộc khu vực Tây Âu. Bỉ có biên giới với Pháp, Đức, Hà Lan, Luxembourg, và có bờ biển ven biển Bắc. Nằm ngay giữa trung tâm của Châu Âu về cả mặt địa lí và kinh tế, Bỉ được coi là “trái tim của Châu Âu”.

    Bỉ
    Vương quốc Bỉ - trái tim của Châu Âu
     

    Bỉ là đất nước có hệ thống giao thông vô cùng phát triển. Có thể nói, cơ sở hạ tầng giao thông của Bỉ đứng hàng đầu thế giới. Các bảo tàng tại Bỉ lưu trữ nhiều tác phẩm nghệ thuật độc đáo, đa dạng và cũng rất nhiều chứng tích lịch sử. Hơn thế nữa, quốc gia này cũng là nơi sở hữu nhiều lâu đài rộng lớn hơn bất kỳ quốc gia nào khác trên thế giới.

    Bỉ
    Hệ thống giao thông của Bỉ vô cùng hiện đại
     

    Văn hóa ẩm thực của Bỉ cũng vô cùng đặc sắc và nổi tiếng trên toàn thế giới với chocolate và bia Bỉ. Bỉ sở hữu hơn 2500 loại bia khác nhau với những công thức bí truyền được truyền qua nhiều thế hệ. Socola Bỉ ngon và nổi tiếng đến mức người ta coi Bỉ là “Vương quốc socola”. Đến Bỉ, các bạn còn có thể trải nghiệm món ăn đường phố của Bỉ khi đi dọc những con đường bất kỳ tại các thành phố lớn.

    Bỉ
    Thưởng thức vô số loại socola ngon nhất thế giới tại Bỉ
     

    Bỉ là một đất nước tươi đẹp, năng động, cởi mở và sáng tạo. Lịch sử và văn hóa lâu đời đã để lại cho nơi đây các di sản độc đáo với những thành phố đẹp. Đặc biệt, thành phố Brussels không chỉ là thủ đô của Bỉ mà còn là nơi đặt trụ sở của Liên minh châu Âu (EU). Điểm hấp dẫn nhất ở Brussels chính là một không gian tổng hòa của văn hóa, lịch sử, kiến trúc và thiên nhiên. Nơi đây sẽ làm cho bạn phải choáng ngợp với kiến trúc Gothic đẹp nhất Bỉ tại tòa thị chính Brussels, quảng trường Grand Place – khu phố cổ đẹp nhất Brussels, tượng "Chú Bé Đứng Tè" Mannenken Pis – biểu tượng của thành phố Brussels...

    Bỉ
    Quảng trường Grand Place – khu phố cổ đẹp nhất Brussels
     
    Bỉ
    Tòa thị chính Brussels
     

    Phong cảnh đẹp, ẩm thực nổi tiếng đã khiến Bỉ luôn là điểm đến không thể bỏ qua đối với du khách khi đi du lịch Châu Âu. Chắc chắn rằng, Bỉ sẽ là một đất nước rất đáng để bạn mong đợi trong tour 5 nước Châu Âu đấy.

    Địa điểm du lịch Ý: Những ngôi làng xinh đẹp nhất ở đất nước hình chiếc ủng

    4. Hà Lan

     

    Là một quốc gia thuộc Tây Âu, Hà Lan là đất nước nổi tiếng với những cánh đồng hoa tulip rực rỡ sắc màu trải dài vô tận, những cối xay gió khổng lồ sừng sững giữa những cánh đồng trong tác phẩm “Donkihote”.

    Hà Lan
    Cánh đồng hoa tulip trải dài vô tận tại Hà Lan
     
    Hà Lan
    Cối xay gió khổng lồ - biểu tượng của Hà Lan
     

    Trong những thế kỷ trước, cối xay gió đã đóng một vai trò quan trọng trong việc khai hoang, chế biến nguyên liệu thô và sản xuất tại Hà Lan. Ngày nay, các cối xay hầu như không có giá trị kinh tế nhưng chúng vẫn luôn là biểu tượng của Hà Lan và vẫn thu hút được rất nhiều sự chú ý. Mạng lưới cối xay gió ở Kinderdijk - Elshout đã được UNESCO công nhận là một di sản thế giới. Chính phủ Hà Lan đã chọn ngày thứ Bảy và Chủ nhật thứ hai của tháng 5 làm ngày Cối xay Quốc gia. Vào 2 ngày Cối xay Quốc gia, 950 cối xay gió và cối xay nước ở Hà Lan sẽ đồng loạt mở cửa cho du khách tham quan.

    Hà Lan
    Những cỗ máy khổng lồ trong chiều hoàng hôn
     

    Ngoài ra, nhắc đến Hà Lan, người ta còn nghĩ ngay đến hệ thống kênh đào đặc biệt, đến những xưởng làm guốc gỗ truyền thống.

    Zaanse Schans là một ngôi làng đặc trưng của đất nước Hà Lan, cách thành phố Amsterdam khoảng 15 km về phía Tây Bắc. Ở Zaanse Schans, bạn sẽ được sống trong  một không gian yên bình và thơ mộng với những chiếc cối xay gió cổ kính. Trong làng còn có xưởng sản xuất guốc gỗ và nhà máy chế biến pho mát. Đến làng Zaanse Schans bạn vừa được tham quan, tìm hiểu về văn hóa, lịch sử Hà Lan vừa mua được những sản phẩm truyền thống nổi tiếng của đất nước xinh đẹp này.

    Hà Lan
    Zaanse Schans - ngôi làng thanh bình, yên ả
     
    Hà Lan
    Guốc gỗ nổi tiếng ở Hà Lan
     

    Thủ đô là Amsterdam, trung tâm của kinh tế, du lịch và nghệ thuật là một địa điểm du lịch lý tưởng ở Hà Lan. Amsterdam có hệ thống kênh đào dày đặc, bạn có thể di chuyển bằng thuyền trên những con kênh để tham quan vòng quanh thành phố. Thủ đô Hà Lan còn có nhiều kiệt tác kiến trúc thu hút khách du lịch khắp mọi nơi trên thế giới phải kế đến như Cung điện Hoàng Gia - một quần thể lâu đài hoành tráng, nguy nga.

    Hà Lan
    Du thuyền trên sông, tham quan thành phố Amsterdam
     

    Hà Lan có đường bờ biển dài với rất nhiều cảnh đẹp tự nhiên cùng những thành phố, làng quê thơ mộng và trù phú. Hà Lan hiện đang trở thành một địa điểm du lịch đặc sắc nhất trên thế giới thu hút hàng triệu du khách mỗi năm.

    5. Đức

     

    Nước Đức có tên chính thức là Cộng hòa Liên bang Đức là một nước cộng hòa nghị viện liên bang nằm tại Trung và Tây Âu, và có chung đường biên giới với Đan Mạch, Séc, Ba Lan, Pháp, Áo, Thụy Sĩ, Luxembourg, Hà Lan và Bỉ.

    Đức
    Đức - đất nước nổi tiếng với những câu chuyện cổ tích trong lâu đài
     

    Nước Đức nổi tiếng với những thành phố lịch sử, các thị trấn cũ, những ngọn núi phủ tuyết trắng, những câu chuyện cổ tích về lâu đài, khu nghỉ mát bên bờ biển, khu bảo tồn thiên nhiên và công viên quốc gia. Ở Đức còn có xúc xích Đức nổi tiếng toàn thế giới, không ai là không biết nữa đấy. Xúc xích nổi tiếng nhất của Đức là currywurst loại xúc xích được tẩm cà ri cay.

    Đức
    Xúc xích Đức nổi tiếng thơm ngon, đặc biệt là currywurst
     

    Đến Đức, bạn có thể ghé qua trung tâm văn hóa của Đức là Berlin. Berlin là một kho tàng kiến trúc với rất nhiều công trình kiến trúc đặc sắc được phục hồi từ các tòa nhà lịch sử như căn hộ Nhà Corbusier hay Hansaviertel với thiết kế từ 50 kiến trúc sư nổi tiếng trên toàn thế giới. Bạn khó lòng nào mà cưỡng lại sự hấp dẫn của các nhà sách, cửa hàng, các khu mua sắm sầm uất… Thế giới về đêm vừa sôi động với cabarets, quán bar vừa yên tĩnh với các quán cafe cổ điển.

    Đức
    Berlin sôi động, sầm uất
     

    Một điểm du lịch hấp dẫn khác ở Đức là Frankfurt - thành phố đầu tư cho ngành nghệ thuật nhiều hơn bất kỳ thành phố châu Âu nào khác. Frankfurt nằm bên dòng sông Main, là thủ đô tài chính của châu Âu và là trung tâm vận tải của Đức. Thành phố có Ngân hàng Trung Tâm Châu Âu và trung tâm giao dịch chứng khoán Frankfurt, những tòa nhà chọc trời và những sân bay quốc tế nổi tiếng - Nơi đây thường diễn ra nhiều hội chợ giao thương quan trọng. Tới Frankfurt, quý khách tự do mua sắm thăm quan. Đến với thành phố nghệ thuật Frankfurt bạn không thể không tham quan nhà hát kịch Opera Frankfurt - nơi diễn ra những màn đồng diễn nhạc cổ điển xuất sắc nhất thế giới hay Römerberg - quảng trường đẹp như tranh vẽ trong phố cổ Altstadt Frankfurt...

    Đức
    Nhà hát kịch Opera Frankfurt
     
    Đức
    Vẻ đẹp như tranh vẽ ở quảng trường Römerberg
     

    Thành phố Cologne nằm bên bờ sông Rhine thơ mộng, là thành phố lớn thứ 4 và là một trong những đô thị cổ nhất tại nước Đức. Cologne là vùng đất có nhiều nhà thờ, các bảo tàng nổi tiếng và những lễ hội lớn nhỏ. Hai địa điểm tham quan nổi tiếng nhất ở Cologne là nhà thờ lớn Cologne và cung đường mua sắm Schildergasse.

    Đức
    Nhà thờ lớn Cologne lung linh trong ánh đèn buổi tối
     
    Đức
    Cung đường mua sắm Schildergasse luôn nhộn nhịp, tấp nập
     

    Sở hữu những thành phố du lịch cùng nền ẩm thực đặc biệt, Đức là quốc gia cuối cùng trong tour 5 nước Châu Âu mà Cattour muốn giới thiệu với các bạn.

    Có thể nói rằng Pháp, Luxembourg, Bỉ, Hà Lan và Đức là quốc gia mà bạn nên đi trong chuyến du lịch Châu Âu của mình. Cattour chắc chắn rằng bạn sẽ có một chuyến đi vui vẻ nhất, thú vị nhất, hấp dẫn nhất tại những nước Châu Âu xinh đẹp, cổ kính nhưng hiện đại này.

    Có thể bạn quan tâm: 

    Cùng tìm hiểu Châu Âu có khí hậu gì để biết đi Châu Âu mùa nào đẹp nhất

    Top 15 món ăn Châu Âu nhất định phải thử khi đi du lịch Châu Âu

    II. Gợi ý lịch trình tour 5 nước Châu Âu

     

    Lịch trình tour 5 nước Châu Âu Pháp – Luxembourg – Bỉ - Hà Lan – Đức 9 ngày 8 đêm (tham khảo)

    NGÀY 01: HÀ NỘI  – PHÁP

    18h30: bay từ Hà Nội đi Paris (Pháp)

    NGÀY 02: PARIS CITY TOUR

    09h35: Tới sân bay Charles De Gaulles – Paris, về khách sạn cất đồ, nghỉ ngơi. Sau đó đi tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Paris như: Hoàng cung lớn – Hoàng cung nhỏ, Khải Hoàn Môn Paris - Arc De Triomphe, Đại Lộ Champs Elysees, Cầu Alexandre III và Quảng trường hòa hợp.

    Trưa: Ăn trưa tại nhà hàng, sau đó tiếp tục đi thăm quan Paris xinh đẹp: Tháp Eiffel, Điện Invalide, Nhà thờ Đức Bà Paris. Sau đó sẽ lên du thuyền tham quan trên sông Seine.

    Tối: Ăn tối và về khách sạn ở Paris nghỉ ngơi.

    NGÀY 3: PARIS CITY TOUR

    Sáng: Sau khi ăn sáng thì tiếp tục hành trình khám phá Paris với các địa điểm như: Cung điện Versailles, Bảo tàng Louvre và mua sắm tại trung tâm Lafayette – thiên đường thời trang Paris.

    Tối: Về khách sạn nghỉ ngơi để chuẩn bị cho hành trình ngày mai.

    NGÀY 4: PARIS  -  LUXEMBOURG

    Sáng: Sau khi ăn sáng rời Paris đến công quốc Luxembourg  - trái tim xanh của Châu Âu (khoảng 365km).

    Trưa: Ăn trưa tại nhà hàng ở Luxembourg, sau đó bắt đầu khởi hành đi thăm quan Luxembourg: Cầu Đại Công Tước Adolphe, Place D’Armes (Quảng trường D’Armes) và Cung điện Grand.

    Tối: Ăn tối, đi dạo rồi nghỉ đêm tại khách sạn ở Luxembourg.

    NGÀY 5: LUXEMBOURG  - BỈ - HÀ LAN (BRUSSELS – AMSTERDAM)

    Sáng: rời Luxembourg đi Brussels (khoảng 200 km). Tới Brussel đi tham quan tòa thị chính Brussels, trung tâm phố cổ Brussels và quảng trường Grand.

    Trưa: ăn trưa sau đó tiếp tục thăm quan tượng "Chú Bé Đứng Tè" Mannenken Pis, Cung điện Hoàng gia Bỉ và Đài kỷ niệm mô hình Atomium. Sau đó, đến với cửa hàng Chocolate để có cơ hội thưởng thức và mua về những loại chocolate Bỉ nổi tiếng nhất thế giới.

    Sau đó, khởi hành đi sang Amsterdam (khoảng 220 km).

    Tối: Ăn tối tại nhà hàng và nghỉ đêm tại khách sạn ở Amsterdam.

    NGÀY 6: AMSTERDAM

    Sáng: Đi tham quan khu đồng quê Zaanse Schans có những ngôi nhà xinh xắn được xây dựng từ thế kỷ 17, 18, được dời đến từ các vùng lân cận, đặc biệt là từ vùng Zaandam và tái tạo để trở thành một viện bảo tàng sinh thái rất sinh động với những cối xay gió còn hoạt động. Ở đây còn có xưởng làm guốc gỗ và phô mai, bạn có thể đến tham quan và mua đồ lưu niệm truyền thống.

    Trưa: ăn trưa tại nhà hàng, sau đó đi tham quan các địa điểm: Quảng trường Dam và Cung điện Hoàng gia.

    Tham quan Trung tâm chế tác kim cương Amsterdam Coaster Diamonddu thuyền trên sông Amstel ngắm nhìn những cây cầu lãng mạn và những nếp nhà cổ kính rực rỡ sắc hoa bên cửa sổ. Đây Là một cách thư giãn thú vị để ngắm nhìn thành phố Amsterdam từ trên sông và chiêm ngưỡng các tòa nhà lịch sử.

    Tối: Ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn ở Amsterdam. Nếu muốn có thể đi tham quan khu phố đèn đỏ Red Light.

    NGÀY 7: AMSTERDAM – ĐỨC (COLOGNE – FRANKFURT)

    Sáng: Khởi hành tới Cologne (khoảng 258 km).

    Trưa: ăn trưa tại nhà hàng, sau đó tham quan Cologne: Nhà thờ Cologne và Cung đường mua sắm Schildergasse - trục đường mua sắm sầm uất nhất của Cologne.

    Sau đó đoàn khởi hành tới Frankfurt (192km).

    Tối: ăn tối tại nhà hàng và nghỉ đêm tại khách sạn ở Frankfurt.

    NGÀY 8: FRANKFURT – VIỆT NAM (ĂN SÁNG/TRƯA)

    Sáng: Sau khi ăn sáng tại khách sạn. Quý khách khởi hành tới thăm quan: Nhà hát kịch Opera Frankfurt, Tòa cao ốc tháp Main và Commerzbank Tower , Thánh đường Saint – Barthe’le’my, Tòa thị chính Frankfurt và tham quan Römerberg.

    Trưa: Ăn trưa tại nhà hàng, đi mua quà lưu niệm.

    15h00: Ra sân bay làm thủ tục và bay về Việt Nam.

    NGÀY 9: VIỆT NAM

    20h50: Về tới Việt Nam, kết thúc tour 5 nước Châu Âu.

    Trên đây là lịch trình mà Cattour.vn đưa ra để các bạn tham khảo, các bạn có thể tự đưa ra lịch trình riêng của bạn để phù hợp với chuyến đi hơn.

    III. Tour 5 nước Châu Âu của Cattour

     

    Chương trình tour 5 nước Châu Âu là một món quà dành cho những du khách của Cattour muốn có một chuyến đi khám phá những đất nước đẹp nhất ở châu Âu. Lộ trình tour được thiết kế hợp lí, đầy đủ những điểm tham quan mà du khách cần tới trong chuyến đi, hãy đến cùng trải nghiệm châu Âu xinh đẹp cùng với Cattour nhé.

    Những điểm đặc biệt hấp dẫn trong tour 5 nước Châu Âu của Cattour:

    • Hỗ trợ thủ tục làm Visa cho khách hàng tỉ lệ đạt tới 99%.
    • Trải nghiệm hãng hàng không quốc tế 4 sao tốt nhất thế giới: Turkey Airway (Hà Nội – Paris // Frankfurt  – Hà Nội).
    • Ở trong hệ thống khách sạn 4*  tiêu chuẩn quốc tế tại các quốc gia Châu Âu.
    • Các bữa ăn đa dạng theo chương trình tại nhà hàng cao cấp Việt, Á và Châu Âu.
    • Hướng dẫn viên chuyên nghiệp, suốt tuyến từ Việt Nam hướng dẫn khách tham quan suốt quá trình tại Châu Âu.
    • Tặng bảo hiểm du lịch Quốc tế toàn cầu mức trách nhiệm cao nhất: 50.000 USD.
    • Quà tặng hấp dẫn nhất: Phích cắm điện, Mũ du lịch.

    Rất mong bài viết này có ích cho chuyến du lịch 5 nước Châu Âu sắp tới của bạn. Chúc bạn có một chuyến tour đi Châu Âu vui vẻ và thật nhiều niềm vui!!!

    Và nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn hay thắc mắc gì về du lịch châu Âu 2023  thì đừng ngần ngại mà tham khảo ngay tour du lịch châu Âu trọn gói cũng như chi phí du lịch châu Âu tiết kiệm nhất tại Cattour nhé! 

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch châu Âu 2023 hàng đầu! 

    Xem thêm:

    Cập nhật chương trình tour châu Âu 2023 mới nhất tại Cattour  
    Chia sẻ kinh nghiệm đi tour du lịch châu Âu từ Hà Nội cho người đi lần đầu

    Thư Đoàn / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Châu Âu

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Tổng hợp kinh nghiệm du lịch châu Âu tự túc từ A đến Z

    Tổng hợp kinh nghiệm du lịch châu Âu tự túc từ A đến Z

    26/02/2020

    Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến du lịch châu Âu tự túc trong thời gian sắp tới. Vậy thì hãy đọc ngay bài viết này của Cattour nhé. Cattour xin chia sẻ lại 1 số kinh nghiệm du lịch châu Âu tự túc cho các bạn có ý định đi du lịch châu Âu nhé.

    Du lịch Hà Lan nên đi đâu? - Các thành phố du lịch tại đất nước hoa tulip

    Du lịch Hà Lan nên đi đâu? - Các thành phố du lịch tại đất nước hoa tulip

    26/02/2020

    Bạn đang có kế hoạch ghé thăm Hà Lan trong thời gian sắp tới nhưng chưa biết “du lịch Hà Lan nên đi đâu?”. Vậy thì hãy đọc ngay bài viết này của Cattour để biết được những thành phố đẹp và thú vị nhất tại đất nước của hoa tulip nhé! 

    Kinh nghiệm du lịch Basel - thành phố cửa ngõ của Thụy Sĩ

    Kinh nghiệm du lịch Basel - thành phố cửa ngõ của Thụy Sĩ

    25/02/2020

    Cái tên Basel gần đây không hề lạ với nhiều du khách châu Âu. Đây chính là một trong những địa điểm đánh dấu các bạn đã đi vào lãnh thổ Thụy Sĩ. Basel tưởng không có gì đặc sắc nhưng thực tế không phải vậy. 

    Du lịch Hà Lan nên mua gì - những món quà đậm chất đất nước cối xay gió

    Du lịch Hà Lan nên mua gì - những món quà đậm chất đất nước cối xay gió

    24/02/2020

    Bạn đang hoặc sắp đi du lịch Hà Lan như chưa biết “đi du lịch Hà Lan nên mua gì”, vậy thì hãy đọc ngay bài viết này để biết được những món quà độc đáo, đậm chất đất nước cối xay gió mà du khách nào cũng nên mua về làm quà khi ghé thăm Hà Lan nhé!

    Keukenhof Hà Lan - vườn hoa xuân đẹp nhất châu Âu

    Keukenhof Hà Lan - vườn hoa xuân đẹp nhất châu Âu

    24/02/2020

    Hà Lan luôn là một trong những điểm đến hàng đầu tại châu Âu vào các mùa trong năm. Tuy nhiên, mùa xuân - mùa của các vườn hoa tulip nở rộ là thời điểm du lịch tuyệt vời nhất ở đất nước này và vườn hoa Keukenhof với hàng ngàn hecta hoa nở rộ mỗi khi xuân về là địa điểm thu hút khách du lịch tại Hà Lan. 

    Kinh nghiệm du lịch Venice - thành phố lãng mạn bậc nhất nước Ý

    Kinh nghiệm du lịch Venice - thành phố lãng mạn bậc nhất nước Ý

    21/02/2020

    Ở Ý không chỉ có thành cổ Roma, thành phố thời trang Milan hay thiên đường nghệ thuật Florence mà còn có cả một Venice lãng mạn với hệ thống kênh đào chằng chịt và những con thuyền gondola lướt nhè nhẹ trên “những con đường dưới nước”. Nếu bạn đang lên kế hoạch đi du lịch Venice thì đừng bỏ qua bài viết này nhé, có nhiều kinh nghiệm hữu ích lắm đấy.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo